><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. RainyWindy

    RainyWindy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,888
    ขอจองครับ
     
  2. อาทิตย์03

    อาทิตย์03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    1,070
    ค่าพลัง:
    +764
    รายการ 3487 -เหรียญมหามงคลไตรมาสหลวงปู่แว่น ยังอยู่มั๊ยครับ ถ้ายังอยู่ขอจอง ขอบคุณครับ
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม





    [​IMG][​IMG][​IMG]






    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ




    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย




    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ






    [​IMG][​IMG][​IMG]






    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ






    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating







    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ




    ><กระทู้ใหม่(3) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) >< - PaLungJit.org
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2016
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    3791.มหามงคลแห่งแผ่นดิน(๒) เหรียญทรงผนวช กองทัพภาคที่ 3
    พุทธาภิเษก 2วาระ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเสด็จพระราชดำเนิน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญทรงผนวช หลังพระปรมาภิไธย "ภ.ป.ร" จังหวัดพุษณุโลก เนื้อทองแดง ผสมชนวนและแผ่นจารอีกมากมาย ถ้าเหรียญเนื้อเนียนละเอียดๆจะแก่ทองแดง แต่ถ้าเนื้อลายมีวรรณะหลายสีในเหรียญ มีรอยปริรอยรานจะเป็นเหรียญแก่ชนวนโลหะเก่าเยอะ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2517 โดยกองทัพภาคที่ 3 พลโท สำราญ แพทยกุล แมทัพกองทัพภาคที่ 3 ผลิตจากโรงงานจากกองกษาปณ์กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง

    วัตถุประสงค์ : สร้างเพื่อนำรายได้ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทั้ง “ทหาร ตำรวจ” และ “อาสาสมัคร” ที่ปฏิบัติหน้าที่ทำการปราบปราม “ผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์”

    ชนวนโลหะหลักที่ใช้ในการจัดสร้าง
    - แผ่นทองแดงและแผ่นทองเหลืองลงอักขระยันต์ โดยพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณในยุคนั้นทั่วประเทศ 108รูป ซึ่งแต่ละรูปก็ทำการลงอักขระยันต์ตาม “ความถนัดของแต่ละท่าน” แล้วจึงอธิษฐานจิตและภาวนาปลุกเสกเพิ่มเติมใน “วันเสาร์ 5” ซึ่งปีนั้นตรงกับ “วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2516” เพื่อนำมาหล่อหลอมกับ “ทองคำ นาก เงิน ทองเหลือง ทองแดง” ที่คณะกรรมการจัดสร้างเตรียมไว้ จากนั้น ยังจัดทำพิธีปลุกเสกเพิ่มความเข้มขลังตามวัดต่างๆ ใน “กรุงเทพมหานคร” อีกถึง 4 วัด ดังนี้ 1) วัดบวรนิเวศวิหาร 2) วัดสุทัศนเทพวราราม 3) วัดไตรมิตรวิทยาราม 4) วัดราชนัดดาราม
    - นอกจากนี้ยังมี “ชนวนโลหะ” จากพิธีสำคัญๆ เช่น “พิธีสร้างพระบรมรูป “สมเด็จพระเอกาทศรถ” ที่กรมศิลปากรเป็นผู้ดำเนินการจัดสร้าง ชนวนโลหะหล่อพระบรมรูป “พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล รัชกาลที่ 8” สำหรับประดิษฐานภายในบริเวณ “พระวิหารพระศรีศากยมุณีวัดสุทัศน์” และชนวนโลหะ “พระกริ่งพระชัยวัฒน์ อ.ป.ร.” และทองชนวน “เหรียญพระศรีศากยมุณี อ.ป.ร.” ของมูลนิธี “อัฎฐมราชานุสรณ์” ที่วัดสุทัศน์ดำเนินการจัดสร้าง ชนวนโลหะหล่อ “พระกริ่ง” รุ่นเก่าๆ ของวัดสุทัศน์ โดยคณะกรรมการนำชนวนโลหะทั้งหมดหล่อหลอมเป็นเนื้อเดียวกัน



    มหาพิธีพุทธาภิเษก 2วาระ


    => วาระที่ : 1
    ดำเนินการการพุทธาภิเษกเมื่อ วันที่ 22-24 กรกฎาคม พ.ศ. 2516 ณ วัดสุทัศน์เทพวราราม กรุงเทพฯ


    พิธีพุทธาภิเษก “แผ่นโลหะ” ที่สมเด็จพระสังฆราข วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เป็นประธานในพิธีและหลังจากที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราชและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จฯทรงประกอบพิธีเททอง ณ วัดสุทัศน์เทพวราราม แล้วจึงมีพิธีพุทธาภิเษก องค์พระที่หล่อเสร็จโดยสมเด็จพระสังฆราช วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เป็นองค์ประธานในพิธี ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดพิษณุโลก

    มีการดำเนินงานอย่างเป็นขั้นตอนและคณะกรรมการได้กราบบังคมทูลขอพระราชทานพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงประกอบพิธีเททองหล่อวัตถุมงคลทั้งหมดเป็น “ปฐมมหามงคลฤกษ์” เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2516 เวลา 16.49 น. โดยบันทึกการจัดสร้างได้บันทึกไว้ว่า

    ขณะพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงประกอบพิธีเททอง ณ บริเวณมณฑลพิธีด้านข้างพระอุโบสถ อากาศก็ร่มเย็นแจ่มใสให้ผู้ไปร่วมพิธีและพสกนิกรที่ไปเข้าเฝ้าครั้งนั้น เย็นสบายโดยทั่วกัน แต่ขณะเดียวกันกลับปรากฎเหตุ “ท้องฟ้าทางภาคเหนือ” (ตรงจุดที่ตั้งกองทัพภาคที่ 3) เกิดมี “ฟ้าแลบฟ้าร้อง” ดังสนั่นหวั่นไหวอยู่ตลอดเวลา กระทั่งพิธีเททองเสร็จสิ้น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จฯ กลับแล้ว “ฟ้าแลบฟ้าร้อง” จึงสงบลงและพอถึงเวลา 17.55 น. “พระวิสุทธิวงศาจารย์” (เสงี่ยม จันทสิริ มหาเถระ) เจ้าอาวาสวัดสุทัศน์ฯ ในขณะนั้น (ภายหลังได้รับพระราชทานสถาปนาเป็นสมเด็จ พระราชาคณะที่สมเด็จพระพุฒาจารย์) ดับเทียนชัยพิธีพุทธาภิเษกแล้ว ยังได้มอบเงิน “5,000 บาท” เพื่อสมทบทุนมูลนิธิ “เย็นศิระเพราะพระบริบาล” อีกด้วยพร้อมๆ กับ “สายฝน” ได้ตกลงมาอย่างหนักจนน้ำนองรอบๆ ระเบียบพระอุโบสถทั้งๆ ที่บริเวณอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียง “วัดสุทัศน์ฯ” กลับมีฝนตกเพียงประปรายเท่านั้น นับเป็นเหตุการณ์ที่ “ประหลาดอัศจรรย์” แก่ผู้ไปร่วมพิธีโดยทั่วหน้ากัน


