NEW ! NEW AGE PLUS+ พลังงานใหม่ พลังงานอิสระ.. GRAND NATURE ..

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Little Duck, 25 กุมภาพันธ์ 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    ผลการออกรางวัล งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 = 1/7/2554 = 1+7+2+5+5+4 = 24

    รางวัลที่ 1
    622953 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 51

    1/7/2554 = 1+7+2+5+5+4 = 24 = X = กากบาท, จุดสำคัญ

    622953 = FVIEC
    6+2+2+9+5+3 = 27 = 9 = I=INFINITY
    24+9 = 33 = CC
    24+27 = 51 =6


    622 = FV = FUNCTION VICTORY
    953 = IEC = INTELEGENC ENERGY CONNECTING


    FVIEC = FIVEC
    FIVE = 5
    C= CONDITION


    รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 51
    51 = EA = ENERGRY AVAILBLE
    51 = 6 FULL

    หากดูผลรวมของวันที่ เท่ากับ 24=X หมายถึงจุดสำคัญ กากบาท ผลรวมของรางวัลที่1=27=9=INFINITY หมายถึงความไม่สิ้่นสุด เมื่อนำผลรวมของ24+9 = 33=CC หมายถึงผู้ืั้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน และ 622 =FV=FUNCTION VICTORY และ INTELLEGENCE ENERGY CONNECTION และ จึงแปลความหมายได้ว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านต่างได้รับการยกระดับการข้ามพ้นสู่พลังงานใหม่อย่างสมบูรณ์อันแสดงให้เห็นถึงความเป็นอัจฉริยะของทุกท่าน

    โปรดสังเกตุ FIVEC =5CONDITION ซึ่งเป็นกากบาท หรือจุดสำคัญของการเข้าสู่โลกใหม่

    หากนำผลลัพธ์ 24+27 = 51
    =EA คือ ENERGY AVAILABLE ซึ่งมีผลลัพธ์เท่ากับรางวัลเลขท้าย2 ตัว = 51 จึงยืนยันซึ่งกันและกัน และยังมีผลลัพธ์เท่ากับ 6 , 6 = FF =FULL FILL จึงหมายถึงการเติมเต็มพลังงาน

    ดังนั้น เมื่อการเดินทางเข้าสู่โลกใหม่ การเติมเต็มพลังงาน การปรับระดับพลังงานโดยการยกระดับ อันเปรียบเสมือนเครื่องปรับอากาศของท่าน โปรดสังเกตุ FIVEC ..


    NEW !
    NEW AGE


     
  2. สตธศร

    สตธศร Namo Amithapho

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    707
    ค่าพลัง:
    +1,537
    MISS YOU ...

    ^-------------------^
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=piBBn1xsGSc&feature=related"]YouTube - ‪Pocahontas - Listen With Your Heart (English)‬‏[/ame]
     
  3. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ขอสวัสดีเพื่อน ๆ ญาติมิตรทางจิตวิญญาณที่รักทุก ๆ ท่าน และ เพื่อตอกย้ำซ้ำเตือนว่า ทุก ๆ ท่าน ที่เข้ามาในที่นี้ คือ KEY ทุกท่านล้วนต้องมีส่วนร่วม และมีหน้าที่ ที่ไม่ว่าท่านจะรู้เห็นหรือไม่ก็ตาม แต่ถึงกระนั้น ท่านก็ได้ทำหน้าที่ตามเป้าหมายที่ท่านได้ตั้งไว้แล้ว ขอขอบคุณ

    ข้อมูลของกระทู้นี้ ไม่แบ่งแยกไม่ว่าท่านจะนับถือศาสนาอะไร และ ชนชาติใด เพราะเราทุกคนล้วนมีสิทธิ ภาวะทางกายภาพของความเป็นมนุษย์โดยเสมอเหมือนกันทั้งสิ้น ฐานะ รูปพรรณสัณฐาน ล้วนเป็นองค์ประกอบทางกายภาพอันปราศจากความสำคัญ

    สิ่งที่เหมือนกัน คือ เราทุกคนต่างก็ตกอยู่ใน ความไม่รู้ (อยู่ภายใต้วัฏสังสาร เปรียบได้กับวงล้อแห่งความไม่สิ้นสุด ที่ถูกสร้างขึ้นจากความเชื่อที่เราเป็นผู้สร้างมันขึ้นมาเองทั้งสิ้น) ฉะนั้น สิ่งที่สำคัญสำหรับเรา คือ รู้ หรือ ไม่รู้ เท่านั้น

    กระทู้นี้เป็นส่วนหนึ่งของการปูพื้นฐานจาก ยุค 4 เข้าสู่ ยุค 5 สิ่งที่ข้าพเจ้าจะเอ่ยถึง ก็เป็นเพียงความรู้ใน ยุค 5 ซึ่งมิได้มีเจตนาที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งใด นอกจากจะกล่าวถึงความเป็นจริงของธรรมชาติของทุกสรรพสิ่งในจักรวาลซึ่งมีความเกี่ยวข้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเท่านั้น

