หมดแล้ว ***$$$สมบัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพระเกจิอาจารย์ครับ บูชาเบาๆ$$$****

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Loungpor, 11 สิงหาคม 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     
  2. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     
  3. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016


    9499.พระกริ่ง ๗๒ พรรษา รัชกาลที่ ๙ พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ปี พ.ศ.๒๕๔๒ สวยแชมป์


    รายละเอียด:
    เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พุทธศักราช 2542 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดสร้างวัตถุมงคลพระพุทธรูป และพระบรมรูปจำลองพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

    การจัดสร้างครั้งนี้จึงประกอบด้วยหลักการดังนี้

    1. ความถูกต้องในพิธีแต่โบราณ
    2. ความสมบูรณ์พร้อมของมวลสาร ทองชนวนโลหะที่นำมาจัดสร้างพระในโครงการฯ
    3. รูปแบบที่งดงาม

    หลักการดังกล่าว คณะกรรมการจัดสร้าง จึงได้กำหนดพิธีการให้มี 3 พิธี ด้วยกัน เพื่อจะได้ถูกต้องสมบูรณ์และศักดิ์สิทธิ์ตามตำราแต่โบราณซึ่งสืบทอดมาแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาในสมัยของสมเด็จพระพนรัต พระอาจารย์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ ทรงพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จฯแทนพระองค์ในพระราชพิธีเททองหล่อพระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ชนิดพระบูชา และพระกริ่ง ณ บริเวณพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) และพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ.2541 เวลาฤกษ์ 18.19 โดยมีสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และทรงจุดเทียนชัย พร้อมสมเด็จพระราชาคณะและเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ พิธีที่ 1 จัดขึ้น ณ พระอุโสสถวัดระฆังโฆสิตาราม ในวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2540 โดยได้รับความเมตตาอย่างยิ่งจากพระคณาจารย์ทั่วประเทศจังหวัดละ 9 รูป รวม 684 รูป

    พิธีที่ 2 สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถเสด็จพระราชดำเนินทรงเททอง และทรงประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในวันศุกร์ที่ 2 มกราคม 2541 ในการนี้ได้นำแผ่นทองคำ นาก และเงิน ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงอธิษฐานจิต ทรงเจิม และทรงพระสุหร่าย เพื่อนำมาหล่อหลอมจัดสร้างพระโครงการนี้

    พิธีที่ 3 พิธีมหาพุทธาภิเษกและพิธีชัยมังคลาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในราวเดือนพฤศจิกายน 2541

    เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมกับรัฐบาลในการถวายพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสดังกล่าว รายได้ทั้งหมดนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานนามโครงการฯ นี้ว่า พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล หมายถึง พระพุทธรูปที่สร้างขึ้นในโอกาสอันเป็นมงคลฉลองพระชนมายุครบ 6 รอบ แห่งพระมหาราชที่ 9 ซึ่งเป็นรุ่นเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 5 ธันวาคม 2542



    รายละเอียดของพิธี



    และนอกจากนี้ยังได้พระราชทานมวลสารจิตรลดามาทำพระผงชุด 5 องค์อีกด้วย โดยเป็นพระสมเด็จสององค์พระนางพญา 2 องค์และพระประจำพระชนมวาร 1 องค์

    ในส่วนพระกริ่งจะตอกโค๊ดเลข ๙ ที่ด้านหลังองค์พระกริ่ง และอุดฐานด้วยพระปรมาภิไธย ภปร ๗๒ พรรษา ในการสร้างพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ ภปร 6 รอบ 72 พรรษา ในหลวง มีการสร้างเป็นเนื้อทองคำ และเนื้อโลหะผสม (ทองแดงรมดำ) ลักษณะองค์พระกริ่ง พระพักตร์แบบไทย ประทับนั่งบนฐานบัวคว่ำ บัวหงาย

    พระเนื้อทองคำ สร้าง 3 ขนาด มีน้ำหนักหนึ่งบาท สองสลึง และหนึ่งสลึง ขนาดหนึ่งบาทจะบรรจุเม็ดกริ่ง อันเป็นลักษณะของพระกริ่ง ส่วนขนาดสองสลึงและหนึ่งสลึง ไม่มีการบรรจุเม็ดกริ่ง จะเป็นลักษณะพระชัยวัฒน์

    ส่วนพระกริ่งเนื้อโลหะผสม (ทองแดงรมดำโดยกรรมวิธีทางช่างเรียกว่าแช่น้ำกดดำกดแดงเนื้อถึงดำ) สร้างขนาดเดียว โดยมีขนาดใกล้เคียงกับพระเนื้อทองคำขนาดหนึ่งบาท บรรจุเม็ดกริ่ง และพิมพ์แจกกรรมการ

    พระกริ่งรุ่นนี้ไม่มีเนื้อนวโลหะ

    ขนาด ฐานกว้าง 2.0 ซม. ความสูง 3.5 ซม.

    สำหรับท่านที่สนใจพระกริ่งที่จัดสร้างในวโรกาสเฉลิมฉลองพระชนมายุของในหลวงอยู่ และกำลังหาพระกริ่งที่พิธีดีๆไว้บูชา ขอแนะนำพระกริ่งพระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล องค์นี้เลยครับ พระกริ่งสวยมาก พิธีดี น่าบูชาเก็บไว้มากครับ

    พระกริ่งพระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคลสภาพคัดสวย ไม่ผ่านการใช้ หายาก บูชาองค์ละ 590 บาท มีให้บูชา 2 องค์ พร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ

