วัตถุมงคลครูบาคำเป็งอิทธิมหาพลังดูดบูชาร่วมสร้างวัดมะค่างาม(ไว้อาลัย อ.โคมฉาย#324)

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 21 มกราคม 2008.

  1. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    [​IMG] สาธุ กับ ทุกท่าน ขอรับ
     
  2. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    เช้านี้ได้ส่งแม่อุมาสยบธรณี 1 + ตะกรุด 2 บารมี ให้คุณInnocense
    และ แม่อุมาสยบธรณี 2 ให้คุณจิตตานุปัสนา
    เรียบร้อยแล้วครับ
    (มีของแถมให้ทั้งสองท่านครับ)
    (smile) (smile) (smile)

    ขออนุโมทนาที่ได้ร่วมสร้างวัดกับหลวงปู่ด้วยครับ
     
  3. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    ขอแก้ไขชื่อเรียกให้ถูกต้อง

    แม่อุมาเหยียบธรณี ที่ถูกคือ แม่อุมาสยบธรณี ครับ

    ตาฉาย มาสารภาพแล้ว ว่า จำผิด
    คุณ โรเบิร์ต คงมาเข้าฝันมั๊ง ฮะฮะฮ่า
     
  4. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    พลังมหัศจรรย์พระเครื่องครูบาคำเป็ง............จากมุมมองและการสัมผัสโดยทิพยจักร(ต่อ)

    เก็บเรื่องหลวงปู่คำเป็งมาเล่า

    พลังจิตของมนุษย์นับเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์อย่างยิ่งผู้ที่ฝึกฝนย่อมรู้เฉพาะตนหลวงปู่คำเป็งเป็นอีกท่านหนึ่งที่ผ่านการฝึกฝนสมถะกรรมฐาน วิชาต่างๆเป็นอย่างดีในสมัยก่อนท่านนิยมเล่นกสิณ อย่างการเพ่งดินปืนให้หมดเชื้อหรือการทำวิชามหาอุดทำให้พระอยู่ปืนเมื่อใช้ปืนยิงลูกปืนจะคาปากกระบอกหรือบางทีประบอกปืนก็แตกไปเลยสิ่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยการรู้จักภาวนา หลวงปู่ท่านว่าคนที่รู้จักบริกรรมภาวนาจะเป็นปัจจัยให้เกิดฤทธิ์ทางจิต คำภาวนาที่ดีนั้นคือคำภาวนาที่ถูกกับจริตไม่จำเป็นต้องเป็นคำบาลีก็ได้ แต่ให้ใจเราเชื่อมั่นหลวงปู่ท่านเองผ่านการภาวนามามาก เรียนมาหลายวิชา อย่างการดับดินปืนท่านก็สำเร็จมหาอุดท่านก็ทำมาแล้ว คงกระพันก็ง่ายเรื่องเมตตามหาลาภก็เป็นเรื่องที่หลวงปู่ชำนาญมากๆเช่นกันพระเครื่องของหลวงปู่แต่ละรุ่นอาจมีพลังต่างกันบ้างตามที่หลวงปู่เคยลงวิชาไว้อีกไม่กี่วันหลวงปู่ลงมากรุงเทพคงได้มีโอกาสฟังหลวงปุ่เล่าเรื่องสนุกๆแน่ๆครับ
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p


    พระเครื่องช่วยเราได้อย่างไร
    พระเครื่องวัตถุมงคล ถือเป็นวัตถุพิเศษ ด้วยเหตุที่มีพลังงานเร้นลับภายในตัวและมีเทพยดารักษาการมีพระเครื่องเหมือนเรามียาวิเศษ หรือยาบำรุงครับ ทำให้ชีวิตร่างกายสดชื่นแต่การที่ยาดีๆจะช่วยเราได้นั้น ร่างกายเราก็ต้องสมบูรณ์ด้วยการที่ร่างกายเราจะสมบูรณ์นั้นจะใช้แต่ยาเสริม ยาบำรุงไม่ได้เราต้องทานอาหารหลักของเราด้วย คือการทานข้าว ทานน้ำ ทานอาหารหลัก ๕ หมู่ซึ่งเปรียบได้กับการสร้างความดีในชีวิตประจำวัน

