แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. paitoon01

    paitoon01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,480
    ค่าพลัง:
    +4,160
    รบกวนเพื่อน ๆ ที่มีหมายเลขบัญชีวัดลพ.กวย
    ขอชื่อธนาคารและหมายเลขบัญชีด้วยครับ
    จะโอนเงินไปทำบุญครับ
     
  2. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    [​IMG]
    ประวัติพ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม
    พ่อ ท่านเอียด ครุธัมโม นามเดิม นายเอียด ทองพุฒ ท่านถือกำเนิดเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2478 ณ บ้านหนองปราง ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง
    บิดาช่อว่า นายเผือก ทองพุฒ โยมมาดาชื่อ นางหมุน ทองพุฒ ท่านมีพี่น้อง ทั้งหมด 4 คน ท่านเป็นคนที่ 3 ท่านได้เรียกรู้ กับพ่อท่านหมุน (พระครูถาวรชยคุณ) วัดเขาแดงออก พ่อท่านเอียดได้พบพ่อท่านหมุน ท่านได้สอนวิชาต่าง ๆที่พ่อท่านหมุน มีอยู่ ให้กับพ่อท่านเอียด และต่อมา ไม่นานพ่อท่านหมุน ก็บอกให้ไปเรียนฝึก วิปัสสนากรรมฐานกัยพ่อท่านสงฆ์ (พระราช ปฏิภาณมุนี) ซึ่งถือว่าสมัยนั้นเป็น เกจิอาจารย์มีชื่อ ด้านนี้ในยุคนั้น ซึ่งแต่เดิมพ่อท่านเอียด ก็เคยร่ำเรียนฝึกฝน กับพ่อท่านจิ้ง กิตติสุทโธ มาบ้างแล้ว จึงทำให้ไม่เป็นการยากในการศึกษาเล่าเรียนและฝึกฝน ไม่ฝึกฝนได้ถือ อาการไม่ยินดียินร้าย ใด ๆ พ่อท่านสงฆ์ ก็เลยออกปากว่า ฉันเองไม่มีอะไรจะสอน ฉันให้จนหมดแล้วนะ หลังจากนั้นไม่นาน พ่อท่านเอียดก็ เดินทางกลับ สู่บ้านเกิน วัดนาท่อม อยู่ในวัดนาท่อม ไม่นานก็มีการแต่งตั้งให้ไปรับตำแหน่งดูแล วัดโคกแย้ม ซึ่งขาดเจ้าอาวาสมาได้ระยะหนึ่งแล้ว พ่อท่านจึงรับคำสั่ง และได้เดินทางไปเป็นเจ้าอาวาส วัดโคกแย้ม เมื่อปี 2530 เมื่อกาลต่อมาพ่อท่านเอียดได้ ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส ก็พัฒนาวัดโคกแย้ม ไปทางที่ดีเรื่อยมา ก็ได้รับการแต่งตั้งเป็น พระอธิการเอียด ครุธัมโม และในปี นั้น ก็ได้รับแต่งตั้งเป็นพระครูฐานานุกรม ในกาลต่อมา
     
