ใครศรัทธา หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด มาพูดคุยกันครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย คุณสนุก, 4 พฤศจิกายน 2010.

  1. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    :dขอบคุณค่ะ ...น้องanusart34
    จริงๆแล้วพี่น่าจะชอบสะสมของสวยงามค่ะ

    แต่ก็มีเหตุให้ได้พระของหลวงปู่มาไว้บูชา....
    ที่บ้านไม่มีใครเลย....ที่เป็นอย่างพี่ คนรอบข้างก็ไม่เลย....
    พระที่นำมาโพสก็ได้มาตั้งแต่ปี 2533 ซึ่งไปทำงานครั้งแรกที่จังหวัดยะลา
    และก็เก็บมาเรื่อยๆ....ส่วนใหญ่จะได้รับมาค่ะ จากงานเลี้ยงบ้าง...งานศพ
    เพื่อนๆมอบให้บ้างและทำบุญกับวัด...มีหลายองค์ที่ได้จากเดินทางในพื้นที่เสี่ยง....

    วันนี้ก็ยังจัดพระไม่หมดเลยค่ะ เพราะต้องย้ายไปบ้านใหม่.....:d
     
  2. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    สวัสดีค่ะน้องWhiskeys...
    วันนี้อยากพักผ่อนเหมือนกันค่ะ งานบ้านเพียบเลยค่ะ

    บุญรักษาค่ะน้อง
     
  3. anusart34

    anusart34 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    509
    ค่าพลัง:
    +868

    ครับผม ผมก็ชอบสะสม ได้มาก็เก็บไว้ ชอบก็ใส่กรอบ มาบูชา พกติดตัว

    พี่นวล ย้ายบ้านใหม่ ไปอยู่แถวไหนครับ
     
  4. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    หลังบิ๊กซี เอ๊กตร้าค่ะ...มาหาดใหญ่ แวะมาค่ะ..
     
  5. ล้างใจ

    ล้างใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    7,268
    ค่าพลัง:
    +24,819

    สวัสดีครับ รูปประจำตัวสวยงามสุดยอดเลยครับ :cool::cool::cool:
     
  6. anusart34

    anusart34 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    509
    ค่าพลัง:
    +868
    ที่เมื่อก่อน เป็นคาฟู ใช้ไหมครับ
     
  7. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    นำมาให้อ่านค่ะ

    “หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด" ตอนหนึ่ง

    เรื่องโดย บรามี

    สวัสดีค่ะ ได้เวลาอัพเดต ข้อมูลกันอีกแล้วนะคะ เรื่องราวในปักษ์นี้เป็นเรื่องราวของหลวงปู่ทวดผู้เหยียบน้ำทะเลจืด สาเหตุเนื่องมาจาก บรามีได้ไปรับฟังเรื่องราวปาฏิหาริย์ของท่านจากคนขับรถแท็กซี่ที่ประเทศสิงคโปร์เนียแหละค่ะ ดูสิคะ ว่าหลวงปู่ทวดของเราได้แผ่เมตตามาโปรดมนุษย์โดยทั่วถึงค่ะ โดยไม่เลือกว่าคนผู้นั้นเป็นใคร เชื่อชาติอะไร ขอให้เป็นคนดี หลวงปู่ท่านคุ้มภัยให้หมดเลยค่ะ

    คุณลีมุนยู คนขับรถแท็กซี่ชาวสิงคโปร์ เป็นหนึ่งในผู้เลื่อมใสศรัีทธาในตัวหลวงปู่ทวดมาก ๆ เนื่องจากเขาเชื่อว่า หลวงปู่ทวดได้ช่วยเหลือให้เขาปลอดภัยในการขับขี่รถ ตลอดจนการงานค่ะ เพราะรถของเขาไม่เคยขาดผู้โดยสารเลยค่ะ เขาทำมาค้าขึ้นเพราะบารมีของหลวงปู่ทวด แท้ ๆ แต่เรื่องที่เขาทึงก็คือ วันนึงหลวงปู่ทวดได้นำทางให้เขาไปรับผู้โดยสารท่านนึ่งนะคะ ในวันที่ฝนตกหนักมาก ๆ เพราะผู้โดยสารคนนั้น ต้องการเรียกรถแท๊กซี่ไปรับองค์รูปหล่อขนาดใหญ่พอสมควรของหลวงปู่ทวดไปบูชาที่บ้านค่ะ เรียกว่า หลวงปู่ทวดได้บันดาลให้ลูกศิษย์ทั้งสองได้มาเจอกัน แล้วนาย ลีมุนยู ก็ได้ทำการนิมนต์หลวงปู่ทวดไปส่งที่บ้่านซึ่งตัวเขาก็ดีใจมากนะคะ ที่ได้มีส่วนร่วมในการเชิญหลวงปู่ไปประทับที่บ้านผู้โดยสารท่านนี้นะคะ