    ข้าพเจ้ายังคิดถึงเพื่อนรัก ครู อาจารย์ที่ได้เคยร่วมทำงานด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคุณ หนุมาน คุณเมอเมด คุณอัคนีวาต คุณกบ คุณวสุธรรม คุณ แก้วทิพย์ คุณ สตธศร และอีกมากมาย และ หวังว่า กุญแจสำคัญทุก ๆ ท่าน จะได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

    ห้องนี้ คือ INTER BUFFET อาหารทุกจาน สามารถขึ้นโต๊ะร่วมกันได้โดยปราศจากการแบ่งแยก เพราะไม่ว่าอาหารจานไหน ล้วนเติมเต็ม และทำให้มนุษย์ อิ่มได้ทั้งนั้น เปรียบได้กับ แสงของ THE SUN อันเต็มไปด้วยสีของรุ้ง ไม่ว่าท่านจะเลือกทางเดินเส้นใด สีใด ล้วนนำพาท่านไปสู่ THE SUN ได้ทั้งสิ้น ขอเพียงแต่ท่านแน่วแน่ในจุดหมายปลายทาง

    อาหารทุกจาน และทุกความรู้ จะไม่ถูกละเลย และให้เกียรติซึ่งกันและกัน สนับสนุนซึ่งกันและกันทีนี่ NEW NEW AGE

    เป้าหมายของการกลับมาครั้งนี้ คือการปูพื้นฐานจากการช่วยเหลือ การเข้าใจ และการสนับสนุนซึ่งกันและกันของ KEY แต่ละท่าน โดยเฉพาะในขณะนี้ที่โลกและจักรวาล ได้ปรับเปลี่ยนและก้าวขึ้นสู่ พลังงานใหม่ เรียบร้อยแล้ว



    ด้วยรัก

    จินตวดี
     
  4. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ยุค 5 เป็นยุคที่ทุกท่านจะเข้าใจและเข้าถึงความเป็นจริงของธรรมชาติ ของทุกสรรพสิ่ง เพราะเมื่อทุกท่านมองเห็นความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในทุกสรรพสิ่งที่เต็มไปด้วยความหมุนเวียนอันเป็นธรรมดาเช่นนี้แล้ว มนุษย์จะมีความเข้าใจอันดีซึ่งกันและกัน และ หยุดซึ่งการทำลายอันไม่สร้างสรรค์ การตำหนิ ติเตียนกันโดยสิ้นเชิง



    นกนั้น เป็นความหมายถึง "การเป็นอิสระ" อันว่าความเป็นอิสระนั้น ย่อมเป็นไปได้ทั้ง "อิสระจากความปรารถนา" และ "อิสระที่จะปรารถนาที่จะได้ทุกอย่างตามที่ต้องการ" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ย่อมขึ้นอยู่กับบุคคล หรือ บุคลิคภาพนั้น และทางเลือก ที่ทุกคนล้วนมีอิสระที่จะเลือก เพราะทุกทางเลือกย่อมก่อให้เกิดการเรียนรู้



    การเรียนรู้ เป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องเกิดขึ้นภายในโลกแห่งปรากฏการณ์ทางกายภาพ (วัตถุธาตุ) เพื่อให้จิตวิญญาณทั้งหลาย ได้เรียนรู้ เพื่อที่จะเปลี่ยนจาก ความไม่รู้ (อวิชชา หรือ ความเชื่อ) ให้กลายเป็นความรู้ (เข้าใจถึงความเป็นจริงของทุกสรรพสิ่ง เข้าใจถึงคุณสมบัติของจิตวิญญาณ อันเป็นอิสระ ไม่ตกอยู่ภายใต้การบังคับของใครโดยเฉพาะความต้องการทางวัตถุธาตุ เต็มไปด้วยความรู้ ความร่าเริง เบิกบาน) ได้ในที่สุด



    เมื่อกระบวนการเปลี่ยนความเชื่อให้เป็นความรู้ถูกทำให้สำเร็จ เมื่อนั้น วงจรชาติภพ จึงไม่มี และเป็นอิสระจาก "กาลเวลา"



    และเพราะความไม่รู้นั้นเอง จึงทำให้วงจรทั้งหลายจึงต้องหมุนเวียนกันอยู่เช่นนี้ จึงทำให้เกิดชาติ ภพ บุคลิคภาพตัวตนต่างชาติภพ ซึ่งอุปมาดั่งการ ถาม - ตอบ โดยหาจุดสิ้นสุดไม่ได้ สุดท้ายก็ติดอยู่ที่ความไม่รู้ คือ อวิชชา (อุปมาดั่ง อาหารของ "งู")



    โลกแห่งปรากฏการณ์ เป็นโลกที่สร้างขึ้นโดยภาวะจิต ของตัวมนุษย์เอง (MATRIX) ตราบใดที่มนุษย์ยังเชื่อมั่นว่า นี่คือ ตัวเรา ของเรา และยังสร้างความมีตัวตนด้วยความไม่รู้เช่นนี้ ความมีตัวตนของเราย่อมถูกสร้างขึ้นโดยไม่มีที่สิ้นสุด เช่นกัน