  3. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    ประวัติ หลวงพ่อพรหม ขนฺติโก วัดบ้านสวน
    [​IMG] " หลวงพ่อพรหม ขนฺติโก " หรือ " พระครูขันตยาภรณ์ " เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดบ้านสวน ลุ่มน้ำทะเลน้อย จ.พัทลุง ที่มีความเชี่ยวชาญวิทยาคมเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้าของภาคใต้เมืองไทย และได้รับการสืบทอดวิชาสายเขาอ้อ สำนักตักศิลาชื่อดังพัทลุง
    เกียรติคุณด้านมงคลปูชนียวัตถุที่มีชื่อเสียงของหลวงพ่อพรหม คือ วัตถุมงคล เหรียญ รุ่น จตุราจารย์ รุ่น 1 ปี 2548 และรุ่น 2 ปี 2549 ตามตำรับหลวงพ่อคง อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านสวน
    หลวงพ่อพรหม บำเพ็ญเพียรตั้งมั่นอยู่ในสมณธรรมอย่างเคร่งครัด มีวัตรปฏิบัติเรียบง่าย ปฏิปทางดงามเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของผู้ได้พบเห็น เป็นร่มโพธิ์ทองของบรรดาพุทธศาสนิกชน
    ปัจจุบัน หลวงพ่อพรหม สิริอายุ 67 พรรษา 45 ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบ้านสวน ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
    อัตโนประวัติ มีนามเดิมว่า พรหม ดำรงค์พิพรรธน์ เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 10 มีนาคม 2483 ณ บ้านเลขที่ 115 หมู่ที่ 5 ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
    ในวัยเยาว์ มีอุปนิสัยเรียบร้อย เป็นเด็กดี ฉลาด ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน สำเร็จการศึกษาชั้นประถมปีที่ 4 โรงเรียนวัดบ้านสวน (คงวิทยาคาร) อ.ควนขนุน และจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดไตรมิตรวิทยาราม เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ
    เมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ เข้าพิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดบ้านสวน ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน
    เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2504 โดยมีพระครูพิพัฒน์สิริธร หรือหลวงพ่อคง สิริมโต เจ้าอาวาสวัดบ้านสวน เป็นพระอุปัชฌาย์ และพระครูคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ได้รับฉายา ขนฺติโก มีความหมายว่า ผู้มีความอดทนเป็นเลิศ
    หลังอุปสมบท ตั้งใจศึกษาพระธรรมวินัยและพระปริยัติธรรม พ.ศ.2509 สามารถสอบได้นักธรรมชั้นตรี-โท-เอก ตามลำดับ ที่สำนักเรียนวัดบ้านสวน
    จากนั้น ได้ไปศึกษาพระปริยัติธรรม แผนกบาลี พ.ศ.2517 จนสอบได้เปรียญธรรม 3 ประโยค ที่สำนักเรียนวัดไตรมิตรวิทยาราม เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
    ต่อมา พระครูพิพัฒน์สิริธร หรือ หลวงพ่อคง เจ้าอาวาสวัดบ้านสวน มรณภาพลง ตำแหน่งเจ้าอาวาสว่างลง คณะพุทธบริษัทของวัดบ้านสวน ได้นิมนต์ท่าน ซึ่งขณะนั้นกำลังศึกษาธรรมบาลีอยู่ที่กรุงเทพฯ มาเป็นเจ้าอาวาส
    พ.ศ.2518 ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดบ้านสวน
    พ.ศ.2519 ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านสวน
    พ.ศ.2531 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรชั้นโทที่ พระครูขันตยาภรณ์
    หลวงพ่อพรหม เป็นพระนักพัฒนาและเป็นพระผู้มีความรู้ความสามารถสูง มีความมุ่งมั่นจะพัฒนาในหลากหลายด้าน ทั้งด้านวัตถุและด้านจิตใจ ดังที่ปรากฏแก่สาธุชนทั่วไป โดยหลวงพ่อเป็นผู้อุปการะโรงเรียนวัดบ้านสวน จัดหาทุนและมอบทุนการศึกษาแก่พระภิกษุสามเณร ตลอดจนนักเรียนที่ขาดแคลนทุนการศึกษา
    ตั้งสำนักเรียนแผนกธรรม และดำเนินการสอนแผนกธรรมและธรรมศึกษาขึ้นที่วัดบ้านสวน มีผู้สมัครเรียนและสอบแผนกธรรมและธรรมศึกษาทุกปี