    => วาระที่ : 2
    เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2517 ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ พระวิหารหลวงพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดพิษณุโลก
    โดยสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช(วาสนมหาเถระ) วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ทรงประกอบพิธีจุดเทียนชัยมหาพุทธาภิเษก และมี "พระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ" ร่วมพิธีพุทธาภิเษกจำนวน 45 รูป อาทิ
    1.พระภาวนาโกศลเถระ วัดปากน้ำภาษีเจริญ
    2.พระโพธิวรคุณ(ไพฑูรย์) วัดโพธิ์นิมิต
    3.พระราชมุนี(มหาบุญโฮม) วัดปทุมวนาราม
    4.พระสังวรวิมลเถระ(หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี
    5.พระครูพิพิธวิหารการ(หลวงพ่อเทียม) วักษัตราธิราช
    6.พระครูรักขิตวันมุนี(หลวงพ่อถิร) วัดป่าเลไลย์
    7.พระครูญาณวิจักษ์(พระอาจารย์ผ่องจินดา) วัดจักรวรรดิราชาวาส
    8.พระครูนนทกิจวิมล(หลวงพ่อชื่น) วัดตำหนักเหนือ
    9.พระครูกิตตินนทคุณ(หลวงพ่อกี๋) วัดหูช้าง
    10.พระครูโกวิทสมุทรคุณ(หลวงพ่อเนื่อง) วัดจุฬามณี
    11.พระครูสุตาธิการี(หลวงพ่อทองอยู่) วัดใหม่หนองพะอง
    12.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    13.หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการาม
    14.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    15.หลวงพ่อนอ วัดท่าเรือ
    16.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    17.หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ เป็นต้น


    ข้อมูลภาพจาก : หนังสือมหามงคลแห่งแผ่นดิน โดย นายอดุลย์นันท์ทัต กิจไชยพร พฤศจิกายน 2551


    สภาพสวยผิวไฟแดงผิวรุ้งเดิมๆและซองเดิมๆ เนื้อหาวรรณะออกกระแสนวโลหะ มีดำมีแดงมีส้มในเนื้อเดียวกัน เนื่องจากแก่แผ่นจารและชนวนเก่า จะไม่เหมือนเนื้อทองแดงของเหรียญทั่วไปครับ แต่จะไม่เข้มข้นเท่าเนื้อนวะนะครับ พิมพ์คมชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ พุทธคุณครอบครบทุกด้าน และมากด้วยประสบการณ์ซึ่งคนพิษณุโลกสองแควต่างรู้ดีในความศักดิ์สิทธิ์ แบ่งให้บูชา 1,300 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณRainyWindy จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116


    ปิดรายการแล้วครับผม




    3792.เหรียญอรหัง สุคโต หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข
    ออกพุทธอุทยานธรรมโกศล สุดยอดคลาดเเคล้วคงกระพันชาตรี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]




    " หนังไม่เหนียว อย่าเที่ยวสาลีโข "





    เหรียญอรหัง สุคโต หรือ เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข ออก ณ พุทธอุทยานธรรมโกศล อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เนื้อทองแดงผิวไฟ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อประมาณปีพ.ศ.2530-4 โดย หลวงพ่อสมภพ เตชปุญโญ วัดสาลีโขภิตาราม

    วิธีอาราธนาวัตถุมงคลของ หลวงพ่อสมภพ วัดสาลีโข
    พระ อาจารย์สมภพได้บอกกับลูกศิษย์ทุกคนก่อนรับวัตถุมงคลไป ใช้ติดตัวว่า ต้องห้อยคอโดยไม่เลี่ยมก่อนให้เนื้อพระเสียดสีเข้าตัวก่อนค่อยนำไปเลี่ยมใส่ ติดตัว การอาราธนาพระติดตัวว่าดังนี้
    1. พยายามสำรวมจิตให้เป็นสมาธิ
    2. ให้มีความเพียรอย่าได้ย่อท้อ
    3. ทำตนให้เป็นคนเข้มแข็ง มีความเชื่อมั่นในตนเอง
    ต่อไปก็อัญเชิญคุณพระศรีรัตนตรัยให้ประดิษฐานอยู่กับตัว ให้บริกรรมในโอกาสคล้องคอ หรือนำพระติดตัวไปสถานที่ต่างๆให้ปฏิบัติดังนี้
    1. อัญเชิญพระเครื่องไว้ในมือทั้งสองจบขึ้นเหนือศีรษะแล้วบริกรรมว่า
    พุทธังอาราธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังอาราธนานัง อุกาสะอาราธนานังกะโรมิ (3จบ)
    พุ ทโธ เดชะพระพุทธเจ้าจงมาเป็นประธาน กะโรยาติ กรุณาประดุจดังญาติ โม จงเร็วไปด้วยข้า ธาเมตตาญาติ ให้มีเมตตาประดุจดังญาติ ทินะอุขา ขอเดชะครูบาธิบายจงให้กรรมสิทธิ์แก่ข้าพเจ้าเถิด(3จบ)
    พระ พุทธัง พระธัมมัง พระสังฆัง พระบิดามารดา พระครูปฏิยายะทั้งหลาย เทพยดาเจ้าที่มีชื่อในอักขระเลขยันต์ พระคาถาบูชาพระเครื่องและมงคลอิทธิวัตถุทั้งหลายบรรดามีทุกๆองค์ จงมาคุ้มเกรงรักษาแห่งตัวข้าพเจ้าด้วยกาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด
    2. บทสวมใส่ ขณะคล้องให้บริกรรมดังนี้
    นะมะอะอุ อิมังกายะพันธะนัง ตรีเพชรคงคง อธิษฐามิ
    3. บทตรึงวัตถุมงคล เมื่อสวมแล้วให้เอามือดึงของนั้นๆ แล้วบริกรรมดังนี้
    ปถมัง อภิพันตานัง อักขระวิกรึงคะเร ติ
    (ข้างแรมใช้ ตุ แทนติ )
    4. บทถอดออกจากคอ บริกรรมดังนี้
    มาโขมังวิถาติ มาโขมังกุอะโหสิ