    มนุษย์ปราศจากการรู้เห็นว่า ภาวะทางกายภาพทั้งหลายที่แวดล้อมเราอยู่ ล้วนถูกสร้างขึ้นมาจาก อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดของมนุษย์เองที่สร้างเส้นทางทั้งในอดีต ปัจจุบัน และ อนาคต



    เมื่อมนุษย์มีความรู้ และเกิดความเข้าใจที่ถูกต้องว่า ทุกสรรพสิ่งในโลกแห่งวัตถุธาตุทั้งหลายที่ปรากฏขึ้น รวมทั้งเส้นทางในอนาคตทั้งหลายที่รออยู่ ล้วนถูกสร้าง ด้วย อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดของ มนุษย์เอง และเป็นตัวแทนโลกแห่งภาวะจิตของตนเอง จิตวิญาณ (นก) ก็จะสามารถโผบินได้อย่างเป็นอิสระอีกครั้ง โดยไม่จำเป็นต้องตกอยู่ภายใต้ วังวนแห่งความไม่รู้ (เสมือนคำถามอันไม่สิ้นสุด อุปมาดั่งการสร้างชาติภพของตนเองอย่างไม่สิ้นสุด จนกว่าจะเปลี่ยนความไม่รู้ สู่ความรู้ที่ถูกต้องได้ในที่สุด) และไม่ต้องตกเป็นทาสของกิเลส คือ ความอยาก ความต้องการในวัตถุธาตุ เพราะเกิดความรู้ว่า ทุกอย่างในโลกทางกายภาพ ล้วนไม่คงสภาพ ไม่เที่ยง และมีการเปลี่ยนแปลง เกิดดับ อยู่ตลอดเวลาทั้งสิ้น ไม่เว้นแม้แต่วัตถุธาตุที่ดูคงทน ถาวร ทึบตัน ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด)



    วังวนแห่งความไม่รู้ว่าวัตถุธาตุทั้งหลาย และปรากฏการณ์ในโลกทางกายภาพทั้งหลาย ล้วนมีต้นกำเนิดมาจากนามธาตุ อันเป็นจินตภาพ (อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิด) และมีการกระพริบ เกิด ดับ อันเป็นธรรมดา



    เมื่อจิตวิญญาณได้เรียนรุ้ว่า วัตถุธาตุทั้งหลายที่ปรากฏ เกิดจากการที่ตัวเองเป็น ผู้สร้าง ผู้คงสภาพ (ผู้รักษา) และยังสามารถเป็นผู้ทำลายได้ เมื่อนั้น จิตวิญญาณจะเป็นอิสระ (โบกบินดั่ง "นก") จากโลกแห่งปรากฏการณ์ จากช่องว่าง และ กาลเวลา

    และในเมื่อท่านทั้งหลายเป็นผู้สร้าง "ชาติภพ" ขึ้นจาก ความรู้สึกนึกคิดด้วยความไม่รู้ของตนเอง ท่านจึงมีสิทธิที่จะหยุดวงจร (เต็ม) คือทำให้สมบูรณ์ได้ด้วยตนเองเช่นกัน เหตุนี้เอง พระพุทธองค์จึงได้ตรัสว่า "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" เพราะผลเกิดจาก "ตนเอง" จึงต้องดับที่เหตุ อันเกิดจาก "ตนเอง" เท่านั้น



    อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิด ทั้งหลายอันปราศจากความรู้ และ ความกำหนดรู้ในปัจจุบัน ล้วนส่งผลกระทบต่อทุกชาติภพ ทำให้จิตวิญญาณจำเป็นต้องสร้างตัวตนต่างชาติภพเพิ่มขึ้น (ทุกชาติภพเกิดขึ้นพร้อมกันหมด แต่ต่างเหตุการณ์ เพื่อความสมดุลย์ในการเรียนรู้) ทุกชาติภพ ต่างส่งผลกระทบถึงกันหมด อุปมาดั่ง ถาม - ตอบ ทำไมปลาไม่ออก ทำไมวัวไม่กินหญ้า ฯลฯ สรุปว่าความไม่รู้ (อวิชชา) ทำให้เราหลงติดอยู่ในวัฏสังสารอันไม่สิ้นสุด ติดอยู่ในจักรวาล ที่เราทั้งหลายปราศจากความรู้ว่า เรานั่นแหละเป็นผู้สร้างเอง



    อุปมาที่ว่า "มนุษย์" คือ พระเจ้าในจักรวาลของตนเองนั้น จึงเป็นสิ่งที่น่าคิด เพราะมนุษย์เอง เป็นผู้สร้างสรรค์ เหตุการณ์ทั้งหลายทั้ง อดีต ปัจจุบัน และ อนาคตของตนเอง และเป็นผู้สร้างวัตถุธาตุทั้งหลาย ตลอดจนปรากฏการณ์ทั้งหลาย (เมจิก และ มิราเคิล) เองโดยปราศจากสติรู้เห็น