    เป็นครูพิเศษอบรมสั่งสอนจริยธรรมแก่นักเรียนในเขตอำเภอควนขนุน อบรมสั่งสอนพระธรรมวินัยแก่พระภิกษุ สามเณร ศิษย์วัด และอบรมสั่งสอนศีลธรรมแก่พุทธบริษัทของวัดตลอดมา และยังได้รับแต่งตั้งจากเจ้าคณะจังหวัดปฏิบัติหน้าที่ พระธรรมทูตของจังหวัดพัทลุงอีกด้วย
    ด้านการพัฒนา หลวงพ่อพรหม ได้ปฏิสังขรณ์และก่อสร้างเสนาสนะต่างๆ ของวัดมากมาย เช่น ก่อสร้างต่อเติมอุโบสถ 2 ชั้นกำแพงวัด กำแพงอุโบสถ ศาลาการเปรียญ กุฏิเจ้าอาวาส กุฏิพระสงฆ์ สามเณร รูปเหมือนพระครูพิพัฒน์สิริธร อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านสวน เมรุ ไฟฟ้า ประปา ตลอดจนการพัฒนาบริเวณวัดให้เรียบร้อย
    ในส่วนสาธารณชน ได้ช่วยเหลือทั้งด้านเครื่องอุปโภค บริโภค ตามความต้องการและความจำเป็น และตามความสามารถที่จะได้รับการอนุเคราะห์ได้ ตลอดจนการเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการพัฒนาท้องถิ่น การจัดสร้างปฏิสังขรณ์ถนนหนทาง การพัฒนาอาชีพของประชาชนในท้องถิ่น ใช้วัดเป็นศูนย์กลางในการฝึกอบรมวิชาชีพต่างๆ แก่ประชาชน เป็นต้น
    หลวงพ่อพรหม เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังสายเขาอ้อของจังหวัดพัทลุงและภาคใต้ เนื่องจากเป็นศิษย์ที่ได้รับการถ่ายทอดวิทยาคมสายเขาอ้อ จากพระอาจารย์คง สิริมโต หรือพระครูพิพัฒน์สิริธร อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านสวน และพระอาจารย์คง เป็นศิษย์สืบสายของพ่อท่านเอียด หรือพระครูสิทธยาภิรัต อดีตเจ้าอาวาสวัดดอนศาลา อ.ควนขนุน และพ่อท่านเอียด เป็นศิษย์รูปสำคัญที่ได้รับการสืบทอดวิชาจากพ่อท่านทองเฒ่า หรือ พระครูสังฆวิจารย์ฉัททัณต์บรรพต อดีตเจ้าอาวาสรูปที่ 9 ของวัดเขาอ้อ นั่นเอง
    ดังนั้น หากจะกล่าวไปแล้ว ทั้งวัดบ้านสวนและวัดดอนศาลา ล้วนแต่เป็นสำนักตักศิลาสายเขาอ้อทั้งสิ้น
    มงคลปูชนียวัตถุต่างๆ ที่หลวงพ่อพรหม สร้างไว้ มีครบทุกประเภทและเป็นที่นิยมทั่วไป ทั้งนี้ เนื่องจากประสบการณ์ที่ผู้นำไปใช้ได้พบเห็นด้วยตนเอง โดยเฉพาะเหรียญรุ่น จตุราจารย์ รุ่น 1 ปี 2548 และ รุ่น 2 ปี 2549 มีพระครูโสภณกิตยาทร รองเจ้าอาวาสวัดบ้านสวน ดำเนินการจัดสร้าง และหลวงพ่อพรหม อุปถัมภ์การจัดสร้าง เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมน่าสะสมเก็บไว้บูชา
    นอกจากนี้ ยังมีพระปิดตา สร้างด้วยเนื้อผงว่าน 108 ล้วนแต่มีคุณานุภาพ แจกบำรุงขวัญทหาร อาสาสมัครสงครามเวียดนาม และทูลเกล้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จำนวนหนึ่ง ปี 2511 พร้อมด้วยเนื้อโลหะธาตุมหายันต์จำนวนหนึ่ง
    พระผงไชยชุม ประด้วยผง นะ ปะ ถะ นะเมตตา ฯลฯ สร้างสองหน้า หน้าหลังเป็นพระอาจารย์ทองเฒ่า หน้าหนึ่งหลวงพ่อคง (คงหน้า ทองหลัง) สร้างปี 2512
    พระผงไชยชุม เนื้อเดียวกัน (คงหน้า ทองหลัง) แต่พิมพ์ลายนิ้วหลวงพ่อคงด้านหลัง เป็นรุ่นพิเศษพิมพ์แจกลูกศิษย์สร้างปี 2512
    พระผงทุ่งเศรษฐี ผสมว่าน 108 สร้างปี 2511 เป็นต้น
    สำหรับวัดบ้านสวน ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง สันนิษฐานว่าสร้างเมื่อประมาณปี พ.ศ.2070 โดยปรมาจารย์วัดเขาอ้อ และเจ้าอาวาสในอดีตที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คือ "พ่อท่านนอโม" และยุคต่อมา คือ พ่อท่านคงหรือพระครูพิพัฒน์สิริธร
    ถึงแม้อายุขัยหลวงพ่อพรหม จะย่างเข้าสู่วัยชรา แต่ด้วยเมตตา มักจะถูกนิมนต์ไปนั่งร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ ทั่วประเทศอยู่เป็นประจำ และมีใจที่ยังสู้ประกอบกับมีร่างกายที่ยังแข็งแรง มีความคิดที่จะพัฒนาต่อไป
    สิ่งเหล่านี้ทำให้ท่านยังมุ่งมั่นทำงานเผยแผ่พระธรรมมาอย่างต่อเนื่อง ยึดมั่นที่อยากจะเดินหน้าให้ทุกคนได้รับความรู้
    สมกับที่เป็นพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองพัทลุงโดยแท้

