แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. มะบอม

    มะบอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +5,352


    โอ้ว ขอบคุณมากๆเลยครับ
     
  2. nicklc

    nicklc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +143
    สึนามิ 6 เมตรถล่มญี่ปุ่น หลังเกิดแผ่นดินไหว 8.8 น่ากลัวมากครับ

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=JaTRxFpO8n8&feature=player_embedded#at=81]YouTube - Japan Earthquake/Tsunami 3/11/11[/ame]
     
  3. มะบอม

    มะบอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +5,352
    เหรียญหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นรุ่นไหน แต่ของๆหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ถ้าแท้ๆทันท่านเสกจริง คิดว่ายิงไม่โดนหรือยิงไม่ออกครับ ผมเคยลองพระผงรูปเหมือนรุ่นแรกๆของท่านดูแล้ว มันส์จริงๆ (ไม่ได้ลองยิงนะครับ)
     
  4. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    Ring of Fire is lighting up

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=hG87v9-ROfw"]YouTube - 7.2 quake in Japan, analysis of current situation globally - March 9, 2011[/ame]

    http://news.yahoo.com/video/world-15749633/raw-video-tsunami-slams-northeast-japan-24485635
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2011
  5. เอกสุกิตติมา

    เอกสุกิตติมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    378
    ค่าพลัง:
    +1,814
    พี่หนุ่มมีคาถาบูชาขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ทิมแบบเต็มบทไหมครับ
     
  6. PITINATTH73

    PITINATTH73 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2,991
    ค่าพลัง:
    +9,624
    สวัสดียามเย็นครับ ญาติธรรมทุกๆท่าน
     
  7. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    สวัสดีครับพี่หนุ่ม
    วันนี้ผมได้จัดส่งพระร่วมทำบุญสร้างพระวัดหนองสะเดาไป 1 กล่องครับ
    รายการพระที่ร่วมส่งไปตาม file excel ที่แนบไปครับ
    RF 3463 81989TH
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. มังกรน้อย101

