***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ake_27

    ake_27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    476
    ค่าพลัง:
    +698
    ที่ผมฝากพี่แก้วหา มีแค่องค์นี้องค์เดียวเหรอครับ ที่ราคาเบาๆ มีอีกไหมครับ
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองสวย แวววาว)เป็นพระคำข้าวและหางหมากที่คมชัดสวยทั้งคู่ เนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองเดิมวัดสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐษนของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาว
    • บูชา 1,850 บาท (คุณอิศวรา จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2354.JPG
      IMG_2354.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.5 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_2355.JPG
      IMG_2355.JPG
      ขนาดไฟล์:
      164.1 KB
      เปิดดู:
      24
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2013
  3. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    ผมจองด้วยถุงนึงครับพี่...ฝากขายเลยนะครับ...ต้องทอนผมอีก..984,000บาท..เอาไปหักหนี้เก่าเลยนะครับ..ส่วนเงินที่เหลือยังไม่ต้องโอนมาครับ..เผื่อจองรายการอื่นเพิ่มอีก..อิอิ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มีเป็นรอบๆครับ
     
  5. Yodchy

    Yodchy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,341
    ค่าพลัง:
    +9,895
    พอได้อ่านข้อความที่พี่แก้วเขียน ผมมีข้อสงสัยครับ จึงอยากเรียนถาม ที่พี่แก้วบอกว่าการนำเหรียญเศรษฐีไม่ว่าจะเป็นแบบหนาหรือแบบบางไปชุบทองใหม่เป็นที่ยอมรับกันเป็นสากลแล้ว เหมือนถือเป็นเรื่องปกติ อยากจะถามว่า การเก็บสะสมการอนุรักษ์สมบัติพ่อให้ ไม่ใช่ว่าควรเก็บในแบบเดิมๆที่ออกจากวัดหรือ? เช่นเดียวกับการประกวดพระ พระองค์ไหนสวยและสมบูรณ์แบบเดิมๆก็สมควรเป็นผู้ชนะ ถ้ายอมรับเป็นสากลเรื่องการชุบทองใหม่...นี่แสดงว่า พอใครส่งพระที่ชุบทองใหม่เข้าประกวด องค์ไหนชุบทองใหม่ได้สวยกว่า องค์นั้นชนะการประกวดหรือครับ?

    คงไม่เกี่ยวกับเรื่องชุบทองใหม่หรือปิดทองใหม่เพื่อบูชาเร่งลาภอย่างที่หลวงพ่อเคยบอกไว้ นั่นเป็นเรื่องที่แต่ละคนนำไปทำกันบูชากัน แต่กำลังพูดถึงเรื่องค่านิยมทางการตลาด อย่างเหรียญเศรษฐีผิวรมดำก็มีค่าทางการตลาดถูกกว่าเหรียญเศรษฐีผิวชุบทองอย่างที่ทุกคนทราบกันดี การที่พี่แก้วบอกเรื่องการชุบทองใหม่ของเหรียญเศรษฐีเป็นที่ยอมรับกันเป็นสากล ใครเอาเหรียญรมดำมาชุบทองใหม่เพื่อเพิ่มมูลค่า ก็กลายเป็นเรื่องปกติไปหรือครับ แล้วแบบนี้เราจะมีการอนุรักษ์สมบัติพ่อให้กันทำไม พี่แก้วเป็นเสาหลักในสายหลวงพ่อ สิ่งไหนที่เห็นว่าไม่เหมาะสมก็ควรต้องออกมาแสดงจุดยืน เพื่อเป็นแนวทางในการอนุรักษ์สมบัติพ่อให้ ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องดีนะครับ ขอฝากพี่แก้วไว้ด้วยครับ
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 10 องค์(พระสวยปุยแป้งเก็บดี)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้พระสวยทุกองค์เก็บดีแบบนี้ปัจจุบันหายาก
    • บูชา 7,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2364.JPG
      IMG_2364.JPG
      ขนาดไฟล์:
      175.7 KB
      เปิดดู:
      149
    • IMG_2365.JPG
      IMG_2365.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217.3 KB
      เปิดดู:
      114
    • IMG_2366.JPG
      IMG_2366.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.4 KB
      เปิดดู:
      120
    • IMG_2367.JPG
      IMG_2367.JPG
      ขนาดไฟล์:
      197.7 KB
      เปิดดู:
      90
  7. pingping00

