ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๖

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 9 มกราคม 2023.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงจักรพรรดิ์ พิมพ์ปางสมาธิ ของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก รุ่นนี้นา่จะอยู่ช่วงปี 27 ครับ
    องค์นี้ไม่ได้ปั๊มตรายางครับ น่าจะหลวงปู่ท่านแจกครับ เพราะที่ปั๊มตรายางส่วนใหญ่ จะให้บูชาหลังหลวงปู่มรณภาพไปแล้วครับ ทางวัดจัดทำบัญชีวัตถุมงคลก็เลยทำตรายาง ประทับไว้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หลวงปู่เสกทั้งหมดครับ
    องค์นี้จะมีลักษณะพิเศษคือผ่านการแช่น้ำชาที่หลวงปู่ฉัน สีถึงจะออกแบบนี้ ซึ่งน้ำชาที่หลวงปู่ฉัน ถือ่ว่าเป็นน้ำมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ครับ
    สำหรับพระของหลวงปู่ที่เป็นเนื้อผงปูนนั้น หลวงปู่จะผสมผงจักรพรรดิ์(ที่ท่านเขียนขึ้นมา)ผสมอยู่ด้วยครับ
    และท่านจะอาราธนาวิมานของพระพุทธเจ้าท่านครอบที่องค์พระเครื่องแต่ละองค์
    อานุภาพต้องบอกว่าครอบจักรวาล เด่นในทุก ๆ ทาง ประสบการณ์มีมากมายยิ่งนัก จะเห็นว่าราคาของพระเครื่องของหลวงปู่ขยับขึ้นเรื่อย ๆ และมีมูลค่าการบูชาไม่ถูกเลยครับ
    ถ้านับสายหลวงพ่อพระราชพรหมยานแล้ว ที่มีองค์หลวงปู่ปาน วัดบางนมโคท่านเป็นปฐม ที่อาราธนาพระพุทธเจ้าทรงพระเมตตาเสกให้แล้ว ก็จะมีหลวงปู่สด วัดปากน้ำ และก็มีหลวงปู่ดู่ วัดสะแกนี่แหละครับที่อาราธนาพระพุทธเจ้าท่านสงเคราะห์เสกวัตถุมงคลให้ ซึ่งแต่ละองค์นั้นก็ได้รับความนิยมกันอย่างมากมาย อานุภาพไม่มีวันเสื่อม กันคุณไสย แก้คุณไสย เป็นมหาลาภ ค้าขายดี เป็นเมตตา เรียกว่าครอบจักรวาลทีเดียวครับ
    ให้บูชาควบกับพระคาถามหาจักรพรรดิ์ของท่าน จะมีคุณเอนกอนันต์ครับ
    ผมรับประกันความแท้
    ผมให้บูชา 800 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    ปล.ที่องค์พระอาจจะไม่สมบูรณ์เป็นเพราะแม่พิมพ์ทำมาจากดินน้ำมัน ทำให้องค์พระไม่มีความคมชัด จะติดชัดหรือไม่ชัดขึ้นอยู่กับการกดพิมพ์และแกะองค์พระออกจากพิมพ์ครับ แต่พุทธคุณครบทุกประการ ห้อยเดี่ยวได้เลยครับ

    IMG_4392.jpg IMG_4393.jpg
     
  2. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,917
    ค่าพลัง:
    +5,742
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 20.48น. จำนวน 220 บาท ผ่าน KTB
    รบกวนจัดส่งที่อยุ่เดิมพร้อมรายการฝากครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ จะจัดส่งให้ครับ ขอบพระคุณครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระสมเด็จสัมพุทเธ ( พระพุทธเจ้าทั้งหมดที่ประทับอยู่ที่พระนิพพาน ) รุ่นนี้พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เสก ปี2545
    พระสมเด็จสัมพุทเธ องค์ประธาน คือ สมเด็จองค์ปฐม
    องค์ซ้าย คือ สมเด็จพระพุทธทีปังกร องค์ขวา คือสมเด็จพระอโนมทัสสี
    5 องค์ล่างจากซ้ายไปขาว พระกกุสันโธ พระโกนาคม พระพุทธกัสสปะพระสมณโคดม พระศรีอริยเมตตรัย
    ล่างสุดคือพระแม่ธรณี
    วิธีบูชาสมเด็จสัมพุทเธ
    ให้นึกถึงสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์บนพระนิพพานมีสมเด็จองค์ปฐมเป็นที่สุด แล้วภาวนา อิติปิโส สวากขาโต สุปฎิปันโนและหัวใจพระแม่ธรณี เม กะ มุ อุ เวลาเดินทาง จุดธูป6ดอกบูชาพระตามที่กล่าว นึกถึงพระแม่ธรณี ขอฝากชีวิตไว้ให้พระแม่ธรณีคุ้มครองขอให้แคล้วคลาด ปลอดภัย มีชัย มีโชลลาภ แล้วเอาองค์พระแตะที่หน้าผากจะแคล้วคลาดปลอดภัยทุกอย่าง ใช้ถอดพิษทุกชนิดได้โดยใช้มะนาวบีบใส่หลังองค์พระแล้วทาบไปที่แผลที่โดนพิษนั้นๆ เอาออกเมื่อพิษคลายถอนคุณไสยให้อาราธนาพระทำน้ามนต์ดื่มถ้าอาเจียนออกมาแสดงว่าหาย
    จากประสบการณ์ที่เคยใช้มา เรื่องแก้พิษสัตว์กัดต่อยได้ดีครับ เคยทดลองมาแล้วครั้งหนึ่ง ใช้ได้ผลครับ( ถอนพิษได้คล้ายกับพระเครื่องของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค)