    สภาพสวยผิวไฟเดิมๆ ผิวรุ้งผิวปรอทเดิมๆเหมือนสร้างเมื่อวานครับ เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเด่นทางด้าน สุดยอดคลาดเเคล้วคงกระพันชาตรีและประสบการณ์มากมาย แบ่งให้บูชา 450บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2016
  6. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3793.ของดีเมืองสุพรรณ(๑) พระพิมพ์ขุนแผน หลังพระอาจารย์ธรรมโชติ
    เนื้อดีพิธีใหญ่ ลป.โต๊ะ,ลพ.จวน,ลพ.สนิท,ลพ.แพ ร่วมเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระพิมพ์ขุนแผน หลังพระอาจารย์ธรรมโชติ วัดเขานางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี พิมพ์เล็ก ปางมารวิชัยซุ้มลูกแก้ว เนื้อดินเผาผสมผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2520

    ผงมวลสารศักดิ์สิทธิ์ประกอบด้วย
    - ผงพุทธคุณ, ดินบริเวณวิหารที่พระอาจารย์ธรรมโชตินั่งวิปัสสนา, ดินใจกลางเมืองซึ่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ขอไปที่จังหวัดต่างๆทั่วประเทศ รวมทั้งดินทุกวัดในจังหวัดสุพรรณบุรี, แร่ธาตุต่างๆที่ปะปนอยู่ในเนื้อดิน

    ลักษณะ
    เป็นพระเนื้อผงพุทธคุณผสมดินที่มีแร่ปะปน อยู่บางองค์แร่ธาตุที่ปะปนอยู่ได้ละลายออกมาคลือบผิวขององค์พระคล้ายกับผิวเคลือบของโอ่งมังกรเคลือบ

    วัตถุประสงค์การจัดสร้าง
    เมื่อปี 2520 ผู้ว่าราชการจัหวัดสุพรรณบุรีในขณะนั้น เพื่อบูรณะวิหาร ด้านหลังโบสถ์วัดเขานางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งสันนิฐานเชื่อกันว่า เป็นวิหารที่พระอาจารย์ธรรมโชติ พระเกจิอาจารย์ยุคปลายกรุงศรีอยุธยา ที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวบ้านบางระจัน ได้เคยมาใช้เป็นที่ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน ดังนั้นคณะกรรมการจึงได้มีความเห็น ให้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเพื่อมอบให้กับผู้ร่วมบริจาคทำบุญ โดยได้จัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อมอบเป็นที่ระลึก แก่ผู้รวมทำบุญ คือเหรียญ และพระพิมพ์เนื้อดินเผา

    กำหนดการต่างๆในการจัดสร้าง
    วันที่ 29 มกราคม พศ.2520 ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมคณะกรรมการ ได้เดินทางไปประกอบพิธีบวงสรวงและขออนุญาตต่อดวงวิญญาณของพระอาจารย์ธรรมโชติ ณ วัดเขานางบวช พร้อมทั้งยังขอขมาและขออนุญาตพระอาจารย์ธรรมโชติเพื่อขุดดินในวิหารที่พระอาจารย์ธรรมโชตินั่งวิปัสสนา เอาไปเป็นมวลสารด้วย

    วันที่ 7 พ.ค. ฑ.ศ.2520 จัดพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดเขานางบวช
    โดยพระเกจิอาจารย์ที่มาร่วมพิธีมีดังต่อไปนี้
    1.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    2.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    3.หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    4.หลวงพ่อทรัพย์ วัดตลุก
    5.หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    6.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    7.หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย
    8.หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    9.หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    10.หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    11.หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ (ตั้งแต่ ลำดับที่ 11- 20 อยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรี)
    12.หลวงพ่อสำราญ วัดปราสาททอง
    13.หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดอู่ทอง
    14.หลวงพ่อเจริญ วัดธัญญวารี
    15.หลวงพ่อทองหยด วัดชีสุขเกษม
    16.หลวงพ่อทองหยด วัดวังจิก
    17.หลวงพ่อสม วัดดอนบุพผาราม
    18.หลวงพ่อสุบิน วัดท่าช้าง
    19.หลวงพ่อจวน วัดไก่เตี้ย
    20.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    21.หลวงพ่อเพียว วัดโพธิ์ทองเจริญ
    22.หลวงพ่อไสว วัดเขาพระ เป็นต้น

    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้งาน พิมพ์คมชัดลึกพุทธศิลป์ล้ำเลิศ พุทธคุณดีครอบครบเจตนาการสร้างบริสุทธิ์ แบ่งให้บูชา 450 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshajจองแล้วครับ)




    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2016
  8. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,973
    ค่าพลัง:
    +6,570
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  9. อาทิตย์03

    อาทิตย์03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    1,070
    ค่าพลัง:
    +764
    วันนี้ เวลา 14.51 น.โอนเงินบูชาพระ 2 รายการ จำนวน 1,029 บาท แล้ว
    รายละเอียดจัดส่งแจ้งทางกล่องข้อความแล้ว
    ขอบคุณครับ
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3794.มวลสารปู่ทวด97 พระพิมพ์ศรีวิชัย(B) วัดสุวรรณคีรี
    พ่อท่านคล้าย,อ.ทิม,ลพ.เส้ง เกจิ108ปลุกเสก 6วัน6คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระพิมพ์ศรีวิชัย วัดสุวรรณคีรี อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ดำเนินการจัดสร้างโดย พระครูคลิ้ง ธมฺมรกฺขิโต(พันธุ์อุบล) เจ้าอาวาสองค์ที่ 9 ประธานฝ่ายสงฆ์ และนายแพทย์วิทยา ทรัพย์ปรุงเป็นประธานกรรมการ เนื้อผงมหาว่าน ผสมมวลสารหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ ปี97 และผสมแร่เพชรน้ำค้าง เป็นแร่พิเศษมีคุณในตัวที่หาได้ยากยิ่ง โดยท่านพระอาจารย์คลิ้ง เจ้าอาวาสสมัยนั้นได้นำมาจากยะลา ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2505

