แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. ming-ching

    ming-ching Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +98
    ดิฉันขอร่วมทำบุญจองลูกอมรุ่น4 จำนวน 5 ลูกด้วยค่ะ
    ขอบคุณที่ให้โอกาสนะค่ะ

    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2010
  2. 2zani

    2zani เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,144
    ค่าพลัง:
    +5,549
    สวัสดีครับพี่หนุ่มและพี่ๆทุกท่านครับ


    [​IMG]


    นิพพาน ๓ อย่าง


    นิพพานนั้นองค์สมเด็จพระบรมศาสดา สัมมาสัมพุทธเจ้าได้ทรงสอนได้ว่า มีอยู่ ๓ อย่าง คือ


    ๑. นิพพานชั่วขณะเรียกว่า “ตะทังคะนิพพาน” หมายความว่าจิตเข้าสู่ความพ้นจากกิเลส คือความหลุดพ้นชั่วขณะ ในขณะที่จิตเข้าสู่ความหลุดพันอย่างนั้นก็เป็นเหตุให้เดความสุขอย่างสุดยอดทีเดยวแต่เมื่อเหตุยังมี ทิษฐิคือความคิดความเห็นยังอยู่ ย่อมนำจิตเข้ามาสู่ในโลกีย์วิสัยอีกได้ นิพพานอย่างนี้ท่านเปรียบเสมือนหนึ่งลิงที่อยู่นิ่งได้ชั่วขณะเดียว แต่ก็ยังดีกว่าผู้ที่ไม่ได้เสียเลยนิพพานชนิดนี่ท่านเรียกว่า “ตะทังคะนิพพาน” คือนิพพานชั่วขณะ