    pingping00 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2005
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +568
    พี่แก้วเอาสมบัติสวยๆออกมาแบบนี้ใจร้ายมากอะครับพี่ ผมหลายรอบละครับอยากจะขอร่วมวง ตบะจะแตกเอาครับ
    แต่ไม่สามารถ ต้องอดใจเพราะเดี๋ยวสำหรับผม รุ่นราคาลูกศิษย์แหงน(องค์ปฐมรุ่น2ไม่ก็3...ฮ่าๆ) จะไม่สามารถสักที....:'(
     
  8. jupiter13

    jupiter13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    453
    ค่าพลัง:
    +3,232
    อยากทราบ เหมือนกันว่า เหรียญเศรษฐี มีกี่แบบ หนาบาง โบว์หลังเรียบไม่เรียบ รมดำ ชุบทอง ความรู้ผมน้อยมากครับเรื่องนี้ แต่ก็อยากได้มาบูชาอยู่นะครับ ในหนังสือมีอธิบายนิดเดียว
     
  9. อิศวรา

    อิศวรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +269
    ขอจองบูชาครับ
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    น้องยอดชายออกมาติงก็ถือว่าเป็นวิ่งดีครับหรือน้องคนไหนสงสัยประการใดเรื่องอะไรออกมาติงซักถามได้ทุกคนครับ..เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและการดำเนินไปของพระสายหลวงพ่อมีแบบแผน...ประการแรกเราต้องแยกเป็น 2 ประเด็นก่อนอื่นคือประเด็นแรกการอนุรักวัตถุมงคลกับการนำไปบูชาจริง...ถ้าจะกล่าวถึงการบูชาทั่วไปเกจิอาจารย์ทั่วไปเป็นเช่นนั้นจริงๆชอบเดิมๆ ไม่ว่าสนิมเขียวจะขึ้นมากน้อยอย่างไรหรือกระไหล่หลุดล่อนอย่างไรก็จะไว้อย่างนั้นเพื่ออนุรักรักษาสภาพเดิมไว้ เป็นการอนุรักษ์ของดั่งเดิม หรือเกี่ยวกับงานประกวดก็เช่นกัน..แต่ก็จะมีสายหลวงพ่อเพียงสายเดียวที่พี่กล้าพูดได้ว่า จะเน้นเรื่องการนำไปบูชาเป็นหลัก เรื่องพุทธานุภาพ เรื่องพุทธคุณเป็นหลัก ยกตัวอย่างเช่น หลวงพ่อบอกว่านำพระไปปิดทองเร่งลาภ หรือเหรียญทำน้ำมนต์ถ้ากะไหล่หลุดล่อนท่านก็บอกให้นำไปชุบใหม่ หรือบรรดาลุกศิษย์เองก็นิยมไม่ว่าจะปิดทองประดับเพชรเพิ่มเติมเพื่อความสวยงามหรือการขอลาภผลที่ไวยิ่งขึ้น..