ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อยุธยา-น้ำเจ้าพระยาขึ้นสูงไหลท่วมชุมชนมุสลิม

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เจ้าพระยาทะลักท่วมชุมชนมุสลิมอยุธยา ขณะที่วัดไชยวัฒนาราม อีก 5 ซม. น้ำจะล้นตลิ่ง

    ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ไหลผ่าน จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันนี้เพิ่มสูงขึ้นอีก 10 ซม. และเหลืออีกเพียง 5 ซม. จะท่วมแนวเขื่อนป้องกันน้ำท่วมวัดไชยวัฒนาราม โบราณสถานที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดสำนักศิลปากรที่ 3 พระนครศรีอยุธยา ติดตั้งแนวกำแงป้องกันน้ำท่วมริมแม่น้ำ และปูทับด้วยผ้าใบ อีกทั้งยังเตรียมเคื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ไว้คอยสูบน้ำออกหากมีการซึมเข้ามา แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา

    นายสุพจน์ พรหมมาโนช ผู้อำนวยการสำนักศิลปากรที่ 3 พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า สัปดาห์นี้น้ำขึ้นอย่างรวดเร็วเมือเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีฝนตกในพื้นที่ภาคเหนือ ประกอบกับการระบายน้ำท้ายเขื่อนเจ้าพระยาปล่อยเต็มที่ทำให้น้ำทั้งหมดไหลมารวมกันที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่หากปริมาณน้ำไม่เท่ากับปี 2549 สำนักศิลปากรที่ 3 พระนครศรีอยุธยา ก็สามารถรับมือได้

    ขณะที่ชุมชนมุสลิมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ม.1 ต.ภูเขาทอง อ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับคามเดือดร้อนจากน้ำท่วมแล้ว เพราะช่วงคืนที่ผ่านมาน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยา ขึ้นมาประมาณ 10 ซม. ทำให้ชาวบ้านไม่ทันตั้งตัว และบางบ้านก็เก็บของหนีน้ำไม่ทัน อย่างไรก็ตามพบว่าขณะนี้ สิ่งที่ชาวบ้านชุมชนมุสลิม ได้รับเบื้องต้น คือ ถึงน้ำดื่ม ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนตำบลภูเขาทอง นำไปตั้งเพื่อให้ชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมดื่มน้ำจากถังดังกล่าวชั่วคราว

    ข่าวทีวีช่อง 3 วันจันทร์ ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

    อ่างทอง-น้ำท่วมสูงหลังเขื่อนเจ้าพระยาระบายน้ำออก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เขื่อนเจ้าพระยาระบายน้ำออกปริมาณมากที่สุดในรอบปี ทำให้น้ำที่ไหลผ่านจังหวัดอ่างทองมีระดับสูงขึ้น โดยเฉพาะที่อำเภอป่าโมกเกินวิกฤตที่ 6.22 ม.หลายหมู่บ้านมีน้ำท่วมสูง

    สถานการณ์น้ำท่วมในอำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ยังน่าเป็นห่วงหลังจากเขื่อนเจ้าพระยา จังหวัดชัยนาท ระบายน้ำลงท้ายเขื่อนซึ่งเป็นการระบายน้ำที่สูงสุดในรอบปี อยู่ที่ 2128 ลบ.ม/วินาที ทำให้ระดับน้ำที่หน้าศาลากลางจังหวัดอ่างทอง อยู่ที่ 6.91 เมตร และที่ว่าการอำเภอป่าโมก ที่ระดับ 6.21 เมตร สูงกว่าระดับตลิ่งแล้ว 21 ซ.ม.ส่งผลห้น้ำท่วมสูงวันเดียวกว่า 40 ซ.ม.และไหลทะลักเข้าท่วมถนนในหมู่บ้าน รวมทั้งบ้านเรือนประชาชนเป็นจำนวนมาก ล่าสุดไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนแล้ว 8 หมู่บ้าน จำนวน 200 หลังคาเรือน ประชาชนเดือดร้อน 700 คน พืชผลทางการเกษตรเสียหายเป็นจำนวนมาก ประชาชนต้องช่วยกันนำกระสอบทรายไปกั้นตามแนวทางน้ำที่ทะลักเข้ามา บางส่วนต้องเร่งทำสะพานไม้เพื่อใช้เดินเข้า-ออก

    ด้านนายฉัตรณรงค์ ศิริพร ณ ราชสีมา ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทอง ลงตรวจพื้นที่น้ำท่วม พบว่าน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยาสูงขึ้นอย่างรวดเร็วทำให้ล้นคันกั้นน้ำที่ชาวบ้านทำกั้นน้ำไว้ บางพื้นที่น้ำทะลุจากใต้พื้นดินขึ้นมาซึ่งยากต่อการป้องกัน

    ข่าวทีวีช่อง 3 วันจันทร์ ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

    สุพรรณบุรี-แม่น้ำท่าจีนท่วมตลาดเก้าห้อง 100 ปี

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ฝนตกต่อเนื่องทำให้ระดับน้ำในแม่น้ำท่าจีนสูงขึ้นเอ่อล้นเข้าท่วมตลาด โดยเฉพาะตลาดบนและตลาดกลางถูกน้ำท่วมสูง 50 ซม.ร้านค้าได้รับผลกระทบเพราะนักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวได้

    นายวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายอภิชาติ ชโลธร นายกเทศบาลตำบลบางปลาม้า และ ปภ.จังหวัด เดินทางไปตรวจสถานการณ์น้ำท่วมตลาดเก้าห้อง 100 ปี อ.บางปลาม้า ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว หลังจากน้ำในแม่น้ำท่าจีนมีระดับสูงขึ้น เพราะมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องทำให้น้ำเอ่อล้นเข้าท่วมตลาด โดยเฉพาะตลาดบนและตลาดกลางถูกน้ำท่วมเต็มพื้นที่มีปริมาณสูง 50 ซม. ร้านค้าได้รับผลกระทบ เนื่องจากนักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวได้

    นายวันชัย กล่าวว่าน้ำในแม่น้ำท่าจีนขณะนี้ตอนบนปล่อยน้ำมาน้อยมาก แต่น้ำที่ใหลทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนและตลาดเก้าห้อง 100 ปี เนื่องจากที่ผ่านมา จ.สุพรรณบุรี มีฝนตกต่อเนื่องถึง 2 วัน 2 คืน ทำให้น้ำตอนบนไหลลงมาตอนล่างที่ อ.เมือง อ.สองพี่น้อง และ อ.บางปลาม้า ระบายไม่ทันทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน ขณะนี้ได้สั่งการให้นายอำเภอทุกอำเภอออกสำรวจเพื่อช่วยเหลือประชาขนที่อยู่เขตริมแม่น้ำท่าจีนแล้ว คาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์ น้ำในแม่น้ำท่าจีนจะลดลงเข้าสู่ภาวะปกติ

    อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางอำเภอมีเครื่องผลักดันน้ำ โดยเดินเครื่องเต็มที่เพื่อให้น้ำระบายได้รวดเร็ว ขอให้ชาวบ้านอย่าตกใจเพราะน้ำที่ท่วมไม่ได้เกิดจากชลประทานปล่อยน้ำ แต่เกิดจากฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

    ข่าวทีวีช่อง 3 วันจันทร์ ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

    ที่มา http://www.krobkruakao.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การตั้งสัจจะอธิษฐานทำความดีและตัดความชั่วในตน

    [​IMG]

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ หนุมาน ผู้นำสาร [​IMG]

    *** ทำความดี ตัดความชั่วในตน ****

    สัจจะอธิษฐาน...แล้วต่อด้วย สัจจะทำ
    คือ ต้องทำให้เกิดขึ้นจริง....ตามคำที่กล่าวอธิษฐานไว้
    ดินฟ้าอากาศ...เป็นสักขีพยาน คอยอุ้มกรรมของเราอยู่

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    รายงานผลกรรมเมื่อผิดศีล 5

    ผิดศีลข้อ 1 (ฆ่าสัตว์,เบียดเบียนทำร้ายสัตว์,กักขังทรมานสัตว์) ผลกรรมคือ

    1. มักมีปัญหาสุขภาพ ขี้โรค มีโรคเรื้อรัง รักษาไม่หาย รักษายุ่งยาก
    2. มีอุบัติเหตุบ่อยๆ อาจมีอุปฆาตกรรม คือกรรมตัดรอน ทำให้ตายก่อนอายุขัย
    3. อาจพิกลพิการ มีปัญหาร่างกายไม่สมส่วน ไม่สมประกอบ
    4. กำพร้าพ่อแม่ คนใกล้ตัวโดนฆ่า
    5. อายุสั้น ตายทรมาน ตายแบบเดียวกับที่ไปฆ่าไปทรมานสัตว์ไว้
    6. อัปลักษณ์ มีปมด้อยด้านสังขาร

