คชสีห์๙บารมี๙บารมี๙แผ่นดินหลวงปู่หมุนเสก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Jumbo A, 30 สิงหาคม 2010.

  1. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    รูปหล่อหลวงพ่อแป๋ว วัดดาวเรือง สิงห์บุรี ประสบการณ์ลองหาอ่านดูครับ

    ให้บูชา600 บาทค่าจัดส่ง EMS 50
    บาทครับ


    [​IMG] [​IMG]
     
  2. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    เหรียญหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม ปี2516 เสมาเล็กสภาพผ่านการบูชา

    ให้บูชา 200 บาทค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    [​IMG] [​IMG]
     
  3. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    เหรียญหลวงพ่อผล วัดดักคะนน ชัยนาทหลังท้าวเวสสุวรรณ สภาพสวยเดิมๆครับ

    ให้บูชา 350 บาทค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ


    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญหลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู นครสวรรค์ ศิษย์ในสายหลวงพ่อเดิม

    หลวงพ่อกบ เขาสาลิกา และอีกหลายท่านครับ เหรียญรุ่นเก่าๆของท่านครับ

    (ปิดรายการ)

    [​IMG]

    [​IMG] __________________


    เหรียญพระพุทธบาทวัดอนงค์คาราม กรุงเทพ ประวัติว่าสร้า้งราวๆช่วงปี

    2496-2497 ของสมเด็จพุฒาจารย์นวม วัดอนงคาราม กรุงเทพครับ

    มี 2 พิมพ์ ห่วงเชื่อนะครับเท่าที่เคยเห็นแต่สององค์นี้สภาพผ่านการบูชาห่วงหาย

    หมดแล้ว

    ให้บูชาคู่กัน 2 องค์ 500 บาทค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ



    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    ประวัติท่านลองหาอ่านดูนะครับ มีเวปไซท์ที่ศิษย์ทำให้


    เหรียญหลวงพ่อห้อม วัดคูหาสุวรรณ สุโขทัย ให้บูชาเหรียญละ 300 บาท
    ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ



    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2012
  4. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    เหรียญหลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี ที่สอบถามครับ ไตรมาส 2531


    [​IMG] [​IMG]
     
  5. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    [​IMG]


    ประวัติ หลวงปู่พิมพา ธมฺมวโร วัดหนองตางู
    หลวงปู่พิมพา ธัมฺมวโร อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองตางู ตำบลหนองตางู อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ เดิมชื่อ พิมพา สาริกิจ เกิด 22 กรกฎาคม 2452 ตำบลวังเมือง อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ก่อนย้ายตามบิดา มารดา มาอยู่ที่ บ้านวังกระชอน ตำบลหูกวาง อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ เมื่ออายุ 20 ได้อุปสมบทที่วัดเขาดินใต้ โดยมีหลวงพ่อเฮง วัดเขาดินใต้ เป็นพระอุปัชฌาย์ ในระหว่างที่บวชเรียนได้ศึกษาวิชากับเป็นเกจิอาจารย์หลายท่านในภูมิภาคนี้ เช่น หลวงพ่อเฮง วัดเขาดินใต้ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ และหลวงพ่อพวงวัดหนองกระโดน นครสวรรค์ ศิษย์ร่วมรุ่นคือ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท และยังเรียนกับหลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง จังหวัดพิษณุโลก หลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกา จังหวัดลพบุรี หลวงพ่อดี วัดหัวถนนใต้ อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ ศิษย์ร่วมรุ่นของท่านคือ หลวงพ่อฮวด วัดหัวถนนใต้ และหลวงปู่ ยังได้เรียนตำราเมตรามหานิยม ตำรายาสมุนไพรจากคนเฒ่าคนแก่ในหมู่บ้านวังกระชอนที่ท่านบวชอยู่อีกด้วย หลังจากนั้นท่านได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อศึกษาธรรมและวิปัสสนากำมฐาน ที่วัดมหาธาตุฯและวัดระฆังฯ ในสมัยหลวงปู่นาค และได้เดินทางธุดงค์ ไปหลายแห่งทั่วประเทศเลยไปถึง ประเทศลาวและจีน
    ด้านการพัฒนา
    หลวงปู่พิมพา จำพรรษาวัดแรกคือวัดวังกระชอน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ ต่อมาจำพรรษาที่วัดชายเคือง อำเภอขาณุฯ จังหวัดกำแพงเพชร นายสุข บุญสวัสดิ์ ชาวบ้านหนองตางูเลื่อมใส จึงนิมนต์ให้มาโปรดชาวหนองตางู ท่านจึงมาสร้างวัดหนองตางู ประมาณ ปี ๒๔๘๐ และได้พัฒนาทั้งทางด้านการศาสนาการศึกษาและช่วยเหลือชาวบ้านในด้านต่างๆมาก มาย เช่น สร้างโรงเรียน แหล่งน้ำ ได้ก่อสร้างวัด และช่วยหาทุนบำรุงรักษาเพื่อเผยแพร่ศาสนาให้กับญาติโยมที่ห่างไกล นับได้หลายสิบวัด ทั้งในและนอกจังหวัด เลยไปถึงประเทศลาว ท่านเคยนำคณะผ้าป่าและพระประธานขึ้นเรือนำไปถวายวัดฝั่งลาว จำนวนร้อยกว่าองค์ สมเด็จพระสังฆราชของประเทศลาว ยังมาให้การต้อนรับ การก่อสร้างวัดและบำรุงพระศาสนานี้ท่านก็คงเจริญรอยตามหลวงพ่อเดิม
    ด้านวัตถุมงคล
    หลวงปู่พิมพา ได้สร้างไว้หลายรุ่น ล้วนแต่มีประสบการณ์ทั้งสิ้น รุ่นแรกท่านได้สร้างที่วัดระฆังฯเป็นสมเด็จปิดทองโดยนำผงเก่าสมเด็จวัดระฆัง ผสมด้วย ประมาณปี ๒๔๙๑ แล้วนำมาวัดหนองตางู ประมาณ ๓ กล่องกระดาษใหญ่ บางส่วนท่านบอกฝังไว้ที่วัดระฆังฯ แต่ภายหลังให้ลูกศิษย์ไปดูปรากฏว่าเทคอนกรีตทับหมดแล้ว อีกรุ่นเป็นสมเด็จสนิมบาตรกรุโบสถ์เก่าประมาณ ๓ บาตรพระและยังนำผงสมเด็จวัดระฆังมาด้วยใช้ผสมทำพระของท่านอีกหลายรุ่น รุ่นแรกที่จัดสร้างที่วัดหนองตางู เป็นรูปขาวดำอัดกรอบกระจก ปี ๒๕๐๓ เหรียญรุ่นแรกเหรียญเสมา ปี ๒๕๐๖ จัดทำไม่มาก รูปหล่อรุ่นแรก ปี ๒๕๒๐ สมเด็จเกศาหลังเงารุ่นแรกใช้ผงสมเด็จวัดระฆังฯ ผสมด้วยเกศาท่าน ปี ๒๕๓๔ ตะกรุด มีดหมอ ท่านเคยเล่าให้ฟังว่าเรียนวิชาตะกรุดและมีดหมอ มาจากหลวงพ่อเดิมและหลวงพ่อพวง สิงห์งาแกะจากหลวงพ่อเฮงและหลวงพ่อเดิม เสือจากหลวงพ่อเฮงและหลวงพ่อยี ท่านเคยเล่าให้ฟังว่าปลุกเสกแล้วโยนไปตามกอหญ้าแล้วเอาหมูหรือเนื้อเกี่ยว เบ็ดหย่อนไปถ้าเสือตัวไหนติดมาด้วยจึงจะใช้ได้ถ้ายังไม่ติดก็ปลุกเสกจนติด คนแก่เล่าให้ฟังว่าท่านยังเคยเสกปลัดวิ่งบนน้ำแข่งกับ พระอาจารย์สุพจน์ วัดศรีทรงธรรม วัตถุมงคลของท่านสร้างน้อย ส่วนใหญ่ลูกศิษย์จะเก็บไม่ค่อยนำออกมา เช่นรูปหล่อรุ่นแรกสร้างแค่ ๒๕๒๐ องค์
    วัตถุมงคลหลวงปู่พิมพาที่เคยประสบมามีทั้ง แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน เมตรามหานิยม ลูกศิษย์ ท่านที่เป็นที่รู้จักกันดีหลายวงการ นักการเมือง เช่น ท่าน วราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการคลัง พลเอกประมาณ อดิเรกสาร สมัยเป็นรัฐมนตรีว่าการมหาดไทยเคยนำ ฮ.มาลงกราบนมัสการที่วัด และท่าน สวัสดิ์ คำประกอบ บุญชู โรจนเสถียร ดารานักร้อง ยอดรัก สลักใจ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ดอน สอนระเบียบ เคยมาบวชกับท่านและจำพรรษาที่วัดนี้ กรุง ศรีวิไล สรพงษ์ ชาตรี เอ็ดดี่ ผีน่ารัก โก๊ะตี๋ อารามบอย สุรชัย สมบัติเจริญ และนกน้อย อุไรพร วงเสียงอีสาน เป็นต้น
    หลวงปู่พิมพา มรณภาพเมือ ๒ สิงหาคม ๒๕๔๑ อายุได้ ๙๑ ปี ร่างท่านบรรจุอยู่ในโลงแก้ว สรีระร่างไม่เน่าเปื่อย ที่วัดหนองตางู ถ้าท่านใดผ่านมาแถววัดหนองตางูอย่าลืมแวะมานมัสการท่านได้ ปัจจุบันลูกศิษย์ท่านที่เป็นผู้สืบทอดวิชาอาคม คือ พระครูนิภาธรรมวิสุทธ์ เจ้าอาวาสวัดหนองตางู องค์ปัจจุบัน และพระอาจารย์พนม ฐานิสฺสโร วัดวังปลากราย อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร
    สุดท้ายนี้ขออัญเชิญพรหลวงปู่พิมพา ไม่เจ็บ ไม่จน รวย รวย รวย

