ยามเกิดภัยจงอ่านดังนี้(ผู้ถูกเลือก)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ราชันลาง, 28 พฤษภาคม 2016.

  1. ราชันลาง

    ราชันลาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +431
    จงตื่นขึ้นมาเหล่าผู้กล้า แม้ตัวเองจะเป็นนักโทษที่ชั่วร้าย แต่ขาก็ต้องเดินไปข้างหน้าไม่ใช่กลับหลังเพราะหากเอาแต่กลับหลังก็จะไม่เห็นทางเดินลชำบาก จงมีความหวังสู่วันข้างหน้า แม้ตัวเองเปฌ็นฆาตกรต่อก้าวสู่วันใหม่ที่งดงาม ลืมเรื่องอดีตซะ อย่ามัวจมกับอดีตที่ไม่หวนคืนมาดั่นสายน้ำไม่หวนกลับมา มีแต่วันนี้ตอนนี้ทำมันให้ดีที่สุด เพื่อวันพรุ่งนี้ เพื่อคนที่รักแม้ไม่มีคนรักลองส่องมองกระจกดู ทำเพื่อคนคนนั้นที่อยู่ในกระจก คนคนนั้นสำคัญมาก เพราะตัวเราเอง อย่ามัวนั่งท้อ จงลุกขึ้นสู้แม้เจ็บทั่วร่างก็จงสู้ด้วยสติปัญญาดวงจิตเรามีเพื่อจะสู้กับกิเลส สนามรบที่แท้จริงคือกิเลสในใจตนมิใช่สนามรบสงครามโลกครั้งที่3ที่ตอนนี้พวกคุณเจอ(เขียนเผื่อตอนที่ผู้คนที่รอดไปถึงวันนั้นจงนึกถึงคำนี้ไว้) อย่ากลัวพระเจ้าจะอยู่เคียงข้างท่าน พระเจ้าไม่ทรงทอดทิ้งเราแต่เราต่างหากชอบทอดทิ้งท่านไปหาซาตานซึ่งเป็นกิเลส ผู้ใดเห็นธรมผู้นั้นเห็นเราแสดงว่าพระพุทธองค์อยู่กับเราทุกที่ทุกเวลาแม้ตอนเราใกล้ตายท่านยังทรงอยู่คอยชี้ทางสว่างยอมรับโชคชะตา แต่ให้ปล่อยวางด้วยรับรู้ ปล่อยมันไป พระองค์อยู่กับเราทุกที่ พระฮัลเลาะห์ก็เชข่นกัน ทุกศาสนาพระบิดาทุกศาสนาท่านอยู่กับเราทุกเมื่อมีแต่พวกท่านที่จะละพวกท่านไปเพราะทุกศาสนาสอนให้เป็นความดี พวกท่านคือความดี ไม่มีหรอกความเอ ความซีเคยมีศาสนาไหนบอกนี่คือคำสอนที่เรีัยกว่าเอ ซี ดี อีมั้งไหมไม่เคย มีแต่ความดี ทุกศาสนาคือสิ่งเดียวกันคือความดี

    จงคตื่นขึ้นมาเพื่อใช้สิ่งที่มีช่วยคนเริ่มจากให้ความรู้หรือบอกให้เขาๆที่มาปรึกษาหรือเห็นคนกำลังท้อ ให้เราเริ่มสวดมนนั่งสมาธิและบอกว่าเขาไม่ได้เจอแบบนี้บนโลกเพียงคนเดียว

    ผมอยากให้ใครก็ตามที่อ่านจงสร้างกลุ่มเพื่อให้คนที่ท้อเจอปัญหาและเปลี่ยนให้คำปรึกษากันให้กำลังใจกัน เป็นกลุ่มธรมเชิงกำลังใจ น่าจะชื่อกลุ่มว่า คนเดียวบนโลกนั้นไม่มี

    จงตื่นมาผู้ถูกเลือกทั้งหลาย จงอย่ามัวท้อสู้กีับมัน ข๊ณะที่พวกคุณอ่านพวกมารมันก็เล่นผมอาจถึงตายหรือติดคุกทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ผมก็ภูมิใจที่ครั้งนึง ที่โพสบทความดีๆให้พวกคุณอ่านแค่นี้สุขแล้ว แต่ตอนที่อ่านผมอาจไม่มีโอกาสสร้างบารมี(ยามสงครามโลกครั้งที่3จงนึกถึงคำพวกนี้)แต่พวกคุณยังมีชีวิตให้ไปช่วยคนเท่าที่ช่วยได้เตรียมเครื่องปฐมพยาบาลเบื้องต้นติดเป้ในยามนี้(ยามในอนาคตช่วงเกิดสงคราม)

    #ผมเขียนบอกคนในอนาคตน่ะครับ

    บุตรมนุษย์เอ๋ยเจ้ายังมีกำลังจิตอยู่ในกายเจ้าจงทำมันให้ดีเถิด

    จงลุกขึ้นมาใช้พระแสงแห่งธรมเข้าปราปกิเลสและพวกหมู่มารร้าย

    ผมขอฝา่กควาสมหวังไว้กับทุกคนตอนนี้ตราบใดผมยังมีชีวิตอยู่ผมจะมีหวังที่จะนำคนร่วมกันจุดแสงเทียนคนละเล่มและจนกลายเป็นแสงตะวันในที่สุด(ยุคต่อไป) จุดให้คนรุ่นต่อไปเห็นอย่าพยายามดับเทียนล่ะ เดี๋ยวคนข้างหลังจะมองไม่เห็น

    สร้างเกราะบุญ ใครบอกว่ายิ่งสวดมนยิ่งเจอเรื่องร้าย มารไม่มีบารมีไม่เกิด ถ้าเกิดบารมีที่แท้ต้องมีมารเป็นธรมดา ดูอย่างพระศาสดาแต่ละท่านสิท่านยังมีมารตอนสร้างกุศลเลย

    ถึงแม้นผมตายเป็นอสูรนรกแต่ผมก็๓ูมิใจที่ครั้งนึงได้จุดเทียนให้ติดส่งให้คนข้างหลังแล้ว

    แม้นผมจะกลายเป็นสัตว์นรกขุมที่ลึกที่สุดชั่วนิรันกาล จะทรมานแสนสาหัสทุกวินาที ทุกนาที ทุกวัน ทุกเดือน ทุกปี ทุกเวลา ก็มิมีอะไรมาหยุดผมสร้างความดีได้ดอก ผมจะกล่าวสาธุนึกถึงคนบนโลกแม้นผมจะสัมผัสคนบนโลกยามนั้นไม่ได้ทุกอย่างมืดมิดผมก็จะกล่าวอยู่อย่างนั้น

    สาธุ สาธุ สาธ แม้นพูดไม่ได้ ข้าจะนึกในใจ นึกอยู่อย่างนี้ นรกมิอาจหยุดข้าได้กุศลได้ดอก เพราะข้าไม่ยอมแพ้โชคชะตาเด็ดขาด

    เบียรฺ์ลางสังหรณ์ ราชันลาง
     
  2. พรหมณี

    พรหมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,547
    ค่าพลัง:
    +12,863

แชร์หน้านี้

Loading...