    แนะนำหนทางทุเลา -- ตั้งสัจจะว่าจะไม่ฆ่าสัตว์ ไม่ทำร้ายหรือเบียดเบียน ไม่แกล้ง ไม่กักขัง ว่างๆก็ไถ่ชีวิตสัตว์ เช่นไปตลาดซื้อปลาที่เค้ากำลังจะขายให้คนไปทำกิน ให้เราซื้อไปปล่อยในเขตอภัยทาน (ท่าน้ำของวัด) หรือ ซื้อยาสมุนไพร ยาแผนปัจจุบันไปให้ถวายพระที่วัด หรือไปตามโรงพยาบาลทั้งของคนปกติ และของสงฆ์เพื่อบริจาคค่ารักษา หรือรับอุปถัมภ์ค่ารักษาพยาบาล บริจาคเลือดและร่างกายให้สภากาชาดไทยหรือตามโรงพยาบาลต่างๆ และอื่นๆ ตามแต่ท่านจะสะดวกและตามกำลัง

    ผิดศีลข้อที่ 2 (ลักทรัพย์ ขโมย ฉ้อโกง ยักยอก ทำลายทรัพย์) ผลกรรมคือ

    1. ธุรกิจไม่เจริญก้าวหน้า เจ๊ง ขาดทุน ฝืดเคือง โดนโกง
    2. มีแต่อุบัติเหตุให้เสียทรัพย์สิน ต้องชดใช้ให้คนอื่นอย่างไร้เหตุผล
    3. ทรัพย์หายบ่อยๆ หลงลืมทรัพย์วางไว้ไม่เป็นที่ หาก็ไม่เจอ
    4. มีคนมาผลาญทรัพย์เรื่อยๆ ทั้งคนใกล้ตัวและคนทั่วไป
    5. ลูกหลานแย่งชิงมรดก โดนลักขโมยบ่อยๆ
    6. ตระกูลอับจนไม่มีที่สิ้นสุด มีแต่คนมาทำลายทรัพย์

    แนะนำหนทางทุเลา -- ตั้งสัจจะไม่ยุ่งกับทรัพย์สินของคนอื่น หากอยากได้ให้ขอเสียก่อน จนกว่าเจ้าของจะอนุญาตด้วยความเต็มใจ หมั่นทำบุญสังฆทาน บริจาคค่าน้ำค่าไฟวัด เพื่อที่ศาสนาจะได้ไม่ขาดแคลนปัจจัย ผลบุญส่งให้เราไม่ขัดสน มอบทุนการศึกษาแด่ผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ผลบุญทำให้เรามีปัญญาที่จะหาทรัพย์อย่างสุจริต รวมทั้งต้องตั้งสัจจะที่จะมีสัมมาอาชีพ ไม่ฉ้อโกงใครแม้แต่สลึงเดียว และอื่นๆตามแต่ท่านจะสะดวกและตามกำลัง

    ผิดศีลข้อ 3 (ประพฤติผิดในกาม ผิดลูกเมียเขา ล่วงเกินบุตรธิดาของผู้อื่นก่อนได้รับอนุญาต แย่งคนรักของคนอื่น,กีดกันความรักคนอื่น,นอกใจคู่ครอง,หลอกลวง, ข่มขืน,ค้าประเวณี, ล่วงเกินทางเพศต่างๆ) ผลกรรมคือ

    1. หาคู่ครองไม่ได้ ,ไม่มีใครเอามาเป็นคู่ครอง, หน้าตาอัปลักษณ์ ,โดนเพศตรงข้ามล้อเลียนจนมีปมด้อย
    2. เป็นหม้าย ,ผัวเมียตายจาก, ผัวหย่าเมียร้าง,คบใครก็มีเหตุให้หย่าร้างเลิกรา
    3. คนรักนอกใจ ,คนรักมีชู้ ,มีเมียน้อย ,คบใครก็เจอแต่คนเจ้าชู้ ,โดนหลอกฟัน, ท้องไม่รับ, เสียตัวฟรี ,โดนข่มขืน
    4. ไม่มีมิตรจริงใจ, เพื่อนฝูงไม่รัก, พี่น้องก็ไม่รัก ,พ่อแม่ทอดทิ้ง ,ชีวิตขาดความอบอุ่น, มีแฟนก็ไม่มีใครจริงจังด้วย,ครอบครัวไม่อบอุ่น
    5. มีความผิดปกติทางเพศทางร่างกาย,ทางจิตใจ,ถูกกีดกันทางความรัก,สังคมไม่ยอมรับความรักของตน, มีความรักหลบๆซ่อนๆ
    6. ต้องมีเหตุพลัดพรากจากคนรักและของรักอยู่เสมอ(ก่อนเวลาอันควร)

    แนะนำหนทางทุเลา -- ตั้งสัจจะว่าจะไม่ทำผิดเรื่องทางเพศ ไม่ทำให้ใครรู้สึกผิดหวังเสียใจในเรื่องความรัก ไม่กีดกัน ไม่คิดแย่งหรือไปรักกับคนรักของใคร ไม่คิดทำร้ายความรู้สึกคนรัก ไม่ล่วงเกินบุตรธิดาของใครก่อนได้รับอนุญาต รักเดียวใจเดียว ไม่นอกใจ ไม่มีกิ๊ก พอใจในคู่ครองของตนเอง หมั่นทำบุญถวายเทียนคู่ให้วัด ถวายธงคู่ประดับวัด ช่วยออกค่าใช้จ่ายงานแต่งงานและอื่นๆ ตามแต่ท่านจะสะดวกและตามกำลัง หรือให้ธรรมะด้านความรักแก่คู่รักที่รู้จัก เอาใจใส่คู่ครองคนรัก เอาใจใส่พ่อแม่ของตนเอง หากรักพ่อแม่เอาใจใส่พ่อแม่อย่างดี จะได้รับผลบุญทำให้ความรักของเราสดใส ไม่เจ็บช้ำ หากทรมานพ่อแม่ ทำอย่างไรกับพ่อแม่ไว้ ต่อไปชีวิตรักก็จะเลวร้ายพอๆกับความรู้สึกเสียใจของพ่อแม่ที่เราได้กระทำไว้

    ผิดศีลข้อ 4 (โกหก ปลิ้นปล้อน กลับคำ ไม่มีสัจจะ หลอกลวงผู้อื่น ใส่ร้ายผู้อื่น ยุแยงให้คนแตกกัน ใช้วาจาดูหมิ่น พูดส่อเสียด พูดคำหยาบ ขี้โม้ นินทา ด่าทอ ด่าพ่อล้อแม่ ด่าและเถียงผู้มีพระคุณ ผิดสัญญา สาบานแล้วไม่ทำตาม) ผลกรรมคือ

    1. ปากไม่สวย ฟันไม่สวย มีกลิ่นปาก มีปัญหาเรื่องปากเรื่องฟันอยู่เนืองนิจ
    2. มีแต่คนพูดให้เสียหาย มีคนซุบซิบนินทาเรื่องของเรา มีคนคอยใส่ร้ายดูหมิ่นและส่อเสียดเราอยู่เสมอ
    3. ไม่มีใครจริงใจด้วย มีแต่คนมาพูดจาหลอกลวง ผิดสัญญาต่อเรา
    4. เกิดในสังคมที่พูดแต่คำหยาบ คำส่อเสียดปลิ้นปล้อน นินทาอยู่เนืองนิจ เพียงตื่นมาก็พบเจอความไม่เป็นมงคล (สังคมที่ปากไม่เป็นมงคล)
    5. หลงเชื่อคนอื่นได้ง่าย โดนหลอกได้ง่าย ไม่มีความระวังเวลาโดนโกหก
    6. ไม่มีใครเชื่อถือในคำพูดของเรา, เป็นคนที่พูดอะไรแล้วคนเมิน,พูดติดๆขัดๆ, นึกจะพูดอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ

    แนะนำหนทางทุเลา -- ตั้งสัจจะว่าจะไม่พลั้งปากโกหกหรือส่อเสียด นินทายุแยงใคร ไม่ด่าใคร พูดตามความเป็นจริงทุกอย่าง สิ่งใดควรพูดก็ควรพูด ไม่ควรพูดก็อดทนไว้ ไม่ด่าไม่เถียงไม่นินทาผู้มีพระคุณเช่นพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ให้คำสัญญาใครไว้ต้องรักษา อย่าสาบานอะไรพร่ำเพรื่อ ว่างๆก็ออกค่าใช้จ่ายให้ค่าทำฟันแก่คนยากคนจนและอื่นๆ ตามแต่ท่านจะสะดวกและตามกำลัง หมั่นให้สัจธรรมความจริงแก่คนทั่วไป พูดแต่ธรรมะ สอนธรรมะอยู่เสมอ หมั่นพูดหรือเผยแพร่ธรรมะให้คนอื่นฟังบ่อยๆ ทำตัวให้มีธรรมะให้มีสัจจะ พูดอะไรก็ไม่ผิดคำพูดไม่กลับคำ ไม่หลอกลวงใคร คนจะเชื่อถือมากขึ้น

    ผิดศีลข้อ 5 (ดื่มของมึนเมา เสพยาเสพติด ให้ยาเสพติด ให้ของมึนเมา ขายของมึนเมา ขายยาเสพติด) ผลกรรมคือ

