พระกริ่งผงขุนแผน สุดยอดเสน่หาเมตตาดูดลาภผลเงินทอง พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ หน้า96

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ariyachot, 13 ธันวาคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. atha

    atha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    644
    ค่าพลัง:
    +2,664
    เหรียญพระพิราพรอน ทองแดงเนื้อเกิน มีเหลืิอมั๊ยครับ
     
  2. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    เหรียญพระพิราพรอน ทองแดงเนื้อเกิน ยังมีอยู่ครับ
    เหรียญพระพิราพรอน ทองแดงเนื้อเกิน พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ สุดยอดโชคลาภเสน่ห์เมตตา
    [​IMG]

    เหรียญพระพิราพรอน ทองแดงเนื้อเกิน นี้พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ท่านสร้างอย่างจริงจังพิธีกรรมเต็มสูตร ตั้งแต่ปล่อยโค กระบือ กำกับแบบในการสร้างเอง รวมถึงพิธีตั้งเครื่องสังเวย ในคืนวันลอยกระทง วันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ที่ผ่านมาในฤกษ์แห่ง โชค ลาภะ หากผู้ใดมีบูชาจักมีแต่เหลือเก็บเหลือกินเหลือใช้ดั่งเหรียญเนื้อเกิน ใครปราถนาเงินทองก็มีเงินทองเหลือเก็บ ใครปราถนาความรัก ความสุข ความเมตตา ก็ไม่ขาด

    เหรียญปู่องค์พระพิราพทองแดงเนื้อเกินชุดนี้พ่อครูจาร นะลงหน้าโขนด้วยลายมือของพ่อครูเองทุกเหรียญ นะลงหน้าโขนนี้จะเป็นเมตตามหานิยมแก่ผู้บูชา เจรจาสิ่งใด หากหวังได้เงินก็จะนำพาซึ่งลาภผลเงินทอง หากหวังเรื่องเสน่ห์เมตตาก็จักเป็นที่รักแก่ผู้พบเห็นเจรจา

    มีเพียง 23 เหรียญเท่านั้นครับ

    ให้บูชา 1600 บาท + ค่าส่ง 60 บาท

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996

    ชื่อบัญชี นาย วีระ อริยโชติ
    เลขที่บัญชี 218-236138-2
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามพารากอน



    ภาพพิธีบวงสรวงพิธีกรรม

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    วัตถุมงคลผ่านน้ำมนต์คืนวันเพ็ญผ่านขันน้ำมนต์หลวงปู่เฒ่ายิ้ม
     
  3. IEE

    IEE สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +12
    ล็อกเก็ตองค์เทพประทานก่อกำเนิดเกิดสรรพสิ่งมิ่งมงคล บูชาเท่าไรครับพี่ วีระ pm
     
  4. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    หมดครับ
    แจกฟรี "หลวงพ่อมหาราช เจ้ากรุงธนบุรี ๑" สำหรับผู้บูชา วัตถุมงคลทุกท่านครับ แจกจนกว่าจะหมดครับ

    [​IMG]

    ต้องถือว่าเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ในวงการพระเครื่อง เนื่องจากในวันที่ ๑๒ ธ.ค. ๒๕๕๕
    อันเป็นฤกษ์ ๑๒/๑๒/๑๒ ที่ผ่านมาได้ถือกำเนิดพระเครื่องวัตถุมงคล หลวงพ่อมหาราช(เจ้ากรุงธนบุรี ๑) ขึ้นเป็นครั้งแรก ด้านหลังเป็นรูปพ่อแก่และปู่องค์พระตัวแทนของครูบาอาจารย์

    พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้สร้างรุ่นนี้ขึ้นเพื่อแสดงถึงความกตัญญูในองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และแผ่นดินกรุงธนบุรี ซึ่งแต่เดิมยังไม่มีใครสร้างพิมพ์นี้มาก่อนโดยเฉพาะรูปพระเจ้าตากสินทรงผนวช

    วัตถุมงคลรุ่นนี้สร้างขึ้นโดยแสดงรูปลักษณ์ของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเป็นรูปของพระภิกษุสงฆ์ ซึ่งตามประวัติที่แท้จริง พระองค์ไม่ได้ถูกสำเร็จโทษด้วยท่อนจันทน์ หากแต่พระองค์ทรงผนวชและได้ไปปฏิบัติบำเพ็ญธรรมในจังหวัดนครศรีธรรมราช

    ครูบาอาจารย์หลายท่านเช่นหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ,หลวงปู่โง่น โสรโย, หลวงพ่อมหาหมื่น วัดตูม ต่างยืนยันตรงกันว่าพระองค์ทรงบรรลุธรรมชั้นสูง