    *** คงเหลือ 1 องค์ ครับ****

    ****ปิดรายการ***


    287534099_1149372599191186_3325936930545044808_n.jpg

    286635561_5054634197923812_1353899350261837242_n.jpg

    176525142_2865970563618005_1606730272659575119_n_resize.jpg

    287956962_729111275087712_1585711277147461306_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2022
  4. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016
    9500.ผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลกจารมือ หลวงปู่สิงห์โต อายุ 101 ปีสำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม บ้านป่าแขม ต.คอแลน อ.บุณฑริก
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    หลวงปู่กล่าวว่า ผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลกนี้ไม่ใด้ตั้งขึ้นเอง หากแต่เป็นวิชาโบราณสืบทอดมาจากองค์พระมหากัสสปะเถระเจ้า เป็นวิชาที่เวลาทำแล้วต้องใช้ใด้จริงหลวงปู่ท่านว่าวิชานี้ต่อไปภายหน้าคนจะเห็นค่าเอง ผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลก หลวงปู่ใด้มาจากศิลาโบราณเมืองอัฐปรือ ประเทศลาวเป็นวิชาโบราณ ซึงหลวงปู่ทานนำมาเขียนใส่จีวร ให้ญาติโยมไว้ใช้ติดตัว เหตุเพราะกาลตั้งแต่กาลต่อนี้ไปภัยพิบัติจะเยอะ มนุษย์ใร้ศีลธรรมมากขึ้นทุกวัน ท่านบอกใครใด้ไปให้พกติดต่อให้ดี กันใด้ทุกอย่าง ลมฝนฟ้าไฟ ผี ปอบ ของไม่ดีมีประสบการณ์เยอะมาก
    --------------------------------------------------------------------------
    *** ขอบคุณบทความจากอาจารย์สมบูรณ์มากครับ ***
    วันนี้ผมจะมานำเสนอของที่ดูเหมือนจะธรรมดาในสายตาชาวโลกแต่เมื่อลองใช้ญาณดูแล้วไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นั่นคือผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลกหลวงปู่สิงโตครับของดีโคตรๆแบบสุดๆเหมาะกับยุคสมัยนี้มากๆครับมาดูกระแสพลังกันเลยครับ
    พลังปราณแรงดีครับหมุนรอบตัวยังกับลูกข่างเลยไห้ผลแบบเร็วและแรงพอสมควรเลยครับ
    พลังการเสก รุนแรงมากกก แรงโคตรๆเลย เหมือนพายุลมพายุฝนขนาดใหญ่มากระหน่ำใส่อยู่ตรงหน้าเลยครับแรงจัดๆเลย เพราะในการเสก มีการเชิญญาณบารมีสายเทพโลกอุดรทุกๆองค์แต่ที่พิเศษมาก คือพระมหากัสสปะลงมาเสกเต็มกำลังพร้อมฝากญาณในผ้ายันต์นี้ไว้ด้วย หลวงปู่เทพองค์อื่นๆก็เสกแรงมากกไม่แพ้อาจารย์ของท่านเลยครับ แรงสะท้านไปทั้งโลกเลยเพราะรวมบารมีสายเหนือโลกเลยครับบ
    อานุภาพแรงมากๆไปทางป้องกันภัยแบบสารพัดกัน กันภัยพิบัติต่างๆ ทั้งพายุหมุน น้ำท่วมหรือกันไฟลงไว้ครบเครื่องมากเรื่องกันภัยพิบัติ กันผีวิญญาณร้ายทุกชนิดบนโลกแบบไล่ผีรุนแรงไม่ไห้เข้ามากล่ำกลายเห็นนิมืตเป็นไฟลุกท่วมตัวผีเป็นร้อยๆตนเลยครับ กันศาสคุณไสยมนดำทุกชนิดบนโลก ป้องกันโรคระบาดทุกอย่าง หลวงปู่มหากัสสะปะบอกกับผมว่าในระยะ4ถึง5เมตรโรคระบาดต่างๆมันเข้ามาไม่ได้ลูก มันเข้ามาหาตัวไม่ได้เหมือนโดนสะกัดไว้หมดทุกทางลูกเอ้ยย นอกจากนั้นของท่านยังสามารถกันรังสีนิวเคลียร์กันอาวุธสงครามทุกชนิดดบวกกระแสญาณพระมหากัสสปะลงมาดูแลเอง ผู้ใดมียันต์พื้นนี้เหมือนมีพระมหากัสสปะคอยดูแลรักษาตลอดเวลา
    ผลของการบูชาคือป้องกันภัยแบบสารพัดรูปแบบสารพัดที่จะกัน ไม่ไห้ภยันตรายทั้งปวงเข้ามากล่ำกลายแม้แต่นิดเดียวเลยครับ มีญาณพระมหากัสสปะรักษาด้วยครับผม
    รัศมีพลังแผ่ออกมา34เมตรโดยประมาณ
    หามาไห้ได้ครับ ของดีที่เสกมาแรงโคตรๆงี้ต้องหามาบูชาครับ มีน้อยคนนักที่จะมีวาสนาได้บูชาของดีพวกนี้เพราะไม่มีญาณบารมีมากพอที่จะเห็นในกระแสพลังเบื้องลึก ผมนำมาเผยแพร่แล้ว ลองหาบูชาดูเถิดครับ ของดีมากๆจริงแม้แต่ผมยังพกติดตัวเลยครับ
    --------------------------------------------------------------------------
    #สวัสดีพี่สมาชิกทุกคนครับ วันนี้ผมขอแนะนำให้พี่ๆสมาชิกทุกคนให้พกผ้ายันต์กันภัยพิบัตืของหลวงปู่สิงโตอย่าให้ห่างจากตัวนะครับ ให้พกไว้กับตัวตลอดเวลาผมจะมารีโพส กระแสพุทธคุณซ้ำเพื่อย้ำให้ทุกคนพกไว้ก็กันโควิดที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ครับมาชมกระแสพลังในผ้ายันต์กันเลยครับ
    กระแสพลังปราณมีกระแสหมุนรอบตัวอยู่ตลอดเวลาทำให้กระแสพลังกระตุ้นให้ทำงานทุกเวลาเลยครับ
    พลังการเสก เห็นหลวงปู่มหากัสสปะมาก่อนเลยครับและกระแสบารมีพระพุทธเจ้าและพระอรหันต์มากมายมาเสกและบรรจุพลังในผ้ายันต์ผืนนี้เลยครับ หลวงปู่มหากัสสปะกล่าวว่า"ปู่จะคอยดูแลลูกหลาน ให้ผ่านพ้นภัยจากโควิด"ส่วนกระแสพลังในผ้ายันต์นั่นก็แรงมากสว่างไสวสวยงามและมีความแรงประดุจพายุขนาดใหญ่ที่กำลังหมุนเลยและเร็วดั่งสายฟ้าที่กำลังฟาดลงมาทั้งเร็วและรุนแรงมากๆ