    วาระการพุทธาภิเษก
    กำหนดพิธีการจัดสร้างโดยได้เชิญดวงวิญญานสมเด็จเจ้าราชมุณี เขากุด เกาะยอ(หลวงพ่อทวด) ทำพิธีวันที่ 8-13 กันยายน พ.ศ.2505 โดยประกอบพิธีปลุกเสกอย่างพิถีพิถัน และอยู่ในการควบคุมรายละเอียดของท่านพระอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ ตลอดถึงมวลสารที่รวบรวมมากมายตามสูตรว่านของหลวงปู่ทวด

    ในการพุทธาภิเษกนอกจากได้พระสงฆ์สุดยอดแห่งยุคในภาคใต้สมัยนั้น ถึง 5ท่านแล้ว ยังได้พระเกจิผู้เรืองเวทย์ ปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบ อีก 108 องค์ มาปลุกเสก ถึง 6วัน 6คืน อาธิเช่น

    1.พระอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี (ผู้เป็นประธานปลุกเสกพระเครื่องหลวงปู่ทวดที่ได้รับการยอมรับที่สุด)
    2.หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน จ.นครฯ (ฉายา เทวดาเมืองนครศรีฯ ผู้ที่ได้ชื่อว่า "วาจาสิทย์ แดนใต้" และ เป็นที่เคารพศรัทธา เป็นอันดับต้นๆของภาคใต้ )
    3.หลวงพ่อวรรณ วัดปากพะยูน จ.พัทลุง (พระสงฆ์ผู้เรืองเวทย์ และ ได้ชื่อว่าวาจาสิทย์ ของเมืองลุง เป็นที่เคารพศรัทธา ของชาวพัทลุง และ สงขลา เป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้าน และ พระสงฆ์ โดยทั่วไป ถือเป็นเสาหลักด้านกำลังใจ ทางลุ่มทะเลสาปสงขลา ในสมัยที่โจรชุกชุม)
    4.หลวงพ่อช่วง วัดกลาง จ.สงขลา (พระสงฆ์ผู้เป็นที่ศรัทธา และ อาวุโส และเป็นที่สุดของจังหวัดสงขลาสมัยนั้น)
    5.หลวงพ่อเส้ง วัแหลมทราย จ.สงขลา (พระสงฆ์ ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องอาคม และ ปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบ ที่สุดองค์หนึ่งในจ.สงขลา พระเครื่องของท่านเป็นที่นิยม)

    พุทธคุณ : เมตตามหานิยม คลาดแคล้ว และนิรันตราย

    สภาพเก่าเก็บเดิมๆ หลังมีแร่เยอะให้เห็นกันชัดๆ ถือว่าเป็นของดีพิธีใหญ่ มวลสารเยี่ยม เกจิย์เก่า ดีครบสูตรพุทธคุณทุกทาง พุทธคุณครอบครบสบายใจได้ แบ่งให้บูชา 419 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshajจองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2016
  11. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,973
    ค่าพลัง:
    +6,570
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3795.The last พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะอกใหญ่ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    ของดีในวัดที่ราคาเยาว์ แต่พุทธคุณครอบครบและค่านิยมเกินตัว

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระสมเด็จ พิมพ์ขาโต๊ะอกใหญ่ หลังเรียบ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อราวๆปี พ.ศ.2513 - 2518

    ส่วนเนื้อมวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง ใช้เนื้อผงน้ำมันตามสูตรที่ท่านใช้ในการจัดสร้าง พระสมเด็จปรกโพธิ์เก้าใบ และ พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันรุ่นต่างๆของท่าน (เนื้อผงน้ำมันและผสมมวลสารและผงเขียนอักขระลบเลขไปในตัว ไม่ใช่พระโรงงาน)

    คุณวิเศษขององค์หลวงพ่อกวย
    1. ท่านมีมันสมองมาก
    2. มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ รู้อดีตได้
    3. ยิงกระสุนทางคดได้ หายตัวได้
    4. เป่าแหวนเข้านิ้วผู้อื่นได้แม้นั่งอยู่ไกล
    5. ทำให้ถ่ายรูปไม่ติดได้
    6. ทำให้คนที่มาหาจำท่านก็ได้ จำท่านไม่ได้ก็ได้
    7. เสกสะเก็ดไม้ให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    8. ขอดผ้าให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    9. เรียกมดลงรูได้
    10. เสกข้าวให้ไก่กิน ใครกินไก่, กินไข่ไก่ เป็นขี้กลากก็ได้
    11. เอาเชือกผูกหินแล้วลองตีศิษย์ ศิษย์ไม่เจ็บก็ทำได้
    12. คนกำลังยิงปืนบอกให้ยิงไม่ออกก็ได้
    13. เอามือบีบหัวแม่มือตัวเองทำให้คนปวดหัวหายปวดหัวได้
    14. เอามีดถากไม้ ทำให้คนกระดูกหักหายได้
    15. ภรรยาปวดท้อง จะคลอดลูก ทำให้ไปปวดที่สามีได้
    16. ใครมาตามให้พ่นป่วง ให้คนที่มาตามกินน้ำมนต์ คนที่เป็นป่วงอยู่ทางบ้านหายได้
    17. เสกคนเป็นจระเข้ได้
    18. สามารถแปลงร่างเป็นเสือได้
    19. สามารถเสกก้านกล้วยเป็นงูเขียว
    20. สามารถเสกผ้ารัดเอวเป็นงูเห่าได้
    21. สามารถเสกใบแจงเป็นตัวต่อได้
    22. สามารถตัดกระดาษแดงใส่ธูปเป็นปลากัด กัดกันได้
    23. สามารถหยิบถ่านแดง ๆ ในเตาได้
    24. สามารถหยิบของในที่ไกลได้
    25. ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์ บางครั้งเป็นทันตาเห็นเลย
    26. ปลุกเสกวัตถุมงคลลอยน้ำได้ เสกให้ลอยในอากาศก็ได้
    27. พูดกับต่อให้ไปต่อยคนได้ พูดกับเต่าให้ไปตามคนได้
    28. ส่งพระให้ศิษย์ทางเมล์อากาศโดยไม่สอดซองติดแสตมป์ได้
    29. ศิษย์โดนทำร้ายอยู่ใกล้ไกล้แค่ไหนสามารถรู้ได้
    ยังมีคุณวิเศษของหลวงพ่อนี้มีหลักฐานผู้ที่ได้วิชาไปดังนี้ นายเฉือน ปั้นสน คนหนองแขม สามารถขอดชายผ้า ยิงไม่ออก, หมอ เฉลียว เดชมา ได้วิชาตีไม่เจ็บ, เสือผ่าน อ้นฉ่ำ, หมอแจ๋ ได้วิชาบังไพรหายตัวได้, หลวงตาจิ๊ด สามารถเสกหินลอยน้ำได้, นายยุทธ ยิ้มจู เรียกมดลงรูได้, นายแดง สว่างศรี ได้คาถาหัวใจแมลงป่อง สามารถจับแมลงป่องได้ไม่ต่อย, นายชัย คนทางวัดค้างคาว ได้ คาถาหัวใจนาคราช สามารถจับงูได้งูไม่กัด อาจารย์เหวียน มณีนัย คนท่าทอง สามารถผ่าไม้รวกได้ด้วยมือ, อาจารย์ตี๋ สำนักสงฆ์เขาเขียว นั่งบนน้ำได้, อาจารย์เม่าบีบถ้วยแบบถ้วยสังคโลก ให้ปากถ้วยรวมเข้ามาหากันได้, ใช้มีดบังฟันก็ทำได้

