เพื่อการกุศล ล็อกเกตฉากทองหลวงพ่อวิชัยวัดถ้้ำผาจมรุ่น"สัพพะโรคาวินาสสันตุ"จัดส่งให้ครบทุกท่านแล้วครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย สุเมต, 29 มิถุนายน 2015.

  1. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    [​IMG]

    การบรรจุล๊อกเก็ตหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ฉากทองขนาดธรรมดานั้นยังไม่เสร็จเรียบร้อยดีแต่ก็สามารถบรรจุไปได้ส่วนหนึ่งแล้วและกำลังทดลองถึงความเหนียวของกาวว่าจะสามารถทนน้ำและการใช้งานได้หรือไม่ โดยได้ทำการบรรจุ เกศา ผ้าสังฆาฏิ ที่องค์หลวงพ่อย้ำให้บรรจุในล๊อกเก็ตทุกองค์

    [​IMG]
    แร่ข้าวตอกพระร่วง เมืองสุโขทัย

    พร้อมทั้งยังบรรจุ แร่ข้าวตอกพระร่วงไว้อีกด้วย ตามตำนานเมืองสุโขทัยยังกล่าวว่า พระร่วงเจ้าวาจาสิทธิ์ได้ทำพิธีปลุกเสกข้าวตอกพระร่วงแล้ว หลังจากนั้นได้นำไปโปรยรอบๆ กำแพงเมืองสุโขทัยเพื่อความเป็นสิริมงคล หรืออย่างในสมัยพระนางจามเทวีก็ได้นำเอาแร่ชนิดนี้มาสร้างเป็น พระรอด พระคง พระเลื่อง พระลือ อันเป็นพระที่ดีทางคงกระพันด้วยกันทั้งสิ้น ในสมัยต่อมามีครูบาร์อาจารย์และผู้ทรงวิชาอีกหลายท่านนำเอาแร่เหล็กกายสิทธิ์นี้ นักรบสมัยก่อนยังนิยมแสวงหาข้าวตอกพระร่วงเพื่อนำมาใช้เป็นเครื่องรางสำหรับพกติดตัวกันทั้งนั้น

    [​IMG]
    พระราชพรหมยานฯ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี​


    ในสมัยที่หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ยังดำรงขันธุ์อยู่นั้น ท่านได้แจกแร่ข้าวตอกพระร่วงนี้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๑๘ และได้มีประกาศไว้ดังนี้ แร่นี้มีคุณสมบัติเท่าที่ทราบจากพระธุดงค์ที่เคยประสบมาคือ

    1.เมื่อจะใช้ท่านให้อาราธนาแล้วอมไว้ เดินทางตลอดวันไม่กระหายน้ำ
    2.พระธุดงค์อีกคณะหนึ่งแจ้งว่า เมื่อเดินธุดงค์เพื่อนเกิดท้องร่วง ไม่มียาจึงเสี่ยงเอาแร่พระร่วงใส่กาต้มน้ำแล้วเอาน้ำให้ฉัน พระองค์ที่ป่วยหายจากอาการท้องร่วงทันที
    3.เมื่อปี 2516 พระปลัดฉ่อง แห่งอำเภอสรรค์บุรี จังหวัดชัยนาท ได้ทำเป็นแหวนแจก ผู้รับไปจำชื่อไม่ได้ มีโจรเข้าปล้นควายโจรมีปืน เจ้าของคนเดียวมีมีดด้วยความเสียดายควายแม้จะเป็นคนเดียวและอาวุธไม่ดีก็ยอมเสี่ยงเข้าไล่โจร โจรยิงด้วยปืนพกและลูกซอง ปรากฏว่าไม่มีแผล เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีอะไรอื่นเลยมีเพียงแร่พระร่วงเท่านั้น