    มังกรน้อย101 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,376
    ค่าพลัง:
    +4,390
    ตำนานผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    เมื่อกลางปี 2515 คณะกรรมการวัดละหารไร่ มีนายสาย แก้วสว่าง ไวยาวัจกร ประชุมกันเรื่องการสร้างพระเครื่องวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสมนาคุณแด่ชาว บ้านและสาธุชนทั่วไป ผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเงินร่วมทำบุญกับวัดละหารไร่ ต่อไปในวันข้างหน้าโดยเฉพาะงานผูกพัทธสีมาพระอุโบสถ วัดละหารไร่ ในการนี้หลวงปู่ทิมได้กล่าวว่า หากได้ผงพรายกุมารมหาภูติผสมใส่ลงไปด้วย พระเครื่องที่สร้างขึ้นนี้จะมีความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเพราะมีอานุภาพแห่ง พรายกุมารมหาภูติแฝงอยู่คอยช่วยเหลือเอื้ออำนวยพร เมื่อหลวงปู่ทิมมีความต้องการจะทำผงพรายกุมารมหาภูติ เพื่อนำมาเป็นมวลสารที่สำคัญยิ่งในการสร้างปลุกเสกพระเครื่องครั้งนี้นั้น ในบรรดาลูกศิษย์ยุคแรกของหลวงปู่ทิมอิสริโกทั้งหมดไม่มีใครกล้าเสนอตัว อาสากระทำการ เพราะต่างคนต่างก็เกรงกลัวความอาถรรพ์ของผีตายทั้งกลม ซึ่งโบราณกล่าวไว้ว่ามีความดุร้ายและหวงลูกมาก ถึงขั้นตามเอาชีวิตกันเลยทีเดียว มีแต่เพียง “หมอกุหลาบ จ้อยเจริญ “ ผู้เดียวที่มีวิชาคาถาอาคมและสมาธิกล้าแข็งเพียงพอ กล้าขอเสนอตัวรับอาสาสนองพระคุณหลวงปู่ทิม จะไปนำ ” กะโหลกพรายกุมาร “ วัตถุอาถรรพ์สำคัญยิ่ง จากหญิงตายทั้งกลม (หญิงชาวบ้านท้องแก่ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุสยดสยอง ทางญาติได้นำศพมาฝังไว้ที่ป่าช้าวัดละหารใหญ่ ปัจจุบันเป็นบริเวณที่ชาวบ้านทำไร่สับปะรด ) มาเพื่อให้ท่านสร้างปลุกเสกเป็น ”ผงพรายกุมารมหาภูติ “ ซึ่งหมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ต้องพบกับอิทธิฤทธิ์ของอาจารย์พรายนายป่าช้า แม่นางพราย และพรายกุมาร แต่ด้วยมูลเหตุแห่งวัตถุประสงค์เพื่อการสร้างบุญกุศลในพระพุทธศาสนา บารมีของ
    หลวงปู่ทิม และคาถาอาคมที่หลวงปู่ทิมได้ประสิทธิให้นั้น ทำให้นายป่าช้า แม่นางพราย และพรายกุมาร ได้ยินยอมและเต็มใจ เกิดความปิติในกุศลผลบุญที่ตนเองจะได้รับ หมอกุหลาบ จ้อยเจริญ จึงกระทำการครั้งนี้ได้สำเร็จเรียบร้อยทุกประการ “ วิญญาณของาจารย์นายป่าช้า แม่นางพราย และพรายกุมาร มีอยู่จริงเห็นตัวตนเป็นเงาใสๆ ลางๆ เหมือนกับภาพที่สะท้อนบนพื้น ในปัจจุบันวิญญาณเหล่านี้ก็ยังอยู่คุ้มครองที่วัดละหารไร่ “ หมอกุหลาบ จ้อยเจริญ กล่าวย้ำ การสร้างผงพรายกุมารมหาภูตินั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เมื่อได้กระโหลกพรายกุมารมาแล้ว หมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ใส่ห่อผ้าเก็บไว้หลังพระประธานในพระอุโบสถหลังเก่า เป็นระยะเวลาประมาณสามถึงสี่เดือน จนกระโหลกพรายกุมารแห้งสนิทหมดกลิ่นดีแล้ว จึงนำมาโขลกตำให้ละเอียดแล้วผสมกับผงวิเศษสำคัญต่างๆ ที่หลวงปู่ทิมมอบให้มาจนครบทั้งหมดผสมน้ำแช่เกสรบัวทั้งห้า ปั้นเป็นแท่งขนาดใหญ่ แล้วตากแดดไว้จนแห้งสนิท เมื่อได้ฤกษ์งาม ยามดีวันดี ตามที่หลวงปู่ทิมได้กำหนดไว้ จึงจะนำแท่งผงปั้นนี้มาเขียนอักขระพระยันต์ต่างๆ บนกระดานชนวน กระทำในพระอุโบสถหลังเก่า ท่ามกลางการเจริญพระพุทธมนต์ของพระสงฆ์ ๙ รูป โดยหลวงปู่ทิมอิสริโก เป็นประธานสงฆ์ เขียนอักขระพระยันต์ต่างๆ ลงบนกระดานชนวนแล้วลบผงก่อนเป็นปฐมฤกษ์ แล้วจึงมอบให้หมอกุหลาบ จ้อยเจริญ เป็นผู้ลงอักขระพระยันต์และลบผงต่อไป การปลุกเสกผงพรายกุมารมหาภูตินี้ หลวงปู่ทิมท่านได้ปลุก เสกพรายกุมารทั้งหลายให้เป็นกึ่งเทพกึ่งภูติเป็นมหาภูติขวาและซ้าย(พระพราย คู่ เป็นรูปเทวดานั่งคู่กัน แทนรูปมหาภูติซ้าย-ขวา) วิญญาณพรายกุมารไม่ใช่มีอยู่ตนเดียว แต่มีมากมายประมาณมิได้ หลวงปู่ทิมได้อธิฐานให้วิญญาณพรายกุมารทุกตนที่ผ่านไปมาในบริเวณพิธี หากจะช่วยกันบำรุงพระพุทธศาสนา ก็ให้มาสถิตย์อยู่รวมกันในผงพรายกุมารมหาภูติที่ท่านปลุกเสกนี้ ให้มีอิทธิฤทธิ์คอยช่วยเหลือคุ้มครองอำนวยพรให้ผู้ศรัทธาบูชาอยู่ระยะเวลา หนึ่ง หลังจากเสร็จพิธีเรียบร้อยแล้วได้ผงพรายกุมารมหาภูติบริสุทธิ์สีขาวหม่นอม เทาประมาณ 1 ถาดใหญ่ เมื่อแบ่งผสมผงว่านมหามงคลจะได้ผงพรายกุมารมหาภูติเนื้อละเอียดสีน้ำตาลเข้ม ประมาณ 1 กะละมังใหญ่ แล้วเก็บรวบรวมไว้ในกุฎิหลวงปู่ทิม เมื่อจะทำพระเครื่องจึงจะขออนุญาตหลวงปู่ทิมไปตักแบ่งเอามาผสมผงที่จะกด พิมพ์พระอีกครั้งหนึ่ง.หมอกุหลาบ จ้อยเจริญ กล่าวยืนยันโดยเห็นกับตาตนเองว่า “ผงที่หลวงปู่ทิมอิสริโก เขียนอักขระพระยันต์ต่างๆ นั้น หลุดร่วงทะลุลอดกระดานชนวนลงมา และทะลุผ้าขาวที่ปูรองเอาไว้ถึงเจ็ดชั้นจนถึงพื้นพระอุโบสถวัดละหารไร่ “ที่กล่าวนี้ไม่ได้กล่าวเกินความจริงแต่อย่าง แต่กล่าวเปิดเผยเพื่อให้ท่านทั้งหลายที่ศรัทธาหลวงปู่ทิมอิสริโก จะได้เกิดความปิติ และซาบซึ้ง ในบุญญาบารมีของหลวงปู่ทิมอิสริโก หากผู้ใดได้ครอบครองบูชา พระผงขุนแผนพรายกุมาร นับว่าท่านมีของวิเศษขั้นสูงอยู่กับ จะส่งผลให้เกิดโภคทรัพย์ ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง นับว่าเป็นบุญกุศลของผู้นั้นที่เคยได้ร่วมสร้างกันมา หลวงปู่ท่านกล่าวว่าพระของท่านมีเจ้าของอยู่แล้ว ของของใครต้องมาอยู่กับผู้นั้น ผู้ใดมิใช่เจ้าของจักมีอันต้องเปลี่ยนมือไปไม่ช้าก็เร็ว