    ขอบคุณท่านเจ้าของบทความข้อมูลอย่างสูงครับ



    (ปิดรายการ)

    [​IMG]

    [​IMG]




    รูปหล่อหลวงปู่พิมพา ให้บูชา 300 บาทค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ


    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2012
  6. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    [​IMG]


    ประวัติหลวงปู่เย็น ทานรโต
    นามเดิม เย็น ศรีศาสตร์
    ชาติภูมิ บิดา นายถิ่น ศรีศาสตร์ มารดา นางเเช่ม ศรีศาสตร์
    เป็นชาวเดิมบางนางบวช สุพรรณบุรี เกิด วันเสาร์ ที่ ๒๑ มีนาคม ๒๔๔๕ เป็นบุตรคนโต ในจำนวนพี่น้อง ๖ คน

    อาชีพ ช่วยบิดามารดาประกอบอาชีพกสิกรรม มีฝีมือทางช่างไม้ ช่างปูน เเละมีความสามารถออกเเบบบ้าน วัดวาอาราม

    อุปสมบท อายุครบบวช ณ วัดเดิมบาง สุพรรณบุรี เเละได้ย้านมาอยู่ วัดระฆังโฆสิตาราม เรียนพระธรรมวินัย ภาษาบาลี เเละภาษาขอม

    วิทยฐานะ สอบได้นักธรรมเอก เปรียญสี่ประโยค

    ผลงาน บูรณะวัดร้าง วัดกลางชูศรีเจริญสุข อำเภอบางระจัน สิงห์บุรี

    บูรณะวัดร้าง วัดสระเปรียญ สรรคบุรี ชัยนาท
    สร้างสถานีอนามัยชั้นหนึ่ง สถานีอนามัยหัวเด่น สรรคบุรี

    อาพาธ ตั้งเเต่ปี๒๕๓๔ ระบบขับถ่ายไม่ปรกติ โรคหอบ ถุงลมโป่งพอง เข้าออกโรงพยาบาลเสมอ ครั้งสุดท้ายที่โรงพยาบาลสิงห์บุรีเวชการ เมื่อวันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๓๙

    มรณภาพ ด้วยอาการสงบ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๓๙ เวลา ๑๓.๔๕ รวมอายุได้ ๙๔ปี ๒เดือน ๑๑วัน
    อุปนิสัย มีความเมตตาสูง อารมณ์ดี ยิ้มเเย้มตลอด พูดตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม นอบน้อมถ่อมตน มีวิธีสอนธรรมะอย่างสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ ให้กำลังใจต่อศิษย์ในการต่อสู้ชีวิต เเละอุปสรรคต่างๆ

    หมายเหตุ หลวงปู่เคยลาสิขามีครอบครัว สมรสกับนางลมัย อิ่มสำราญ ชาวบางระจัน สิงห์บุรี มีบุตรธิดา ๖ คน หลังจากเห็นภัยในวัฎฎะ หลวงปู่จึงออกบวชอีกครั้ง จนมรณภาพ ส่วนคุณเเม่ลมัย เมื่อหลวงปู่ออกบวชก็มิได้ทัดทาน เเต่ยังอนุโมทนากับหลวงปู่ด้วย ตอนที่หลวงปู่มาบูรณวัดร้าง วัดกลางชูศรี คุณเเม่ลมัยก็ได้บวชเป็นชีพราหมณ์ที่วัดด้วย คอยดูเเละเรื่องอาหารขบฉัน เเม้หลวงปู่จะย้ายมาวัดสระเปรียญ คุณเเม่ลมัยก็ยังตามาดูเเลเสมอ หลังจากสุขภาพไม่ดี คุณเเม่ก็ไปอยู่กับลูกสาว ปัจจุบันคุณเเม่สมัยอายุ๘๑ปี(พ.ศ.๒๕๓๙)

    พระธุดงค์ลึกลับ
    สมัยที่ หวงปู่จำพรรษาอยู่ที่วัดระฆังนั้น วันนึงท่านเห็นพระธุดงค์รูปนึง เเบกกลด สะพายย่ามผ่านมา ท่านเห็น เกิดความรู้สึกเลื่อมใส ศรัทธา จึงเข้าไปกราบขอนิมนต์ให้ท่านเข้ามาพักในกุฎิก่อนเเละให้การต้อนรับ ท่านอย่างดี
    ระหว่างการสนทนา หลวงปู่ได้ขอให้ท่านเล่าถึงเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับการธุดงค์ของท่านให้ ฟัง พระธุดงค์เล่าว่า ท่านธุดงค์ไปถึงฝั่งลาว ผ่านป่าใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายเเละไข้ป่า ที่ร้ายกว่านั้นคือ ท่านผ่านเข้าไปยังหมู่บ้านหนึ่งชื่อว่า บ้านเเก้ว ซึ่งเป็นที่เลื่องลือในเรื่องยาพิษเเละยาสั่ง คนที่ผ่านเข้าไปจะต้องถูกลองด้วยยาสั่งเเละยาพิษเสมอ น้อยคนนักที่จะรอดมาได้อย่างปลอดภัย หลวงปู่ได้ฟัง จึงเกิดความสงสัย ถามว่า ไม่กลัวเขาทำให้ตายเหรอ พระธุดงค์ตอบว่า เขาทำให้ตาย กินข้าวได้ เราไม่กลัว
    พระธุดงค์ตอบเป็นปริศนา เเม้หลวงปู่เย็นไม่เข้าใจนักเเต่ก็มิได้ซักถามต่อ เมื่อได้สนทนาต่อไปเรื่อยๆ จึงเริ่มรู้ว่า พระธุดงค์รูปนี้ ไม่ธรรมดา เเต่เป็นพระที่ทรงอภิญญาเเละเรืองวิทยาอาคมยิ่งองค์นึง ท่านจึงไม่เกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น ไม่ว่าสัตว์ร้าย ไข้ป่า หรือเเม้กระทั้งคน ท่านได้ธุดงค์ไปเเล้วทั่วเเผ่นดินไทย ไปถึงเมืองญวณ เขมร ลาวเเละพม่า ก่อนจากกัน ท่านได้มอบสิ่งของบางอย่างให้กับหลวงปู่เย็น ท่านบอกว่าเป็นเเก้วสารพัดนึก สามารถดลบันดาลให้เป็นไปได้ตามปรารถนาได้ทุกประการ หลวงปู่เย็นได้กราบด้วยความสำนึกในความมีเมตตาของท่าน เเต่พอหหลวงปู่เงยหน้ามา พระรูปนั้นก็ได้อันตรธานหายไปอย่างไร้ร่องรอย

