พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-2-10_19-54-17.png
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับพี่
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    2642.ตะกรุดเถาวัลย์หลงพันดงสวาทอุดสีผึ้งสามนาม หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง สุดยอดตะกรุดมหาเสน่ห์ที่รวม 4 สุดยอดมวลสารด้านเมตตามหาเสน่ห์ในตำนานไว้ในดอกเดียว ให้บูชา 799 บาท



    upload_2024-2-11_11-57-24.png

    สีผึ้งสามนาม เป็นสีผึ้งชั้นยอดที่ผสมจากสีผึ้งครูของหลวงปู่บุญคือ
    สีผึ้งหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง สุดยอดสีผึ้งเมตตามหานิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย
    ผสมกับสีผึ้งหลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม สุดยอดสีผึ้งเมตตามหาเสน่ห์อันดับ 1 ของเมืองชลบุรี
    ผสานกับสีผึ้งหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ สุดยอดสีผึ้งของเกจิอาจารย์ชั้นครูของเมืองไทยสมัยสงครามโลก
    ผสมพอกทับด้วยผงพระปิดตาหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ พระปิดตามหาเสน่ห์อันดับ 1 ของเมืองไทย

    เรื่องเถาวัลย์นั้นเป็นศาสตร์ลึกลับมาแต่โบราณแล้ว เป็นของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเอง ตำนานของพวกพรานป่าล่าสัตว์จะรู้จักเถาวัลย์ดี เช่น เดินไปเกี่ยวขาไม่ให้ไปบ้าง เดินไปข้ามแล้วหลงป่าเหมือนเมืองลับแลบ้าง เรื่องเถาวัลย์อาถรรพ์นั้น มีในตำราว่าเถาวัลย์หลงนั้นแน่นัก แค่พบเจอที่ป่าหักกิ่งมาติดตัว ท่านว่าใครก็ห้ามไม่ให้หลงไม่ได้ จนมีคนแต่งกลอนเอาประสบการณ์จริงของคนที่ใช้เถาวัลย์หลงติดตัวมาว่า
    "ว่านเถาวัลย์หลง งวยงงวาบหวาม ใครลอดใครข้าม เกิดความหลงใหล ทำซุ้มเยี่ยมยอด คนลอดไปมา เกิดความเมตตา อุรารักใคร่ เคยพูดโผงผาง กระด้างตีรวน กลับเป็นนุ่มนวล ละมุนละไม ที่เคยระแวง กินแหนงแคลงจิต ศัตรูทั่วทิศ เป็นมิตรทันใด เปลี่ยนแปลงสิ่งร้ายให้กลายเป็นดี คนปลูกคนมี เป็นศรีสดใส อาคารร้านค้า ใครมาลอดผ่าน ซื้อของจากร้าน ถูกจิตติดใจ ต้องหวนมาอีก ค้าปลีกค้าส่ง ฤทธิ์เถาวัลย์หลง เสริมส่งค้าขาย ว่านนี้เล่าขาน ตำนานเผยแพร่ ว่าเมืองลับแล มีมากเหลือหลาย ชายจึงงวยงง ลุ่มหลงไม่กลับ เกิดเรื่องลี้ลับ อยู่เมืองแม่ม่าย"
    และยิ่งมาเจอเถาวัลย์หลงดงสำคัญที่ขึ้นมาเกาะกับต้นไทรใหญ่ และข้ามไปเกาะดงต้นสวาทนี่ซิไม่ธรรมดาเลย เถาวัลย์หลงสายนี้อยู่ที่จังหวัดพัทลุง ส่วนลูกสวาทนั้นเป็นไม้มงคลที่คนใต้ว่าใช้ดีทางเมตตามหานิยมมาก เกจิยุคเก่าของสำนักตรรกศิลา เขาอ้อ ยังนำลูกสวาทของดีตามธรรมชาตินี้นำมาลงเลขยันต์ รายไหนรายนั้นพกติดตัวอย่าได้มองหน้าผู้หญิงใดเลย กลัวผู้หญิงเดินตาม แม้ท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี ยังนำลูกสวาทนี้มาบรรจุใส่กระดาษสา และอุดด้วยชันโรงให้ศิษย์พกติดตัวเมตตาแรงนัก
    และยังเป็นเถาวัลย์หลงที่ขึ้นมาชนกับต้นสวาท ตำราว่าดียกกำลังสอง โบราณว่าหายาก ข้ามไปร้อยทุ่งก็ไม่พานพบ ยิ่งเถาวัลย์หลงดงที่หลวงปู่บุญ ให้ศิษย์ผู้เป็นพรานป่าไปหามา ยิ่งเป็นของดีที่สิบปี ร้อยปีก็หาไม่พบ เถาวัลย์หลงนี้ขึ้นไปเหนือยอดสวาท เท่ากับว่าคลุมทั้งต้นทั้งลูกทั้งดอกทั้งใบสวาทหมดทั้งต้น
    นี้แหละ หลวงปูบุญสั่งให้นำมา ท่านนำมาปลุกเสก และตัดเป็นท่อนๆ ยาวเท่า 1 องคุลี ถักเชือกลงทองแบบโบราณ จารย์ยันต์ “นะกรุณาทมิฬ” แล้วท่านเจาะหัวท้ายอุดด้วยสีผึ้งสามนาม (สีผึ้งสามนาม เป็นสีผึ้งชั้นยอดที่ผสมจากสีผึ้งครูของหลวงปู่คือ สีผึ้งหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง สีผึ้งหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ สีผึ้งหลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม) เท่านั้นยังไม่พอท่านได้คลุกเคล้าผงหลวงปู่แก้วไปหน่อยหนึ่งด้วย นี้แหละที่บอกว่าเถาวัลย์อาถรรพ์ของหลวงปู่ บุญแน่ ขนาดว่าหลวงปู่ไม่กล้าแจกคนมีครอบครัวก็แล้วกัน
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    2643. พระสมเด็จขี่สิงห์ (เนื้อดินขุยปู) หลวงพ่อป่วน วัดช้างน้อย พระนครศรีอยุธยา ปี2558 ปิดรายการครับ