    ด้วยรัก



    JINTAWADEE
     
  5. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    ยินดีต้อนรับ คุณ Little Duck.
    คุณมาครั้งล่าสุดเมื่อ วันนี้ เวลา 01:44 PM


    <table id="post4860060" class="tborder" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="thead" style="font-weight:normal; border: 1px solid #FFFFFF; border-right: 0px">[​IMG] วันนี้, 01:32 PM </td> <td class="thead" style="font-weight:normal; border: 1px solid #FFFFFF; border-left: 0px" align="right"> #2063 </td> </tr> <tr valign="top"> <td class="alt2" style="border: 1px solid #FFFFFF; border-top: 0px; border-bottom: 0px" width="175"> Little Duck
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: May 2008
    ข้อความ: 769
    พลังการให้คะแนน: 200 [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_4860060" style="border-right: 1px solid #FFFFFF"> ผลการออกรางวัล งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 = 1/7/2554 = 1+7+2+5+5+4 = 24

    รางวัลที่ 1
    622953 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 51

    1/7/2554 = 1+7+2+5+5+4 = 24 = X = กากบาท, จุดสำคัญ

    622953 = FVIEC
    6+2+2+9+5+3 = 27 = 9 = I=INFINITY
    24+9 = 33 = CC
    24+27 = 51 =6


    622 = FV = FUNCTION VICTORY
    953 = IEC = INTELEGENC ENERGY CONNECTING


    FVIEC = FIVEC
    FIVE = 5
    C= CONDITION


    รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 51
    51 = EA = ENERGRY AVAILBLE
    51 = 6 FULL

    หากดูผลรวมของวันที่ เท่ากับ 24=X หมายถึงจุดสำคัญ กากบาท ผลรวมของรางวัลที่1=27=9=INFINITY หมายถึงความไม่สิ้่นสุด เมื่อนำผลรวมของ24+9 = 33=CC หมายถึงผู้ืั้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน และ 622 =FV=FUNCTION VICTORY และ INTELLEGENCE ENERGY CONNECTION และ จึงแปลความหมายได้ว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านต่างได้รับการยกระดับการข้ามพ้นสู่พลังงานใหม่อย่าง สมบูรณ์อันแสดงให้เห็นถึงความเป็นอัจฉริยะของทุกท่าน

    โปรดสังเกตุ FIVEC =5CONDITION ซึ่งเป็นกากบาท หรือจุดสำคัญของการเข้าสู่โลกใหม่

    หากนำผลลัพธ์ 24+27 = 51
    =EA คือ ENERGY AVAILABLE ซึ่งมีผลลัพธ์เท่ากับรางวัลเลขท้าย2 ตัว = 51 จึงยืนยันซึ่งกันและกัน และยังมีผลลัพธ์เท่ากับ 6 , 6 = FF =FULL FILL จึงหมายถึงการเติมเต็มพลังงาน

    ดังนั้น เมื่อการเดินทางเข้าสู่โลกใหม่ การเติมเต็มพลังงาน การปรับระดับพลังงานโดยการยกระดับ อันเปรียบเสมือนเครื่องปรับอากาศของท่าน โปรดสังเกตุ FIVEC ..


    NEW !
    NEW AGE



    </td></tr></tbody></table>
    วันนี้, 01:32

    วันนี้ 9/7/2554 = 9+7+2+5+5+4 = 32
    01+32 = 33 = CC = CONCERN

    #2063
    = 20+63 = 83 = HC = HUMANITY CONNECTION


    Little Duck = 12+9+20+20+12+5+4+21+3+11 = 117

    622 = 6+2+2 =10 = 1
    953 = 9+5+3 = 17

    622953 = 117



    769 = 22 = VICTORY
    7 = GRAND
    69 = 15 = OPEN



    หากดูข้อมูลอ้างอิงตามลำดับ จะเห็นได้ว่ามีความสอดคล้อง และยืนยันที่มาของกันและ อีกทั้ง รางวัลที่ 1 ยังแสดงให้ความหมายถึง Little Duck ในการเปิดกระทู้ใหม่อีกใหม่ สังเกตุดู 769 = 22 = VICTORY อันเป็นนิมิตที่ดีในการก้าวสู่โลกใหม่ .. ดังนั้น ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน คือกุญแจสำคัญ..

    GRAND OPENING NEW ! NEW AGE
     
  6. Little Mermaid

    Little Mermaid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    718
    ค่าพลัง:
    +1,768
    จิตวิญญาณจะเป็นอิสระ (โบกบินดั่ง "นก")

    [​IMG]


    ยินดีต้อนรับ มาให้กำลังใจ..
    (f)
     
  7. Little Mermaid

    Little Mermaid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    718
    ค่าพลัง:
    +1,768
    ปรับสภาพ

    เราจะต้องฉลาดในการเรียนรู้ที่จะพักผ่อนร่างกายอย่างถูกวิธี
    พร้อมกับรู้จักการปรับอารมณ์ให้สมดุล และรู้วิธีอีกทั้งมีความสามารถ
    ที่จะเปลี่ยนความคิดฝ่ายลบภายในจิตใจของเราให้กลายเป็นความคิดฝ่ายบวกให้จงได้
    จงอย่าลืมว่าตัวเราเองนี่แหละที่เป็นยาวิเศษที่สามารถซ่อมแซมการเสียดุลยภาพภายในของเราได้