    ตัว พ มหัศจรรย์
    ตอน ที่พระธุดงค์บอกกับหลวงปู่ว่า มีขอวิเศษจะมอบให้ ท่านได้เอื้อมมือๆไปหยิบก้านธูปในกระถางรูปบูชาพระ เเล้วเอามาหักเป็นอักษรตัว พ จากนั้น เอาด้ายสายสิญณ์ มาพันก้านธูปกลับไปกลับมา พร้อมบริกรรม คาถากำกับลงไปตลอดเวลา เมื่อเสร็จเเล้วก็มอบให้หลวงปู่เย็น เเละบอกว่า นี่คือเเก้วสารพัดนึก

    พระ ธุดงค์ได้สาธยายคุณวิเศษของตัว พ ว่า เป็น ตัวเเทนของพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ เเละพระสังฆคุณ เป็นของวิเศษดุจดังเเก้วสาพัดนึก หากปรารถนาสิ่งใด ให้ ยกตัว พ ขึ้นจบ เเล้ว ภาวนาขอบารมีเเห่ง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บันดาลให้เป็นไปตามที่ปรารถนาก็จะได้ สมดังตั้งใจ

    เมื่อหลวงปู่เย็น ขอเรียนวิชา ท่านก็ถ่ายทอดให้ พอหลวงปู่ก้มลงกราบขอบพระคุณท่าน พอเงยหน้ามา ก็ไม่เห็นท่านเสียเเล้ว เป็นสิ่งมหัศจรรย์อย่างยิ่งที่ท่านได้เห็นครั้งเเรกในชีวิต ถือว่า พระธุดงค์เป็นพระรูปเเรกที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้ท่าน

    หลวงปู่บอก ว่า ท่านชื่ออะไรไม่รู้ เเต่ท่านก็จำหน้าพระธุดงค์ได้อย่างเเม่นยำ ท่านมารู้ทีหลังก็เมื่อได้เห็นรูปท่าน หลวงปู่ท่านชี้ให้ดูรูป พระครูโลกอุดร ที่ท่านได้ใส่กรอบบูชาไว้ที่หัวนอน เเละได้กล่าวว่า อาจารย์องค์นี้เเหละ ที่ทำให้กูสร้างวัดได้สำเร็จ
    เสาะหาอาจารย์ดี
    หลวง ปู่เย็น อยู่วัดระฆังได้ ๙ พรรษา ก็พยายามหาอาจารย์ดีอยู่เสมอ ท่านได้ข่าวว่าหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา เป็นพระเกจิที่ทรงอาคมเเก่กล้า จึงเดินทางไปฝากตัวเป็นศิษย์ โดยไม่ร้อช้า เเล้วก็ถ่ายทอดวิทยาการต่างๆให้ ทั้งทางด้านวิทยาคม การผสมธาตุสำหรับนำมาสร้างเครื่องรางของขลัง ตลอดจนวิชาเเพทย์เเผนโบราณการผสมยา
    ด้วยความวิริยะอุตสาหะ ขยันขันเเข็ง ไม่นานต่อมาหลวงปู่เย็นก็สามารถเรียนวิชาต่างจากหลวงพ่ออิ่มได้หมด เเต่หลวงปู่เย็นยังอยากเรียนวิชาอีก หลวงพ่ออิ่มจึงได้ฝากฝังให้ไปเรียนต่อกับหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ผู้ซึ่งเป็นพระคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเเละเป็นอาจารย์ของพระเกจิหลาย รูป อาทิเช่น หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ หลวงพ่อกวย วัดบ้านเเค หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม หลวงพ่อพิมพ์ วัดวิหารทอง หลวงพ่อเเพ วัดพิกุลทอง เป็นต้น หลวงปู่ได้อยู่เรียนวิชา ปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อศรีด้วยความขยันขันเเข็ง ท่านจึงได้เมตตาสอนวิชาความรู้ต่างๆให้หลวงปู่เย็นจนหมดสิ้น

    วัดกลางชูศรี
    ปี ๒๕๐๗ หลวงปู่เย็นได้ออกธุดงค์ ไปทางอำเภอบางระจัน จ.สิงห์บุรี พบเจดีย์เก่าในพงหญ้ารกครึ้ม ในสภาพทรุดโทรม จึงรู้ว่าที่เเห่งนี้เป็นวัดร้าง ด้วยจิตกุศลอันเเรงกล้า ท่านจึงมีความตั้งใจที่จะบูรณะก่อสร้างขึ้นใหม่ หลวงปู่จึงขายที่นาที่เป็นมรดกตกทอดหลายเเปลง นำเงินที่ได้มาซื้ออิฐ หิน ปูน วัสดุก่อสร้างต่างๆ ด้วยที่ท่านมีฝีมือในการก่อสร้าง จึงสร้างกุฎิสงฆ์ ศาลาประกอบศาสนกิจ หอสวดมนต์ ขุดสระ บูรณจนวัดมีสภาพที่ดีเเละมีความเจริญรุ่งเรือง เเละมีนามว่า วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    ในการบูรณะวัด นอกจากใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัวจากการขายที่ดิน หลวงปู่ยังได้สร้างตัว พ ไว้ให้เเก่ผู้ที่นำวัสดุก่อสร้างมาถวาย ผู้ใดถวายปูนหนึ่งถุง ท่านจะมอบตัว พ ให้หนึ่งตัว ต่อมาผู้ที่ได้รับตัว พ ไป นั้น ตัว พ ได้ก่ออภินิหาร มีประสบการณ์มากมาย ผู้ที่บูชานำไปตั้งจิตอธิษฐาน มักสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจเสมอ จนเป็นที่เลื่องลือ จนมีผู้คนมากมายมาขอตัว พอจากหลวงปู่กันมากมาย สมัยก่อน ปูนถุงละ ๒๐ บาท ใครถวายปูนหนึ่งถุง ท่านก็จะให้ตัว พ หนึ่งตัว เมื่อปูนขึ้นราคา ตัว พ ก็ขึ้นราคาตามไปด้วย เเต่สมัยก่อน ชาวบ้านนึกถึงในเรื่องการทำบุญ ไม่ได้คิดถึงพุทธพาณิชย์เเต่อย่างใด เเต่หลวงปู่จะพูดเสมอว่า ตัว พ ของท่านเป็นพุทธพาณิชย์ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้มา จะถูกใช้ในการก่อสร้างถาวรวัตุต่างๆภายในวัดทั้งสิ้น พูดได้ว่า หลวงปู่สร้างวัดด้วยตัว พ จริงๆ
    ในช่วงบูรณวัด หลวงปู่จะทำงาน ก่อสร้าง ลงมือด้วยตัวท่านเอง ถ้ามีญาติโยมเจ็บป่วยมา ท่านก็จะช่วยรักษาให้ ใช้ยาเเผนโบราณบ้าง น้ำมนต์บ้าง กลางคืน หลังจากสวดมนต์ไหว้พระ หลวงปู่จะนั่งหักก้านธูปทำตัว พ ไว้เเจกจ่ายสมนาคุณเเก่ผู้ที่มาทำบุญ