    ผู้โดยสารคนนี้เล่าว่า วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก ๆ ค่ะ เขารอแท็กซี่อยู่นานเป็นชั่วโมง ไม่มีรถผ่านมาเลย เขาต้องรีบเพราะว่าเลยเวลาที่เป็นฤกษ์ดีน่ะคะ เขาไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยอธิษฐานขอให้หลวงปู่ทวดช่วยส่งรถแท็กซี่มาให้เขาหน่อย เพราะที่ ๆ เขารออยู่นั้นเป็นที่ค่อนข้างเปลี่ยว แถมฝนก็ตกยิ่งกว่าฟ้ารั่วอีกค่ะ ใครที่อยู่สิงคโปร์ก็จะทราบดีนะคะว่า เวลาฝนตกหนักนะคะ ลืมเรื่องแท็กซี่ไปได้เลย เพราะเป็นของหายากมากค่ะ ยิ่งมายืนในที่เปลียวแบบนี้ด้วยแล้ว ไม่ต้องคิดค่ะ แต่เพราะปาฏิาหารย์นะคะ เพราะหลวงปู่ทวดก็ได้ส่งนายลีมุนยูไปรับผู้โดยสารท่านนี้ตามคำอธิษฐานนะคะ เพราะว่า ลีมุนยู คนขับรถบอกว่า จริง ๆ มีคนเรียกรถของเขาตรึมเลยค่ะ แต่วัีนนั้นเป็นอะไรไม่รู้ ไม่ยอมจอดรับใครเลย เขาอยากจะขับไปตรงถนนสายเปลี่ยวนั้นท่าเดียวค่ะ แล้่วก็พอมาเจอผู้โดยสารท่านนี้ แล้วก็ได้คุยกัน เพราะผู้โดยสารก็เห็นองค์หลวงปู่ทวด ในรถแท็กซี่เขาก็เลยขนลุก แล้วรีบเล่าให้คนขับแท๊กซี่ฟังว่าเขาเพิ่งอธิษฐานให้หลวงปู่ช่วยเรียกรถมารับด้วยน่ะค่ะ แล้ว
    รถก็มารับจริง ๆ
    ก็แปลกดีนะคะ คนสองคนที่นับถือหลวงปู่ทวดมากพอ ๆ กันก็ได้มาเจอกัน และได้ทำการนิมนตร์หลวงปู่ไปประทับที่บ้านได้ตามฤกษ์ บรามีได้ฟังก็เลยรีบหาประวัติท่านมาให้คุณผู้อ่านได้ทำการอ่านกันค่ะ เพราะว่าหลวงปู่ทวดเป็นคนไทย ดังนั้นพวกเราต้องรู้จัก และ รักท่านให้มากกว่าคนต่างชาตินะคะ

    ที่มา
    http://www.thamnaai.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=5327594&Ntype=3
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 พฤศจิกายน 2012
  8. Whiskeys

    Whiskeys เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2012
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +782
    ไม่ใช่พระผมหรอกครับพี่ แต่ใฝ่ฝันอยู่
     