    (f)
     
  8. วสุธรรม

    วสุธรรม พลังรักอมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    2,323
    ค่าพลัง:
    +8,220
    เรียนเชิญ คุณJINTAWADEE
    เรียนเชิญ คุณหนุมาน ผู้นำสาร
    เรียนเชิญ คุณLittle Duck
    เรียนเชิญ คุณLittle Mermaid
    เรียนเชิญ คุณกบสามตัว
    เรียนเชิญ คุณสตธศร
    และ
    เรียนเชิญ มิตรรักทุกๆท่าน
    ขอเชิญร่วมพบปะพูดคุย สนทนาธรรม ในบ้านแห่งความรักดาวดึงษ์
    ได้ตั้งห้องส่วนตัวไว้ให้คุณJINTAWADEEแล้วตามลิงค์ด้านล่าง
    ขอแสดงความยินดีต้อนรับคุณJINTAWADEE

    ด้วยความรัก
    วสุธรรม
     
  9. สตธศร

    สตธศร Namo Amithapho

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    707
    ค่าพลัง:
    +1,537
    WELLCOME TO NEW AGE... EVERRYBODY !!!!

    DEAR FRIENDS...


    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=KzlJ7sSxoQc&feature=related"]YouTube - ‪James Last - Happy Music‬‏[/ame]

    THANK POWERFUL..
    SATATASARA.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2011
  10. แก้วทิพย์

    แก้วทิพย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    450
    ค่าพลัง:
    +2,435
    ทุกวันนี้กำลังทำงานกุศลเพื่อเพื่อนมนุษย์อย่างหนึ่ง โดยทำงานหน้าจอคอม นาฬกาดิจิตอลวางใกล้ๆ หากมองเวลา มักจะปะทะกับตัวเลข 47 บ่อยมาก รองลงมาคือ 33

    เเหมือนใครสักคนกำลังส่งสารบางอย่างมาให้เรา
     
  11. Little Mermaid

    Little Mermaid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    718
    ค่าพลัง:
    +1,768
    การเรียนรู้มรรคแห่งการหลุดพ้น คือการเรียนรู้ตนเอง
    การเรียนรู้ตนเอง คือการละอัตตาตนเอง

    การละอัตตาตนเอง คือการหยั่งรู้โดยสรรพสิ่ง (ธรรมะ) ทั้งปวง

    การหยั่งรู้โดยสรรพสิ่ง (ธรรมะ) ทั้งปวง
    คือการขจัดอุปสรรคที่ปิดกั้นและแยกแยะตัวเรากับคนอื่นออกไป

    (f)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2011
  12. Little Mermaid

    Little Mermaid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    718
    ค่าพลัง:
    +1,768
    ผู้ที่ศึกษาธรรมะ ฝึกฝนสมาธิ-วิปัสสนา

    จนเข้าถึงสุญตาได้แล้ว เขาจะต้องไม่หยุดอยู่แค่นั้น

    แต่จะต้องรุดหน้าต่อไป โดยก้าวเข้าสู่ปฏิบัติการแห่งความรัก (ความเมตตา)

    เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นให้พ้นทุกข์ด้วย

    เมื่อใจไม่มีสิ่งยึดติด ใจย่อมไม่มีความกลัว

    เพราะความกลัวเกิดจากการไปยึดติดอยู่กับอัตตาของใจ


    (f)

     
  13. Little Mermaid

    Little Mermaid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    718
    ค่าพลัง:
    +1,768
    (f)

    ขอบคุณด้วยใจ..
     
  14. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ข้าพเจ้าขอขอบคุณ คุณ LITTLE MERMAID เป็นอันมาก คุณเมอเมดเปรียบเสมือนครูท่านหนึ่งของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าเปลี่ยนแปลงได้หลายครั้งก็ด้วยความรู้ที่คุณ MERMAID นำมาลงไว้ อันนี้ท่านคงรักข้าพเจ้ามาก เพราะตามไปแนะแนวกันถึงในฝันเชียว

    การกลับมาครั้งนี้ของข้าพเจ้า เปรียบเสมือนกับการมารับคำอบรม และ ชี้แนะแนวทางพัฒนาความรู้ จากเพื่อนร่วมจิตวิญญาณทั้งหลายของข้าพเจ้า เพราะความรู้ทั้งหลาย ย่อมพัฒนาผู้ที่กำลังเรียนรู้เสมอ มนุษย์เปรียบเสมือนผู้ที่กำลังเรียนรู้ โดยอาศัยจากการศึกษาซึ่งกัน และกัน (โดยการมองกันและกัน) ประสบการณ์ของแต่ละคนมีไว้เพื่อให้เราทุกคนได้มอง ศึกษากันและกัน และใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต

    ทำไมต้องเป็น NEW ! NEW AGE (NEW แดง และ NEW น้ำเงิน)