    ส่วนอีกสองประการนั้น เป็น นิพพานอยู่ชั่วกาลนาน เรียกว่า “สะอุปาทิเสสะนิพพาน” เป็นการที่นำดวงจิตเข้าสู่นิพพานอย่างถาวร ไม่กลับออกมาอีกแล้ว เพราะว่าตัดเสียหมดทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีอะไรเหลือคงอยู่แต่ร่างกายเท่านั้น ยังกิน ยังเดิน ยังพูด ยังนอนอยู่
    <O:p</O:p
    ส่วนอีกอย่างหนึ่งนั้นเรียกว่า “อะนุปาทิเสสะนิพพาน” นิพพานชนิดนี้ไปหมดทีเดียว ร่างการก็ไปแล้ว ดวงจิตก็หลุดพันจากกิเลสอาสวะทั้งปวงเข้าสู่นิพพาน เรียกกันว่าดับสนิททีเดียว ไม่มีเชื้อให้ลุกติดอีกได้ เหมือนเมล็ดพืชที่ปราศจากยางาเพราะถูกคั่วเสียแล้ว แต่ไม่ใช่หมายความว่าเมล็ดพืชนั้นจะสูญหายไปจากโลก
    <O:p</O:p
    ถาม ขอถามปัญหาเกี่ยวกับคำว่า “สะอุปาทิเสสะนิพพาน” กับ “อะนุปาทิเสสะนิพพาน” นั้นหมายถึงว่าดับกิเลสมีเบ็ญจขันธ์เหลือหรือดับเฉพาะบางส่วน มีบางท่านได้ยืนยันว่า “สะอุปาทิเสสะนิพพาน”คือว่าดับกิเลสที่มีเบ็ญจขันธ์อยู่
    <O:p</O:p
    ตอบ “สะอุปาทิเสสะนิพพาน” คือการดับกิเลสที่มีเบ็ญจขันธ์อยู่ เพราะเหตุว่า อุปาทานยังครองสังขารนั้น
    <O:p</O:p
    ถาม หมายถงพระโสดา สกิทาคา อนาคาใช่ไหม สวน”อะนุปาทิเสสะนิพพาน” นั้นหมายถึงพระอรหันต์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งปวง ปัจเจกพุทธทั้งหลายเช่นนี่ ขอทราบความจริงเป็นอย่างไรกันแน่ครับ
    <O:p</O:p
    ตอบ ใครเป็นคนอุตตริที่จะทำให้คนอื่นเข้าใจเช่นนี้เออ เรื่องนี้จะต้องพูดกันยืดยาว เอาละ ให้ตั้งใจฟังกันทุกคน
    <O:p</O:p
    เรื่องนี้ครั้งหนึ่งเคยได้พูดกันมาแล้ว่า นิพพานในพุทธศาสนา หรือขององค์สมเด็จพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้านั้น มีอยู่ ๓ ประการ คือ เรียกว่า นิพพานสามขั้น
    <O:p</O:p
    ขั้นที่ ๑ เรียกว่านิพพานชั่วคราว หรือ “ตะทังคะนิพพาน” คือเมื่อเข้าสู่นิพพานแล้ว ทิษฐิก็นำจิตนั้นออกจากแดนนิพพาน การเข้านิพพานในขั้นนี้ เมื่อผู้ที่ทำจิตถึงซึ่งการที่จะเข้าสู่นิพพานแล้วย่อมเข้าได้ทุกคน แต่ไม่เป็นการถาวร “สะอุปาทิเสสะนิพพาน” นั้น หมายถึงนิพพานที่ยังมีร่างกายอยู่ เพราะเหตุว่าสังขารยังมีอุปาทานครอง แต่เป็นนิพพานที่ไม่กลับออกมาอีกแล้ว เป็นอรหันต์ตั้งแต่ครั้งยังมีชีวิตได้แก่พระอรหันต์ทั้งหลายทั้งปวงที่มีอยู่นั้น ตั้งแต่สมัยพุทธันดรมาจนกระทั่งสมัยนี้
    <O:p</O:p
    ส่วน “อะนุปาทิเสสะนิพพาน” นั้น หมายความว่าร่าง หรือดวงจิตที่อยู่ในร่างที่เข้าสู่นิพพานแล้วนั้น ได้แตกดับขันธ์ไป ทำให้การนำจิตเข้าสู่นิพพานเป็นการถาวรไม่กลับออกมาอีก ไม่มีการเกิด แก่ เจ็บ ตาย โศกปริเทวทุกข์ทั้งปวง
    <O:p</O:p