    upload_2024-2-12_16-49-21.png

    upload_2024-2-12_16-58-27.png

    สร้างพระดินเผาตามรอยเท้าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค..... ลงหัวใจสิงห์ตามอาจารย์ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ก่อเกิดพระเนื้อดินพิมพ์ขี่สิงห์ หลวงปู่ป่วน
    หลวงปู่ท่านจะเอาไว้แจกคนตั้งใจมาวัดช้างน้อย
    กลางทุ่งบางไทร เริ่มจากหาดินขุยปูที่ขุดตอนน้ำขึ้น ซึ่งหายากมากเพราะปกติ ปูจะขุดดินตอนน้ำลงเท่านั้น ดินขุยปูนี้จึงผิดธรรมชาติ ท่านบอกว่าเป็นเคล็ด ฝืนลิขิตฟ้าดิน หรือฝืนเวรกรรมได้ ผสมผงวิเศษ 5 ประการ ผสมให้เข้ากัน แช่น้ำมนต์ 7 ราตรี
    “ สมเด็จขี่สิงห์นี้อยู่กับใคร ไม่มีจนเด็ดขาด ดีขึ้นทุกคน จะมากน้อยเท่านั้น ” วิชานี้ของหลวงปู่จะเชื่อไม่เชื่อให้ลองเอาไปแขวนดู
    ทำยาก ทำนาน ทำทน เพื่อให้ของดีที่ทำออกมา ทำต้องถึง เมื่อทำถึงพร้อมแล้ว หลวงปู่ท่านจะเสกกำกับธาตุ 32 ประการ ลงหัวใจสูตร ลงมหานิยม เมตตา แคล้วคลาด ร่ำรวย
    เอาเถิด ของดีนี้ สร้างตามมวลสารที่มี ที่ธรรมชาติสร้างไว้ กับผงลบถมของหลวงตาที่ตั้งมั่นในพระธรรมวินัยเมตตาลบถมออกมาเป็นของวิเศษ ของดี ของขลัง เพื่อทำเฉพาะกับพระดินเผาครั้งนี้
    รอผู้ที่ตั้งใจร่วมทำบุญในครั้งนี้
    ดินแต่ละเนื้อ ต่างมาจากคนละสถานที่ ที่มาของดินต้องอสุนีบาต อาถรรย์จากธรรมชาติฟาดตรงจุดนั้นแห่งเดียว จนดินมีสีแตกต่างจากพื้นเดียวกัน อย่างเห็นได้ชัด นี่คือความเข้มขลังประการแรก
    นำมาผสมของวิเศษแต่ละประการ ปั้มได้เพียง ไม่กี่ร้อยองค์ ดินฟ้าผ่าแต่ละเนื้อทำได้เพียงหลักร้อยองค์เท่านั้น ด้วยความที่หายาก
    ของดี ต้องเริ่มจากมวลสาร อมตะวาจาหลวงตา
    สร้าง 1,500 องค์ ศิษย์สายพุทธาคมหลวงพ่อปานวัดบางนมโค หลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก
    หลวงปู่ป่วน พิมพ์ขี่สิงห์ พระดินเผาสูตรสำเร็จของวัดช้าง ตำราสองอาจารย์ หลวงพ่อปาน + หลวงพ่อจง
    สมเด็จขี่สิงห์ดินขุยปู
    ถ้าจะทำพระเนื้อผง ฉันชอบพระดินเผา หลวงพ่อปานท่านชอบสร้างให้คนใช้ แจกฟรี ให้ทำบุญ ถ้าจะทำฉันจะทำผสมผสานทั้งสองครูไปเลย ทำทั้งที...ทำให้ดีไปเลย เดี๋ยวจะขอบารมีครูทั้งสองลงมาประสิทธิ์ให้เป็นพิเศษ
    การสร้างพระผง ตำหรับหลวงปู่ป่วน เรียกว่าหนึ่งไม่มีสอง สร้างแบบหลวงพ่อปานทำให้ได้อย่างหลวงพ่อจง จึงจะจบกระบวนความหนึ่งเดียวได้ครบสองรวมกับฌาณบารมีที่หลวงตาสั่งสมมาตลอด บรรชา ทรงศีลบริสุทธิ์ หมั่นเจริญพระกรรมฐาน รู้แจ้งเห็นจริง
    ดินที่มีค่า ต้องหาจาก สถานที่ต่างกัน สถานที่นั้นต้องอาถรรย์ ต้องอสุนีบาต
    ดินที่ได้มาเหล่านี้ และ ยังมีดินที่ไม่ได้ลงอีก สถานที่ต่างกัน ชาวบ้านบอกว่า ไม่รู้อะไร..? ดินบริเวณนี้ฟ้าจะผ่าลงมาทุกครั้ง ไม่ผ่าตรงใหน..ผ่าตรงนั้นที่เดียว
    มวลสารเริ่มจากดิน นำมาเล่นแร่แปรธาตุ ก่อนจะนำมวลสารอีกหลายชนิดมาผสม อาทิ ผงวิเศษหัวใจธาตุ ผงวิเศษจากยันต์เกราะเพชร ผงกันภัย ผงหัวใจสิงห์ และผงวิเศษ 5 ประการ อันประกอบด้วย ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห และผงพระพุทธคุณ ทำให้มีพุทธคุณอเนกอนันต์ ใช้งานสารพัดอย่างเป็นเลิศ ต่อไปภายหน้าจะกลายเป็นที่นิยมและแสวงหากันอย่างกว้างขวาง
    พระเนื้อดินเผา ไม่ใช่ว่าจะทำกันง่ายๆ ทำไม่เป็นมีหวังพระไม่เหลือ...เสียของเอาเปล่าๆ..
    ทำทุกวันนี้ ทำกันแบบสมัยใหม่ .... ที่วัดช้างน้อย ไม่ทำ ต้องทำแบบโบราณ ตามต้นฉบับครูบาอาจารย์ หุงด้วยเตา...เผาด้วยไม้ เตาต้องลงด้วยหัวใจธาตุทั้งสี่...ไม้ที่ใช้ต้องเป็นไม้มงคลตายพราย พรหมด้วยน้ำมนต์ปัดตลอดหลวงปู่
    พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ ท่องไป..เผาไปเรื่อยๆ ต้องอดทน ไม่เผาแรงเกิน ไม่เผาน้อยไป ต้องมีขันติวิริยบารมี มีจิตที่ตั้งมั่น
    เผากันทีละเตา ทำกันทีละครั้ง แต่ละเนื้อจึงเผาไม่พร้อมกัน..ทำก็ทำเยอะไม่ได้ เพราะต้องใช้กำลังในการลบถมสูตรลงหัวใจธาตุต่างๆ ค่อนข้างสูง หากกำลังไม่ถึงพอจะใช้ไม่เกิดผล ของดี ของมีค่า ที่กำลังจะอุบัติขึ้นในโลก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2024
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    2644.พระดีแห่งเมืองปทุม พระลีลาเนื้อดิน(พระอม) หลวงพ่อหอม วัดบางเตยกลาง จ.ปทุมธานี ให้บูชา 499 บาท


    upload_2024-2-12_19-25-0.png


    หลวงพ่อหอมท่านเป็นอดีตพระเกจิอาจารย์เชื้อสายรามัญผู้ทรงคุณวิเศษอีกรูปหนึ่งแห่งเมืองปทุมฯ สำหรับวัตถุมงคลของท่านรุ่นนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า พระอม เพราะมีประวัติเล่าขานกันสืบต่อมาว่า เมื่อท่านแจกพระให้แก่ศิษย์แล้ว ท่านจะให้อมไว้ในปาก จะได้เป็นที่เมตตามหานิยม ปลอดภัย-แคล้วคลาด อีกทั้งนอกจากท่านจะปลุกเสกด้วยตัวท่านเองแล้ว ยังได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ช่วยปลุกเสกให้อีกคำรบหนึ่งด้วย เนื่องจากหลวงพ่อจง เป็นอีกหนึ่งพระอาจารย์ที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้กับหลวงพ่อหอม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2024
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    2645.เหรียญรูปเหมือนยืนหลังรางปืน หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ ปี16 ปิดรายการครับ