    1. สติปัญญาไม่ดี ขี้หลงขี้ลืม เรียนไม่เก่ง อ่านหนังสือไม่จำ อ่านยังไงก็ไม่เข้าใจ
    2. เกิดในตระกูลที่โง่เขลา เต็มไปด้วยอบายมุข
    3. หากกรรมหนักจะเกิดเป็นเอ๋อ ปัญญาอ่อน เป็นโรคทางปัญญา
    4. ลูกหลานสำมะเลเทเมา มีลูกหลานติดยาเสพติด
    5. เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ไม่มีสติระวัง มีแต่ความประมาท
    6. มักลุ่มหลงในสิ่งผิดได้ง่าย เป็นคนที่โดนมอมเมาให้หลงใหลในสิ่งผิดได้ง่าย (ขาดสติ)

    แนะนำหนทางทุเลา -- ตั้งสัจจะว่าจะไม่ดื่มของมึนเมาและยาเสพติดทุกชนิด ไม่จำหน่าย จ่ายแจกของมึนเมาและยาเสพติดทุกชนิด หมั่นทำธรรมทานวิทยาทานให้ปัญญาความรู้แก่คนทั่วไป และอื่นๆตามแต่ท่านจะสะดวกและตามกำลัง

    ที่มา http://www.watkoh.com/forum/index.php?topic=1340.0<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2010
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ไม่เตรียมใจ ระวังจะไปไม่รอด

    [​IMG]

    เรียน คุณคณานันท์

    คือว่าผมได้รับข้อมูลมาจาก หลายแห่ง หลายบุคคล จึงอยากจะขอรบกวนให้คุณ คณานันท์ ช่วยทักท้วง แก้ไข ข้อมูลไหนที่ไม่ตรงกับที่พระท่านได้บอกมา ก็ช่วยกรุณาบอกเตือนให้ผมแก้ไขด้วยครับ เช่น การเตรียมกาย 30% เตรียมใจ 70% ถ้าไม่ถูกต้องก็ช่วยบอกให้ผมทราบด้วย จะได้แก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องตามที่พระท่านบอกมาครับ

    เกษม 26/01/2552

    kananun<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    หัวหน้ากลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ

    ครับ เตรียมตัว 30% เตรียมจิต 70% แต่เมื่อได้เตรียมของหยาบแล้วก็อย่าไปกังวลมากครับ มาเตรียมจิตใจให้มาก

    สำหรับผู้ที่มีหน้าที่ด้าน จิตสมาธิอภิญญา ย่อมต้องเตรียมจิตในอัตราส่วน สูงกว่า เป็นของใช้ทางโลก 10% เตรียมจิตบวกการฝึกกาย 90%

    ที่น่าห่วงก็คือผู้ที่เตรียมแต่ของภายนอก แต่ไม่ฝึกจิตเลยครับ กลุ่มนี้หากเกิดอะไรขึ้นน่าห่วง เพราะไม่มีบุญช่วย ไม่มีบุญรักษาเลยครับพี่

    ที่ผมโพสต์ไปตอนนั้นเพราะอยากให้เริ่ม สวิทซ์ความคิดกันเพราะได้เตรียมเรื่องของนอกกายกันไปมากแล้ว

    แต่งานที่จะช่วยคนได้จำนวนมากๆ ก็คือทำอย่างไรให้สังคม ชุมชนชนบท กลับมาสู่การมีน้ำจิตน้ำใจกัน มีเมตตา พรหมวิหารมากๆ และ กลับสู่องค์ความรู้ในการพึ่งตนเองพื้นฐานได้

    เพราะเมื่อเกิดภัยพิบัติ ความเมตตาก็จะช่วยเหลือกันได้ รวมตัวกันได้ และถึงมีคนที่ไม่ได้เตรียมข้าวของไปก็มีที่พึ่ง

    แต่หากเราเน้นต่างคนต่างกักตุนอาหาร อารมณ์จิตหวง มันมี สุดท้ายก็ปล้นชิงฆ่าฟันกันอีกอยู่ดี

    ดังนั้นผมจึงได้เร่งสอนเมตตา พรหมวิหารสี่ออกไปทั่วประเทศ เพื่อที่จะได้สร้างชุมชนสัมมาทิฏฐิ ให้เอื้อเฟื้อต่อกันได้ครับ ไม่ว่ายามสงบหรือยามเกิดภัยพิบัติ

    คณานันท์ 26/01/2552

    **********************************************
    " จิตใจที่ดีงามจะคงอยู่ตลอดไป "
     
  4. ธีรยุทธ

    ธีรยุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +750
    จาก ลางสังหรณ์ ผมก็ว่า ภัยมันใกล้เข้ามามากเหมือนกัน จากที่พระองค์ได้ทรงออกมาเตือน นั้น ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน
    เหตุที่พระองค์ทรงเตือนก็เพื่อ ให้ ประชาชน ได้มีเวลาเตรียมตัว แต่ช่วงเวลาที่เตรียมตัว จะ สั้น - ยาว ขนาดไหน
    - ระยะเตรียมตัว ๑ ไตรมาส เป็นอย่างช้า
    - ช่วงรอยต่อ 23 ต.ค. - 7 พ.ย. ย่นระยะเข้ามา
    - ช่วงต้นเดือน ต.ค.
    - ขึ้น 15 ค่ำ
    ทุกอย่างมีเหตุด้วยกันทั้งนั้น
    หรือเมื่อเขื่อนจะแตกจริงๆ การแตกของเขื่อนนั้น จะค่อยๆปริออกมาก่อน ให้คนได้เตรียมตัวหนีของแท้ พระองค์ไม่ปล่อยให้เขื่อนพังทลาย ลงมาเทกระจาดอย่างแน่นอน
    ที่สำคัญคือ เตรียมใจไว้รับกับภัย ทุกอย่าง ที่จะเกิดขึ้น
    เลี่ยงไม่ได้ แต่ ผ่อนหนักเป็นเบาได้
     
  5. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ผู้อุปการะใหญ่****

    ดิน น้ำ ลม ไฟ ...คือ ผู้อุปการะใหญ่ แก่สัตว์โลกทุกตัวตน
    ให้....โดยไม่หวังผลตอบแทน
    ดิน น้ำ ลม ไฟ ... ดินฟ้าอากาศ คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์
    คือ ปรางหนึ่งของโลกุตตระ

    เห็นคนอย่าหมิ่นคน
    อยู่ใต้ฟ้าอย่าท้าฝน
    เราเกิดเป็นคนอย่าท้ากรรม
    เราทำสิ่งใดอย่าหวังผลตอบแทน

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2010
  6. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** เสียงเตือนจากโลกุตตระ ****

    อย่าลืม...
    อย่าลืมสัจจะ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  7. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    ฝรั่งเศสเตือนภัยก่อการร้ายโจมตีระบบขนส่ง

    <HR style="WIDTH: 100%">
    วันอังคาร ที่ 21 ก.ย. 2553
    [​IMG][​IMG] [​IMG] <SCRIPT type=text/javascript>var addthis_config = {data_use_flash: false}</SCRIPT><!-- AddThis Button BEGIN -->[​IMG]<SCRIPT type=text/javascript src="http://s7.addthis.com/js/250/addthis_widget.js#username=xa-4b2f440f591a0d23"></SCRIPT> <!-- AddThis Button END -->


    แหล่งข่าว ก.มหาดไทยฝรั่งเศส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลว่าอาจมีเหตุโจมตีระบบขนส่งซึ่งนับเป็นคำเตือนล่าสุด และนับเป็นคำเตือนครั้งล่าสุดของฝรั่งเศส สอดคล้องกับความเห็นของรัฐมนตรีกลาโหม ที่เผยว่าข้อมูลดังกล่าวมีความเป็นไปได้สูง และขณะนี้เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสุดแล้ว


    จีน-ญี่ปุ่นตึงเครียดหลังประมงจีนถูกจับ

    <HR style="WIDTH: 100%">
    วันอังคาร ที่ 21 ก.ย. 2553
    [​IMG][​IMG] [​IMG] <SCRIPT type=text/javascript>var addthis_config = {data_use_flash: false}</SCRIPT><!-- AddThis Button BEGIN -->[​IMG]<SCRIPT type=text/javascript src="http://s7.addthis.com/js/250/addthis_widget.js#username=xa-4b2f440f591a0d23"></SCRIPT> <!-- AddThis Button END -->


    บรรษัทกระจายเสียงของญี่ปุ่น (เอ็นเอชเค) รายงานว่าความขัดแย้งระหว่างจีนกับญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นกรณีเจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นจับกุมกัปตันเรือประมงจีน ซึ่งขับเรือพุ่งชนเรือตรวจการณ์ของญี่ปุ่น ล่าสุดมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดรอบสถานทูตญี่ปุ่นในกรุงปักกิ่ง และแจ้งไปยังชาวญี่ปุ่นให้ป้องกันตัวกรณีผู้ประท้วงชาวจีนกระทำการก้าวร้าวรุนแรง