    ดังนั้นการสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ด้วยฤกษ์ ๑๒/๑๒/๑๒ จึงถือว่าเป็นการสร้างวัตถุมงคลที่มีอำนาจแห่งบารมีมหาราชพระเจ้ากรุงธนบุรีภาคผนวช และอำนาจแห่งจักรวาล(พระราหู)รวมทั้งอำนาจแห่งครูบาอาจารย์ที่ประสิทธิไว้ในองค์พระทุกองค์

    อำนาจบารมีแห่งสมเด็จพระเจ้าตากสินในภาคผนวชนั้น เป็นอำนาจแห่งความร่มเย็นเป็นสุข มีผลทางด้านความเจริญทั้งทางโลกทางธรรมและแคล้วคลาดจากภยันอันตรายทั้งหลาย

    อำนาจจากฤกษ์ ๑๒/๑๒/๑๒ เป็นพลังจักรวาลอำนาจแห่งพระราหูเจ้าทรัพย์ ทำให้ผู้รับวัตถุมงคลรุ่นนี้เจริญในทางทรัพย์สมบัติทั้งปวง ทำมาค้าขึ้นดีมีกำไร ไปไหนมาไหนได้ทรัพย์เสมอ คำว่าอดอยากไม่มี

    อำนาจแห่งครูบาอาจารย์คือ พ่อแก่และปู่องค์พระ ย่อมเป็นอำนาจแห่งเสน่ห์เมตตาและคุ้มครองป้องกัน ทำให้เจริญทางด้านชื่อเสียงเกียรติยศ และมากด้วยลาภผล

    จึงกล่าวได้ว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้เป็นการรวมกันของพลังเหนือโลก ที่จะหาวัตถุมงคลรุ่นอื่นๆเหมือนรุ่นนี้ไม่ได้อีกแล้ว สำคัญเหนืออื่นใด วัตถุมงคลรุ่นนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความกตัญญูรู้คุณในองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินและแผ่นดินกรุงธนบุรี รวมทั้งความกตัญญูรู้คุณในบิดามารดาครูอาจารย์

    ผู้ใดที่มีวัตถุมงคลรุ่นนี้ไว้เจริญรุ่งเรืองแน่นอน วัตถุมงคลรุ่นนี้รับรองว่าไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2013
  5. รำพึง

    รำพึง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +45
    โอนเงินแล้วนะคุณวีระ
    สีผึ้งสิริพณิชยพงศ์1ตลับ
    กับเหรียญพระพิราพรอนเนื้อทองแดงกับทองทิพย์อย่างละ1เหรียญ
    ถ่ายสลิปไว้อยู่ใน PM นะครับ ลองเช็คดู
    อย่าลืมหลวงพ่อมหาราชด้วยนะครับ อิอิ
     
  6. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    วิชาเมตตามหานิยมในสายของศิลปินนั้น เป็นวิชาเมตตาชั้นสูง เพราะถ้าไม่สูงจริงก็มีอยู่มีกินได้ยาก ของดีต้องดีทั้งเมตตาและเงินทองไปด้วยกัน

    วิชาสายเมตตาบางสายดีแต่เรื่องหลงใหล มีเมียมากแต่เงินไม่มี มีเสน่ห์มากแต่หากินไม่รุ่งเรือง แบบนี้เรียกว่าดีไม่จริง

    ดีจริงคือต้องดีทั้งเมตตาพารักใคร่และดีเมตตาพาร่ำรวย ความรักกับเงินทองไปพร้อมๆกันมันถึงจะมีความสุขและเรียกได้ว่าดีอย่างแท้จริงเหมาะสมที่จะนำไปบูชาเพื่อเป็นสิริมงคลได้ นำไปบูชาเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการประกอบการงานได้

    ห่างหายกับเสน่หเมตตาไป เดี่ยวทยอยนำวัตถุมงคลเสน่หาเมตตามาให้ชมกันครับ มีอะไรบ้างที่ยังมีให้บูชาอยู่
     
  7. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    เอาประสบการณ์คุณปลัดหลวงรักคลั่งสวาทและสีผึ้งเทียนมัทรี ที่พี่ๆน้องๆสมาชิกเล่าให้ฟังมาให้อ่านกันนะครับ ส่วนเป็นใครขอไม่แจ้งนะครับ

