แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    งดงาม อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะ
     
  2. dorn3698

    dorn3698 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    524
    ค่าพลัง:
    +832
    อนุโมทนาบุญด้วยครับทั้งผู้ต้นคิดและร่วมด้วยช่วยกันสร้างครับ
     
  3. ญานธรรม

    ญานธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2010
    โพสต์:
    2,936
    ค่าพลัง:
    +14,705

    เห็นแล้วสวยงามจริงๆครับ
    พี่หนุ่มทำอะไรก็ละเอียดจริงๆ เห็นภาพสามมิติ ไม่ต้องจินตนาการ
     
  4. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    ผมดีใจที่มีส่วนร่วมสร้างศาลาการเปรียญ และขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านครับ
    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border: 1px inset;"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ภูวดิท [​IMG]
    ไม่ ต้องท้อครับคุณNEWESTTSEWENนัดเลี้ยงคราวหน้าคุณโมทย์จะให้สำหรับคนที่ยัง ไม่ได้อีกครับ แต่ขอให้ท่านเคารพและศรัทราในหลวงปู่ทิมด้วย:cool:ครับ
    [​IMG] [​IMG]
    </td> </tr> </tbody></table>


    ไม่ทราบว่าคราวหน้ามีนัดเจอที่ไหนครับ อยากไปเจอพี่ ๆ ทุกท่าน และอยากได้ลูกอมพรายกุมารหลวงปู่ทิมแท้ ๆ ที่มั่นใจได้อย่างนี้นะครับ __________________
    คิดจะให้จึงให้ย่อมมีได้กับได้ คิดจะเอาจึงให้ย่อมมีได้มีเสีย

    สำหรับทิปหน้ารอคุณภู คุณเช พี่โมทย์ สรุปนะครับ สำหรับผม มีตู้พระธรรมอีกใบ อยากจะไปถวายหลวงพ่่อสุนทรครับ เหมือนกับทีไปถวายวัดละหารไร่ คุณภู คุณเช สรุปได้เลย ตู้พระธรรมเสร็จแล้วครับ เป็นหลังสงกรานต์ก็ได้นะครับ
    อยากให้พี่โมทย์ไปด้วยครับ พี่ๆน้องๆเค้าอยากเจอตัวครับของผมพอแล้ว ตอนนี้จะทำบุญไปเรื่อย เรื่องหนักๆจะกลายเป็นเบา ก็ยังดีครับ


     
  5. kong2

    kong2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    767
    ค่าพลัง:
    +883

    ขอร่วมโมทนาบุญกับคุณรักรังสิตครับ
    ทริปหน้าหวังว่าจะได้ไปร่วมบุญด้วยครับ
     
  6. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    ขอขอบคุณและอนุโมทนา กับคุณหนุ่มและทุกคนที่เกื้อกูลกัน ทำสิ่งดีๆเป็นบุญกุศล ยินดี ปลื้มใจครับ
     
  7. PITINATTH73

    PITINATTH73 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2,991
    ค่าพลัง:
    +9,624
    สวัสดียามเย็นครับ ญาติธรรมทุกๆท่าน
     
  8. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    อนุโมทนาบุญด้วยครับทั้งผู้ต้นคิดและร่วมด้วยช่วยกันสร้างครับ
     
  9. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ภูวดิท [​IMG]
    ไม่ต้องท้อครับคุณNEWESTTSEWENนัดเลี้ยงคราวหน้าคุณโมทย์จะให้สำหรับคนที่ยังไม่ได้อีกครับ แต่ขอให้ท่านเคารพและศรัทราในหลวงปู่ทิมด้วย:cool:ครับ
    [​IMG] [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ไม่ทราบว่าคราวหน้ามีนัดเจอที่ไหนครับ อยากไปเจอพี่ ๆ ทุกท่าน และอยากได้ลูกอมพรายกุมารหลวงปู่ทิมแท้ ๆ ที่มั่นใจได้อย่างนี้นะครับ<!-- google_ad_section_end -->
    คุณแก้วสว่างมอบหมายให้ผม แจกให้แน่นอนครับสำหรับคนที่ศรัทธาจริงๆและต้องการผงพรายแท้ๆไปใช้ แต่กำลังคิดว่าจะช่วงไหนดีที่เหมาะสมที่สุด กำลังปรึกษากันอยู่ครับ
     
  10. kong2

    kong2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    767
    ค่าพลัง:
    +883
    ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับอาจารย์โมทย์และพี่ภูวดิทด้วยครับ
     