  9. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    ประวิทย์ จำปาทอง

    หลวงปู่ทวด
    ข่าวทั่วไป หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ -- อาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2553 00:00:40 น.
    ประวิทย์ จำปาทอง
    พระเครื่ององค์แรกที่ผมขึ้นคอคือ หลวงปู่ ทวด เพื่อนทหารคนหนึ่งเป็นคนใต้เช่ามาให้ จำได้ว่าราคา 50 บาท บอกว่าทางกองทัพได้สร้างขึ้นมา เป็นเนื้อเกสร เห็นเป็นเพื่อนรัก ผมเลยเอาไปเลี่ยมใส่กรอบทอง แขวนคอตั้งแต่สมัยเป็นครูใหญ่ และแขวนติดตัวเรื่อยมาจนเป็นศึกษานิเทศก์จังหวัด และเป็นศึกษานิเทศก์ภาคครั้งหนึ่งทางภาคการศึกษาจะจัดงานแสดงนิทรรศการ งานศิลปะและหัตถกรรม ไปตามจังหวัดต่างๆ 6 จังหวัด เพื่อให้ครูและนักเรียนได้ศึกษาหาความรู้ จังหวัดละ 3 วัน จังหวัดสุพรรณบุรีจะเอางานมาร่วมแสดงด้วย ผมจึงต้องเอารถของทางภาคการศึกษาไปรับงาน เมื่อได้งานแสดงบรรทุกใส่รถมาแล้ว พอรถขับออกจากสุพรรณฯ ได้นิดเดียว บังเอิญฝนตกหนัก รถเกิดดับ คนขับจะสตาร์ทรถเท่าไรๆ รถก็ไม่ติด ผมรู้สึกกังวลมาก มืดก็มืด ฝนก็แรงไม่หยุด จากสุพรรณฯ ไปสำนักงานภาคการศึกษา 5 ที่ราชบุรีก็ไกล
    ผมนึกถึงหลวงปู่ทวดที่คอ ประคององค์ท่านขึ้นมาพนมมือและไหว้ "หลวงปู่ทวดที่เคารพบูชา โปรดช่วยผมที ฝนตกหนัก รถสตาร์ทไม่ติด ทางก็ไกล นี่ก็มืดมากแล้ว" "หลวงปู่ช่วยผมด้วยเถิดครับ" ผมพูด
    เมื่อพูดเสร็จก็หันไปทางคนขับรถ นายลองสตาร์ทอีกทีซิ เขาก็สตาร์ท..ก็ติดทันที! หลวงปู่ทวดช่วยผม

    อีกหลายปี ผมไปราชการที่จังหวัดยะลาคนเดียว เมื่อถึงเอากระเป๋าไว้บนโรงแรมแล้ว ก็เดินออกมาเรียกแท็กซี่ บอกไปวัดช้างให้ จังหวัดปัตตานี เพื่อไปกราบหลวงปู่ทวด "หลวงปู่ครับ ผมมากราบขอบคุณหลวงปู่ทวดที่ได้ช่วยผมให้สตาร์ทรถติด ที่จังหวัดสุพรรณบุรีคราวนั้นครับ" ผมมาราชการครั้งนี้ มีเหตุการณ์อะไรที่หลวงปู่ทวดคิดว่าผมช่วยได้ หลวงปู่ดลใจเถอะครับ ผมยินดี" ผมคุยกับท่าน
    หลังจากประชุมราชการที่ อ.เบตงเสร็จทุกคนไปปีนังต่อ มีผมคนเดียวมีเหตุไม่ได้ไป จึงกลับมานอนค้างที่บ้านครูท่านหนึ่งที่อำเภอยะหา เหตุการณ์คืนนั้นผมจึงทราบว่า หมู่บ้านบาละอยู่ในเขตตำบลกะบัง ซึ่งมีชาวบ้าน 500 หลังคาเรือน กำลังเดือดร้อนหนัก จ.ค.ม.มีอิทธิพลเหนือชาวบ้านทั้งหมด ราษฎรทำอะไรต้องเสียภาษีร้อยละ 10 มันเด็ดขาดกว่ารัฐบาลไทย จะเก็บอะไรมันออกใบเสร็จทุกครั้ง เก็บภาษีมาแล้ว 4 แสนครั้ง!
    เก็บภาษีปีจากสวนยาง ปีหนึ่งเก็บภาษีเอา 2 วัน สมมติว่าได้ยางวันละ 100 กก. เก็บ 2 วัน 200 กก. กก.ละ 10 บาท ก็เป็นเงินค่าภาษี 3,000 บาท แต่มีสิทธิ์ผ่อนส่งได้ ผู้ใหญ่บ้านแต่ละคนที่แต่งตั้ง คิดว่า จ.ค.ม.จะรู้เห็น เรียกว่าปลอดภัย จ.ค.ม.ทุกประการ บาละกลายเป็นอยู่ใต้ จ.ค.ม.ทุกประตู รถเมล์วิ่งเก็บคันละแสนห้าหมื่นบาท เจ้าของรถไม่มีเงินจึงหยุดวิ่งกันหมด ชาวบ้านเด็กนักเรียนเดือดร้อน ผมเอาเรื่องนี้มาลงในหนังสือพิมพ์สยามรัฐให้ชื่อว่า "ชาวบาละจะพึ่งใคร" (ฉบับวันที่ 20 มีนาคม 2526) พร้อมทั้งใบเสร็จรับเงินที่ จ.ค.ม.ออกให้ แต่ลบชื่อผู้จ่ายเงิน ไม่อย่างนั้นตาย จากนั้นรัฐบาลส่งทหารเข้าไปปราบพื้นที่ ทุกอย่างจึงสงบ! นี่แหละหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด ท่านอยากให้ผมช่วย ที่จังหวัดสมุทรสงคราม...ได้สร้างรูปปั้นหลวงปู่ทวด หน้าตัก 9 ศอก 9 นิ้ว ที่วัดช่องลม ก็อยากไปดูว่าจะเป็นอย่างไร ความจริงวัดช่องลมหาไม่ยาก เพราะอยู่ในเขตอำเภอเมืองฯ จากวัดเพชรสมุทร หลวงพ่อบ้านแหลม ขับรถขึ้นไปทางอัมพวา เดี๋ยวเดียวก็เห็นวัดช่องลมอยู่ทางด้านซ้ายมือ วัดอยู่ติดกับถนน แลเห็นรูปปั้นหลวงปู่ทวดนั่งเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงประตูวัด เยื้องเข้าไปเล็กน้อยเท่านั้น ใครไปใครมา อยู่บนรถก็มองเห็นท่าน เมื่อขับรถเข้าไปจอด แล้วเดินชมภายในบริเวณวัด โบสถ์สวย มีวัตถุมงคลมากมายให้เช่า มีแผ่นพับเล็กๆ แจกแนะนำ เหรียญหลวงปู่ทวดเนื้อพลังสเคลาร์ เป็นเหรียญผสมมวลสารพลังจักรวาลควอนตัม สเคลาร์ ลาวาภูเขาไฟ ผ่านนวัตกรรมใหม่ที่ผสานเทคโนโล ยีชั้นสูงจากญี่ปุ่น หายากที่สุด เพราะมีแร่ธาตุถึง 76 ชนิด นักวิทยาศาสตร์สถาบันการแพทย์สหรัฐ ชื่อ โจน แบร์รอน และอีกหลายท่าน บอกว่าพลังสเคลาร์คือพลังไฟฟ้ารูปแบบใหม่ที่ค้นพบในปี 46 นี้เอง ที่มีความสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่โลกค้นพบมา ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก ต่อมาอีกสองวัน ผมขับรถไปวัด "ห้วยมงคล" ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วัดนี้ผมเคยไปมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นผ่านมาดูอะไรยังไม่ทั่ว แต่พอเข้ามาก็ต้องตื่นตาตื่นใจกับสถานที่บริเวณวัดอันกว้างขวางและความทันสมัยด้วยประการทั้งปวง จำได้ครั้งนั้น เมื่อรถจอดเดินผ่านโรงทาน เกิดหิวขึ้นมาทันที เลยแวะเข้าไปกินฟรี ทำให้นึกถึงตอนสมัยเด็กๆ ไปวัดไหนก็มีโรงครัว เขาเลี้ยง เรียกว่าไปวัดแล้วไม่อด นี่คือวัฒนธรรมไทยแท้ๆ แต่โบราณ เป็นเรื่องดีของชุมชนชาวไทยของเรา วัดสร้างความมีน้ำใจให้เห็นซึ่งกันและกัน นี่แหละคนไทย วัดไทยแท้บ้านเรา