    upload_2024-2-12_19-27-13.png


    ปี 2516 ปูชนียวัตถุมงคลของหลวงปู่แหวน สุจินโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่
    พิธีปลุกเสกในวาระแรก ปี 2516
    -วัตถุมงคลชุดนี้มี พระพุทธรูปบูชาจำลอง ขนาด 5 นิ้ว 9 นิ้ว รวมพระเครื่องของหลวงปู่แหวน สุจินโณ ซึ่งได้อนุญาตให้ทางวัดเกาะจัดสร้างหลายชนิด เมื่อปีพ.ศ.2516
    -ปลุกเสกครั้งที่ 1 ในวันมาฆะบูชา 7 กุมภาพันธ์ ปี 2516
    -ปลุกเสกครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 7 หลวงปู่อายุครบ 7 รอบ 16 มกราคม ปี 2517
    พิธีมหาพุทธาภิเษกวาระที่ 2 หมายกำหนดการ ไว้ 3 วัน
    -ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก พระพุทธปฏิมาปรานประจำพระอุโบสถสร้างใหม่ ของวัดสัมพันธวงศ์, พระพุทธรูปบูชาจำลองหน้าตัก 5 นิ้ว 9 นิ้ว และพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ที่พระเกศพระพุทธปฏิมาประธาน โดยกราบทูลอาราธนา เจ้าประคุณสมเด็จพระสังฆราชเสด็จเป็นประธานประกอบพิธี กับได้ทูลเชิญพลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล เป็นประธานอำนวยการจัดงาน และทูลเชิญ พลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอกรมหมื่นนราธิปพงษ์ประพันธ์ องค์อุปถัมภ์ของวัด เป็นประธานที่ปรึกษา
    ณ พระอุโบสถวัดสัมพันธวงศ์ (วัดเกาะ) กรุงเทพมหานครวันที่ 29 30 31 ธันวาคม พ.ศ. 2517
    กำหนดมหาพุทธาภิเษกเฉพาะวันที่ 30 ธ.ค. 2517
    -มีพิธีในวันจันทร์ที่ 30 ธ.ค. 2517 สมเด็จพระสังฆราช ทรงประกอบ พิธีจุดเทียนชัยมหาพุทธาภิเษก เวลา 20.36 นาฬิกา มีพระอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ จากภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ รวม 60 รูป มานั่งปรกบริกรรมภาวนาปลุกเสกตลอดคืน มีดังนี้
    1.หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี (ชรามาก จะแผ่พลังเมตตาจิตมาในวันพิธี)
    2.หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่ (ชรามาก จะแผ่นพลังเมตตาจิตมาให้ในวันพิธี)
    3.พระอาจารย์บุญมา ฐิตเปโต วัดสิริสาลวัน อุดรธานี
    4.พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ วัดนิโครธาราม อุดรธานี
    5.พระอาจารย์บุญ ชินวโส วัดศรีสว่างแดนดิน สกลนคร
    6.พระอาจารย์จันทร์ เขมปปตโต วัดจันทาราม หนองคาย
    7.พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม สกลนคร
    8.พระอาจารย์จวน กุลเชฎโฐ วัดภูทอก หนองคาย
    9.พระอาจารย์ลี ฐิตธมโม วัดศรีชมพู สกลนคร
    10.พระอาจารย์แว่น ธนปาโล วัดป่าสุทธาวาส สกลนคร
    11.พระอาจารย์อุ่น กลยาณธมโม วัดป่าบ้านโคก สกลนคร
    12.พระอาจารย์สุภาพ ธมมปญโญ วัดทุ่งสว่าง สกลนคร
    13.พระอาจารย์คล้าย ทานรโต วัดสุจินต์ประชาราม สกลนคร
    14.พระอาจารย์เตรียม ธมมธโร วัดสามัคคีธรรม สกลนคร
    15.พระอาจารย์เคน เขมาสโย วัดป่าบ้านหนองหว้า สกลนคร
    16.พระอาจารย์บุญมี ฐิตปุญโญ วัดประชานิยม สกลนคร
    17.พระอาจารย์ประสาร ปญญาพโล วัดคามวาสี สกลนคร
    18.พระอาจารย์บัว วัดป่าบ้านเสาเส้า อุดรธานี
    19.พระอาจารย์ปั่น ญาณวโร วัดพุฒาราม สกลนคร
    20.พระอาจารย์สมัย ทีฆายุโก วัดโนนแสงทอง สกลนคร
    21.พระอาจารย์เกิ่ง วิทิโต วัดสามัคคีบำเพ็ญผล สกลนคร
    22.พระสังวรวิมลเถร (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    23.พระวิบูลเมธาจารย์ (หลวงพ่อเก็บ) วัดดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี
    24.พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดหนองพะอง สมุทรสาคร
    25.พระครูวิจารณ์สมถกิจ (จรัญ เขมจารี) วัดประชารังสรรค์ ศรีสะเกษ
    26.พระครูพิเนตสมณกิจ วัดประชารังสฤษฎ์ ศรีสะเกษ
    27.พระครูพิพิธพัชรศาสน์ (หลวงพ่อจ้วน) วัดเขาลูกช้าง เพชรบุรี
    28.พระครูพิทักษ์วิหารกิจ (หลวงพ่อสา) วัดราชนัดดา กรุงเทพฯ
    29.พระครูญาณจักษ์(ปรมาจารย์ผ่อง จินดา) วัดจักรวรรดิ กรุงเทพฯ
    30.พระศีลขันธโสภณ (หลวงพ่อสนิท) วัดศีลขันธาราม อ่างทอง
    31.พระโพธิสังวรเถร (หลวงพ่อฑูรย์) วัดโพธินิมิต กรุงเทพฯ
    32.พระอุดมสารโสภณ (ผาสุก) วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพฯ
    33.พระญาณโพธิ (หลวงพ่อเข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    34.พระครูวรพรตศีลขันธ์ (หลวงพ่อแฟ้ม) วัดอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    35.พระสิรินันทมุนี (สนั่น) วัดพิตรพิมุข กรุงเทพฯ
    36.หลวงปู่ฟัก วัดวังไทรติ่ง ประจวบคีรีขันธ์
    37.พระครูประจักษ์ตันตยาคม (เฉลา) วัดคีรีภาวนาราม ระยอง
    38.พระอาจารย์พวง สุวีโร วัดป่าบ้านปูลู อุดรธานี
    39.พระอาจารย์แปลง สุนทโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร
    40.พระอาจารย์ศรีนวล สิริปญโญ วัดศรีไตรรัตนนิมิต อุดรธานี
    41.พระอาจารย์บุญมี วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี
    42.พระอาจารย์หนู สุจิตโต วัดดอยแม่ปั๋งจ.เชียงใหม่
    43.พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อหิน) วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ
    44.พระปัญญาพิศาลเถร (สงวน) วัดราชประดิษฐ์ กรุงเทพฯ
    45.พระธรรมภาณโศภน (สวัสดิ์) วัดปลดสัตว์ อ่างทอง
    46.พระพ่อสาม อภิญจโน วัดไตรวิเวการาม สุรินทร์
    47.พระพ่อศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม ร้อยเอ็ด
    48.พระสุทธิสารโสภณ(โสภณ) วัดศรีโพนแท่น เลย
    49.พระอาจารย์เปลี่ยน วัดบ้านปง เชียงใหม่
    50.พระชินวงศาจารย์(พุธ) วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    51.หลวงพ่อบุญ วัดบ้านนา ระยอง
    52.หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหน้า ระยอง
    53.พระครูวิจิตรธรรมภาณี(สิงห์) วัดหนองบัว อุบลฯ
    54.พระอาจารย์เมือง พลวฑฺโฒ วัดป่ามัชฌิมวาส กาฬสินธุ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2024
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-2-12_20-49-11.png
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    2646.พระสมเด็จปรกโพธิ์เก้าใบหลังพระแม่ธรณี ปั้มอนุสรณ์108ปี หลวงพ่อกวย ปี56 ปิดรายการครับ


    upload_2024-2-13_9-32-46.png

    upload_2024-2-13_9-32-56.png

    upload_2024-2-13_9-39-44.png
    หลวงพ่อกวยท่านเคยบอกว่า "ปรกโพธิ์ ร่มเย็น อยู่ไหน ไม่มีใครรังเกียจ"...
    พระสมเด็จปรกโพธิ์ 9 ใบ หลังพระแม่ธรณี อนุสรณ์ 108 ปี หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร เนื้อผงน้ำมัน หลังเเม่พระธรณีบีบมวยผม ลายผ้าถุงตารางหรือผ้าถุงหยาบ และ หลังเเม่พระธรณีบีบมวยผม ลายผ้าถุงถี่หรือผ้าถุงละเอียด ตอกโค้ดตรายาง “อนุสรณ์ 108 ปี”