    เฮอริเคนอิกอร์จ่อถล่มเบอร์มิวดา

    <HR style="WIDTH: 100%">
    วันอังคาร ที่ 21 ก.ย. 2553
    [​IMG][​IMG] [​IMG] <SCRIPT type=text/javascript>var addthis_config = {data_use_flash: false}</SCRIPT><!-- AddThis Button BEGIN -->[​IMG]<SCRIPT type=text/javascript src="http://s7.addthis.com/js/250/addthis_widget.js#username=xa-4b2f440f591a0d23"></SCRIPT> <!-- AddThis Button END -->


    ศูนย์เฮอริเคนแห่งชาติของสหรัฐรายงานว่า เฮอริเคนอิกอร์ความรุนแรงระดับ 1 อยู่ห่างจากชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของเบอร์มิวดาไม่ถึง 400 กม. อิทธิพลของเฮอริเคนทำให้เกิดคลื่นพายุซัดชายหาด เสาไฟฟ้าและต้นไม้ถูกกระแสลมพัดหักโค่น พื้นที่เกือบครึ่งหนึ่งของเกาะไม่มีไฟฟ้าใช้




     
  8. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>ร่องมรสุมอ่อนกำลังทำไทยตอนบนฝนลด กทม.-ปริมณฑลยังมีฝนร้อยละ60</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>กรมอุตุนิยมวิทยารายงานลักษณะอากาศวันที่ 21 กันยายน 2553 ดังนี้

    ลักษณะอากาศทั่วไปเมื่อเวลา 04:00 น. ร่องมรสุมที่พาดผ่านประเทศไทยตอนบนมีกำลังอ่อนลง ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนลดลง ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองกระจาย

    พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.
    ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่
    ส่วนมากบริเวณจังหวัดสุโขทัย ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์
    อุณหภูมิต่ำสุด 23 องศา สูงสุด 35 องศา
    ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.


    ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่
    ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครราชสีมา บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี
    อุณหภูมิต่ำสุด 24 องศา สูงสุด 34 องศา
    ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.


    ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่
    ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี กาญจนบุรี และราชบุรี
    อุณหภูมิต่ำสุด 25 องศา สูงสุด 34 องศา
    ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.


    ภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่
    ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครนายก จันทบุรี และตราด
    อุณหภูมิต่ำสุด 24 องศา สูงสุด 34 องศา
    ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.
    ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร


    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมาก
    บริเวณจังหวัดนครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลา
    อุณหภูมิต่ำสุด 24 องศา สูงสุด 34 องศา
    ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร


    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมาก
    บริเวณจังหวัดกระบี่ ตรัง และสตูล อุณหภูมิต่ำสุด 23 องศา สูงสุด 34 องศา
    ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูง 1 เมตร
    ส่วนบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร


    กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่
    อุณหภูมิต่ำสุด 25 องศา สูงสุด 33 องศา
    ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.


    <!-- <script Language="JavaScript">function BackPage() {history.back();}</script>
    กลับสู่หน้าแรก ​
    -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>บึ้ม!สุภาวดีทาวเวอร์เก๋งหมอจุฬาพังยับ </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>โปลิศเตรียมเรียกพยานแวดล้อมสอบปากคำ-ภาพกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


    วันนี้ (21 ก.ย.) พ.ต.ท.อภิชาติ นาคสุข พงส.สบ.2 สน.ดุสิต รับแจ้งมีเหตุระเบิดบริเวณลานจอดรถ สุภาวดีทาวเวอร์ เลขที่ 100 ซอยชุมชนมิตรอนันต์ ถนนนครไชยศรี แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.จักรภพ สุคนธราช ผกก.สน.ดุสิต พ.ต.ท.ทินกร สมวันดี รองผกก.สส.สนดุสิต และเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด

    ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 12 ชั้น บริเวณลาดจอดรถด้านหน้าของอาคารพบบริเวณลานจอดรถทางเข้าอาคาร

    พบหลุม กว้าง 1ฟุต ลึก 2 นิ้ว มีเศษหินแตกกระจาย ใกล้กันพบรถยนต์โตโยต้า รุ่น โซลูน่า สี บอล หมายเลขทะเบียน วก 4883 กรุงเทพ ของ นพ.ไพศาล เวชพัฒน์ แพทย์รพ.จุฬา สภาพพังเสียหายกระจกด้านหน้าแตกร้าว รวมทั้งบริเวณไฟหน้าฝั่งด้านหน้าคนขับแตกเสียหายแตก แรงอัดของดังกล่าวส่งผลให้กระจกขนาดใหญ่ ของบ้านเลขที่92/4 ชั้น 2 ใกล้กับคอนโดแตก โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตรวจหาเศษโลหะ รวมทั้งหาร่องรอยของสะเก็ดระเบิด

    สอบสวนนายวาทิตย์ ยังกลาง อายุ 24 ปี รปภ.ของอาคารดังกล่าวให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ

    และได้ยินเสียงหมาเห่าดังมาจากด้านหน้าอาคารตนก็ได้มองไปก็พบว่ามีวัตถุบางอย่างตกลงมาที่บริเวณหน้ารถ ตนจึงได้หลบไปที่หลังป้อม หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงดังสนั่น และมีกลุ่มควันออกมา ก่อนที่ตนจึงจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    ทางด้านน.ส.จิรภรณ์ เรืองมา อายุ 49 ปี ผู้จัดการสุภาวดีทาวเวอร์ กล่าวว่า ที่คอนโดดังกล่าวเปิดมาได้ประมาณ20ปี แล้วซึ่งเป็นคอนโดที่ซื้อขาด

    โดยผู้พักอาศัยส่วนใหญ่จะมีอาชีพเป็นแพทย์และพยาบาลจากรพ.ชื่อดังอาทิเช่นรพ.รามาธิบดี รพ.ราชวิถี,รพ.จุฬา ส่วนทางด้านนพ.ไพศาล เวชพัฒน์ เจ้าของรถที่ได้รับความเสียหายนั้นไม่เคยมีปัญหากับใคร พ.ต.ท.อภิชาติ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด ที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยการใช้เครื่องตรวจหาเศษโลหะเพื่อทำการตรวจสอบดูว่าเพื่อหาสะเก็ดระเบิดแต่ไม่พบ ซึ่งยังไม่สามารถที่จะระบุได้ว่าเป็นระเบิดชนิดใด เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่พบสะเก็ดระเบิดและกระเดื่อง ส่วนสาเหตุที่ทำให้หลุ่มดังกล่าวมีความลึกและกว้างเชื่อว่าระเบิดดังกล่าวน่าที่จะมีส่วนผสมของดินประสิวที่หนาแน่น และต้องนำเศษปูนไปทำการตรวจสอบเพื่อหาสารระเบิดก่อนว่าระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดชนิดใด อย่างไรก็ตามจะเชิญตัวนพ.ไพศาล ไปทำการสอบปากคำรวมทั้งหาพยานแวดล้อมรวมทั้งภาพกล้องวงจรปิดของอาคารดังกล่าวไปตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>สธ.เผยภาคใต้ไข้เลือดออกพุ่งสูงสุด </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>ป่วยสะสม 80,907 ราย เสียชีวิต 90 ราย ชี้ทรายเคลือบที่มีฟอสตกมาตรฐานเกือบ 20%

    วันนี้ (20 ก.ย.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รมว.สาธารณสุข แถลงว่า สถานการณ์ไข้เลือดออกตั้งแต่ต้นปีจนถึงขณะนี้ มีผู้ป่วยสะสม 80,907 ราย คิดเป็นอัตราป่วย 127.36 ต่อแสนประชากร เสียชีวิต 90 ราย เมื่อแบ่งเป็นรายภาคพบว่า ภาคใต้มีผู้ป่วยสูงสุดอยู่ที่ 235.53 ต่อแสนประชากร ภาคเหนือ 135.04 ต่อแสนประชากร ภาคกลาง 103.31 ต่อแสนประชากร และภาคอีสาน 102.81 ต่อแสนประชากร

    นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า ได้รับรายงานจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เรื่องผลการตรวจสารทีมีฟอส

    พบว่า ในปี 2552 มีทรายเคลือบสารที่มีฟอสไม่ได้มาตรฐาน 19.5% และปี 2553 มีทรายเคลือบสารที่มีฟอสไม่ได้มาตรฐาน 19.4% จึงได้สั่งการให้ นพ.ไพจิตร์ วราชิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประชุมผู้ตรวจราชการ และนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด ได้แนะนำวิธีการซื้อ หรือตรวจสอบทราบเคลือบสารที่มีฟอส และขอให้ทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เทศบาล จัดซื้อชนิดที่เป็นซองดีกว่าซื้อชนิดที่เป็นถัง หรือแบ่งบรรจุ เพราะอาจมีปัญหาเรื่องคุณภาพจากการขนส่ง การเก็บรักษา เนื่องจากอาจโดนความร้อนชื้น จนทำให้เปลี่ยนสภาพได้

    “ในการตรวจรับอยากให้มีการตรวจสอบคุณภาพทรายเคลือบสารที่มีฟอสก่อน โดยทดลองกำจัดลูกน้ำจริง ๆ ใน 24 ชม. โดยใช้ทรายเคลือบที่มีฟอส 5 ช้อนขนาด เล็กเทียบเคียงไม้แคะหูต่อน้ำ 1 ลิตร หากมีลูกน้ำตาย 19 ใน 20 ตัว ถือว่าใช้ได้” นายจุรินทร์ กล่าว.