    มวลสารที่ผสมพระสมเด็จสัมพุทเธ ได้แก่ ดินกากตยักษ์ จากอำเภอ ลำพระยา ยะลา ปูนพระธาตุนครศรีธรรมราช อิฐพระธาตุพนมเก่าที่พังลงมา จ.นครพนม ผงกรุฯ ทุ่งเศรษฐี จ. กำแพงเพชร ผงกรุซุ้มกอ จ. กำแพงเพชร ผงยันต์เกราะเพชร ผงปฐมัง หลวงปุ่พรหมา จ. อุบลฯ ผงว่าน 108 ผงกาฝาก 108 ผงชานหมากพ่อท่านเขียว พระเกจิจากภาคใต้ ผงใบลานเก่า ผงหินพระธาตุ อ. สามร้อยยอด จ. ประจวบฯ ผงข้าวสารหิน ชาวบังบด จ. ลพบุรี ผงธนบัตร จาก ธนาคารแห่งประเทศไทย สาขาหาดใหญ่ (ผงเงินล้าน) ผงพญางิ้วดำ ผงข้าวสารข้าวเหนียวดำกลายเป็นหิน ผงไม่คนฑีดำ-แดง ผงไม้สักเป็นหิน จ. เชียงใหม่ ผงไม้ไผ่ตงกลายเป็นหิน อ. วัตภูมิ จ. สงขลา ผงแร่มงคลเขาเขียว จ. ราชบุรี ผงแร่เหล็กน้ำพี้ จ. อุตรดิตถ์ ผงแร่แบไร๊ อ. ท่าศิลา จ. นครศรีฯ ผงแร่ฟอสตาร์ จ. นครศรีฯ ผงดินสังเวชนียสถาน 4 ตำบล ประเทศอินเดีย ผงพระว่านจำปาศักดิ์ ประเทศลาว ผงว่านหลวงปู่ทวด 2497 วัดช้างไห้ ปัตตานี ผงขนมโคคนรรภ์ เทือกเขาบรรทัด ผงพระกรุเก่า 108 ผงพระสมเด็จวัดระฆัง ได้รับจากหลวงปู่นาค วัดระฆัง ผงสมเด็จวัดใหม่ อมตฯ ได้จากเจ้าอาวาส ผงดินกรุพระรอด วัดมหาวัน จ. ลำพุน ผงอัญมณีมงคล ผงแร่เกาะล้าน พัทยา(ขี้เหล็กไหล งอกได้) ผงข้าวตอก พระร่วง เขาพระบาทน้อย สุโขทัย ผงมะพร้าวนาฬิเก อุบลฯ(มะพร้าวกลายเป็นหิน) ผงพระวัดศรีอาริย์ จ. ราชบุรี แร่เขาเหล็ก อ. ท่าศาลา นครศรีฯ แร่ดีบุก แร่วุลเฟรม ผงยาไม้สังกรณีย์ ยะลา ผงขี้ธูป พระนอนวัดถ้ำ ยะลา ผงจิตรลดา ผงงาช้างกำจัด ผงของพระไสยบา บา อินเดีย ผงจันทร์แดง อินเดีย ทองคำเปลวปิดพระจากทั่วสารทิศ อาทิ หลวงพ่อโสธร สมเด็จโต วัดระฆัง หลวงพ่อวัดบ้านแหลม หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อวัดเขาตะเครา หลวงพ่อวัดไร่ขิง พระพุทธชินราช พิษณุโลก หลวงพ่อวัดบางพลี ผงหญ้าคา ท่านพ่อเขียว ผงว่านวัดป่ากอ ผงว่าน 400 ชนิด จากวัดคกสมานคุณ หาดใหญ่ ผงเมตตา ราชวรมันต์ ผงพุทธคุณ วัดทรายขาว สงขลา ดินเขียว ดอนไม้ดำ ตรัง ผงจีวร พ่อท่านเขียว ผงมะพร้าวตาเดียว ผงพระกรุฯ นครปฐม ผงอิฐ์โบสภ์เก่า วัดพะโค๊ะ สงขลา ผงว่านสร้างหลวงปู่ปาน วัดโคกสมานคุณ ปี 06
    ขี้เหล็กไหล เขาไชยสน พัทลุง ผงปูน 1000 ปี วัดพระนอน นครศรีฯ ผงพระศิลาแลง วัดบางแก้ว พัทลุง ไม้ไผ่ตันปลุกเสก ดินท้องมหาสมุทร กลัปังหาปลุกเสก แดง ดำ ขาว เห็ดหลบ ดินผงกรุพระนางตรา นครศรีฯ ดินผงกรุฯ ท่าเรือ นครศรีฯ ผงเกษรดอกไม้มงคล 108 ผงบายศรี ในพิธีพุทธาภิเษก ผงวัดเครือวัลย์ ชลบุรี ผงรักซ้อน ผงยอดสวาด ผงพระธาตุสีวลี ผงต้นเลียบที่ฝังรกหลวงปู่ทวด(สำนักสงฆ์ต้นเลียบ) ผงพระนอนวัดขุนอินทร์ อ่างทอง ผงพระศรีวิชัย ผงสะเก็ดดาว คดหอย กระดองเต่ากลายเป็นหิน ขี้เหล็กไหล จากถ้ำฯ ดักแด้หินปลุกเสก ยาฤษีฯ มะกล่ำ ดำ-ขาว รังหมาร่าปิดพระเนตร พระกรรณ พระพุทธรูป ทรายแดงที่ปฏิบัติธรรมหลวงปู่บุดดา หินเขี้ยวหนุมาน ดินศักดิ์สิทธิ์หลวงพ่อเตี๋ย สุภวัตน์ ผงกระเบื้องมุงหลังคาพระธาตุสี่รอย เชียงใหม่ ผงอิฐ กระเบื้อง วัดพะโค๊ะ ดินมหาอุด ผงแร่บางไผ่ ดิน 7 โป่ง 7 ท่า 7 นคร ไหลดำ (ธาตุกายสิทธิ์) ดินศักดิ์สิทธิ์ ถ้ำวังปลาหมู กาญจนบุรี หินประกายเพชร ไคลเจดีย์โบราณ ตะไคร่สีมา ไม้กำจัด ปูกลายเป็นหิน ดินสีอรุณ ผงดิน ผงไม้ ศรีมหาโพธิ์ สถานที่ตรัสรู้ฯ ผงยาเม็ดวาสนาจินดามณี ผงพิเศษสมเด็จองค์ปฐม