    พลังอาคม เห็นกระแสยันต์มาครอบคุมเพื่อคุ้มกันบ้านทั้งหลังเลยครับแสดงว่ากันภัยได้ทั้งบ้านเลยครับ ในระยะ27เมตรภยันตรายหรือสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงไม่อาจมากล่ำกลายได้เลย
    พลังธาตุเห็นกระแสลมปราณพุ่งออกมาจากผ้ายันต์เลยครับเป็นไอคล้ายๆกระแสควัน อัดพลังมาอย่างดี
    อานุภาพจึงไปทาง
    -ป้องกันศาสตราวุธหรืออาวุธสงครามทุกชนิด
    -ป้องกันรังสีต่างๆได้เลยครับ
    -ป้องกันภูติผีวิญญาณร้ายไม่ไห้มากล่ำกลาย
    -ป้องกันคุณไสยมนดำทุกชนิด
    ป้องกันโรคระบาดในระยะ5เมตร โรคระบาดไม่อาจเข้ามาได้เลย เพราะโดนกระแสพลังหลวงปู่มหากัสปะและหลวงปู่เทพโลกอุดรทุกองค์ระงับไว้หมด
    -ป้องกันภยันตรายทั้งปวงให้แคล้วคลาดปลอดภัย
    กระแสญาณในผ้ายันต์นี้หลักๆเลยมีกระแสของหลวงปู่มหากัสสปะคอยดูแลผู้บูชาตลอดเวลาเลยครับถือว่าเป็นผ้ายันต์ที่ควรมีติดตัวมากๆในยุคที่โควิดกำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ ลองหามาบูชากันดูครับสำหรับพี่ๆสมาชิกทุกคน
    มนต์ถอนพลังพุทธคุณพระเครื่อง
    สวัสดีครับพี่ๆสมาชิกครับ วันนี้ผมมีเรื่องราวแปลกและพิศดารจะมาเล่าให้ฟังกันครับเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนต์ถอนของ ถอดอาคมของอิสลามซึ่งพี่ชายผมที่เก่งมากๆแกให้มนต์นี้มาครับและผมสงสัยว่าถอดได้จริงไหมเลยนำมาใช้กับพระเครื่องและใช้ญาณดูอีกที ปรากฏว่าถอนได้จริงครับของที่บางคนจับละว่าแรงมากๆโดนถอนออกหมดในชั่วพริบตาก็มี แต่มีพระอีกสาย ที่ถอนยังไงก็ไม่ออกนั่นก็คือพระสายสำเร็จลุน ถอนไงก็ไม่ออกครับเพราะว่าลงวิชาหมุนธาตุปั่นธาตุละลงแก้กันไว้ทุกทางมากสายนี้สุดยอดมากจริง ละอีกเกจิที่ถอนไม่ออกเหมือนกันคือหลวงพ่อกวย เนื่องจากท่านมีวิชาแรงและลงไว้กันหมดเช่นกันเลยถอนไม่ได้ ถือว่าสายนี้ครูแรงครับ ละอีกสายนึงเป็นเกจิแห่งภาคใต้ นั่นคือท่านพ่อคล้าย ผมได้ลองถอนแหวนของท่านปรากฏว่าถอนไม่ได้เช่นกันด้วยอำนาจพลังจิตอันสูงส่งของท่านละอีกสายที่เป็นเกจิระดับตำนานนั่นคือหลวงพ่อเดิมนี่ก็ถอนไม่ได้ครับไร้เทียมทานไม่มีไรทำท่านได้เพราะท่านเสกกันแก้ไว้ทุกทางแถมเล่นกสินธาตุด้วยครับ ละอีกสายที่ผมตกใจมากคือหลวงปู่สิงโตถอนไม่ได้เช่นกันครับเพราะบารมีท่านสูงแรงครูท่านแรงเกินไป ละมีเกจิอีกบางส่วนที่ถอนไม่ได้เช่นกัน แต่ส่วนใหญ่ในบางเกจิ โดนถอนออกหมดเลยไม่เว้นแม้แต่เกจิ ที่ดังๆในปัจจุบันบางรูปก็โดนถอนหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งสายเชิญญาณโดยถอนครับแต่แค่ชั่วคราวไม่เกิน10นาทีก็กลับแต่มันเพียงพอแล้วสำหรับการประหัดประหารชีวิตเราเพราะซะนั้น เราจึงต้องมีของที่กันถอนของหรือกันของต่ำในทุกๆทางไว้ติดตัวตลอดเวลาเพื่อที่จะคุ้มครองชีวิตได้อย่างแท้จริง
    ซึ่งในปัจจุบันที่พอหาได้คือ หลวงปู่อ่อนสี หลวงปู่กวง หลวงปู่สิงโต หลวงพ่อกวย รูปถ่ายที่ไม่ทันได้หมดเพราะเกจิเหล่านี้เสกด้วยอภิญญาขั้นสูงมากโดยเฉพาะหลวงปู่กวงหลวงปู่อ่อนสีสองท่านนี้ท่านลงมนแก้และกันไว้ครบ ไม่แพ้ของต่ำเช่นประจำเดือนผู้หญิงราวผ้า หรือผ้าถุง รอดมุดได้สบายๆถ้ามีของท่าน เพราะท่านเล่นธาตุปั่นธาตุหมุนธาตุจนเป็นดวงแก้วมหาจักรพรรดิ วิชาที่สุดยอดของสุดยอดที่สุดในสายสำเร็จลุนเลยครับ เสกถึงวิชานี้จะเป็นที่สุดแห่งโภคทรัพย์ เพราะมหาสมบัติจักพรรดิ์ถือว่าเป็นสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทั่วสามแดนโลกธาตุเป็นแหล่งรวมพลังงานจากพระพุทธนับแสนนับล้านองค์เลยที่เคยได้รับตำแหน่งสมเด็จจักพรรดิ์เป็นมหาโภคทรัพย์ที่สูงที่สุดไม่มี อะไรเทียบได้ครับ และท่านเหล่านี้ยังเสกกันของได้ทุกภาษาทุกประเทศ กันได้หมดเลย กันและแก้ครบเครื่องเสกเปนมหาป้องกันไว้หมดทุกทางครับ นับว่าเป็นอีกหนึ่งสายที่สุดยอดที่สุดในยุคนี้อย่างแท้จริง ต้องหามาบูชาให้ได้ครับและต้องเลือกดีๆเผื่อวันนึงโดนถอนของหมดจะมาโทษพระไม่ช่วยไม่ได้เพราะของบางอย่างมันแรงจริงๆ
    เหนือฟ้ายังมีฟ้าเสมอครับ
    --------- ขอบคุณข้อมูลจากคุณ ฝ้าย ลูกหลานภูจอง มากครับ ---------
    หลวงปู่ท่านบอกว่าหลวงปู่พ่อใหญ่พระมหากัสสปะบ่เคยทิ้งเฮา เพิ่นอยู่นำตลอด แม้แต่เวลาเสกของหลวงปู่เคยบอกว่าพ่อใหญ่เพิ่นว่าพอๆ หมายถึงหลวงปู่พระเดชพระคุณพระมหากัสสปะบอกท่านวาพอแล้วท่านถึงจะถอนจิตออกจากสมาธิ แม้แต่เวลาเขียนผ้ายันต์
    ท่านก็อยู่กับหลวงปู่ ผ้ายันต์จึงขลังงยิ่งนัก เกิดประสบการณ์มากมายนับไม่ใด้เเล้ว หลวงปู่สิงห์โตท่านบอกว่า เป็นศิษย์หลวงปู่ใหญ่มาจากอดีตชาติ แต่ศิษย์ยังไม่ถึงนิพพานท่านจึงต้องตามมาดู
    ตามมาส่งให้ถึง สำหรับวิชากันภัยพิบัติโลกหลวงปู่ท่าน
    จะเขียนใส่ผ้าเหลือง ตันเล็กๆยาวประมาณ30เซนติเมตร
    จารมือทุกอักขระ ท่านบอกผมว่าถึึงเวลาของสิ่งนี้จะช่วยคนที่ใช้ใด้เยอะ
    *** ผมเรียนถามหลวงปู่ว่าหลวงปู่ใหญ่มีข้อห้ามอันใด๋บ่คับ