  11. 15 ค่ำ

    15 ค่ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,108
    ค่าพลัง:
    +10,573
    บางท่านอาจจะพึ่งเคยใด้ยินชื่อหลวงปู่ช่วงเป็นครั้งแรก เลยขออนุญาติพี่เดชาลงประวัติท่านพอสังเขป

    หลวงปู่ช่วง วิสารโท เป็นพระสงฆ์ที่กราบใด้อย่างสนิทใจ ท่านมรณะภาพเมื่อวันที่23 สิงหาคม 2549 รวมอายุ 108 ปี

    หลวงปู่เกิดที่บ้านดอนตะเคียน ตำบลบางสะพาน อำเภอบางสะพานน้อย เมื่อวันพุธ เดือนยี่ ปีจอ พ.ศ 2441 หรือเมื่อ 108 ปี เศษที่แล้ว ซึ่งตรงกับรัชสมัยของสมเด็จพระปิยะมหาราช ล้นเกล้ารัชกาลที่ 5 หลวงปู่จึงเป็นพระภิกษุ 5 แผ่นดิน ชีวิตหลวงปู่มีบุญบารมี จนใด้มีโอกาสร่วมฉลองการคลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของล้นเกล้ารัชกาลปัจจุบัน แล้วจึงถึงแก่มรณะภาพ ณ วัดหินกอง

    วัดที่หลวงปู่ริเริ่มก่อสร้าง
    1 วัดหนองมงคล
    2 วัดถ้าม้าร้อง
    3 วัดหินกอง
    4 วัดเขาตะล่อม

    คาถาที่หลวงปู่นิยมใช้
    คาถาเจริญโภคทรัพย์
    นิจจัง กาลัง ปิยัง โหติ เทวตาปิ นิปัตเตยยัง
    มะหาเตชัง มะหาตะมัง พะเล เนเน เตเช
    ชะยะตุ ชะยะมังคะลัง

    คาถาน้ำมนต์ขายของ
    อิตถีโว กะระณีโย ชาโต ปุริโส สะมา ละมะ
    อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ ติวัตตัพโพ
    อาคัจฉาปิ ปิยัง มะมะ

    คาถาเปิดทางสะดวกเวลาเดินทางใกล้-ใกล
    สัตถา เทวา มนุษานัง
    พุทโธ ภะคะวาติ มะอะอุ

    ข้อมูลที่เหลือสอบถามใด้ทางคุณนอร์รูปหล่อครับ ^ ^
     
  12. PITINATTH73

    PITINATTH73 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2,991
    ค่าพลัง:
    +9,624

    ผมขออนุโมทนาสาธุครับ
     
  13. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    แนะนำพระดีที่น่ากราบครับ

    [​IMG]

    <table width="100%" align="center" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr bgcolor="#f7f7f7"><td valign="top" width="74%"><table width="100%"><tbody><tr><td height="20">หนังสือพิมพ์บ้านเมือง -- เสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2008 11:19:46 น.
    มงคลชีวิตร่วมสร้างพระใหญ่หน้าตัก 14 เมตร พร้อมพระสุปฏิปันโนหลวงปู่ลี ตาณํกโร

    หลวงปู่ลี ตาณํกโร เจ้าอาวาสวัดหัวตลุกวนาราม พระสงฆ์สุปฏิปันโนผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอันเป็นที่เคารพกราบไหว้ของชาว จังหวัดนครสวรรค์ ประธานฝ่ายสงฆ์และกลุ่มสาธุพุทธบูชาทั่วไปได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพบูรณะองค์ พระใหญ่ปางมารวิชัย ขนาดหน้าตักกว้าง 14 เมตร สูง 22 เมตร เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พร้อมกันนี้ยังถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา ณ วัดหัวตลุกวนาราม ต.สระแก้ว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์

    เนื่องจากพระใหญ่องค์เดิมชำรุดทรุดโทรมตามกาลเวลา นับตั้งแต่หลวงปู่ลี ตาณํกโร เดินธุดงค์จากภาคอีสาน ภาคกลางและธุดงค์ขึ้นไปทางภาคเหนือ กระทั่งปักกลด ณ ทุ่งนา ต.สระแก้ว และพัฒนาขึ้นมาเป็นสำนักสงฆ์ป่าหัวตลุก เพราะด้วยความศรัทธาจากชาวบ้านที่เห็นวัตรปฏิบัติอันงดงามมาโดยตลอด จึงถวายที่ดิน 3 ไร่เศษแด่หลวงปู่ลี ตาณํกโร สำหรับใช้เป็นสถานปฏิบัติธรรมอย่างถาวรเพื่อให้พระพุทธศาสนาเป็นที่พึ่งพาใน ด้านธรรมะปฏิบัติของสังคมไทยสืบต่อไป