    ผมให้บูชาองค์ละ
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    ปล.ด้านหลังตรงช่วงขอบจะเห็นเม็ดมวลสารครับ
    IMG_6577.jpg IMG_6578.jpg IMG_6579.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2023
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาปากกาสุปติ รุ่น 3 (รุ่นสุดท้าย) ด้ามสีทอง สามารถเปลี่ยนไส้ได้ (ใช้ด้ามเดียวได้ตลอดชีพแค่เปลี่ยนไส้เท่านั้นครับ) ของวัดบ้านห้วยน้ำขาวโค้ดสุปะติ(คาถาย่อของท่านปู่พระอินทร์) ยิงเลเซอร์
    สำหรับรุ่นนี้มีรายละเอียดที่
    พุทธาภิเษก ณ วัดบ้านห้วยน้ำขาว
    วันอาทิตย์ที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๖๔ ครูบาอาจารย์เมตตาอธิฐานจิต
    ๑.พระครูสมุทรพิทยาคม (หลวงพ่อใจ) วัดพระยาญาติ
    ๒.พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. (หลวงพ่อเล็ก) วัดท่าขนุน
    ๓.(รอบบ่าย)พระอาจารย์ศิริชัย ชยธมฺโม (หลวงพ่อบ๊ะ) วัดโพธิ์ลังกา
    ๔.พระอาจารย์เอกลักษณ์ ปญฺญาคโม วัดพุทธพรหมยาน
    พระอาจารย์บ๊ะ บอกว่า พิธีนี้ลาภมากนะ
    สมเด็จองค์ปฐมท่านทำให้ ลาภมาก สภาวะแบบนี้ญาติโยมไม่ค่อยดีกัน ต้องสงเคราะห์เค้า
    งานครั้งนี้หลวงพ่อเล็ก บอกว่า พระท่านสงเคราะห์ ดีๆๆ
    วันนี้มีพระไปกราบพระอาจารย์บ๊ะ ได้ถามถึงพิธีที่วัดบ้านห้วยน้ำขาวที่ผ่านมา
    พระอาจารย์บ๊ะ ยิ้ม ๆ ตอบว่า ดีนะ พิธีนี้ดี ตอนแรกผมก็คิดว่าเสกแต่สมเด็จองค์ปฐม ที่ไหนได้ท่านโรจน์แกใจดี ใครฝากอะไรมาก็รับเข้าพิธีหมด เยอะแยะไปหมดเลย พอเสกเสร็จเห็นแสงเป็นรัศมีพระพรหม เลยเล่าให้ท่านโรจน์ฟัง ท่านโรจน์ก็หัวเราะ บอกว่าผมลืมบอกพระอาจารย์ครับว่าผมทำพระผงรูปพระพรหมเข้าพิธีด้วย
    ท่านเล่าต่อว่า พิธีนี้ลาภมากนะ สมเด็จองค์ปฐมท่านทำให้ ลาภมาก สภาวะแบบนี้ญาติโยมไม่ค่อยดีกัน ต้องสงเคราะห์เค้า อย่างโบสถ์ท่านโรจน์ดูด้วยตาก็คงต้องใช้เงินอีก 30 ล้านได้ แต่ไม่เป็นไร ช่วย ๆ กันเดี๋ยวก็เสร็จ
    ถามท่านต่อว่า ของในพิธีทั้งหมด ใช้ได้มีผลเหมือนกันใช่ไหมครับ
    ท่านบอกว่า ก็ทั้งกองนั่นแหละ เสกเหมือนกัน ตอนเสกเสร็จผมลืมตาขึ้นมา เห็นกุมารน่ารักดี เลยหยิบขึ้นมาองค์นึง ท่านโรจน์ก็บอก ผมถวายเลยครับ เลยบอกไปว่า ถวายไม่ถวายไม่รู้ล่ะ หยิบมาแล้ว(ขำ) ก็เลยได้มาองค์นึง ดีนะ
    ถามท่านต่อว่า ไปเสกก่อนเสกหลัง ต่างกันยังไงบ้างครับ
    ท่านตอบว่า ก็ต่างกันอยู่ เสกหลังสนุกดี ไปนั่งดูว่าเค้าทำอะไรไว้แล้วบ้าง เพลินดี อย่างอาจารย์เล็กท่านก็เชิญพระท่านมาทำให้ ไปเสกพร้อมกันไม่ค่อยมีเวลาดู ต่างคนต่างทำ แล้วเสกหลังก็ต้องเสกปิด เหมือนเค้าตักน้ำใส่ตุ่มไว้แล้ว ก็ดูว่าน้ำสะอาดดีไหม ถ้าสะอาดเรียบร้อยดีแล้วก็ปิดผนึกไว้ ไม่ให้ฝุ่นอะไรมันร่วงลงไปให้สกปรก
    ถามท่านต่อว่า รุ่นนี้เปิดออโต้ไว้ไหมครับ
    ท่านยิ้ม ๆ ตอบว่า ตามนั้นเลย

    ผมว่าเหมาะใช้ในการเรียน การสอบเป็นอย่างยิ่งครับ ใช้คู่กับคาถาท่านปู่พระอินทร์ เรื่องการเรียนการสอบจะง่ายขึ้น

    ไปขอแบ่งมามีจำนวน 1 ด้าม ให้บูชาด้ามละ
    ปิดรายการ บาท ส่ง 40 จองได้สามวัน

    จากประสบการณ์ตรงของหลานที่บ้าน ทีนำไปสอบ ได้ผลดีครับ ต้องลองใช้ดู จะใช้ในหน้าที่การงานก็ดีครับ จะผิดพลาดน้อยครับ (เป็นทุกรุ่นเลยครับ)
    (ผมถอดไส้ให้ดูครับ ว่าถอดแบบไหน ปากกาไม่เคยใช้ครับ)
    IMG_6596.JPG IMG_6597.JPG IMG_6598.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2023
  6. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    490
    ค่าพลัง:
    +1,758
    จอง
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองปากกา สุปติ ครับ ขอบพระคุณครับ
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาปากกา รุ่น ครู ของ วัดอุทยาน ปี 65
    สำหรับยันต์ที่อยู่บนปากกานั้น ทางพระอาจารย์โรจน์เจ้าอาวาส วัดอุทยาน ได้ไปกราบขอยันต์จากพระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ท่านได้มอบให้ ปากการุ่นนี้ใช้สำหรับเรียน,เขียนในงานสอบต่าง ๆ และงานอื่น ๆ พระอาจารย์ได้ยันต์จากพระอาจารย์บ๊ะในวัดเสกยาวาสนาจินดามณี และท่านบอกยันต์นี้ครบถ้วน ไม่ต้องว่าคาถาอธิษฐานใช้ได้เลย และปากกาสามารถเปลี่ยนไส้ได้ ได้เข้าพิธีในการเสกยาจินดามณี ที่วัดอุทยาน มีพระอาจารย์เล็กมาร่วมพุทธาภิเษก และร่วมด้วยกับพระอาจารย์บ๊ะมาเสกด้วย
    ผมมีอยู่ 2 ด้าม ให้บูชาด้ามละ
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    (ผมถอดไส้ให้ดูครับ ว่าถอดแบบไหน ปากกาไม่เคยใช้ครับ)
    IMG_6599.JPG IMG_6600.JPG IMG_6601.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2023
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเป็นคู่
    ด้ามแรก ดินสอ 2 B ยี่ห้อ STAEDTLER (เป็นยี่ห้อที่มีคุณภาพ)โค้ดสุปะติ ยิงเลเซอร์ สำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกครับ ของ วัดบ้านห้วยน้ำขาว ปี 63
    รุ่นนี้มีรายละเอียดที่พระอาจารย์เล็กวัดท่าขนุนได้กล่าวถึงดังนี้
    พระอาจารย์เล่าว่า “งานพุทธาภิเษกที่วัดบ้านห้วยน้ำขาว เมื่อวันที่ ๗ ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากครูบาอาจารย์ที่มาสงเคราะห์ตามปกติแล้ว ก็มีระดับท่านอาจารย์ปู่ ก็คือหลวงปู่สุ่น วัดบางปลาหมอมาด้วย อาตมาเองดีใจมาก เพราะว่าโดยปกติแล้วลืมหลวงปู่สุ่น..! เป็นเหลนศิษย์ที่น่าเตะมาก..ปู่ทวดทั้งองค์ยังลืมได้..!

