อยากทราบเรื่องเจ้ากรรมนายเวร ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย pomtp004, 24 มีนาคม 2008.

  1. pomtp004

    pomtp004 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +39
    เนื่องจากน้องพาไปดูดวงมาแล้วเค้าบอกว่าปลายปีจะมีเจ้ากรรมนายเวรตามทันทำให้การงานและชีวิตจะไม่ดีมาก ๆ ตลอด 3 ปี อยากจะรบกวนทั่นผู้รู้ ช่วยแนะนำด้วยค่ะว่าจะทำอย่างไรถึงจะแก้กรรมจากเจ้ากรรมนายเวรได้ ขอบคุณค่ะ
     
  2. pomtp004

    pomtp004 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +39
    เนื่องจากน้องพาไปดูดวง ทักว่าปีนี้เจ้ากรรมนายเวรตามทันแล้วจะทำให้การงานและชีวิตมีปัญหา เป็นเวลา 3 ปี
    อยากรบกวนให้ท่านผู้รู้ช่วยแนะนำเรื่องนี้ด้วยนะคะ ว่าเรามีทางที่จะแก้ไขได้มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
     
  3. @^น้ำใส^@

    @^น้ำใส^@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    2,330
    ค่าพลัง:
    +4,674
    ทำใจให้สำนึกผิดด้วยความจริงใจ แล้วทำบุญไปให้ท่านมากๆค่ะ บางคนก็แนะนำให้ทำสังฆทาน ค่ะ แต่อย่าลืมอุทิศบุญให้ท่านทุกครั้ง บางสิ่งถ้าท่านไม่อภัยให้เราก็ต้องชดใช้ค่ะ เพราะเราเป็นคนทำเราก็ต้องก้มหน้าก้มตาชดใช้ไป ทำใจค่ะ

    ทำดีทางกาย วาจา ใจ อยู่เสมอๆค่ะ

    ขอให้โชคดีค่ะ ^^


    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="94%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=postbody vAlign=top><HR>[​IMG]

    การตัดกรรมตัดเวร
    โดย พระราชสังวรญาณ (พุธ ฐานิโย)



    การตัดกรรม คือ การหยุดทำความชั่วหยุดทำบาป ส่วนการตัดเวร คือ การหยุดการพยาบาทอาฆาตจองเวรซึ่งกันและกัน คือไม่แก้แค้นซึ่งกัน และกันรู้จักคำว่าให้อภัยซึ่งกันและกัน และผู้ที่ทำผิดก็ให้รู้จักคำว่าขอโทษ ผู้ที่ถูกขอโทษก็รู้จักคำว่าให้อภัย อันนี้เป็นอุบายตัดกรรมตัดเวร

    พระพุทธเจ้าสอนไว้ว่าใครทำกรรมใดไว้ย่อมได้รับผลของกรรมนั้นแน่นอนหลีกเลี่ยงไม่ได้
    กัมมัสสะโกมหิ (เรามีกรรมเป็นของๆตน)
    กัมมะทายาโท (เราจะต้องรับผลของกรรมนั้น)
    กัมมะโยนิ (เรามีกรรมนำเกิด)
    กัมมะพันธุ (เรามีกรรมเป็นเผ่าพันธุ์พวกพ้อง)
    กัมมะปะฏิสะระโน (เรามีกรรมเป็นที่พึ่งที่อาศัย)
    ยัง กัมมัง กะริสสามิ (เราทำกรรมอันใดไว้)
    กัลยาณัง วา ปาปะกัง วา (เป็นบุญหรือเป็นบาป)
    ตัสสะ ทายาโท ภะวิสสามิ (เราจะต้องรับผลของกรรมนั้น)
    อภิณหัง ปัจจะเวกขิตัพพัง (พึงพิจารณาเห็นเนืองๆดังนี้)
    ไปทำพิธีตัดกรรมก็เป็นการลบล้างคำสอนของพระพุทธเจ้า