    SEE U TOMORROW

    ขอขอบคุณ

    JINTAWADEE
     
  15. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ปรับสภาพ (เน้น เน้น)

    โลกได้เปลี่ยนระดับเข้าสู่คลื่นพลังงานใหม่ เรียบร้อยแล้ว มนุษย์จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนการสมดุลย์ของร่างกาย เพื่อให้เข้ากับพลังงานใหม่ของโลก

    การปรับสภาพทำได้ โดยการปรับอารมณ์ให้ เย็น เปรียบเสมือน key ตู้เย็นที่ LD ได้เคยแจ้งไว้แล้ว หรือ การปรับสภาพอารมณ์จากลบให้เป็นบวก (เช่นที่ คุณ LITTLE MERMAID ได้แจ้งไว้)

    สภาพร่างกายเรา ก็เปรียบได้ดั่งโลก
    โลก ก็เปรียบได้ดั่งร่างกายเรา

    เราสามารถรักษาร่างกายของเราไว้ได้จากการปรับสมดุลย์ภายในร่างกาย

    เราสามารถรักษาโลกของเราไว้ได้จากการปรับสมดุลย์ความคิดของเราเช่นกัน

    อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดของมนุษย์ มีคุณสมบัติเป็นประจุแม่เหล็กไฟฟ้า อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดของมนุษย์ที่ถูกปล่อยออกไป ไม่เคยสูญสลาย แต่กลับกลายเป็นปัจจัยที่สร้างภาวะเหตุการณ์ในโลกอันเป็นไปตามพื้นฐานแห่งอารมณ์ ความรู้สึก นึกคิดนั้น ๆ

    อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิด (จิต) ของมนุษย์ เป็นปัจจัยที่สามารถแปลง พลังงาน ในความว่างให้เป็น สรรพสิ่งทั้งหลาย

    อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดที่ดี ย่อมสร้างสรรค์ สิ่งดี ๆ ทั้งหลายให้บังเกิดขึ้น

    มนุษย์ปราศจากความรู้เห็นว่า สภาพดินฟ้า อากาศ ทั้งหลาย ล้วนเกิดขึ้นจากการสร้างสรรค์ของมนุษย์ อันได้แก่ อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิด ของตัวเอง เราทุกคนต่างก็มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์โลกด้วยกันทั้งสิ้น

    อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดที่ดี สามารถสร้างสรรค์ รุ้งกินน้ำ ความชุ่มฉ่ำของสายฝน หรือ สายลมอันแผ่วเบา ฯลฯ

    อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดอันเป็นลบ สามารถสร้างสรรค์ บรรยากาศอันไม่พึงประสงค์ทั้งหลายได้เช่นกัน

    ณ ปัจจุบัน คือ จุดตัด อันจะก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นแก่โลก (ยังไม่สาย)

    จุดตัด คือ การกระทำ และ การเลือกในปัจจุบัน อันเกิดจาก จินตนาการ อารมณ์ และ ความรู้สึกนึกคิด

    เราทุกคนจึงสามารถสร้างสรรค์โลกได้ จากการเลือกในปัจจุบันของท่าน จากผลรวมของอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิด ว่าเราต้องการโลกของเราในสภาพแบบใด

    โลกสวยด้วยมือเรา (จากอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดอันเป็นบวกของเรา)

    ด้วยรัก

    จินตวดี
     
  16. Little Mermaid

    Little Mermaid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    718
    ค่าพลัง:
    +1,768

    [​IMG]



    พระพุทธเจ้าทรงเปล่งอุทานในยามที่ทรงตรัสรู้ ดังนี้ว่า
    “เราหลงเวียนว่ายในวัฏสงสาร ผู้สร้างเรือนอาคารอยู่หนไหน
    จนความเกิดแก่ตายหมุนเวียนไป ต้องทนทุกข์หม่นไหม้ในโลกา
    บัดนี้ เราได้พบผู้สร้างเรือน ผู้บิดเบือนสัจธรรมคือตัณหา
    เมื่อทำลายเพดานฝ้าหลังคา จิตก็พ้นมรณาเป็นเสรี”

    (f)
     
  17. Little Mermaid

    Little Mermaid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    718
    ค่าพลัง:
    +1,768
    WAVE


    [​IMG]


    โลกนี้ช่างเต็มไปด้วยเสียงคลื่นต่างๆ นานา
    พวกปลาเล็กปลาน้อยจะปล่อยตัวเองไปตามกระแสเริงร่า
    ร้องเพลงระริกระรี้ไปตามกระแสคลื่นที่มีขึ้นมีลง
    แต่จะมีใครบ้างที่รู้ซึ้งถึงหัวอก ของน้ำที่อยู่ลึกใต้ทะเลหนึ่งร้อยเซียะนั้น
    จะมีใครบ้างที่ล่วงรู้ถึงความล้ำลึกของมัน ..


