เซิ่น ญาณนพเก้า นักเรียนในโครงการคัดผู้มีญาณตัวจริง กับ อาจารย์ก๋ง ถนนนิพพาน

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย magnagiled, 11 มกราคม 2013.

  1. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    คุณเป็นคนมีวาสนานะครับ เป็นคนที่สามารถสนับสนุนคนที่คุณรัก(ใครก็ตาม)ให้ประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดีอันนี้เป็นบุญของคุณนะครับ ใครก็ตามที่คุณให้ความรักถือเป็นคนที่ได้รับโชค เป็นคนอ่อนนอกแข็งใน ฉลาดและเข้มแข็ง ชื่อเสียงและเงินทองคุณกำลังจะได้รับหลังจากที่รอคอยมาพอสมควร เห็นว่า คุณจะได้รับข่าวสารจากทางไกลเป็นข่าวดีเรื่องงาน แต่คงต้องไปทำงานต่างถิ่น หรือต้องเดินทาง ถ้าได้รับข่าวทางไกลให้รีบตอบรับ เพราะเป็นจังหวะที่โชคชะตา จะได้รับสิ่งดีดี เป็นโชคอย่างฟลุคๆ โชคจากการเดินทาง ปัจจุบัน เห็นคุณว่างงานจริงและถ้าเกิดมีกิจการ ช่วงนี้ต้องหยุด คุณน่าจะชอบงานที่เป็นไปแบบสบายๆไม่มีอะไรมากดดัน งานที่เหมาะคือ กิจการด้านอาหารขนมหวาน ของเล่นเด็ก ร้านกาแฟ สินค้าของใช้เด็ก เนอร์สเซอรี่ งานเหล่านี้ ทำแล้วเหมาะกับคุณครับ ทำแล้วเจริญและมีความสุข

    การเงินของคุณ คุณมีความทะเยอทะยาน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองขาด หมดสิ้นเปลืองไปกับเรื่องเพื่อสนองความสุข ถ้าคุณรู้จักใช้เงินที่มีในการลงทุน จะทำให้มีเงินหมุนเวียนคล่องมือมากๆ ปัญหานี้แก้ยังไง แก้ด้วยการใช้สติ ความคิด คิดถึง เหตุผลท้ายที่สุดของการใช้เงิน ก่อนจะใช้ลองคิดถึงผลท้ายที่สุด ว่าเมื่อใช้ไปแล้ว จะเกิดอะไร มีประโยชน์อะไรบ้างและไม่มีประโยชน์อะไรบ้าง คิดถึงตอนจบของการใช้เงินในครั้งนี้ไว้ก่อน แล้วพิจารณา แล้วคุณจะ มีสติในการใช้เงินมากๆ

    เรื่องโชคลาภ เน้นสร้างบุญให้หนักเลยนะครับ เมื่อยามที่อะไรจะเกิด เราต้องไม่ท้อแท้ครับ สู้ต่อไปรอวันที่โอกาสดีดีจะมาเยือน ระมัดระวังในการดำเนินชีวิตมีเคราะห์เรื่องความรักในปัจจุบันต้องเข้มแข็ง และความรักแทรกซ้อนที่จะเกิด ให้ทำใจนะครับครั้งนี้เป็นการหลงรักข้างเดียว เพราะเขาคิดแค่กับเราแค่เพื่อน กรรม เห็นแค่ เรื่องของความผิดหวังมาตลอด หนทางการทำบุญคือ การทำบุญถวายหนังสือสวดมนต์ หนังสือกรรมฐาน ถวายสังฆทานทำบุญกับพระสงฆ์ กับครูบาอาจารย์ เหมือนว่าเคยลบหลู่ครูไว้ ลองค่อยๆพยายามนึกนะครับ อาจจะนานมากแล้วจำไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือคำพูด ส่งผลมาหมด ถ้าขอขมาขออโหสิกรรมได้ จะหลุดพ้นตรงนี้ด้วย ตบท้ายด้วย การฝึกกรรมฐานครับ ทำบุญอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามีบุญจากกรรมฐานช่วย สำเร็จทุกรายครับ ถ้านั่งกรรมฐานแบบตั้งใจแล้วแผ่กุศล ชีวิต รุ่งเรืองขึ้น แบบเห็นได้ชัดครับ
     