    เพราะว่าตอนกราบอาราธนาบารมีพระ ก็จะไล่จากสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆัง หลวงปู่เนียม วัดน้อย หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง ก็คือมาตามลำดับสายครูบาอาจารย์ แต่ลืมหลวงปู่สุ่น วัดบางปลาหมอ ที่เป็นครูบาอาจารย์ของหลวงปู่ปานไป ท่านมาสงเคราะห์เตือนว่างานของท่านอย่าลืมไปด้วย

    ความจริงท่านไม่ต้องเตือนอาตมาก็เต็มใจที่จะไปอยู่แล้ว คราวนี้ด้วยความที่ท่านเมตตามา ก็เลยขอท่านสงเคราะห์เรื่องของวัตถุมงคลที่ ดร.พระครูโรจน์ท่านทำเอาไว้เป็นคันรถ”

    “งานนั้นอาตมาเครียดเลย เพราะว่าข้าวของเยอะมาก สารพัดสารเพปนเปกัน ประมาณว่าตีอวนได้ปลามาทั้งทะเล มีปลามาสารพัดชนิด ก็เลยต้องค่อย ๆ ว่าไปทีละอย่าง เสกนานหน่อย เพราะว่าเรื่องของวัตถุมงคลนั้น ถ้ากระแสขัดกัน บางทีก็เอาไปใช้แล้วไม่ได้ผลตามสายนั้น ๆ

    คำว่า กระแสขัดกันก็คือ สมมติว่าของมาทางสายอยู่ยงคงกระพัน แต่ว่าเราถนัดในสายเมตตามหาลาภ ถ้าขอบารมีพระสงเคราะห์ไปสายเดียว ส่วนอื่นก็จะโดนล้างทิ้งหมด เพราะฉะนั้น..ก็เลยต้องค่อย ๆ ว่าไปทีละอย่าง ซึ่งทำให้ค่อนข้างจะช้ามาก

    วันที่ ๗ ตุลาคมวันเดียวกันนั้น มีงานพุทธาภิเษกสองที่ ก็คือที่วัดบ้านห้วยน้ำขาวซึ่งทำข้าวของสารพัดสารเพปนกันมา ต่อไปถึงวัดหนองโพ จังหวัดราชบุรี ท่านพระมหาสมคิด อตฺถสิทฺโธ เจ้าอาวาสวัดหนองโพ รองเจ้าคณะอำเภอโพธาราม ท่านสร้างพระพุทธรูปอย่างเดียว สบายอย่าบอกใครเลย เพราะว่าเรื่องการเสกพระเป็นพระ ไม่มีอะไรง่ายกว่านั้นอีกแล้ว แต่วัตถุมงคลอย่างอื่นถ้าต้องเสกให้มีอานุภาพเหมือนพระนี่จะยากมาก

    แม้กระทั่งน้องเล็กที่อยู่ในพิธีด้วยยังบอกว่า กระแสมาคนละโลกกันเลย ใช่..กระแสที่วัดหนองโพนี่สว่าง สะอาด สงบ เบาสบาย เพราะว่าเป็นกระแสพระนิพพานโดยตรง ส่วนของทางวัดบ้านห้วยน้ำขาวนั้นสับสนปนเป แม้ว่าจะจับลงให้ทีละอย่าง ก็ต้องเรียกว่าจัดกระแสกันจนเหนื่อย”

    “โดยเฉพาะวัตถุมงคลหลายชนิดต้องเสริมทั้งอาการ ๓๒ ทั้งธาตุ ๔ เป็นเรื่องที่เหนื่อยมาก โดยเฉพาะถ้าไม่ได้ฝึกในเรื่องของภูตกสิณก็คือ ดิน น้ำ ไฟ ลม มา ก็ต้องศึกษาในเรื่องคาถาในการตั้งธาตุ หนุนธาตุ ซึ่งครูบาอาจารย์แต่ละท่าน ส่วนใหญ่แล้วจะชำนาญไม่เหมือนกัน ดังนั้น..บางทีท่านนี้มาลง กระแสไปอย่างหนึ่ง อีกท่านหนึ่งมาลง กระแสไปอีกอย่างหนึ่ง อีกท่านมากำลังสูงกว่า ก็ล้างกระแสเก่าเขาทิ้งหมดเลย เป็นต้น

    เรื่องพวกนี้ถ้าไม่รู้ไม่เห็นก็ถือว่าเหนื่อยน้อย แต่ถ้ารู้เห็นจะเหนื่อยมาก เพราะว่าต้องค่อย ๆ ไปจัดระเบียบทีละอย่าง สมัยก่อนครูบาอาจารย์ที่สุดยอดที่สุดในความรู้สึกของอาตมาก็คือ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เพราะว่าถ้าหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เป็นประธานในการพุทธาภิเษกที่ไหน คนอื่นสบาย..ลอยตัวหมด คุณมีหน้าที่ว่าของคุณไปให้เต็มที่อย่างเดียว หลวงปู่ท่านจัดกระแสให้เอง”

    เก็บตกบ้านเติมบุญ ตุลาคม ๒๕๖๓

    ผมว่าเหมาะใช้ในการเรียน การสอบเป็นอย่างยิ่งครับ ใช้คู่กับคาถาท่านปู่พระอินทร์ เรื่องการเรียนการสอบจะง่ายขึ้น
    จากประสบการณ์ตรงของหลานที่บ้าน ทีนำไปสอบ ได้ผลดีครับ ต้องลองใช้ดู จะใช้ในหน้าที่การงานก็ดีครับ จะผิดพลาดน้อยครับ

    ถ้าดินสอสั้นแล้วอย่าไปทิ้งนะครับ ให้เหลือยันต์คำว่า สุปติ ไว้ แล้วพันกับดินสอด้ามใหม่ อธิษฐานได้ มีผู้ใช้ได้ผลมาแล้วครับ(คล้าย ๆ กับการต่อน้ำมนต์ครับ)