    นับจากวันที่หลวงปู่ลีปักกลดจนมาถึงปีนี้ได้ใช้เวลาล่วงเลยมาแล้วถึง 28 ปี พระใหญ่องค์ดังกล่าวจึงชำรุดทรุดโทรมตามกาลเวลาและตามกำลังปัจจัยที่มีน้อย นิดในช่วงที่หลวงปู่ลี ตาณํกโร เริ่มต้นในการปักกลดเผยแผ่ธรรมะปฏิบัติ ณ สำนักสงฆ์ป่าหัวตลุกดังกล่าว


    ด้วยญาณบารมีของความเป็นพระสุปฏิปันโนในด้านสมถะวิปัสสนากัมมัฏฐานอย่าง เคร่งครัด จึงทำให้หลวงปู่ลี ตาณํกโร เป็นที่เคารพกราบไหว้ของพุทธศาสนิกชนในพื้นที่และขยายเขตกว้างขวางออกไป เรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มเป็นที่รู้จักถึงสังฆบารมีอันดีงามจากประวัติการศึกษาด้าน ปฏิบัติธรรมะกับหลวงปู่ครูบาอาจารย์พระอริยสงฆ์ (ผู้บรรลุธรรมวิเศษมีโสดาปัตติมรรค) ศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลายรูปด้วยกัน


    อาทิ หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล อ.หนองบัวลำพู จ.อุดรธานี (ปัจจุบันเป็น จ.หนองบัวลำพู), หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี วัดหินหมากเป้ง อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย และหลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พระอริยสงฆ์ดังกล่าวล้วนเป็นครูบาอาจารย์ที่หลวงปู่ลี ตาณํกโร เคยเป็นศิษย์ปรนนิบัติและศึกษาปฏิบัติธรรมมาแล้วทั้งสิ้น


    หลวงปู่ลี ตาณํกโร ท่านเป็นชาวอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่นโดยกำเนิดและท่านเป็นน้องชายของหลวงปู่พุฒ สำนักสงฆ์บ้านนาสายเหนือ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ภายหลังหลวงปู่ลี เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ท่านเริ่มรับผิดชอบช่วยเหลือครอบครัวตามวิถีชีวิตคนชนบทในภาคอีสานและอายุพอ สมควรจึงบรรพชาเป็นสามเณร


    นับจากในช่วงเริ่มต้นของชีวิตในบวรพระพุทธศาสนา ท่านมีโอกาสดีได้ถวายตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อทองสุข วัดป่าบ้านหนองโน อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นสำนักวิปัสสนาธุระและหลวงพ่อทองสุขท่านก็เป็นศิษย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เช่นกัน ดังนั้นการเริ่มต้นในเพศบรรพชิตท่านก็เริ่มต้นกับอาจริยสงฆ์ด้วยพื้นฐานที่ ดีเยี่ยมนับตั้งแต่ก้าวแรก


    ระหว่างนั้นสามเณรลี ท่านได้พักปฏิบัติธรรม ณ ป่าช้าบ้านหนองโนนั่นเอง กระทั่งครบอายุจึงอุปสมบทเป็นพระภิกษุสงฆ์สังกัดธรรมยุติกนิกาย ณ วัดสุรพิมพาราม อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี หลังจากนั้นหลวงปู่ลี ตาณํกโร ได้ธุดงควัตรไปยังสถานที่ต่างๆ ในภาคอีสาน, ภาคกลาง, ภาคเหนือ และอีกหลายๆ แห่ง ซึ่งการธุดงควัตรคือ บุญฤทธิ์หรือความสำเร็จด้วยบุญอย่างหนึ่ง เนื่องจากท่านมีโอกาสปรนนิบัติและศึกษาธรรมปฏิบัติกับบรรดาพระอริยสงฆ์ศิษย์ สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ดังกล่าว


    ในส่วนสหธรรมิกที่หลวงปู่ลี ตาณํกโร เคยกล่าวถึงสมัยที่ท่านปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐานกับครูบาอาจารย์ข้างต้น ได้แก่ หลวงปู่คำไพ รักขิตตจิตโต วัดหินหมากเป้ง อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย และพระอาจารย์อุทัย ฌานุตฺตโม (พระอาจารย์ติ๊ก) วัดป่าบ้านห้วยลาด อ.ภูเรือ จ.เลย