    กรรมใดใครก่อไว้แล้วในเมื่อใจเป็นผู้จงใจทำลงไปแล้วเป็นกรรมอันเป็นบาป ภายหลังจึงมานึกได้และไม่ต้องการผลของบาป มันก็หลีกเลี่ยงปฏิเสธไม่ได้เพราะใจเป็นผู้สั่งให้กาย วาจา ทำลงไป พูดลงไป ใจตัวนี้ต้องรับผิดชอบโดยความเป็นธรรมโดยหลักของธรรมชาติ เพราะฉะนั้นการที่ไปทำพิธีตัดกรรมนี่หมายถึงตัดผลของบาปนั้นมันตัดไม่ได้ อย่าไปเข้าใจผิด

    ถ้าเข้าใจว่าทำบาปทำกรรมแล้วแล้วไปทำพิธีล้างบาปได้ ทำพิธีตัดกรรมแล้วมันหมดบาปประเดี๋ยวก็ทำกรรมชั่วแล้วมาหาหลวงพ่อหลวงพี่ตัดบาปตัดกรรมให้ มันก็ไม่กลัวต่อบาปเพราะฉะนั้นอย่าไปเข้าใจผิดว่าทำกรรมอันเป็นบาปแล้วตัดกรรมให้หมดไปได้ มันเป็นไปไม่ได้

    ********ยกตัวอย่างเรื่องกรรมบางส่วนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า********

    ชาติหนึ่งเคยเกิดเป็นนักเลงชื่อปุนาลี ได้กล่าวใส่ความพระปัจเจกพุทธเจ้า พระนามว่าสุรภิผู้มิได้ประทุษร้ายใคร ด้วยผลแห่งกรรมนั้นต้องไปท่องนรกสิ้นกาลนาน เสวยทุกขเวทนาสิ้นพันปี ด้วยกรรมที่เหลือในภพสุดท้ายก็ถูกใส่ความ เพราะเหตุแห่งนางสุนทริกา ซึ่งเป็นนักบวชหญิงถูกพวกเดียรถีย์ใช้ให้ทำเป็นไปค้างคืนกับพระสมณโคดม ให้ใครต่อใครหลงเข้าใจพระองค์ผิด

    ทั้งที่นางค้างที่อื่น แต่รุ่งเช้ามาก็ทำท่าโผเผมาจากเชตวนารามที่พำนักของพระพุทธองค์ อีกสองสามวันต่อมามีคนโจษจันเรื่องนี้กันแล้ว พวกเดียรถีย์ก็จ้างนักเลงไปฆ่านางสุนทริกา เพื่อป้ายความผิดว่านางถูกพระพุทธองค์ฆ่าปิดปาก คนทั้งหลายก็สงสัยว่าอาจจะเป็นจริง ร้อนถึงพระราชาต้องส่งราชบุรุษไปสืบเรื่องดูตามร้านสุรา เมื่อได้ความชัดแจ้งก็จับนักเลงที่ฆ่านางสุนทริกา กับเดียรถีย์ที่จ้างฆ่านางสุนทริกา มาลงโทษทั้งหมด

    อีกชาติหนึ่งเกิดเป็นพราหมณ์ผู้มีความรู้ มีผู้เคารพสักการะ เป็นผู้สอนมนต์แก่มานพ ๕๐๐ คน และได้ใส่ความภีมฤษีผู้มีอภิญญา มีฤทธิ์มาก หาว่าฤษีนี้เป็นผู้บริโภคกาม มานพทั้งหลายก็พลอยชื่นชมยินดีไปด้วย เมื่อไปภิกขาจารในสกุล ก็เที่ยวกล่าวแก่มหาชนว่าฤษีนี้เป็นผู้บริโภคกาม