    หลวงปู่::ห้าม ห้ามผิดลูกผิดเมีย ห้ามกินงู
    ผม::นอกนั้นบ่ห้ามนอคับ
    หลวงปู่;::บ่ห้าม
    ผม::ข้อห้ามนี้หลวงปู่เคยห้ามผมตั้งแต่แรกหลวงปู่จำใด้บ่
    หลวงปู่::จำใด้
    ผม::ผมเข้ามากราบปู่ยุคแรกๆปู่กะห้ามสองข้อนี้ละคับ
    หลวงปู่::มีข้อห้ามกะดีเด้ ลดความชั่วเฮาลงบ่มักติ
    ผม::สาธุคับมักๆ555
    หลวงปู่::เออๆ บ่มีช้อห้ามเอาเลยคนกะบ่ย่านบาปแม่นบ่
    ผม:แม่นครับปู่ โดยเฉพาะผม555
    หลวงปู่:หือ555(อมยิ้ม)
    หลวงปู่:องค์จริงเพิ่นบ่แม่นน้อยได้พ่อใหญ่กัสสปะ
    สูง8ศอกน้อยบ่มึงว่า
    ผม:สาธุคับ พระโบราณเพิ่นใหญ่คักนอปู่
    หลวงปู่:เพิ่นใจดี เพิ่นช่วยเฮาตลอดละ
    ผม:สาธุคับ
    --------------- ประวัติของหลวงปู่สิงห์โต ---------------
    อุบลราชธานีศรีวนาไลย ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ ตักศิลาแห่งไสยเวทย์ที่อุดมไปด้วยพระมหาเถราจารย์ผู้มีฌาณสมาบัติอันแก่กล้าหลายรูปด้วยกัน หนึ่งในมหาพระเถราจารย์เพชรน้ำหนึ่งจอมขมังเวทย์แห่งภูฝอยลม พระผู้มีตบะบารมีอันสูงยิ่งคือ" หลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี " ปัจจุบัน อายุ ๙๘ย่าง๙๙ปีตามที่หลวงปู่บอก ท่านเกิดเมื่อ วันอังคาร เดือน๕ ปี๒๔๖๕
    มีโอกาสติดตามอาของท่านที่รับราชการตำรวจมาเป็นสังกะลีหรือเด็กวัดทุ่งศรีเมืองสมัยญาท่านดีโลดหรือหลวงปู่รอดเมื่อมีอายุได้ประมาณ ๑๖ ปี หลวงปู่ได้บรรพชาเป็นสามเณร ศึกษาเล่าเรียนหลักธรรมบาลีต่างๆ ครั้นเมื่ออายุครบ ๒๐ ปี ก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เพื่อศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย การอบรมวิชาวิปัสนากรรมฐาน อีกทั้งวิชาอาคมทางไสยเวทย์ต่างๆ กับญาถ่านทา วัดหนองมะแซว นอกจากนี้ยังได้รับจากศึกษาและฝากตัวเป็นศิษย์พระเกจิยุคเก่า เช่นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ,หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล ,หลวงพ่อชา สุภัทโท, หลวงปู่ญาถ่านกรรมฐานแพง, หลวงปู่ทองรัตน์, หลวงปู่อุปัชฌาย์ยะแดง วัดหนองบัวฮี (บูรพาจารย์สายเหนียวแห่งเมืองพิบูลมังสาหาร หรือเมืองพิมูลในอดีต) และยังได้ธุดงค์เดินทางไปศึกษาวิชาอาคมต่างๆจากพระอาจารย์ในสายเจ้าปู่สมเด็จลุน ที่เมืองอัฐปรือ ประเทศลาว จนจบทุกวิชาทางไสยเวทย์ที่ผู้เป็นอาจารย์ได้สั่งสอน และได้ครอบครองตำราอักขระยันต์โบราณซึ่งตกทอดมาตั้งแต่สมัยก่อน จารด้วยตัวคาถาธรรมลาว ซึ่งรวบรวมอักขระยันต์และสรรพวิชาต่างๆเอาไว้ ซึ่งมีน้อยคนนักที่จะได้ครอบครองและรู้จักรักษาไว้ได้ หลังจากนั้นท่านก็ใด้สึกมารับใช้ชาติเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ และมีครอบครัว มีบุตรชาย และหญิง จนอดีตภรรยาท่านเสียชีวิต หลวงปู่ท่านจึงใด้บวชอีกครั้ง และครั้งนี้หลวงปู่ตั้งจิตอธิษฐานแน่วแน่ ออกเดินธุดงค์ไปฝึกจิตรักษาตบะบารมี เสาะแสวงหาสถานที่ปลีกวิเวก เนื่องจากหลวงปู่สิงห์โต ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ หลวงปู่ท่านได้ศึกษาและปฏิบัติธรรมอย่างมุ่งมั่นและจริงจัง ทั้งธุดงค์ปักกลดตามป่า ถ้ำ หรือแม้กระทั่งบริเวณที่ต้องเว้น(หรือทางผีผ่าน) และเดินข้ามภูเขาน้อยใหญ่ตามอาณาเขตชายแดนไทย-ลาว อยู่หลายปี หลวงปู่ยังเล่าว่าอีกว่า ครั้งออกเดินธุดงค์ มีความยากลำบากมาก เพราะต้องเดินด้วยเท้า ผ่านป่า ผ่านเขา มีอันตรายรอบด้านทั้งสัตว์ป่าที่ดุร้าย รวมทั้งภูตผีต่างๆ จะคอยมีทดสอบความอดทนทางจิตว่า จะเกิดความกลัวหรือไม่ แต่เนื่องจากหลวงปู่ได้ผ่านการฝึกฝนทางวิปัสนากรรมฐานมาอย่างดี มีพลังจิตใจที่เข้มขลัง บวกกับวิชาคาถาอาคมเป็นเลิศ จนไม่เกรงกลัวต่อภยันตรายต่างๆและเดินทางธุดงค์กลับมายังฝั่งไทย จนเป็นที่เล่าลือกันว่า หลวงปู่สิงห์โต มีรากฐานด้านพลังจิต อำนาจ บารมีทางใจ ของหลวงปู่สิงโตสูงส่งนัก แกร่งกล้าวิทยาคม สำแดงปาฏิหาริย์ต่างๆ(หลวงปู่ได้ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก) ขับไล่สิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไรต่างๆ รวมทั้งคุณไสย์ ถอดถอนของมนต์ดำได้ ซึ่งเป็นที่กล่าวขานของคนในพื้นที่ สำหรับวัตถุมงคลที่หลวงปู่อธิษฐานจิตหรือปลุกเสกนั้น มีทั้งเหรียญ รูปหล่อ ตะกรุด เสื้อยันต์ เบี้ยแก้ เป็นที่เล่าขานว่ามีอิทธิปาฏิหาริย์และประสบการณ์ทางด้านเพชรหลีก แคล้วคลาด คงกระพัน คุ้มครอง โชคลาภ และเมตตา มหานิยม ซึ่งเกิดขึ้นกับผู้ที่นำไปบูชาจนนับครั้งไม่ถ้วน และได้มีประสบการณ์หลายรุ่นด้วยกัน ทำให้ผู้ที่ศรัทธาและบุคคลทั่วไปแสวงหาวัตถุมงคลของหลวงปู่สิงห์โตไว้บูชาติดตัว ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่าน เริ่มหายาก เพราะสร้างน้อย อีกทั้งมีประสบการณ์เป็นที่เล่าขานบางรายการเหลือแค่ชื่อ บางรายการหาบูชาไม่ได้ก็มี