    ประสบการณ์ที่ได้รับจากพลังของวัตถุมงคลพ่อครู นะครับ ปลัดขิก 2หัวจากที่พกเดี่ยว รู้สึกเลยว่าทำอะไรราบรื่นขึ้นเยอะ คล่องตัวมาก เสน่ห์กับเพศตรงข้ามชัดมาก มองแบบจ้อง เสน่ห์เหลียวหลัง เลยครับ เมตตามหานิยมดี เจรจาอะไรก็ดี อธิษฐานขอแล้วราบรื่น มีสิ่งดีๆเข้ามายังแถมมีเพศที่3เข้ามาอีกนะครับ..ส่วนสีผึ้งมัทรีเป็นเสน่ห์ดีครับ โดยปกติแรงแบบนี้ที่เคยใช้จะเป็นพวกพรายแต่นี่เป็นของพุทธคุณล้วนๆสำหรับผมถือว่าแรงเลยครับ เดี๋ยวขอใช้สัก 2-3 เดือนถ้าประสบการณ์ชัดเจนกว่านี้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

    บางคนถามว่าแบบแรงๆแต่ราคาไม่แรงมีมั้ย ก็ต้องขอแนะนำสีผึ้งของพ่อครูครับ อยากให้เพศตรงข้ามติดหนับก็ใช้สีผึ้งเทียนมัทรี อยากให้มีลูกค้าเงินทองติดหนับก็ สีผึ้ง "สิริพาณิชพงศ์" ครับ

    ทุกชิ้นที่นำมาลงนั้นมีประสบการณ์ 90 % ใช้กันได้ผล มีบางส่วนทีไม่ได้ผลอาจเกิดจากจิตที่ไม่นิ่งและขาดความเชื่อมั่น
    แต่จากประสบการณ์ทั้งผมและหลายคนเคยใช้ของหลายๆที่ทั้งแบบเกจิอาจารย์อื่นๆหรือพวกพราย ผมมั่นใจของพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ในเรื่องเสน่ห์เมตตา ซึ่งมาจากทางด้านสายศิลปินและ คุณพระ คุณบิดามารดาครูบาอาจารย์ อาศัยพลังจากเทพเทวดาที่ดลความรักความปรารถนาโชคลาภให้เกิดขึ้นด้วยแรงครู ไม่ทำผลเสียผลร้ายแก่ผู้ครอบครองและผู้อื่น ดีเยี่ยมยิ่งกว่าน้ำมันพรายเป็นไหนๆ เพราะน้ำมันพรายอาศัยอำนาจผีตายโหงมาควบคุมจิตใจให้ผู้อื่นเป็นบ้าหรือลุ่มหลงงมงาย



    ชมวัตถุมงคล วัตถุรูปเคารพพ่อแก่ พระพิราพ และวัตถุมงคล พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้ที่ http://www.พ่อแก่.com
    ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศิลปวัฒนธรรม ต้นแบบ พระพิราพ พระภรตมุนี


    สีผึ้ง "สิริพาณิชพงศ์" เสน่ห์เมตตา ดูดเงินดูดโชคลาภความสำเร็จ

    [​IMG]

    [​IMG]

    สีผึ้ง "สิริพาณิชพงศ์" ก็คือ เทียนสีผึ้งแท้จากพิธีบวงสรวงในคืนวันเพ็ญเดือน ๑๒ และนำสีผึ้งแท้จากพิธีบวงสรวงในวันที่ ๑๒ / ๑๒ / ๑๒ อันประกอบด้วย เทียนบูชาพระเจ้า ๕ พระองค์ เทียนชัยนำฤกษ์ เทียนเงินเทียนทอง

    หุงขึ้นเป็นสีผึ้งพิเศษเรื่องโภคทรัพย์ ความสำเร็จ โดยนำน้ำมันที่จุดตามประทีปบูชาพระอิศวรผู้สร้างเป็นตัวผสมหลักปรุงด้วยเครื่องหอมประโยชน์ไว้ใช้เจิมป้ายบริษัทกิจการห้างร้านให้เป็นเสน่ห์เมตตาพาฅนมาหานำเงินมาให้ประสบโชคลาภความสำเร็จ ขนานนามสีผึ้งพิเศษสำหรับใช้เจิมนี้ว่า "สิริพาณิชพงศ์" แปลได้ความว่า ตระกูลการค้าที่เป็นมงคล

    นำไปใช้เจิมบ้านเรือน เจิมรถ เจิมบ้าน เจิมร้านค้า ผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆ เพื่อดูดเงินดูดทอง ดูผู้คนทั้งหญิงชายนำพาโชคลาภ ความสำเร็จ มาให้ ซึ่งสีผึ้งนี้ทำมาด้วยฤกษ์แห่งราชาโชคจริงๆทั้งของวันที่ ๑๒ / ๑๒ / ๑๒ และคืนวันเพ็ญ รวมถึงฤกษ์แห่งมหาสิทธิโชค-ธงชัย-อธิบดี-ศุภะ ในวันเสาร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๕๕ วันเสาร์ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๑ ปีมะโรง ๐๖.๑๐ นาฬิกา


