**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7883

    พระผงเกศา รุ่นแรก ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง สวย ๆ เห็นเส้นเกศา ชัดเจน พร้อมกล่องเดิมครับ

    สร้างปลายปี ๒๕๓๓ ผู้สร้างคือคณะศิษย์และพระเณรในวัด ที่จดจำได้ก็มี พระไพบูลย์ อินทปัญโญ (พระอาจารย์พิณ) ผู้ที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องวัตถุมงคลต่างๆ ของทางวัด พระอธิการปรีชา เปสโล ซึ่งในขณะนั้นยังเป็นสามเณร ปัจจุบันท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดฟ้าหลั่ง พระอาจารย์วุฒิ ปัจจุบันเป็นเจ้าอาวาสวัดศิลามงคล (วัดครูบาบุญมี) อ.ดอยหล่อ ทางเดียวกับวัดใหม่หนองหอย และยังมีพระอาวุโสอีกรูปหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันได้ลาสิกขาบทไปแล้ว ชื่อพ่อหนานเรือง รวมทั้งพระเณรรูปอื่นๆ ที่อยู่ในวัดฟ้าหลั่งตอนสมัยนั้น
    สร้างจาก ผงเกศาเนื้อผงเถ้า จากการเผาดอกไม้ที่ญาติโยมนำมาบูชาพระ แล้วตักเอาแต่ผงเถ้า ผสมดินจอมปลวกด้านหลังวัด น้ำมันละหุ่ง ผงว่าน และเกศาของหลวงปู่ ใช้เวลารวบรวมมวลสารกว่า ๓ ปี เพราะดอกไม้ต้องนำมาตากแห้งแล้วเผา เก็บผงเถ้าครั้งหนึ่งก็ได้ไม่มาก ว่านยาต่างๆ ก็ต้องโขลกต้องตำกันเองภายในวัด หลังจากนั้นก็นำมากดพิมพ์ได้ประมาณหมื่นกว่าองค์ ขนาดองค์พระกว้างประมาณ ๒ เซนติเมตร สูงประมาณ ๓ เซนติเมตร


    ของดีที่น่าใช้มาก ๆ พิเศษ เห็นเส้นเกศา ชัดเจนครับ

    บูชาแล้วครับ

    TbMIM612tsYXRYg3oGLxmpchefIn42BrjybfkIsx2VIo&_nc_ohc=kLzjvpi7UMoAX-babQK&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg ZF1FRVReF_iWhWFWhqqsLF348kAi9n_b0Sk_hoPI6ubs&_nc_ohc=Vos4Am8gV8kAX_c3j3L&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg hZuRInQX4iYdVIdswsJysdCU5VX-qRlfXTFFUkbHPWOA&_nc_ohc=c9Lfhbw0uMsAX9FQqHo&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg SQ68sEq3Y7qai-e0HrfbJ3IUzF7sHA469U2L83hNCv7d&_nc_ohc=0LuhXS_Bzs4AX_hA1FL&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg NN8XFRLMWXu_zv-EveOjtyRLvrVxdTPSIf53iykoEtc4&_nc_ohc=UdBFnsfRxYEAX8wucBs&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg Clip_70.jpg Clip_71.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2021
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7884

    พระผงดำ หลวงพ่ออิ่ม พิมพ์สมาธิ วัดหัวเขา จ.สุพรรณบุรี ปี พ.ศ.๒๔๗๐ ฝังตะกรุด สวยเดิมๆ