    วัตถุประสงค์ เพื่อนำปัจจัยไปช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน โรงเรียนวัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท

    อธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2556 โดย
    หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ ชัยนาท,
    หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา,
    หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน อยุธยา,
    หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน อยุธยา,
    หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยา,
    หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน อ่างทอง,
    หลวงพ่อเสน่ห์ วัดพันสี อุทัยธานี,
    หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ชัยนาท ฯ


    ปรกโพธิ์เก้า กลายเป็นพระเครื่ององค์ที่ใหญ่และแพงที่สุดในเมืองไทยไปแล้ว กลายเป็นพระของผู้มีอันจะกินไปแล้ว พระแท้ พระมาตรฐาน ราคาแพงก็มีคนกล้าเช่า เพราะปรกโพธิ์เก้า ครบสมบูรณ์ไปด้วย พุทธศิลป์ พุทธคุณและปริมาณ คือ ขนาดใหญ่ เนื้อหาคุ้มค่า พระสมเด็จปรกโพธิ์ ๙ ใบ หรือ พระพุทธพิมพ์ปรกโพธิ์ ๙ ใบ ปัจจุบันได้รับความนิยมมาก เพราะมีอภินิหารและศักดิ์สิทธิ์ สร้างโดย หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม (วัดบ้านแค) อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เจ้าของฉายา “เทพเจ้าแห่งแม่น้ำน้อย” พระสมเด็จปรกโพธิ์ ๙ ใบ ผู้บูชาติดตัวล้วนมีประสบการณ์สูง พุทธคุณครอบจักรวาล “ของแท้” เดิม ๆหายาก ส่วนมากเป็น “ของเลียนแบบ” หรือพระสร้างยุคหลังเสียมากกว่า พระพิมพ์นี้สร้างในปี พ.ศ. ๒๕๑๓ ด้านหน้ามีเพียงพิมพ์เดียว เป็นรูปพระพุทธปางนั่งสมาธิบนอาสนะ เหนือพระเกศมีใบโพธิ์ปกคลุม ๙ ใบ หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุขและเจริญก้าวหน้า ด้านหลังมี ๕ บล็อก ได้แก่ (๑) หลังยันต์จมไม่มี พ.ศ. (๒) หลังยันต์จมมี พ.ศ. (๓) หลังยันต์นูนมี พ.ศ. (๔) หลังเเม่พระธรณีบีบมวยผม ลายผ้าถุงหยาบ และ (๕) หลังเเม่พระธรณีบีบมวยผม ลายผ้าถุงถี่หรือผ้าถุงละเอียด
    หลวงพ่อกวย เป็นพระที่ชอบทำวัตถุมงคลเอง เช่นทำพระเนื้อดินเอง ทำพระเนื้อผงเอง มีความตั้งใจทำสูงมาก แม่พิมพ์พระสมเด็จ เป็นแม่พิมพ์ที่ใช้มือบีบเอง ทำทีละ 1 องค์ ส่วนแม่พิมพ์พระเนื้อดินใช้แม่พิมพ์ดิน โดยมากใช้วิธีถอดพิมพ์จากของเก่า เคยมีศิษย์ ได้พระกรุ องค์ต้นแบบที่ใช้ถอดพิมพ์ เช่น พิมพ์สรรค์ ส่วนแม่พิมพ์ชนิดดิน เมื่อพิมพ์ ไม่ชัดเจน ท่านจะเก็บรวม ๆ ไว้กับพระชนิด ชัดเจนถ้าเป็นแม่พิมพ์พระสมเด็จท่านจะโยนลงสระน้ำ แม่พิมพ์สมเด็จปรกโพธิ์ 9 ใบ ด้านหน้าท่านตัดใจทิ้งไม่ได้ จึงมอบให้อาจารย์ ตั้วเก็บรักษาไว้
    พระสมเด็จมีหลากหลายรูปแบบ แต่พระสมเด็จของหลวงพ่อกวย ท่านทำดีมีตาหูจมูกปาก เหมือนมนุษย์โลกมากที่สุด และหลวงพ่อตั้งใจทำมาก แม้ของย้อนยุคก็ยังได้ต้นฉบับจากหลวงพ่อกวยมาทำยังดีถึงปานฉะนี้ คือพระหลวงพ่อกวยท่านสร้างด้วยความเคารพบูชาในพระพุทธเจ้าด้วยที่สุดของใจศรัทธาของหลวงพ่อกวย ท่านเลยทำพระปราณีตมากมีตาหูจมูกปากครบหมด คนสร้างพระที่ไม่ทำตาหูจมูกปากเพราะกดพิมพ์พระเครื่องยากและพระก็เล็กกลัวลำบากเลยไม่อยากเติมตาหูจมูกปากเข้าไป ส่วนของหลวงพ่อกวยไม่กลัวลำบากเลยมีตาหูจมูกปาก ถึงมั่นใจในพระหลวงพ่อกวยเสมอมา พระหลวงพ่อจึงมีลักษณะที่ดี แม้จะเป็นของเก่าใหม่กี่ปี ก็ยังมีคนคอยสืบเสาะแสวงหาตลอด และที่สำคัญพระสมเด็จปรกโพธิ์ ๙ ใบ หลังพระแม่ธรณีมีบีบมวยผม ไม่มีใครทำ นี่เป็นแบบฉบับของหลวงพ่อกวยที่เดียว
    อานิสงค์ของพระสมเด็จปรกโพธิ์ ๙ ใบ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆษิตาราม (บ้านแค) จ.ชัยนาท
    ๑.พ้นจากการถูกใส่ร้ายป้ายสี
    ๒.ศัตรูหมู่มาหมู่พาลพ่ายแพ้แก่ตนเองในที่สุด
    ๓.เครื่องเตือนตนให้เพียรทำความดี
    ๔.ใครคิดร้ายจักต้องพ่ายแพ้ไปเองในที่สุด
    ๕.เทวาอารักษ์ย่อมมาปกป้องคุ้มครอง
    ๖.เป็นผู้มีสติไม่ประมาท
    ๗.ให้ถึงความสำเร็จทั้งปวง
    ๘.ได้รับความสุขในการดำเนินชีวิตบนโลก
    ๙.มีความเข้าใจในอุปสรรคปัญหาชีวิตแก้ไขได้ เกิดแรงใจมหัศจรรย์ในการดำเนินชีวิต
    ...อ.เฒ่า สุพรรณ ท่านเล่าไว้ มีบางคนสงสัยว่า วัตถุมงคลที่สร้างในนามของหลวงพ่อหลังจากท่านมรณภาพไปแล้ว จะขลังเหมือนสมัยท่านยังอยู่หรือเปล่า ในวันเสกวัตถุมงคลเหรียญรุ่นมงคลถาวร ๒๕๕๕ อาจารย์ชนินทร์ ชนินโท สำนักสงฆ์รัศมีพรหมโพธิโก จ.อุตรดิตถ์ ลูกศิษย์หลวงปู่สุภา เขารัง ภูเก็ต กล่าวกับ อ เฒ่า ว่า "หลวงพ่อกวยสมัยที่มีชีวิตอยู่ก็เสกวัตถุมงคลได้ขลัง แต่เมื่อมรภาพไปแล้ว กลับเสกวัตถุมงคลได้ขลังกว่าเก่า"
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท ท่านเป็นสุดยอดพระเกจิรูปหนึ่งในยุคหลังปี 2500 เพราะพระเครื่องต่างๆที่หลวงพ่อกวย ปลุกเสกมีพุทธคุณสูงมากๆทุกด้าน แม้แต่พระเกจิดังๆหลายรูปในสมัยนั้นก็ให้การยกย่องท่านในเรื่องวิทยาคมไม่เป็นรองใคร
    ...หลวงพ่อกวย ชุตินธฺโร วัดโฆสิตาราม อ.สรรค์บุรี จ.ชัยนาท ยอดพระเกจิที่มีชื่อเสียงโด่งดังขจรขจาย ในระยะเวลา 20 ปีมานี่ พระอภิญญาในยุคปัจจุบันองค์หนึ่ง ของอ่างทองเคยพูดว่า ท่านเป็นหน่อเนื้อของสมเด็จโตมาเกิด เพื่อสงเคราะห์คนนักนิยมพระเครื่อง ไม่มีใครไม่รู้จักท่าน พระเครื่องที่ท่านปลุกเสกให้ดีแล้ว มีพุทธคุณสูงใครมีไว้ "ไม่อด ไม่อยาก ไม่ยาก ไม่จน ไม่ต่ำกว่าคน ไม่จนกว่าใคร" พระของท่านใช้ได้ผลดีแก่ผู้เลื่อมใสศรัทธาทุกคน ศิษย์ท่านตั้งตัวเป็นเศรษฐีได้เพราะใช้พระท่านก็มาก หลายคนได้ดีเป็นเจ้าคนนายคนเพราะพระท่าน และหลายคนอีกเช่นกันรอดตายกลับมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมได้ ก็เพราะพระเครื่องของท่านเช่นกัน