    [​IMG]
    แร่ข้าวตอกพระร่วงที่ใช้ในการอุดฯ ครั้งนี้


    หินข้าวตอกพระร่วงนี้บูชาติดตัวเป็นยอดวัตถุมงคล ดีทางด้านคุ้มครอง ป้องกัน แคล้วคลาด กันแก้สิ่งไม่ดี คุณไสย์ มนต์ดำ ป้องกันถ่ายถอนพิษไข้ เสริมบารมีอำนาจ เป็นเมตตามหานิยม เป็นศิริมงคลยิ่งนัก

    [​IMG]
    ภาพเมื่อผ่าแร่ข้าวตอกพระร่วง


    ในภาพท่านจะเห็นว่าเมื่อผ่าก้อนแร่ข้าวตอกพระร่วงออกมาแล้วจะพบว่าแกนข้างในเป็นคล้ายกับแร่เพชรหน้าทั่ง คือมีสีเงินยวง จึงเป็นสมบัติพิเศษของแร่ชนิดนี้

    [​IMG]
    ภาพหยกที่กลึงให้มีขนาดเท่ากับล๊อคเกตฯ


    [​IMG]
    ด้านหลังล๊อคเกตบรรจุเกศา สังฆาฏิ แร่ข้าวตอกพระร่วงฯ


    [​IMG]
    ขั้นตอนการบรรจุ


    หลังจากการบรรจุแล้วทางคณะผู้สร้างได้นำหยกที่กลึงให้มีขนาดพอดีกับขนาดล๊อกเก็ตฉากทองขนาดธรรมดาอีกด้วยเพื่อให้มีพื้นที่ผิวสัมผัสที่เพียงพอในการดูดพิษในร่างกายและยังสามารถแขวนเพื่อปกป้องคุ้มครองภยันตรายต่างๆ ได้อีกด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2015
  2. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    ภาคประสบการณ์​


    [​IMG]

    ประสบการณ์พระกริ่งขวานฟ้าฯเนื้อเงิน


    พระกริ่งขวานฟ้าเนื้อเงินในครั้งนั้นสร้างขึ้นราว 46 องค์ ได้นำถวายหลวงพ่อราว 20-24 องค์ถ้าจำไม่ผิด ในครั้งนั้นถ้าท่านใดติดตามขั้นตอนการสร้างจะทราบว่า ส่วนหนึ่งเป็นเนื้อเงินที่องค์หลวงพ่อนำมาร่วมสร้างเป็นแท่งเงินบริสุทธิ์เป็นเงินสวิสต์นั่นเอง ซึ่งในขณะที่ทำการหลอมแท่งเงินนี้ปรากฎว่าใช้เวลาเป่าไฟที่แท่งเงินนั้นนานมากกว่าจะละลายจนเพื่อนคนหนึ่งนึกขึ้นมาได้ว่าควรให้หลวงพ่อรับทราบ จึงได้รีบวิ่งไปบอกหลวงพ่อซึ่งนั่งคุยกับโยมอยู่อีกฟากของโรงงานว่า"เงินหลวงพ่อไม่ละลายขอบารมีหลวงพ่อให้ละลายด้วยครับ" เท่านั้นจึงเป็นอันว่าละลายอย่างสมบูรณ์ เมื่อคืนวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พี่ที่เคารพท่านหนึ่งเป็นศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อได้กรุณาเล่าให้ผู้เขียนฟังเกี่ยวกับประสบการณ์ในต่างแดนที่ศิษย์ของหลวงพ่อได้นำไปติดตัวแล้วมีประสบการณ์ ดังนี้

    [​IMG]