    ด้ามที่สอง ดินสอ 2 B ยี่ห้อ STAEDTLER (เป็นยี่ห้อที่มีคุณภาพ) ยิงเลเซอร์ คาถาของพระอาจารย์บ๊ะ รุ่น ครู ของ วัดอุทยาน ปี 65
    สำหรับยันต์ที่อยู่บนปากกานั้น ทางพระอาจารย์โรจน์เจ้าอาวาส วัดอุทยาน ได้ไปกราบขอยันต์จากพระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ท่านได้มอบให้ ดินสอรุ่นนี้ใช้สำหรับเรียน,เขียนในงานสอบต่าง ๆ และงานอื่น ๆ พระอาจารย์ได้ยันต์จากพระอาจารย์บ๊ะในวัดเสกยาวาสนาจินดามณี และท่านบอกยันต์นี้ครบถ้วน ไม่ต้องว่าคาถาอธิษฐานใช้ได้เลย แ ได้เข้าพิธีในการเสกยาจินดามณี ที่วัดอุทยาน มีพระอาจารย์เล็กมาร่วมพุทธาภิเษก และร่วมด้วยกับพระอาจารย์บ๊ะมาเสกด้วย


    ผมมีเพียง 2 คู่
    ปิดรายการ ให้บูชาคู่ละ 120 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_6592.JPG IMG_6593.JPG IMG_6594.JPG IMG_6595.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2023
  10. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,967
    ค่าพลัง:
    +6,566
    ขอจอง 2 ด้ามครับ
     
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญท้าวเวสสุวรรณ เนื้อทองแดง ของ วัดท่าขนุน
    ผมรวบรวมคำพูดของพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ที่พูดถึงเหรียญท้าวเวสสุวรรณจากเก็บตกบ้านเติมบุญมาให้อ่านครับ
    พูดถึงผ้ายันต์กับเหรียญท้าวเวสสุวรรณ "ไม่ต้องไปหาอะไรแล้ว ที่น่าสงสารที่สุดก็คือพวกขับรถมาจากที่ไกล ๆ ไปจะเอาผ้ายันต์กับเหรียญท้าวเวสสุวรรณที่วัด รายสุดท้ายมาจากพัทยา ท้ายสุดน้องเล็กก็เลยต้องตัดของตัวเองให้เขาไป ที่จองไว้ในเว็บ ๕ ชุดก็ต้องแบ่งให้เขาไป เพราะว่าเขามากันไกล เขาอยากได้มาก
    เรื่องผ้ายันต์และเหรียญท้าวเวสสุวรรณต้องบอกว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์ เพราะว่าวัดท่าขนุนสร้างพระเครื่องปกติก็มากเกินชาวบ้านเขาอยู่แล้ว ครูบาอาจารย์มีชื่อระดับรู้จักกันทั้งประเทศ เขาสร้างเหรียญทีหนึ่งก็ ๑,๕๐๐ เหรียญบ้าง ๑,๙๙๙ เหรียญบ้าง วัดท่าขนุนสร้าง ๓,๐๐๐ เหรียญเป็นประจำ นี่ก็เกินชาวบ้านเขาอยู่แล้ว งวดนี้ท่านบอกให้ทำ ๑๐,๐๐๐ เหรียญ อาตมาก็อึ้งไปพักใหญ่ ตั้ง ๑๐,๐๐๐ เหรียญ กูจะขายกี่ปีหมดวะนี่ ? ปรากฏว่ายกเดียวจอด...!
    คราวนี้เรามาพิจารณาอยู่ ๒ จุดด้วยกัน จุดแรกก็คือพรที่ท่านให้ว่า ป้องกันพวกไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผี คุณคนทุกประเภท ถ้าใครตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต นี่คือจุดหนึ่ง
    อีกจุดหนึ่งก็คือราคาถูก ซึ่งปกติแล้วเหรียญลักษณะนี้ท้องตลาดเขาจำหน่าย ๕๐๐ บาทขึ้นไปทั้งนั้น บางทีก็ไปเจอ ๙๙๙ บาท เจอ ๑,๐๐๐ กว่าบาท แต่ท่านให้จำหน่าย ๒๐๐ บาทเกือบจะไม่ได้ทุนคืน
    เราดูลักษณะนี้หมายความว่า ท่านคงตั้งใจจะให้กระจายออกไปให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเฉพาะตอนเปิดจอง ขนาดบอกแล้วบอกอีกบอกว่าหมดแล้ว ไม่มีใครฟังเสียงหรอก จองกันตะบันราดเลย จองจนเกินกว่าที่มีเป็นเท่าตัว ในเมื่อเรานึกถึงพรที่ท่านให้ นึกถึงราคาที่ท่านกำหนด แล้วก็จำนวนคนที่จอง เหมือนอย่างกับท่านตั้งใจจะกระจายให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ก็เลยสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในบ้านในเมืองของเรา ?"
    ถาม : หลานอายุจะ ๓ ขวบ ตอนกลางคืนจะผวาตื่นมาแผดเสียงร้องไห้ ฟาดมือฟาดขาตีไปทั่ว บางคืนร้องไห้ถึง ๒ ชั่วโมง หนูจะสวดมนต์กรวดน้ำให้เจ้าที่ เทวดา พรหม เจ้าเกณฑ์ชะตา และแม่ซื้อที่ดูแลกายสังขารของหลานทุกวัน ให้ช่วยดูแลหลานให้เลี้ยงง่ายอย่าร้องงอแง ในขณะที่หลานร้องไห้หนูก็แผ่บุญให้อีก แต่ทำไมหลานถึงยังร้องไห้คะ หนูเคยคิดว่าขอแค่นี้เอง ทำไมช่วยไม่ได้ จนตอนหลังหนูก็คิดว่าเป็นกรรมของทุกคน ของข้างบ้านด้วย หนูก็ปล่อยวางปล่อยให้หลานร้องต่อไป หนูอยากทราบว่าอาการของหลานเกิดจากอะไร และที่หนูขอให้แม่ซื้อช่วยท่านช่วยได้ไหมคะ ?
    ตอบ : ถ้าช่วยได้ก็ไม่เป็นแล้วสิวะ..! ให้ไปหาผ้ายันต์หรือรูปเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาให้หลานติดตัวไว้ ก่อนนอนเราก็อาราธนาขอบารมีท่านให้ช่วยสงเคราะห์ ขับไล่สิ่งไม่ดีอย่าให้มารบกวนหลานได้อีก
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตั้งแต่เหรียญท้าวเวสสุวรรณดังขึ้นมา คนก็แทบจะแขวนเหรียญท่านจนลืมไปว่า ด้านหน้าคือรอยพระพุทธบาท อย่างไรก็นึกถึงพระไว้ก่อนนะ แล้วค่อยนึกถึงท่านท้าวเวสสุวรรณ
    คาถาบูชาที่ว่า เวสสะ ภุสสะ นั่นเป็นหัวใจพระคาถา มีบางคนไปหาอาจารย์บ๊ะแล้วท่านบอกว่าไม่มีคำนี้อยู่ ท่านก็จารลงให้ในเหรียญ ขอบอกว่าโปรดระวังไว้...ตัวคาถานี่ถ้าเราภาวนาหรืออาราธนาจะเป็นการเติมเต็มพอดี ก็เหมือนกับเตรียมพร้อมที่จะใช้งาน แต่ถ้าไปจารใส่เหรียญเหมือนกับปืนขึ้นลำอยู่ตลอดเวลา เผลอเมื่อไรเดี๋ยวก็ทำปืนลั่น เพราะฉะนั้น..มีคาถากำกับอยู่แล้ว แต่คราวนี้ท่านดูในเหรียญเห็นว่าไม่มีอักขระตัวนี้ ท่านก็เลยจารให้แทน
    ลูกศิษย์ครูบาหน่อแก้วฟ้าเอารถไปลงข้างทาง เละทั้งคัน ปรากฏว่าคนขับไม่เป็นอะไร รอยขีดข่วนสักนิดก็ไม่มี ถ่ายรูปเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาโชว์เพื่อน คราวนี้ก็แย่งกันเข้าไปสิ พอดีมีเรื่องของนักฟุตบอลทีมหมูป่าเชียงรายไปติดในถ้ำ ท่านผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ก็พกท้าวเวสสุวรรณไปเพื่อที่จะค้นหาทีมหมูป่า ก็เลยยิ่งดังกันเข้าไปใหญ่ อย่าลืมที่ท่านให้พรไว้นะ ถ้าตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบันจริง ๆ ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต"
    พระอาจารย์กล่าวกับโยม “แขวนท้าวเวสสุวรรณหรือ ? จริง ๆ แล้วก็น่าจะดีนะ เพราะว่าเทวดาที่ดูแลเรื่องโรคระบาดเป็นลูกน้องของท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ เราแขวนรูปเจ้านายเอาไว้บอกว่าพวกเดียวกัน...อย่ามายุ่ง เสียดายเหรียญรอยพระพุทธบาทหลังท้าวเวสสุวรรณของวัดท่าขนุนหมดไปแล้ว
    ท่านใดบูชาเหรียญรอยพระพุทธบาทหลังท้าวเวสสุวรรณก็ดี ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณก็ดี ท่านให้สวด อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปันโนฯ ถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา วันละ ๓ จบ แล้วอธิษฐานขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอบารมีพรหมเทวดา ครูบาอาจารย์ทุกท่าน ช่วยอนุเคราะห์สงเคราะห์ รักษาตัวเราและครอบครัว ให้อยู่รอดปลอดภัยในที่ทุกสถานในกาลทุกเมื่อ
    ท่านบอกว่าโดยเฉพาะบรรดาไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผีคุณคนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะเข้าสู่ตัวตนหรือว่าสถานที่ซึ่งมีวัตถุมงคลรุ่นนี้อยู่ได้ และโดยเฉพาะถ้าท่านใดตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท้าวเวสสุวรรณท่านจะให้บริวารตามดูแลรักษาตลอดชีวิต อันนี้ยิ่งกว่าทำประกันชั้น ๑ เสียอีก
    มีคาถาปลุกพิเศษต่างหาก คือ เวสสะ ภุสสะ นะโมพุทธายะ”