    หลวงพ่อ พระอุปัชฌาย์อิ่ม สิริปุญโญ
    วัดหัวเขา ต.หัวเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
    กรรมวิธีการสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่อิ่ม ส่วนใหญ่ก็สร้างกันเองทำกันเองภายในวัด มีอย่างจำพวกเหรียญปั๊มก็ต้องสั่งโรงงานไป นอกนั้นก็จะตั้งใจสร้าง ทำกันเองเป็นพุทธบูชา การจัดสร้างของหลวงปู่อิ่มจะมีลักษณะเฉพาะคือ เวลาจัดสร้างอะไร จะประกาศข่าวออกไปให้ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบ ใครอยากจะร่วมบุญอะไร อย่างไร ก็นำมาร่วมสร้างได้เช่น เช่น สร้อย กำไล ขันเงิน ฯลฯ แล้วแต่ศรัทธาของเจ้าภาพ เมื่อถึงเวลาก็จะนำโลหะต่างๆเหล่านั้นนำมาหลอมรวมกันให้เป็นเนื้อเดียวกัน โดยว่ากันว่า หลวงปู่อิ่มจะใช้กสิณไฟ ซึ่งจะส่งพลังออกไปจากตัวท่านไปยัง เต้าหลอม ดังนั้นโลหะแม้ว่าจะต่างชนิดกันก็สามารถหล่อหลอมตัวเข้าหากันได้ ดังนั้นของหลวงปู่อิ่ม จึงเป็นที่ต้องการกันมาก โดยเฉพาะบรรดานักเล่นเครื่องรางรุ่นเก่า เพราะเล่นหาง่ายกว่าและราคาเช่าหาเบาๆ
    อิทธิวัตถุมงคลของหลวงปู่อิ่ม วัดหัวเขา จ.สุพรรณบุรี มีแพร่หลายไปในวงกว้าง พระของท่านคงจะสร้างไว้น้อย ที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง คือ พระหล่อโบราณ ในวงการนักนิยมพระเครื่องรางของขลังถือว่าใครมีวัตถุมงคลหลวงปู่อิ่ม นับได้ว่าเป็นผู้มีวาสนา ก็มีอยู่หลายพิมพ์ด้วยกัน ได้แก่ เหรียญหล่อใบเสมา ที่คุ้นหูคุ้นตาอย่างน้อย ๓ แบบ แตกต่างกันที่รายละเอียด นอกจากนี้ยังมีนางกวัก ๒ พิมพ์ หล่อแบบโบราณ อีกพิมพ์หนึ่งเป็นพิมพ์พระพุทธรูปหล่อโบราณแบบลอยองค์ก็มี พระปิดตา แบบมหาอุด หมายถึง ปิดตาและปิดทวาร พิมพ์นางกวัก มีสร้างไว้หลายแบบ พญาเต่าเรือน นอกจากนี้ก็ยังมี แหวนพิรอด หัวพระปิดตา หัวพระพุทธ มี ๒ แบบ ทั้งหมดสร้างด้วยเนื้อโลหะแบบหล่อโบราณ
    เกี่ยวกับเหรียญ และรูปหล่อโลหะ พอมีหลักฐานจากรูปทรงใบเสมาบ่งบอกว่าน่าจะสร้างในยุคเร็วที่สุดในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ ช่วงใดช่วงหนึ่ง เพราะรูปทรงใบเสมานั้นตั้งต้นสร้างรุ่นแรกของประเทศไทย อาจจะเป็นตอนกลางหรือตอนปลายในสมัยของพระองค์ หรือไม่ก็อาจจะเป็นการสร้างในสมัยหลังจากนั้น ช่วงใดช่วงหนึ่งก่อนหลวงปู่อิ่มท่านมรณภาพเมื่อปี ๒๔๘๐
    เหรียญหล่อหลวงปู่อิ่มมีด้วยกันหลายทรงหลายแบบ ปัจจุบันต้องระวังของเทียมของเลียนแบบให้ดี มีมานานแล้วกว่าสามสิบปี อีกทั้งระวังของยัดวัด หรือการสับสนกับของพระเกจิอาจารย์อื่นเป็นให้ดี จุดสำคัญเลยควรดูธรรมชาติความเก่า ดูเนื้อ ดูศิลป์ให้เป็น
    พระพิมพ์ดินเผา เป็นวัตถุมงคลที่หลวงพ่อเริ่มสร้างมานานตั้งแต่ครั้นยุคแรกๆเรื่อยมา มีทั้งเนื้อผงคลุกรัก ผงใบลานเผา ดินเผา นิยมเรียกขานกันตามสีตามพิมพ์นั้นๆ ว่าผงดำบ้าง ผงแดงบ้าง ขุนแผนบ้าง เป็นต้น สำหรับพิมพ์ทรงก็มีด้วยกันมากมายหลายพิมพ์ ปัจจุบันพบน้อย ไม่แพร่หลายนัก
    พระผงดำ
    พระผงดำของหลวงปู่อิ่มที่เป็นมาตรฐานนั้นมีด้วยกัน ๓ พิมพ์ คือ ๑.พิมพ์สมาธิ ๒.พิมพ์มารวิชัย ๓. พิมพ์ปิดตา
    อายุของเนื้อพระนั้นเก่ามาก เนื้อจะใกล้เคียงและมีอายุพอกับพระผงของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า สมัยก่อนนักเล่นพระยุคเก่านิยมเล่นพระผงดำหลวงปู่อิ่มเป็นพระของหลวงปู่ศุข แต่ต่อมาพบพยานยืนยันแถวเดิมบางว่าเป็นของหลวงปู่อิ่มวัดหัวเขาแน่นอน พระผงดำนั้นหลวงปู่ได้ตั้งใจทำเป็นอย่างมาก ท่านได้ทำตะกรุดดอกเล็กๆ เสียบเข้าใต้ฐานแล้วปาดผงปิดไว้ โดยทั่วไปจะมองไม่เห็น แต่ก็มีบางองค์ที่เห็นโผล่ออกมาให้เห็นนิดหน่อย ถ้านำไปเอกซ์เรย์จะเห็นทันทีว่ามีตะกรุดสอดอยู่ภายใน พระผงดำนี้เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากมีประสบการณ์มาก ทั้งทางเมตตาโชคลาภตามพุทธคุณของพระเนื้อผง แต่ที่เด่นเท่าที่ได้ยินมาว่า คงกระพันชาตรีเป็นเลิศ มีคนเดิมบางเคยเล่าว่า ลองเอาพระผงดำยัดใส่ปากปลาช่อนแล้วใช้มีดสับไม่เข้าครับ เป็นเรื่องที่เล่าต่อกันมา