    ลูกศิษย์กำลังเล่าประสบการณ์ฺพระกริ่งฯ ถวายหลวงพ่อฯ


    หลวงพ่อได้มอบพระกริ่งเนื้อเงินนี้ให้กับศิษย์ต่างแดนท่านนี้ที่ชื่อว่าพี่แก้ว (พี่คนเสื้อขาวที่กำลังเล่า)โดยได้กำชับว่าให้พกพระกริ่งขวานฟ้าฯนี้ให้ดีประหนึ่งท่านจะทราบว่าพี่แก้วนี้จะต้องถูกโจรปล้นและต้องเสียเงินเสียทองเป็นแน่ พี่แก้วศิษย์หลวงพ่อท่านนี้มีอาชีพค้าพลอยอยู่ประเทศในแถบแอฟริกามีการติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติเป็นประจำ ปกติแล้วพี่แก้วหลังจากได้รับพระกริ่งขวานฟ้าฯมาจากหลวงพ่อ มักจะพกไว้ในกระเป๋าถือเสมอ แต่มีอยู่วันหนึ่งพี่แก้วบอกว่ามีความรู้สึกว่าอยากจะนำพระกริ่งออกมาไว้บูชาข้างนอกไม่อยากนำพกติดกระเป๋าแล้วโดยนำไปเลี่ยมทองติดตัวไว้ วันนั้นเองมีโจรกลุ่มหนึ่งบุกเข้ามาในร้านพร้อมอาวุธครบมือได้ชิงเอากระเป๋าพร้อมเงินสดจำนวนมากไปพี่แก้วพร้อมลูกๆด้วยความตกใจจึงกอดกันอยู่ใกล้ๆกับโต๊ะที่วางกระเป๋านั้น แต่น่าแปลกคือ กลุ่มโจรกลับมองไม่เห็นพี่แก้วและลูกๆซึ่งกอดกันอยู่ใกล้กับโต๊ะวางกระเป๋าพร้อมเงินสด เมื่อได้กระเป๋าแล้วก็วิ่งผ่านหน้าออกไปเลย ซึ่งปกติพวกโจรแอฟริกากลุ่มนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าจะต้องขู่เข็ญและทำร้ายเจ้าทรัพย์เมื่อยิ่งมีอาวุธครบมืออาจจะทำร้ายเจ้าทรัพย์ถึงชีวิตเพราะสามารถจำรูปพรรณสัณฐานโจรได้เป็นอย่างดีแล้ว เจ้าทรัพย์อาจจะนำไปเป็นหลักฐานแจ้งความได้ อย่างไรก็ตามการที่เราสูญเสียทรัพย์ภาพนอกนั้นดีกว่าการสูญเสียชีวิตหรือเกิดความพิการเพราะทรัพย์ภายนอกเป็นสิ่งที่เราสามารถหาใหม่ได้แต่ร่างกายถ้าสูญเสียอวัยวะ พิการหรือเสียชีวิตก็ไม่มีประโยชน์ใดๆเลย ผู้เขียนเคยได้ยินคำกล่าวว่าการที่เราสูญเสียทรัพย์ภายนอกไปเหมือนเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้กับตนเองแทนการสูญเสียชีวิตและพิการ เมื่อพิจารณาดูแล้วเห็นจะจริงดังที่มีผู้กล่าวเอาไว้
     
  3. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    ประสบการณ์ล๊อคเกตจากศิษย์


    [​IMG]

    ล๊อคเกตรุ่น "วิชัยมงคล"


    มีพี่ที่เป็นศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อท่านหนึ่งป่วยเป็นโรคหัวใจ พี่ท่านนี้ปกติจะแขวนพระกริ่งเขมิโยและล๊อกเกตฉากทองรุ่นวิชัยมงคลของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ เป็นประจำ แต่วันนั้นท่านเล่าว่ากลับมาจากการทำงานซึ่งเหนื่อยมากเพราะจะต้องรับทั้งภาระงานประจำที่ต้องทำอยู่และภาระงานนอกราชการอีกด้วยทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย อย่างที่ทราบกันดีว่าโรคนี้จะกำเริบเวลาที่เหนื่อยมาก พี่ท่านนี้ได้กรุณาเล่าว่า"วันนั้นก่อนนอนคุณพี่ได้ถอดพระกริ่งเขมิโยไว้อย่างเดียว แต่เหมือนมีอะไรมาดลใจไม่ให้ถอดสร้อยเงินที่แขวนล็อกเก็ตหลวงพ่อออก ทั้งๆที่สร้อยเงินก็แสนจะหนัก"ไหวัพระสวดมนต์ก่อนนอน ขึ้นกรรมฐานเสร็จแล้วก็กำหนดจิตนอนหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ตัว มารู้สึกตัวตอนที่หัวใจเกิดอาการคล้ายกับหยุดเต้นไปชั่วขณะ แล้วก็เกิดอาการวูบยาวๆและยาวนานมากแบบไม่เคยเป็นมาก่อนเหมือนตกจากที่สูงๆ นานมากตั้งนานกว่าจะค่อยๆกลับคืนมาอยู่ในสภาพปกติ ตกใจตี่นขึ้นมาคลำดูที่คอของตัวเองเจอล๊อกเกตหลวงพ่อแขวนอยู่ไม่ได้เอาออกแปลกใจว่าทุกทีต้องถอดออก ทำไมวันนี้ถึงลืมถอดก็ไม่รู้ จึงกำไว้อย่างแน่น เป็นเพราะ บารมีของหลวงพ่อแท้ๆๆที่ได้ช่วยให้มีชีวิตกลับคืนมาได้อีกครั้ง มิเช่นนั้นคงจะไม่มีโอกาสได้มาเล่าประสบการณ์นี้อีกแล้ว
     