    เอาไว้อ่าน เป็นความรู้ครับ เจอจาก Web อื่นมา..ผมชอบศึกษาแต่อ่านแล้วถึงกับอึ่งเลย..กราบหลวงปู่ทิมครับ..สาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2634.jpg
      2634.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.3 KB
      เปิดดู:
      168
  9. นิติทอง

    นิติทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +585
    [​IMG]
    สมเด็จพระมหาธีราจารย์ (นิยม ฐานิสฺสโร)

    เจ้าอาวาสวัดชนะสงคราม มรณภาพแล้วเมื่อคืน (ไอเอ็นเอ็น)

    สมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาส วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร มรณภาพแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่วัดชนะสงคราม ด้วยอายุ 88ปี

    สมเด็จพระมหาธีราจารย์ (นิยม ฐานิสฺสโร) กรรมการมหาเถรสมาคม และเจ้าอาวาสวัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร ปัจจุบันได้รับพระบัญชาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง เจ้าคณะใหญ่หนกลาง และเป็นคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่ สมเด็จพระสังฆราช ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดฯ สถาปนาขึ้นเป็น สมเด็จพระราชาคณะชั้นสุพรรณบัฏ เมื่อปี พ.ศ. 2535 มีนามตามจารึกในสุพรรณบัฏว่า สมเด็จพระมหาธีราจารย์ พรหมวิหารวราธิมุต วิสุทธศีลาจารนิวิฐ พิพิธกิจจานุกิจโกศล วิมลหิตานุหิตดิลก ตรีปิฎกบัณฑิต มหาคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี อรัญวาสี

    สมเด็จ พระมหาธีราจารย์ นามเดิมว่า นิยม นามสกุล จันทนินทร เกิด วันจันทร์ที่ 11 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2466 ตรงกับ วันขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน ณ บ้านท่าหิน อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นามบิดา นายโหร่ง จันทนินทรนามมารดา นางฮิ่ม จันทนินทร บรรพชาสามเณร ณ วัดกระสังข์ ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2479 โดยมีพระเทพวงศาจารย์ (ขณะดำรงสมณศักดิ์ที่พระครูโบราณคณิสสร) วัดตองปุ เป็นพระอุปัชฌาย์ เมื่ออายุได้ 14 ปี

    ทั้งนี้ พระเลขา วัดชนะสงคราม แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. สมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาสวัด มรณภาพ หลังอาพาธด้วยโรคมะเร็งมานาน