    สภาพสวยผิวคราบฝ้าน้ำมันไขว่านขึ้นเกาะหนาเดิมๆ มีซุ้มแบนนิดๆจากการกดพิมพ์มาแต่เดิมที่ 1นาฬิกาไม่ใช่รอยกระเทาะนะครับ พิมพ์มาตรฐานนิยมคมชัดลึก เนื้อเก่าจัดเข้มข้นถึงยุค พุทธคุณครบสูตร ขึ้นคอแทนสมเด็จตัวTopที่แพงๆได้สบายเลยครับ องค์นี้ตัวจริงไม่มียัดวัดยัดพิมพ์ครับ หากอยู่กับสายตรงว่ากันหลายตังค์ครับผม แบ่งให้บูชา 2,000บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshajจองแล้วครับ)



    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2016
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3796.The last สวยแชมป์ พระสมเด็จ9อรหันต์

    ยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์อังคารธาตุพ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ประวัติและมวสารในการจัดสร้างพระสมเด็จ 9อรหันต์

    พระสมเด็จ 9อรหันต์หลังยันต์มงกุฏพระเจ้า เนื้อผงมหาพุทธคุณ แก่เหล็กไหล, ชานหมาก, ไม้นางพญางิ้วดำ, ดินกากยายักษ์จำนวนมากกว่าเนื้อื่นๆ จัดสร้างโดยมูลนิธิโลกทิพย์ มวลสารดีมากมายเนื้อผสมอัฐิธาตุอังคารธาตุเกศาและชานหมากของพระอรหันต์9 รูปเป็นพระที่สร้างโดยเจ้าของนิตยสารพระโลกทิพย์, ฤทธิ์อำนาจเมื่อหลายปีมาแล้วนิยมห้อยบูชากันในหมู่ศิษย์และฆราวาสที่นับถือครูบาอาจารย์สายพระป่าสายกรรมฐานเพราะเป็นพระดีและมีประสบการณ์กันมากมายปัจจุบันหายากแล้ว

    พระอรหันต์9 รูป มีรายนามดังนี้
    1. หลวงปู่มั่นภูริทัตโต แห่งวัดป่าสุทธาวาสจ.สกลนคร
    2. หลวงปู่แหวนสุจิณโณ แห่งวัดดอยแม่ปั๋งจ.เชียงใหม่
    3. หลวงปู่ขาวอนาลโย แห่งวัดถ้ำกลองเพลจ.หนองบัวลำภู


    4. หลวงปู่ชาสุภัทโท แห่งวัดหนองป่าพงจ.อุบลราชธานี
    5. หลวงปู่ดุลย์อตุโล แห่งวัดบูรพารามจ.สุรินทร์
    6. หลวงปู่สามอกิญจโน แห่งวัดไตรวิเวกจ.สุรินทร์
    7. หลวงปู่บัวพาปัญญาภาโส แห่งวัดป่าพระสถิตย์จ.หนองคาย
    8. หลวงปู่สิมพุทธาจาโร แห่งวัดถ้ำผาปล่องจ.เชียงใหม่


    9. หลวงปู่สีฉันทสิริ แห่งวัดเขาถ้ำบุญนาคจ.นครสวรรค์


    มวลสารที่ผสมทำสุดยอดความศักดิ์สิทธิ์สมเด็จ9อรหันต์ มีดังนี้
    1. พระผงรูปเหมือนหลวงปู่มั่นภูริทัตโตซึ่งด้านหลังบรรจุเกศาแท้ๆของหลวงปู่มั่นสร้างโดยหลวงปู่เจี๊ยะวัดป่าภูริทัตตะฯจ.ปทุมธานี สมเด็จชานหมากหลวงปู่เสาร์หลวงปู่มั่นด้านหลังฝังเหล็กเปียกสร้างโดยพระอาจารย์โชติอาภัคโควัดภูเขาแก้วจ.อุบลราชธานี



    2. พระผงรุ่นอายุยืนเส้นเกศาจีวรชานหมากผิวสรีระบางส่วนที่ขูดออกครั้งเปลี่ยนจีวรสีผึ้งที่ทำจากอุจจาระซึ่งก่อนมรณภาพหลวงปู่สีฉันทสิริพระอาจารย์ของหลวงปู่แหวนสุจิณโณได้ขับถ่ายออกมาเป็นสีผึ้ง

    3. เส้นเกศา-อัฐิธาตุอังคารธาตุหลวงปู่สิมพุทธาจาโร
    4. อัฐิธาตุอังคารธาตุหลวงปู่แหวนสุจิณโณ
    5. อัฐิธาตุอังคารธาตุหลวงปู่ขาวอนาลโย
    6. พระผงธาตุอังคารหลวงปู่ชาสุภัทโท
    7. อัฐิธาตุอังคารธาตุชานหมากหลวงปู่สามอกิญจโน
    8. อัฐิธาตุอังคารธาตุหลวงปู่ดูลย์อตุโล
    9. อัฐิธาตุอังคารธาตุหลวงปู่บัวพาปัญญาภาโส
    ผงธาตุกายสิทธิ์