    นิมนต์หลวงปู่บุดดา
    ครั้ง นึงหลวงปู่ได้รับกิจนิมนต์ ไปพบพระรูปนึงที่มีสำเนียงการเทศน์ที่น่าฟังยิ่ง กริยาสงบน่าเลื่อมใส บ่งบอกถึงความเป็นนักธรรมปฎิบัติ เกิดความผูกพันธ์ อยากเชิญชวนให้ท่านมาอยู่วัดที่ท่านกำลังสร้างอยู่ หลังจากเสร็จกิจสงฆ์ หลวงปู่จึงเข้าไปนมัสการเเละนิมนต์ให้ท่านมาอยู่วัดกลางชูศรี เพื่อช่วยกันพัฒนาวัดให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป พระภิกษุรูปนั้นก็รับปาก พระสงฆ์ที่หลวงปู่นิมนต์มาอยู่ด้วย เป็นที่รู้จักกันทั่วไป ท่านคือ หลวงปู่บุดดา ถาวโร
    หลังจากหลวงปู่บุดดมาอยู่ด้วย วัดกลางชูศรีก็กลายเป็นวัดของนักปฎิบัติธรรมโดยเเท้จริง โดยมีหลวงปู่เย็นเป็นผู้นำในการเจริญวิปัสนากรรมฐาน หลวงปู่กล่าวเสมอว่า ตราบใดที่หลวงปู่บุดดายังอยู่ที่วัด ความเจริญรุ่งเรืองก็จะมาเรื่อยๆ เพราะหลวงปู่บุดดาเป็นพระเเท้ ไม่ต้องทำอะไร ลาภสักการะก็จะไหลมาเทมา พูดได้ว่า ยามหลับได้เงินหมื่น ยามตื่นได้เงินเเสน จริงอย่างที่กล่าว ครั้งใดที่ญาติโยมมากราบขณะที่หลวงปู่บุดดาจำวัด ทุกคนจะเกรงใจ ไม่กล้ารบกวนท่าน โดยจะถวายปัจจัยใส่ซองไว้ที่ใกล้ตัวท่าน หลังจากที่วัดมีความเจริญรุ่งเรืองสมดังปณิธาน หลวงปู่ได้ถวายวัดให้กับหลวงปู่บุดดา ตัวท่านเองก็ออกเสาะหาวัดร้างที่จะบูรณะต่อไป
    วัดร้างการเปรียญ
    ที่ ตำบลบางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ไม่ไกลจากวัดบ้านเเคของพระเกจิที่ทรงคุณวิเศษเเละเป็นที่เคารพของ ศิษยานุศิษย์ท่านนึง คือ หลวงปู่กวย ชุตินธโร มีวัดเก่าเเก่วัดนึง เป็นวัดร้าง ชื่อว่า วัดการเปรียญ ตอนที่หลวงปู่เย็นไปพบ กรมศาสนาได้ขึ้นทะเบียนให้เป็นวัดร้างมาเเล้วประมาณ ๖๐ ถึง ๗๐ ปี
    จากคำบอกเล่าของคนเก่าเเก่ สมัยก่อนมักมีคนมาขุดหาของเก่า ของมีค่าเเละได้ไปจำนวนไม่น้อย
    เดิม วัดการเปรียญมีเนื้อที่ธรณีสงฆ์อยู่ ๙๐ ไร่ หลังจากการบูรณเป็นวัดใหม่ มีเนื้อที่เหลือเพียง ๗๐ ไร่ ในบริเวณวัด มีสระน้ำสองสระ ถมไปหนึ่ง เหลืออีกหนึ่งสระ เชื่อกันว่าเป็นสระน้ำศักดิ์สิทธิ์ ในการบูรณะทำการขุดลอกสระ มีการค้นพบเสาไม้ใหญ่ คงเป็นเสาหอไตรที่สร้างไว้กลางสระสมัยก่อน สระนี้ไม่มีใครกล้าลงไป เคยมีคนตักน้ำไปใช้เเล้วเกิดอาเพศภายใน ๓ วัน ๗ วัน บางคนลงไปอาบ ต่อมาตามตัวผิวหนังตกสะเก็ดเหมือนปลา บางคนเป็นผดผื่น รักษาไม่หาย ต้องไปจุดธูปขอขมาที่สระ จึงจะหาย เป็นที่อัศจรรย์
    ในการสร้างพระ เครื่องของวัดสระเปรียญ อาจารย์หนูศิษย์ที่ใกล้ชิดหลวงปู่เย็นมากที่สุด จะลงไปเอาดินในสระมาเป็นส่วนผสมเสมอ เเละไม่เกิดเหตุอะไรเลย เเต่ถ้าคนอื่นลงไป มักเกิดอาเพศทุกครั้ง หลังจากที่วัดได้รับการบูรณะจนดูสวยงามร่มรื่น หลวงปุ่ได้เปลี่ยนชื่อวัดใหม่ว่า วัดสระเปรียญ มีเเรงจูงใจมาจากที่ว่าวัดนั้นเคยมีหอไตรอยู่กลางสระน้ำนั้นเอง
    หลวงปู่เคยกล่าวไว้ว่า ท่านสร้างวัดกลางชูศรีมาเเล้ว ท่านจะสร้างวัดการเปรียญขึ้นมาใหม่ เเล้วท่านก็ทำได้จริง




    ประสิทธิ์ตัว พ
    หลวง ปู่เป็นพระใจดีมีเมตตาต่อสาธุชนทุกคน เเม้ตัวท่านจะมีโรคประจำตัว กลางวันท่านจะรับเเขก โปรดญาติโยมด้วยความเมตตา กลางคืน ท่านจะนั่งทำตัว พ ไว้เเจกจ่ายเเละมอบให้กับปผู้ที่มากราบเเละทำบุญ ใครที่มารับตัว พ หลวงปู่จะประสิทธิ์ให้อย่างเสียงดังว่า พ่อจงมาโปรดลูกคนนี้ ให้เขากินอิ่มนอนหลับ พ่อจงมาโปรดลูกคนนี้ เขาจะเอาอะไร ก็ขอให้เขาได้สมปรารถนา พระเจ้าพ่อจงมาโปรดลูกคนนี้ พระเจ้าเเม่จงมาโปรดลูกคนนี้ พุทธเตเชนะ ธัมมะเตเชนะ สังฆะเตเชนะ ความใดอย่าให้ถูก ปติเสรามิ พุทธเมตตาจิต ธัมมะเมตตาจิต สังฆะเมตตาจิต นะเมตตา โมกรุณา พุทปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู อิสวาสุ สุสวาอิ พุทธปิติอิ