    ผลของกรรมนั้นภิกษุ๕๐๐คนเหล่านี้ทั้งหมดพลอยถูกใส่ความด้วย เพราะเหตุแห่งนางสุนทริกาที่ถูกนักเลงฆ่าและป้ายความผิดให้พระพุทธองค์ รวมทั้งภิกษุทั้งหลายที่อยู่ในเชตวนาราม ก็พลอยถูกหาว่าร่วมกันฆ่าปิดปากนางสุนทริกาและถูกด่าว่าด้วย จนกระทั่งพระราชาจับนักเลงและเดียรถีย์ที่ร่วมกันฆ่านางได้ เรื่องราว จึงได้สงบ

    อีกชาติหนึ่งไปกล่าวใส่ความพระสาวกของพระสัพพาภิภูพุทธเจ้า มีนามว่านันทะ จึงต้องท่องไปในนรกหลายหมื่นปี เมื่อเกิดเป็นมนุษย์อีกก็ถูกใส่ความมาก และด้วยกรรมที่เหลือ ชาติสุดท้ายนี้จึงถูกนางจิณจมาณวิกา ใส่ความว่าพระองค์ทำให้นางตั้งครรภ์

    ชาติหนึ่งเคยฆ่าน้องชายต่างมารดาเพราะเหตุแห่งทรัพย์ ได้ผลักน้องชายต่างมารดาลงในซอกเขา เอาหินทุ่มใส่ ด้วยผลแห่งกรรมนั้นจึงถูกพระเทวทัตเอาหินทุ่มใส่ที่เขาคิชกูฏ จนสะเก็ดหินกระเด็นถูกหัวแม่เท้า ห้อพระโลหิตในชาติสุดท้าย

    จะเห็นว่าแม้ขณะเป็นพระพุทธเจ้าในชาติสุดท้ายท่านยังต้องได้รับผลของกรรมเก่าที่ทำไว้ในชาติก่อนมาสนองหลายอย่าง จึงเห็นได้ว่าเรื่องของกรรมนั้นตัดไม่ได้

    แต่ตัดเวรนี้มีทางเป็นไปได้ เวรหมายถึงการผูกพยาบาทคอยแก้แค้นกันอยู่ตลอดเวลา อย่างเช่นฆ่าเขาตายเมื่อนึกถึงกรรมแล้วกลัวเขาจะอาฆาตจองเวร จึงทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้เขา ถ้าหากว่าเขาได้รับส่วนกุศลเขาได้รับความสุข เขาเลื่อนฐานะจากภาวะที่ทุกข์ทรมานไปสู่ฐานะที่มีความสุข
    เมื่อเขานึกถึงคุณความดีนึกถึงบุญคุณ เขาก็อโหสิกรรมให้ไม่ตามล้างตามผลาญกันอีกต่อไป อันนี้คือตัดเวรซึ่งตัดได้

    บางท่านอาจจะคิดว่าพระพุทธเจ้าช่างโหดร้ายจริงๆทำอะไรก็บาป แต่แท้ที่จริงพระพุทธเจ้าท่านไม่ได้โหดร้ายอย่าเข้าใจท่านผิด พระพุทธเจ้าท่านตรัสรู้กฎความเป็นจริงของธรรมชาติคือรู้ว่าฆ่าสัตว์เป็นบาป ลักทรัพย์เป็นบาป ผิดกาเมเป็นบาป มุสาเป็นบาป ดื่มสุราและสิ่งมอมเมาเป็นบาป

    แต่บาปที่กล่าวมานั้นมันมีมาก่อนที่พระพุทธเจ้าจะประสูติแล้ว ไม่ใช่พระพุทธเจ้าแต่ละพระองค์มาประสูติแล้วมาบัญญัติขึ้นเอง หรือมาบัญญัติบาปกรรมและโทษทัณฑ์อะไรไว้ลงโทษสัตว์ทั้งหลาย