    1. ผงอิทธิเจปถมังมหาราช
    2. ผงว่าน๑o๘
    3. ดินสังเวชนียสถานทั้ง๔ประสูติตรัสรู้ปฐมเทศนาและปรินิพพาน
    4. ใบโพธิ์ของต้นโพธิ์ตรัสรู้แท้ๆจากประเทศอินเดีย
    5. ผงแร่เกาะล้านแร่เกาะคามแร่เกาะภูเก็ตแร่เมฆพัด
    6. ผงแร่เหล็กไหลเพลิง
    7. ผงเหล็กไหลตาแรดหลวงพ่อสัมฤทธิ์วัดถ้ำแฝด
    8. ผงธูปผงพระเก่าสมเด็จพระพุฒาจารย์โต
    9. ดินกากยายักษ์ที่ใช้ผสมทำพระผงหลวงปู่ทวด
    10. ผงเกสรดอกไม้บูชาพระอาจารย์หลายรูป
    11. ผงพระเก่าหลวงพ่อมงคลบพิตร
    12. ผงพระธาตุพระสิวลีชนิดสีขาวและสีดำ
    13. ผงสะเก็ดแก้วพิสดาร และอื่นๆอีกมามาย



    พระผงสมเด็จ9 อรหันต์นี้ได้รับการอธิษฐานจิตปลุกเสกแผ่เมตตา3 ครั้ง

    ครั้งที่1 ภายในโบสถ์มหาอุดวัดอินทรารามต.เมืองใหม่อ.อัมพวาจ.สมุทรสงครามวันที่24ตุลาคม2538ซึ่งตรงกับวันเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาโดยหลวงพ่อแดงนันทิโยและพระภิกษุผู้ทรงอิทธิจิตสูงส่งภายในวัดอินทรารามทั้งยังเป็นผู้สร้างพระสมเด็จ9อรหันต์ตามสูตรการสร้างพระสมเด็จที่สืบทอดมาจากหลวงปู่ใจวัดเสด็จและหลวงปู่หยอดวัดแก้วเจริญ

    ครั้งที่2 พิธีมหาพุทธาภิเษกภายในพระวิหารพระร่วงโรจนฤทธิ์วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหารอ.เมืองจ.นครปฐมเมื่อวันพฤหัสบดีที่26ตุลาคม2538โดยมีพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์๙รูปนั่งปรกแผ่เมตตาดังนี้
    1. หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการามจ.กาญจนบุรี
    2. หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระจ.นครปฐม

    3. หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า

    4. หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญจ.สมุทรสงคราม
    5. หลวงพ่อยะ วัดท่าข้ามจ.นครปฐม
    6. หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่ามจ.นครปฐม
    7. หลวงพ่อไสว วัดปรีดารามจ.นครปฐม
    8. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อมจ.นครปฐม


    9. หลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วงจ.ราชบุรี

    ครั้งที่3 อธิษฐานจิตแผ่พลังโดยพระป่ากรรมฐานในสายหลวงปู่มั่นภูริทัตโตและพระเดชานุเถระในสายอื่นๆอีกจำนวนทั้งหมด22รูปดังนี้

    1. หลวงปู่โง่นโสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวกจ.พิจิตร
    2. หลวงปู่หลอดปโมทิโต วัดสิริกมลาวาสกรุงเทพฯ



    3. หลวงพ่อคำพองติสโส วัดถ้ำกกดู่จ.อุดรธานี

    4. พระอาจารย์กิธัมมุตตโม วัดสนามชัยจ.อุบลราชธานี
    5. พระอาจารย์ท่อนญาณธโร วัดศรีอภัยวันจ.เลย
    6. พระอาจารย์บุญเพ็งกัปปโก วัดป่าวิเวกธรรมวิทยารามจ.ขอนแก่น
    7. หลวงปู่หลวงกตปุญโญ วัดป่าสำราญนิวาสจ.ลำปาง
    8. พระอาจารย์จันทาถาวโร วัดป่าเขาน้อยจ.พิจิตร
    9. พระอาจารย์โชติอาภัคโค วัดภูเขาแก้วจ.อุบลราชธานี
    10. พระโพธินันทมุนี วัดบูรพารามจ.สุรินทร์
    11. พระอาจารย์แปลงสุนทโร วัดป่าอุดมสมพรจ.สกลนคร
    12. พระครูอุดมสังวรคุณ วัดบรมนิวาสกรุงเทพฯ
    13. หลวงพ่อเพิ่มกิตติวัฒฑโน วัดถ้ำไตรรัตน์จ.นครราชสีมา
    14. พระอาจารย์จำเนียรสีลเสฏโฐ วัดถ้ำเสือวิปัสสนาจ.กระบี่
    15. พระอาจารย์สมานชิตมาโร วัดป่าศรัทธารามจ.นครราชสีมา
    16. หลวงพ่อเที่ยงผาสุโก วัดหลวงปรีชากูลจ.ปราจีนบุรี
    17. พระครูพิทักษ์มัชฌิมเขต วัดเทพพิทักษ์ปุณณารามจ.นครราชสีมา
    18. พระอาจารย์เคล็มปิยธโร วัดกระสังจ.บุรีรัมย์
    19. หลวงพ่อแดงนันทิโย วัดอินทรารามจ.สมุทรสงคราม
    20. พระอาจารย์เฉลียววรกิจโจ วัดป่าโคกมน
    21. หลวงพ่อสิทธาเชตะวัน
    22. พระอาจารย์เกษมสุขเขมสุโข วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์กรุงเทพฯ
    ข้อมูลจาก : หนังสือฤทธิ์อำนาจ ในเครือโลกทิพย์ ( หนังสือส่วนตัวผมเองครับ )



    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ไม่หักไม่ซ่อม พร้อมกล่องเดิมแบบสวยแชมป์ๆ มีผิวด้านนอกขององค์พระลอกออกบ้างเล็กน้อยตามกาลเวลา สุดยอกมวลสารพ่อแม่ครูบาจารย์และมหาพิธีสุดบบรยาย แบ่งให้บูชา 1,500บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณcalamuz จองแล้วครับ)


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  14. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,973
    ค่าพลัง:
    +6,570
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    3797.สวยเดิม(๑) พระนางพญาอู่เงินเสาร์๕มหามงคลทอง100ปี
    พระเถรจารย์แห่งกองทัพธรรม สายพระอาจารย์มั่นภูริทัตโต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหล่อพระนางพญาอู่เงินหลังรูปเหมือน รุ่นเสาร์ห้ามหามงคลทอง 100ปี หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อเงินชุบทองบางส่วน ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 เนื่องในโอกาสที่หลวงปู่บุดดามีอายุครบ 100ปี

    วาระมหาพิธีพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่
    : เมื่อวันเสาร์5 ขึ้น5ค่ำ เดือน 5 วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2536 ณ พระอุโบสถวัดกลางชูศรีเจริญสุข จังหวัดสิงห์บุรี

