NEW ! NEW AGE PLUS+ พลังงานใหม่ พลังงานอิสระ.. GRAND NATURE ..

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Little Duck, 25 กุมภาพันธ์ 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    ผมว่าผมมีเพื่อนแล้วครับ สันดานผมคล้ายคุณอ่ะครับ แต่จิตวิญญาณของผมไม่ได้เป็นเหมือนสันดานภายนอกของผมน่ะครับ ประมาณว่าผมมี2ตัวใน1ตนครับ งงๆกับตัวเองอยู่เหมือนกัน
     
  2. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    จะถักทอสายใย ใจผูกพัน รอวันนั้น วันที่นกจะบิน
    ผมว่าผมพร้อมบินแล้วล่ะครับ ธรรมะสอนให้ผมรู้ว่า ทุกอย่างล้วนว่างเปล่า บางครั้งผมนั่งดูตัวเอง แล้วผมก็หัวเราะออกมา ที่ผ่านมาผมโง่ขนาดนั้นเลยเหรอ? ธรรมสอนให้ผมรู้จักถ่อมใจ คิดถึงคนอื่นด้วยความรักและเมตตา สงสารและให้อภัยเพราะเค้าเกิดมาด้วยความไม่รู้เหมือนๆกันกับเรา บางเวลามารเข้าสิงครับ (ต้องขออภัย)
     
  3. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    สวัสดีค่ะ และขอขอบพระคุณ คุณ มาวินน่าเป็นอย่างมาก ท่านเป็นบุคคลหนึ่งที่เป็นคีย์หลัก และ ถือคีย์ หลัก ไว้ และเป็น KEY GRAND ที่ใช้สนับสนุน "สัจจะ" ของ หนุมาน ผู้นำสาร

    GRAND = สัจจะ (ความจริง)
    ใช้ความจริง ไม่ใช่ ความเห็น (หนุมาน ผู้นำสาร)

    ในโลกแห่งปรากฏการณ์ หรือ โลกที่อยู่ภายใต้เครื่องพรางของช่องว่าง และ กาลเวลา ของคู่ หรือ สิ่งที่ตรงกันข้ามกัน ย่อมต้องปรากฏขึ้นเพื่อการเรียนรู้ แต่ในความเป็นจริงของจิตวิญญาณแล้ว สีดำ (B หรือ มาร)และ สีขาว (J หรือ เทพ) ไม่มีจริง มีแต่เพียง สีน้ำเงิน หรือ สีแดง คือ รู้ หรือ ไม่รู้ เท่านั้น

    โลกแห่ง ปรากฏการณ์ J และ B

    ความเห็น (ความเชื่อ) ไม่ใช่ความจริง (ความรู้)

    จิตวิญญาณปรากฏภายใต้ภาวะทางกายภาพด้วยจุดมุ่งหมายเดียวคือ การเรียนรู้ คือ เพื่อเปลี่ยนความเชื่อ (ความไม่รู้, ความเห็น) ให้เป็นความรู้ (ความจริง, เข้าถึงธรรมชาติที่แท้จริงของจิตวิญญาณ)

    เมื่ออยู่ภายใต้ภาวะทางกายภาพ มนุษย์มักมองไม่เห็นสัมพันธภาพระหว่างตนเอง กับสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ซึ่งต่างกำลังเกื้อกูลซึ่งกันและกัน และต่างกำลังสนับสนุนกันและ กันในการเรียนรู้ หรือ เพื่อเปลี่ยนความเชื่อให้เป็นความรู้

    จุดมุ่งหมายที่จิตวิญญาณ ปรากฏภายใต้ภาวะทางกายภาพ คือ 1. การเรียนรู้ (เรียนรู้ถึงความรักอันปราศจากเงื่อนไข การอดทดอดกลั้น และ การเสียสละและให้อภัย) 2. การพัฒนา 3. การสร้างสรรค์