    ไม่ใช่แบ่งชั้นวรรณะว่า ถ้าเป็นสะอุปาทิเสสะนิพพานแล้ว จะได้ตั้งแต่ชั้นโสดาบันไปจนถึงอนาคา ส่วนอะนุปาทิเสสะนิพพาน คือ นิพพานของสังขารที่ปราศจากอุปาทานครองนั้น จะเป็นนิพพานเฉพาะสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทังหลาย ๒๘ พระองค์ก็ดี พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหลาวยดุจจะเมล็ดทรายในท้องมหาสมุทรก็ดี ประดุจพระอรหันต์ทั้งปวงที่เข้าสู่นิพพานแล้วเท่านั้นหามิใช่เป็นการแบ่งชั้นวรรณะว่านิพพานอย่างนั้นเฉพาะคนชั้นนั้น นิพพานอย่างนี้เฉพาะคนชั้นนี้ ฉันใดก็ตามเมื่อทำจิตให้เข้าถึงซึ่งแดนพระนิพพาน คือแดนแห่งความสงบแล้วย่อมจะเป็นได้ทั้งสิ้นเสมอเหือนกันหมด หากแต่ว่ายังมีสังขารที่มีอุปาทานครองอยู่ หรือเป็นสังขารที่ปราศจขากอุปาทานครองแล้วเท่านั้น
    <O:p</O:p
    ถาม ภาวะนิพพานนี้จะประสพได้เมื่อยังมีชีวิตอยู่หรือว่าตายไปแล้วจึงจะได้ประสพ
    <O:p</O:p
    ตอบ ไม่น่าจะเป็นปัญหาเลย เมื่อเข้าใจถึงนิพพาน ๓ ประการที่พูดให้ฟังแล้ว ย่อมจะพิจารณาเห็นว่าภาวะนิพพานนั้น จะประสพเมื่อมีชีวิตอยู่ หรือเมื่อหาชีวิตไม่แล้วได้ทั้งสิ้น เมื่อมีชีวิตอยู่ก็ได้”สะอุปาทิเสสะนิพพาน” เมื่อดับชีวิตไปแล้วก้พึ่งอะนุปาทิเสสะนิพพานและ ตะทังคะนิพพานนั้น ย่อมได้แก่บุคคลทั่วที่มีชีวิตอยู่ หรือผู้ที่ไม่มีชีวิตแล้ว แต่เมื่อทำจิตให้เข้าถึงซึ่งแดนนิพพานนั้นชั่วขณะและเมื่ออยู่ในแดนนิพพานชั่วขณะแล้ว ทิษฐิอันประกอบไปด้วย กามสุขัลลิกานุโยคก็ดี ตัณหา อุปาทานทั้งปวงก็ดี เป็นผู้นำจิตนั้นออกจากแดนนิพพาน
    <O:p</O:p
    ถาม “ภาวะนิพพาน” กับ “จิตที่บรรลุนิพพานนั้น” มีความแตกต่างหรือเกี่ยวข้องกันอย่างไร
    <O:p</O:p
    ตอบ ต่างกัน จะพูดให้ฟัง “ภาวะนิพพาน” หมายถึง ความเป็นอยู่แห่งแดนนิพพาน หรือเราจะเรียกว่าอะไรก็ตาม ในเมื่อเข้าไปสู่ในที่นั้น เมื่อนำจิตเข้าไปสู่ภาวะนิพพานได้แล้ว จิตนั้นก็เป็นจิตที่เข้าสู่นิพพาน ภาวะนิพพานก็คือภพแห่งนิพพานนั้นเอง “ส่วนจิตนิพพานนั้น”เป็นจิตที่อยู่ในรูป หรือจิตที่ปราศจากรูป หากบำเพ็ญจนกระทั่งจิตนั้นเข้าสู่ภาวะนิพพาน หรือภพแห่งนิพพาน หรือวความเป็นอยู่แห่งนิพพานแล้ว ก็ได้ความเป็นนิพพานโดยสมบูรณ์ ดังจะยกตัวอย่างให้เข้าใจ
    <O:p</O:p
    ภาวะนิพพาน หรือ ภพนิพพานนั้นอยู่ที่ใด ไม่มีผู้ใดที่จะชี้แจงแถลงไข หรือว่าจะวาดรูปให้เห็นได้ แต่มีข้อที่จะพึงอุปมาได้ว่า ประดุจนั่งอยู่ในห้องนี้เป็นแดนแห่งสามัญธรรมดาทั่วไป ครั้นออกจากประตูท้องนี้ไปสู่ห้องอื่น ก็เข้าสู่แดนนิพพานนั้น เพียงชั่วมีอะไรอย่างใดอย่งหนึ่งมากั้นกลางไว้ อาจจะมองเห็นภาวะนิพพานได้ แต่ไม่สามารถจะนำจิตเข้าส่ภาวะนิพพานนัน้ แต่เมื่อใดสามารถนำจิตเข้าสู่ภาวะนิพพานนั้นได้แล้ว จะรู้แจ้งแก่ตนเอง เป็นปัจจัตตง ผู้อื่นจะรู้ได้กับตัวเรายากที่สุด และตัวเราก็ไม่อาจจะชี้แจงแถลงให้ผู้ใดทราบ เรื่องนี้จะต้องไปพิจาณาด้วยจิตของตัวเองแล้วจะเข้าใจอย่างซาบซึ่ง ไม่สามารถจะอธิบายให้เห็นแจ่มชัดได้หรือนัยหนึ่งเปรียบประดุจมีฉากใสๆ ที่ทำด้วยเส้นใยแมลงมุมซึ่งสามารถจะมองทะลุฉากนั้นไปได้ แต่ว่าไม่สามารถจะเข้าไปยังหลังฉากนั้นได้ ถ้าหากเมื่อใดผ่านฉากนั้นไปได้แล้วจะรู้สึกว่าจิตของตัวเราในภาวะนิพพานนั้นเป็นจิตอีกรูปหนึ่ง ซึ่งแตกต่างกับจิตเดิมอย่างยิ่งทีเดียว
    <O:p</O:p