    บางครั้งร่างกายเรามีโรคประจำตัวโรคร้ายแรงซึ่งก็เหมือนอุปสรรคในชีวิต(อกุศลกรรมมาขวางกั้น) การกินยาเสริม ยาบำรุงอาจให้ผลช้าเพราะต้องสู้กับโรคร้ายก่อน

    การที่บางคนมีพระเครื่องอาราธนาแล้วเกิดผลดีเห็นผลทันตาเหมือนคนสุขภาพดี ไม่มีโรคภายใน เมื่อทานยาบำรุงแล้วก็เห็นผลเร็วเพราะไม่มีกรรมมากั้นนั่นเอง

    บางท่านอาราธนาพระแล้วอาจให้ผลช้าก็เพราะว่ามีกรรมบางอย่างมาขวางกั้นเปรียบได้กับคนที่มีโรคภายในยาที่ได้ไปต้องทำหน้าที่สู้กับโรคภายในก่อน ทั้งนี้โรคภายในจะหายได้ต้องช่วยด้วยการออกกำลังกาย กินอาหารให้บริบูรณ์ คือการสร้างสมความดีวันนี้ยังไม่ดี ก็ไม่ย่อท้อ สร้างเรื่อยไป ด้วยความศรัทธาในความดี การสร้างความดีมีกำลังใจที่ดีไม่ย่อท้อ สู้อดทน เป็นการสร้างบารมีให้ตัวเราเอง

    และอำนาจพุทธบารมีเทวบารมีอันเร้นลับจะค่อยๆผลักดันให้ชีวิตเราดีขึ้นไปเรื่อยไปจนเมื่อผ่านพ้นกรรมที่ขวางกั้นนั้นแล้วก็จะเห็นผลอันประเสริฐและในขณะเมื่อยังไม่พ้นกรรมที่ขวางนั้น อำนาจของพระเครื่องก็ดีกรรมดีที่เราสร้างสมก็ดี ก็จะเป็นเบาะทำให้เรื่องหนักเป็นเรื่องเบาได้ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    พระหลวงปู่คำเป็งเหมือนแม่เหล็กที่มีอำนาจสูงครับกระแสพลังงานจากพระของหลวงปู่มีอานุภาพทางใดก็ตามเมื่อเข้ามาสัมผัสกับร่างกายผู้สวมใส่แล้วย่อมทำให้รัศมีกายของผู้นั้นมีสีรัศมีมีศักยภาพตามพระองค์นั้นๆไปด้วย

    กรณีการใส่พระเป็นเช่นนั้นครับสมมุติว่ารัศมีของเทพกามามีชมพู มีอานุภาพด้านความรักเมื่อนำมาในตัวเรารัศมีดังกล่าวจะกลืนกับรัศมีกายทำให้รัศมีกายมีสีชมพูมากขึ้นตามไปด้วย

    นอกจานี้การเอาพระมานั่งสมาธิย่อมมีการถ่ายเทพลังงานระหว่างพระกับตัวเราไงครับพลังชีวิตสีชมพูจากองค์พระย่อมถูกร่างกายของเราดูดซึมลงไปทำให้รัศมีกายเราพลอยเป็นชีชมพูไปด้วยหากการนั่งสมาธินั้นสามารถรักษาอารมณ์ไว้ได้ดี รัศมีกายจะมีชีชมพูติดไปเป็นวันแต่หากมีอารมณ์หนึ่งอารมณ์ใดแทรกแซงเช่นโกรธ หรือจิตตกเศร้า กังวลรัศมีกายก็จะเสื่อมไปครับ

    การถ่ายพลังงานจากพระหรือเรียกว่าการรับพลังงานจากพระเครื่องจะทำให้เรามีอำนาจนั้นๆตามพระที่เรากำหนดจิตอธิษฐานครับคล้ายกับการใส่พระนั่นแหละที่ดีที่สุดคือนำพระที่เรานำมานั่งสมาธิทุกวันติดตัวไปด้วยแบบนี้เรียกว่าอำนาจจากพระจะช่วยเราได้เต็มที่ครับ