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก
    - หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    - หลวงพ่อคง วัดเขาสมโภชน์
    - หลวงพ่อคุณ วัดบ้านไร่
    - หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    - หลวงพ่อเบี่ยง วัดทุ่งสมอ
    - หลวงพ่อสาลี่ วัดสละบาป
    - หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม
    - พระคณูวิชิตวุฒิคุณ วัดโพธิ์เก้าต้น
    - หลวงพ่อพัก วัดเขาวงพระจันทร์
    - หลวงพ่อเทพ วัดแกเทพนิมิตร
    - หลวงพ่อเปลื้อง วัดป่าเลไลยก์
    - พระสิรินันทเมธี วัดดอนเจดีย์
    - พระครูวิจารณ์ศุภกิจ วัดวังทองวราราม
    - พระครูศิริโสภณ วัดศรีโสภณ
    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    - หลวงปู่โง่น วัดพระบาทเขารวก
    - หลวงปู่บุญมา วัดผาเกิ้ง
    - ครูบาชัยวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม เป็นต้น
    นอกจากพระคณาจารย์ดังที่กล่าวรายนามแล้วข้างต้น ยังมีพระคณาจารย์ผู้ทรงภูมิอีกหลายองค์ ร่วมประกอบพิธีพุทธาภิเษกนี้ นับเป็นมหาพิธีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่แห่งประวัติศาสตร์วัดกลางชูศรีเจริญสุข

    เรื่องเล่าสำหรับความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่บุดดา
    เอ่ยถึงพระหลวงปู่บุดดา คนเล่นพระอาจมองข้ามไปอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยเหตุผล พระท่านไม่ดัง พระท่านไม่แพง หรือห้อยแล้วไม่เท่ โชว์ไม่ได้ หรือไม่มีข่าวคราวปาฏิหาริย์อะไร อย่างฟันไม่เข้าหรือยิงไม่เข้าตามหน้าหนังสือพิมพ์ อันนี้ ขอท่านได้พิจารณาให้รอบคอบ
    อันศักดิ์ศรีของหลวงปู่บุดดานั้น แม้จะดูธรรมดาในสายตาชาวโลก แต่สายของเหล่ากองทัพธรรมนั้นสูงสุดจะบรรยาย

    ครั้งหนึ่งท่านได้เดินทางไปสนทนาธรรมกับหลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงปู่บุดดาได้เทแป้งเสกลงในมือหลวงปู่ดู่ และทันทีทันใดเหมือนกัน หลวงปู่ดู่รีบเทแป้งเหล่านั้นลงบนศรีษะท่านจนขาวโพลนไปหมด ท่ามกลางความ ตกตะลึง ของเหล่าลูกศิษย์ท่านมากๆ เพราะปกติหลวงปู่ดู่ท่านมีกิริยาที่เรียบร้อยเอามากๆ จนเมื่อหลวงปู่บุดดากลับไป ลูกศิษย์ท่านหนึ่ง ถามหลวงปู่ทันที

    " หลวงปู่ทำไมเทแป้งอย่างนั้นล่ะครับ" ท่านตอบทันที

    "ก็ผง พระอรหันต์ ท่านให้ จะให้เอาไว้ตรงไหนนอกจากบนศรีษะของเรา ไม่งั้นจะเป็นการไม่เคารพ"

    และที่สำคัญในพิธีเปิดโลกที่แสนสะโด่งดังนั้น หลวงปู่ดู่ท่านยังเชิญบารมีขององค์หลวงปุ่บุดดามาร่วมเสกด้วย (ทางญาณนะครับ)

    แม้แต่องค์หลวงปุ่ชา วัดหนองป่าพง พระเถระที่ปกติไม่สรรเสริฐพระองค์ไหนง่ายๆ ในวันหนึ่ง เมื่อท่านทราบว่าหลวงปุ่บุดดา นั่งอยุ่บนรถบัส ท่านถึงพูดกับลูกศิษย์ว่า

    " ไม่ให้ท่านลงมานะ เราจะขึ้นไปกราบหลวงปุ่บุดดาบนรถเอง"

    แล้วท่านก็ขึ้นไปทั้ง กราบ ทั้ง ไหว้ อย่างเคารพและเรียบร้อยที่สุด

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุงท่านเคยบอกให้ลูกศิษย์ไปกราบ หลวงปู่บุดดา ตั้งแต่ที่ท่านยังอยุ่ที่วัดอาวุธ ฝั่งธน กทม. โดยให้เหตุผลว่า " รีบไปกราบท่านนะ หลวงปู่องค์นี้ ท่านเป็นพระทองคำ ท่านจะไม่มาเกิดอีกแล้วนะ " และยกย่องหลวงปุ่บุดดาอีกหลายครั้ง และหากท่านสงสัยในกัปกริยาที่ค่อนข้างจะแหวกแนว และ ล่อแหลมขององค์หลวงปู่ ที่มักทำอะไรที่คนทั่วไปมองว่าผิดปกติ ขอให้คิดเอาเสียใหม่ นี่คือเนื้อนาบุญของแท้

    ซึ่งแม้แต่หลวงปู่สิม แห่งสำนักสงฆ์วัดถ้ำผาปล่อง ยังขอถวายสังฆทานและจีวร เป็นการเฉพาะ และบอกว่า " หลวงปู่บุดดา ยอดเยี่ยมที่หนึ่ง แก่ทั้งอายุ แก่ทั้งพรรษา และแก่ทั้งมรรคผลนิพพาน"

    หากท่านสงสัยในพุทธคุณที่หลวงปู่บรรจุไว้ในองค์พระแล้ว โปรดอ่าน

    ครั้งหนึ่งมีคนนำพระไปให้ท่านเสก ส่งไปแล้วท่านก้อส่งกลับ ทำอย่างนี้ถึง 3 ครั้ง โดยไม่แสดงอาการ เสก แต่อย่างใด ท่ามกลางความงุนงงของผุ้นั้นมาก จนหลวงพ่อองค์หนึ่งที่นั่งอยุ่ที่นั้นบอก " พระองค์นี้ออกรบได้แล้วล่ะโยม " เต็ม ตั้งแต่ที่ส่งมาให้แล้ว ........ตกใจไหม...... และเมื่อมีคนนำพระไปให้ครูบาสร้อย วัดมงคงคีรีเขต จ.ตาก พระอาคมขลัง ที่ผู้อ่านศักดิ์สิทธิ์คงรุ้จักกันดี ช่วยเสกซ้ำอีกที ท่านได้ปฏิเสธและให้เหตุผลว่า