    ถาม เมื่อจิตบรรลุนิพพานแล้วยามที่มีชีวิตอยู่ สุขอย่างไรก็พอจะอนุมานได้ ทีนี้เมื่อเป็น อะนุปาทิเสสะนิพพาน คือ เบ็ญจขันธ์ทำลายลงไปแล้ว จิตนั้นยังมีอยู่หรือเปล่าว จิตที่เหนี่ยวนิพพานเป็นอารมณ์นั้นมีอยู่หรือเปล่า
    <O:p</O:p
    ตอบ มีอยู่ตลอดไปไม่มีวันเสื่อมคลาย เพราะจิตหรือวิญญาณนั้นเป็น “อมตะ”
    <O:p</O:p
    ถาม และเมื่อจิตอยู่อย่างนั้น ทำไมจิตจึงไม่ทำหน้าที่เกิดอีก
    <O:p</O:p
    ตอบ เพราะว่าจิตหลุดพันจากกิเลสทั้งมวล ไม่มีสิ่งใดมาข้องเกี่ยวอีกต่อไป สิ้นกังวลแล้ว สิ้นวามอยากสิ้นตัณหาอุปทานแล้วเห็นแจ้งแล้วในสิ่งที่ควรรู้ควรเห็นจึงไม่ต้องการจะกลับมาด้วยความเบื่อหน่ายอย่างยิ่ง
    <O:p</O:p
    ถาม แล้วจิตที่บรรลุนิพพนานหลังจากจากดับเบ็ญจขันธ์แล้วนั้นมันอยู่อย่างไร เพราะไม่มีร่างที่จะอาศัยอยู่
    <O:p</O:p
    ตอบ ไม่จำเป็นจะต้องมีร่าง ถ้ามีร่างอีกเมื่อใด ก็หมายความว่ากลับมาเกิดใหม่ ซึ่งผิดไปจากหลักคำสอนขององค์สมเด็จพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ทรงกล่าวไว้ว่า “นิพพานนังปรมัง สุญญัง” หมายความว่าในนิพพานนั้น สูญการเกิด สูญกิเลส ยังอยู่แต่วิญญาณที่บริสุทธิ์ปราศจากกิเลส เป็นวิญญาณบริสุทธิ์แท้ หรือจิตเดิมแท้ซึ้งไม่มีสิ่งใดมาเคลือบคลุม เป็นจิตที่สว่างแล้ว ไม่มีกิเลสมาหุ้มห่อ ไม่มีอวิชชา คือความไม่รู้แจ้งเห็นจริงในสิ่งที่ควรรู้ควรเห็น เป็นจิตที่ไม่ต้องมีชาติ ชรา มรณะ ทุกข์โศกปริเทวอุปายาสใด ๆ ทั้งสิ้น เมื่อจิตซึ่งปราศจากกิเลสอาสวะทั้งมวลเช่นนี้แล้ว ย่อมเป็นจิตที่บริสุทธิ์ผ่องใสประดุจดวงไฟที่รุ่งโรจน์ จึงไม่จำเป็นที่จะต้องมาหาความดับของความรุ่งโรจน์นั้นอีก
    <O:p</O:p
    ถาม ถ้าเช่นนั้นหากมีความต้องการที่จะติดต่อกับจิตของพระพุทธเจ้า จะติดต่อได้ไหม
    <O:p</O:p
    ตอบ ติดต่อได้แน่นอนที่สุด ก็การที่เข้าไปในพระอุโบสถแล้วทำสังฆกรรมทั้งหลาย มีการทำวัตรเช้า ทำวัตรค่ำ มีการสวดเจริญพระพุทธมนต์ มีการภาวนาทั้งหลายเหล่านี้ ทำอะไร
    <O:p</O:p
    ถาม น้อมจิตนึกถึงพระพุทธเจ้าครับ
    <O:p</O:p
    ตอบ นั้นแหละเป็นคำตอบที่ตรงอยู่แล้ว สมเด็จพระบรมศาสดา และบรรดาพระอริยะทั้งหลายก็ย่อมทราบการกระทำนี้ แม้แต่ว่าในขณะนั้นจะได้กระทำไปโดยไม่มีความตั้งใจหรือตั้งใจท่านย่อมทราบหมดสิ้น
    <O:p</O:p
    ถาม ก็เมื่อจิตอรหันต์หลังจากนิพพานแล้วอย่างพระพุทธเจ้าเป็นจิตซึ่งไม่มีรูป ไม่มีอายตนะเป็นเครื่องสืบต่อไป จิตนั้นจะมีอานุภาพบันดาลให้ผู้นั้นติดต่อกับพระองค์ได้อย่างไร
    <O:p</O:p
    ตอบ อาจจะลืมคำสอนของสมเด็จพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าไปบางตอนแล้วก้ได้กระมังจึงได้ถามอย่างนี้ พระองค์ได้ทรงตรัสสั่งสอนไว้ว่า อันจิตของผู้ใดเป็นจิตที่สงบแล้ว จิตนั้นย่อมสามารถทำสมาธิให้เกิดขึ้นได้ จิตของผู้ใดมีสมาธิแล้ว จิตของผู้นั้นย่อมมีพลัง จิตของผู้ใดมีพลังแล้วย่อมสามารถกระทำการใด ๆ ที่ผิดแผกแตกต่างออกไปจากการกระทำของคนสามัญธรรมดาทั้งหลายได้