    (25/32)<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2008
  5. ศราวุธ

    ศราวุธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +567
    ผมใส่พระแม่กวนอิมองค์เดียวที่เป็นพระแถมจากพี่สามเหลี่ยม ติดตัวตลอดเวลา ตอนนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นหรือหลับแล้วฝันไปก็ไม่รู้ นิมิตเห็นพระแม่กวนอิมขี่มังกรเหาะมาเป็นแสงสว่างจ้าทั้งพระแม่และมังกร มาอยู่ข้างตัวผมแล้วท่านก็แผ่แสงสีขาวมาครอบตัวผมเหมือนเอามุ้งมาคลุม หลังจากนั้นก็วูบหลับไปถึงเช้า ไม่ทราบว่ามีคนเจอประสบการณ์ทำนองนี้บ้างหรือเปล่าหรือผมฝันเป็นตุเป็นตะไปเอง
     
  6. โคมฉาย

    โคมฉาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    3,058
    ค่าพลัง:
    +26,744
    ถ้าสื่อถึง
    ท่านมาจริงครับ
    ถ้าสื่อไม่ถึง
    ท่านก็มาครับ
    เพียงแต่เราไม่เห็นท่าน
    เจ้าแม่กวนอิมเป็นพระหลักในสายครูบาคำเป็ง
    เพราะครูบาท่านเคยมีบารมีมาร่วมกับท่านครับ
    ดังนั้นถ้าเป็นพระเจ้าแม่กวนอิมที่ครูบาคำเป็งสร้าง
    เชื่อได้เลยครับ ว่าเจ้าแม่ท่านมาร่วมเสกและร่วมอธิฐานให้ครับ
     
  7. Innocense

    Innocense เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +509
    วันมาฆบูชา 21 กุมภาพันธ์ 2551

    (rose) (rose) (rose) วันมาฆบูชาเป็นวันที่พุทธศาสนิกชนแสดงความเคารพต่อพระธรรม มาฆะเป็นชื่อของเดือน ๓ มาฆบูชาย่อมาจากคำว่า "มาฆบุรณมี" แปลว่าการบูชาพระในวันเพ็ญเดือน ๓

    ถ้าปีใดมีเดือนอธิกมาส คือมีเดือน ๘ สองครั้ง วันมาฆบูชาก็จะเลื่อนไปเป็นวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๔ เหตุที่เกิดวันมาฆบูชาขึ้นเนื่องจาก เมื่อพระพุทธเจ้าประทับอยู่ที่เวฬุวนาราม กรุงราชคฤห์ ในตอนต้นพุทธกาล ถึงวันมาฆบุรณมีดิถีเพ็ญแห่งมาฆมาส ซึ่งตรงกับวันทำพิธีศิวราตรี ของพวก พราหมณ์ พระสงฆ์ที่ไปประกาศพระศาสนาในที่ต่างๆ ได้กลับมาเข้าเฝ้าพระพุทธองค์ที่เมือง ราชคฤห์ พระองค์จึงประทาน โอวาทปาติโมกข์ การประชุมครั้งนี้เรียกว่า จาตุรงคสันนิบาต แปล ว่าการประชุมพร้อมกัน ๔ ประการ อันได้แก่

    1. พระสาวกที่เข้าประชุมล้วนเป็นพระอรหันต์ และได้รับการอุปสมบทจาก พระพุทธเจ้าทั้งสิ้น
    2. พระอรหันต์สาวกที่เข้ามาร่วมประชุมที่เวฬุวนารามมีจำนวนถึง ๑,๒๕๐ รูป
    3. พระอรหันต์สาวกทั้ง ๑,๒๕๐ รูป ไม่ได้นัดหมายกันมาก่อนเลย
    4. วันนั้นดวงจันทร์เสวยมาฆฤกษ์เต็มบริบูรณ์

    นอกจากนี้สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงเทศน์โอวาทปาติโมกข์ในที่ ประชุมสงฆ์ ซึ่งเป็นมหาสังฆนิบาต คือ ประชุมสงฆ์หมู่ใหญ่ ใจความของโอวาทปาติโมกข์นั้น ก็คือแสดงหัวข้อคำสอนพระพุทธเจ้าทั้งหลาย ๓ ประการคือ.