    J (ความดีงาม, ความรู้) เมื่อท่านมีความรู้ ท่านเริ่มรู้เห็น และ เข้าถึงกระแสของความเป็นจริงของธรรมชาต เข้าใจการที่จะหลุดพ้นไปจาก ทุกข์ ที่ต้องอยู่ภายใต้ภาวะทางกายภาพนี้ ท่านเริ่มเข้าใจ และ มองเห็นความเป็นจริงของธรรมชาติ ว่าแท้จริงนั้น เราเกิดจาก สิ่งใด กำลังเป็นสิ่งใด และกำลังก้าวไปสู่สิ่งใด เราเรียกกระบวนการนี้ว่า ว่า "การเรียนรู้"

    การพัฒนานั่นคือ การเรียนรู้ที่จะฝึกฝนตนเอง ค่อย ๆ ปลดละ สิ่งที่ก่อให้เกิด "อัตตา" "ตัวของเรา" หรือ "สิ่งที่ทำให้ยังคงมีเรา"

    และ ขั้นตอนสุดท้ายสำคัญ คือ "การสร้างสรรค์" ซึ่งหมายถึง การถ่ายทอดภูมิปัญญา การช่วยสนับสนุน ส่งเสริม ผู้ที่ไม่รู้ ให้เกิด "ความรู้" อันเป็นแก่นแท้ของจิตวิญญาณ

    หน้าที่ของ J คือ การช่วยสนับสนุน B ให้ก้าวล่วงพ้น (VICTORY) ก้าวข้ามพ้นโลกแห่งปรากฏการณ์เช่นกัน

    ถ้าเราเข้าใจถึงความเป็นจริงของจิตวิญญาณ ว่าแท้จริงมีเพียง รู้ หรือ ไม่รู้เท่านั้น ท่านจะเข้าใจได้ทันทีว่า ในโลกแห่งปรากฏการณ์นี้ สิ่งที่ปรากฏเสมือนกับของคู่ทั้งหลายนั้น ต่างมีไว้เพื่อการเรียนรู้เท่านั้น เสมือนกับการส่องกระจกดูกันเอง ระหว่าง J กับ B (คิดถึงเครื่องหมาย หยิน หยาง)

    ความดีและความชั่ว เทพและมาร JและB ฯลฯ ล้วนเป็นสิ่งที่เราสมมุติขึ้นมาด้วยความเห็นที่สร้างจาก "ความเชื่อ" ของเราทั้งสิ้น และมนุษย์ก็แบ่งแยก ถูกผิด ขาว ดำ ดีชั่ว จากความเห็นของตนเอง หรือแบ่งแยกจากสิ่งที่ตัวเองเชื่อ

    มนุษย์ล้วนเป็นได้ทั้ง J และ B

    เราต่างกำลังส่องกระจกมองดูกัน มือซ้ายของเรา คือ มือขวาของคนในกระจก หากมือซ้ายเราคือความดี และ มือขาวคือความชั่ว สำหรับคนในกระจกแล้ว สิ่งที่ปรากฏกลับกลายเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกัน และสิ่งเหล่านี้ที่ก่อให้เกิด การแบ่งแยกขึ้นมาในสังคมของมนุษย์ และการแบ่งแยกนี้เองเป็นต้นเหตุแห่งกระแสทั้งความถูกใจ และ ความไม่ถูกใจให้กับมนุษย์ทั้งหลาย สงครามทั้งหลายในโลกมีสาเหตุจาก "ความเห็น" อันไม่ตรงกันของมนุษย์ทั้งนั้น

    "ความเห็น" เปลี่ยนแปลงได้ตาม "ความเชื่อ" ของมนุษย์ในขณะนั้น

    "ความเห็น" เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาขึ้นอยู่กับว่า ในขณะนั้นมนุษย์มีความเชื่ออะไร

    "ความเห็น" จึงไม่ใช่ความจริง เปลี่ยนแปลงได้ตามความชอบ ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาโดยการปรุงแต่ง "จิต" ของมนุษย์เอง

    แก่นแท้ของจิตวิญญาณ เกิดจาก ความรักอันปราศจากเงื่อนไข
    แก่นแท้ของมนุษย์ ก็คือ "ความรักอันปราศจากเงื่อนไข" เช่นเดียวกัน