    "เต็มแล้ว เสกไม่ได้แล้ว" แม้แต่องค์หลวงพ่อพุธ ยังปฏิเสธเหมือนกัน และบอก " จะให้เสกทับไปได้อย่างไร หลวงปู่บุดดาก็เป็นครูบาอาจารย์องค์หนึ่งของเราเหมือนกัน" สุดยอดจิงๆ

    ทุกวันนี้เราหาพระที่จะมาห้อยคอนั้น ง่ายเหลือเกิน แต่จะหาพระแท้ มาห้อยนั้น ยากครับ หากท่านเล่นพระ บูชาพระที่พุทธคุณ ไม่ใช่เล่นที่ค่านิยม อันเป็นเรื่องของทางโลกแล้ว พระหลวงปู่บุดดาเป็นอีกองค์หนึ่งซึ่งผม ขอฝากไว้ในใจท่านทั้งหลายครับ

    สภาพสวยเดิมๆใหม่กริ๊บ พร้อมกล่องเดิม พิมพ์คมชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้วดีนักแล แบ่งให้บูชา 399 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3798.พระผงก้นย่าม
    หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค สุดยอดผงวิเศษและผ่านการปลุกเสกอย่างเข้มขลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงก้นย่าม พิมพ์พระผงสุพรรณ หลังพระปางเลไลยก์ หลวงปู่สี ฉนฺทสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เนื้อผงมหาพุทธคุณ ผสมเกษาของหลวงปู่, ชานหมาก, พลอยเสก และผงตะไบทอง ดำเนิการจัดสร้างประมาณปี พ.ศ.2512 - 2513 หลวงปู่ท่านเเจกญาติโยมที่มาทำบุญโดยหลวงปู่จะล้วงในย่ามหยิบพระออกมากำไว้ในมือและเป่าจากนั้นจึงจะแจกให้แก่ญาติโยม จึงเป็นที่มาของชื่อว่า "พระผงก้นย่าม"

    สภาพสวยคราบน้ำมันผงมวลสารหนาเกาะเก่าเดิม พิมพ์คมชัดลึก องค์นี้เป็นพระโซนหนา หนากว่าปกติมาก พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว ไม่เก็บตอนนี้จะเก็บตอนไหน ตอนนี้วัตถุมงคลของท่านราคาขยับขึ้นทุกพิมพ์ แบ่งให้บูชา 1,700 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshajจองแล้วครับ)




    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2016
  17. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  18. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ปิดรายการแล้วครับผม




    3799.คุณคือคนแรกที่สัมผัส(B) เหรียญเกษมสุข หลวงพ่อเกษม เขมโก
    พระอริยเจ้านักบุญล้านนา แห่งสุสานไตรลักณ์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญเสมา รุ่นเกษมสุข อโรคาปรมาลาภา หลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักณ์ จังหวัดลำปาง เนื้อทองบรอนซ์ ผลิตโดยกองกษาปน์กระทรวงการคลัง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2538 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสหลวงพ่อเกษม เขมโกครบ 7 รอบ อายุ 84 ปี

    หลวงพ่อเกษม เขมโก
    เดิมมีนามว่า เจ้าเกษม ณ ลำปาง ประสูติ เมื่อ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2455 ตรงกับวันพุธ เดือนยี่ (เหนือ) ปีชวด ร.ศ. 131 เป็นบุตรใน เจ้าน้อยหนู ณ ลำปาง (ภายหลังเปลี่ยนนามสกุลใหม่เป็น มณีอรุณ) รับราชการเป็นปลัดอำเภอ กับ เจ้าแม่บัวจ้อน ณ ลำปาง และเป็นราชปนัดดาในมหาอำมาตย์โท พลตรีเจ้าบุญวาทย์วงศ์มานิต เจ้าหลวงผู้ครองนครลำปางองค์สุดท้าย

    หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง พระผู้ทรงอภิญญาบารมี ตนบุญแห่งลานนาไทย ท่านได้สละตำแหน่งเจ้าอาวาส เดินทางมุ่งหน้าสู่สุสานป่าช้า สถานที่ที่ท่านใช้ปฏิบัติธรรมตลอดอายุขัยของท่าน หลวงพ่อเป็นพระอริยะสงฆ์ที่มีวัตรปฏิบัติและปฏิปทาที่ควรแก่การกราบไหว้สักการะบูชาเป็นอย่างยิ่ง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตล้วนแล้วแต่ทรงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์และเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความบริสุทธิ์แห่งมหาพุทธานุภาพ ซึ่งสร้างประสบการณ์มากมายให้กับผู้ที่ใช้บูชา วัตถุมงคลของท่านจึงเป็นของดีที่เป็นที่ต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไป

    หลวงพ่อเกษม เขมโก เป็นพระสายวิปัสสนากรรมฐาน ไม่ยึดติดแม้แต่สถานที่ ท่านได้ปฏิบัติธรรม ณ สุสานไตรลักษณ์ตลอดชนชีพ เป็นพระที่เป็นที่เคารพสักการะของคนในจังหวัดลำปางและทั่วประเทศ ท่านปฏิบัติศีลบริสุทธิ์ตามพระธรรมคำสั่งสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยไม่ ติดยึดในกิเลสทั้งปวง หลวงพ่อเกษม เขมโก ได้ถึงแก่พิราลัย ณ ห้องไอซียู โรงพยาบาลลำปาง จังหวัดลำปาง เมื่อเวลา 19.40 น. ของวันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2539 ซึ่งตรงกับวันแรม 11 ค่ำ เดือน 2 ยังความอาลัยเศร้าโศกเสียใจมายังหมู่สานุศิษย์ทั่วประเทศ

    สภาพสวยผิวน้ำยารมน้ำตาลและผิวไฟ และซองเดิมๆ พิมพ์สวยคมชัด เหรียญรุ่นนี้ออกแบบแกะพิมพ์รูปหลวงพ่อได้เหมือนมาก รับประกันความสวยเดิมๆ ได้ไปไม่สวยส่งคืนได้เลยครับผม ไม่เคยผ่านการสัมผัสมือใครมาก่อน แบ่งให้บูชา 260 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณredalert จองแล้วครับ)




    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2016
  20. redalert

    redalert เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +221
    จอง​ 3799 ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...