    สพฺพปาปสฺส อกรณํ การไม่ทำความชั่วทุกชนิด ๑

    กุสลสฺสูปสมฺปทา การทำแต่ความดี ๑

    สจิตฺตปริโยทปนํ การทำใจให้ผ่องแผ้ว ๑

    [​IMG]

    พิธีนี้ชื่อเรียกเป็น ๒ อย่าง คือ มาฆบูชาบ้าง จาตุรงคสันนิบาตบ้าง ดังเหตุผลที่ กล่าวมาแล้ว ในวันเช่นนี้ สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้า ทรงแสดงโอวาทปาติโมกข์แก่ พระสงฆ์ประชุมกัน ในตอนบ่าย ที่พระเวฬุวันมหาวิหาร ในกรุงราชคฤห์นับว่า เป็นวัน ประดิษฐาน พระพุทธศาสนาเป็นครั้งแรก

    (i) (i) (i) (i) (i) (i) (i) (i) (i)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2008
  8. คณากร

    คณากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +255
    คณากร

    เห็นข้อความของคุณศราวุธ แล้วอยากได้ อย่างแรง
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    รอแต่เธอ....
     
  9. triangle-w

    triangle-w เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    3,417
    ค่าพลัง:
    +21,412
    ขนาดของแถมนะจ๊ะ ใครไม่รู้จะหาว่าของที่ผมแถมให้ดีขนาดนี้ 555 ไม่ลองไม่รู้ครับ
     
  10. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    พลังมหัศจรรย์พระเครื่องครูบาคำเป็ง............จากมุมมองและการสัมผัสโดยทิพยจักร(ต่อ)

    พระจะดีเมื่อผู้ใช้ศรัทธา

    พระจะดีเมื่อผุ้ใช้เข้าใจหมายความว่าเมื่อเราได้พระองค์หนึ่งองค์ใดมาแล้ว เราควรทำความรู้จักกับพระนั้น ทำการสื่อกับพระการทำความรู้จักกับพระคือการได้ศึกษาหาความรู้ถึงพระนั้นๆว่ามีที่มาอย่างไรและการสื่อคือการอาราธนาพระนั้นๆด้วยการสวดมนต์ตามที่ครูบาอาจารย์ให้มารวมถึงการทำสมาธิควบคู่กับองค์พระด้วย

    การทำให้พระแสดงอภินิหารนั้นได้นั้นจิตใจของผู้สวมใส่เป็นปัจจัยสำคัญด้วย หากผู้สวมใส่มีจิตใจมั่นคงดีเชื่อมั่นการสวมใส่อาราธนาพระองค์นั้นๆจะให้ผลดี แต่หากจิตใจไม่ค่อยเชื่อมั่น ลังเลอำนาจที่พึงจะได้รับก็น้อยลงไปตามลำดับ เรื่องจิตใจ ความศรัทธาของผู้ใส่กับองค์พระนับว่าสำคัญมาก

    การสัมผัสพระเป็นการเสริมความเชื่อมั่นและเป็นการฝึกฝนจิตให้มีสมาธิสามารถตามกระแสพลังงานในกายเราก็ดี หรือในวัตถุก็ดีก่อเกิดพลังอำนาจพิเศษ สามารถเชื่อมโยงพลังภายในระหว่างเรากับพระเครื่องได้และหากสามารถรักษาสภาวะสมาธิให้ดีควบคุมการเคลื่อนของพลังงานได้ก็จะสามารถนำพลังงานนั้นๆไปใช้ประโยชน์ได้หลายต่อหลายอย่าง

    ทั้งหมดให้เป็นไปเพื่อประโยชน์ของการฝึกจิตพัฒนาจิต ทำให้จิตรู้และเข้าใจทั้งประจักษ์จริงในเรื่องของพลังงานและสามารถพัฒนาต่อไปในสมาธิที่สูงขึ้นอันเป็นแนวทางของอริยะมรรคอริยะผลในอนาคตต่อไปได้