    ความรู้ (J) ย่อมมีจุดเริ่มต้นมาจาก ความไม่รู้ (B) ก่อนทั้งนั้น เปรียบเสมือน ดอกบัวย่อมเกิดขึ้นจากโคลนตมฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น

    ฉะนั้น มนุษย์เมื่อเข้าถึงกระแสของการเรียนรู้ (การเป็น J) หน้าที่ของท่านเมื่อพบกับ B คือ การสนับสนุนส่งเสริมซึ่งกันและกันในการเรียนรู้ ในแนวทางสร้างสรรค์ แต่มิใช่การเข้าไปตัดสิน "ถูก"หรือ "ผิด" "ดำ" หรือ "ขาว" ให้กันและกัน

    มนุษย์ที่กำลังทำการตัดสินผู้อื่นด้วย "ความเห็น" อันได้แก่ความเชื่อส่วนตัว เช่นนั้น ปราศจากความเข้าใจในกฏของจักรวาล หรือ การแห่ง JUSTICE (กฏแห่งความสมดุลย์ในการเรียนรู้) ที่ว่า เมื่อใดที่ท่านเรียนรู้ที่จะเป็น J เพียงอย่างเดียว โดยไม่สามารถก้าวผ่าน ความเป็นตัวตนของ JและB ไปได้ เมื่อนั้น ท่านก็ต้องย้อนกลับไปเรียนรู้แง่มุมตรงกันข้ามอยู่ร่ำไป และเราต่างก็พากันเรียนรู้ที่จะเป็น J และ B เช่นนี้อย่างไม่มีวันจบสิ้น เหมือนเครื่องหมาย อินฟินนิตี้

    ดอกบัว เกิดจากโคลนตมฉันท์ใด ความรู้ย่อมมีพื้นฐานมาจาก ความไม่รู้ มาก่อนฉันท์นั้น

    เมื่อเราเข้าใจเช่นนี้แล้ว ว่า ทุกคนย่อมมีพื้นฐานมาจาก "ความไม่รู้" ก่อนทั้งนั้น เราย่อมต้อง มีความอดทนอดกลั้น ให้กับเขาที่ "ไม่รู้" เพราะเราต่างก็เคย "ไม่รู้" เหมือนกัน เราย่อมต้องมีความเสียสละให้อภัยซึ่งกันและ กัน และนี่คือ การเกื้อกูลกัน และ สนับสนุนซึ่งกันและกัน ก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรค์ต่าง ๆ ไปได้ (VICTORY)

    ดอกบัวตูม (J) เกิดจากโคลนตม (B,ความไม่รู้) เมื่อไม่สามารถชูช่อพ้นน้ำ กลายเป็นบัวบาน (การตื่นรู้) ได้ฉันท์ใด ก็กลายเป็นอาหารเต่าปลา กลับลงสู่พื้นดิน (B)ฉันท์นั้น

    J ล้วนพัฒนามาจากการเป็น B แต่ถ้าไม่สามารถการก้าวพ้นความเป็น J และ B ไปได้ (ความมีอัตตาแห่งตนเอง หรือ ยังคงติดกับความเห็นที่วัดจากความเชื่อหรือ ความถูกใจหรือ ไม่ถูกใจของตนเอง) J ย่อมกลับไปเป็น B ก้าวสู่วงจรการเรียนรู้ใหม่ จนกว่าจะเรียนรู้ที่จะเข้าใจ และจดจำตนเองได้ และนี่คือ กฏแห่งตาชั่ง(JUSTICE หรือ กฏแห่งจักรวาล)

    จินตวดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2011
  4. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ขอขอบพระคุณ คุณ ถักธรรมค่ะ ท่านเป็นคนหนึ่งที่เป็น KEY GRAND คีย์หลักเช่นเดียวกัน

    ในโลก และ จักรวาลนี้ ปรากฏเพียง แดง หรือ น้ำเงิน

    ทั้ง แดงและน้ำเงิน ต่างถูกแบ่งแยกออกจากกัน เพียงแค่ด้วย "ความเห็น" อันถูกสร้างมาจากความเชื่อ

    ความเชื่อ สร้างความเป็นตัวตน อันได้แก่ "เรา" "ของเรา"