    (f)
     
  18. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728

    JD (JOB DESCRIBTION) หน้าที่อันพึงปฏิบัติของมนุษย์

    การที่ข้าพเจ้ากลับมาครั้งนี้ ก็สืบเนื่องมาจากความฝัน ในความฝันข้าพเจ้าพบกับพระภิกษุหนึ่งรูป ในขณะที่ข้าพเจ้ามองเห็นท่านเป็นพระภิกษุ ข้าพเจ้าก็มองเห็นท่านเป็นองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระมหากษัตราธิราชด้วย ท่านเมตตาเตือนข้าพเจ้า ถึงหน้าที่ของมนุษย์ ท่านบอกว่าท่านจะเตือนเฉพาะคนที่ทำ ถึงแม้ว่าจะทำ "น้อย" แม้จะ "น้อย" แต่ก็ยังได้ชื่อว่า "ทำ"

    หน้าที่ของมนุษย์ที่สำคัญ คือ การศึกษาธรรมชาติของสรรพสิ่งเพื่อความเข้าใจถึงระบบ และความเกี่ยวเนื่องของสัมพันธภาพระหว่างสิ่งมีชีวิตทั้งหลายที่ล้วนเกิดมาเพื่อสนับสนุน และส่งเสริมซึ่งกันและกัน รวมทั้ง การเข้าให้ถึงแก่นแท้ของจิตวิญญาณซึ่งคือ ความรู้ เพราะเมื่อเข้าใจถึงธรรมชาติทั้งหลายของจิตวิญญาณ เมื่อนั้นเราจึงสามารถอาศัยความเข้าใจในธรรมชาตินั้น ในการก้าวล่วงพ้นขึ้นเหนือคำว่า "โลก" โลกแห่งการ เกิด แก่ เจ็บ ตาย" ได้ มนุษย์ก็คือส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ดังนั้นการศึกษาจากการมองตัวเอง หรือ แม้แต่สรรพสิ่งรอบตัว จึงเป็นส่วนสำคัญของการศึกษาธรรมชาติ และ เข้าถึงแก่นแท้ของสรรพสิ่ง

    โลกมนุษย์ คือ โลกแห่งปรากฏการณ์ที่จิตวิญญาณจำเป็นต้องเรียนรู้ เพื่อพัฒนาระดับของตนเอง ข้าพเจ้าขอย้ำอีกครั้งว่า สิ่งที่ทำให้มนุษย์ทั้งหลายยังคงติดอยู่กับโลก หรือ วัฏฏสงสาร ก็สืบเนื่องมาจาก ความคิด และความเชื่อของตนที่ยังคงสร้างความเป็นตัวตนสืบเนื่อง โดยเฉพาะความคิดที่มีรากฐานมาจากความเห็นส่วนตน สิ่งเหล่านี้ล้วนก่อให้เกิดอัตตา และเพิ่มการเป็นตัวตนของตนเองเพิ่มขึ้นไปอีก

    แก่นแท้ของจิตวิญญาณ คือ ความรู้

    ในภาวะของความรู้นั้น ปราศจาก ความอยาก และ ความไม่อยาก ปราศจาก ความชอบ และความไม่ชอบ ความถูกใจ และความไม่ถูกใจ ความดี และ ความชั่ว ขาว และ ดำ ฯลฯ

    "โลกทางกายภาพ" คือ โลกแห่งปรากฏการณ์แห่ง MAGIC และ MIRACLE เราอาจจะเปรียบ เมจิก และ มิราเคิล เสมือน กับ ขั้วที่อยู่ตรงกันข้ามกัน หรือ ของคู่ก็ได้ (แต่ในโลกแห่งความรู้แล้ว เมจิก หรือ มิราเคิล ย่อมไม่มี เพราะเมจิก และ มิราเคิล คือ อารมณ์ที่มีรากฐานมาจาก "ความเชื่อ" เท่านั้น)

    เมจิก หรือ มิราเคิล คือ ตัวแทนของ ความเป็นคู่
    เมจิก หรือ มิราเคิล คือ อินฟินิตี้ หรือ ไม่จำกัด
    เครื่องหมาย อินฟินิตี้ คือ เลข 8 ในแนวขวาง และ นั่นคือ อุปมาที่แสดงให้เห็นถึงการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ที่ตราบใดเรายังคงไปไม่พ้นจาก ของคู่ หรือ ที่เรียกกันว่า "อัตตา" นั้น

    มนุษย์สร้างโลกแห่งความเป็นจริงของตนเอง ด้วยความเชื่อของตนเอง

    เหตุใดจึงกล่าวเช่นนั้น

    โลกแห่งความเป็นจริงของมนุษย์แต่ละคน ย่อมไม่เหมือนกัน กล่าวได้ว่าเป็นคนละเส้นทางกัน

    โลกแห่งความเป็นจริงแต่ละเส้นล้วนถูกกำหนดไว้ด้วยความเชื่อส่วนตัว ของมนุษย์แต่ละคน

    มนุษย์บุคคลใดมีความศรัทธาในความเชื่อใด สิ่งนั้นเป็นจริงสำหรับเขาบนเส้นทางสายนั้น

    เส้นทางทุกเส้นทางเปลี่ยนได้ ในทุกขณะที่มนุษย์เปลี่ยนความเชื่อ ไม้เว้นแม้แต่ความจริงที่ตั้งอยู่บนความเชื่อ เพราะความจริงทั้งหลายคือ ทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงเมื่อ ความเชื่อเปลี่ยน