    บรรยากาศที่ วัดชนะสงคราม ภายหลังข่าว สมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาสวัด ได้มรณภาพลง ขณะนี้ ศิษยานุศิษย์ ได้ทยอยเดินทางมาร่วมอาลัยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งสมเด็จพระมหาธีราจารย์ มีนามเดิมว่า นายนิยม จันทนินทร เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2466 ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นบุตรของ นายโหร่ง และนางฮิ่ม จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนประชาบาล วัดหันตรา จนเมื่ออายุได้ 14 ปี เข้าบวชบรรพชา ณ วัดกะสังข์ และอายุ 22 ปี เข้าอุปสมบท ณ พัทธสีมา วัดพระญาติการามและได้ศึกษาพระธรรมเรื่อยมา จนเมื่อ พ.ศ. 2535 ได้เลื่อนเป็นสมเด็จพระราชาคณะที่ สมเด็จพระมหาธีราจารย์ ณ วัดชนะสงคราม และเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาจากศิษยานุศิษย์ สมเด็จ พระมหาธีราจารย์ มีอาการของโรงมะเร็งมานานและได้เข้ารักษาตัวเรื่อยมา ก่อนมรณภาพลงด้วยอาการสงบที่กุฏิวัดชนะสงคราม ในเวลา 01.05 น. ของคืนที่ผ่านมา ด้วยอายุ 88 พรรษา

    สำหรับ กำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ สมเด็จพระมหาธีราจารย์ จะตั้งศพที่ศาลา 2 วัดชนะสงคราม โดยมี พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เดินทางมาเป็นประธานรดน้ำศพในช่วงค่ำวันนี้

    จากเวปกระปุกครับ
     
  10. paitoon01

    paitoon01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,480
    ค่าพลัง:
    +4,160
    วันนี้ส่งมวลสารครั้งที่๒
    EMS #EH7064 40945TH มีผงลป.นาควัดระฆังฝั่งธน, ผงสาริกาอาจารย์หลิว
    และพระผงแตกหักจำนวนหนึ่ง
     
  11. paitoon01

    paitoon01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,480
    ค่าพลัง:
    +4,160
    กราบลป.ทิมด้วยคนครับ
    อิติสุขะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ
    มะอะอุ ทุกขัง อนิจจัง อนัตตา พุทโธ พุทโธ

    ปล. รูปที่คุณมังกรน้อยแนบมาเป็นรูปลพ.สาคร วัดหนองกรับ ศิษย์เอกลป.ทิมนะครับ
     
  12. มะบอม

    มะบอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +5,352
    อนุโมทนาด้วยครับ สาธุ
     
  13. มะบอม

    มะบอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +5,352
    กราบสาธุ หลวงปู่ทิม อนุโมทนาด้วยครับ
     
  14. paitoon01

    paitoon01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,480
    ค่าพลัง:
    +4,160
    ช่วงนี้คนสนใจเรื่องพระธาตุกันมาก
    ผมขอนำภาพอัฐิธาตุของลป.ทิมซึ่งคุณวุธจันทบุรีเคยลงไว้ในเว็ปAnchalit
    อัฐิธาตุของท่านเป็นที่่อัศจรรย์มีความใสมาก ๆ อย่างที่ไม่เคยพบเห็น
    ขอขอบคุณคุณวุธจันทบุรีและเว็ปAnchalitด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    แบบพระขุนแผนพรายมงคล ที่แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว กำลังเข้าเครื่องทำแวกซ์ เพื่อแกะแบบต่อไปครับ
    [​IMG]
     
  16. ลูกน้ำเค็ม

    ลูกน้ำเค็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,022
    ค่าพลัง:
    +14,548
    งดงามครับ งามทั้งพุทธศิลป์ เต็มเปี่ยมด้วยพุทธคุณ
     
  17. PITINATTH73

    PITINATTH73 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2,991
    ค่าพลัง:
    +9,624
    ผมขออนุโมทนาสาธุครับ
     
  18. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    สวยมากครับ รอองค์จริงครับ:cool::cool:
     
  19. PITINATTH73

    PITINATTH73 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2,991
    ค่าพลัง:
    +9,624
    ผมขอตัวพักผ่อนก่อนครับ ญาติธรรมทุกๆท่าน
     
  20. paitoon01

    paitoon01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,480
    ค่าพลัง:
    +4,160
    งดงาม....คุ้มค่าการรอคอย
    นี่จะเป็นอีกบทหนึ่งของความเป็นอมตะในวงการพระเครื่องเมืองไทย
    เมื่อรวมพุทธคุณและพุทธศิลป์ไว้ในองค์เดียวกัน
    น้อยคนที่จะทำได้ขนาดนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...