    พระผงดำพิมพ์ยอดนิยมทั้ง ๓ พิมพ์นั้นพิมพ์ปิดตาจะหายากที่สุด พิมพ์นิยมสุดก็จะเป็นพิมพ์สมาธิ และรองลงมาคือพิมพ์มารวิชัย ปัจจุบันมีของเก๊ระบาดอีกทั้งของพระเกจิลูกศิษย์รุ่นหลังทำเลียนแบบขึ้นมา การเล่นหาควรศึกษาให้ดีและมีความระมัดระวัง
    ความก้าวหน้าในการหล่อหลอมโลหะในสมัยนั้น ส่งผลให้วงการพระเกจิอาจารย์สร้างวัตถุมงคลเนื้อโลหะแบบต่างๆไว้มากและกว้างขวางออกไปรอบนอกเขตสังฆปริมณฑล แม้ว่าพระของหลวงพ่ออิ่มจะใช้วิธีการหล่อแบบโบราณ ก็ไม่ใช่เรื่องล้าสมัย น่าจะเป็นเจตนามากกว่า ส่วนเหรียญปั๊มของท่านก็พอมี ไม่นับพระเนื้อผง พระเครื่อง เนื้อโลหะ รวมทั้งเครื่องรางของขลัง อันเป็นวัตถุมงคลของหลวงพ่ออิ่ม เชื่อกันในหมู่นักเลงพระว่าประสบการณ์ยอดเยี่ยม เหรียญหล่อโบราณใบเสมา เชื่อถือกันว่ามีคุณวิเศษในด้านบันดาลความมั่งมีศรี สุข ไปมาค้าขายดีมาก ถ้าใครมีเหรียญใบเสมา หล่อโบราณ พิมพ์นางกวัก กับนางกวัก รูปหล่อลอยองค์ไว้บูชา ไม่มีผิดหวัง แต่ถ้าได้เหรียญหล่อโบราณ พิมพ์พระพุทธ กับพระปิดตามหาอุดลอยองค์ ส่วนแหวนพิรอดก็เช่นกัน แบบหัวพระปิดตา ใช้ในทางแคล้วคลาด และคงกระพันชาตรี แต่หัวพระพุทธนั้นมีประสบการณ์ด้านเมตตาบารมี เสน่ห์ของวัตถุมงคล เนื้อทองเหลืองทุกแบบของหลวงพ่ออิ่ม อยู่ที่ความเข้มขลัง ประกอบกับการหล่อแบบโบราณ ทำให้เนื้อโลหะขรุขระเหมือนของเก่า ยิ่งดูยิ่งเข้าตา บางท่านถือว่าเป็นการหล่อที่ต้องตำรับการสร้างอย่างพราหมณาจารย์โบราณ ที่จะต้องมีพิธีปลุกเสกตามหลักอาถรรพ์เวทจากคัมภีร์พราหมณ์ เมื่อผ่านการปลุกเสกแล้ว เทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจะได้มาสถิตประสิทธิ์ผลแก่ผู้บูชาในอิทธิวัตถุดังกล่าว การสร้างพระเครื่องรางและวัตถุมงคล ด้วยเนื้อโลหะ เป็นที่นิยมในเหล่าพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยหลายท่าน ซึ่งต่างก็มีชื่อเสียงโด่งดัง เช่น หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท หลวงพ่อโบ้ย วัดมะนาว เป็นต้น แต่ของ หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา แม้ว่าวัตถุมงคลเนื้อทองเหลืองของท่านจะสร้างไว้น้อยกว่าพระเกจิอาจารย์ท่านอื่นๆ แต่กิตติศัพท์ในคุณวิเศษหาได้ยิ่งหย่อนเลยแม้แต่น้อย
    มรณภาพ
    หลวงปู่อิ่มปกครอง พัฒนาคนพัฒนาวัดเรื่อยมา จวบจนได้รับแต่งตั้งสมณศักด์สุดท้ายที่“พระครูปลัดอิ่ม สริปุญโญ” ก่อนท่านจะมรณภาพลง ในอิริยาบถท่านั่งสมาธิ เมื่อประมาณต้นปี พ.ศ.๒๔๘๐ สิริอายุ ๗๔ปี ซึ่งนับว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ ๑ใน ๒ รูปของเมืองสุพรรณที่มรณภาพในท่านั่งสมาธิ ซึ่งอีกท่านนั้นก็คือหลวงพ่อเซ้ง วัดพร้าว
    ปัจจุบันวัดหัวเขา ต.หัวเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มีประเพณีการตักบาตรเทโว คราวันออกพรรษาที่ขึ้นชื่อที่สุดของจังหวัด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของอำเภอเดิมบางนางบวช และที่วัดยังมีมณฑปที่สร้างมาตั้งแต่ครั้นสมัยหลวงปู่อิ่ม มีรูปเหมือนหลวงปู่อิ่มให้ประชาชนได้เคารพปิดทองสักการบูชา