  2. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    บางคนส่ง pm แต่ไม่ได้โพสต์หน้าบอร์ดนะครับ

    แต่เรียงลำดับให้ตามคิวก่อนหลังของการได้รับข้อมูล ไม่ได้แซงคิวให้ใครนะค้าบ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2013
  3. namonice

    namonice Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +65
    ส่งไปทาง PM ค่ะ
    รบกวนด้วยนะคะ
    อนุโมธนาบุญค่ะ
     
  4. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    สุขภาพรู้สึกถึงความไม่แข็งแรง ร่างกายทรุดโทรม นะครับ คุณคิดกังวลอะไรมากเกินไป ดูคิดแต่ละเรื่องจะคิดมาก ส่งผลต่อสุขภาพที่เป็นอยู่นะครับ (ถ้าเห็นภาพด้วยน่าจะบอกอะไรได้มากกว่านี้) แล้วช่วงนี้ก็เหมือนรู้สึกเหนื่อย กับความหยุดนิ่ง ความราบเรียบของชีวิต แต่ยังไม่มีอะไรที่หนักถึงขั้นนอนโรงพยาบาลครับ

    การงานอาชีพที่เหมาะคือ งานบัญชี พนักงานการเงิน ครับ เหมาะสมกับนิสัยของคุณ ถ้าเป็นงานราชการจะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมให้ก้าวหน้า แต่คุณอยากมีกิจการของตัวเองแล้ว ได้ครับ แต่ต้องเป็นกิจการส่วนตัวที่มีขนาดใหญ่พอสมควรเลย ทำอะไรเล็กๆไม่ได้ครับ ไม่ผ่าน เวลา และโอกาสจะมาถึงแล้วคุณจะรู้เอง ถ้าสร้างบุญเพิ่มเรื่อยๆ การตัดสินใจของคุณจะตัดสินใจไปในทางที่ดีและรุ่งเรือง ตามกำลังบุญครับ บุญที่เหมาะกับตัวคุณมากๆเลยคือ การใช้แรงกายแรงใจให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม เป็นจิตอาสาช่วยผู้อื่นหรือช่วยงานวัดก็ได้ ดีมากๆครับ
    และการปฏิบัติธรรม จะช่วยฝึกสติให้ตัดสินใจได้ดีครับ

    ความรักบอกถึง การพบสิ่งใหม่ การถูกใจ มีแนวโน้มว่าจะเป็นคู่กันในอนาคต ลักษณะของคนนี้จะเป็นลักษณะของรักต่างวัย เป็นผู้ใหญ่ใจดี พ่อหม้าย หรือชาวต่างชาติแถบเอเชีย คนนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ก้าวหน้า ทำให้มีโอกาสดีๆ อีกคนเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีชื่อเสียง คนให้การยอมรับในสังคมนั้นๆ แต่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงมาก ไม่ชอบการผูกมัดแต่คนนี้จะเป็นคนที่เข้าใจคุณ และพึงพอใจในคุณสมบัติของกันและกัน การพบกันเหมือนมีน้ำเป็นสื่อ ได้พบกันในสถานที่ที่มีน้ำ สองคนนี้เป็นคนที่เหมาะกับคุณครับ ไปด้วยกันได้ดีั อดทนรอ แต่เราไม่ให้รอเฉยๆนะครับ คุณลองเพิ่มพลังบุญ ด้วยการปฏิบัติธรรม จะช่วยให้ ผิวพรรณ รูปร่างหน้าตา ดูสวยขึ้นได้จากภายใน ความรู้สึกที่สัมผัสได้จากการปฏิบัติธรรม จะกลายเป็นเสน่ห์ในตัวคุณ ลองหาเวลาปฏิบัติอย่างตั้งใจ
     
  5. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    ชื่อเล่นชื่อที่ 2 ที่บอกมาดีกว่ามากๆครับ มีพลังเสน่ห์มากกว่า
    เป็นคนที่มีทักษะจิตวิทยาในการพูดสูง คุณจะมีเสน่ห์มากเวลาที่ได้พูด รวมถึงเพศตรงข้ามจะหลงรักคุณเพราะการเจรจาช่างพูดนี่แหละ กล้าแสดงออก มีความมั่นใจในตัวเอง มีศิลปะ พูดเอาตัวรอดในทุกสถานการณ์