    สีผึ้ง "สิริพาณิชพงศ์" ราคาเพียง 888 บาท + ค่าส่ง 60 บาท มีเพียง 45 ตลับเท่านั้น


    สีผึ้งเทียนมัทรี สุดยอดเมตตา พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    [​IMG]
    [​IMG]

    สีผึ้งเทียนมัทรี พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ


    สีผึ้งมัทรี มหาเมตตา เสน่หา พาผูกพัน สื่อสารเจรจาให้มั่งมีเงินทอง นำรากต้นสวาท กาฝากรัก กาฝากมะรุม กาฝากกาหลง กาฝากมะยม เทียนสีผึ้งแท้ที่จุดบูชากัณฑ์เทศน์มัทรี เทียนปากหงส์ น้ำมันหอม ลงผสมในกระทะทอง ตั้งราชวัติฉัตรธงโหมเพลิงให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วใส่ตลับว่าสำทับด้วยมนตราแห่งเสน่หาผูกรัดมัดดวงจิต ให้มิ่งมิตรพาตัวมาหา นำเงินมาให้

    สีผึ้งรุ่นปีมังกรนี้ พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ได้นำหัวเชื้อจากสีผึ้งเทียนมัทรีครั้งที่แล้วที่ท่านเก็บ ไว้มาผสมกับเทียนจุดบูชากัณฑ์เทศน์มัทรี เทียนปากหงส์และกาฝากต่างๆ มี กาฝากรัก กาฝากมะยม กาฝากกาหลง กาฝากมะรุม และส่วนผสมที่สำคัญที่การเคี่ยวสีผึ้งมัทรีครั้งก่อนไม่มี คือ รากสวาทซึ่งเป็นตัวกระตุ้นเรื่องเสน่ห์เมตตา

    ด้วย เหตุนี้สีผึ้งมัทรีที่เคี่ยวใหม่นี้ย่อมมีฤทธิ์อำนาจทาง เมตตา เสน่หา พาผูกพัน ด้านสื่อสารเจรจาค้าขายนำมาซึ่งลาภผล ความสำเร็จ สมความปรารถนาอย่างแน่นอน

    ปลุกเสกสีผึ้งเทียนมัทรี วันพุธ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ๑๐.๑๕ นาฬิกา อธิบดี-มหาสิทธิโชค-มหัธโนฤกษ์ พิธีเข้มขลังเชิญพลังองค์พระอิศวรไภรวะ (พระพิราพ) เป็นประธานมอบประสิทธิ องค์พระพิราพ ให้ผู้เคารพศรัทธาเชิญไป เปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง บันดาลโชคโภคทรัพย์ความสำเร็จสมปรารถนาในกิจการที่กระทำ
    ถือได้ว่าเป็นสุดยอดสีผึ้งเลยก็ว่าได้
    การ ทำสีผึ้งมัทรีนั้น ต้องอาศัยเทียนขี้ผึ้งแท้ ที่จุดในการเทศน์กัณฑ์มัทรี น้ำตาเทียนที่ได้จากการเทศฑ์กัณฑ์นี้ถือว่าขลังยิ่งนักในเรื่องเสน่ห์เมตตา มหานิยม ซึ่งหายากได้ยิ่งนักที่จะทำสีผึ้งเทียนมัทรีนี้ โดยเมื่อได้เทียนมาแล้วนำมาทำพิธีเคี่ยวต่อในคืนเดือนเพ็ญ ดีทางเสน่หาเมตตาค้าขาย สื่อสารเจรจาแลกเปลี่ยน และโชคลาภ พ่อค้าแม่ค้าที่นำไปใช้มาต่างบอกเล่าประสบการณ์ว่าขายของคล่องตัวมาก
    เปิดให้บูชา ตลับละ 595 บาท
    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2013
  8. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    [​IMG]
    พ่อแก่-ปู่องค์พระพิราพ ชุดพิเศษสามขนาด
    ๑.สำหรับสุภาพสตรีพกพาติดตัว
    ๒.สำหรับสุภาพบุรุษพกพาติดตัว
    ๓.สำหรับเลี่ยมแขวนบ้านเรือน บริษัท ห้างร้าน