    ...เคยอ่านเจอหลวงพ่อท่านเคยบอกกับลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดที่ถามท่านว่าทำไมหลวงพ่อถึงพยายามสร้างพระไว้มาก ท่านบอกกับลูกศิษย์ว่า" พระของท่านมีเจ้าของทุกองค์ ท่านสร้างไว้ให้ลูกหลานใช้ วันข้างหน้าใครมีพระของท่าน ถือว่าเป็นลูกหลานท่าน เวลาเดือดร้อนท่านจะตามไปช่วยเหลือ" ดังพรที่ท่านมอบให้ลูกศิษย์ไว้ว่า..."ขอให้ศิษย์ทั้งหลายจงอย่าอด อย่าอยาก อย่ายาก อย่าจน อย่าต่ำกว่าคน อย่าจนกว่าเขา” แต่ก็..."อย่าประมาทขาดสติ ศิษย์มีหลักเหมือนพยัคฆ์มีเขี้ยว ศิษย์มีครูเหมือนงูมีพิษ ปัจจามิตรพินาศสูญ"
    " นะสิวัง พรหมมามะอะอุ "...ตีค่าไว้ 1,000 ตำลึงทอง ใช้ภาวานาหาลาภ ภาวนาค้าขาย ใช้ภาวนาเป็นประจำจะร่ำรวย ภาวนาที่ใด จะเจริญด้วยโภคทรัพย์ ซึ่งเปรียบเสมือนแก้วสารพัดนึก ที่ให้ไป แล้วชีวิตจะผ่านอุปสรรค และประสบความสำเร็จ ทุกประการ!
    .....ต่อไปเป็นคาถาชื่อ มนต์ธรณีปริตร หรือ มนต์พระแม่ธรณี บางคนเรียกพระคาถานี้ว่า ...“คาถาพระพุทธเจ้าชนะมาร”... ใช้น้ำมนต์รดอาบ จะชนะศัตรู
    พระคาถานี้ให้ท่องบ่นหลังจากบอกเล่าอัญเชิญพระแม่ธรณีแล้ว ๑ จบ คาถานี้ถ้าจะทำน้ำมนต์ ต้องกล่าวคาถาชุมนุมเทวดาก่อน และคาถานี้ขณะที่ติดอยู่กับโซ่ตรวน ห้ามท่องบ่นเพราะเป็นคาถาที่มีอยู่ในตำราพิชัยสงครามเป็นเสนียดต่อโซ่ตรวน
    พระคาถานี้มีอุปเท่ห์การใช้ดังนี้ คือ ใช้ทำน้ำมนต์ชนะศัตรูได้ เขียนชื่อศัตรูทำไส้เทียน ศัตรูจะแพ้ภัยได้ เขียนชื่อศัตรูใส่กระดาษเอาใส่ในก้อนข้าว เสกด้วยคาถานี้เอาไปโยนให้สุนัขกิน สุนัขพูดไม่ได้ ศัตรูจะแพ้เรา เขียนชื่อศัตรูลงบนแผ่นอิฐเสกด้วยคาถานี้ เอาอิฐไปถ่วงน้ำ ศัตรูจะพูดไม่ออกจะแพ้เรา คาถานี้ทำน้ำมนต์รดไล่ผี ผีอยู่มิได้
    อุปเท่ห์การใช้พระคาถานี้ยังมีอีก ๑ใน ๑๐ ส่วน ผมไม่อาจถ่ายทอดออกไปได้หมด เพราะเป็นมนต์มืดหรือไสย์ดำ เพราะในตำราเล่มใหญ่ที่ผมลักเรียนมายังได้พูดไว้ว่า ห้ามถ่ายทอดกับศิษย์ฆราวาส ฉะนั้นอุปเท่ห์การใช้จึงถ่ายทอดให้ไว้ได้เพียงนี้ แต่ตัวคาถานี้ให้ไว้ทุกตัวอักษร
    คาถานี้ใครได้ไว้ขอให้รักษาไว้ให้ดี ใครที่จะเรียนเอาไว้ให้จุดธูป ๙ ดอก บอกเล่าหลวงพ่อก่อน ให้หารูปของหลวงพ่อไว้บูชาด้วย พระคาถาว่าดังนี้ ...
    .....“ตัสสา เกสีสัตโต ยะถาคังคา โลตัง ปะวัตตันติ มาระเสนา ปัตติฐฐาตุง อะสักโกนโต ปะลายิงสุ ปะระมิ ตานุฐาเวนะ มาระเสนะ ปาราชิตา ทิโสทิสัง ปะลายันติ วิทังเสติ อะเสละโต”.....
    พระคาถานี้ใครที่ไม่มีพระปรกโพธิ์ก็ใช้ได้ แต่ถ้ามีปรกโพธิ์ประกอบในการทำน้ำมนต์ยิ่งจะดีใหญ่
    ต่อไปจะเล่าถึงอภินิหารของพระสมเด็จโพธิ์ ๙ใบเพื่อบันทึกไว้ ...พระสมเด็จของหลวงพ่อ โดยมาก หลวงพ่อจะผสมทรายเสก ,แร่อุกกาบาต ,โคตรเหล็กไหล ,ปฐวีธาตุ (หินเย็น) ฯลฯ ซึ่งเป็นเรื่องแปลกคือ พระเนื้อผงกลับมีแร่ผสมอยู่ด้านใน แต่ถ้าเป็นเนื้อดินหลวงพ่อจะใช้ผงผสม
    เกี่ยวกับทรายเสกนี้อัศจรรย์มาก หลวงพ่อสามารถเสกทรายจนเป็นหุ่นพยนต์เฝ้าบ้านได้ คุ้มครองได้ พรางตาศัตรูได้ ซึ่งหลวงพ่อเคยพูดกับอาจารย์ศรีนวล สำนักสงฆ์ทับนา ว่า ถ้าปลุกของไม่ขึ้นให้เรียกวิญญาณผีตายโหงเข้าช่วยจะขึ้น ซึ่งจากผลของการตั้งใจสร้างอย่างจริงจังของหลวงพ่อโดยใช้ผงจินดามณี ผงอิทธิเจ ฯลฯ ผสมกับแร่ทรายอินเดีย ทำให้พระของหลวงพ่อมีทั้งบุญ ทั้งฤทธิ์ และอิทธิฤทธิ์ประกอบกัน สมควรบันทึกไว้ดังนี้...
    มีศิษย์ของหลวงพ่อคนหนึ่งชื่อ สมนึก มั่นปาน เป็นคนอำเภอสรรคบุรี มีพระสมเด็จปรกโพธิ์ ๙ ใบของหลวงพ่อคล้องคออยู่ คุณสมนึกเป็นคนพอมีอันจะกิน จึงมีคนอิจฉาริษยา และคนที่ประกอบอาชีพคล้ายกันก็อิจฉา จึงได้สั่งลูกน้องให้มาลักควายบ้านคุณสมนึก ก็ลักไม่ได้ เพราะเห็นคนบ้านคุณสมนึกเดินขวักไขว้เต็มไปหมด ไม่หลับไม่นอน หมาก็มีหลายตัว ขโมยก็ขโมยควายเอาไปไม่ได้ เพราะเข้าใจว่าคนบ้านคุณสมนึกคงรู้ตัว ขโมยได้พยายามอยู่เป็นเดือนๆ หลายครั้งหลายหนไม่สำเร็จ จนเกิดการท้อถอย ได้พยายามมาพูดคุยกับคุณสมนึก เห็นว่าคุณสมนึกเป็นคนดีเลยเล่าเรื่องให้ฟังทั้งหมดว่า มีคนเขาจ้างวานให้มาลักควายหลายครั้งหลายหน เห็นว่าไหนๆก็ลักไม่สำเร็จแล้วเลยเล่าให้ฟัง เห็นว่าคุณสมนึกเป็นคนดีด้วย และได้ถามคุณสมนึกว่ามีของดีอะไร หรือรู้ตัวอย่างไรจึงไม่ยอมหลับยอมนอน คุณสมนึกตอบว่า ไม่มีอะไร ...คนดีผีคุ้มครองนี่เอง
    อยู่ต่อมาคู่อริคุณสมนึกได้ว่าจ้างมือปืนให้มาฆ่าคุณสมนึกในราคางาม มือปืนได้มาดักยิงคุณสมนึกไม่สำเร็จ บางครั้งเห็นเป็นคนหลายคนเดินมา บางครั้งเห็นคุณสมนึกเดินมาแต่ไกลพอเดินมาใกล้ๆกลับเห็นเป็นคนอื่น มือปืนได้พยายามอยู่หลายสิบครั้งจนอ่อนใจ ตอนหลังได้พูดคุยกับคุณสมนึกเห็นว่าเป็นคนดีใจอ่อน เล่าเรื่องให้ฟังทั้งหมด เล่าทั้งใครจ้างวานมาฆ่า
    มีครั้งหนึ่งคู่อริได้ว่าจ้างคนมาลักรถปิคอัพของคุณสมนึก คราวนี้ขโมยเตรียมพร้อมทุกอย่าง ได้ถอยรถออกมาจะเป็นเพราะความมืด หรืออำนาจมนต์ในพระสมเด็จปรกโพธิ์ ๙ ใบที่คุณสมนึกคล้องคออยู่ไม่แน่ชัด ขโมยได้ถอยรถด้วยความแรง รถตกลงไปในคูน้ำ ไปไม่ได้เลย ภายหลังขโมยคนนี้ได้มาขอโทษคุณสมนึก ส่วนคู่อริภายหลังได้แพ้ภัยตัวเองโดนลูกน้องตัวเองหักหลังถึงสิ้นเนื้อประดาตัว...
    ก็ขอจบเรื่องสุดยอดพระสมเด็จปรกโพธิ์ ๙ ใบไว้แต่เพียงเท่านี้…บันทึกโดย...อ.เฒ่า สุพรรณ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2024
  10. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +868
    จองล.พ.กวย องค์3และ4
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับพี่ ขอบคุณมากครับ
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    2647.สมเด็จแหวกม่าน หลวงพ่อสมศักดิ์ วัดสระเปรียญ เนื้อผงผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ผงเก่าหลวงพ่อกวย / ผงเก่าหลวงพ่อเตี้ย วัดสามเอก / ผงที่ท่านเก็บสะสม ให้บูชา องค์ละ 499 บาท ด้านหลังหลวงพ่อเมตตาจารให้ครับ พี่ sunmk จองบูชาแหวกม่านดำ