    เหนือ สีแดง หรือ น้ำเงิน (อุปมาอุปมัย) คือ ความว่าง

    ก่อนที่จะ "รู้" ย่อมมีความ "ไม่รู้" มาก่อน
    "ดอกบัว" ย่อมเกิดแต่ "โคลนตม"

    มนุษย์ ย่อมต้องการการเสียสละ และ ให้อภัยซึ่งกันและกัน เพราะคนไม่รู้ เขาย่อมไม่รู้ การที่เขาไม่รู้ย่อมไม่ผิด เพราะเขากำลังอยู่ระหว่างการเรียนรู้ เช่นเดียวกับเรา

    หากเราเข้าถึงกระแสแรกเริ่มแห่งการรู้แล้ว ย่อมต้องเข้าใจ และ ให้อภัยให้แก่กันและกัน เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน และนั่น คือ "ความรักอันปราศจากเงื่อนไข" เพราะความรักอันปราศจากเงื่อนไข" คือ เมตตาอันหาประมาณไม่ได้อันเกิดจากการไม่แบ่งแยก ไม่ว่า จะเป็น J หรือ B เทพ หรือ มาร คือ เมตตาให้เขาได้เท่าเทียมกัน เสียสละให้อภัยได้อย่างเท่าเทียมกัน

    ในโลกและจักรวาลนี้ก็มีเพียงแค่เท่านี้ รู้ หรือ ไม่รู้

    ความจริง ไม่มีมิตร ไม่มีศัตรู ทุกคนล้วนเป็น เพื่อนร่วม เกิด แก่ เจ็บ ตาย

    เพราะมิตร และ ศัตรู เกิดจาก "ความเห็น" ที่มีรากฐานมาจาก "ความเชื่อเท่านั้น

    ขอขอบพระคุณท่านอย่างสูง

    จินตวดี
     
  5. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728

    การปรับพลังงานใหม่ คือ การสร้างความเข้าใจอันดี ระหว่าง J & B คือ การถักทอสายใยรัก ความผูกพัน ระหว่างกัน และ กัน เพื่อความเข้าใจ ว่าทั้งสองสิ่ง นั้น เกิดมาเพื่อสนับสนุนแนวทางในการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

    ในโลกแห่งการเรียนรู้ จำเป็นต้องมีผู้เสียสละ จำเป็นจะต้องมีทั้ง J และ B

    ถ้าปราศจากของคู่ในโลกนี้ การเรียนรู้ก็มิสามารถบังเกิดขึ้นได้ เราไม่มีทางเรียนรู้ได้ว่า อะไรที่ก่อให้เกิด "ความเห็น" ที่สร้างตัวเราของเราขึ้นในโลกนี้

    เพราะมี J และ B จึงทำให้เราได้เรียนรู้ว่า โลกนี้มีทั้งขาว และ ดำ เทพ และ มาร หรือ ของคู่ ที่ปรากฏให้เราได้เรียนรู้ดูมันในมุมมองต่าง ๆ จนกระทั่ง "เรา"ได้เรียนรู้ว่า ทุกอย่างที่ปรากฏขึ้นนั้น ล้วนปรากฏขึ้นแตกต่างกันไปภายใต้ภาวะความเชื่อ ความเห็นภายใต้ภาวะมุมมองหนึ่ง ๆ เท่านั้น และ มุมมอง ความเห็น หรือ ความเชื่อเหล่านั้น ก็ไม่เคยเที่ยงแท้ ถาวร ล้วนแต่มีการเปลี่ยนแปลงเสมอ ตลอดเวลา ไปตามกาลเวลาหนึ่ง ๆ เพราะความเชื่อ หรือ ความเห็นของมนุษย์สามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ตลอดเวลาเช่นกัน