    บูชาแล้วครับ

    Clip_52.jpg Clip_53.jpg Clip_56.jpg Clip_68.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2021
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7885

    พระอุปคุต(พระบัวเข็ม) กรุวัดชนะสงคราม ลงรักทองเต็มองค์ เนื้อผงว่าน พิมพ์เล็ก

    จัดสร้างโดยสมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสีหนาท พระอนุชาธิราชในพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก ซึ่งเป็นผู้บรูณะปฏิสังขรวัดชนะสงครามหลังนำทัพชนะศึกในสงครามเก้าทัพ กับพม่า และได้สร้างพระพิมพ์บรรจุกรุเอาไว้ มีด้วยกันหลายพิมพ์ทรง ต่อมาเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๙๕ ทางวัดชนะสงคราม กทม. ได้ทำการสร้างโรงเรียนขึ้นในพื้นที่ของทางวัด ในการครั้งนั้น ท่านเจ้าคุณพระธรรมปิฎก (นิยม) เจ้าอาวาสวัดชนะสงคราม ในขณะนั้นได้อนุญาต ให้ทำการรื้อถอน พระเจดีย์ในบริเวณนั้นออก ปรากฏว่าได้พบ “พระเครื่องเนื้อดินดิบ” จากฐานพระเจดีย์เป็นจำนวนมากและมีด้วยกันหลายพิมพ์ ท่านเจ้าคุณพระธรรมปิฎก (นิยม) จึงต้องจัดเจ้าหน้าที่ไปเก็บรวบรวมไว้แล้วทำการคัดเลือกแยกประเภท และนำไปให้ประชาชนที่สนใจร่วมทำบุญ - พระสีวลีเถระ ผู้เปี่ยมไปด้วยลาภ สักการะ - คำบูชาพระมหาอุปคุต นโม ๓ จบ พระมหาอุปคุตโต พระมหาอุปคุตตัง จะมหาเถโร สัพเพชะนา พะหูชะนา อิถีชะนา มามังพุทธะจิตตัง จะมหาลาโภ พุทธะธัมโม จะมหาลาภัง พุทธะสังฆัง จะมหาสัจจัง สัพพะลาภัง ภะวันตุเม ฯ อุปคุตตะ จะมหาเถโร สัพพะเสน่หาปุพชิโต โสระโห อุปะคุตะ ปัจจะยา ธิมะหิ อุตตะโม โหติ สัพพะทุกขะ สัพพะภะยะ สัพพะโรคะ พุทธา ธัมมา สังฆา อานุภาเวนะ วินาสสันติ ฯ คำบูชาขอลาภพระอุปคุต มหาอุปคุตโต จะมหาลาโภ พุทโธลาภัง สัพเพชะนา พะหูชะนา ราชาปุริโส อิถีโยมานัง นะโมโจรา เมตตาจิตตัง เอหิจิตติจิตตัง ปิยังมะมะ สะเทวะกัง สะพรหมมะกัง มะนุสสานัง สัพพะลาภัง ภะวันตุเม ฯ เอหิจิตติ จิตตังพันธะนัง อุปะคุตะ จะมหาเถโร พุทธะสาวะกะ อานุภาเวนะ มาระวิชะยะ นิระภะยะ เตชะปุญณะตา จะเทวะตานัมปิ มะนุสสานันปิ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ อิมังกายะ พันธะนัง อะทิถามิ ปะอัยยิสสุตัง อุปัจสะอิ ฯ วิธีสวดขอลาภ ให้จุดธูปเทียนบูชา พร้อมกับดอกไม้หอม เครื่องหอมน้ำหอมต่างๆ เทหยดใส่ในขันน้ำมนต์ ณ ที่บูชาพระในร้านค้าขาย หรืออาคารสำนักงาน แล้วอธิษฐานขอให้กลิ่นควันธูปเทียน ลมพัดไปทางไหน ของให้ดลใจผู้คนเข้ามาอุดหนุนตลอด ขอให้ดำเนินกิจการด้วยความราบรื่น มีความสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ เมื่ออธิษฐานจุดธูปเทียนบูชาแล้ว ให้สวด นะโม ๓ จบ และสวดคำบูชาขอลาภพระอุปคุต ๑ จบ แล้วทำน้ำมนต์สวดด้วย คำบูชาขอลาภพระมหาอุปคุต อีก ๑ จบ เสร็จแล้ว เอาน้ำมนต์ประพรมร้านค้า และสินค้าในร้านค้า หรือทำธุรกิจ ก็ให้เอาน้ำมนต์ประพรมภายในสำนักงานและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เป็นเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำธุรกิจนั้นทั้งหมด

    ราคา 900 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900


    iAg3Pwy4mTgvi8u9Y5Dt_6ePsycMKjp0jDcKbhagK93U&_nc_ohc=T6HdgtDylG0AX9sE7jn&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

    W--Q2h8VKIh25OVWhZnwh16K65t2EzZ4r1vPK-hZvMoX&_nc_ohc=K27SUaFpxGQAX-VBXVo&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg 4-1jYIlTHzqGSd6vuJkm-xUZ-PGxNoKtZHkLfLil4FyN&_nc_ohc=21D6lQsg8KIAX-Vyczs&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg WllQEC-NZ0YkYNnJufu0Aj47GjdokYG82qhZ1xCdJWRE&_nc_ohc=LKO2X9pvG9QAX_FzoKK&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg lRz9pHKCcpDtlKeMEdkKdUP1xIFLSO45XXWwSkp8xyUM&_nc_ohc=Fju9Iy4OpqIAX8JtmHl&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg Clip_90.jpg Clip_91.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2021
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7886

    พระผงจตุรพร ครูบากองแก้ว วัดต้นยางหลวง จ.เชียงใหม่ สวยเดิม ๆ เกศาเยอะมาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ

    ประวัติการสร้าง
    ชุดจตุรพร สร้างในปี ๒๕๒๐ คณะกรรมการวัดและคณะศิษยานุศิษย์ได้ดำริที่จะหาทุนสร้างอุโบสถวัดต้นยางหลวง จึงขออนุญาตครูบากองแก้วท่านจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นชุดหนึ่ง ทางคณะศิษย์ได้รวบรวมวัสดุต่างๆ เพื่อนำมาสร้างวัตถุมงคลดังกล่าว ได้แก่ ชนวนพระกริ่งของวัดต่างๆ ตะกรุด แผ่นทอง แผ่นเงิน แผ่นทองแดง เหรียญพระคณาจารย์ต่างๆ นับร้อย ว่านนับพันชนิด อาทิ
    ผงวิเศษเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์,ผงวัดสามปลื้ม ,ผงหลวงพ่อแก้ว,ผงท่านเจ้าคุณวรพรรคปัญญาจารย์ วัดป่า ชลบุรี,ผงหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ และ ชนวนมวลสารอื่นๆอีกเช่น
    ชนวนพระกริ่งสมเด็จพระสังฆราช(แพ) วัดสุทัศน์ฯ
    ชนวนพระกริ่งหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    ชนวนพระกริ่งหลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง
    ชนวนพระกริ่งหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์
    ชนวนพระกริ่งหลวงพ่อบุญเย็น เชียงใหม่
    ชนวนพระวัดราชบพิธ พ.ศ.๒๔๘๑
    ชนวนวัดสัตตนารถ ราชบุรี
    ตะกรุด หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    ตะกรุดหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง
    ตะกรุดหลวงพ่อคง วัดบางกะพร้อม
    ตะกรุดหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว
    ตะกรุดหลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย
    ตะกรุดพระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    ตะกรุดหลวงพ่อเหมือน วัดกำแพง ราชบุรี
    ตะกรุดเก่านับร้อยดอก
    แผ่นทอง เงิน ทองแดง หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    แผ่นจารเจ้าคุณวรพรตฯ วัดป่า ชลบุรี
    แผ่นจารหลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม สิงห์บุรี
    แผ่นจารหลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ ชัยนาท
    แผ่นจารครูบาพรหมจักร
    แผ่นจารครูบาอินทจักร เชียงใหม่
    ชนวนพระ ๒๕ ศตวรรษ
    ชนวนพระกริ่งนเรศวรวังจันทร์
    ฆ้องห้ามลมห้ามฝนของครูบา
    พระบูชาเก่าชำรุดและมวลสารอื่นๆ
    ในปี ๒๕๒๐ ครูบากองแก้วท่าน แผ่เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกจนครบไตรมาสและอาราธนาพระเกจิอาจารย์ชื่อดังทางภาคเหนือมาร่วมในพิธี อาทิเช่น
    ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้า,
    ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    หลวงปู่หล้า วัดป่าตึง
    หลวงปู่ครูบาคำแสน วัดป่าดอนมูล ฯลฯ
    โดยมีครูบากองแก้ว ประธานพิธีพุทธาภิเษก วัตถุประสงค์เพื่อหารายได้จัดสร้างพระอุโบสถวัดต้นยางหลวง
    องค์นี้สวยเดิม ๆ เกศาเยอะมากครับ