    บูชาผืนละ 400 บาท มีเข้ามาให้บูชาใหม่ 2 ผืน รับประกันแท้ 100% (รูปแทน)

    **** จองครบแล้วครับ***


    277246981_1387408248370704_4193127506005880997_n-jpg-jpg.jpg

    277247654_1387408291704033_8573215465461806084_n-jpg-jpg.jpg

    277245215_1387408201704042_5750304022235589881_n-jpg-jpg.jpg

    277298399_1387408318370697_6756092683395473909_n-jpg-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2022
  5. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016

    9501.รูปหล่อลอยองค์ หลวงปู่แว่น ธนปาโล เบ้าทุบ แบบโบราณ ผสมแร่ เหล็กไหล เนื้อทองเหลืองผสม

    สุดยอดวัตถุมงคล หลวงปู่แว่น ธนปาโล รุ่น แซยิด 86 ยอดพระอริยสงฆ์อีกองค์หนึ่ง พระสายกรรมฐาน ศิษย์เอกอาจารย์มั่น ภูริทัตโต และหลวงปู่เทศก์ เทสรังษี เป็นพระผู้น้องหลวงปู่สิม พุทธธาจาโร อนุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคล เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหลวงปู่แว่น ธนปาโล อายุครบ 86 ปี 16 มีค. 2539

    สภาพสวยพร้อมกล่องวัดเดิมๆ บูชา 350 บาท


    ******จองแล้วครับ****



    278076277_732312601093681_8507004053589455354_n-jpg.jpg

    278059018_1178262419379589_1557574756777565809_n-jpg.jpg

    278049899_1150725145468453_7376361181131571050_n-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2022
  6. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016


    9502.พระอุปัทเทยยะเนื้อผงผสมเกศา หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกพลาราม ที่ระลึกงานหล่อพระชำระหนี้สงฆ์