    <O:p</O:p
    _________________________________________________________________





    จากหนังสือ : คำสั่งสอนอบรมณ์ของสมเด็จท่านพระพุฒาจารย์ (โต พหรมรังสี)
     
  3. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    หนุ่มเมืองแกลง [​IMG]
    ผมขอแจ้งบัญชี ที่จะใช้เฉพาะการรับเงินโอนในการจองลูกอมพรายมงคล ที่กำลังสร้างอยู่ในขณะนี้

    ชื่อบัญชี บจก. สยามอารยา
    เลขบัญชี 924 - 0 - 06184 - 7
    ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด
    สาขา เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์


    ทุกท่านที่จองลูกอมพรายมงคลไว้ สามารถโอนเงินได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
    เมื่อโอนแล้ว กรุณาเก็บหลักฐานไว้และลงยืนยันการโอนในกระทู้ด้วยครับ


    สามารถโอนได้จนถึงปลายเดือนธันวาคม 2553 ครับ <!-- google_ad_section_end -->
     
  4. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    สวัสดียามเช้าๆทุกๆคนครับ
     
  5. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    หนุ่มเมืองแกลง [​IMG]
    ด้วยใจจริงแล้ว ผมต้องการให้ทุกคนได้ลูกอมนี้ไปติดตัวไว้บ้างครับ เพราะจะไม่ทำลูกอมแบบนี้อีกแล้ว แม้ว่าจะยังมีมวลสารเหลือ และมวลสารนี้ดีเหลือจะกล่าว จนพระเกจิที่มีสมาธิกล้าแกร่งและเรียนมาในวิชาด้านนี้จากกัมพูชา ไม่อยากให้ใส่มวลสารอาถรรพ์มากเกินไป เพราะจะเกินวาสนาของคนที่เอาไปติดตัว เราเช่าหาของขลังอื่นๆกันมาได้มากมายหมดเงินไปไม่น้อย ลองคิดกันดูว่า ที่เก็บๆไว้มีแบบนี้บ้างหรือยัง

    โดยเมื่อเดือนที่แล้ว ได้สรุปว่าจะไม่ทำเพิ่มเติม แม้จะยังมีหลายคนต้องการอีกมาก หากใครยังไม่ได้ลูกอม และต้องการจะได้ไว้บ้าง ลองลงชื่อไว้นะครับ ขอดูรายละเอียดอีกครั้ง ก่อนตัดสินใจร่วมกันกับทุกๆคน
    :cool::cool::cool:
     
  6. 15 ค่ำ

    15 ค่ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,108
    ค่าพลัง:
    +10,573
    สวัสดียามเช้าครับครู สวัสดียามเช้าครับทุกท่าน ^ ^
     
  7. CMK2511

    CMK2511 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +114
    :cool::cool:รบกวน
     
  8. เทวาลัย

    เทวาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,033
    ค่าพลัง:
    +4,901
    เรียนสอบถามพี่หนุ่มครับ
    ถ้ากำหนดโอนเงินค่าลูกอมถึงปลายเดือนธันวาคม
    ก็หมายความว่า ลูกอมรุ่น 2 ที่จะได้รับพร้อมพระและลูกอมรุ่น 1
    ที่ตามกำหนดเดิมจะได้รับปลายเดือน พ.ย.
    ก็ต้องเลื่อนไปรับพร้อมลูกอมรุ่น 3 ที่จะได้รับหลังปีใหม่หรือหลังมกรา..
    หรือไม่ ก็ต้องรอพร้อมลูกอมรุ่น 4 (ถ้ามี)ออกไปอีก..ไม่มีกำหนด
    ถูกต้องมั๊ยครับ...

