ฝันว่าโดนตัวเงินตัวทองกัด รบกวนช่วยทำนายด้วยค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย นู๋รส, 8 พฤศจิกายน 2012.

  1. นู๋รส

    นู๋รส Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +56
    เมื่อคืนวันพุธที่ 7 พ.ย. 55 จำได้ว่าน่าจะประมาณ 01.00 น. ฝันว่ามีสัตว์ชนิดนึงวิ่งเข้ามาในห้อง ตัวประมาณ 4 นิ้ว ทีแรกมองคลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นจระเข้ตัวเล็ก แต่มองดูอีกทีก็เหมือนตัวเงินตัวทองวิ่งเข้ามาในห้อง อารามตกใจเลยโดดขึ้นไปบนที่นอนแล้วร้องบอกแฟน ในความฝันกลัวมาก สักพักนึงเลยไล่มันออกไป แต่มันหันมาขบกัดที่มือ เป็นแผลไม่มาก เลือดซึมนิดๆ แต่มันไม่ออกไป เลยวานพี่ที่ทำงานด้วยกันเป็นผู้ชายไล่มันออกไปให้ พอมันออกไปแล้ว ตัวเองก็เลยเดินออกมาจากห้อง เดินไปที่หน้าห้อง ไปเจอเต่าสี่ตัว มีทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ ก็คิดไว้ว่าจะเอาไปปล่อย แต่ก็กลัวมันกัด ก็เลยเรียกพี่ผู้ชายคนเดิมมาจับเต่าให้ แต่ตัวเองเป็นคนเลือก ตัวแรกแกหยิบตัวเล็กให้ ก็เลยให้แฟนเอาถุงพลาสติกมาใส่ แล้วตัวที่สองตัวเองบอกว่าให้หยิบตัวใหญ่ๆให้หน่อย แกก็เลยหยิบตัวใหญ่ที่สุดให้ แต่ยังไม่ได้ไปปล่อย ตื่นซะก่อน ในความฝันก็ค่อนข้างสับสนว่ามันเป็นจระเข้หรือตัวเงินตัวทอง เพราะมันตัวไม่ใหญ่เท่าไหร่ ตัวแค่ประมาณ 4 นิ้วเอง พอตื่นมารูสึกไม่ค่อยดีเลย เพราะไม่เคยฝันแบบนี้มาก่อน ไม่รู้ว่าจะฝันดีหรือฝันร้าย รบกวนผู้รูช่วยทำนายด้วยค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างสูง ขอบคุณมากค่ะ
     
  2. njetsada

    njetsada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +151
    ฝันดีครับ.. ถ้าแน่ใจว่าเป็นตะกวดจริง ทายว่าคุณจะได้ดี กัดที่ข้อมือ จะได้ลาภครับ.. และฝันเห็นเต่า (หรือได้ฆ่าเต่า) จับเต่าเพื่อนำไปปล่อยด้วย ทายว่าจะมีโชคลาภเงินทองมาก.. ฝันคืนนี้เป็นฝันที่มีผลในทางที่ดี คุณน่าจะมีโชคแน่นอน.. ไม่ต้องดูที่ไหนไกลตัว เลขอยู่ที่หน้าห้องแล้วครับ..
     
  3. นู๋รส

    นู๋รส Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +56
    ขอบคุณมากเลยนะคะ
     
  4. match

    match สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +5
    นำโชคค

    น่าจะฝันดีน่ะค่ะ จะหวยออกด้วยเบอร์ห้องเบอร์อะไรค่ะเผือชื้อด้วยค่ะ
     
  5. afterlife

    afterlife สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2
    ผมฝันว่ากำลังเดินทางไปหาเพื่อนเก่าแก่ ระหว่างทางต้องลงจากรถตามคนๆหนึ่งเขาไปช่วยสัตว์กลางถนน ไม่มีรถคันไหนจอดให้เขาเดินเข้ามาเลย ผมเลยลงจากรถไปช่วยโบกรถหยุด ระหว่างที่เขาเดินกลับเข้ามาอีกฝั่งหนึ่ง สัตว์ที่ช่วยคือลิง ตอนอยุ่ไกลๆมีเต่าอยู่ด้านล่างลิง แต่เข้ามาไกล้ผมมันดันกลายเป้นตัวเงินตัวทองแล้วกระโดดงับแขนผมไว้ไม่ปล่อย ไม่มีเลือดออกแต่แขนชาและขยับไม่ได้เลยครับ หลังจากนั้นป้าและญาติเขากัพาผมเข้าบ้านบอกให้ไปรักษาในบ้านก่อน ผมก้เข้าไปแล้วสดุ้งตื่นครับ
     
  6. อนธการ

    อนธการ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +34
    พอจะบอกเบอร์ห้องได้มั้ยคร้าบ
     

แชร์หน้านี้

Loading...