    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  9. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>โหด!บุกยิงชาวไทยพุทธ4ศพก่อนเผาบ้าน </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top> คมชัดลึก :โจรใต้บุกยิงหัวชาวไทยพุทธ 4 ศพ หลังก้มลงกราบร้องขอชีวิต แต่ไม่เป็นผล ไม่หน่ำใจเผาบ้านซ้ำวอด 3 หลัง ผู้ว่าฯนราฯ ขอโทษชาวบ้าน สั่งทบทวนแผนความปลอดภัยคู่การเอกซเรย์หาชุมชนพื้นที่เสี่ยงหวังยกระดับแผนรปภ.เข้ม ย้ำเสียงแข็งห้ามเกิดซ้ำรอย




    (19ก.ย.) เช้าวันนี้ พ.ต.อ.บรรลือ ชูเวทย์ รอง.ผบก.ภจว.นราธิวาส

    พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร ผกก.สภ.บาเจาะ พ.ต.ท.จันที แจ่มจันทร์ สารวัตรกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน น.ท.นฤมิตร ศุขสมิติ ผบ.ฉก.นราธิวาสที่ 32 นำกำลังตำรวจ-ทหารเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายประมาณ 10 คน ใช้อาวุธสงครามเอ็ม 16 ขับรถจักรยานยนต์และรถยนต์กระบะบุกยิงและเผาบ้านชาวไทยพุทธเสียชีวิต 4 รายที่บริเวณบ้านฮูแตยือลอหมู่ 6 ต.บาเร๊ะใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส




    เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านโดยหลังแรกเป็นบ้านที่ทำด้วยปูนชั้นเดียวยังสร้างไม่เสร็จ ซึ่งเจ้าของบ้านสร้างไปด้วย อยู่ไปด้วย

    บริเวณมุมห้องติดกับประตูบ้านพบศพนายชื่น คงเพ็ชร์ อายุ 83 ปี อยู่บ้านเลขที่111 หมู่ 6 ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ ถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม เอ็ม.16 ที่ศรีษะในสภาพพนมมือก้มลงกราบร้องขอชีวิต อย่างน่าเวทนา และมีสุนัขนั่งเฝ้าอยู่ข้างศพ 1 ตัว ภายในบ้านข้าวของเครื่องใช้ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด และมีปลอกกระสุนปืนเอ็ม.16 ตกอยู่ 2 ปลอก


    จากนั้นเจ้าหน้าที่ยังเข้าตรวจสอบหลังที่ 2 ซึ่งห่างกันประมาณ 100 เมตร ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวถูกเผาได้รับความเสียหายทั้งหลัง


    มีผู้เสียชีวิต 2 รายคือนายเจริญศิลป์ บุญทอง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/9 หมู่ 6 ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส และนางสมศรี บุญทอง 2 ผัวเมีย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม เอ็ม.16 จ่อยิงเข้าที่ศรีษะขณะยกมือไหว้ขอชีวิต แต่ถูกจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยมเช่นกัน จากนั้นคนร้ายได้ช่วยกันเผาบ้านจนวอดเสียหายทั้งหลัง รวมถึงรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน เอ็ม.16 ตกอยู่จำนวน 4 ปลอกจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


    ต่อมาจึงได้ไปตรวจบ้านหลังที่ 3 ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูนถูกคนร้ายเผาได้รับความเสียหายทั้งหลัง
    มีศพนางห้อง คงเพ็ชร์ อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านในสภาพศพถูกจ่อยิงที่ศรีษะขณะก้มลงกราบขอชีวิตเช่นกัน เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนชนิดเดียวกันอีก 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.10 น.ได้มีคนร้ายมีประมาณ 10 คน

    แต่งกายเลียนแบบทหารขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์เข้ามาโดยแบ่งออกเป็น 4 ชุด ทั้งเฝ้าดูต้นทางบนถนน 1 ชุดและอีก 3 ชุดกระจายบุกยิงชาวบ้านไทยพุทธพร้อมกันจำนวน 3 หลัง ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะและได้เห็นไฟลุกท่วมบ้านของผู้ตายทั้ง 4 คน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดูเนื่องจากวาดกลัวประกอบกับฝนตกหนัก และมืดมาก คนร้ายใช้เวลาในการก่อประมาณ 10 นาที จึงได้ยิงเสียงรถที่ขับออกจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

    ด้านนายเจียม คงเพ็ชร์ ลูกชายนายชื่นกล่าวว่า ศพทั้ง 4 ศพ ซึ่งเป็นบิดา มารดา ,พี่สาวและพี่เขย นั้นจะนำไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดบางนรา ทั้งหมด

    และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจมากที่สูณเสียญาติพร้อมกันมากถึง 4 คน และตนรู้สึกวาดกลัวมากไม่กล้าอยู่ในบ้านอีกจะขอย้ายไปอยู่ที่อื่น จะไม่กลับมาอีก ไม่กล้าเอาชีวิตมาทิ้งให้เขาฆ่าเล่นแบบนี้อีก ครอบครัวของตนเป็นครอบครัวชาวบ้านไทยพุทธชุดสุดท้ายที่อยู่ในหมู่บ้านฮูแตยือลอ หมู่ 6 ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ ซึ่งมีเพียง 3 หลังเท่านั้นที่ยังรักบ้านเกิดและยอมทนอยู่มานานมากกว่าคนอื่น ที่เขาอบพยบพาครอบครัวไปอยู่ที่อื่นกันเกือบหมดแล้ว ครอบครัวตนเป็นครอบครัวสุดท้าย หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น ไม่มีแล้วชาวบ้านไทยพุทธเลยสักคน พากันหนีหมดแล้ว ตนก็ไม่กล้าอยู่เหมือนกัน


    ด้านนายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส

    เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกยิงชาวบ้านซึ่งเป็นไทยพุทธเสียชวิตรวม 4 ศพก่อนจุดไฟเผาบ้านซ้ำอย่างโหดเหี้ยม ที่อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส นับเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายและสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้สั่งการให้นายอำเภอบาเจาะ เร่งลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อให้กำลังใจและให้ความช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชนดังกล่าวอย่างเร่งด่วนเนื่องจากเชื่อว่าขวัญกำลังใจของชาวบ้านที่เหลืออยู่ต้องตกอยู่ในภาวะหวาดผวาอย่างหนัก


    นอกจากนี้จะได้เรียกหารือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะทหาร ตำรวจที่รับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าวมาหารือและทบทวนแผนมาตรการดูแความปลอดภัยอย่างละเอียด


    เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุจัดเป็นพื้นที่ซึ่งถือว่าตั้งอยู่บนพื้นที่เสี่ยงอันตรายมากเพราะมีการอาศัยอยู่กันตามลำพังโดยมีครอบครัวอยู่ไม่ถึง 10 ครัวเรือน ซึ่งประเด็นนี้เป็นเรื่องที่ต้องหารือร่วมกันหลายฝ่ายเพื่อสอบถามถึงการวางมาตรการดูแลความปลอดภัยซึ่งเบื้องต้นเชื่อว่าอาจมีข้อบกพร่องในบางประเด็น


    ผวจ.นราธิวาส กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฐานะเป็นผู้ว่าฯต้องกราบขอโทษพี่น้องทุกคนที่ไม่สามารถดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่ได้

    และขณะเดียวกันนับเป็นการทำงานที่ถือว่าบกพร่องที่จำเป็นต้องทบทวนแผนการทำงานใหม่เพื่อให้มีความรัดกุมยิ่งขึ้น แม้ว่าจะเป็นความต้องการของชาวบ้านที่ไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้าไปเกี่ยวข้องมาก แต่ด้วยปัจจัยเสี่ยงด้านสภาพแวดล้อม ในฐานะเจ้าหน้าที่ไม่อาจละเลยในจุดนี้ได้และเมื่อเกิดเหตุรุนแรงขึ้นแล้วจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเร่งสำรวจว่ามีพื้นที่หรือชุมชนใดอีกบ้างที่เข้าข่ายเป็นชุมชนที่อาศัยอยู่ในลักษณะเดียวกันนี้เพื่อจะได้หามาตรการดูแลความปลอดภัยที่รัดกุมเพื่อปกป้องชีวิตชาวบ้านไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของวามรุนแรงอีก


    "สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นตัวอย่างความรุนแรงที่ทุกฝ่ายต้องทบทวนการทำงาน โดยเฉพาะแผนการดูแลความปลอดภัยและที่สำคัญอย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับชุมชนอื่นๆอีกเด็ดขาด ดังนั้นสิ่งที่ต้องเร่งทำ คือ การสำรวจหาพื้นที่หรือชุมชนเสี่ยงที่ชาวบ้านอยู่อาศัยเป็นชุมชนขนาดเล็กเพื่อเข้าไปดูแลความปลอดภัย หรือหากมีจำนวนน้อยมากจำเป็นต้องย้ายออกมาพื้นที่ใหม่ก็ต้องยอมทำเพื่อปกป้องชีวิตหรือหามาตรการที่เหมาะสมและปลอดภัยกว่าการให้อาศัยอยู่โดยลำพัง"นายธนน กล่าว