    ____________________
     
  9. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    สวัสดียามเช้าครับทุกๆท่าน วันนี้ไม่ค่อยหนาวแล้วครับ
    อากาศเปลี่ยนบ่อยๆรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ
     
  10. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    สวัสดียามเช้าทุกท่านครับ
     
  11. คนไกลวัด

    คนไกลวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +437
    สวัสดียามเช้าครับ ขอให้มีความสุขกันทุกๆืท่านนะครับ เมื่อวานได้รับพระจากพี่หนุ่มแล้วนะครับ ขอบพระคุณครับ พระเหนือพรหมหลวงตาม้าและลูกแก้วจักรพรรดิ์ สงสัยต้องสวดมนต์นั่งสมาธิให้มากขึ้นครับ ขออนุโมทนาผู้เีกี่ยวข้องทุกท่านครับ
     
  12. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ผู้ที่มีความสนใจ หรือเคยพลาดหวัง หรือเคยลังเล ในการจองลูกอม พรายมงคล1-2-3
    หรือผู้ที่อยากได้ของขลัง ของดีที่แรงในด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม มากเป็นพิเศษ
    พร้อมทั้งยังครบถ้วน ในเรื่องการคุ้มครองป้องกันภัย เป็นวัตถุมงคลทรงพลังอำนาจวิเศษ
    ที่มีพลังอาถรรพ์ที่เป็นคุณโดยตรงต่อผู้มีไว้ติดตัว ไม่มีอันตรายหรือโทษแต่อย่างใดทั้งสิ้น

    สำเร็จผลและศักดิ์สิทธิ์ โดยการแผ่พลังจากพระอริยะสงฆ์ที่มีสมาธิจิตและอาคมแก่กล้า
    มีอิทธิฤทธิ์โดยพลังภูติและพรายต่างๆ จากการกำกับของพระสงฆ์ที่เชี่ยวชาญกรรมวิธี
    ผ่านการปลุกเสกโดยพระอภิญญาจิตระดับสูง รวม 9 พิธี และปลุกเสกใหญ่อีก 1 ครั้ง
    เป็นของอาถรรพ์และของดีวิเศษ ที่จะไม่มีการสร้างได้แบบนี้อีก มีเพียงในครั้งนี้เท่านั้น


    คณะกรรมการและทีมงานที่ร่วมกันสร้างกุศล จึงเปิดให้มีการจองลูกอมพรายมงคลรุ่น 4
    โดยมีกำหนดสิ้นสุดการลงชื่อจองในเวลา 24.00 น. ของวันที่ 12 พฤศจิกายน 2553
    ราคาร่วมทำบุญ ลูกละ 900.-บาท เงินรายได้ของลูกอมนี้ จะนำไปร่วมทำกุศลทั้งสิ้น
    รวมทั้งจะนำเงินจากการจองลูกอมนี้ ไปร่วมสมทบทำบุญกับ ลป.ทิม วัดละหารไร่ ระยอง
    ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ด้วย เพราะพวกเราทุกคนล้วนมีศรัทธาในหลวงปู่ด้วยเช่นกัน

    ผู้ที่สนใจโปรดรีบใช้สิทธิ์ของท่านได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันสิ้นสุดตามที่กำหนดไว้
    โดยแต่ละคนสามารถจองได้คนละไม่เกิน 5 ลูก เมื่อโอนเงินแล้ว กรุณาเก็บหลักฐานไว้ด้วย
    คณะกรรมการ ขอสงวนสิทธิ์ปิดการจองลูกอมพรายมงคล รุ่นสุดท้ายนี้ ก่อนเวลาที่กำหนด
    หากยอดการจอง มากเกินกว่าจะสามารถทำได้ทันเวลา เพราะใช้ปั้นมือและกำกับทุกลูกขณะทำ