    แต่ความรักครั้งนี้ คุณมีความอยากได้มาก ล้น ถ้าทำได้ คุณยอมทำทุกสิ่งเพื่อให้ได้มาได้เลย ครั้งนี้เป็นรักที่มีความอยาก และมีกิเลสเกินไปครับ ความรักที่ใช่จริงๆจะมีแต่ความปรารถนาดีครับ ไม่มีความต้องการเยอะมากขนาดนี้ ความรู้สึกที่เขามี คือความอบอุ่นครับ แต่ ถ้าความผิดหวังจะเกิด คุณต้องทำใจครับ เพราะถ้าไม่ทำใจไว้ ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่คุณ เจ็บปวดมาก เกราะป้องกันหัวใจของเราคือสติครับจับอยู่กับสติแล้วทำเพียง ดูความเสียใจ คุณจะผ่านมันไปได้ง่ายๆ ในอนาคต คุณจะผ่านพบกับความรักอีกมาก แต่ขอให้ระวังชายที่มีเจ้าของหรือคนที่มีตำหนิบางทีมีเพศที่ 3 เข้ามาเกี่ยว ครั้งนี้จะนำพาความทรมานมาสู่คุณ แต่ไม่ต้องกังวลใจนะครับ แม้จะผ่านอะไรมามากมาย แต่สุดท้ายคุณจะได้พบกับชายคนหนึ่ง มีลักษณะเป็นคนมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง แต่ใจร้อนไปหน่อยเจ้าอารมณ์ ไม่ชอบอยู่นิ่ง คนนี้เป็นความรักที่สมหวังครับเห็นถึงการใช้ชีวิตคู่ที่สมบูรณ์และมีบุตร ทำบุญกับเด็กครับช่วยเสริมดวงเรื่องความรักของตัวคุณชัดมาก บุญที่ทำแล้ว เด็กๆมีความสุข ทำแล้วเห็นรอยยิ้มครับ

    คุณต้องกระตือรือร้นให้มากกว่านี้ครับ เพราะถ้ายังปล่อยให้เผลอมีการดำรงชีวิตราบเรียบ สบายๆไปเรื่อยๆจะไม่ได้ครับ ต้องเปลี่ยนตัวเอง ฮึดสู้สุดใจ มุ่งมั่นจะทำให้ได้ ให้จำไว้ว่า ความสบาย จะทำให้ผิดหวังครับ ขยันให้มากๆ หลังจากนั้นคุณจะมีดวงดาวแห่งความหวังและกำลังใจเกิดขึ้้น เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดีในการสร้างกำลังใจให้ตัวเอง มีพลังบวกเข้ามา ช่วงนี้ระวังไว้ครับ รักษาความซื่อสัตย์ของตัวเองไว้ให้ได้ อย่าปล่อยให้กิเลสครอบงำ ต่อไปเห็นคุณร่ำรวยแบบสบายๆไม่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอะไรมาก

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์ควรไปทำบุญกับพระเนรศวรขี่ม้า ครับ พรที่ขอจะสำเร็จเห็นถึงการมีบุญร่วมของน้องกับท่าน และไปขอพรกับพระสังฆจาย จะได้โชคลาภก้อนใหญ่

    บุญอื่นที่ควรทำ คือการบริจาคทานช่วยเหลือสัตว์ต่างๆครับ และช่วยเหลือผู้ติดโรคร้าย เช่นเอดส์ ส่งเสริมให้ชีวิตจะมีแต่คนช่วยเหลือครับ
    และสุดท้ายที่ต้องแนะนำคือ การปฏิบัติธรรมครับ กรรมฐานจะช่วยเสริมดวงชะตา ให้รุ่งเรือง แน่นอน ยืนยัน
     
  6. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    มีดวงตาที่มีพลังสูงมาก รู้สึกถึงพลังงานของ ฤทธิและบารมี ถ้าฝึกกสิณไฟ คุณจะมีจิตที่มีพลังมาก