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>จ่อแจ้งดีเอสไออีก สอบพระปราโมทย์</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>อดีตประธานกรรมการสวนสันติธรรมยันมีชื่อในบัญชีบริจาคจริง

    แต่ไม่เคยรับรู้การเบิกจ่ายว่านำไปใช้ อะไร สาเหตุที่ลาออกเพราะหมดศรัทธา เทศน์บิดเบือน เช่นเดียวกับประธานมูลนิธิบ้านอารีย์ ย้ำมีกลุ่มชาวพุทธรักษ์ศาสนา 21 คน เตรียมยื่นดีเอสไอให้ตรวจสอบพระชื่อดังรายนี้อีก ด้าน "ฐิตินาถ" อดีตลูกศิษย์แฉอีกระลอกบริจาคทั้งเงินและเดินสายไฟเข้าสวนสันติธรรมแต่กลับถูกโอนไปเป็นชื่อของอดีตเมียพระโต้กลับกันไปมารายวันเป็นหนังเรื่องยาวไม่รู้จบกรณีข้อกล่าวหาพระปราโมทย์ ปาโมชโช เจ้าสำนักสงฆ์สวนสันติธรรม ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ถูกกลุ่มอดีตลูกศิษย์ร้องเรียนเรื่องโอนเงินบริจาค 100 ล้านบาทเข้าบัญชีของนางอรนุช สันตยากร อดีตเมียที่มาบวชชีอยู่ที่เดียวกัน และเรื่องคำสอนที่อวดอุตริเกินจริงนั้น

    ต่อมาเวลา 15.00 น. วันที่ 19 ก.ย. นายอภิชาติ อัศวเรืองชัย นักธุรกิจส่งออกและเจ้าของโรงงานผลิตเคมีภัณฑ์

    ในฐานะอดีตประธานกรรมการสวนสันติธรรมและเป็นบุคคลที่ทนายของสวนสันติธรรมแถลงว่าเป็น 1 ใน 3 คน ที่มีชื่อในบัญชีเงินบริจาคได้ชี้แจงทางโทรศัพท์ว่าสวนสันติธรรมได้นำชื่อของตนไปใส่ในบัญชีเพียง 3 บัญชีเท่านั้น และใน 3 บัญชีนี้ตนเห็นเพียงสำเนาเวลาเบิกจ่ายเงินไปแล้วเท่านั้น ไม่เคยมีส่วนร่วมในการเบิกจ่ายหรือตัดสินใจใดๆ

    นายอภิชาติกล่าวอีกว่า สำหรับสาเหตุที่ต้องตัดสินใจลาออกจากการเป็นประธานกรรมการสวนสันติธรรมเพราะหมดศรัทธา

    ยอมรับว่าก่อนหน้านั้นเป็นศิษย์ที่ศรัทธาพระปราโมทย์มากถึงกับรวบรวมเงินทองร่วมกับนางสุวรรณี เต็งสุวรรณ พี่สาวภรรยา มาซื้อที่ดิน 60 ไร่ ที่ติดกับสวนสันติธรรมเนื่องจากพระปราโมทย์พูดว่าหากมีคนอื่นมาซื้อที่ดินแปลงนี้อาจจะรบกวนต่อการบำเพ็ญธรรมของสวนสันติธรรมเลยซื้อไว้ แต่ตอนนี้กำลังขายที่แปลงนี้

    "ช่วงระยะหลังพระปราโมทย์เทศนาอาจจะมีการพูดบิดเบือนคำพูดหลายๆอย่างเลยลาออก ส่วนเรื่องการขออนุญาตเป็นวัด ก่อนหน้านั้นเคยถามท่านว่าทำไมไม่รีบยื่นขออนุญาตทั้งที่สร้างมาหลายปีแล้ว แต่ท่านไม่แจ้งเหตุผลเพียงแต่บอกว่ามันยุ่งยาก คณะกรรมการทุกคนมีหน้าที่ช่วยท่านทำงาน ไม่เคยยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวของท่าน สำหรับกุฏิของท่านนั้นเคยเข้าไปไม่เกิน 7 ครั้งถือเป็นโซนที่ไม่ให้ชาวบ้านเข้า กรรมการอาจจะเข้าได้ในช่วงที่มีการภาวนาแต่เพียงแป๊บเดียว กุฏิของท่านอยู่ใกล้กับแม่ชีอรนุชจริง ก่อนหน้าเคยมีแม่ชีอีกคนอยู่รวมกับแม่ชีอรนุชแต่ตอนหลังแม่ชีลาออกไป เลยเหลือแต่แม่ชีอรนุช" นายอภิชาติกล่าว

    อดีตประธานกรรมการสวนสันติธรรมกล่าวต่อว่า ตนเข้ามาอยู่สวนสันติธรรมเน้นการภาวนาเป็นหลัก

    แต่มาตอนหลังรู้สึกว่าการภาวนานั้นผิดทางแนวการสอนของพระปราโมทย์ว่าเป็นการปิด-เปิดภูตกับอารยะ ทำให้รู้สึกว่าไม่น่าจะบริสุทธิ์เลยลาออก และที่มีคนจำนวนมากที่ศรัทธา และปิดรับข้อมูลบางอย่างไม่เปิดใจเชื่อในฐานะชาวพุทธคนหนึ่ง จึงอยากจะแนะนำให้รับฟังจากพระที่ปฏิบัติจริงๆ แล้วลองเอามาทำปฏิบัติตามกันใหม่ ความจริงก็คือความจริงต้องมีการพิสูจน์แต่โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าไม่น่าจะใช่


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>ส่วนนายวีรณัฐ โรจนประภา ประธานมูลนิธิบ้านอารีย์ กล่าวว่า ตนในฐานะประธานมูลนิธิบ้านอารีย์

    ได้ติดตามพฤติกรรมของพระปราโมทย์และเคยเผยแพร่ คำสอนพระปราโมทย์มาระยะหนึ่งเห็นว่ามีพฤติกรรมอันอาจเป็นเหตุให้เกิดความเสื่อมเสียต่อพระพุทธศาสนาใช้คำสอนที่อวดอุตริ และคำสอนที่ผิดพลาดมากมาย ขณะนี้มีกลุ่มชาวพุทธรักษ์ศาสนาจำนวนมากเตรียมยื่นเรื่องต่อดีเอสไอให้ตรวจสอบพระปราโมทย์อย่างน้อย 21 คน

    ด้าน น.ส.ฐิตินาถ ณ พัทลุง อดีตศิษย์ผู้ใกล้ชิดพระปราโมทย์ เปิดเผยว่า ตนก็เหมือนคนทั่วไปที่มักเข้าวัดปฏิบัติธรรม

    แต่เห็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่างจนต้องยุติเป็นลูกศิษย์ และถอยออกมาอย่างเงียบๆ ตอนแรกๆไม่มีใครบริจาคเงินเลย ตนเลยบริจาครวม 4 ล้านบาท และมีลูกศิษย์มาบริจาคอีกจนสร้างสวนสันติธรรมสำเร็จ ส่วนที่พระปราโมทย์อ้างว่าตนขอให้ใส่เป็นชื่อของตัวเองนั้นเป็นความเท็จ เพราะว่าทุกเรื่องพระปราโมทย์ใส่ชื่ออดีตภรรยาทั้งหมด แม้กระทั่งหม้อแปลงไฟกับการเดินสายไฟเข้าวัดซึ่งตนและลูกศิษย์ที่มีที่ดินอยู่ร่วมกันดำเนินการและใช้เงินไปประมาณ 1 ล้านกว่าบาท พระปราโมทย์ยังบอกให้ใส่ชื่อภรรยาท่านคนเดียว วันดีคืนดีท่านมาบอกว่าเป็นชื่อของวัด ตนไม่มีสิทธิ์ใช้ไฟฟ้า และได้ตัดไฟบ้านตน ทั้งๆที่หุ้นกันเดินไฟฟ้าเอง ทุกอย่างมีหลักฐานทั้งหมด รวมทั้งพยานแวดล้อมด้วย

    น.ส.ฐิตินาถกล่าวอีกว่า ท่านเคยบอกว่ามีความจำ ไปได้ไกลถึง 31 ชาติที่แล้ว

    แต่ทำไมเรื่องในชาติปัจจุบันท่านลืมหมดเลย ลืมเช็คกว่า 1 ล้านบาทที่บริจาคนั้นเพื่อ สร้างวัด ท่านเคยเขียนในหนังสือกว่าจะเป็นสวนสันติธรรม มีเขียนระบุว่า ตนบริจาค 2 ล้าน มารดาตน 1 ล้าน แล้ว 1 ล้านที่ให้ไว้ตอนแรกที่ก่อนสร้างวัดนั้นหายไปไหน แต่ กลับมีชื่อนางอรนุชบริจาค 1 ล้านบาทแทน แถมมีการปล่อย ข่าวว่าตนใช้ชื่อพระปราโมทย์รับบริจาคเงินเพื่อตัวเอง ที่สำคัญพระปราโมทย์ชอบพูดกำกวมเพื่อให้คนเข้าใจผิด