เป็นการบูชาซึ่งสายอื่นๆไม่มีกันแบบนี้ เราจึงเห็นเป็นปกติว่าพระประดับหรือปิดทองของทางวัดท่าซุงหรือนำไปชุบใหม่เพื่อให้สวยงามคนบูชาพระก็ชื่นใจเห็นสีทองเหลืองอร่ามจิตจับพระ ถ้าสนิมเขียวขึ้นเต็มองค์หรือสึกตามผิวเหรียญกระดำกระด่างจมูกบ้างปากบ้างนำไปเลี่ยมทองบูชา..จะรู้สึกอย่างไรกับบรรดาลูกศิษย์ที่บูชา..แต่ถ้าท่านใดชอบแนวนั้นก็ไม่ว่ากัน แต่ต้องแยกให้ออกระหว่างการตลาดตามบรรดากระแสธุรกิจวัตถุมงคลภายนอกกับค่านิยมที่ปลูกฝังกันมาของการซื้อขายพระ กับการนำไปบูชาจริงของลูกศิษย์ที่นิยมแนวทางนี้ของวัดซุงจะแตกต่างกัน...ไม่เช่นนั้นคงไม่นำพระไปปิดทองใหม่ไม่ว่าจะเป็นพระบูชาหรือพระเครื่องหรือชุบทองใหม่ตามที่หลวงพ่อแนะนำบอกเรื่องเหรียญทำน้ำมนต์มันมีผลต่อพุทธานุภาพบางประการที่คนทั่วไปไม่ทราบ..สายวัดท่าซุงเช่าหาบูชาพระไม่ได้เกิดจากกระแสนิยมโฆษณาตามสื่อต่างๆ..หรือแห่กันไปตามกระแสเซียนนักขายปั่นราคา สายวัดท่าซุงเกิดการประสบการรณ์จริงความศรัทธานำไปบูชาจริงปฏิบัติจริงเข้าถึงจริง..ศรัทธาตรงนี้จะไม่มีความถอยลงหรือสั่นคอนได้..ไม่เหมือนพระเกจิทั่วไปปั่นราคาขึ้นและก็ตกลงเป็นแบบนี้ตลอด..เพราะไม่ใช่เรื่องศรัทธาจริงนำไปใช้บูชาจริง ยกตัวอย่างช่วงจตุคามแรงๆ เกจิสายอื่นทิ้งกันหมดไม่มีคนสนใจบูชากันหันไปซื้อขายจตุคามอะไรซื้อได้ขายได้แห่กันไป ซึ่งสายตัวเองครูบาอาจารย์ตนเองทิ้งกันหมด มีแต่พระหลวงพ่อราคาวิ่งขึ้นสูงไม่มีตกลูกศิษย์เช่าหาบูชากันเป็นปกติมีแต่แรงขึ้นสูงขึ้น เพราะอะไร เพราะว่าลูกศิษย์หลวงพ่อศรัทธาจริงถึงจุดสูงสุดแล้วคือพระนิพพานไปกราบพระกันแล้ว.จะไม่มาถอยลงที่พรหมเทวดาอีกแล้ว.ไม่ใช่ว่าท่านไม่ดีท่านดีแต่เป้าหมายของลูกหลานหลวงพ่อสูงกว่านั้น.ไปกราบพระบนพระนิพพานกันแล้ว พระท่านมาทำให้แล้วรู้เห็นแล้วปฏิบัติเองรู้เอง เข้าถึงเองแล้ว..ศรัทธาตรงนี้จึงไม่เกี่ยวกับการตลาดแต่อย่างใดเกี่ยวกับความพึ่งพอใจในพุทธคุณและพระแท้ที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกไว้ให้..ถึงแม้จะปิดทองประดับเพชรหรือนำไปชุบทองคำแท้ใหม่ก็ตาม จึงนำมาเปิดเผยบอกกันตามตรงดีกว่าปกติไม่บอกกล่าวกัน..และนำมาแอบให้บูชาแบบนี้ถือว่าไม่ซื่อสัตย์หรือยุติธรรมต่อผู้นำไปบูชาซึ่งเป็นลูกหลานหลวงพ่อด้วยกันเอง..