    เช่นถ้า มนุษย์บุคคลนั้นมีความเชื่อในการกระทำอย่างหนึ่งว่าเป็นสิ่งดี สิ่งนั้นกลายเป็นมิราเคิล หรือ ความเป็นจริงของเขาในสิ่งนั้น สำหรับบุคคลอื่นที่มีการกระทำอันตรงกันข้าม ย่อมกลายเป็น เมจิก สำหรับบุคคลนั้น ๆ เช่นเดียวกั้น

    ฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น ในโลกแห่งปรากฏการณ์อันเต็มไปด้วยความเชื่อ มนุษย์จึงต้องมีความเชื่ออันแตกต่างกันเป็นธรรมดา และด้วยเหตุนี้ ทำให้มนุษย์ผลิตกระแสความคิดบวก และ ลบ ตามความเชื่อของตนเอง

    ถ้าความเชื่อเหมือนกัน นั่นย่อมหมายถึงความถูกใจ (บวก)
    ถ้าความเชื่อต่างกัน นั่นย่อมหมายถึง ความขัดใจ (ลบ)

    มนุษย์ต่างก็ผลิตกระแสเหล่านี้ จนลืมไปว่า ทั้งความรู้สึกนึกคิด อันเป็นบวกและลบนั้น ต่างก่อให้เกิดผลกระทบ และการเปลี่ยนแปลงต่อ โลก และสรรพสิ่งทั้งหลาย

    นอกจากจะส่งผลกระทบต่อโลก และสรรพสิ่งทั้งหลายแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อเนื่องไปถึง "มิติ" อื่น ๆ อีกด้วย เพราะโดยธรรมชาติแล้ว อดีต ปัจจุบัน และอนาคต รวมทั้งทุกมิติ อยู่ซ้อนทับกันหมด และมีอยู่พร้อมกันหมด เพียงแต่มนุษย์ปราศจากการรู้เห็น แม้แต่เราที่ปรากฏอยู่ในปัจจุบันนี้ ในสถานที่นี้ ก็ไม่ปรากฏอยู่ในสภาวะเดียวกัน เมื่อดำรงอยู่ใน มิติอื่น ๆ

    สรรพสิ่งทั้งหลาย ที่ปรากฏสืบเนื่องมาจากอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดใด ๆ ย่อมตั้งอยู่บนรากฐานของอารมณ์ความรู้สึกนึกคิดในขณะนั้น ๆ (เช่น อารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดในทางบวก ย่อมสร้างปรากฏการณ์ในทางบวก เป็นต้น)

    ฉะนั้น หน้าที่ของมนุษย์ในช่วงระหว่างการเข้าสู่ยุคใหม่ จึงเน้นการสนับสนุน ส่งเสริมซึ่งกันและกัน เพื่อให้เกิด การกระทำ และการสร้างอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดในทางบวก ให้มากที่สุด เพื่อเป็นการเริ่มต้นการเข้าสู่ยุคศรีวิไล อันเป็นจุดเริ่มต้นแห่ง "ความสุขอันแท้จริง"

    การหลีกเลี่ยงกระแสลบ ทำ ได้ง่าย ๆ ด้วยการ หยุดการตำหนิติเตียน ซึ่งกันและกัน หรือ การไม่เห็นคนอื่นผิด (หนุมาน ผู้นำสาร) การกระทำนี้ เปรียบเสมือนได้กับการกระโดดข้าม "อัตตา" ตนเอง ที่มักจะตัดสินถูกผิดตามความถูกใจ หรือ ไม่ถูกใจตนเอง เป็นสำคัญ

    สำคัญที่สุดสำหรับการเป็นมนุษย์ในยุคนี้ คือ การไม่เห็นผู้อื่นผิด เพราะนั่นหมายถึง การหยุดผลิตกระแสลบ อันปรากฏเป็นพลังงานจำนวนหนึ่งอันเป็นต้นเหตุ ถึง ภัยพิบัติในขณะนี้

    ภาคต่อไป โลกแห่งปรากฏการณ์ ตำนาน J & B

    ด้วยรัก

    จินตวดี
     
  19. สตธศร

    สตธศร Namo Amithapho

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    707
    ค่าพลัง:
    +1,537
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=gGXzIf18Op0"]YouTube - ‪thank you[/ame]

    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border:1px inset"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Little Duck [​IMG]

    [​IMG]
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=OpfH7QVp2G0"]YouTube - One Planet One People - Were all living in a dream of one world[/ame]
    </td> </tr> </tbody></table>

    ^___^ จากจิตวิญญาณปลาน้อยที่รักทะเลจ๊ะ

    ขอบคุณความรักที่บริสุทธิ์จาก ครู พี่น้องผองเพื่อนค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2011
  20. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    โลกแห่งปรากฏการณ์ ตำนาน J & B
    [​IMG]
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...