  4. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    [​IMG]

    ข่าวดี

    ของสมนาคุณที่จะมอบให้แก่ผู้จองล๊อคเกตฉากทองในกระทู้นี้ทุกท่านครับ "พระผงโต๊ะหมู่รุ่นแรก หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย ๒๕๕๘"..ผ่านการพิธีพุทธาภิเษกและอธิษฐานจิตเรียบร้อยครับ..
     
  5. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    ภาคประสบการณ์
    [​IMG]

    ประสบการณ์ล๊อกเกตหลวงพ่อวิชัยรุ่น "วิชัยมงคลฯ"


    มีศิษย์ของหลวงพ่อจากทางภาคใต้ขึ้นมาบูชาล๊อกเกตหลวงพ่อถึงแม่สาย!!​


    แม่ชีเกตุวัดถ้ำผาจมเคยเล่าให้ผู้เขียนฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกันแต่ก็นานมากแล้ว ช่วงงานกฐินที่ผ่านมาพระอาจารย์ที่สนิทกันท่านเมตตาเล่าให้ฟังอีกครั้งว่า"มีโยมมาจากภาคใต้มาขอบูชาล๊อกเกตรุ่นวิชัยมงคล พอแม่ชีเกตุที่อยู่ที่ตู้วัตถุมงคลบอกว่าหมดแล้ว เขาก็บ่นเสียดายอย่างมาก แล้วเหลือบไปเห็นล๊อกเกตรุ่นเดียวกันนี้ที่คอแม่ชีเกตุซึ่งคล้องไว้อยู่ ก็ร้องออกมาว่า ล๊อกเกตนี่แหละที่ฝันเห็น พอฝันเห็นปุ๊บก็รีบขึ้นมาเอาเลย แม่ชีเกตุจึงบอกไปว่า ให้ไม่ได้หรอก ฉันมีอยู่องค์เดียว ศิษย์ผู้นั้นพยายามตื๊ออยู่จนในที่สุดแม่ชีก็เลยแกล้งบอกไปแบบแพงที่สุดในขณะนั้นคือ 5,000 บาท (ห้าพันบาท)
    ศิษย์ท่านนั้นด้วยความศรัทธาในองค์หลวงพ่ออย่างแรงกล้าและความเด็ดเดี่ยวตั้งใจที่จะบูชาล๊อกเกตนี้ให้ได้ถึงกับยื่นเงินให้ทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว แม่ชีเองก็คิดไม่ถึงว่าจะใจเด็ดเดี่ยวขนาดนี้ แต่ด้วยความที่แม่ชีเป็นผู้มีสัจจะและทรงศีลจึงต้องยอมปลดล๊อกเกตของหลวงพ่อออกจากคออย่างเสียดาย แล้วย้ำกับผู้ที่นำไปรักษาใหม่ว่าให้เก็บให้ดี จะมีคุณค่ามากต่อไปในอนาคต" ทั้งหมดนี้ผู้เขียนถือว่าเป็นความแปลกอย่างหนึ่งที่ ศิษย์ท่านนี้ไม่เคยทราบว่าทางวัดมีล๊อกเกตรูปร่างแบบนี้อยู่ ถึงกับฝันถึงได้ล๊อกเกตรุ่นนี้คงไม่ธรรมดาถึงกับไปดลใจให้ศิษย์ท่านนี้เห็น ซึ่งอาจจะมีเทพเทวาที่เฝ้าดูแลล๊อกเกตชุดนี้หรืออาจจะเป็นพลังบารมีขององค์หลวงพ่อ หรืออะไรก็แล้วแต่ ประกอบกับศิษย์ท่านนี้มีความศรัทธาแรงกล้าขนาดตีรถยิงยาวจากภาคใต้ขึ้นมาบูชาล๊อกเกตถึงแม่สายเหนือสุดของสยาม และความใจเด็ดของท่านที่ต้องการจะเป็นเจ้าของล๊อกเกตชิ้นนี้ถึงขนาดยอมจ่ายเงินครึ่งหมื่นซึ่งไม่ใช่ว่าจะหากันได้ง่ายๆในปัจจุบัน แสดงว่าศิษย์ท่านนี้มีความมั่นคงและศรัทธาในพระเดชพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างมากนั่นเอง.....
     