    ***ซึ่งพี่ก็เป็นกรรมการตัดสินพระเองพี่จะทราบเรื่องนี้ดีทั้งจุดประสงค์ที่แท้จริงที่นำพระหลวงพ่อเข้าวงการ..พูดเรื่องนี้แล้วขออธิบายให้ลูกศิษย์ได้เข้าใจเลยเพราะบางท่านอาจจะไม่เห็นด้วยผมก็เข้าใจจุดนี้..ในกลุ่มพวกพี่ๆเมื่อนำพระหลวงพ่อมาให้บูชากันสร้างมาตราฐานยึดถือเบบฉบับของวัดเป็นหลัก ให้ข้อมูลตรงไปตรงมาไม่ผิดเพี้ยน ถามว่าอยากเป็นกรรมการดูแลรับผิดชอบจุดนี้ไหม..บอกตามตรงไม่อยากเลยแต่ละงานต้องออกค่าจ่ายเองทั้งหมดค่าเดินทางต่างๆ อย่างเช่นงานก่อนเชียงรายตั๋วเครื่องบินพวกพี่ก็ต้องออกกันเองค่าใช้จ่ายส่วนอื่นอีก พี่คำนวณแล้วออกไปเองจ่ายเองคนเดียวไปประมาณ หนึ่งหมื่นบาทถามว่าได้อะไร??..แต่พวกพี่ก็คิดกันว่าต่อไปพระหลวงพ่อแพงตามที่หลวงพ่อท่านบอกพวกเราไว้ บรรดาเซียนสายนอกฉวยโอกาสตั้งตัวเป็นสายตรงเป็นกรรมกการกันเอง..อะไรจะเกิดขึ้น?? ซึ่งพวกนี้ไม่ใช่ลูกศิษย์โดยตรง อาจจะให้ข้อมูลที่ผิดเพี้ยนไม่ตรงตามความเป็นจริง หรือข้อมูลพระที่ผิดเรื่องรุ่นต่างๆ ภาษาเซียนเรียกว่าจับยัด คือบอกว่าทันหลวงพ่อซึ่งเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นแปลกๆก็ตาม..เราก็ไม่มีอำนาจอะไรไปคัดค้านอะไร..จึงคิดว่าตั้งกลุ่มของเข้าสมาคมประกวดพระเครื่องตรงนี้..เพื่อยึดหัวหาดเอาไว้ก่อนดูแลสายพระหลวงพ่อของเราไว้กำหนดทิศทางให้ดำเนิทางไปให้ถูกต้องทั้งเรื่องของราคาและข้อมูลที่ชัดเจนถูกต้อง..เพราะลูกหลานหลวงพ่อรุ่นหลังๆและบุคคลทั่วไปยังมากันอีกมาก..คิดกันว่าถ้าถึงจุดนั้นจริงๆพวกเราอาจจะแยกออกมาตั้งกลุ่มชมรมหรือสมาคมของเรากันเองก็เป็นไปได้...น้องถามมาก็ดีแล้วพี่จะได้ขออธิบายในส่วนประเด็นนี้ด้วย..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2013
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ได้ครับน้อง..อย่างนั้นโอนเงินค่าบูชามาก่อน 16000 บาทครับ..พระเก็บไว้ที่พี่รอจนกว่าราคาถึงแล้วมารับเงินที่หักไว้ดัวกล่าวครับ.ยินดีครับ...วันนี้พี่รอรับเงินโอนนะ..ถ้าไม่โอนมาถือว่าผิดสัญญาโดยปรับ 10 % ก็ตกอยู่ที่ 1600 บาทครับ..ตกลงตามนี้นะครับ..55

    ใจจริงพี่ก้อยากได้บูชากันทุกคน..มีพระหลวงพ่อเก็บกันไว้มากๆ..แบบนี้ต้องว่าไปตามกำลังก่อนครับ.ขอหลวงพ่อบ้าง คาถาเงินล้านบ้าง..อาราธนาพระที่บูชาไปขอพรท่านประการแรกเป็นพุทธานุสติ ผลจะเกิดหรือไม่อย่างไรช่างมัน..ถือว่าเราได้แล้ว

    วัตถุมงคลส่วนใหญ่หลวงพ่อท่านสร้างเอง พระท่านสั่งหลวงพ่อให้สร้าง จำนวนและรายละเอียดจะน้อยมาก..อย่างในหนังสือสมบัติพ่อให้อธิบายได้แค่บางส่วนเท่านั้น..