    สรรพสิ่งทั้งหลายที่ปรากฏขึ้นในโลกแห่งภาวะทางกายภาพนี้ ก็มีสภาพไม่แตกต่างกัน

    การปรับความเข้าใจระหว่าง แดง กับ น้ำเงิน หรือ J และ B ล้วนเป็นการสร้างปรากฏการณ์อันดีให้เกิดขึ้นแก่ยุคใหม่ที่จะมาถึง เพราะเมื่อทุกท่านมีพื้นฐาน ความรู้ ความเข้าใจอันเดียวกัน รู้จัก เสียสละ ให้อภัย ช่วยเหลือ เกื้อกูลซึ่งกันและกัน สงคราม หรือ การแบ่งแยกทั้งหลาย ย่อมไม่มี เมื่อ ความขัดแย้งไม่มี ความรู้สึกนึกคิดอันเป็นลบย่อมไม่มีตามไปด้วย

    ความรู้สึกนึกคิดของมนุษย์ มีได้เป็นความว่างเปล่า ที่ปล่อยไปแล้วสูญสลาย แต่มีคุณสมบัติเป็น "ประจุแม่เหล็กไฟฟ้า" มีอำนาจในการก่อเกิด ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติต่าง ๆ ในโลกนี้

    ความรู้สึกนึกคิดในทางลบ MAGIC ย่อมก่อให้เกิดผลในทางลบ และดึงดูดเหตุการณ์ในทางลบ สู่ผู้ที่คิด และ โลกแห่งปรากฏการณ์

    ความรู้สึกนึกคิดในทางบวก MIRACLE ย่อมก่อให้เกิดผลในทางบวก และ ดึงดูดเหตุการณ์ในทางบวก สู่ผู้ที่คิด และ โลกแห่งปรากฏการณ์

    โลกของบุคคลใดๆ ย่อมปรากฏการณ์อยู่ และสอดคล้องกับ ความเชื่อ หรือ ความเห็นของบุคคลนั้น ๆ

    ผู้ที่เชื่อในภัยพิบัติ ย่อมประสบกับสภาพแวดล้อมที่ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยภัยพิบัติ และดึงดูดแต่เหตุการณ์ ข่าวสารทางด้านภัยพิบัติสำหรับเขาเหล่านั้น

    ผู้ที่เชื่อในความดีงาม ความรัก ย่อมประสบกับสภาพแวดล้อมที่ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยความดีงาม ความรัก เท่านั้น

    ความเชื่อสร้างโลก ความคิดและความเชื่อ ย่อมดึงดูดเหตุการณ์ที่สอดคล้องกับความคิดและความเชื่อมาสู่ตัวตนที่คิดเสมอ YOU ARE WHAT YOU EAT

    ในยุคใหม่ ยังคงปรากฏ J&B แต่ ความขัดแย้งไม่มี มีแต่ความเข้าใจอันดี ที่เกิดจากการเข้าใจพื้นฐานความเป็นจริงของธรรมชาติที่มีไว้เพื่อการเรียนรู้ เมื่อความขัดแย้งไม่มี ความรู้สึกนึกคิดในทางลบ ไม่มี หรือ มีน้อย โลกแห่งความศิวิไลซ์ อริยะ ย่อมบังเกิดขึ้นแก่ทุกท่าน

    เมื่อมนุษย์ เกิดความเข้าใจในพื้นฐานที่แท้จริง ของคำว่าว่า อัตตาสร้างโลก ความเชื่อสร้างโลก หรือ เราสร้างโลกขึ้นจากความเชื่อ (ความเห็นที่สร้างอัตตา) เราสร้างความเป็น J และ B ขึ้นมาจากความเห็นส่วนตัวของเรา มนุษย์ทั้ง J และ B ต่างพากันปฏิบัติเพื่อความหลุดพ้น โดยคนหนึ่งเริ่มต้น และมีผู้ประพฤติปฏิบัติเป็นตัวอย่างให้เห็นต่อเนื่องกันไป ก็เปรียบเสมือนมนุษย์กำลังหมุนกงล้อแห่งธรรมะ โดยการหมุนของกงล้อหนึ่งย่อมสนับสนุนให้เกิดการหมุนของกงล้ออื่นต่อไป อย่างไม่สิ้นสุด

    วันที่จิตของมนุษย์ในโลก เป็นอิสระจากความเป็นตัวตน J&B วันนั้นคือ วันที่นก(เจ้าแห่งนก) จะบินกลับคืนสู่ ถิ่นสถาพร (บ้านเกิดที่จากมา)