    ขอนำบันทึกของพระอาจารย์อึ่งวัดนาเดื่อมาลงเพื่อประดับศรัทธาของทุกท่านนะครับ

    ''พระอุปัทเทยยะ ''
    ตำนานพระพุทธรูปลึกลับดำดินและยันต์อุปัทเทยยะ อันลือลั่น.! แห่งวัดพุทธโมกฯ


    (พระพุทธรูป-ยันต์ คู่บารมีหลวงพ่อหนุน)

    ก่อนจะพาคุณผู้อ่านโลดแล่น เข้าสู่เนื้อหาที่ลึกลงไปกว่านี้

    ผู้เขียนอยากบอกว่า หากใครอ่านแล้วจะรู้สึก"ปรามาส" ก็แล้วแต่นะ ตาม ฉะ บาย ย

    O.บทที่1 ตอน พระพุทธรูปลึกลับดำดิน.O

    ....ดึกสงัด..หลังจากทำวัตรเสร็จ4ทุ่ม ในคืนเดือนหงายของช่วงฤดูหนาวที่ผ่านพ้น ราวๆปี2524-2525 (จำพ.ศ.ไม่ได้) ณ ภายในวิหารสวดมนต์วัดพุทธโมกฯ (หลังที่ว่านี้ อยู่ด้านหน้าโบสถ์หิน สมัยนั้นมุงด้วยหญ้าคา)

    "ตอนนี้พระพุทธรูปองค์นั้นได้เสด็จมาถึงวัดพระคุณเจ้าแล้ว"

    เสียงพูดของเด็กวัดรุ่นใหญ่วัยหนุ่มดังขึ้น ซึ่งเขากำลังคุยอยู่กับหลวงพ่อหนุนนั่นเอง ทั้งสองหันหน้าเข้าหากันในระยะห่างพอประมาณ แต่จะคุยกันด้วยเรื่องอะไรนั้น ผู้เขียนซึ่งนอนเล่นอยู่ใกล้ๆในระยะห่างประมาณ2วา(อยู่ไกลไม่ได้กลัวผี555) ก็ไม่ได้สนใจอะไรตามประสาเด็กๆ (ตอนนั้นผู้เขียนอายุได้ประมาณ9-10ขวบ) แต่พอได้ยินประโยคที่ว่า "ตอนนี้พระพุทธรูปองค์นั้นได้เสด็จมาถึงวัดพระคุณเจ้าแล้ว" ประโยคนี้แหละที่กระตุ้นเร่งเร้าให้ผู้เขียนหันมาสนใจในบุคคลทั้ง2ว่า เอ๊ะ..ผู้ใหญ่2คนนี้กำลังคุยเรื่องอะไรกัน? และสิ่งที่ชวนให้เกิดความพิศวง ชวนสงสัยอีกอย่างก็คือ..ตาเด็กวัดรุ่นพี่แข็ง..ไม่กะพริบ.!!?? (มาเข้าใจในภายหลังว่า อาการแบบนั้นเป็นอาการของพวกพรหมเขาลงมาประสานจิต หรือใช้กำลังฤทธิ์ควบคุมนั่นเอง แต่คนไทยเรานิยมเรียกว่า สิง หรือ เข้าสิง)

    สักพักก็เห็นผู้ใหญ่ทั้ง2หยุดคุยกัน แล้วก็จัดแจงแต่งดอกไม้5คู่ เทียนเบี้ย5คู่ใส่จาน แล้วพากันลุกเดินออกไปข้างนอก โดยมุ่งหน้าไปด้านทิศใต้บริเวณลานธรรมปริวาสฯ ซึ่งแต่ก่อนข้างๆลานธรรมนี้จะมีคลองน้ำธรรมชาติ อันเกิดจากการไหลเซาะของน้ำ หากเป็นช่วงหน้าแล้งคลองที่ว่าจะแห้ง และมีหาดหินลูกรังก้อนเล็กๆน่านังเล่นมาก ตอนนี้ผู้เขียนจึงอดไม่ได้ที่จะต้องลุกเดินตามไปดูด้วยความอยากรู้ โดยมีเด็กวัดรุ่นพี่เป็นผู้เดินนำทาง ตามด้วยหลวงพ่อหนุนถือขันธ์ดอกไม้เดินอยู่กลาง แล้วก็ผู้เขียนเดินรั้งท้าย(อย่างกระชันชิดพระกลัวผี)

    สักพักก็มาถึงคลองน้ำ (ในปัจจุบัน จะเป็นบริเวณด้านขวามือหลังพระประธานลานธรรมปริวาสฯ)

    พอลงมาไปถึงคลองก็เลี้ยวขวา เดินเลาะไปตามหาดหินลูกรัง เดินไปสักพักประมาณ30วา เด็กวัดรุ่นพี่ก็นิ่ง ซึ่งมีความหมายว่า "ถึงแล้ว" จากนั้นหลวงพ่อหนุน

    ก็นั่งลงด้วยอาการสำรวมระวังตั้งใจ วางขันดอกไม้ลง จากนั้นท่านก็ใช้มือทั้งสองข้าง คุ้ยหินลูกรังขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า ตอนนี้ผู้เขียนพยายามเพ่งสายตาฝ่าแสงจันทร์ในคืนเดือนหงายเพื่อที่จะเห็นให้ได้ว่า พระอาจารย์ท่านคุ้ยหาอะไรกัน.!? บรรยากาศตอนนั้น ดู สงบ..เงียบงัน..คุ้ยลึกลงไปไม่ถึงศอก ทันใดก็ปรากฎว่ามีวัตถุลักษณะกลมๆ มียอดแหลมๆ โผล่ปรากฎแก่สายตา. แม้ว่าแสงจันทร์คืนนั้นอาจจะให้ความสว่างได้ไม่มากนักก็ตาม แต่ลักษณะของสิ่งที่เห็นนั้น ทำให้ผู้เขียนมั่นใจร้อยเปอร์เซนว่า สิ่งนั้นคือ เศียรพระพุทธรูป.!! ผู้เขียนอุทานในใจ อ๋อ ที่แท้พวกผู้ใหญ่พากันมาเอาพระพุทธรูปนี่เอง