    รับทราบการจองพระคำข้าวพระหางหมากครับ.ขอบคุณครับ
     
  12. hmg

    hmg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,504
    ค่าพลัง:
    +4,322
    พี่แก้วครับ อย่าลืมตั๋วราคาเด็กของน้องนะครัาบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
     
  13. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    555..ข้าน้อยขอคาราวะ..หนึ่งจอก..:cool:..ตั้งรับได้ทุกกระบวนท่าจริงๆ..เอาเป็นว่าข้าน้อยขอยกเลิกการจองครับท่านจอมยุทธ..อิอิ^^..ต้องกับไปฝึกใหม่ซะแล้ว..ตอนนี้ผมยังเป็นจอมยุทธเจ้าสําราญอยู่ครับ...วิทยายุทธยังไม่แกร่งกล้า..ข้าน้อยสมควรตายๆ..อิอิ..เอ้า..หมดจอกครับ..เอิ้กๆๆ..:cool:
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(พระสวยคมชัดมาก แป้งฟูหนาสวยมาก)นำพระคำข้าวพิมพ์คมชัดสวย พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากแป้งปุยหนาน่าเก็บ ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชาสวยแบบนี้ถูกมากหาไม่ได้ง่ายๆ
    • บูชา 1,200 บาท (คุณBanana_KU61 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2370.JPG
      IMG_2370.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.8 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_2371.JPG
      IMG_2371.JPG
      ขนาดไฟล์:
      154 KB
      เปิดดู:
      23
    • IMG_2372.JPG
      IMG_2372.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.7 KB
      เปิดดู:
      17
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2013
  15. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    สวัสดียามสายครับพี่แก้ว พี่หมี พี่พี พีโต พี่ป๊อป พี่วาริน พี่น้องลูกหลวงพ่อ และพี่ยอด สายตรงอีกท่านหนึ่งครับ
    ผมในฐานะน้องใหม่ของสายนี้ ต้องขอขอบคุณพี่แก้วและพี่ยอดมากครับ ที่ช่วยอธิบายพระเครื่องของหลวงพ่อ ทำให้ผมได้ความรู้เยอะเลยครับ เป็นการตกผลึกทางความคิด สร้างความเป็นสากลในการเล่นหาพระสายนี้ครับ
    ทุกวันนี้ยังมีผู้เข้าใจผิดในพระหลวงพ่ออยู่ครับ ผมเคยเจอกับตัวเองที่เว็บแห่งหนึ่ง ได้มีสมาชิกเว็บท่านหนึ่งส่งข้อความมาหาผม แล้วบอกว่า "พระคำข้าวและหางหมากไม่ได้ผสมเกศาหลวงพ่อ ถ้ามีเกศาคือของปลอม หรือเอาเกศาคนอื่นมาใส่ ผมเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าพระท่านมีเกศาแน่นอนครับ
     
  16. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    จองครับ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    กำลังดูอยู่ครับ..ต๋วเด้กหายากช่วงนี้..มีแต่ตัวโตๆทั้งนั้น ราคาก็แรงหมด
    คาราวะท่านน้องหมีที่ราบสูงแห่งหุบเขาแพนดาทิงนองนอย..
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดียามไหนดีเช้ากึ่งกลางวัน...ครับน้องกล้วย..นี้แค่เริ่มต้ยยังออกอาการมั่วกันเยอะแล้ว นักเล่านิทานก็เยอะ...พี่ถึงบอกพวกเราต้องรวมกลุ่มกันและให้ข้อมูลที่ถุกต้องกันออกไป..ไม่งั้นคนรุ่นหลังตามๆมาจะผิดทางกันได้

    รับทราบการจองพระคำข้าวแบบแป้งฟูครับ..
     
  19. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    รับทราบการจองครับ..ช่วงนี้ราคาปั่นป่วน..ราคานี้ถือว่าเบามากๆเอามาแบ่งๆกันครับ..อ้าวผิดหน้าที่..อิอิ
    สวัสดีครับท่านโฆษก..จัดแต่เช่าเลยนะครับ..อิอิ:cool:
     
  20. witoon009

    witoon009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +783
    พระหางหมาก(พระหางหมากสวยเนื้อแดงในกรอบเก่า)นำพระหางหมากพิมพ์สวยเนื้อแดงมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์เลี่ยมบูชา หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    บูชา 1,200 บาท[/SIZE]

    ขอจองครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...