    มรณภาพ
    หลวง ปู่เย็นอาพาธด้วยโรคหอบเเละถึงลมโป่งพอง ระบบขับถ่ายไม่ปรกติ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเสมอ เข้ารับการรักษาครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ ๕ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๓๙ ในความดูเเลของนายเเพทย์ประเจิด เเละเเพทย์พยาบาลจากโรงพยาบาลสิงห์บุรีเวชการ หลวงปู่มรณภาพโดยอาการสงบเมื่อวันที่ ๑๒ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๓๙ เวลา ๑๓.๔๕ น. สิริรวมอายุได้ ๙๔ ปี ๒ เดือน ๑๑ วัน หลวงปู่ได้สั่งไว้ก่อนมรณภาพว่า ถ้าท่านตายให้เอาร่างท่านไปบรรจุไว้ที่เเท่นที่ท่านทำไว้ ลักษณะเป็นเเท่นเเบบฮวงซุ้ย หลวงปู่ได้ก่อปูนทำด้วยตัวท่านเอง อยู่ใกล้กุฎิที่ท่านสร้างไว้ที่วัดกลางชูศรี ปัจจุบัน สังขารหลวงปู่ ถูกบรรจุไว้ที่โลงเเก้ว อยู่ที่ศาลาเอนกประสงฆ์ของวัดสระเปรียญ



    ขอบคุณท่านเจ้าของบทความและข้อมูลอย่างสูงครับ

    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่เย็นรุ่นสร้างโรงพยาบาล

    ให้บูชา 300 บาทค่าจัดส่งEMS50บาทครับ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2012
  7. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    [​IMG]

    พระสมด็จพิมพ์คะแนนหลวงปู่เรือง เขาสามยอดลพบุรี องค์นี้มีดีที่เกษาเด่นชัดครับบางเส้น

    ใสเป็นแก้วเลยครับ

    ให้บูชา 500 บาทค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ(ปิดรายการ)

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    พระครูสุวีธรรมานุยุต (ครุบาอินสม สุวีโร)






    ครูบาอินสม วัดจอมทอง แม่สะเรียง แม่ฮ่องสอน

    เชิญเข้าไปอ่านตามเวปนี้ดูครับ

    วัดจอมทอง แม่สะเรียง watjomthong maesariang

    ให้บูชา 300 บาท ค่าจัดส่งEMS 50 บาท

    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2012
  8. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    พระกำแพงแก้ว วัดรัมภาราม (วัดบ้านกล้วย) อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2504 ได้เก็บรวบรวมมวลสารอันเป็นมงคลต่างๆ มาเป็นส่วนผสมดังนี้
    1. ดินกรุพระเครื่องมีชื่อ 7 กรุ
    2. ไคลเสมาจากวัดที่มีชื่อลงท้ายว่า "แก้ว" 7 วัด
    3. ดินสังเวชนียสถาน 7 ตำบล
    4. ทรายจากกระถางธูปหน้าพระพุทธรูป ที่มีคนมาสักการะมาก 7 แห่ง
    5. เกสรดอกไม้ในที่บูชาตามสถานที่สำคัญ 7 แห่ง
    6. ใบโพธิ์ตรัสรู้จากประเทศอินเดีย 7 ต้น
    7. พระอภิธรรม 7 คัมภีร์
    8. ดินจอมปลวก 7 จอม
    9. น้ำมนต์ 7 วัด เป็นเครื่องประสาน อาทิ น้ำมนต์ คาถาแสน วัดรัมภาราม ปี พ.ศ. 2501, น้ำมนต์ 100
    ปี วัดบวรนิเวศ และวัดราชบพิตร, น้ำมนต์เสาร์ 5 วิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช พิษณุโลก, น้ำมนต์หลวงพ่อทองคำ วัดไตรมิตร, น้ำมนต์หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร, น้ำมนต์จากวัดระฆังฯ
    นำส่วนผสมทั้งหมดคลุกเคล้าเข้าด้วยกัน แล้วแผ่เป็นแผ่นผูกดวงชะตาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า คือ ดวงประสูติ ดวงตรัสรู้ ดวงปรินิพาน
    นอก จากนี้ยังได้รับผงเกสรดอกไม้และว่านต่างๆ จากอีกหลายพระคณาจารย์ เช่น หลวงปู่นาค วัดระฆังมอบผง สมเด็จพุฒาจารย์ ( โต พรหมรังสี) ผงเศษพระปิลันธน์กับผงที่ท่านทำเอง พระครูวิริยะกิตติ (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี มอบผงที่ท่านเก็บสะสมไว้ ซึ่งเหลือจากการสร้างพระรุ่นอินโดจีน
    หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก มอบผงมหาราช, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม มอบผงพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ มูลกัจจายน์. อิทธิเจ, หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง มอบผงมหาราช ปถมัง ตรีนิสิงเห นะ 108 เกสร 108 และว่านต่างๆ , หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ มอบผงวิเศษมหานิยม แคล้วคลาดคงกระพันชาตรี, พระครูรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเลไลย์ มอบเศษพระจากกรุวัดบ้านกร่าง และดินกลางใจเมือง 8 จังหวัด ดิน 534 วัด ดินสระ 7 สระ ดินโป่ง 5 แห่ง ดินจากสถานที่สำคัญอีก 24 แห่ง
    พระอาจารย์ ถนอม เขมจาโร วัดนางพญา พิษณุโลกมอบเศษพระชำรุดเป็นจำนวนมากจากหลายกรุหลายจังหวัด คือ จากพิษณุโลก 115 กรุ รวมทั้งเศษพระนางพญา สุโขทัย 16 กรุ อุตรดิตถ์ 1 กรุ กำแพงเพชร 1 กรุ พิจิตร 1 กรุ ลพบุรี 1 กรุ ลำพูน 1 กรุ พระอาจารย์ประหยัด วัดสุทัศน์ฯ มอบผงที่เหลือจากการสร้างพระเมื่อปี พ.ศ. 2496 ซึ่งปลุกเสกโดยพระอาจารย์หลายสิบรูป เป็นเวลา 7 วัน 7 คืน รวมทั้งผงเศษตะไบพระกริ่งสมเด็จพระสังฆราช (แพ)
    พระครูปริยัติยานุกูล วัดพระงาม ลพบุรี มอบทรายทองในถ้ำสังกิจโจ และเม็ดพระศกหลวงพ่อพระงาม
    นอกจากนั้นยังมีผงศักดิ์สิทธิ์จากพระคณาจารย์อื่นๆ ที่มอบให้อีกเป็นจำนวนมาก
    มวล สารที่ได้มาในคราวหลังนี้ นำมาผสมรวมกับคราวแรกจัดพิมพ์เป็น พระเครื่องเนื้อผง ด้านหน้าเป็นรูป พระแก้วมรกต ประทับนั่งอยู่บนรัตนบัลลังค์ ล้อมด้วยซุ้มเส้นลวด เป็นกำแพง 7 ชั้น ใต้สุดมีตัวหนังสือว่า กำแพงแก้ว ด้านหลังเรียบปรศจากอักขระเลขยันต์ใดทั้งหมดอยู่ในกรอบพิมพ์รูปสี่เหลี่ยม ผืนผ้า ขนาดความกว้างประมาณ 2.1 ซม. ยาวประมาณ 3.4 ซม. เนื้อหาเป็นเนื้อผงอมน้ำมัน สีน้ำตาลอมเขียว จำนวนไม่ทราบแน่ชัดแต่ประมาณว่าคงจะอยู่ในราว 3,000 องค์ เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็ได้นิมนต์พระเกจิอาจาย์ที่มีชื่อเสียงทางวิทยาคม จำนวน 27 รูปมาร่วมพิธีปรกปลุกเสก
    พิธีการได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ถึง 31 มีนาคม พ.ศ. 2504 ตั้งแต่วันขึ้น 9 ค่ำ ถึงวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 รวมเวลา 7 วัน 7 คืน รายนามพระคณาจารย์ ที่อาราธนามานั่งปรกปลุกเสก หมุนเวียนกันก็มีอาทิเช่น