    บูชาแล้วครับ

    LyPTovb4JF6Q7FdUcBjDnwCesIDFMW8Khp5qVyvV9aUr&_nc_ohc=di8HsZxO2noAX_Ab_m9&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg Ep8v1ktAryr28o2_mfuALIS899YQ06dmPK-MoP0RVhBZ&_nc_ohc=ySwD9JQkKUIAX_0ykcz&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg 7IIfPRMGWRUX6jZOpXKsuxOCxL_ggSCyT94KJ9BdZsfC&_nc_ohc=Wl46vD7xpBsAX8d17qu&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg iNdoxEEEPnhOE4JqVkLTn49-V2udingchpjqUxldbWCG&_nc_ohc=tIqNNm0wyZMAX-cbSif&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg _85TwGwte3sD_yd2DYEqg9kEhFo21U7D0Gn6aeZ0gEyp&_nc_ohc=KJnE-ARG6kEAX_dWqdV&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg Clip_92.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2021
  5. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,144
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  6. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,144
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  7. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,144
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ
     
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7887

    เหรียญรุ่นแรกปี16"หลวงพ่อสาย"วัดจันทรเจริญสุข

    สร้างพิธีเสาร์ห้า พ.ศ. ๒๕๑๖ ท่านเป็นเกจิอาจารย์ยุคเก่าที่มีชื่อเสียง #และเป็นศิษย์เองของหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม #ท่านมรณภาพแล้วสังขารไม่เน่าเปื่อย
    _________________________________
    หลวงพ่อสาย เป็นพระเกจิอาจารย์ที่เก่งมากๆของสมุทรสงคราม หลังยุคปี ๒๕๐๐ หลวงพ่อสายองค์นี้กิตติคุณน่าเลื่อมใสไม่ธรรมดาจริงๆครับ แม้แต่หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี #ก็นับถือท่านในฐานะที่หลวงพ่อสายนั้นเป็นศิษย์พี่ มีอาวุโสพรรษามากกว่าหลวงพ่อเนื่อง ๑ พรรษา หลวงพ่อสายและหลวงพ่อเนื่อง จะมีความสนิทสนมกันมาก และมักจะไปมาหาสู่เล่าเรียนวิชาไปด้วยกัน
    หลวงพ่อสายท่านเกิดในวันที่ ๘ ก.ค.๒๔๕๒ และได้มรณภาพลง เมื่อวันที่ ๓๑ พ.ค.๒๕๑๘ สิริอายุได้ ๖๗ ปี พรรษา ๔๕ #เมื่อมรณภาพแล้วสังขารของท่านไม่เน่าเปื่อย #และยังคงเก็บบรรจุไว้ในโลงแก้วให้ผู้เลื่อมใสกราบสักการะที่วัด จนถึง ณ.ปัจุบันนี้


    ราคา 1850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_10.jpg Clip_11.jpg Clip_14.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1f647_200d_2642.png
      1f647_200d_2642.png
      ขนาดไฟล์:
      590 bytes
      เปิดดู:
      11
    • 1f64f.png
      1f64f.png
      ขนาดไฟล์:
      445 bytes
      เปิดดู:
      12
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2021
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7889

    รูปหล่อรุ่นแรกหลวงปู่คำอ้าย วัดโป่งเหนือ จ.เชียงราย ก้นอุกเส้นเกศาเทียนชัย เดิมหายากมากครับ