  6. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    [​IMG]

    ขออนุญาตแจ้งความคืบหน้านะครับขณะนี้ทางคณะผู้สร้างกำลังรอกล่องที่ใช้บรรจุล็อคเกต ซึ่งทางคณะฯ สั่งจากโรงงานแห่งนึง ซึ่งขณะนี้กล่องบรรจุยังไม่แล้วเสร็จ..เนื่องจากช่วงปลายปีมีหลายวัดออกวัตถุมงคลเป็นจำนวนมากจึงต้องรอตามคิว..หากทางคณะฯ ได้รับกล่องบรรจุฯ จะรีบทำการส่ง (EMS) ให้แก่ผู้ร่วมบุญทุกท่านในทันทีครับ..ขออภัยในความล่าช้า
     
  7. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    [​IMG]

    แจ้งความคืบหน้า


    กล่องมาแล้วครับจะเริ่มทยอยส่ง ภายในอาทิตย์หน้าครับ ทางคณะจะนำไปให้หลวงพ่อวิชัย เขมิโย อธิษฐานจิตอีกรอบปิดท้าย แล้วทำการจัดส่งต่อไป...
     
  8. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    [​IMG]

    หลวงพ่อวิชัยได้อธิษฐานจิตล๊อกเกตและวัตถุมงคลอื่นๆเป็นครั้งสุดท้ายหรือปัจฉิมวาระ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน2558 เวลา 19.30น. เป็นเวลา 15 นาที เป็นอันเสร็จสิ้นพิธีและทางคณะได้ถวายวัตถุมงคลทั้งหมดแก่หลวงพ่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจึงขอปิดโครงการจัดสร้างล๊อกเกตรุ่น สัพพะโรคคาวินาสสันตุ ณ โอกาสนี้ ท่านที่สนใจสามารถบูชาได้จาก พระอาจารย์เกรียงไกร หรือหลวงพี่แอ๊วได้เลยครับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปครับ

    แจ้งเพื่อทราบ: สิ้นเดือนนี้ (พฤศจิกายน 2558) จะเริ่มทยอยจัดส่งสำหรับผู้ที่จองในเว็บพลังจิต หากสมาชิกท่านใดเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่ง กรุณาแจ้งให้ทราบล่วงหน้านะครับ..
     