    upload_2024-2-13_12-13-43.png

    upload_2024-2-13_12-16-2.png

    upload_2024-2-13_12-50-6.png

    upload_2024-2-13_12-50-14.png

    upload_2024-2-13_12-50-21.png

    สมเด็จแหวกม่าน หลวงพ่อสมศักดิ์ วัดสระเปรียญ เนื้อผงผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์เข้มข้นเนื้อหาจัดจ้านมากๆทั้งเกษาทั้งผงพุทธคุณและผงอาถรรพ์ต่างๆมากมาย ผงหลวงพ่อกวย ผงหลวงพ่อเตี้ยวัดสามเอก ผงหลวงปู่เย็น ผงอาถรรพ์แรงเมื่อนำมาปลุกเสกจะยิ่งทรงอานุภาพหนุนให้มีพลังมากขึ้น ครบถ้วนพุทธคุณใช้ได้108ประการ หลวงพ่อท่านเป็นผู้คงแก่เรียนวิชาความรู้มากมาย ท่านสืบทอดสายวิชาหลวงปู่เย็นวัดสระเปรียญ หลวงพ่อเตี้ยวัดสามเอก(หนึ่งในสาม ต.ศิษย์เอกหลวงพ่อกวยวัดโฆสิตาราม)และครูทางสายโลกวิญญาณปู่เทพโลกอุดรและอีกมากมายหลายคณาจารย์
    ท่านจึงสร้างพระเครื่องและเครื่องรางได้ศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์มาก
    สมเด็จแหวกม่าน แหวกอุปสรรค ผลิกชะตาชีวิตจากร้ายกลายดี ใครมีไว้บูชารวยทุกคน ชีวิตดีขึ้นการงานการเงินดีขึ้นทุกคน ดังเช่นมีสมเด็จแหวกม่านของหลวงพ่อกวยไว้บูชาเพราะใช้ผงของหลวงพ่อกวยผสมเข้าไปด้วยอีกทั้งวิชาอาคมการปลุกเสกก็ดำเนินตามสายวิชาหลวงพ่อกวยพุทธคุณครอบจักรวาลใช้ได้108 หลวงพ่อตั้งใจสร้างมากๆทั้งแกะบล็อกทั้งผสมผงเองกดพิมพ์เองทุกองค์ใครได้ไปบูชาโชคดีมากๆพระเครื่องและเครื่องรางของขลังที่หลวงพ่อท่านจัดสร้างมีประสบการณ์มาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2024
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    2648. พระสมเด็จแหวกม่าน รุ่นมหามงคลจินดามณี (มวลสารครอบจักรวาล) ตอกโค๊ต เลข๙เก้าตัว เนื้อจินดามณีผสมผงพุทธคุณรวมมวลสารหลักของหลวงพ่อกวย มี 2 องค์ ด้านหลังติดมวลสารทั้งเส้นเกศา จีวร ผงตะไบพลอยเสก ผ้ายันต์ ของหลวงพ่อกวย พร้อมกรอบทองสูตรฝังเพชรสวยงาม ปิดรายการครับ