    หลวงพ่อพุธ ฐานิโยเคยเล่าว่าศิษย์ของท่านผู้หนึ่งเป็นนักปลุกพลังพระพอปลุกขึ้นมาก็จะดิ้นสั่นอย่างแรงครั้งหนึ่งผู้นี้ถูกศัตรูทำร้ายจับมัดมือมัดเท้าถ่วงน้ำตอนที่ถูกถ่วงศิษย์ของท่านคนนี้ก็นึกถึงสมาธิตอนที่ตัวเองปลุกพระก็เกิดอาการดิ้นอย่างแรงในขณะนั้นทำให้เชือกที่มักมือมัดเท้าหลุดลุ่ยหมดผลก็คือรอดไม่งั้นจมน้ำตายไปแล้ว

    เรื่องนี้ท่านสอนว่าการทำสมาธินั้นแม้เป็นสมาธิเพียงเบื้องต้น ก็ยังได้ประโยชน์ หากรู้จักนำมาใช้ให้ดีเข้ากับสถานการณ์นั้นๆได้

    ด้วยเหตุนี้ผู้ที่มีความเพียรในการทำสมาธิไม่ว่าจะด้วยการสัมผัส พลังงานจากพระเครื่องหรือแนวทางใดๆก็ดีให้เพียรพยายามให้มากเข้าด้วยว่าสมาธิที่กระทำนั้นย่อมมีอานิสงค์ทั้งโดยตรงและโดยอ้อมเมื่ออบรมดีแล้วอานิสงค์หรืออำนาจจากสมาธินั้นย่อมมาช่วยตัวเองและคนรอบข้างให้เกิดประโยชน์สุขได้อย่างแน่นอน

    ขออนุโมทนาทุกท่านที่ใฝ่ในธรรมขอสรรพสัตว์ทั้งหลายจงตั้งอยู่ในสันติ


    (26/32)<O:p
     
  11. คณากร

    คณากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +255
    ได้รับพระแล้วนะครับมีของแถมด้วย รู้สึกได้ถึงความแรง รู้สึกเหนื่อยๆ รู้สึกอ่อนแรงลงเลยครับ พระของหลวงพ่อแรงจริงๆๆ
     
  12. คณากร

    คณากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +255
    อยากเห็นรูปพระสมเด็จของหลวงนะครับ พอจะมีไหมครับ
     
  13. tim

    tim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    328
    ค่าพลัง:
    +1,526
    ของจอง

    1. พระแม่ยิรีรุ่นแรก เล่าลือในเรื่องโชคลาภ เป็นปางหนึ่งของเจ้าแม่กวนอิมปางอิทธิ์ยุคแรกท่านเรียกว่า กวนอิมดำ บูชา 300 บาท
    2. (รูป3).
    แม่อุมาหลังแม่กวนอิมขนาด 4.9 เซ็นต์ 250 บาท(มีแต่สีเขียวไม่ได้ลงสามกษัตรย์)
    รุ่นนี้แรงมากสองพลังเทพผู้เป็นใหญ่มาร่วมมือสร้างวัดให้ครูบาคำเป็ง
    3. (รูป12).เทพกามา สวยแต่สีไม่สวยเพราะปู่เอาไปแช่น้ำยาว่านบางองค์เขียวไปเลยก็มี บางองค์เขียวครึ่งๆ แต่เป็นการเพิ่มพุทธคุณจากน้ำว่าน 150 บาท
    4. .แม่อุมารุ่นยิมนาสติก องค์ละ 300 บาท
    ค่าส่ง 50 บาท ทั้งหมดเน้นโชคลาภ อยากรวย
    รวม 1,050 บาท จะโอนวันศุกร์ 22 นี้ ถ้ามีของแถมขอ (แม่อุมารูปแม่เป๋อเนื้อน้ำมัน )
    ขอหลวงปู่ อธิษฐาน ไม่ให้พระดูดพลังพระ ที่มีอยู่นะค่ะ
    <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
     