    วัดห้วยมงคล...เหมาะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีเยี่ยมแห่งหนึ่ง การบริการสุภาพอ่อนน้อมไปทุกแห่ง วัดมีพื้นที่มากกว่า 100 ไร่ มีทั้งพื้นดินและพื้นน้ำให้สัมผัส มีศาลาริมน้ำ ลมพัดโชยเย็นต้องกิ่งไม้และสายน้ำให้หวั่นไหวไปตามกระแสลมและคลื่นน้อย หลายคนนั่งแช่ลมเย็นเล่น
    องค์หลวงปู่ทวดหน้าตักกว้าง 9.9 เมตร สูง 11.5 เมตร บนฐานสูง 3 ชั้น ชั้นล่างกว้าง 70 เมตร ยาว 70 เมตร

    อิทธิปาฏิหาริย์ของหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด ที่เหล่าพุทธศาสนิกชนในภาคใต้ให้ความเคารพนับถือมาเป็นเวลานานและรู้จักกันเป็นอย่างดี จึงก่อให้เกิดการร่วมมือร่วมใจจากหลายองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ในการสร้างประติมากรรมองค์จำลองหลวงปู่ทวด องค์ใหญ่ที่สุดในโลก สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินทอดพระเนตร และเททอง หล่อองค์หลวงปู่ทวด เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2547 และพระราชทานพระราชานุญาตให้คณะกรรม การจัดสร้างอัญเชิญพระนามาภิไธยย่อ ส.ก. ขึ้นประดิษฐานที่หน้าองค์รูปหล่อ องค์หลวงปู่ทวด