    จินวดี
     
  6. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ถิ่นสถาพร (บ้านเกิดที่จากมา) = THE SUN
     
  7. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    <table id="post4888934" class="tborder" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="thead" style="font-weight:normal; border: 1px solid #FFFFFF; border-right: 0px">[​IMG] 18-07-2011, 12:26 PM </td> <td class="thead" style="font-weight:normal; border: 1px solid #FFFFFF; border-left: 0px" align="right"> #2106 </td> </tr> <tr valign="top"> <td class="alt2" style="border: 1px solid #FFFFFF; border-top: 0px; border-bottom: 0px" width="175"> Little Duck
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: May 2008
    ข้อความ: 800
    พลังการให้คะแนน: 205 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_4888934" style="border-right: 1px solid #FFFFFF"> ผลการออกรางวัล งวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2554 =16+7+2+5+5+4 = 39 = CI = CONFIRM INTELLEGENCE
    39 = 12 = LOVE

    รางวัลที่1. 116556 = 11+6+55+6 = 78 = GH = GREAT HEART
    11 6 = KF = KEY FREE ความเป็นอิสระ
    55 6 = NEW AGE FUNCTION


    ข้อสังเกตุ เลข 6 อยู่ำดับที่ 3 และลำดับที่ 6 ของรางวัลที่ 1 = 36 = CF = CONFIRM FUNCTION
    โปรดสังเกตุหมายเลข 6 อยู่ลำดับที่ 3 ของ 11 6 และ ลำดับที่ 3 ของ 55 6
    = 33 CONCERN


    11+55 = 66 = FF = FULL FILL
    6+6 = 12 = LOVE


    เลขท้าย 2 ตัว 12
    12 = LOVE


    หากดูผลลัพธ์ของวันที่ออกรางวัล 16/7/2554 = 39 = CI = CONFIRM ITELLEGENCE และ 39 = 12 = LOVE อันหมายถึง ยืนยันความเป็นอัจฉริยะของความรักความเมตตาอันปราศจากเงื่อนไข และ รางวัลที่หนึ่ง 116556 = 11+6+55+6 = 78 = GH = GREAT HEART เมื่อดูความหมายตามลำดับ 116 หมายถึง KEY FREE และ 556 หมายถึง NEW AGE FUNCTION
    ข้อสังเกตุหมายเลข 6 อยู่ตรงกลาง หรือ ลำดับที่ 3 และลำดับที่ 6 จึงหมายถึง 36 = CF = CONFIRM FUNCTION และ เลข 6 อยู่ลำดับที่ 3 ของทุก ๆ 3 ตัว เท่ากับ 33 = CC=CONCERN

    หากดูผลลัพธ์แนวตั้งจะเห็นได้ว่า 11+55 = 66 = FULL FILL และ 6+6 = 12 = LOVE และ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว = 12 = LOVE และมีผลลัพธ์เท่ากับวันที่ออกรางวัล

    เมื่อดูความหมายตามลำดับจะะเห็นได้ว่าทุกความหมายต่างให้ความสำคัญกับ LOVEอัน หมายถึงความรัก ความเมตตาอันปราศจากเงือนไข คือพลังที่บริสุทธิ์ยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่ อันหมายถึง ความเป็นอัจฉริยะหาที่สุดประมาณมิได้ ผู้ ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ต่างเป็นผู้ที่เติมเต็มพลังงานบริสุทธิ์ด้วยตัวท่านเอง จิตวิญญาณที่เป็นอิสระในตัวของท่าน ในการดำรงอยู่ในยุคใหม่ ..[FONT=&quot]