    ความรักที่เดินมาถึงจุดวิกฤติ ยากที่จะแก้ไข เป็นรักที่มีความเครียดต่างคนต่างมีปัญหา แต่ต่อไป จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ทำบุญบริจาคร่วมสร้างสะพาน สร้างทางเดินนะครับ คนที่คิดหมายปองไว้เขาจะมีใจด้วยหลังจากที่ลุ้นมานาน ลดความแข็งกระด้างลงครับ จะมีผู้ชายคนนึงลักษณะเป็นคนยึดมั่น จงรักภักดี คนนี้เป็นคนที่ทำบุญทำกรรมร่วมกันมาแต่ปางก่อนครับ จะเป็นความรู้สึกดีที่ได้พบ
    มีความสุขที่ได้พูดคุย

    กิจการร้านดูค่อนข้างเงียบเหงาและชวนให้เครียดมากๆ ทำใจเย็นๆต้องเตรียมตัวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นเหตุการณ์จะดีหรือแย่ อยู่ที่การกระทำของเราทั้งสิ้น แต่คุณมีความสามารถ กิจการงานที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติไม่เป็นสองรองใคร การแก้ไขบุญที่ช่วยเสริมทางด้านนี้คือ การร่วม ที่เป็นจิตอาสา การบริจาคหรือคิดโครงการอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม หรือช่วยงานวัด จะทำให้ชะตาด้านการงานดีขึ้นมากๆครับ

    เหมือนมีกรรมกับม้าและคน เคยขี่ม้าไปรบ ได้รับชื่อเสียงแล้ว ลืมบุญคุณ ทำให้ลำบากครับ ทำบุญ ยานพาหนะอะไรที่เกี่ยวกับการเดินทาง อาจจะรถส่งคนเข้าวัด มีหลายวัดที่ต้องใช้รถครับเพราะมีสถานที่กว้าง สร้างทางเดิน สะพาน ลองหาดูนะครับ และตั้งใจนึกถึงบุญคุณคน ใครที่มีบุญคุณให้ีระลึกถึงให้ดี มีโอกาส ก็ตอบแทนท่านครับ และทางลัดคือการนั่งกรรมฐานส่งจิตขอขมากรรม และแผ่กุศล ถ้าทำได้บ่อยๆ ชีวิตจะพลิกขึ้นมาแบบคนละหน้าเลยครับ

    มาเพิ่มเติม บูชาและขอพรกับสมเด็จพ่อ ร.5 ครับ
     
  7. อิจฉา

    อิจฉา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +18
    ขอบคุณมากค่ะ
    แล้วจะรายงานผลการทำนายนะคะ
     
  8. นิพ_พาน

    นิพ_พาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,984
    ค่าพลัง:
    +7,810
    อยากทราบ
    1.การเงินโชคลาภ
    2.ชีวิตคู่ค่ะ
    3.หนี้สินที่มีใช้อีกกี่ปีจะหมดคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. หมี่โฟ

    หมี่โฟ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +32
    ขอบคุณสำหรับคำทำนายค่ะ
    อนุโมทนากับการช่วยเหลือผู้มีทุกข์ด้วยค่ะ
     
  10. smetwarun

    smetwarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +304
    ขอบคุณมากๆเลยคะ สำหรับการดูดวงและการแนะนำที่ดีมากๆ
    โดนรวมถือว่าแม่นมากเลยคะ และให้คำแนะนำดีๆด้วย

    ขอให้บุญที่ดูดวงให้เราวันนี้ส่งผลให้คุณ magnagiled มีญาณแก่กล้าขึ้นนะคั

     
  11. กมลวิช

    กมลวิช Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2012
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +60
    ขอบคุณครับ คุณตอบคำถามที่คิดใว้แต่ไม่ได้ถามให้ครับ บ้างครั้งสิ่งที่มีอยู่กลับตัวคืออะไร แต่ก็ก็ได้คำตอบอย่างที่ต้องการอยากรู้ แต่ถ้าถามคุณไปอีกก็คงคิวยาว อยากทราบว่าบารมีต้องการให้ทำอะไรต่อไปคุณพอจะบอกได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
     
  12. หญิงกาญจน์

    หญิงกาญจน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2012
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +222
    ส่งทางPMนะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2013
  13. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    ขอบคุณมากนะครับ ความจริงไม่คิดว่าจะมาทำอะไรแบบนี้เลย แต่พอได้มาทำแล้ว