    ต้องการบูชา ติดต่อสอบถามข้อความส่วนตัว(PM) หรือ 0819089996 วีระ
     
  9. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    [​IMG]
    วัตถุรูปเคารพสัญลักษณ์แทนครูชุด "ห่อทองธนอรรถ" ประกอบด้วย พระภรตมุนีหล่อเนื้อโลหะพิเศษ พระพิราพหล่อเนื้อโลหะพิเศษ วัตถุรูปเคารพทั้งสองพิมพ์นี้ ด้านหลังบรรจุผงอิทธิเจสายศิลปิน แป้งเจิมหน้า และมวลสารของคุณครูอาคม สายาคม ผสมผงกาฝากรัก ผงกาฝากมะรุม ผงรากรักซ้อน ผงรากสวาท ผงรากดอกทองร้อยชู้ เกสรดอกกาหลง โลหะที่นำมาจัดสร้างประกอบด้วยโลหะมงคลต่างๆ รวมถึงทองคำแท้ที่เป็นธาตุแห่งความสำเร็จมาผสมอยู่ด้วยเพื่อให้ผู้บูชาพบพานแต่ความสำเร็จและเงินทอง
    ทำพิธีเททองในวันเสาร์ที่ ๒๒ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ขึ้น ๙ ค่ำเดือน ๑ ปี ๕ (มะโรง) เวลา ๐๗.๔๕ น. มหาสิทธิโชค - ธงชัย - อธิบดี - กาลโชค - ศุภะ

    ความหมายของ "ห่อทองธนอรรถ" คือ
    ทอง = มีค่ามีราคาที่สุด
    ธน = เงิน เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้
    อรรถ = วัตถุ,ทรัพย์,กิจการ
    แปลโดยรวม ๑.ห่อเงินห่อทอง ๒.ห่อเก็บทรัพย์สินเงินทอง ๓.กิจการที่นำมาซึ่งทรัพย์ลาภเงินทอง

    หากผู้ใดบูชาจักเป็นมงคลรำลึกเปิดโชคเปิดลาภเปิดทิศเปิดทางให้ผู้ยึดมั่นศรัทธาในองค์พระอิศวรไภรวะ(พระพิราพ)และพ่อครูพระภรตมุนี ได้สมปรารถนากันอย่างทั่วหน้า

    งที่อุดอยู่ในวัตถุมงคลชุดนี้มี ผงครูบาอาจารย์อายุกว่า 100 ปี เป็นผงล้วนๆผงนี้เด่นด้านเมตตาโชคลาภมากครับ ในชุดนี้แบ่งออกเป็น 3 แบบดังนี้


    พ่อแก่-ปู่องค์พระพิราพ ชุดพิเศษสามขนาด
    ๑.สำหรับสุภาพสตรีพกพาติดตัว
    ด้านหลังทั้ง 2องค์ พระอาจารย์ศิริพงศ์ จารด้วยดินสอ
    องค์พระพิราพ จารนะรับเอา นะเอา ซึ่งหมายถึง เอาทั้งร่างกาย ดวงจิต ชีวิตและวิญญาณ เป็นนะเรียกความผูกพันให้มีผู้ฅนมาอุปถัมภ์ค้ำชูเกื้อหนุนตัวเราให้ก้าวหน้า สู่ความเจริญรุ่งเรือง เป็นนะฝ่ายเมตตาล้วนๆ
    พ่อแก่พระภรตมุนี จารนะหน้าโขน เมื่อใครพบเจอจักเป็นเสน่ห์เมตตา พูดคุยเจรจาสิ่งใดมีแต่คนรักใคร นำตัวมาหานำเงินมาให้
    ต้องการบูชา ติดต่อสอบถามข้อความส่วนตัว(PM) หรือ 0819089996 วีระ


    ๒.สำหรับสุภาพบุรุษพกพาติดตัว
    องค์พ่อแก่ ด้านหลังฝังพ่อแก่เนื้อโลหะขนาดเล็กทำจากโลหะพิเศษต่างๆผสมทองคำ
    องค์พ่อแก่องค์นี้เด่นทางด้านเสน่ห์เมตตามากเหมาะแก่สุภาพบุรุษที่ต้องการเสน่ห์เมตตา
    องค์พระพิราพ ฝังเหรียญรูปเหมือนพ่อครูทำจากโลหะพิเศษต่างๆผสมทองคำ เหรียญรูปเหมือนพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ เมื่อ40ปีก่อน ชุดนี้เด่นทางด้านเสน่ห์เมตตาและเรื่องเงินทองมาก ดังที่เห็นมาแล้วกับรูปพ่อครูที่ทุกคนได้บูชาไป (เรื่องเสน่ห์มั่นใจได้แน่นอนครับ)
    ต้องการบูชา ติดต่อสอบถามข้อความส่วนตัว(PM) หรือ 0819089996 วีระ