    ด้วยวัตรปฏิบัติอันดีงามของหลวงปู่ลี ตาณํกโร ตามข้อมูลข้างต้น จึงส่งผลให้บรรดาศิษยานุศิษย์ของท่านหลายสายหลายจังหวัดร่วมแรงร่วมใจ อนุโมทนาบุญด้วยการขยายเขตพัทธสีมาซื้อที่นาเพิ่มขึ้นจาก 3 ไร่เศษเป็น 39 ไร่ พร้อมกันนี้ก็จัดทอดผ้าป่ามหากุศลปิดทอง (ทาทอง) พระพุทธรูปองค์ใหญ่ครอบองค์เดิมไว้และเปลี่ยนมงคลนามจากวัดป่าหัวตลุกเป็น “วัดหัวตลุกวนาราม” โดยการบูรณะเสนาสนะและองค์พระใหญ่ดังกล่าวเกือบจะแล้วเสร็จ แต่ยังขาดจตุปัจจัยประมาณ 3 ล้านบาท คณะศิษย์หลวงปู่ลี ตาณํกโร จึงขอเชิญพุทธศาสนิกชนทั่วไปผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันเป็นเจ้าภาพหลักทอดผ้าป่า มหากุศล กองละ 10,000 บาท หรือตามแต่จิตศรัทธาซึ่งนับเป็นโอกาสมหากุศลของชีวิตในการร่วมสร้างพระองค์ ใหญ่ขนาดหน้าตักกว้าง 14 เมตร ซึ่งจะดำรงอยู่ไปอีกนับร้อยปี


    อนึ่ง แม้หลวงปู่ลี ตาณํกโร ท่านจะเป็นพระสงฆ์สายวิปัสสนาธุระ แต่ด้วยความศรัทธาของบรรดาสานุศิษย์ จึงมักขออนุญาตสร้างวัตถุมงคลถวายวัดเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจและ เป็นกุศโลบายหนึ่งที่นำวัตถุมงคลมอบให้แก่ผู้ที่ร่วมอนุโมทนาบุญในการถวาย ปัจจัยทำนุบำรุงวัดหัวตลุกวนาราม


    กระทั่งวัตถุนิยมหลายๆ รุ่นของหลวงปู่ลี ตาณํกโร ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีผู้ประสบเหตุอภินิหารผ่านประสบการณ์แคล้วคลาดและได้เกิดความ เมตตามหานิยมนานาประการ จนเป็นที่ปรารถนาของบรรดาลูกศิษย์ทั้งที่เป็นเซียนพระเครื่องและสาธุชนทั่ว ไปเพื่อนำไปบูชาติดตัวไว้เป็นสิริมงคลสืบต่อไป



    </td> </tr> </tbody></table></td> </tr> <tr bgcolor="#f7f7f7"> <td valign="top">
    </td><td valign="top" width="74%">
    </td></tr></tbody></table>

    บทความและภาพจากอินเตอร์เน็ต

    อีกเรื่องที่ค้นเจอนะครับ
    http://palungjit.org/threads/อยากทราบประวัติหลวงปู่ลี-วัดป่าหัวตลุก-เกจิดังแห่งนครสวรรค์ค่ะ.166031/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2011
  14. c98

    c98 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    489
    ค่าพลัง:
    +2,255
    แอบย่องเข้ามาติดตามครับ
     
  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เป็นเรื่องที่น่าปลื้มใจและดีใจยิ่งนัก ที่พระอริยสงฆ์ผู้ทรงภูมิธรรมลึกล้ำและมากด้วยอิทธิฤทธิ์จากสายวิปัสนาของพระอาจารมั่นอีกรูปหนึ่ง ได้เมตตารับปลุกเสกให้อย่างเต็มที่ ทั้งๆที่ไม่ปลุกเสกพระเครื่องให้ใครมานานแล้ว และเมื่อสองปีก่อน ๆไม่มีนักสะสมพระเครื่องคนใหนไม่รู้จักท่าน "หลวงพ่อลี วัดป่าหัวตลุก อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์" พระป่าผู้เคร่งครัดในวัตรปฏิบัติ มากด้วยอภินิหารและสยบมัจจุราชมานับครั้งไม่ถ้วน