    ๑.) พระเทพสิทธินายก ( หลวงปู่นาค ) วัดระฆัง
    ๒.) พระครูทักษิณานุกิจ ( หลวงพ่อเงิน ) วัดดอนยายหอม
    ๓.) พระครูวิริยะกิตติ ( หลวงปู่โต๊ะ ) วัดประดู่ฉิมพลี
    ๔.) พระครูประสาธน์วิทยาคม ( นอ ) วัดกลางท่าเรือ
    ๕.) พระครูอาคมสุนทร ( มา ) วัดสุทัศน์ฯ
    ๖.) พระครูศรีพรหมโสภิต ( แพ ) วัดพิกุลทอง
    ๗.) พระครูรักขิตวันมุนี ( ถิร ) วัดป่าเลไลย์
    ๘.) พระครูนิสิตคุณากร ( กัน ) วัดเขาแก้ว
    ๙.) หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    ๑๐.) หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    ๑๑.) หลวงพ่อซวง วัดชีประขาว
    ๑๒.) หลวงพ่อชม วัดตลุก
    ๑๓.) หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์
    ๑๔.) หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    ๑๕.) หลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน
    ๑๖.) หลวงพ่อฉาย วัดป่าธรรมโสภณ
    ๑๗.) หลวงพ่อผัน วัดพยัคฆาราม
    ๑๘.) หลวงพ่อดำ วัดเสาธงทอง
    ๑๙.) หลวงพ่อสาย วัดไลย์
    ๒๐.) หลวงพ่อโสภิต วัดรัมภาราม
    และพระคณาจารย์ชื่อดังอีก ๗ รูป
    มวล สารที่ใช้สร้างสมเด็จกำแพงแก้วประกอบด้วยดิน ๗ กรุ ไคลเสมาของวัดที่มีชื่อลงท้ายว่าแก้ว ๗ วัด ดินสังเวชนียสถานจากอินเดีย ๗ ตำบล ทรายกระถางธูป เกสรดอกไม้ ๗ วัด ใบโพธิ์ตรัสรู้อินเดีย ๗ ต้น พระอภิธรรม ๗ คัมภีร์ ตัวอักขระขอ ๗๐ ผูก ผงกษรจากหลวงปู่นาค วัดระฆังฯ ผงพระปิลันทน์ ผงหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ผงตะไบพระพุทธชินราชอินโดจีน ผงหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ผงพระนางพญาของพระอาจารย์ถนอม พิษณุโลก ผงพระกรุสุโขทัย กรุกำแพงเพชร กรุลพบุรี กรุลำพูน กรุพิจิตร ผงของหลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ ผงหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ผงของหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ผงหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ และว่านมงคลต่างๆ


    พระคาถากำแพงแก้วเจ็ดชั้น ตั้งนะโมสามจบแล้วว่า
    พุทธัง สัตตะรัตนะมะหาปะการัง สะระนัง คัจฉามิ
    ธัมมัง สัตตะรัตนะมะหาปะการัง สะระนัง คัจฉามิ
    สังฆัง สัตตะรัตนะมะหาปะการัง สะระนัง คัจฉามิ
    สำหรับสวดภาวนา เสมือนมีกำแพงแก้วมหึมาคุ้มกัน แม้อยู่ในถิ่นอันตราย ศัตรูและสัตว์ร้ายไม่อาจทำอะไรได้
    กลางคืนให้สวด ๗ จบ แล้วเอาจิต (นึกเห็น) วงรอบบ้านเริ่มจากขวาไปซ้าย เป็นทักษิณาวรรตป้องกันสรรพภัย วิเศษนักแล

    ขอขอบคุณท่านเจ้าของบทความและข้อมูลอย่างสูงครับ

    ลองดูเนื้อหามวลสารครับ

    (ปิดรายการ)


    [​IMG]


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2012
  9. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    เบอร์บัญชีผมครับ
    เบอร์บัญชีธ.กรุงไทย KTB125-0-08923-9 supachai thu
    โอนเงินแล้วช่วยแจ้งวันเวลาที่โอนในกระทู้เพื่อง่ายในการตรวจสอบหรือทางPMแล้วจะรีบดำเนินการจัดส่งEMSไปให้โดยด่วนนะครับ..หลายรายการก็ค่าจัดส่งEMS 50 บาทครับ

    กฎการรับประกันตามหลักสากลครับ
    1 วัตถุมงคลที่บูชาจากผมไปถ้าเก๊และพิสูจน์ได้ตามหลักสากล คืนเงินท่านทันทีครับ

    2รับประกันความพอใจภายใน 7 วัน ไม่ชอบใจส่งวัตถุมงคลคืนส่งเงินคืนเช่นกันครับ หัก 50 บาท

    รับประกันนอกเหนือจากสากลวงการพระเครื่องแบบที่เขาไม่ทำกันแต่ผมจะทำให้

    1 จับไม่มีพลัง พลังอ่อน สินแซ่ จิตสัมผัส สัมผัสกรรมแสกนกรรม ถ่ายออร่าแล้วไม่มีแสง ทรงเจ้าเข้าผีดิบ หมอผีไทย หมอผีีจีน หมอผีเขมร หมอผีแขก หมอผีฝรั่ง หมอผีอียิปค์ไอยคุปย์ หมอผีแอฟริกา(ไม่นับหมอนวด) หรือจะให้บาทหลวง แม่ชี อะไรก็ได้ ถ้าไม่มีพลังรับคืนภายใน3วันหลังจากได้รับพระไป หัก 100 บาทถ้าตรวจสอบพลังหลังจากที่ได้รับพระเกิน 3 วันผมไม่คืนและแนะนำให้ผู้ที่ตรวจสอบไปตรวจระบบประสาทเพิ่มเติมครับ
    ในกรณีที่พิมพ์ทรงถูกต้องแต่ไม่มีพลังงานเท่านั้นสำหรับท่านที่กลัวของเสริมแต่ถ้าพิมพ์ทรงไม่ใช้ก็เข้ากฎคืนเต็มอยู่แล้วครับ

    **หมายเหตุ**

    ทุกกรณี
    ขอให้วัตถุมงคลอยู่ในสภาพเดิมไม่ล้างผิว ขัดผิว ถูผิวให้วัตถุมงคลเปลี่ยนสภาพหรือแตกหัก คืนแน่นอนครับ
    ไม่มีปัญหามั่นใจได้ครับ

    ท่านที่จะบูชาพิจรารูปภาพวัตถุมงคลและตรวจสอบให้ดีด้วยตนเองก่อนครับผมถ่าย รูปให้ชัดเจน และเมื่อบูชาแล้วควร save รูปภาพเก็บไว้ด้วยครับเพื่อผลประโยชน์ของท่านเองครับในรูปจะมีลายเซ้นต์ชื่อ ผมไว้จะได้ยืนยันหลักฐานได้ครับในกรณีที่วัตถุมงคลไม่แท้ ท่านสามารถนำรูปนั้นจัดการตรวจสอบยืนยันกับผมได้ครับ
    ผมไม่ใช้ผู้รู้ทุกสายเมื่อผิดพลาดพร้อมรับผิดชอบไม่มีเจตนาคดโกง
    ติดต่อ 081...70...4...72...64
     
  10. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    วันนี้จัดส่ง

    EI 3889 6063 5 TH บางพลี

    EI 3889 6064 9 TH คลองหลวง


    ขอบคุณครับ
     
  11. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    พระผงรูปเหมือนติดจีวรหลวงพ่อมหาโพธิ์หลังยันต์เกราะเพชร

    ท่านเป็นศิษย์ในสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะะขามเฒ่า ชัยนาท

    ให้บูชา 400 บาทค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    [​IMG] [​IMG]
     