    มีจำนวน 2 เหรียญ ให้บูชาองค์ละ 1000 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_6586.JPG IMG_6587.jpg IMG_6588.jpg IMG_6589.jpg IMG_6590.jpg IMG_6591.jpg
     
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,967
    ค่าพลัง:
    +6,566
    ขอจอง 1 คู่ครับ
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองปากกา ของ วัดอุทยาน 1 ด้ามครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองดินสอ 1 คู่ครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,967
    ค่าพลัง:
    +6,566
    ขอจองอีก 1 ด้ามครับ
     
  16. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    490
    ค่าพลัง:
    +1,758
    1 คู่ครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองดินสอ 1 คู่สุดท้ายครับ ขอบพระคุณครับ
     
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองปากกาด้ามที่สอง ด้ามสุดท้ายครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระสมเด็จทรงครุฑ ฝังตะกรุดปลอกลูกปืน โค้ด ไพรีพินาศ มีว่านทางมหานิยมมาก และผงต่าง ๆ ของหลวงปู่ผาด วัดไร่ ที่สำคัญมีเกศาเยอะ หลายเส้นเลยครับ แถมยังฝังแร่เหล็กน้ำพี้ ที่ล้างอาถรรพ์ต่าง ๆ ได้
    พระสมเด็จทรงครุฑ ของหลวงปู่ผาดด้านหน้า เป็นรูปพระพุทธเจ้าศิลปะ “สุโขทัย” ประทับบนพญาครุฑ ที่กำลังยุดนาค ที่เลือกเป็นพระพุทธศิลป์สุโขทัยนั้น เพราะหลวงปู่ผาด ต้องการให้ผู้พบเห็นบูชา มีความ “สุโข” คือ สุข ตลอดไป

    ยันต์ด้านหลังสมเด็จทรงครุฑนี้ ถ้าอ่านยันต์เป็น เห็นยันต์มามาก จะเห็นได้ว่า พระยันต์หลังสมเด็จทรงครุฑ หลวงปู่ผาดรุ่นนี้ ไม่ธรรมดา แต่แฝงไว้ด้วยความเข็มขลัง ทรงพลัง ล้วน ๆ อักขระยันต์สี่มุม อ่านได้ว่า “นะ มะ พะ ทะ” หมายถึงพระยันต์แม่ธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม และไฟ ว่ากันตามจริง สิ่งมีชีวิตในโลกนี้ ล้วนกำเนิดจากแม่ธาตุทั้ง 4 ทั้งสิ้น

    อักขระยันต์ถัดมา คือ “นะ ชา ลิ ติ” อันเป็นหัวใจของพระสิวลีเถระเจ้า ซึ่งเป็นพระอรหันต์ในยุคพุทธกาล ที่พระพุทธเจ้าทรงยกย่องว่า เป็น เอกัตทัตคะ ด้านมีลาภสักการะมาก เหนือกว่าพระอรหันต์สาวกทั้งปวง