    หลวงปู่คำอ้าย วัดโป่งเหนือ จ.เชียงราย
    ท่านเป็นลูกศิษย์ครูบาเจ้าศรีวิชัยอีกรูปหนึ่งที่เป็นพระแท้ เป็นของจริง
    เป็นพระดีบ้านนอก ที่มีวัตรปฎิบัติที่งดงามสมถะ พูดน้อย
    น่าเลื่อมใสศรัทธา แม้ไม่เด่นไม่ดัง
    แต่เข้าตำรา ของจริงนิ่งเป็นใบ้ของพูดได้นั้นไม่จริง
    ท่านเป็นครูบาอาจารย์ ที่ผมศรัทธามากๆ อีกรูปหนึ่งครับ
    วัตถุมงคลของท่านน่าใช้ ทุกรุ่นครับ
    ถ้าเป็นของแท้ที่ท่านอธิษฐานจิตแล้วเชื่อขนมกินได้ครับ
    เป็นของดี ที่มากประสบการณ์ ในท้องถิ่นลูกศิษย์ท่านจะเก็บ
    กันหมด จึงไม่ค่อยเห็นตามสนามพระบ่อยนัก
    ประสบการณกับตัวเอง เรื่องแคล้วคลาด เหนียว เมตตา
    ท้องถิ่นให้ฉายาท่านว่าหลวงปู่ทวดเมืองเหนือ
    เพราะวัตถุมงคลที่ท่านสร้างปลุกเสกล้วนแต่มีประสบการณ์ทางด้านแคล้วคลาด เรื่องอุบัติเหตุหายห่วง จะขึ้นเหนือ ล่องใต้ อุ่นใจเมื่อมีวัตถุมงคลหลวงปู่ติดตัว สักยันต์เต็มหัว เต็มตัว ข่ามค
    วัตถุมงคลของท่านทได้รับการยกย่องกล่าวถึงปาฏิหารย์ ตั้งแต่ตอนสร้างพระธาตุศรีเมืองที่วัด ช่วงหยุดพักกินข้าวของชาวบ้านที่มาช่วยงานมีคนเห็นตุ๊อุ้ยครูบาคำอ้ายลอยอยู่เหนือพระธาตุ เป็นที่ฮือฮาน่าอัศจรรย์ยิ่ง ประสบการณ์ที่โด่งดังทั่วประเทศ มีดาราแวะมากราบนมัสการท่านอยู่บ่อยๆ ได้พระรุ่นนี้ ติดตัวไปใช้เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตก รอดราวปฏิหารย์
    เหรียญประสบการณ์สูงของอำเภอเวียงป่าเป้าครับ


    ราคา 750 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_5.jpg Clip_6.jpg Clip_7.jpg Clip_16.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2021
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7890

    รอยเท้า ครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ตราปั๊ม4 ดวง หายากมาก เดิมจากวัด

    ขนาด 16 X 11 นิ้ว

    ปริศนาธรรมที่หลวงปู่เหลือไว้เตือนใจศิษย์ ให้ปฎิบัติเจริญรอยตามของหลวงปู่ ท่านได้สร้างบุญมาอย่างไรให้ลูกศิษย์สร้างบุญเหมือนหลวงปู่ต่อไปถึงจะไม่มีหลวงปู่แต่ก็ยังมีรอยมือรอยเท้าไว้เป็นตัวแทน ให้ลูกศิษย์ไว้เป็นเครื่องเตือนใจให้เจริญรอยตามหลวงปู่สร้างบุญเหมือนท่านต่อไป
    รอยมือรอยเท้าครูบาชัยวงค์ท่านได้ทำไว้ตั้งแต่สมัยท่านหนุ่ม เนื่องจากหลวงปู่ครูบาชัยวงค์ท่านนักปฎิบัติและนักพัฒนา จึงเป็นที่นับถือศรัทธาของผู้คน มีคนมาขอรอยป๋าต๊ะ หรือรอยมือรอยเท้าของท่านไปบูชาตามความเชื่อของคนล้านนาหลวงปู่จึงเมตตาทำให้มีหลายแบบทั้งต๊ะลงบนแผ่นหินแล้วแกะ และ ต๊ะลงบนผ้า ต๊ะสดโดยใช้ขมิ้น ปูนแดงหรือหมึกทามือและเท้าทาบลงบนผ้า พบเห็นน้อยมาก และ ต๊ะลงบนผ้าแล้วโดยใช้ปากกาหรือดินสอเขียนตามรอยมือรอยเท้าที่ทาบลงบนผ้าแล้วเขียนชื้อหรือเขียนยันต์ ลงไป แต่ตอนหลังหลวงปู่ท่านได้ชรามากจึงทำตราปั๊มแทนการเขียนเพราะมีคนที่เลื่อมใสในตัวหลวงปู่จึงมีคนจำนวนมากที่ต้องการรอยมือรอยเท้าของท่านไปบูชาทางวัดจึงขออนุญาติหลวงปู่ทำไว้ให้คนที่ต้องการได้บูชาทางแผนกวัตถุมงคล แต่ตอนหลังมีไม่พอกับความต้องการทางวัดจึงขออนุญาติหลวงปู่อีกครั้งโดยท่านได้ต๊ะสดให้แล้วจารยันต์และลงชื่อ เพื่อนำไปทำแม่พิมพ์สกรีนออกให้บูชาโดยหลวงปู่ท่านได้เมตตาปลุกเสกให้และออกให้บูชาทางแผนกวัตถุมงคลครับ
    #พุทธคุณทางด้านเมตตามหานิยม ป้องก้นอันตรายทั้งปวงเปรียบสเหมือนหลวงปู่ท่านได้เมตตาไปเหยียบถือบ้าน มีไว้บูชาเป็นสิริมงคลแก่บ้านเรือน ร่มเย็นเป็นสุข เป็นที่กราบไว้ของบูชาเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย

    3 ตราปั๊ม แท้ดูง่าย ชัดเจน มาตรฐานจากวัด หายากมากครับ


    ราคา 4500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    5kTPbEQBuyJ5TvFzHs4IKUD_5DwNQFVucUmpKmSO_5mX&_nc_ohc=8dRrtq9RAbkAX-IL51r&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg QbWx76waT1HjOSiiEVYlYWqCS5pg-gKyAfUqRudm_-PL&_nc_ohc=M9aNwsfowRIAX_Do_6L&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg P1DBsOzoDclOInk8ZRrPwSjnE9F2kqvH5D5gy3_lD6yR&_nc_ohc=8vPKEO80_toAX-ygzuo&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤษภาคม 2021
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7891