    หมายเหตุ...ลุกอมทั้ง 4 รุ่นนี้ จะมีสีแตกต่างกันโดยชัดเจน และมีโค๊ตกำกับทุกลูก

    สามารถโอนเงินร่วมทำกุศลด้วยกันได้ที่

    ชื่อบัญชี บจก.สยามอารยา
    เลขบัญชี 924 - 0 - 06184 - 7
    ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด
    สาขา เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์
     
  13. นำทาง

    นำทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,181
    ค่าพลัง:
    +7,865
    เห็นแบบแล้วสวยงามบาดใจ สมกับการรอคอยจริงๆๆครับ หลังจากที่ได้รับพระกันแล้ว หากมีประสบการณ์และอำนวยอวยผลให้กับผู้ใช้ น่าเชื่อว่าพระจะหมดจากวัดในเร็ววันแน่นอน
    ว่าแต่ว่า เนื้อนวะ มีส่วนผสมของอะไรบ้างครับ ผมไม่ค่อยจะมีความรู้ทางด้านนี้ เห็นสร้างที่ไร ราคาจะสูงกว่าเนื้ออื่นๆ
     
  14. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ลูกอมรุ่น 1 และรุ่น 2 จะได้รับพร้อมกัน ก่อนสิ้นปี ในปลายเดือนธันวาคมนี้
    ลูกอมรุ่น 3 และรุ่น 4 จะได้รับพร้อมกัน หลังปีใหม่เล็กน้อย ในเดือนมกราคม

    ลูกอมรุ่น 3 และ 4 จะมีการกำกับปลุกเสกเป็นพิเศษ มากกว่า 10 ครั้งครับ
     
  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    รุ่น 3 และ 4 จะใส่สรรพอาถรรพ์ และของดีๆมากมาย
    และจะนำไปทำการปลุกเสก มากหลายครั้งกว่าที่แจ้งไว้
    พระคุณเจ้าฯ ที่ผมเอามวลสารไปให้ทำพิธี ตามกรรมวิธี
    เมื่อท่านตรวจสอบมวลสารแล้ว ยังได้บอกว่ามีฤทธิ์มากมายจริง
    ท่านได้เอ่ยปากขอบิณฑบาตรลูกอม ที่สร้างไว้บ้าง เพื่อให้ศิษย์
    จึงเป็นที่มาของการเปิดให้จองอีกครั้ง เพราะของเก่าไม่เหลือเลย
     
  16. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    โลกนี้มีแต่สีชมพูก็ช่วงนี้แหละครับ... ผู้หญิงคนนั้นมีเจ้าของแล้ว แล้วตัวพี่หนึ่งล่ะครับมีเจ้าของหรือยัง ผมว่าระดับพี่หนึ่งแล้วนี่ คมในฝักนะครับ...

    อาร์ท เรื่องนี้เค้าไม่ให้หัวเราะนะครับ...โบราณเขาถือ (เขาให้ซ้ำครับ)
     
  17. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    ต้องขอบคุณพี่หนึ่งจริง ๆ ครับที่เสียสละเวลาอย่างมากครับ สำหรับพี่ชายคนนี้ เพื่อหลวงปู่กวยแล้ว พี่เค้าทำได้ไม่มีหมดครับ...
     
  18. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    ผมลงให้ก่อนนะครับ ขอบคุณคุณ PITTINATH ด้วยนะครับที่ช่วยชี้แจงเพื่อนสมาชิกครับ
     
  19. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    ทุกๆท่านรับทราบนะครับ ลูกอมรุ่น4 ไปจองที่ห้องวัตถุมงคลนะครับ

    Linkนี้เลยครับ>>> http://palungjit.org/threads/%7B%7B%7Bแนะนำพระดี-เมตตา-พารวย-ชีวิตก้าวหน้า-รุ่นมงคลชีวิต-รายได้เพื่อการกุศล%7D%7D%7D.259739/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2010
  20. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    ใช่ที่แจ้งให้ผมเปลี่ยนชื่อจาก P ใช่ไหมครับ จัดการเรียบร้อยครับ อยู่ในรายชื่อได้รับครับ แต่ผมจะประกาศอีกทีวันเสาร์นี้นะครับ ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...