    จาก คอลัมน์ มงคลข่าวสด นสพ.ข่าวสด
     
  4. paitoon01

    paitoon01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,480
    ค่าพลัง:
    +4,160
    ขอบคุณพี่เดชามากครับ
     
  5. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    สำหรับผมไม่เรียกก็มาครับ ผมขอต่อคิว 5678หรือ9ก็ได้ แต่ขอสีผึ้งให้เหลือถึงผมบ้างนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2011
  6. นิลอง

    นิลอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +447
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ นิลอง [​IMG]
    คนที่ไม่ได้ส่งเวลาเกิดมาให้ถูกต้องในใบจอง ตั้งแต่ต้น หรือส่งมาแล้วแจ้งแก้ไขตามหลัง
    คนที่วันเดือนปีไม่ตรงกับปฏิทินร้อยปีและคนที่แก้ไขข้อมูลใหม่ จะไม่มีในแผ่นดวงชุดแรกนี้
    ชุดนี้เป็นชุดแรกที่เสร็จก่อน.6/4/54 และนำไปให้พระเกจิอธิษฐานจิตหนุนดวงชะตาให้ก่อน
    คนที่ยังไม่เรียบร้อยสมบูรณ์ครบถ้วน และคนที่ส่งข้อมูลมาเพิ่มเติมตามหลัง จะมีในชุดที่สอง
    การลงชื่อในหน้าซองพลาสติก ลงไว้เฉพาะ user nameที่จอง ไม่ใช่ชื่อเจ้าของดวงชะตา
    แต่ในแผ่นเงินจะเขียนชื่อเจ้าของดวงชะตา และดวงของคนที่มีชื่อบนแผ่นเงิน ตามที่แจ้งไว้

    จะตรวจสอบให้ครับ<!-- google_ad_section_end -->

    เรียนพี่หนุ่มครับ
    แผ่นยันต์ลำดับการจอง 324/54,325/54 มีครบครับ เรียนถามพี่หนุ่มเพิ่มเติม ถ้าผมจะขอเพิ่มแผ่นยันต์บรรจุดวงชะตาของรายการที่20 ที่ผมได้จองไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ยังสามารถทำได้อยู่หรือไม่ครับ

    ขอบคุณครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ทำได้ครับ แจ้งมาทางเมลล์ได้เลยครับ<!-- google_ad_section_end -->

    เรียนสอบถาม"รายการที่20" พี่หนุ่มอีกครั้งครับ

    ตอนนี้ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าระหว่างบรรจุดวงชะตาตัวเอง กับ แบบไม่บรรจุ ผลที่ตัวเองจะได้รับ จะแตกต่างกันหรือเหมือนกันครับ เนื่องจากถ้าบรรจุดวงชะตาไปแล้ว ต่อไปจะให้เป็นมรดกแก่ลูกหลานแล้วเกรงว่าลูกหลานจะไม่ได้รับครับ