    คาถาบูชาหลวงปู่ทวด
    นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา ห้องวัตถุมงคลมีรูปองค์ท่านหลวงปู่ทุกรูปแบบ ทุกขนาด มองแล้วชวนให้ศรัทธาไปหมด สนองจิตของผู้ชมได้มากทีเดียว รูปแบบทันสมัยไม่เทอะทะ ประณีตด้วย
    ต้องบอกว่า ใครใกล้วัดไหนก็ไปกราบวัดนั้นเถิด หลวงปู่ทวดองค์เดียวกัน ศักดิ์สิทธิ์เท่ากัน อยู่ที่เราประพฤติดีหรือเปล่า!.
    ที่มา
    หลวงปู่ทวด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 พฤศจิกายน 2012
  10. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    ภาพมอบพระเหรียญหลวงพ่อทวดคุ้มภัย 2553 ไปมอบให้กับชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านซาเมาะ ซึ่งอยู่ในเขตอ.รามัน จ.ยะลา
    ดูทุกครั้ง... รู้สึก ประทับใจค่ะ..

    [​IMG]
    [​IMG]
    ที่มา
    ชมรมคนรักพระเครื่อง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 26598-2.jpg
      26598-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      105.1 KB
      เปิดดู:
      32
    • 26598.jpg
      26598.jpg
      ขนาดไฟล์:
      90.9 KB
      เปิดดู:
      822
    • 26598-2-3.jpg
      26598-2-3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      102.2 KB
      เปิดดู:
      775
    • 26598-3-4.jpg
      26598-3-4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      112.3 KB
      เปิดดู:
      37
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 พฤศจิกายน 2012
  11. anusart34

    anusart34 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    509
    ค่าพลัง:
    +868

    อนุโมทนาด้วยครับ พี่นวล แจกอย่างเดียวเลย
     
  12. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    พี่นำภาพที่เขาไปมอบมาให้ชม....
    พี่ไม่ได้ไปมอบค่ะ
    เห็นคนที่เขาไปมอบพระหลวงปู่ทวดแล้วอนุโมทนาบุญกับเขาค่ะ

    เพราะ....พระของหลวงปู่ทวด ...ผู้ได้รับเป็นขวัญและกำลังใจให้กับชาวบ้าน ตำรวจ ในพื้นที่ค่ะ
     
  13. anusart34

    anusart34 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    509
    ค่าพลัง:
    +868
    ใช้ๆๆครับ พี่นวล ผมก็ดีใจ ถ้าได้รับพระ โดยเฉพาะหลวงปู่ทวด ชอบมาก
     
  14. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,241
    พิมพ์นี้ผมเคยได้รับมาองค์หนึ่ง ขึ้นผลึกแก้วใส ตอนนั้นร่วมบุญพิมพ์หนังสือเผยแพร่ธรรมะ หลงงปู่ดู่/หลวงปู่ทวด กับท่าน พ ธรรมรังสี ท่านส่งมาให้บอกมาว่าทันหลวงปู่ดู่

    ผมเคยโพสรูปถามในเวปพุทธวงศ์ เขาบอกว่าไม่ทันหลวงปู่ดู่ แต่หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ เสก บูชาิอยู่ครับ
     
  15. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,241
    ได้อ่านประวัติพร้อมธรรมะของท่าน เล็กๆน้อยๆจากหนังสือลานโพธิ์

    ยังประทับใจในเมตตาบารมีท่านอยู่ ไม่คิดว่าจะมาเจอเหรียญทันท่านในนี้
     
  16. anusart34

    anusart34 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    509
    ค่าพลัง:
    +868

    ครับผม ดีมากเลยนะครับ (ผลึกใส เขาเรียก ธรรมธาตุอ่ะครับ) จะเสด็จมาเองนะครับ แล้วแต่คนที่ผู้บูชา มีหลายขนาด หลายสีครับ
     
  17. ป้าอี๊ด

    ป้าอี๊ด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    209
    ค่าพลัง:
    +1,105
    [​IMG] [​IMG]
     
  18. ล้างใจ

    ล้างใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    7,268
    ค่าพลัง:
    +24,819
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  19. anusart34

    anusart34 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    509
    ค่าพลัง:
    +868
    งดงามมากเลย องศ์นี้ พี่ล้างใจ โดนใจอ่ะ
     
  20. ล้างใจ

    ล้างใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    7,268
    ค่าพลัง:
    +24,819
    ขอบคุณมากครับ (deejai)(deejai)(deejai)(deejai)
     

แชร์หน้านี้

Loading...