    การทำบาปทำกรรมนั้นสิ่งที่เรียกว่าเป็นบาปเป็นการกระทำด้วยกาย วาจา โดยมีใจเป็นผู้เจตนาคือมีความตั้งใจ ทำลงไปแล้วเป็นบาปทันทีคือการละเมิดศีลห้าข้อเท่านั้น เพราะฉะนั้นใครรักษาศีลห้าข้อได้บริสุทธิ์บริบูรณ์จึงเป็นการตัดทอนผลของบาป

    บาปกรรมที่ทำไว้ในอดีต เมื่อวานนี้หรือเมื่อเช้านี้ ย่อมตัดกรรมไม่ได้แล้วและจะต้องให้ผลต่อไป แต่เราจะตัดการทำกรรมชั่วในปัจจุบันได้และไม่ต้องรับผลของกรรมชั่วในอนาคต เมื่อเราตั้งใจรักษาศีลห้าข้อให้บริสุทธิ์ตั้งแต่วันนี้ ตั้งแต่ขณะปัจจุบันนี้ได้ชื่อว่าตั้งใจตัดเวรตัดกรรมตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถ้าหากเราสามารถปฏิบัติต่อๆไปได้จนกระทั่งตลอดชีวิตของเรา เราก็จะได้ตัดกรรมตัดเวรตลอดชีวิตเรา นี่คือการตัดกรรมตัดเวรที่ถูกต้อง

    ศีลห้านี้เป็นเรื่องสำคัญเป็นแม่บทแห่งศีลทั้งหลายทั้งปวง เป็นหลักธรรมที่เป็นข้อมูลเป็นจุดเริ่มแห่งการทำความดี ผู้ใดปฏิบัติตามคำสอนของพระศาสดาเป็นประโยชน์ให้เกิดทางมรรคผลนิพพานอย่างแท้จริง

    ขอให้ยึดมั่นในศีลห้าประการ เมื่อท่านมีศีลห้าข้อนี้ครบโดยบริสุทธิ์บริบูรณ์แล้ว ความเป็นมนุษย์ของท่านสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม เมื่อเป็นเช่นนั้นท่านจะปลูกฝังความดีอันใดลงไป คุณความดีนั้นก็จะฝังแน่นในกาย วาจา และในใจของท่าน</TD></TR><TR><TD> </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  4. sannn

    sannn สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ลองเวลาทำบุญให้บอกว่าให้แก่เจ้ากรรมนายเวรที่มาถึงแล้ว แต่ถ้าอยากรู้รายละเอียดมากว่านี้ลองโหลด คำเทศนาของหลวงพ่อ เกษม อาจิณณสีโล
    http://audio.palungjit.org/showthread.php?t=385
     
  5. s4509613669

    s4509613669 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    129
    ค่าพลัง:
    +428
    ลองนั่งสมาธิแล้วก็ภาวนา ขอให้บุญกุศลนี้ส่งไปถึงยังเจ้ากรรมนายเวร หากข้าพเจ้าพึงได้บุญกุศลจากการนั่งสมาธิ เกิดปัญญาทางจิต เช่นไร ก็ขอให้เจ้ากรรมนายเวรเหล่านั้น จงได้รับบุญกุศลเหล่านั้นเช่นกัน ชาตินี้เราหยุดแล้วกับการกระทำที่ชั่วไม่ดี ขอท่านกรุณาหยุดเถิด...อิอิ
     
  6. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    เราเคยทำเขาไว้ (หลวงปู่บุดดา ถาวโร)
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->[​IMG]

    ตอนเด็กๆ หลวงปู่เคยตกปลา ขณะปลาติดเบ็ด
    หลวงปู่สงสารจึงได้แกะปลาออกจากเบ็ดแล้วปล่อยมันไป

    ต่อมาภายหลังเมื่อหลวงปู่บวชแล้ว ขณะที่นั่งอยู่ในศาลา เผอิญมีแมวตัวหนึ่งมองเห็นเงาของมันในตาของหลวงปู่ จึงใช้หน้าขาของมันข่วนใต้ตาของหลวงปู่อย่างแรง เลือดไหลอาบหน้า แล้วแมวก็มาหลบอยู่ขางหลังหลวงปู่ ทำให้ชาวบ้านหาแมวไม่เจอ