    ขอบคุณครับ
     
  7. Lee_bangkok

    Lee_bangkok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,751
    ค่าพลัง:
    +4,741
    รู้สึกว่ารายการวัตถุมงคลของคุณหนุ่มเมืองแกลง จะมีเวบพระเครื่องนำมาลงประกาศให้บูชาแล้วนะครับผม อิอิ เร็วๆจริงๆเลยนะครับ
     
  8. nicklc

    nicklc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +143
    เว็บไหนครับ อยากเข้าไปดูบ้าง
     
  9. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ชนวนโลหะ - แผ่นยันต์ที่จะหล่อพระชัยเทวฤทธิ์และรูปหล่อต่างๆ และมวลสารบางส่วน แผ่นดวงชะตา ตะกรุดที่จะฝังหลังพระผง-อุดใต้พระชัย ลูกอมรุ่นพรายมงคลที่เหลืออยู่ และตะกรุดลูกอม ที่นำเข้าในพิธีเสาร์ห้าวัดสุทัศน์เมื่อ 23/4/2554 มีทั้งการปลุกเสกชนวนพระกริ่ง-พระชัยตามวิธีของวัดสุทัศน์ และการครอบครูหนุนดวงชะตาของสายปู่ฤาษีต่างๆ นำภาพบางส่วนมาให้ชมกันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เมื่อพิธีเสร็จแล้ว มีพระเกจิฯที่สงสัยและสอบถามว่ากล่องพัสดุอะไร ทำไมมีพลังแปลกๆไม่เคยเจอมาก่อนแบบนี้และรู้สึกว่าจะไม่เหมือนใคร เมื่อท่านรู้แล้วก็ปลุกเสกเดี่ยวให้เป็นพิเศษอีกครั้ง ที่เห็นในภาพคือ
    -อาจารย์นพวรรณ วัดเสนานิมิต อยุธยา พระขมังเวทย์สายอิทธิฤทธิ์ ยันต์เก้าเฮที่กำลังโด่งดัง
    -หลวงปู่บัว แก้วคง วัดทัพหลวง สระแก้ว ที่กำลังดังในตลาดพระ ท่านจะเสกแบบลืมตาตลอดเวลา คนที่หน้าเข้มๆคอยยกกล่องให้ ลป.บัวปลุกเสกนั้น เป็นศิษย์ ลป.ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    วันนี้เอากล่องมวลสารนี้และแผ่นดวงชะตาของอีกหลายๆท่านที่ตกค้างอยู่ ไปเข้าพิธีหนุนดวง เสริมดวง และสะเดาะเคราะห์ที่สระบุรี แต่เขาไม่อนุญาตให้ถ่ายรูปเพราะเป็นพิธีที่จัดให้นักการเมืองที่โดนถล่มเมื่อก่อนสงกรานต์ มีการระวังเข้มงวดมากกกก
     
  12. kong2

    kong2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    767
    ค่าพลัง:
    +883
    สุดยอดเลยครับพี่หนุ่ม อนุโมทนาบุญด้วยครับพี่
    บอกได้คำเดี่ยวใครพลาดครั้งนี้น่าเสียดายมากๆ
     
  13. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ตะกรุดคู่ชีวิตแบบทองเหลืองของหลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี แบบเดียว-ชนิดเดียวกับที่เกิดประสบการณ์เมื่อเร็วๆนี้ ตะกรุดดอกนี้ได้มาจากมือท่าน 4 ปีแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 14 (2).jpg
      14 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      523.6 KB
      เปิดดู:
      130
  14. jacky65

    jacky65 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,149
    ค่าพลัง:
    +2,516
    ความเมตตาของหลวงพ่อสุนทร

    ท่านเมตตาเจิมรถให้ผมครับ ตรงกับวันที่ 8 เมษายน 2554 วันที่เครื่องรางของท่านสร้างปาฏิหารย์