    อดีตลูกศิษย์ใกล้ชิดกล่าวต่อไปว่า พระปราโมทย์ เคยพูดกับตนว่า เป็นพระอรหันต์บรรลุในวันที่ 6 มี.ค.2548

    และเคยเขียนหนังสือด้วยลายมือของพระปราโมทย์ให้กับตนว่า ตนเป็นลูกของท่านเมื่อ 31 กัลป์ที่แล้ว "การฟ้องร้อง พระปราโมทย์เพียงต้องการความเป็นธรรมว่า ท่านพูด เรื่องไม่จริงเกี่ยวกับเรา ทั้งที่เราเป็นคนให้ทุกเรื่อง เงินก็ เงินเรา แต่กลับมาหาว่าเราเอาไป ที่ดินก็เป็นของเรา แต่ มาบอกว่าเราเอาของท่านไป เพราะฉะนั้นจะได้พิสูจน์กันไปเลยว่าอะไรคือความจริง" น.ส.ฐิตินาถกล่าว

    ด้านพระเทพสุทธาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดชลบุรี ฝ่ายธรรมยุต กล่าวว่า กรณีของพระปราโมทย์ยังไม่ถือว่าเป็นพระที่อยู่ในการปกครองของเจ้าคณะจังหวัดชลบุรี เพราะสวนสันติธรรมยังไม่ใช่วัด

    แต่กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนของการสร้างวัดอยู่ ยอมรับว่าในช่วงที่พระปราโมทย์ มาที่ อ.ศรีราชา ได้เข้ามาฝากเนื้อฝากตัว และเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา พระปราโมทย์ได้แจ้งว่าจะขออนุญาต สร้างวัดและได้ให้ความเห็นชอบไปแล้ว ส่วนกรณีที่มีการ กล่าวหากันว่ามีการสร้างกุฏิของแม่ชี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาอยู่ใกล้กับกุฏิของพระปราโมทย์ และอยู่ในที่ลับตาคนนั้น ไม่ขอตอบเพราะยังไม่เคยเข้าไปในสวนสันติธรรมเลยไม่ สามารถตอบได้

    ขณะที่นายนพรัตน์ เบญจวัฒนานันท์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ กล่าวว่า

    ได้ส่งเจ้าหน้าที่ ประสานไปยังเจ้าคณะจังหวัดชลบุรีและพระปราโมทย์เพื่อ ขอทราบข้อเท็จจริงเรื่องที่ถูกกล่าวหาแล้ว และจะรายงานกลับมาที่สำนักงานพระพุทธฯภายในวันที่ 20 ก.ย.นี้ แต่ เท่าที่ทราบพระปราโมทย์ยินดีให้ข้อมูลในทุกเรื่อง และคงไม่มีนำประเด็นดังกล่าวเข้าหารือในการประชุมมหาเถรสมาคม (มส.) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 ก.ย. ที่พุทธมณฑล เพราะเรื่องที่จะเสนอเข้าในที่ประชุมมหาเถรฯนั้น ต้องเป็นเรื่องที่มหาเถรฯมีมติให้ดำเนินการ หรือเป็นเรื่องที่มหาเถรฯเห็นว่ามีการดำเนินงานที่ล่าช้า

    เมื่อถามว่าสำนักงานพระพุทธฯจะเข้าไปตรวจสอบ ภายในสวนสันติธรรมได้หรือไม่ นายนพรัตน์กล่าวว่า

    สำนักงานพระพุทธฯไม่มีอำนาจถึงขนาดนั้น แต่จะคอยประสานในการให้ข้อมูลกับหน่วยงานที่มีหน้าที่และมีอำนาจ ตามกฎหมายที่จะสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ เช่น กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ที่มีกลุ่มอดีตลูกศิษย์พระปราโมทย์ไปร้องเรียน ขณะนี้ดีเอสไอยังไม่มาขอข้อมูลที่สำนักงานพระพุทธฯ หรือพระผู้ปกครองพระปราโมทย์ โดยตรงคือพระอุปัชฌาย์ของพระปราโมทย์ หรือเจ้าอาวาสวัดที่พระปราโมทย์สังกัดอยู่อนุญาตให้เข้าไปตรวจสอบภายในสวนสันติธรรมได้


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  10. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=5 borderColor=#98deff cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>● ร่างกายของคนเราเป็นแบบนี้ ● </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#98deff cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. Kongp

    Kongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +3,909
    ผมนอนอยู่ย่านราชวัตร พอดีเลยครับ แต่นอนอยู่ชั้น 7

    นอนๆ ฝันดีๆ อยู่ เสียงดังตูม !!! ดังสนั่นหวั่นไหว ดังมากจริงๆครับ

    ตื่นมาแบบตกใจ หัวใจเต้นระรัวแรง เลยครับ ถ้าเิกิดเป็นโรคหัวใจ อาจช็อกได้จริงๆ

    ลุกมา ดูเหตุการณ์ริมระเบียง ไม่รู้ว่าระเบิดตรงไหน สุนัขเห่าทั่วไปหมด แต่ไร้วี่แววเสียงไซเรน ดูเวลาประมาณ 03.40 น.

    ไม่มีอะไร ก็ไปนอนต่อ มารู้อีกทีตอนเช้า ระเบิดห่างไ่ม่ถึง 200 เมตร แต่ผมอยู่ที่สูงเลยปลอดภัย


    แต่ผมก็มีลางสังหรณ์มาพอสมควรเหมือนกันครับ ก่อนหน้านี้ นึกถึงเรื่อง M79 ยิงใส่ตึก และก่อนเวลาที่ระเบิดตอน ตีสาม นี้ ผมได้ิยินเสียงระเบิดของดอกไม้ไฟ เ็ล็กๆ ประมาณ 2-3 ครั้งก่อน ที่จะมีระเบิดลูกนี้ครับ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2010
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำทำนายของ เอ็ดการ์ เคซีย์ (Edgar Cayce)

    [​IMG]

    เอ็ดการ์ เคซีย์ เป็นชาวอเมริกัน เกิดที่เมืองเวอร์จิเนียบีช มลรัฐเวอร์จิเนีย เป็นโหรดูทางในที่มีชื่อกระฉ่อนไปทั่วโลก เอ็ดการ์ เคซีย์ ได้ทำนายเหตุการณ์ที่จะอุบัติขึ้นในอนาคตไว้ดังนี้

    สงครามโลกครั้งที่ 3

    เอ็ดการ์ เคซีย์ ได้ทำนายไว้เช่นเดียวกับโหรชาวคริสต์คนอื่นๆ ว่าสงครามที่จะเกิดก่อนสิ้นยุคนี้ รัสเซียกับอเมริกาจะเป็นพันธมิตรทำสงครามกับจีน ทั้งนี้โดยจีนจะเป็นฝ่ายบุกประเทศอื่นๆ ก่อน เป็นมหาสงครามที่ยิ่งใหญ่และโหดร้ายทารุณยิ่งกว่าครั้งใดๆ ในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ

    โดยเริ่มแรกจะมีการปะทะกันทางพรมแดนของจีนกับประเทศเพื่อนบ้าน และจีนก็ดำเนินยุทธศาสตร์ "คลื่นมนุษย์" โดยส่งกองทัพประชาชนจำนวน 800 ล้านคน บุกทั่วทุกสารทิศ ประเทศที่จะตกเป็นเหยื่อของสงครามรุกรานจากจีน ในช่วงแรกๆ คือ คาบสมุทรอินโดจีน (ไทย ลาว เวียดนาม กัมพูชา) อินเดีย ปากีสถาน อัฟกานิสถาน อิหร่าน โซเวียต ซีเรีย และกรีซ เมื่อยึดครองประเทศเหล่านี้ได้หมดแล้ว ก็จะบุกเข้ายึดกลุ่มประเทศ ยุโรปตะวันออก หลังจากนั้นก็จะบุกออสเตรีย เบลเยี่ยม อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ และเนเธอแลนด์

    แต่ทั้งนี้ฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์จะทำสัญญาสันติภาพกับจีน ทำให้ทั้งสองประเทศนี้รอดพ้นจากความหายนะจากกองทัพจีนได้ นอกจากนั้นแล้ว ประเทศแอลเบเนียก็จะไม่ถูกจีนรุกรานเพราะจะเข้าเป็นพันธมิตรกับจีน โดยจีนจะปกครองประเทศต่างๆ ในยุโรปด้วยความโหดร้ายทารุณ มีการทำทารุณกรรมต่างๆ แก่ประชาชน ส่วนสตรีก็จะถูกข่มขืนกระทำชำเราไม่เว้นแต่ละวัน และเลือดจะนองทั้งแผ่นดินและแผ่นน้ำ


    ที่มา:- หนังสือคำพยากรณ์โลก โดยนาวาโททองใบ หงษ์เวียงจันทร์ พิมพ์ที่โรงพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    หมายเหตุ