    [/FONT]NEW ! NEW AGE พลังงานใหม่

    </td></tr></tbody></table><table id="post4931487" class="tborder" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="thead" style="font-weight:normal; border: 1px solid #FFFFFF; border-right: 0px">[​IMG] เมื่อวานนี้, 05:33 PM </td> <td class="thead" style="font-weight:normal; border: 1px solid #FFFFFF; border-left: 0px" align="right"> #2235 </td> </tr> <tr valign="top"> <td class="alt2" style="border: 1px solid #FFFFFF; border-top: 0px; border-bottom: 0px" width="175"> Little Mermaid
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Jun 2008
    ข้อความ: 608
    พลังการให้คะแนน: 179 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_4931487" style="border-right: 1px solid #FFFFFF"> <center>LOVE & LIFE

    </center>
    <hr style="color:#FFFFFF; background-color:#FFFFFF" size="1">
    [​IMG]


    วันนี้ของเรา ได้ก้าวข้ามเมื่อวานของเราแล้วหรือยัง
    เราไม่คิดชนะใคร นอกจากชนะตัวเอง และก้าวข้ามตัวเราเอง
    (f)

    </td></tr></tbody></table>

    เมื่อวานนี้, = 28/7/2554 = 51 = ENERGY AVAILABLE
    05:33= ENERGY : CONCERN
    05:33 = 05+33 = 38 = CONNECTING HUMANITY
    #2235 = 22+35 = 57 = ENERGY GRAND
    2235 = VICTORY : CONFRIM EXPRESS


    Little Mermaid = 12+9+20+20+12+5+13+5+18+13+1+9+4 = 141 = NA = NEW AGE

    LOVE & LIFE

    LOVE = 12+15+22+5 = 54
    LIFE = 12+9+6+5 = 32

    LOVE & LIFE= 54+32 = 86 = HF = HUMANITY FREE จิตวิญญาณอัรเป็นอิสระของมนุษยชาติ

    141+86 = 227 = VG = VICTORY GRAND
    227 = 2+2+7 = 11 = KEY

    หากดูข้อมูลอ้างอิงประกอบแล้ว จะเห็นได้ว่ากุญแจสำคัญคือ LOVE และ เมื่อดูผลลัพธ์ของ
    LOVE & LIFE= 54+32 = 86 = HF = HUMANITY FREE และ Little Mermaid =141 = NA= NEW AGE และยังหมายถึง 42 = DB = DATA BASE ดังนั้น เมื่อนำผลลัพธ์มารวมกัน 86+141 = 227 = VICTORY GRAND และ 11= KEY ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ จึงแปลความหมายได้ว่า ความรักอันปราศจากเงื่อนไข คือพลังงานบริสุทธิ์และยิ่งใหญ่หาประมาณมิได้ ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ต่างเป็นผู้ที่เติมเต็มพลังงานบริสุทธิ์ด้วย จิตวิญญาณที่เป็นอิสระในตัวของท่าน
    เอง ในการดำรงอยู่ในยุคใหม่ โดยมีกุญแจสำคัญคือ VICTORY GRAND

    โปรดสังเกตุ วันที่ เวลา และหมายเลขกระทู้ ซึ่งยืนยันข้อมูลทั้งหมด

    NEW ! NEW AGE พลังงานใหม่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2011
  8. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981

    ข้อความจาก คุณจินตวดี..

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุณวสุธรรม
    คุณชยุต และ ทีมงานแห่งสว่าง ทุกข้อความ คือการเติมเต็มพลังงานใหม่..

    NEW ! NEW AGE พลังงานใหม่


     
  9. สตธศร

    สตธศร Namo Amithapho

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    707
    ค่าพลัง:
    +1,537
    วันนี้เครื่องรวนส่ะแร้วว...
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=k6JeyHP8mWg]‪คิดถึงคนไกล - ไม้เมือง.wmv‬&rlm; - YouTube[/ame]
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=srGE9j4gMlI&feature=BFa&list=PL0AAC4C6E07B7AF69&index=12"]‪You Are Love ?‬&rlm; - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2011
  10. สตธศร

    สตธศร Namo Amithapho

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    707
    ค่าพลัง:
    +1,537
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=7LE4wtPaano&feature=BFa&list=PL9A9DCDADE1417D0A&index=21"]‪Quotes from the Awakened One.‬&rlm; - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2011
  11. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** นิสัยสันดานมนุษย์ ****