    รูปหล่อรุ่นแรก รุ่นแรกครูบาคำตัน วัดสันทรายหลวง ก้นอุดเส้นเกษาเทียนชัย


    ครูบาคำตั๋น ติกขปัญโญ วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย(ท่านเป็นศิษย์ครูบาเจ้าศรีวิชัย วัดบ้านปาง ท่านถวายตัวเป็นศิษย์ในคราวที่ครูบาเจ้าเป็นประธานสร้างทางขึ้นดอยสุเทพ ครูบาคำตั๋นท่านเรียนสำเร็จกรรมฐานอุบายธรรมและยังเป็นศิษย์ครูบาคำอ้าย อภิวังโส วัดป่าเห็วลำพูนท่านศึกษาตำราหมอยาแผนโบราณต่างๆจนสำเร็จ ผู้คนทั้งภาคเหนือ กลางและใต้ต่างมาขอท่านรักษา ท่านเป็นตำนานพระหมอยาและพระนักเทศน์มหาชาติที่เก่งที่สุดในยุคนั้น เหรียญรุ่นแรกของท่านสร้างจำนวนน้อยพื้นที่ต่างหวงแหนพุทธคุณเด่นทั้งเมตตาแคล้วคลาดครับ
    ขอดีน่าใช้ของ อำเภอสันทรายครับ


    ราคา 550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_34.jpg Clip_35.jpg Clip_36.jpg


    OcSZ0AjiKxg4n5im30HuQcv7-75ogNWqnmsGZ5aqCqx-&_nc_ohc=L1hcQvpAJjgAX8o-Kh4&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2021
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7892

    เหรียญรุ่นแรก ครูบาตั๋น สนฺตจิตฺโต วัดป่าลานผีเบื่อ (ผีไห้, ผีกลั๋ว) เนื้อทองแดงผิวสวยเดิมๆ

    เหรียญรุ่นแรกของครูบาท่านหายากเพราะท่านสร้างน้อยและปลุกเสกยาวนานอีกทั้งท่านเป็นพระที่เรืองวิทยาอาคมต่างๆอย่าเอกอุ ทรงจำพระคาถาหลายร้อยหลายพันบทชนิดที่ว่าเปิดตำราของท่านมาเล่มไหนๆ ขึ้นมา ท่านจำได้หมดและคล่องแคล่วชำนาญ เหรียญรุ่นแรกของท่านสร้างปี2519ปลุกเสกถึงปี2523จึงออกให้ศรัทธา
    เหรียญรุ่นแรกของท่านจัดสร้างน้อย หายากมาก จัดเป็นเหรียญที่โด่งดังมาก พุทธคุณสูงมากทั้งป้องกันภูติผีปีศาจ แคล้วคลาดมหาอุดคงกระพันและกันคุณไสยอีกทั้งเด่นในด้านเมตตามหานิยมมหาลาภอีกด้วย..
    ครูบาตั๋นวัดป่าลาน ที่เก่งเรื่องปราบผีมาก จนชาวบ้านได้กล่าวขาน ท่าน ว่า ครูบาตันผีเบื่อ (ผีไห้, ผีกลั๋ว)
    เหรียญนี้สวย ผิวเดิม ไม่ผ่านการใช้ครับ


    คุณ j999 บูชาแล้วครับ

    Clip_20.jpg Clip_21.jpg

    Usm051j9ISl7FhjkX61_Uea1VLnnH01uYxIrxJW-ff5P&_nc_ohc=A0qqkDSvwX4AX8M7RrN&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2021
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7893

    ตะกรุดยันต์ผีกลั๋วครูบาตั๋น ป่าลาน พอกผง ฝังมวลสารศักดิ์สิทธิ์


    ครูบาตั๋น สนฺจิตโต (ครูบาตั๋น ผีไห้)วัดป่าลานทุ่งต้อม สันป่าตอง ยอดพระเกจิอาจารย์ที่เก่งในด้านพระเวทย์พระมนต์คาถาต่างๆโดยเฉพาะเรื่องขับไล่ภูติผีปีศาจ ย้ายผี (เรียกผีเข้าไซ) อีกทั้งทีานยังเป็นพระหมอยาและเป็นเจ้าตำหรับตำรามากมายหลายแขนง วัตถุมงคลของท่านเป็นที่หวงแหนของคนท้องถิ่นและลูกศิษย์ลูกหาอย่างมาก

    (สมุกคลุกรัก ที่ได้จากแผ่นกระดาษสาที่ท่านลงยันต์มากมายแล้วเผาเอาเถ้าถ่านผสมกับว่านยาดอกไม้มวลสารต่างๆ แม้พระรอดพระคงเก่าๆที่แตกหักท่านก็บดผสม) ด้านในเป็นตะกรุดเงินจารด้วยคาถาผีเบื่อ ผีกั๋ว ซึ่งครูบาตั๋นท่านทำเองทุกขั้นตอนและปลุกเสกเดี่ยว ตลอดจนพิธีที่ท่านได้ไปนั่งปรกท่านจะนำไปร่วมทุกงาน ซึ่งท่านจะให้เฉพาะคนที่จำเป็นเท่านั้นโดยเฉพาะเด็กร้องไห้กลางคืน และคนที่ถูกผีเข้า ถูกคุณไสยตะกรุดนี้แก้ได้ดีชงักจนท่านทำเท่าไรก็ไม่พอ สุดยอดของดีอีกอย่างหนึ่งของครูบาตั๋นผีไห้ครับ

    ท่านได้เรียนมาแต่สำนักครูบาเจ้ากันธาวัดพระเจ้าเหลื้อมว่ากันว่าส่มเจ่นปื๋นยิงบ่ออกกั๋นหอกดาบอาวุธ หน้าไม้ก๋งก๋อน และผีใส่คนใส่ได้ดีนักตะกรุดนี้ท่านจะจารเองทุกดอกรวมถึงถักเองลงรักเองกับมือ

    คุณ MATHS บูชาแล้วครับ

    Clip_22.jpg Clip_23.jpg Clip_25.jpg Clip_26.jpg Clip_27.jpg Clip_28.jpg

    Usm051j9ISl7FhjkX61_Uea1VLnnH01uYxIrxJW-ff5P&_nc_ohc=A0qqkDSvwX4AX8M7RrN&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2021
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7894