    พระเครื่องของท่านก่อปาฏิหารมานับสิบๆครั้งและเป็นของจริงจากชาวบ้านไม่ใช่เต้าข่าวในหน้าหนังสือเพื่อดันและดีดราคาขาย พระเครื่องของท่านคุ้มครองได้ทั้งโจรและคนดีโดยเท่าเทียมกัน เป็นที่โจษจันกันทั้งภาคกลาง พระรูปเหมือนเนื้อทองเหลืองของท่านราคาไปไกลเกือบหมื่นบาทแล้ว และมีความเคลื่อนไหวไล่หาสะสมกันทั่วทั้งภาคกลาง

    ผมได้รับการยืนยันจากผู้ใหญ่ใน จ.นครสวรรค์ที่ติดต่อกับหลวงพ่อลีโดยตรงแล้วว่า ท่านอนุญาติที่จะปลุกเสกเดี่ยวพระเครื่องรุ่นนี้ให้ที่วัดของท่าน และทำให้อย่างเต็มที่ให้ดีสมใจและเจตนาที่ตั้งใจไว้ จึงนับว่าเป็นความเมตตาของท่านอย่างยิ่งที่ได้ทำให้พระเครื่องรุ่นนี้มีดีเพิ่มอีกระดับหนึ่งอย่างคาดไม่ถึง

    จะเป็นโชคหรือวาสนาก็สุดจะกล่าวในเวลานี้ แต่เป็นสิ่งที่เกินคาดมาก่อนว่าจะได้รับความเมตตาแบบนี้ ยังมีอีกหลายคณาจารย์ที่รอการตอบรับการนิมนต์ปลุกเสก เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเพื่อนมนุษย์ที่ยังตกระกำลำบากในโลกของความเป็นจริงทุกวันนี้ สุดแต่ใครจะเข้าถึงแก่นแท้ของข้อมูลหรือมีโอกาสพิจารณาข้อเท็จจริง
     
  16. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ประมาณการค่าใช้จ่ายในการรื้อถอนศาลาหลังเก่า ปรับถมที่ และก่อสร้างศาลาหลังใหม่ พร้อมทั้งจัดหาอุปกร์เครื่องใช้ต่างๆอยู่ที่ 18 ล้านบาทครับ ยังจะต้องหาทุนจากวิธีอื่นๆอีก เพื่อให้สามารถดำเนินงานให้แล้วเสร็จในสองปี
     
  17. บุญพามา

    บุญพามา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2010
    โพสต์:
    605
    ค่าพลัง:
    +1,566
    รู้สึกตื่นเต้นมากครับพี่หนุ่ม เพราะปรกติ พระจากสายวิปัสนาของพระอาจารมั่น
    จะมีพุทธคุณในทางบุญญาฤทธิ์ซะมากเลยครับ...
     
  18. PITINATTH73

    PITINATTH73 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2,991
    ค่าพลัง:
    +9,624
    ผมขออนุโมทนาสาธุครับ
     
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    แหวนพระสยามเทวาธิราชที่ทำขึ้นมาครั้งนี้นี่แหละครับ จะเป็นเครื่องรางคุ้มภัยอย่างดีจากภัยต่างๆทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ทั้งวันนี้และวันหน้า การอธิษฐานจิตเรื่องนี้จะเน้นการขอรับเมตตาจากพระวิปัสนากัมมัฏฐานมากกว่าปกติ เพื่อเหตุการณ์ต่างๆในอนาคตที่จะแย่กว่านี้อีกมากมายนัก มีติดตัวไว้บ้างก็ดีนะครับ แหวนเงินแท้ๆผสมทองคำ 1% ลายไทยแกะสลักสวยงาม ราคาขนาดนี้ พิธีปลุกเสกขนาดนี้ ยังไม่มีใครทำขึ้นมาเลย ตอกโค๊ตทุกวง
     
  20. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ในอดีตที่ผ่านมา นามท่านพ่อลี แห่งวัดป่าคลองกุ้งจันทบุรี ศิษย์สาย ลป.มั่น ก็เด่นด้านฤทธิ์ครับ ณ.วันนี้ หลวงพ่อลี แห่งวัดป่าหัวตลุก นครสวรรค์ ก็ไม่น้อยหน้ากันเลย เป็นอำนาจจิตในวิปัสนาญาณของแต่ละท่านที่ถนัดและโลดโผนแตกต่างกันไปตามแต่จริต แต่ลึกลงไปในเนื้อแท้แล้ว แต่ละท่านสะสมบารมีธรรมมานานมากแล้ว แค่นึกให้เป็นของวิเศษก็เป็นดังใจ แต่อาจวิเศษแบบพิเศษบ้างก็อาจเป็นได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...