    ถึงรู้ความหมาย ว่าทำไปเพื่ออะไร คำตอบคือ คำพูดของคุณครับ

    คิวยาวมากเลย ดูทีเดียวไม่ไหว รอหน่อยนะครับ ขอบคุณจริงๆจากใจครับ
     
  14. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    โชคดีนะครับ

    ขอบคุณที่ช่วยเป็นข้อสอบให้ครับ ยังต้องฝึกอีกมากๆเลย ถึงจะมาทำแบบนี้ได้จริงๆได้แบบมั่นใจ
     
  15. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    อย่าลืมรีบเร่งทำบุญนะครับ
     
  16. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    ในข้อนี้คุณคงเคยได้ยิน ประโยคที่ว่า ถ้าไม่เห็นเองไม่รู้เอง อย่าพึ่งเชื่อ พระพุทธเจ้ามิได้ทรงสอนว่าไม่ให้เชื่อ แต่ ทรงสอนว่า "อย่าเพิ่งเชื่อ ต้องพิจารณาดูเสียก่อน แล้วจึงค่อยเชื่อ" คุณต้องปฏิบัติให้รู้ได้ด้วยตัวเองครับ
    ลองหา ทางปฏิบัติที่คุณคิดว่า ถูก และเหมาะกับตัวคุณดูนะครับ สมัยนี้แค่พิมพ์หรือแค่คลิก คุณก็เจอแล้ว อยู่ที่ว่าจะเริ่มเมื่อไหร่ ผมยังไม่เก่งแต่พอแนะนำได้ครับ
     
  17. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    อนุโมทนาบุญครับ
     
  18. สปอร์ตกีฬา

    สปอร์ตกีฬา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +69
    วัสดีค่ะ
    พี่รบกวนอาจารย์ช่วยตรวจดวงชะตา ในช่วงชีวิตที่เหลือ จะเป็นอย่างไรบ้าง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • กุล2.jpg
      กุล2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      258.6 KB
      เปิดดู:
      33
  19. สปอร์ตกีฬา

    สปอร์ตกีฬา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +69
    ขอประทานโทษค่ะ ลืมบอกชื่อ สุรดา ศรุตากนกโชติ
    ขอขอบคุณมากค่ะ
     
  20. magnagiled

    magnagiled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,444
    สิ่งแรกที่รู้สึกคือ บุญบารมีครับ เป็นคนมีบุญเยอะ

    เป็นคนยึดมั่นในกฏเกณฑ์ จงรักภักดี เป็นคนกล้า แต่บางทีดูน่าเกรงกลัวมากเกินไป ถ้าคุณผ่อนประณีประนอมได้มากกว่านี้ จะทำให้ชีวิตมีความสุข สมบูรณ์มากขึ้น ที่ยังชัดสุดก็เป็นเรื่องของบุญบารมีการเป็นคนมีอำนาจหรือเกี่ยวข้องกับผู้มีอำนาจโดดเด่นในวงสังคม
    ทำงานราชการ จะมีผู้ใหญ่จะส่งเสริมให้ก้าวหน้า ช่วงนี้เป็นช่วงดี จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี อาจเป็นที่อยู่อาศัย หรือ หน้าที่การงาน เห็นถึงผู้หญิงคนนึง ที่เก่งเรื่องการงานบริหารจัดการ แต่จัดการเรื่องความรักไม่เก่งเพราะ ชอบบงการชีวิตค่อนข้างเอาแต่ใจ ไม่ทราบว่าเป็นภรรยาหรือเปล่า แต่คนนี้เป็นเนื้อคู่แท้ที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข และผู้หญิงอีกคน ที่มีลักษณะ ปากร้าย แข็งไม่ยอมงอ เถียงเก่ง

    แนะนำคือ เรื่องของ กาม มีดวงกามฉัน อาจมีคู่มากกว่า 2 ให้รีบเร่งพิจารณาร่างกายให้มากๆเลย ให้แยกรูปออกจากนามให้ได้ ทุกอย่างจะดีขึ้น เป็นคนมีบุญครับ อาจมีได้ถึง โสดาบันขอให้รีบเร่ง ปฏิบัติ
     

แชร์หน้านี้

Loading...