    เหรียญรุ่นแรกครูบาอ้วน อภิชโย วัดดงมะดะ เชียงราย เ
    นื้อทองแดง

    บล๊อก 9 นาฬิกา นิยม
    สภาพสวยมากครับผิวเดิม


    พระเกจิผู้ทรงวิทยาคมแห่งอำเภอเเม่ลาว เชียงราย เหรียญของท่านมีประสบการณ์มากมาย

    จัดเป็นเหรียญดังยอดนิยมของเมืองเชียงรายที่หาชมได้ยากมากครับ

    สวยเดิมๆตัดตัดนิยม น่าใช้มากๆครับ


    ราคา 2550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    Clip_29.jpg Clip_30.jpg Clip_31.jpg

    v5beArfqwn28uIOoI0ta9fKxFW0n6d2209nmvyg2zX9m&_nc_ohc=imOw4fnskfcAX84qF4J&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2021
  16. MATHS

    MATHS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +908
    ขอจองครับ
     
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับพี่
     
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7895

    เหรียญ 12 พระธาตุเจดีย์ประจำราศี 12 นักษัตร เนื้อฝาบาตร รุ่นแรก ปี 45

    ด้านหน้าเป็นพระมหามัยมุนี และพระมหาธาตุเจดีย์ทั้ง 12 ราศี ด้า นหลังเป็นยันต์ไชยะเบงชร ของ ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง ล้อมรอบด้วย นักษัตรทั้ง 12

    เหรียญนี้ปลุกเสก หลายคณาจารย์ภาคเหนือ เช่น ครูบาอิน วัดทุ่งปุย ครูบาเผือก วัดไชยสถาน ครูบาคำ สุสานไตรลักษณ์ ครูบาตั๋น สำนักม่อนปู่อิน เป็นต้น และยังมี หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน อยุธยา ร่วมเสกด้วย
    นำไปตระเวณขอบารมีครูบาอาจารย์หลายรูป อธิษฐานจิตปลุกเสก เริ่มต้นปลุกเสกครั้งแรกโดย หลวงปู่ชื้น พุทธสโร วัดญาณเสน พระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2545 (วันที่ 6 ปลุกเสกเดี่ยวตามลำดับคือ ครูบาจันทร์ วัดสันเจดีย์ริมปิง, ครูบาอิน วัดทุ่งปุย, ครูบาคำ สำนักสุสานไตรลักษณ์, หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ วันที่ 7 ปลุกเสกเดี่ยว โดย ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี, ครูบาตั๋น สำนักม่อนปู่อิน และ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง หลังจากนั้นนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกอีกหลายวาระ)

    แก้ดวงชงได้ทุกราศี เสริมทุกราศีให้ก้าวหน้า ออกแบบได้งดงามมาก

    เหรียญนี้สวย เดิม ๆ ไม่ผ่านการใช้ครับ


    บูชาแล้วครับ

    vzFAlZUuCO4VLw0WOgdPYeqN2pg2Cd5h1N_WgLhrse9a&_nc_ohc=LifT9DsVsPoAX_FVARk&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    y5AcfGvKxA7ft1qQr1bZ0eJDjwVKhocMxVyRfLJJ178u&_nc_ohc=yChSqcYduawAX8AIhrI&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2021
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7896

    เหรียญปลอดภัย หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง เนื้อฝาบาตร

    หลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้าสร้างปี พ.ศ. 2540 โดย อ.เฒ่า สุพรรณ เพื่อสมทบทุนสร้างมณฑปและเมรุ วัดหัวเด่น สุพรรณบุรี ซึ่ง อ.เฒ่า ได้ทำพิธีขออนุญาตหลวงพ่อกวยเพื่อใช้ยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้าไว้หลังเหรียญ หลวงปู่ และได้จุดธูปอัญเชิญขอหลวงพ่อกวยให้มาช่วยปลุกเสกด้วย แล้วเอาไปให้หลวงปู่ครูบาอิน อินโท เสกนานถึง 4 เดือน เข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ที่วัดหม้อคำตอง เชียงใหม่ อีก 7 วัน 7 คืน แล้วนำกลับไปให้หลวงปู่เสกอีก จนหลวงปู่บอกว่าเสกไม่เข้าแล้ว เหรียญจริงสวยมากครับ

    บูชาแล้วครับ

    QMwOOamEQKHfjg7hw93nwPi_I6y6CAnBsSAwPCPwavEq&_nc_ohc=Vvo0OucQkH4AX9enFkv&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    mcvtzBzprSJJlBsjZzJR8oS7FaxDI3MmAgj1tws9iYcX&_nc_ohc=D2296YxsqpwAX_MnfEb&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    ครูบาอิน.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2021
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,902
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7897

    เหรียญ ชัยยะมังคะลัง ( ชัยมงคล ) เนื้อทองแดง
    หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง


    จัดสร้างปี 2537 พระคาถาด้านหลัง ซึ่งเขียนเป็นภาษาล้านนา อ่านว่า เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ โหนตุเต ชยมังคลัง ซึ่งตัดตอนมาจากพระคาถาพระเจ้าชนะมาร และยันต์พระเจ้าห้าพระองค์
    อีกรุ่นที่น่าบูชา


    ราคา 550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Pjyv0JGp14rcWG5T0FW1XWH_nFvLZ4NRYI3OILi37F_e&_nc_ohc=0Bw8RDI1xfcAX-JMVgM&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    RK1lL4nrlYf61jBUOqp-r4CKMjy9x8PoS-JLNFVfBNV3&_nc_ohc=22KN9KyN4-cAX_ntJRQ&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

    ครูบาอิน.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2021

แชร์หน้านี้

Loading...