  12. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี ไตรมาส 2531

    เหรียญสวยสภาพเดิมๆครับ

    ให้บูชา500 บาทค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ(ปิดรายการ)

    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2012
  13. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    ชุดหลวงปู่เจ๊ก วัดระนาม สิงห์บุรี

    3 องค์

    ให้บูชา 400 บาทค่าจัดส่ง EMS 50
    บาทครับ


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  14. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    [​IMG]
    พระครูสุวีธรรมานุยุต (ครุบาอินสม สุวีโร)






    ครูบาอินสม วัดจอมทอง แม่สะเรียง แม่ฮ่องสอน

    เชิญเข้าไปอ่านตามเวปนี้ดูครับ

    วัดจอมทอง แม่สะเรียง watjomthong maesariang

    ให้บูชา 300 บาท ค่าจัดส่งEMS 50 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
  15. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    เหรียญพิทักษ์สันติราษฎร์ หลวงปู่ดุลย์ อตุโล ศิษย์หลวงปู่มั่น ยุคต้นๆ

    ลงยาสีน้ำเงิน สภาพเหรียญไม่สวยครับกะไหล่กระเทาะ

    (ปิดรายการ)

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2012
  16. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    [​IMG]

    หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว ศิษย์หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์โดยแท้จริง

    เหรียญหลวงพ่อปี 2506 สภาพผ่านการบูชา ไม่สวยไม่คมไม่ชัด แต่รับประกันความแท้

    สวยๆอัตราบูชาสูงหายาก ยุคนั้นไม่ต้องกลัวศูนย์สร้าง .........ไม่ต้องกลัวพระเชียร์พระปั่น

    คนสะสมวัตถุมงคลยุคก่อนไม่มีใครไม่รู้จักหลวงพ่อกัน วัดเขาแก้วครับ สร้า้งมา 51 ปีแล้ว

    นะครับ


    ให้บูชา 2500 บาทครับ

    [​IMG] [​IMG]
     
  17. ครรชิต วิมลจันทร์

    ครรชิต วิมลจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    572
    ค่าพลัง:
    +2,865
    เหรียญหลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ หลังพ .พาน

    วันนี้ ประมาณ14.30 น.โอนเงินแล้วครับ
     
  18. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    [​IMG]เหรียญรุ่น 2 หลวงปู่ พิชัย ฐิติลาโภวัดเขาหงษ์


    ยันต์ประดิษฐ์ของหลวงปู่เองไม่มีสำนักใดเหมือน โดยหลวงปู่ให้เป็นปฐมยันต์ของสำนักเขาหงษ์ โดยถือคติว่าสัญชาติเสือไม่ขอเนื้อใครกิน ยันต์นี้ดีทางเมตตามหานิยมเป็นหลัก คือเด่นทางค้าขาย รองลงมาคือมหาอุตม์ตามตำหรับบูรพาจารย์หลวงปู่ปลื้มแห่งวัดปากครองมะขามเฒ่า ยันต์นี้หลวงปู่เรียกว่า ยันต์กอบทรัพย์ 5 ยอด ลักษณะเหมือนเอามือมาประกบกันโดยให้สันมือติดกันแต่ฝ่ามือกางออกเหมือนการก อบ เหรียญรุ่นแรกนี้สร้างโดยอาจารย์จั๊ว จอมขมังเวทแห่งเยาวราช สร้างบูชาคุณหลวงปู่ที่ถ่ายทอดวิชาเดินทอง(เป่าทอง)เข้าตัวให้ และยันต์ที่อยู่ในเหรียญรุ่น2 นั้นเรียกว่ากอบทรัพย์ 3 ยอดครับเขียนโดยยึดเฑาะห์เป็นหลักครับ ส่วนรุ่น 1 เป็น นะ โม พุท ธา ยะ ครับหรียญรุ่น 2 สร้างราวๆ ปี 2545 จัดสร้างทั้งหมด เนื้อครับผม

    1.เนื้อทองคำรันหมายเลข สร้างจำนวน 9 เหรียญ

    2.เนื้อเงินรันหมายเลข สร้างจำนวน 500 เหรียญ

    3.เนื้อทองแดงรันเลข สร้างจำนวน 1000 เหรียญ

    4.เนื้ออัลปาก้า สร้างจำนวน 3000 เหรียญ
    พระอาจารย์เขาหงส์
    (หลวงปู่ พิชัย ฐิติลาโภ อายุ ๑๐๘ ปี) โดย ณ เขาหงส์



    บทนำ พระอาจารย์เขาหงส์
    หลวง ปู่พิชัย ฐิติลาโภ แห่งสำนักสงฆ์เขาหงส์ อ.เมือง จ.ลพบุรี ชื่อนี้น้อยคนนักที่จะรู้จัก หลวงปู่ผู้เปี่ยมด้วยเมตตา อารมณ์ดี แจ่มใสอยู่เสมอ และมีอายุยืนยาวถึง ๑๐๘ ปี โดยที่สุขภาพท่านยังแข็งแรง ลุกเดินได้อย่างปกติ พูดจาคล่องแคล่ว ความจำเยี่ยม ทุกคนที่พบท่านต่างพูดเหมือนกันว่า ไม่น่าเชื่อเลยว่าท่านจะมีอายุถึง ๑๐๘ ปี ส่วนใหญ่ต่างคิดว่าน่าจะอยู่ราว ๗๐ ปี จนบ่อยครั้งเข้าหลวงปู่จึงต้องนำหลักฐานยืนยันวันเดือนปีเกิดมาให้ดูกัน และติดอยู่ที่วัดจนถึงทุกวันนี้ และหลวงปู่ท่านยังมีชื่อที่เรียกหากันอีกมาก ดังเช่น

    หลวงตาฮาวาร์ด
    ชื่อ นี้เป็นที่รู้จักกันมาก เนื่องจากได้มีหนังสือพิมพ์ วารสารหลายฉบับ จนถึงรายการโทรทัศน์ได้นำไปเผยแพร่จนเป็นที่รู้จักกันมากในเรื่องของการใช้ ยาทั้งสมุนไพรโบราณ ทั้งแผนปัจจุบัน ที่หลวงปู่นำมาประยุกต์ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ จนทุกวันนี้มีผู้คนทั้งไทยและต่างชาติ ทั้งฝรั่ง ยุโรป อเมริกา จีน สิงคโปร์ เกาหลี ฮ่องกง มาหาหลวงปู่มากมาย ซึ่งท่านก็พูดคุยได้รู้เรื่องทุกคน เนื่องจากหลวงปู่พูดได้หลายภาษา โดยท่านศึกษามาตั้งแต่ตอนเป็นฆราวาสจนเป็นดอกเตอร์จบจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด จึงเป็นเหตุที่มาของฉายานี้ ซึ่งในภายหลังท่านบอกให้ปลี่ยนเป็น “หลวงตาฮาวัด” แทน

    พระอาจารย์ในดง
    ชื่อนี้ลูกศิษย์ลูกหาหลายคน ใช้เรียกมาเป็นเวลาหลายสิบปี และเคยมีการเขียนถึงในหนังสือหลายเล่มจนเป็นที่กล่าวกันว่า ผู้ใดพบพระอาจารย์ในดง ผู้นั้นได้พบขุมวิชาแห่งสำนักวัดมะขามเฒ่า ซึ่งผู้ที่จะพบได้นั้นต้องมีมานะพากเพียร ธุดงค์เข้าป่าไปด้วยความตั้งใจเท่านั้น จึงจะได้พบซึ่งจะได้รวบรวมเรื่องราวทั้งหลายนี้มาเผยแพร่ในตอนต่อๆไป