  14. mail2wissnu

    mail2wissnu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +7,865
    ผมใช้พระของหลวงปู่เป็นมาตรฐานวัดความแรงเลยละครับ
    ยังแทบไม่ค่อยเจอองค์ไหนแรงๆ แบบพระของหลวงปู่เลยครับ
    ยิ่งรุ่นสยบธรณี พลังวูบๆ เหมือนพายุเลยครับ

    ยังแทบไม่ค่อยเจอของวัดไหนแรงๆแบบของหลวงปู่เลยครับ
     
  15. คณากร

    คณากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +255
    แล้วมีรูปรุ่นสยบธรณี ให้ดูไหมครับ อยากเห็นเป็นบุญตา แล้วราคา..
     
  16. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    [​IMG]

    บูชาร่วมสร้างวัดกับหลวงปู่ องค์ละ 999.-บาทครับ
    โอนเข้าบัญชีหลวงปู่โดยตรง เบอร์บัญชีอยู่หน้าแรกครับ
     
  17. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    <TABLE class=tborder id=post991425 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 08:05 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#7515 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>triangle-w<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_991425", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: เมื่อวานนี้ 10:32 PM
    วันที่สมัคร: Mar 2007
    ข้อความ: 1,598 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 9,039 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 18,101 ครั้ง ใน 1,672 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1951 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_991425 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ช่วงนี้กระทู้เริ่มเงียบเหงา เลยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังสักกะหน่อย ผ่านมาไม่กี่วันนี้มีเรื่องจะเรียกว่าเหลือเชื่อก้ไม่แปลก ช่วงนี้งานที่ทำอยู่เริ่มหายไปหมดเสนอราคาให้ลูกค้าไป 7 รายเงียบจ๋อยไปหมดเลย เอ ชักจะยังไงยังไง งานที่รออยู่ก็ต้องเป็นเดือนมีนาคม สงสัยว่าคงต้องส่งลูกน้องกลับบ้านไปพักสัก 10-20 วัน เลยลองอธิษฐานอยู่ในใจว่าพักนี้งานจ๋อยหมดเลย ของานที่ได้มาแบบฟลุ๊กๆสักงานกับพระแม่กวนอิม ปรากฏว่าในเย็นวันนั้น มีลูกค้าเก่ารายหนึ่งโทรมาให้ช่วยมาทำงานของเขาให้หน่อยรีบมาแบบด่วนที่สุด เท่าที่จะเร็วได้ ก็เลยงงไปหมดอะไรจะขนาดนี้ อยู่ดีๆก็มีงานเข้ามาแบบปาฏิหารย์ แถมราคาก็ไม่ต่อเลยขอให้รีบเข้ามาทำให้ด่วนที่สุด

    ก็คงต้องให้ทุกท่านที่ได้อ่านใช้วิจารณญานของท่านด้วยครับ แบบว่าไม่ได้โม้นี่เป็นเรื่องจริงที่เจ้ผมเองก็ยังงงๆอยู่ เพราะงานที่ว่านี้ผมได้แนะนำให้เขาใช้วิธีที่ถูกกว่าที่ผมทำอยู่ครับ ฟลุ๊กจริงๆ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  18. Perfectionist

    Perfectionist เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    659
    ค่าพลัง:
    +1,444
    เมื่อวานนี้ผมได้รับพระแล้วครับพี่สามเหลี่ยม เกรงใจพี่จริงๆที่ส่ง EMS มาให้ด้วยไม่ได้ช่วยค่าส่งเลย และขอบคุณสำหรับพระและสีผึ้งที่แถมมาให้ด้วยครับ เลยอยากถามพวกพี่ๆว่าเวลาใช้สีผึ้งสายล่างนี่จะใช้ทาตรงจักระที่ 1 หรือ 2 นะครับ
     
  19. triangle-w

    triangle-w เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    3,417
    ค่าพลัง:
    +21,412
    รับทราบครับ โอนกะตังให้หลวงปู่ได้เลยครับ ส่วนของแถมจะพยายามจัดให้ครับ
     
  20. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    ทาบริเวณผิวจู้ฮุกกรู หรือจักระที่ 2 (ด้านหน้าใต้สะดือ)ลงไปครับ

    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...