    สุดท้าย...สิ้นสุดด้วยสัจจะ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  12. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    น้อมรับ ปฎิบัติ ครับผม.. ให้มันรู้กันไปว่าชาตินี้จะต้องตาย เพราะดัด"นิสัยสันดาน"ไม่ได้ แต่ละคนก็ต่างพกสันดานกันมาทั้งนั้น อยู่ที่ว่าใครจะมีสันดานหนักไปทางด้านไหน?ก็เท่านั้น
     
  13. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ที่คิดว่าว่าง กลับไม่ว่าง ****

    ตัวตน...คือ สิ่งที่ไม่สูญสลาย ไม่แปรเปลี่ยน คงอยู่ชั่วกัปชั่วกัลป์
    ตัวตนที่แท้จริง....คือ ตัวกระทำ
    ทุกการกระทำ กาย วาจา ใจ...เกิดเป็น ตัวกระทำทั้งสิ้น
    เป็นตัวกระทำ ที่ไม่ตาย และมีผลตอบแทน

    ตัวกระทำของท่าน ตามติดตัวท่าน เสมือนเงาตามตัว
    ตัวกระทำเป็นตัวตน ที่ล่องหนอยู่ตลอดเวลา
    เห็นได้ด้วย การพิจารณาตนเอง
    ด้วย สัจจะปฏิบัติ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  14. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    ขอบคุณท่าน"จินตวดี"มากนะครับที่เมตตา ผมอ่านบทความของท่านแล้วผมรู้สึกว่าผมเคยเจอมาแล้ว รู้มาแล้วในครั้งนึง ทำไมผมหลงลืมมันไป เพราะอะไร?
     
  15. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    เมื่อไรที่ผมรู้สึกว่า"ตัวตน"(สันดาน) กำลังจะแสดงตัวออกมา ผมจะนึกถึงท่านนะครับ
    ท่าน"หนุมาน ผู้นำสาร"
     
  16. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** สังขารแสดงอย่าง ตัวกระทำแสดงอย่าง ****

    บางคน ภายนอกเป็นชี แต่ตัวกระทำเป็นยักษ์
    ดูทั่วไปเป็นคนดีช่วยเหลือศาสนา
    แต่ผลของอารมณ์ ความคิด การกระทำ
    คอยแต่จะทำลายศาสนา เหมือนกัดกินฉีกทำลาย สมุดคำสอนตลอดเวลา

    บางคน....ภายนอกเป็นพระ แต่ตัวกระทำเป็นโจร
    ชาติก่อนๆเป็นโจร แต่ชาตินี้เป็นพระ
    แต่เป็นพระ ที่คอยปล้นชาวบ้านกิน
    พูดจาปากหวาน หว่านล้อมให้มาทำบุญมากๆ
    เงินที่ได้ เอาไปต่อต่อเรื่องบุญสัก ๑ ส่วน
    อีก ๙ ส่วนเอาไปแบ่งญาติโยมตัวเอง
    สรุป ชาวบ้านมาทำบุญ แต่ได้บาปติดตัว
    เหมือนโดนปล้น ไม่พ้นทุกข์เหมือนเดิม

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2011
  17. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** คาถา ****

    โลกุตตระ ให้คาถามาว่า... "อย่าลืม"
    สัจจะ...ลืมไม่ได้ ถ้าลืมจะวิบัติ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  18. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    ท่านอย่าเล่นแบบนี้สิครับ... ถ้าผม"ลืม" ทำไง? ให้เวลาผมหน่อย?ท่านอย่าลืมว่า
    "มันอยู่กับผมมานานนนนนน"
    ให้เวลาผมหน่อยเถอะ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำสั่งสอน ขอบคุณครับ
     
  19. สตธศร

    สตธศร Namo Amithapho

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    707
    ค่าพลัง:
    +1,537
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=4LE5kzt8N9w&feature=related"]‪?? ? Amitabha Buddha‬&rlm; - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2011
  20. where?

    where? เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    299
    ค่าพลัง:
    +883
    มนุษย์ต่างดาว

    แม้จะอยู่สูงแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องมาเรียนรู้ที่จะเป็นมนุษย์ให้ได้
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...