    อาจารย์ดำ หลวงปู่ดำ
    เนื่อง จากหลวงปู่ได้รับนิมนต์ไปงานพิธีต่างๆ และพุทธาภิเษกอยู่บ่อยครั้งซึ่งท่านจะบอกลูกศิษย์ทั้งหลายว่าไม่ต้องมาดูแล ท่านจะไปเอง กลับเอง ไม่ต้องเป็นภาระกับใคร ดังนั้นเองเมื่อท่านไปถึงงานจึงไม่มีใครรู้จักซึ่งท่านก็จะหลบพักผ่อนอยู่ ตามลำพังจนถึงเวลาปลุกเสกท่านจึงจะเข้าไปนั่งปรกจนเสร็จแล้วลุกกลับออกจาก งานทันที จะไม่นั่งอยู่จนจบพิธี ดังนั้นเอง ผู้จัดงานทั้งหลายและโฆษกงานก็ดีจึงไม่รู้จักท่าน ไม่รู้ว่ามายังไง เมื่อไร และชื่ออะไร จึงต่างก็เรียกท่านตามรูปพรรณสัณฐานว่า อาจารย์ดำ หลวงปู่ดำ บางครั้งเรียก หลวงพ่อใหญ่ ก็มี

    ท่านเจ้าคุณ พระสุนทรธรรมรส
    ใคร จะคิดว่า หลวงตาแก่ๆ รูปหนึ่งจะเคยมีศักดิ์เป็นถึงท่านเจ้าคุณ รองเจ้าคณะ 1 แห่งวัดสุทัศน์เทพวราราม วัดใหญ่กลางกรุงนี่เอง แต่ในสายวัดสุทัศน์แล้วมีพระผู้ใหญ่หลายรูปเดินทางไปกราบพบหลวงปู่อยู่บ่อย ครั้ง เนื่องจากในสมัยที่ท่านเป็นพระสุนทรธรรมรสนั้น ก็ได้ชื่อว่า เป็นพระนักเทศน์ นักธรรม เป็นปราชญ์แห่งธรรม ซึ่งนั่นก็ลุล่วงมาร่วม 50 ปีแล้ว (ท่านจำพรรษาอยู่วัดสุทัศน์ตั้งแต่ พ.ศ. 2493-2511ทั้งสิ้น 18 พรรษา) ก่อนออกธุดงค์ไป จนกล่าวได้ว่า หลวงปู่เป็นปรมาจารย์ผู้อาวุโสสูงสุดที่ยังมีชีวิตอยู่ในสายสำนักวัดสุทัศน์ และได้เข้าร่วมพิธีปลุกเสกครั้งสำคัญๆ ในสมัยนั้นด้วย
    แต่เมื่อถามหลวง ปู่ว่าชื่อฉายาที่มากมายนี้ท่านชอบให้ลูกศิษย์เรียกชื่อไหนท่านจะยิ้มและตอบ ว่า เรียกพระอาจารย์เขาหงส์สิดี และนั่นจึงเป็นที่มาของฉายา “พระอาจารย์เขาหงส์”





    ให้บูชา 550 บาทครับค่าจัดส่งEMS 50 บาทครับ



    [​IMG] [​IMG]
     
  19. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    เบอร์บัญชีผมครับ
    เบอร์บัญชีธ.กรุงไทย KTB125-0-08923-9 supachai thu
    โอนเงินแล้วช่วยแจ้งวันเวลาที่โอนในกระทู้เพื่อง่ายในการตรวจสอบหรือทางPMแล้วจะรีบดำเนินการจัดส่งEMSไปให้โดยด่วนนะครับ..หลายรายการก็ค่าจัดส่งEMS 50 บาทครับ

    กฎการรับประกันตามหลักสากลครับ
    1 วัตถุมงคลที่บูชาจากผมไปถ้าเก๊และพิสูจน์ได้ตามหลักสากล คืนเงินท่านทันทีครับ

    2รับประกันความพอใจภายใน 7 วัน ไม่ชอบใจส่งวัตถุมงคลคืนส่งเงินคืนเช่นกันครับ หัก 50 บาท

    รับประกันนอกเหนือจากสากลวงการพระเครื่องแบบที่เขาไม่ทำกันแต่ผมจะทำให้

    1 จับไม่มีพลัง พลังอ่อน สินแซ่ จิตสัมผัส สัมผัสกรรมแสกนกรรม ถ่ายออร่าแล้วไม่มีแสง ทรงเจ้าเข้าผีดิบ หมอผีไทย หมอผีีจีน หมอผีเขมร หมอผีแขก หมอผีฝรั่ง หมอผีอียิปค์ไอยคุปย์ หมอผีแอฟริกา(ไม่นับหมอนวด) หรือจะให้บาทหลวง แม่ชี อะไรก็ได้ ถ้าไม่มีพลังรับคืนภายใน3วันหลังจากได้รับพระไป หัก 100 บาทถ้าตรวจสอบพลังหลังจากที่ได้รับพระเกิน 3 วันผมไม่คืนและแนะนำให้ผู้ที่ตรวจสอบไปตรวจระบบประสาทเพิ่มเติมครับ
    ในกรณีที่พิมพ์ทรงถูกต้องแต่ไม่มีพลังงานเท่านั้นสำหรับท่านที่กลัวของเสริมแต่ถ้าพิมพ์ทรงไม่ใช้ก็เข้ากฎคืนเต็มอยู่แล้วครับ

    **หมายเหตุ**

    ทุกกรณี
    ขอให้วัตถุมงคลอยู่ในสภาพเดิมไม่ล้างผิว ขัดผิว ถูผิวให้วัตถุมงคลเปลี่ยนสภาพหรือแตกหัก คืนแน่นอนครับ
    ไม่มีปัญหามั่นใจได้ครับ

    ท่านที่จะบูชาพิจรารูปภาพวัตถุมงคลและตรวจสอบให้ดีด้วยตนเองก่อนครับผมถ่าย รูปให้ชัดเจน และเมื่อบูชาแล้วควร save รูปภาพเก็บไว้ด้วยครับเพื่อผลประโยชน์ของท่านเองครับในรูปจะมีลายเซ้นต์ชื่อ ผมไว้จะได้ยืนยันหลักฐานได้ครับในกรณีที่วัตถุมงคลไม่แท้ ท่านสามารถนำรูปนั้นจัดการตรวจสอบยืนยันกับผมได้ครับ
    ผมไม่ใช้ผู้รู้ทุกสายเมื่อผิดพลาดพร้อมรับผิดชอบไม่มีเจตนาคดโกง
    ติดต่อ 081...70...4...72...64
    __________________ __________________
     
  20. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,468
    ค่าพลัง:
    +21,327
    รูปถ่ายอัดกระจก หลวงพ่อน้อยวัดคงคาราม ศิษย์หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน

    ท่านเป็นผู้ที่สร้า้งตะกรุดหนังปลากระเบน ตะกรุดหนังอีเก้ง อันโด่งดัง

    ศิษย์ที่ทันหลวงพ่อเงินวัดบางคลานโดยแท้ครับ

    รูปถ่ายเก่าๆเลี่ยมเงินโบราณ(ห่วงกรอบหัก) ศิลปะแบบนี้ไม่ต่ำกว่า 50 ปีครับกรอบเงิน ภาพยัง

    ชัดมองเห็นหลวงพ่อน้อยไม่เลือนลาง รูปนี้ทันยุคหลวงพ่อน้อยชัดเจนแน่นอนไม่ใช้รูปยุคหลัง

    ซึ่งสร้า้งออกมาใหม่ครับรับประกันตามกฎผมทุกประการครับ

    ให้บูชา 1900 บาทครับค่าจัดส่งEMS
    50
    บาทครับ


    [​IMG] [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...