    แล้วหลวงพ่อหนุนก็ใช้สองมือช้อนพระพุทธรูปองค์นั้นขึ้นมาด้วยอาการเคารพและระมัดระวังมาก ต่อจากนั้นจึงได้อุ้มองค์พระเข้าปะดิษฐานในวิหารเพื่อสักการะบูชา โดยมีเด็กวัดรุ่นใหญ่และผู้เขียนเดินตามมาติดๆ

    พอวันต่อมาหลวงพ่อหนุนจึงสังเกตุดูเนื้อหรือลักษณะขององค์พระพุทธรูปว่ามีลักษณะอย่างไร จึงพอสรุปได้ว่าเป็นพระพุทธรูปเก่าแก่โบราณเนื้อดินเผา ฐานขององค์พระกว้างประมาณคืบ และพอพลิกใต้ฐานองค์พระขึ้นมาดู จึงได้เห็นอักขระโบราณประมาณ5-6ตัว(ดูในภาพนะ)ซึ่งหลวงพ่อหนุนท่านเองก็อ่านไม่ออก

    จากนั้นหลวงพ่อหนุนจึงได้นำองค์พระไปให้หลวงปู่เกตุ หรือท่านพระครูพิศาลสิกขยุต อดีตเจ้าอาวาสวัดยอดลำธารบ้านนาแก้ว ซึ่งเป็นครูบาอาจารย์ในละแวกรูปหนึ่งที่หลวงพ่อหนุนนับถือท่านอย่างมากได้ดู หลวงปู่เกตุ ท่านได้เมตตาอ่านและถอดใจความของอักขระนั้นว่า เป็นภาษาโบราณ แปลเป็นภาษาบาลีอ่านว่า อุปัทเทยยะ แปลจากบาลีมาเป็นภาษาไทยว่า ปราศจากอุปัทวันตรายต่างๆ(แนวๆนี้แหละ)

    หลายๆวันต่อมา..ในทุกๆวันพระหรือวันธรรมดาที่มีพระ-เณร-โยม ไปวัดตอนกลางวันหรือไปฝึกพระกรรมฐานตอนกลางคืน หลวงพ่อหนุนท่านจึงมักจะนำเล่าที่มาของพระพุทธรูปลึกลับองค์นี้ให้บรรดาพระ-เณร-โยม ได้ฟังกันตามที่เวลาและโอกาศจะเอื้ออำนวย ว่าพระพุทธรุปองค์นี้มีที่มายังไง เหตุใดถึงได้ดำดินมาโผล่ที่วัดพุทธโมกฯ และอาศัยที่ผู้เขียนอยู่กับท่านประจำ(เฉพาะช่วงวัยเด็ก)พอได้ยินท่านเล่าบ่อยครั้งเข้า จึงทำให้ผู้เขียนพอจะลำดับเรื่องราวได้ดังต่อไปนี้...

    oooooo

    โปรดติดตามอ่านบทที่2 ตอน: หลวงพ่อหนุนผจญถ้ำคอยหาย(ใครเข้าไปแล้วไม่ได้กลับออกมา)..

    หมายเหตุ แรงบันดาลใจที่ทำให้ผู้เขียน เขียนเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะ

    1.กลัวจะเลือนหายไปจากความทรงจำ คงเพราะผู้เขียนอายุมากขึ้น(ปี2560ครบ43ปี)

    2.ผู้อยู่ในเหตุการณ์คืนนั้นมีน้อยและแต่ละท่านก็จำวันเวลาคลาดเคลื่อนเสียแล้วผู้เขียนสังเกตุจากเวลาหลวงพ่อหนุนเล่าในงานปริวาสฯยุคปัจจุบัน ช่วงวันเวลาที่ท่านเล่าจะคลาดเคลื่อนไป เป็น10ปี และพระเณรที่ทันยุคนั้น ปัจจุบันนี้ ยังเหลือแต่

    1.1.พระครูอุดมธีรคุณ วัดสามัคคีเทวนาราม บ.หนองผือน้อย อ.กุสุมาลย์ จ.สกลฯ

    1.2.หลวงตาเชย วัดป่าสันติวนาวาส บ.หนองกุง ต.ภูเงิน อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

    1.3 หลวงตาคง >>กองงานเลขาหลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกพลาราม บ้านนาเดื่อ<<

    3.มีญาติโยมผู้มีจิตศรัทธา คิดอยากจะสร้างพระพุทธรูปองค์นั้น(ขอเรียกท่านว่าสมเด็จอุปัทเทยยะละกันนะ)เป็นแบบจำลอง เพื่อให้มหาชนได้นำไปสักการะบูชาบ้าง เลยโทรมาถามประวัติพระพุทธรูปจากผู้เขียน ผู้เขียนเลยรับปากไปว่า ขอเวลาทบทวนความจำแล้วจะโพสท์ลงเฟสบุ๊คให้อ่านกัน...ฯลฯ


    มีแบ่งให้บูชาจำนวนหนึ่ง แบ่งให้บูชาเป็นชุด ( 10 องค์) บูชาชุดละ 350 บาท มีให้บูชา 2 ชุดครับ






    51311743_349046199282055_8360793349409472512_n-jpg-jpg.jpg 51547920_2509898192358599_5548701827756720128_n-jpg-jpg.jpg 51322662_298125500898456_3529159684931977216_n-jpg-jpg.jpg
     