    ของจริงนิ่งเป็นใบ้ ของพูดได้นั้นไม่จริง ตามเขาว่้าจริงๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ABC1.jpg
      ABC1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.8 KB
      เปิดดู:
      74
    • ABC2.jpg
      ABC2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.8 KB
      เปิดดู:
      87
    • ABC3.jpg
      ABC3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57 KB
      เปิดดู:
      80
    • ABC5.jpg
      ABC5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.6 KB
      เปิดดู:
      78
    • ABC4.jpg
      ABC4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.8 KB
      เปิดดู:
      97
  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    รูปหล่อเหมือนแบบแขวนคอ ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง นั่งบนราหู
    มีขนาดเล็กเท่าปลายนิ้วก้อยผู้ใหญ่ เนื้อนวะโลหะเข้มข้น เจาะก้นอุดผงพรายทุกองค์
    เป็นพระชุดพิเศษ ที่จะสร้างเป็นการเฉพาะในครั้งนี้ เพื่อหนุนดวงชะตา แก้อาถรรพ์
    มีสองเนื้อคือ นวะโลหะเข้มข้น ตอกโค๊ตอุดผงพรายกุมารและว่านดอกทอง จำนวน 919 องค์
    และเนื้อสำริด ตอกโค๊ต ก้นอุดผงพรายกุมารของ ลป.ทิม สร้างจำนวนทั้งสิ้น 2554 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1 (2).jpg
      1 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      257.6 KB
      เปิดดู:
      131
    • 2 (2).jpg
      2 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      435.6 KB
      เปิดดู:
      124
    • 3 (2).jpg
      3 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      450.3 KB
      เปิดดู:
      119
    • 4 (2).jpg
      4 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      460.7 KB
      เปิดดู:
      61
    • 5 (2).jpg
      5 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      426.5 KB
      เปิดดู:
      55
    • 6 (2).jpg
      6 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      440.2 KB
      เปิดดู:
      77
  16. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    รูปหล่อหลวงปู่ทิมสวยงามมากครับ ในพิธีนอกจากปลุกเสกแล้วท่านทำอะไรด้วยครับ ทำไมต้องเชิญหนังใหญ่หรือเป็นการเชิญครูครับ
     
  17. kong2

    kong2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    767
    ค่าพลัง:
    +883
    พี่หนุ่มครับ ถ้าสนใจอยากร่วมบุญบูชารูปหล่อเหมือนหลวงปู่ทิม
    ไม่ทราบว่าจะร่วมทำบุญบูชารูปหล่อหลวงปู่ทิมเท่าไรห่นะครับ
    ยังไงผมขอจององค์หนึ่งนะครับพี่หนุ่ม
     
  18. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    รูปหล่อเนื้อนวะโลหะแก่เงินและเนื้อสำริด ของ ลพ.ยอด วัดหนองปลาหมอ สระบุรี
    เจาะก้นอุดผงอัฐิเก่าของท่าน ตอกโค๊ตทุกองค์ มีขนาดเท่าข้อนิ้วนางของผู้ใหญ่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 7 (2).jpg
      7 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      462.4 KB
      เปิดดู:
      58
    • 8 (2).jpg
      8 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      449.4 KB
      เปิดดู:
      48
    • 9 (2).jpg
      9 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      429.8 KB
      เปิดดู:
      48
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ภาพถ่ายของพระชัยเทวฤทธิ์ตัวอย่าง ที่เทหล่อออกมา 20 กว่าวันแล้ว
    เนื้อนวะโลหะจะกลับดำมากแล้ว และองค์ที่ยังไม่กลับดำก็เนื้อแก่เข้มข้น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 10 (2).jpg
      10 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      562.1 KB
      เปิดดู:
      86
    • 11 (2).jpg
      11 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      459.2 KB
      เปิดดู:
      68
    • 12 (2).jpg
      12 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      433.1 KB
      เปิดดู:
      90
  20. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ภาพเปรียบเทียบ พระชัยเทวฤทธิ์ รูปหล่อหลวงปู่ทิม รูปหล่อหลวงพ่อยอด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 13 (2).jpg
      13 (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      79

แชร์หน้านี้

Loading...