    ๓.สำหรับเลี่ยมแขวนบ้านเรือน บริษัท ห้างร้าน
    องค์พ่อแก่และพระพิราพ ด้านหลังฝังพระผงพ่อแก่อีกด้านเป็นพระศรีมหาคเณศ สร้างจากผงเมตตาสายศิลปินครูอาคมสายาคมสร้างปี 2531 เพื่อนำพาโชคลาภเงินทอง นำพาความสำเร็จมาให้แก่ บ้านเรือน บริษัท ห้างร้านแห่งนั้น ให้เกิดความเจริญรุงเรืองและเงินทองไหลมา ไม่มีวันสิ้นสุด
    ต้องการบูชา ติดต่อสอบถามข้อความส่วนตัว(PM) หรือ 0819089996 วีระ


    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996

    ชื่อบัญชี นาย วีระ อริยโชติ
    เลขที่บัญชี 218-236138-2
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามพารากอน


    ชมวัตถุมงคล วัตถุรูปเคารพพ่อแก่ พระพิราพ และวัตถุมงคล พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้ที่ http://www.พ่อแก่.com
    ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศิลปวัฒนธรรม ต้นแบบ พระพิราพ พระภรตมุนี
     
  10. ไม่สนโลก

    ไม่สนโลก สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    ขอทราบราคาบูชาด้วยครับ
     
  11. master_special

    master_special เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +101
    โอนตังให้แล้วนะครับ 655.02เวลา16.19ตามเวลาในสลิป น่าจะได้รับsmsแล้ว ที่อยู่ทางพีเอ็มนะครับ
     
  12. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    [​IMG]
    กุมารทองเป็นของขลังที่คนไทยนิยมว่ามีอำนาจหลายด้านทั้งเมตตาค้าขาย มหาเสน่ห์ เรียกลุกค้า เฝ้าบ้านเรือน แต่ในปัจจุบันจะหากุมารทองที่มีอาถรรพณ์มีพลังเหนือโลกจริงๆนั้นหายากมาก ถ้าจะใช้กุมารผีก็มีข้อเสียมากกว่าข้อดีเรียกว่าได้ไม่คุ้มเสีย ใช้นานไปก็กินตัว
    กุมารกุมารีสองศรีพี่น้อง เป็นยอดกุมารทองที่มีพลังงานเหนือโลกจากเหล็กกลับผีและชนวนมวลสารที่มีอาถรรพณ์ในตัวอีกหลายชนิด เพียงเฉพาะเหล็กกลับผีอย่างเดียวก็มีพลังอาถรรพณ์กลับร้ายกลายเป็นดี พลิกชะตาได้อย่างน่าอัศจรรย์ เหล็กกลับผี คือ แท่งเหล็กที่สัปปะเหร่อใช้พลิกศพเวลาเผา นานวันเข้าเหล็กชนิดนี้จะซึมพลังอาถรรพณ์ไว้ในตัว เป็นที่เกรงกลัวของภูติผีปีศาจ และมีอำนาจต้านทานล้างอาถรรพณ์คุณไสย ผู้รู้ผู้ทรงวิทยาคมแก่กล้าจะเอาเหล็กกลับผีมาสร้างเป็นวัตถุมงคลที่มีอำนาจล้างมนต์ดำ กลับชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมีโชคมีลาภ
    วัตถุมงคลจากเหล็กกลับผี กุมารกุมารีทองมีทวีคุณ เป็นกุมารเทพ เป็นของมีชีวิตจิตวิญญาณ มีเจตสิกอยู่ภายในมีฐานะเป็นกุมารเทพ และเป็นนายผี ภูติผีปีศาจทั้งปวงต่างเกรงบารมีสองกุมารนี้ที่สุด เพราะฤทธิ์จากเหล็กอาถรรพณ์ที่นำมาสร้าง ผู้เขียนเองเมื่อนำกุมารกุมารีสองศรีพี่น้องไปบูชาวันแรก เมื่อลองมองพินิจใบหน้ากุมารกุมารีทั้งสองดูก็ยังรู้สึกถึงความมีชีวิต ลองให้ผู้ที่มีญาณสมาธิหลายท่านตรวจสอบดูแล้วมีพลังแรงมาก มีอำนาจข่มและขับไล่จนภูติพราย ทั้งมีอำนาจคุ้มครองและเสน่ห์สูงมาก มีญาณสถิตย์อยู่ภายใน ใครที่ไหว้บูชาทุกวันจะสื่อได้เอง ยิ่งผู้ใดที่ทำสมาธิประจำจะสามารถเรียกญาณสองกุมารมาเล่นได้พูดคุยได้ จะแจ้งในสมาธิของบุคคลผู้นั้นเอง
    ผู้ที่มีปัญหาในการค้าขาย มีคู่แข่ง หรือต้องการให้ผู้ใหญ่อุ้มชูอุปถัมภ์เมื่อรับกุมารกุมารีสองศรีพี่น้องแล้วให้ตั้งจิตอธิษฐานให้แน่วแน่ว่าจงมาช่วยอุ้มชูชะตาชีวิตให้ดีขึ้นโดยพลันเถิด ไม่เกิน ๗ วันท่านจะเห็นผลทันที หรือหากหมายปองใครไว้ก้ให้อธิษฐานตั้งจิตกับสองกุมารทรงฤทธิ์ เขียนชื่อของผู้ที่หมายปองเอาไว้แล้วเอากุมารกุมารีสองศรีพี่น้องทับชื่อนั้น หากเป็นเนื้อคู่กันแล้ว เขาจะเกิดจิตเสน่ห์หาตัวเราขึ้นมาในไม่ช้า
     