    ตรงกลางด้านหลังสมเด็จทรงครุฑของหลวงปู่ผาดเป็นพระยันต์จักรนารายณ์ อันหมายถึงจักรแก้ว อันเป็นเทวอาวุธ คู่กรของพระนารายณ์เทพเจ้า ที่ทรงใช้ประหารหมู่อสูร รวดเร็วดุจจักรผัน อันหมายถึงเป็นมหาปราบ คือปราบศัตรู ปราบสิ่งเลวร้าย ปราบปัญหา และอุปสรรค์ทั้งปวง ทั้งยังหมายถึงการหนุนนำชีวิต ให้เจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง ไม่มีที่สุดสิ้น ดุจซี่กงจักร ที่หมุน หนุนเนื่อง นำชีวิตให้สูงขึ้นอยู่เสมอ ไม่มีช่องว่างให้ตกต่ำ ย่ำแย่

    อักขระล้อมรอบจักร 16 ตัว คือ พระเจ้า 16 พระองค์ หรือยันต์โสฬสมงคลอย่างย่อ ทางพุทธถือว่า เป็นพระนามแทนพระพุทธเจ้า ทั้ง 16 พระองค์ ในภัทรกัลป์นี้ แต่ในทางพรามหณ์ศาสตร์ ถือว่า เป็นพระนามพระเป็นเจ้า ทั้ง 16 พระองค์ อันมีอำนาจเหนือสวรรค์ และเหนือมนุษย์ทั้งปวง เรียกว่า 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ในทางพุทธเวทย์ ยังถือว่าเป็นนามแทนพระคำภีร์สำคัญ 16 เล่ม รวมความว่า เป็นศิริมงคล 16 เสริมดวง เสริมบารมีผู้บูชาอย่างที่สุด

    อักขระยันต์สุดท้าย คือ “นะ โม พุท ธา ยะ” อันหมายถึงพระนาม พระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ในภัทรกัลป์นี้ ทั้งยังเป็นพระคาถาสำคัญ คู่กับสิ่งศักสิทธิ์ในประเทศไทยมาช้านานแล้ว เช่น ยันต์หลังเหรียญหลวงพ่อพุทธโสธร ฉะเชิงเทรา ,ยันต์หลังเหรียญหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ นครสวรรค์ ,ยันต์หลังเหรียญหลวงพ่อฉุย วัดคงคา เพชรบุรี และอีกมายมายหลายคณาจารย์ ก็ล้วนเป็นพระยันต์ ห้า อันหมายถึง “นะโม พุท ธา ยะ” นี้ทั้งสิ้น

    รวมความทั้งหมด ทั้งมวลของพระสมเด็จทรงครุฑ ของหลวงปู่ผาด วัดไร่ ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ล้วนแล้วแต่มีความหมายทางพุทธศาสตร์ และมีความงดงามทางพุทธศิลป์ เป็นอย่างยิ่ง
    สำหรับหลวงปู่ผาดนั้นท่านเป็นศิษย์หลวงปู่สด วัดปากน้ำ ท่านสำเร็จวิชาธรรมกาย ท่านเสกครุฑได้ขึ้นมากครับ ที่วัดท่านจะมีรูปปั้นครุฑองค์ใหญ่ไว้ให้บูชา มีประสบการณ์เกี่ยวกับครุฑ ของหลวงปู่ผาดมากมายครับ ครุฑรุ่นแรกของท่านเล่นหากันนับหมื่นบาทแล้วครับ
    ประสบการณ์ที่หลายคนนำไปใช้แล้วเล่าลือปากต่อปากมาหลายปี อาทิ เรื่องของผู้ที่มีบ้านหรือร้านค้า บริษัท ติดทางสามแพร่ง หรือบ้านร้านค้า บริษัท ปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุให้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน บ้านช่อง ร้านค้า บริษัทเป็นที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ที่ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสถานีตำรวจที่มีห้องขังอยู่ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานรถข้าม อยู่ในที่อับโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสองเคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว แต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ และสีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับขี่อยู่ดีๆ โดนเบียด โดนชน ทั้งที่เราขับระวังแล้ว ก็ให้ลองนำ พญาครุฑ ของหลวงปู่ผาด เอามาไว้ที่บ้าน ร้านค้า บริษัท รถที่มีปัญหา แล้วจะรู้ว่าอำนาจครุฑ มีจริง ที่สำคัญหลวงปู่ผาดท่านได้มรณภาพแล้ว ไม่มีใครทำได้ดีเท่าท่านแล้วครับ ศพท่านยังตั้งอยู่ที่วัดให้บูชาครับ ท่านมรณภาพปี 57 ครับ
    รุ่นนี้ท่านกดพิมพ์เองเป็นปฐมฤกษ์ ไม่เหมือนรุ่นอื่น ๆ ที่พิมพ์มาจากโรงงานแล้วมาให้เสก
    โดยเฉพาะโค้ดไพรีพินาศ ท่านทำให้กับทหารชายแดนครับ ไว้ไปคุ้มครองตัว รุ่นนี้แคล้วคลาดสูง แล้วกันสิ่งที่ไม่ดีด้วย
    ใครบูชาองค์นี้ผมจะมอบภาพขนาด 1 นิ้ว หลวงปู่ผาดให้ไปด้วยครับ ด้านหลังมีจารโดยหลวงน้าลออ หลานหลวงปู่ผาด ปลุกเสกโดยหลวงปู่ผาด
    ท่านสรีระไม่เน่าเปื่อยครับ