    upload_2024-2-13_12-54-59.png

    upload_2024-2-13_12-59-12.png

    upload_2024-2-13_12-59-25.png


    มวลสารมีดังนี้
    1. เส้นเกศาลพ.กวย
    2. จีวร ลพ.กวย
    3 .ผงสมเด็จโต
    4 ผงพระธาตุทรายทอง
    5. ตะใบกริ่งหลวงปู่สวน ฉันทโร
    6. ตัวตอกลูกปืน
    7. พระธาตุ เมล็ดผักกาด
    8. พระธาตุข้าวบิณฑ์
    9. ปรอทดำ
    10. โครตเหล็กไหล
    11. ทรายเสก ลพ.กวยเสก
    12. พระธาตุอรหันต์ 108
    13. ข้าวตอกพระร่วง
    14. พลอยเสก
    15. ผงตระกรุดธูปลพ.กวย
    16. ผงมวลสารพระที่ชำรุดปี39
    17. ผงมวลสารหลวงพ่อกวย
    18. ผงใบสมอลงอาคม
    19. มวลสารเหนือโลก 200 คณาจารย์ เช่น
    หลวงปู่หมุน/
    หลวงปู่ละมัย/
    หลวงปู่สรวง/
    หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม
    20. พระธาตุครูบาชัยวงศาพัฒนา
    21. ผงตะไบพระเจ้าตนหลวง
    22. พลอยแดงครูบาจิณณะ
    23. สีผึ้งเทียนชัย 9 วัด
    24. ขุนแผน ลป.ภู
    25. พระผงปิดตา ลป.ดู่
    26. พระผง ลป.สี
    27. ชานหมาก ลป.สี
    28. พระผงดวงเศรษฐีลป.หมุน
    29. ผงชิ้นส่วนพระคงลำพูน
    30.หลวงปู่ทวดรุ่น5แชะ
    31.สมเด็จปรกโพธิ์กรุบึงพญาสุเรนทร์
    32.สมเด็จลป.นาค
    33.กลีบบัวลพ.ใหญ่วัดระเว
    34.เจ้าสัวลป.เจือ
    35.ลพ.ฤาษีลิงดำ
    36.ผงแตกหัก ลป.ทิม
    37.ยาสูบ ลพ.คูณ
    38.สมเด็จญาณสังวร
    39.คะแนนหลวงพ่อแพ
    40.สมเด็จหลวงพ่อโสธร
    41.ผงเหล็กไหลเปียกจากถ้ำฝั่งลาว
    42.พระผงเนื้อแร่ ส่งมาบดผสม
    43. มวลสารสมเด็จวัดอินทราราม
    44.ผงพระแตกชำรุด ลพ.ตั๋ง
    45.ผงพระแตกชำรุด ลป.หมุน
    46 ผงพระแตกชำรุด ลป.หลิว
    47. ผงธูปหน้าวิหาร ลป.เอี่ยม
    48. มวลสารพระผงวัดสี่แยกเจริญพร
    49. เส้นผม ลพ.สมพงษ์
    50. พระผงชำรุด ลป.โต๊ะ
    51. พระผงชำรุดสมเด็จพระประธาน ปี15 ลพ.กวย
    52. พระผงชำรุด สมเด็จพระร่วง
    53. พระผงชำรุด พิมพ์ประภามณฑล ลป. ศุข
    54. พระผงชำรุดลป.ทิม
    55.สมเด็จสมอ9
    56. พระชำรุด ขุนแผนหน้าค่าย
    57. สมเด็จผงระฆังล้วน ลพ.สุพจน์
    58. รวมผงมวลสารสาร
    ลป.เอี่ยม วัดสะพานสูง
    ลป.กลิ่น วัดสะพานสูง
    ลป.ทองสุข วัดสะพานสูง
    59. สมเด็จวัดราชนัดดา ปี15
    60. ผงมวลสาร สมเด็จวัดบางขุนพรหม ล้วน
    61. พลอยเสก.ลพ.กวย
    62.พระผงชำรุด พระแก้วมรกต ลพ.กวยปลุกเสก
    63. พระผงชำรุด ลพ.เปิ่น
    64. พระผงชำรุด ลพ.ขาว
    65. พระผงชำรุด ลป.จันทร์ศรี
    66. พระผงชำรุด ลพ.วัดเขาดิน
    67. พระปิดตา วัดสำเภาทอง
    68. พระปิดตาลป.โต๊ะ
    69. หลวงปู่ทวด
    70. หลวงพ่อโสธร
    71.ทรายเสกพระอาจารย์ปุ่น เศษพระปิดตากนกข้าง ลป.โต๊ะ
    72.พระปิดตา ลพโต๊ะ
    73.พระผงชำรุด รวมเกจิ
    74. รวมพระผงลพ.กวย
    75.ผงธูปวัดโฆสิตาราม
    76.ผงยาวิเศษ
    77.ทรายเสก 9วัด
    78.วงธูปวัดพนัญเชิง
    79.ผงพระชำรุด ฉลอง25ปี พระพุทธศตวรรษ ร.9
    80.ผงธูป ลพ.รอด
    81.ตะปูสังฆวานร
    82.พระปริม จ.ลำปาง
    83. ผงมวลสารหลวงปู่โต๊ะ
    84. พระปิดตาเนื้อว่านโรยผงตะไบเหล็กน้ำพี้ พระอาจารย์แว่น
    85.ว่านสบู่เลือดตัวผู้
    86.เศษหลวงพ่อเกษม
    87.พระลีลาหลวงพ่อกวย
    88.พระปากน้ำรุ่น6
    89.ชิ้นส่วนพระกรุลำพูน
    90. ชิ้นส่วนพระกรุนาดูน
    91.ผงวิเศษจากกระทรวงการต่างประเทศ
    92.ชิ้นส่วนพระโคนสมอ กรุอยุธยา
    93.คานไม้สัก 400ปี ของโบสถ์มหาอุตถ์
    94.พระปิดตาลพ.ปู่หมุน
    95.พระขุนแผนออกศึก
    96.สมเด็จคะแนนหลังใบโพธ์, สมเด็จนางพญาหลังใบโพธิ์
    พระผงชำรุด ของ ลพ.กร่าย
    97.พระเนื้อผงรูปเหมือน
    - สมเด็จพิมพ์เล็บมือ ลพ.พริ้ง
    98.ผ้ายันต์หลวงพ่อโตวัดกัลยา ปี2,500
    99.หลวงพ่อโตพิมพ์กรุวัดบางกระทิง
    ๑๐๐. ผงยาจินดามณี
    ๑๐๑. ว่าน108
    ว่าน จันทร์หอม
    ว่าน นางคำ
    ว่านสาวหลง


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2024
  14. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +868
    จอง2648ทั้งสององค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2024
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับพี่
     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    2649.พระสมเด็จแหวกม่านเงินล้าน เนื้อผงเหล็กน้ำพี้แม่เหล็กดูดติด ปี 43 หลวงพ่อกวย หลังยันต์ฝังพลอย หลวงปู่หมุนปลุกเสก ปิดรายการครับ


    upload_2024-2-13_16-10-29.png

    พระสมเด็จแหวกม่านเงินล้าน เนื้อผงเหล็กน้ำพี้แม่เหล็กดูดติด ปี 43 หลวงพ่อกวย หลังยันต์ฝังพลอย หลวงปู่หมุนปลุกเสก พิธีมหาสมปรารถนา วัดซับลำใย
    พิธีพุทธาภิเษกอย่างเข้มขลังและยิ่งใหญ่ ถึง ๒ วาระ
    ครั้งที่ ๑ ณ วัดซับลำใยสามัคคีธรรม ต.ซับจำปา อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี เมื่อ ๕ พ.ย. ๒๕๔๓
    ครั้งที่ ๒ ณ วัดระฆังโฆษิตาราม เมื่อ ๑๐ ธ.ค. ๒๕๔๓

    พระอาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ 3 กันยายน 2543 ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาว่า……

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

    หลวงปู่หมุนกล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” (หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ) และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่าง ๆ ในตัว

    รายนามคณาจารย์ที่เจริญอธิษฐานจิตภาวนาในวัตถุมงคล รุ่น "มหาสมปรารถนา" ๕ พฤศจิกายน ๔๓

    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ประธานในการเททอง นั่งปรก
    ๒. หลวงปู่ลมัย ฐิตมโน จ.เพชรบูรณ์
    ๓. หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์
    ๔. พระครู อุทัยธรรมกิจ (หลวงปู่ตี๋) วัดหลวงราชาวาส จ.อุทัยธานี
    ๕. พระครูชัยคณาทร (หลวงพ่อกริช) วัดอรัญญาวาสี อ.หันดา จ.ชัยนาท
    ๖. พระครูปุริมารักษ์ (หลวงปู่พูล) วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม
    ๗. พระครูโชติคุณ (หลวงปู่ไสว) วัดปริดาราม (ยายส้ม) อ.สามพราน จ.นครปฐม
    ๘. พระครูปราการลักษณาภิบาล (พระอาจารย์สมพงษ์) วัดใหม่ปีนเกลียว อ.กำแพงเสน จ.นครปฐม
    ๙. พระครูนนทกิจพิบูลย์ (หลวงพ่อเก๋) วัดปากน้ำ อ.เมือง จ.นนทบุรี
    ๑๐. พระครูนนทสิทธิการ (หลวงพ่อประสิทธิ์) วัดไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี
    ๑๑. หลวงพ่อสิริ สิริวัฒฑโณ วัดตาล อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
    ๑๒. พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงพ่อทิม) วัดพระขาว อ.บางบาล จ.อยุธยา
    ๑๓. พระครูธรรมคุณ (พระอาจารย์วิชัย เขมิโย) วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย จ.เชียงราย
    ๑๔. หลวงปู่ฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์
    ๑๕. พระครูพรหมเทพาจารย์ ผล กาญจโณ วัดเนินทองวราราม อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี
    ๑๖. พระครูพรหมเทพาจาย์ (พระอาจารย์เทพ ถาวโร) วัดท่าแค อ.เมือง จ.ลพบุรี
    ๑๗. หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา อ.มีนบุรี กทม.
    ๑๘. พระอาจารย์ สินชัย วัดถ้ำ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี
    ๑๙. พระครูสโมธวานวรกิจ (พระอาจารย์ไพรินทร์) วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ อ.เมือง จ.พิษณุโลก
    ๒๐. เจ้าคุณเทพวราลังการ (หลวงปู่เคน) วัดประชาบำรุง
    ๒๑. หลวงพ่อเพี้ยน อคคธมโม วัดกริ่นกฐิน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี
    ๒๒. พระอาจารย์ เกษมสุข วัดประคู่ธรรมธิปัตย์ อ.ดุสิต กทม.
    และ เจ้าคุณเมธีรัตโนดม รองเจ้าคณะจังหวัดลพบุรี จุดเทียนชัยเวลา 19.19 น. ดับเทียนชัยเวลา 21.39 น.

    มวลสารสำคัญต่างๆ ของพระเนื้อผงชุดนี้ก็คือ ผงทั้ง ๓๕๐ คณาจารย์ อันได้แก่

    1. ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง
    2. ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙
    3. ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    4. ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    5. ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    6. ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    7. ผงของหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    8. ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑
    9. ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    10. ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔
    11. ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    12. ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    13. ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔
    14.ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓
    15. ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    16. ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐
    17. ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙
    18. ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐
    19. ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    20. แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘
    21. ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘
    22. ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    23. ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่
    24. ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    25. ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    26. ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    27. ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    28. ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    29. ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    30. ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓
    31. ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    32. ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    33. ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    34. แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี
    35. ผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่
    รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์

    โดย พระอาจาย์สมห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ (อาจารย์ตั้ว) ท่านกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ อาจารย์นี้ได้ ครบตามจำนวนทีว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว ผงทั้ง ๓๕๐ อาจารย์นี้ พุทธคุณโดดเด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ดีอยู่แล้ว หลวงปู่หมุนท่านเลยเสกเน้นให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2024
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-2-13_19-26-52.png
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-2-13_19-29-46.png
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463
    2650. พระผง หลวงปู่สง่า วัดสะแก จ.ปทุมธานี รุ่นไตรมาส ปี 2536 (ผงอิทธิเจ อ่อนใจรัก) ปิดรายการครับ


    upload_2024-2-13_20-35-20.png

    upload_2024-2-13_20-36-12.png


    สมเด็จนักรบ ต้อง หลวงปู่เทียน
    สมเด็จนักรัก ต้อง หลวงปู่สง่า (ผงอิทธิเจอ่อนใจรัก)

    ผู้ได้รับขานนามว่าโหราพระยาภิเภก

    พระครูถาวรธรรมนิวิฐ หลวงปู่สง่า ถาวรธมฺโม หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า หลวงปู่หง่า อาจารย์หง่า ท่านเป็นพระดุที่มีศีลจารวัตรงดงามเป็นที่เคารพของชาวสามโคกโดนทั่วไปมาก ด้วยท่านมีความรู้หลายอย่างเช่นการแพทย์แผนโบราณ ตลอดจนถึงเรื่องการดูที่ทางทำอาถรรพต่างๆ และการทำนายที่แม่นยำราวกับว่าเป็นพระยาภิเภก เลยทีเดียว ในด้านวัตถุมงคลหลวงปู่ท่านก็มีสร้างบ้างตามโอกาศแต่ส่วนมากจะเป็นรูปเหมือนพระพุทธรูปคือ"หลวงพ่อเทโว"พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดสะแก หลวงปู่สง่าท่านเชี่ยวชาญทั้งโหราศาสตร์,แพทย์แผนโบราณ,เลขยันต์อาคมต่างๆ และมีอำนาจจิตเป็นอัศจรรย์ กล่าวคือท่านสามารถเขียนผงอิทธิเจ ที่ท่านลยสร้างพระสมเด็จบัวห้าดอกของท่าน จนทะลุกะดานเป็นผงอิทธิเจปัดตลอด (จากคำของ พระครูปทุมวุฒิคุณ) มีอานุภาพสูงในด้านเมตตามหานิยม ท่านยังเคยกล่าวว่า พระผงของท่านหักเป็นสี่ท่อนมีไว้ก็ไม่ตายโหง หลวงปู่สง่าท่านเป็นที่ระกเคารพมากของ พระธรรมสิริชัย วัดอรุณราชวราราม (พระรามัญเผาไม่ไหม้จนต้อวทำพิธีล้างจนไหม้สำเร็จได้) ว่าในด้านเวทย์มนต์อาคมต่างๆท่านได้จากหลวงปู่สง่าอยู่มาก และยืนยันหนักแน่นว่าพลังจิตหลวงปู่สง่าแรงมาก และทำผงทะลุกะดานได้สบายๆมาก ตามที่ท่านเคยเห็น หลวงปู่สง่า ท่านสงเคราะห์ฯ ญาติโยมจนล่วงเข้าวัยชรา จึงอาพาธด้วยความชรา และละสังขารลงอย่างสงบ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2024
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,577
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2024-2-14_9-5-41.png
     

แชร์หน้านี้

Loading...