  13. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    สำหรับผู้ที่ต้องการสุดยอดเสน่หเมตตาแบบติดหนับ การันตีประสบการณ์ สอบถามได้ทางข้อความส่วนตัวครับ
     
  14. master_special

    master_special เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +101
    ขอข้อมูลทาง pm นะครับ
     
  15. bigkuma

    bigkuma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    496
    ค่าพลัง:
    +1,963
    อยากทราบรบกวนด้วยครับ ผมโอนเงินให้เมื่อวานที่อยู่ทาง sms ธนวัฒน์
     
  16. ccoolljp

    ccoolljp สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +8
    นางกวักยังมีไหมครับ
     
  17. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    นางกวักเนื้อผงยังมีอยู่ครับ
     
  18. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    ที่จะเล่าไม่ได้หยาบคายนะครับแจ้งไว้ก่อนครับ เป็นเรื่องของวิชาสายโบราณและอยากจะแนะนำคนที่หลงผิดกับไสยดำและของที่ใส่พวกผงพรายว่ายังมีสายขาวที่ดีและได้ผลเทียบเท่าหรือดีกว่าและไม่เป็นผลกระทบเหมือนพวกสายพรายครับ และข้อความนี้ไม่เกี่ยวข้องกับของ พ่อครูพระอาจารย์ศิรพงศ์ ครับ

    สุดยอดเสน่หเมตตาแบบติดหนับลองแล้วได้ผลกันจริงเลยมาเล่าให้ฟังครับ

    เป็นน้ำม้นและล็อกเก็ตของครูหมอโกเมศครับซึ่งสืบวิชาจากตำราโบราณครับ
    ใช้แล้วเห็นผลจริงครับ

    สุดยอดของน้ำมันมหาเสน่ห์

    วิชาการทำเสน่ห์เล่ห์กล คุณไสย ใครๆก็ต้องยอมรับเชื่อถือวิชาทางสายใต้สายเขมร ที่เกริ่นมาไม่เกินจริงแน่นอน สำหรับผู้ที่เคยใช้เคยสัมผัส ตัดประเด็นเรื่องการทำไม่ดีต่างๆ ที่เป็นวิชาสายดำทิ้งไปเหลือวิชาที่นำมาใช้แล้วเพศตรงข้ามหลงไหลชนิดใครมาเหนี่ยวมารั้งมายั้งก็ไม่เชื่อ

    วิชาการปรุงน้ำมันทาหัวใจเครื่องเพศเขาทำมากันแต่โบร่ำโบราณโดยครูหมอที่คร่ำวิชาจอมขมังเวทย์จะทำน้ำมันนี้ขึ้นใช้ จากประสบการณ์ของที่ครูหมอทำให้ศิษย์ใช้นั้น นำพาผู้ฅนมากมายให้ประสบความสำเร็จนับไม่ถ้วน แต่ท่านไม่เปิดตัว ไม่ให้ใครพบท่าน

    น้ำมันสุดพิเศษของท่านคือ น้ำมันสายล่าง ทาทิวาดันดี ทาราตรีทวีมัน เคี่ยวจากมะพร้าวที่ใช้ล้างหน้าศพก่อนเข้าเตาเผา นำผสมเพลิงสวาทเสาร์เคล้าราหู อาทิตย์เป็นชู้คู่ศุกร์ จันทร์สนุกกับพุธ ผูกรัดมัดกระสันต์สัมพันธ์สวาท ใช้น้ำมันนี้ทาดอดันดีหีอุปถัมภ์ ทาหีโดนดันพันเหนี่ยวเกี่ยวทรัพย์ทำพิธีในคืนเดือนแปดสองแปดที่จันทร์ดับและจันทร์เพ็ญ ของปี 2012 ในฤกษ์พระยาเทครัว