    หลวงปู่บอกว่า “ไม่เป็นไร เราเคยทำเขาไว้”
    แล้วให้ลูกศิษย์เอาน้ำนมแม่ลูกอ่อนมาหยอดตา
    และให้ชาวบ้านนำแมวกลับไปเลี้ยงที่บ้าน
    โดยสั่งกำชับไม่ให้ชาวบ้านรังแกมัน


    [​IMG]


    ที่มา : หลวงปู่สอนศิษย์
    หนังสือที่ระลึกวันละสังขาร หลวงปู่บุดดา ถาวโร

    http://www.buddhismthailand.com/budda/view.php?No=11
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  7. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,150
    ค่าพลัง:
    +18,072
    เล่าให้ฟัง เรื่องกรรมตามทัน

    เคยเป็นโรคปวดหัวไมเกรนเป็นมานานประมาณ 3-4 ปี ทุกวันเวลา บ่าย 2- บ่าย 3 จะปวดหัวแทบระเบิด ใครที่เป็นไมเกรนคนรู้น่ะว่า มันทรมานขนาดไหน อาการที่เป็นหาสาเหตุไม่ได้เป็นมานานรักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย จนได้มาศึกษามโนมยิทธิ และต่อไปถึงญาณ 8

    บ่าย 2 โมง ก็ได้เวลาปวดหัวอีกแล้ว พอดีพี่ๆที่ปฏิบัติมาก่อนแนะนำว่า ให้กำหนดจิตตามอาการปวดนั้น ว่าเหตุเกิดจากอะไร เอาหล่ะซิ จะทำได้ไหมหว่า กันเหนียว อาราธนากรรมฐานก่อนเลย

    ณ นาทีนั้นเอง ภาพชายชราคนจีนแก่ๆก็เข้ามาในสมอง ใจมันรู้ว่าเราทำร้ายท่านมาก่อน คนแก่เชียวน่ะ คนแก่จริงๆ สำนึกบาปก็ประเดประดังเข้ามาในใจ ทำไมใจร้ายอย่างนี้ ทำไมเลวอย่างนี้ อาแป๊ะแก่ๆ เราไปทำร้ายแกได้อย่างไร ทำให้เรารู้สึกเกลียดตัวเอง และเสียใจในการกระทำในอดีตของตนเองอย่างมากมาย เหมือนคลื่นกำลังกระแทกเข้ามาจนน้ำตาไหล

    ไม่รู้จะทำอะไรได้ เราก็ได้แต่กราบขอโทษท่านจากใจ ขอโทษไปร้องไห้ไป ยกบุญทั้งหมดเราขึ้นเหนือหัวถวายท่าน สิ่งที่เราคิดไม่ถึงก็เกิดขึ้น ท่านร้องไห้กับเราด้วย ท่านอภัยให้เรา ท่านบอกว่าไม่อยากทำอย่างนี้เลย (ตอนนี้จิตบอกว่าท่านเมตตาเราแล้ว) แต่จำเป็นต้องทำ ทำอภัยให้แล้ว แต่เศษกรรมเราต้องรับบ้าง เราก็ปวดหัวแบบเดิมอีก 3 วัน แต่ว่า ตอนที่ใช้เศษกรรมนั้นเราจะมึนๆ ชาๆ จนไม่รู้สึกเจ๊บปวดเหมือนเดิมอีก จากวันที่ 3 จนมาบัดนี้อาหารปวดหัวตามเวลาของเราไม่เหลืออยู่แล้ว

    ทุกครั้งที่นึกถึงท่าน ท่านก็จะเมตตามาแสดงตน ในชุดเหมือนเจ้าชายหนังจีนสีเงิน มีรัศมีกายสว่างไสวงดงาม และเมตตาเสมอ