    เหตุการณ์ในประเทศจีนในตอนนี้ น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งครับ เพราะถ้าประเทศจีนเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง เกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ หรือมีภัยน้ำท่วมใหญ่ขึ้นมาอีก บวกกับปัญหาทางเศรษฐกิจตกต่ำอย่างมาก อาจทำให้เกิดปัญหาอดอยากขาดแคลนอาหารขึ้นในประเทศจีน ซึ่งมีประชากรมากถึง 1,300 ล้านคน

    ซึ่งถ้าเกิดการจลาจลแย่งชิงอาหารเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่รัฐบาลจีนคงคุมเหตุการณ์ไม่อยู่แน่ๆ ดังนั้นรัฐบาลจีนอาจจะตัดสินใจดำเนินยุทธศาสตร์ส่ง "คลื่นมนุษย์" โดยมีกองทหารนำหน้า เข้าไปยึดครองแหล่งอาหารในประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อเป็นการแก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชนของตัวเองก็เป็นได้ครับ

    การทำสงครามกับประเทศเพื่อนบ้านเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจนี้ ประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกาก็มักจะนำมาใช้เสมอๆ เพราะเป็นหนทางที่ง่ายที่สุด ได้ผลเร็วที่สุด และยังสามารถรักษาอำนาจของตัวเองให้มั่นคงได้อีกด้วย


    **************************************************​
     
  13. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    เห็นมังกร หรือพญานาคบ่อยมากๆเลย ท่านคงเข้าประจำที่แล้ว

    ทุกลมหายใจที่ผ่านไปอย่าประมาท

    ระลึกถึงพระรัตนตรัยในทุกขณะจิต

    ให้เข้าถึงธรรมให้ถึงที่สุดเท่าที่เราจะเข้าถึงได้

    ให้กลัวการทำบาปมากกว่าที่จะกลัวตาย



    ฝันเห็นมังกรขาว เฉพาะศรีษะขึ้นมาจากน้ำ (ศรีษะใหญ่มากเท่าห้องเลย)

    บอกว่าเป็นพ่อเรา และ ถามว่าเราเชื่อไหมว่าดูแลเราอยู่ตลอด

    คิดเหมือนกันว่า ภัยทางน้ำใกล้มากๆ แล้วด้วย เตรียมกายใจให้พร้อม

    ทุกท่านนะค่ะ เจริญในธรรมค่ะ
     
  14. Aqua-ma-rine

    Aqua-ma-rine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,242
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>เคราะห์ซ้ำ! เฮอริเคนถล่มเม็กซิโก-โจรขโมยอาละวาด</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=middle><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4><TBODY><TR><TD class=body vAlign=middle align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=middle align=left>21 กันยายน 2553 10:32 น.</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=middle align=center>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>ทางการเม็กซิโก เปิดเผยว่า พายุเฮอริเคนคาร์ลที่พัดถล่มพื้นที่ชายฝั่งด้านตะวันออกของประเทศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ก่อให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและดินถล่มจนมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 คน สูญหาย 10 คน

    นอกจากนี้ มีผู้คนอีกราว 40,000 คนต้องอพยพไปยังศูนย์พักพิงชั่วคราว โรงงานไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์รวมไปถึงแท่นขุดเจาะน้ำมันในอ่าวเม็กซิโกต้องยุติการผลิตชั่วคราว

    และมีรายงานว่าเกิดการปล้นสะดมบ้านเรือนและร้านค้าต่างๆ หลังพายุพัดถล่มทำให้ประธานาธิบดีของเม็กซิโกต้องออกคำสั่งให้กองทัพเพิ่มการรักษาความปลอดภัยให้เข้มงวดขึ้นในพื้นที่ประสบภัย

    [​IMG]

    มีคนให้ทฤษฎีว่าดาวโลกคือสิ่งมีชีวิต มีชีพจร มีลมหายใจ

    ส่วนคน สัตว์ พืช คือปรสิตของสิ่งมีชีวิตที่ชื่อดาวโลก กลับมาที่ข่าวนี้ดีกว่า คือจะสังเกตได้ว่า เวลาเกิดภัยธรรมชาติ ก็ต้องระวังภัยจากขโมยขโจร หรือภัยจากคนด้วย


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  15. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    952
    ค่าพลัง:
    +2,393
    ช่วงหลับใกล้ๆตื่น
    กับช่วงก่อนหลับ

    จะเป็นช่วงที่สมองซีกซ้ายหยุดทำงาน สมองซีกขวาจึงสามารถสื่อสารกับมิติที่ซ้อนอยู่ได้ เทวดาดลใจได้ง่าย วิทยศาสตร์ที่มันตันเพราะไปพัฒนาสมองซีกซ้ายจนโป่งพอง

    เราไม่ได้ปฏิบัติอะไร แค่วิปัสสนาเฉยๆ มโนฯก็ไม่เคย อุปาทานเข้าแทรกบ้าง ธรรมดา

    ถ้าอยากรู้ จะไม่ได้รู้ ถ้าหยุดอยาก จะได้รู้ทั้งหมด
    ถ้าหยุดรู้ทั้งหมด ก็ หลุด....วัฏฏะ
     
  16. mawmee

    mawmee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +622
    ใครที่ยังไม่ได้เตรียมเสบียงควรเริ่มได้แล้วนะคะเดี๋ยวจะไม่ทัน ดิฉันเองกำลังเริ่มเตรียมอีกรอบแล้วค่ะ (kiss)
     
  17. ละม่อม

    ละม่อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,329
    ค่าพลัง:
    +3,892
    ประเทศที่จะตกเป็นเหยื่อของสงครามรุกรานจากจีน ในช่วงแรกๆ คือ คาบสมุทรอินโดจีน (ไทย ลาว เวียดนาม กัมพูชา)


    มีประเทศไทยด้วย





    รอผมด้วยคับ ต้องเตรียมอะไรบ้างคับ


    ห้องนี้ข้อมูลดีๆ เยอะมากเลยคับ เพิ่งเข้ามาอ่าน เดี๋ยวจะค่อยๆทยอยอ่านคับ
    ขออนุโมทนาคับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2010
  18. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860

    จริงๆก็เชื่อคำทำนายของคุณปู่มานานเหมือนกัน....

    แต่คำทำนายนี้ขอค้านเต็มประตูที่ว่าจะใช้ยุทธศาสตร์ "คลื่นมนุษย์"
    เพราะเหตุว่า
    1. ในประวัติศาสตร์จีนไม่เคยทำสงครามยึดครองชาติอื่น เพราะรบกันเองกับชนชาติที่ต่างเผ่ากันก็หมดแรงแล้ว อีกอย่างคือเชื่อว่าจีนไม่มีนโยบาย
    2. การใช้คลื่นมนุษย์ อยากถามว่าจะใช้อะไรขน "คลื่นมนุษย์" ขนาดนั้นไปได้ไกลๆ และไปแล้วจะหาอะไรมาเลี้ยงทหาร ไม่ต้องมากเอาแค่ 1 ล้านคนก็พอ วันหนึ่งจะต้องหาเสบียงส่งให้ขนาดไหน ส่งอย่างไร แล้วถ้าเสบียงขาดแคลนจะเกิดอะไรขึ้น
    3. ภัยธรรมชาติในจีนเองก็สาหัสอยู่แล้ว ซึ่งจีนก็รู้ดีจึงไม่เสี่ยงที่จะออกไปรบกับใคร ลำพังหาอาหารเลี้ยงประชากรก็เป็นปัญหามาทุกยุคทุกสมัย
    อยากบอกว่า "คนขาว" เท่านั้นแหละที่รุกรานชนชาติอื่น เพราะเป็นสันดานมาตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ ประวัติศาสตร์ก็มีมาให้เห็นแล้ว นะครับ
     
  19. nut_20036

    nut_20036 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +1,776
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • A.JPG
      A.JPG
      ขนาดไฟล์:
      68.4 KB
      เปิดดู:
      1,517
  20. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    Mass UK Mind Control Technology Now A Reality

    สนใจคลิ๊กตามลิ้งค์ข้างบนไปอ่านเลยจ้า
    อาวุธใหม่คอนโทรลจิตใจคนหมู่มาก...ตอนนี้เป็นจริงแล้ว
    (คุมจิตใจคน/คุมอากาศ เจ้า ฮาร์ฟนี่แหล่ะ)

    Murder and Mind Control - the Secret Uses of Microwaves by the British Army - Tim Rifat

    Update on Murder and Mind Control: The Secret Uses of ELF Modulated Microwave and RF By the British Army


    British Build Their Own 21st Century Version of HAARP in Greek Cyprus
    .................
    Considering Southern Cyprus allows this British super-HAARP to attack Turkey, Russia, the Lebanon, Syria, Iran, Iraq, Afghanistan and other surrounding areas, its deployment by the British Army puts them on par with the Americans as a military superpower. Considering their track-record of microwave genocide in Northern Ireland, the use of CIA research by Dr Ross Adey, in the form of TETRA, to mind control British Police and the UK population, the targets of the British super-HAARP should not be surprised if murder and mind control are beamed down upon them with megawatt ferocity by the British Army.

    Reports by Tim Rifat, UK's leading expert on Psychotronics.
     

แชร์หน้านี้

Loading...