    น้ำมันของครูหมอโกเมศนี้ในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาที่เคารพศรัทธาจะเป็นที่หวงแหนอย่างมาก เพราะในแต่ละครั้งที่ครูหมอท่านทำพิธีเคี่ยวน้ำมันเมื่อเสร็จแล้วจะได้ในปริมาณที่น้อยมากๆ ไม่เพียงพอต่อความต้องการของฅนจำนวนมาก ผู้ฅนที่นำไปใช้ได้ผลแล้วต่างนำไปบอกต่อกันจากปากต่อปากจนเป็นที่ต้องการอย่างเงียบๆ นอกจากนี้ท่านครูหมอยังมีของเด็ดที่พกพาติดตัวแล้ว เรื่องสัมพันธ์สวาทกับเพศตรงข้ามไม่ขาดหายเลย ของลับเฉพาะนั้นคือ ล็อกเก็ตควยหอมดมดอมหี ที่บรรจุผงแสนเสน่หาไว้ด้านหลัง มีจุดสังเกตุที่ไม่เหมือนใคร คือฝังเม็ดมะกล่ำตาหนูดำแดงไว้คู่กันสองเม็ด แฝงนัยยะว่าของครูหมอนั้นดีทั้งกลางวันกลางคืน
     
  19. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    นอกจากของหลวงพ่อพระอาจารย์ศิริพงศ์เรื่องเมตตาเสน่ห์ โชคลาภ ซึ่งมาจากสายศิลปินและสายเทพล้วนๆซึ่งแรงมาก ผมคอยรองมาแล้วหลายที่และไม่ค่อยยอมรับหรือเชื่อถือใครง่ายๆ แต่ที่ผมยอมรับอีกท่านก็ของครูหมอโกเมศครับ เนื่องจากของพ่อครูท่านเป็นพระเลยยังไม่เจาะจงไปเรื่องเสน่ห์เพศตรงข้ามเท่าใดนัก แต่ของครูหมอโกเมศ ถือว่าตรงประเด็นเลย ฟันธงครับ
     
  20. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    นำหอกพระพิราพมาให้ทุกท่านดูขั้นรายการครับ
    เดี่ยวจะหาว่าไปทางเสน่ห์ ของครูหมอโกเมศ มากไป แต่ผมยืนยันว่า น้ำมันสายล่าง ทาทิวาดันดี ทาราตรีทวีมัน และ ล็อกเก็ตควยหอมดมดอมหี สุดยอดจริงๆครับเลยมาเล่าให้ฟัง เรียกได้ว่าเปิดหูเปิดตาว่า ของเสน่ห์ไม่ใช่ว่าต้องไปทางสายพรายหรือสิ่งไม่ดี ทางสายขาวหรือวัตถุที่ดีก็นำมาสร้างทางสายเสน่ห์ได้ขึ้นอยู่กับว่าพิธี ฤกษ์ยามหรือวิชาต่างๆนั้นจริงหรือไม่ หากจริงจะทำให้ได้พลังงานที่ได้ครบถ้วนโดยไม่ต้องไปอาศัยสิ่งเหล่านั้นเลย

    พูดเยอะเรื่องครูหมอโกเมศแล้ว มาดูครูของเราครับกับ หอกองค์พระพิราพ หอกพระพิราพไม่มีให้บูชานะครับนำมาเล่าสูกันฟังเฉยๆ แต่ของครูหมอโกเมศ มีทั้งเล่าสู่กันฟังและแบ่งปันกันใช้
    [​IMG]
    หอกองค์พระพิราพ พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    อังคารที่ ๒๒ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๖ เวลา ๑๖.๔๕ นาฬิกา ชัยโชค – ลาภะ – ภูมิปาโลฤกษ์ พ่อครูทำพิธีบวงสรวงนำโลหะพิเศษ เหล็กยอดฉัตร ยอดเจดีย์ ตะปูสังฆวานร หมุดมหาพิชัยราชรถ หมุดตอกพระที่นั่งในวังหน้า ตะปูตอกโกศ ตะปูตอกสี่มุมโลงศพ เหล็กจับปากโลง เหล็กกลับผีสามเมรุเผาศพ หล่อหลอมเข้ากับแผ่นทองแดงเถื่อนที่จารยันต์ยุค ๘ ด้วยลายมือพ่อจำนวน ๑๙๕ แผ่นแล้วเทขึ้นรูปเป็นหอกองค์พระพิราพขนาดความยาว ๓ นิ้ว จำนวน ๑๙๕ อันเพื่อให้ผู้เคารพศรัทธาองค์พระอิศวรไภรวะ(พระพิราพ)ได้พกพาติดตัวเป็นเครื่องอาถรรพ์ป้องกันภัย
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...