    เจ้ากรรม กลายเป็น เทวดาอุปถัมภ์ ใครว่าเป็นไปไม่ได้ ^-^
     
  8. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    จะไปเชื่ออะไรกับหมอดูครับ ฟังไว้เพื่อระวังเฉยๆครับ อย่าไปยึดติดกับมันมากครับ ไม่งั้นหมอดูก็รวยทุกคนแล้วซิครับ เพราะรู้อนาคต
     
  9. เด็กน้อยรักธรรม

    เด็กน้อยรักธรรม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +81
    ลองทำบุญไปให้เค้าดูนะคะ และทำจิตใจให้บริสุทธิ์ สำนึกผิด แล้วทุกอย่างจะดีเอง อาจจะดีไม่มากแต่ก็ช่วยได้บ้างแหละค่ะ อนุโมทนา สาธุ
     
  10. ก.แก้วคำ

    ก.แก้วคำ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    435
    ค่าพลัง:
    +71
    ทำบุญแล้วอุทิศส่วนกุศลไปให้พยายามทำบ่อยๆนะครับสักวันเจ้ากรรมนายเวรอาจจะใจอ่อนอโหสิกรรมให้ หมั่นๆทำบุญให้เค้านะครับ
     
  11. แม่ลูกตาล

    แม่ลูกตาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    784
    ค่าพลัง:
    +1,206
    หมอดู...ก็ดูแค่ตามวัน เดือน ปีเกิดของเรา ดูตามนั้นน่ะถูก..แต่หยุดคิดนิดหนึ่งนะว่าตลอดตั้งแต่เราเกิดมาเราได้ทำกรรมดี.. กรรมชั่วอะไรมามั่ง.ค่อย ๆ นึกว่าเรามีศัตรูรึเป่า ถ้าเราทำดีมาตลอดนึกได้ตอนไหนก็มีแต่การทำบุญมาตลอด..ก็ไม่ต้องไปกลัวว่าอะไรจะเกิดกับเราเพราะที่ผ่านมาเราทำแต่บุญ แต่ถ้าเกิดอะไรที่ทำให้เราไม่สบายใจหรือมีสิ่งใดที่ทำให้เราเดือดร้อนใจทั้งหลาย พึงคิดได้เลยว่าเกิดมาจากกรรมของเราทั้งนั้น ไม่ต้องไปหาหมอดูให้เสียตังค์..เพียงแค่รวบรวมสติตั้งรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นและกำลังจะเกิดอย่างมีสติ จะเจ็บบ้าง..ปวดบ้าง..ทุกข์บ้าง..ก็พยายามอดทน..และมันก็จะผ่านไปเมื่อ..และที่สำคัญเราอย่าไปจองเวรจองกรรมให้ต่อไปอีก เร่งทำบุญสวดมนต์ภาวนาอุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรของเราให้บ่อย ๆดีกว่า แล้วจะดีขึ้นเอง กรรมของเราไม่ต้องไปให้หมอดูหรือใครคนไหนแก้ไข เราเท่านั้นที่จะช่วยตัวเองได้ดีและเมื่อมีบุญมากแล้วซ้ำจะช่วยเหลือคนอื่นได้อีกด้วย เชื่อเถอะค่ะ..
     
  12. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860
    พูดยาก น่ะ เรื่องนี้......จะเชื่อหรือเปล่า

    หากเป็นเรื่องเจ้ากรรม นายเวรจริง (ซึ่งทุกคนก็มีกันทั้งนั้น) ก็ต้องไปหาผู้มีวิชาไปเจรจาให้ น่ะ

    ถามเลยว่า ต้องการอะไรมาแลกเปลี่ยน แล้วขอให้ขาดเวรกรรมต่อกัน ไปบังเกิดในภพภูมิที่ดีขึ้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...