  7. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016
    9503.ปลาตะเพียนมหาลาภ ไม้ม่วงคำ
    ของพระคุณครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ลำพูน(รายการหายากสร้างจากไม้ม่วงคำ)
    ปลาตะเพียนมหาลาภ ไม้ม่วงคำ/ที่พอรู้มาซึ่งจะมีสี่หูห้าตา/เต่าและปลาตะเพียนที่นำมาจัดสร้างเครื่องรางวัตถุมงคลของครูบาล้วนแต่หายากทั้งสิ้น ของครูบาวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ลำพูน เลี่ยมเดิมจากวัด /
    ภายในบรรจุเส้นเกศา ตระกรุด จีวร และพระธาตุข้าวบิณฑ์ เด่นทางด้านเมตตาค้าขาย มหาลาภโดยเฉพาะ
    หายากกว่าเต่าสำลีมากโดยเฉพาะไม้ม่วงคำซึ่งเป็นไม้ศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดของครูบานำมาสร้างเครื่องรางวัตถุมงคลบอกได้คำเดียวหายากสุดๆ
    ต้นมะม่วงป่าขนาดยักษ์ หรือ “ พญาม่วงคำ (ไม้ม่วงทอง /ไม้ม่วงคำ) ”
    เป็นต้นมะม่วงศักดิ์สิทธิ์ที่มีคู่กับรอยพระพุทธบาทห้วยต้มมาช้านาน
    ซึ่งเมื่อก่อนนั้นได้อยู่ข้างวิหารครอบรอยพระบาทภายในวัดพระบาทห้วยต้ม
    ซึ่งขณะนั้นท่านครูบาชัยวงษ์ฯ และครูบาพรรณ ได้ร่วมกันก่อสร้างวิหารครอบรอยพระบาทอยู่

    หลวงปู่ครูบาชัยวงศ์ฯ เคยเล่าว่า
    ...ไม้ม่วงคำ หรือ ต้นมะม่วงป่า เป็นต้นไม้ที่อยู่คู่กับรอยพระพุทธบาท มีเทพเทวดาคอยปกปักษ์รักษา
    เป็นที่สิงสถิตของหมู่ทวยเทพเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลรอยพระพุทธบาทห้วยต้มแห่งนี้
    ต่อมาทางวัดต้องมีการปรับพื้นที่ของวัดซึ่งเป็นที่ลาดเอียงเชิงเขาให้เป็นที่ราบขั้นบันได
    เพื่อที่จะสร้างวิหารครอบรอยพระบาทและถาวรวัตถุอื่นๆ จึงทำให้ต้องตัดต้นไม้ม่วงคำออกไป
    หลวงปู่ท่านจึงนำต้นไม้ม่วงมาทำเป็นวัตถุมงคลต่างๆ และอธิษฐานจิตปลุกเสกไว้ให้บรรดาลูกศิษย์มีไว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล
    เหตุที่หลวงปู่ท่านนำไม้ม่วงคำมาทำเป็นวัตถุมงคลก็เพราะว่า
    ....ไม้ม่วงคำมีความหมายที่ดีซึ่งหมายถึง เงิน ทอง
    และไม้ม่วงคำต้นนี้ก็เป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์คู่รอยพระพุทธบาทห้วยต้มมายาวนาน
    เป็นที่สิงสถิตของเทพเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลรอยพระพุทธบาทห้วยต้ม
    เมื่อนำไปบูชาทวยเทพเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านั้นก็จะตามไปดูแลปกปักรักษาท่านเจ้าของผู้ครอบครองด้วย

    คาถาเรียกทรัพย์ (เกล็ดปลาสุวรรณมัจฉา)
    โดย หลวงปู่ครูบาเจ้าชัยยะวงศาพัฒนา
    ..ตั้งนะโม 3 จบ

    เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา ไมตรี มหาชนา นานาจิตตัง ปิยังมะมะ
    โอมปลาช่อนเข้าในไห โอมปลาไหลเข้าในช้อน โอมปลาเงินปลาทองเข้ามาในกระเป๋า
    โอมมัจฉราชามหาลาภา ปิยังมะมะ โอมมัจฉราชามหาธนา ปิยังมะมะ
    โอมมัจฉราชามหาโภคา ปิยังมะมะ โอมมัจฉราชามหาธนา ปิยังมะมะ
    ฉิมพะลีจะมหานามัง สัพพะลาภัง ภวิสติ ปิยังมะมะ ฉิมพะลีจะมหานามัง ปิยังมะมะ โอมสวาหุม
    โอมปลาเป้าสวาพ (ฮุบ) เอาลาภเงินคำ ยัมพุทธเศรษโฐ ปริวรรณยิ สุจิงสมาธิมา ฯ

    เลี่ยมเดิมจากวัด..รับประกันแท้ตลอดชีพ


    เปิดบูชาองค์ละ 450 บาท มีให้บูชา 2 องค์ครับ



    *** จองแล้วครับ ทางไลน์ ทั้ง 2 องค์ ****

    152985274_353901785683637_2977842632083036143_n_resize-jpg.jpg

    152688498_270711814481812_2867225343231748216_n_resize-jpg.jpg

    121545701_1564437777085549_8498094176679499695_n-jpg.jpg

    121641564_1564437910418869_3069711445269720025_n-jpg.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2022
  8. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016

    สำหรับวันนี้ก็ลงให้บูชาแค่นี้ก่อน ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ได้เยี่ยมชมและเช่าบูชาด้วยครับ ทุกรายการจองได้ไม่เกิน 15 วัน ส่วนท่านที่โอนมาแล้วผมจะรีบจัดส่งให้โดยเร็วครับ..
    อีกประมาณ 4-5 วัน จะมีลงรายการใหม่ให้บูชากันอีกครับ ท่านที่สนใจติดตามชมได้นะครับผม..:)
     
  9. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  10. Higtmax

    Higtmax เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    2,333
    ค่าพลัง:
    +4,796
    ขอโอนวันที่ 1-7-65 ครับ
     
  11. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016

    รับทราบครับผม ขอบคุณครับ
     
  12. Roj_56

    Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +1,489
    ขอบูชา 1 องค์ ครับ
    9499.พระกริ่ง ๗๒ พรรษา รัชกาลที่ ๙
     
  13. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  14. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,998
    ค่าพลัง:
    +6,646
    ขอจอง2ผืนครับ
     
  15. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  16. Karoonsur

    Karoonsur Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    427
    ค่าพลัง:
    +222
    จองครับ
     
  17. Roj_56

    Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +1,489
    โอนค่าบูชาให้แล้วครับ
     
  18. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  19. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016
    ขอบคุณมากครับ จัดส่งให้พรุ่งนี้ครับผม
     
  20. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,984
    ค่าพลัง:
    +9,016
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ

    20220620_172103.jpg
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...