  9. พระสารทะ

    พระสารทะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +4,697
    ขอทราบรายละเอียดในนการติดต่อสื่อสารกับหลวงพี่แอ๊วด้วย เผื่อว่าจะได้จองร่วมบุญบูชาเพิ่ม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2015
  10. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    [​IMG]

    เบอร์โทรด้านล่างของรูปเลยครับ..ฝากประชาสัมพันธ์วัตถุมงคลรุ่นอื่นๆ ทีสร้างออกมาพร้อมกัน..นำเข้าพิธีใหญ่พร้อมกันทุกรายการด้วยครับ..รายได้จากการเช่าทั้งหมด ถวายหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ทั้งหมด (โดยมิได้หักค่าใช้จ่ายใดๆ) เพื่อนำไปสร้างสำนักปฏิบัติธรรมกรรมฐาน พุทธเกษตร ดินแดนสุขาวดี คลองหก จ.ปทุมธานี กับสร้างโบสถ์ที่วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย ได้อานิสงค์วิหารทาน ถึงสองต่อเลยนะครับ สาธุ
     
  11. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    เก็บตก..ช่วงอุดล็อคเกต


    [​IMG]

    กว่าจะสำเร็จเป็นล๊อกเกตรุ่นสัพพะโรคาวินาสสันตุทางคณะจะต้องนำผงหยกอธิษฐาน ผงยาหลวงพ่อฤาษีที่รักษาโรคมะเร็ง ผ้าสังฆาฏิ ผงว่านขันหมากทองมาผสมลงไปในตัวประสานเพื่ออุดด้านหลังล๊อกเกตนี้ ต้องโรยเส้นเกศาและแปะผ้าสังฆาฏิที่ท้องล๊อกเกตก่อนที่จะใช้ตัวประสานเทบนฉาก แถมตัวประสานก็แข็งเร็วอีกด้วย ดังนั้นจึงได้ช้าและยากลำบากยิ่งนัก ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆที่ร่วมแรงกายและใจมาอุดกันจนครบครับ
     
  12. สุเมต

    สุเมต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,806
    ค่าพลัง:
    +2,313
    ภาพวัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนี้ครับ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN7364.JPG
      DSCN7364.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.8 KB
      เปิดดู:
      808
  13. สุเมต

    สุเมต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,806
    ค่าพลัง:
    +2,313
    ล็อกเกตฉากทองใหญ่และพระผงพร้อมกล่องที่จะจัดส่งให้กับผู้ร่วมบุญผ่านเวบพลังจิตทุกท่านครับ


    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2015
  14. phuttaphon

    phuttaphon สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +4
    “สพฺพทานํ ธมฺมทานํ ชินาติ
    การให้ธรรมเป็นทาน ย่อมชนะการให้ทั้งปวง”
    แจกฟรีเป็นธรรมทานค่ะขอรับฟรีได้ทาง สนใจติดต่อ 082-438-8897 / 087-837-1901 / LIND: 080-712-5015 / Facebook: PhuttaphonBook /http://store.weloveshopping.com/phuttaphonbookไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. สุเมต

    สุเมต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,806
    ค่าพลัง:
    +2,313
    ล็อกเก็ตฉากทองธรรมดาที่นำออกให้บูชาครับ


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN7370.JPG
      DSCN7370.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.4 KB
      เปิดดู:
      858
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2015
  16. สุเมต

    สุเมต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,806
    ค่าพลัง:
    +2,313
    ล็อกเก็ตฉากธรรมดาที่นำออกให้บูชาครับ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN7371.JPG
      DSCN7371.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.8 KB
      เปิดดู:
      795
  17. สุเมต

    สุเมต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,806
    ค่าพลัง:
    +2,313
    จัดส่งพระให้คุณ ww2010 แล้วครับ
    ส่วนท่านอื่นๆจะทะยอยจัดส่งให้ครบทุกท่านภายในวันพุธนี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด..ตอนนี้มียอดสั่งจองกับทางวัดเข้ามาเรื่อยๆ คาดว่าคงหมดในเวลาอีกไม่นาน...
     
  19. ww2010

    ww2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +263
    ผมได้รับพระเรียบร้อยครับ
    ขอบคุณครับ
     
  20. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    [​IMG]


    [​IMG]


    มีเพื่อนสมาชิกได้รับล็อคเก็ตแล้วนำไปใส่กรอบ ส่งภาพมาให้ชม สวยงามไปอีกแบบ...ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...