    ให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 40 ครับจองได้สามวันครับ
    IMG_6624.jpg IMG_6625.jpg IMG_6626.jpg IMG_6627.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2023
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,750
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาล็อกเก็ตท่านปู่ท่านย่า ด้านหลังติดมวลสาร ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน
    ผมขอนำรายละเอียดจากเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ ได้นำข้อความบางช่วงบางตอนมาครับ
    วันเสาร์ที่ ๔ มิถุนายน ๖๕ ซึ่งตรงกับวันเสาร์ ขึ้น ๕ ค่ำ
    หลวงพ่อเอได้จัดพิธีบวงสรวง พุทธาภิเษกวัตถุมงคล ซึ่งท่านได้อัญเชิญลูกเเก้วจักรพรรดิองค์ครู เเละจุยเจียเยลโล่ มาเป็นองค์ประธานในการเสก จึงเปรียบเสมือนมีขุมพลังอันมหาศาลแผ่ลงไปยังกองวัตถุมงคล เเละเพิ่มความพิเศษเข้าไปอีกคือ ลูกเเก้วหลวงปู่ทวด ก็ได้ถูกอัญเชิญมาเข้าพิธีด้วย เเอดสังเกตมาตลอด เมื่อใดที่ลูกเเก้วหลวงปู่ทวดได้มาอยู่ในพิธีพุทธาภิเษก งานนั้นจะเป็นการรวมพลของพระโพธิสัตว์ เเละวัตถุมงคลในพิธีก็จะออกเเนวฝืนกรรมอยู่เเทบทุกครั้ง เเอดได้ยินหลวงพ่อเอท่านเล่าว่า ไม่คิดว่า พระ พรหมเทพ เทวดา โดยเฉพาะ ท่านปู่ ท่านย่า เเละ ท่านเเม่ จะสงเคราะห์ลูกหลานมากถึงเพียงนี้..
    พระอาจารย์เอได้ลงบันทึกไว้ว่า
    ๔ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๕ (เสาร์ ๕ พุทธาภิเษก)
    พิธีวันนี้ ถือเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ตามสายครูบาอาจารย์ ซึ่งสามารถทำพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลได้ ดังนั้น ก่อนงานไม่นาน อาตมาจึงได้รับคำสั่งแบบเร่งด่วน ให้รีบสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาโดยเร็ว เพื่อให้ทันงานเสาร์ ๕ ที่จะถึงนี้ หนึ่งในนั้น ก็คือล็อคเก็ตท่านปู่ท่านย่า ที่ทุกคนเพิ่งร่วมบุญกันไป...โดยก่อนถึงวันงาน ได้มีการขึ้นกราบพระ พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหมด เพื่อขอบารมีท่านเมตตามาพุทธาภิเษกวัตถุมงคลให้ ตามวันเวลาที่กำหนดไว้
    แต่สิ่งที่อาตมารู้สึกตื่นเต้นขึ้นอีก คือ การปรากฏตัวของท่านพี่ทั้ง ๔ องค์ ท่านทั้งหมดคือลูกของหลวงพ่อ ท่านแม่ มาทุกยุคสมัย ท่านมีความเก่งกล้าสามารถทุกด้าน มาถึงตอนนี้บารมีเต็มแล้ว ท่านจึงอยู่ในเขตอันสูงสุด และได้เมตตามาช่วยเสกวัตถุมงคลชุดนี้ ทำให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์พิเศษแบบเกินคาด ถือเป็นบุญของลูกหลานอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมบุญกัน
    เมื่อถึงเวลาที่กำหนด จึงเริ่มทำพิธีบวงสรวงชุมนุมเทวดา จากนั้นจึงเริ่มเข้าสมาธิหลับตาเพื่อเข้าสู่ช่วงเวลาพุทธาภิเษก ทันทีที่หลับตาลง ภาพท่านปู่ท่านย่าปรากฏข้างหน้าแบบชัดเจน เห็นผิวกายเป็นแก้วใส ฉาบทาไว้ด้วยประกายสีทองเจิดจ้าที่มาจากเครื่องประดับ ระยิบระยับ งามตางามใจอะไรเช่นนี้ ท่านปู่ท่านย่า เปล่งรัศมีแบบไม่มีประมาณ ทำให้สว่างไปทั่วจักรวาลอันเป็นอนันต์ ได้แต่คิดว่า ปู่กับย่าของเราทำไมช่างยิ่งใหญ่ถึงเพียงนี้ และแล้วลำแสงหนาทึบสีทอง ได้พุ่งลงไปที่กองวัตถุมงคล อาตมามองเห็นวัตถุมงคลแต่ละชิ้นปลิวลอยขึ้นหมุนรอบตัวเอง แตกกระจายกลายเป็นผงละเอียดเล็กๆ พร้อมกับแสงแห่งรัศมีอันหนาทึบนั้น เข้าผนึกกลืนผงละเอียดของวัตถุมงคลที่ล่องลอยอยู่ ให้เกิดเป็นประกายสีสันสวยงาม จากนั้นไม่นานผงละเอียดเหล่านั้นก็กลับวิ่งเข้ามารวมตัวกันใหม่ กลายเป็นวัตถุมงคลแต่ละชิ้นอย่างเดิม เพิ่มเติมคือมีประกายแห่งแสงสีต่างๆเข้มข้น นี่เรียกได้ว่า เป็นการเสกทุกอณูจริงๆ
    ความเป็นท่านทั้งหมด ปรากฏเป็นนิมิตรูปแบบต่างๆ พุ่งตรงกระแทกเข้าสู่กองวัตถุมงคลอย่างไร้ขีดจำกัด อาตมานั่งดูด้วยความเพลิดเพลินใจในนิมิตต่างๆที่ปรากฏ ท่านให้หมดหน้าตักตามที่ท่านบอกไว้จริงๆ ทั้งปัญญาความเฉลียวฉลาด ทั้งเมตตา มหาอำนาจ ทั้งโปรด ปราบ ลาภ ผล ต่างวิ่งเข้าสู่กองวัตถุมงคลแบบไม่เกรงใจ ช่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน นิมิตแห่งอาวุธรูปแบบต่างๆ ทั้งของท่านปู่และท่านย่า ก็ทยอยปรากฏขึ้นมา เพื่อพุ่งลงไปยังกองวัตถุมงคลแบบไม่ลังเล...(ถ้าว่างจะมาต่อให้จบ)
    เบื้องต้นวัตถุมงคลทุกชิ้น ได้รับพลังงานที่ส่งผ่านมาจากท่านปู่ท่านย่าอย่างต่อเนื่อง ทำให้กองวัตถุมงคลส่องประกายสวยสดงดงามเป็นลำดับๆไป ลูกแก้วจักรพรรดิทั้งหมดที่ท่านสั่งให้เตรียมไว้ ต่างหมุนรวมกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน เจิดจ้าราวกับพระอาทิตย์ทรงกลดตอนเที่ยงวัน เข้าปกคลุมหุ้มห่อวัตถุมงคลทั้งหลาย แสงแห่งแก้วจักรพรรดิเข้าแทรกซึมทุกอณูของวัตถุมงคลทุกชิ้น พร้อมกับนิมิตที่ท่านปู่ท่านย่า ทรงใช้แก้วจักรพรรดิองค์จริงของท่าน ส่งพลังงานลงมาพร้อมกัน แม้ท่านท้าวมหาราชต่างยืนประจำทิศ ทรงฤทธานุภาพมากล้น ควบคุมพิธีกรรมอันเป็นมงคล เพื่อให้งานมีความราบรื่น บริสุทธิ์บริบูรณ์ เกิดความศักดิ์สิทธิ์เหลือประมาณ อีกทั้งยังช่วยเข้าสำทับเสกเป็นระยะๆ เพิ่มความเข้มขลังจนเกินคาด
    จากนั้นท่านปู่จึงแยกเสกวัตถุมงคลเฉพาะของท่าน ส่วนท่านย่าและท่านแม่ ก็แยกเสกวัตถุมงคลเฉพาะในส่วนที่ท่านสั่งไว้ (รายละเอียดจะมีให้อ่านช่วงที่วัตถุมงคลแต่ละชิ้นออกให้บูชาหน้าเพจ ซึ่งมากมายเกินกว่าจะอธิบายได้ในตอนนี้) เมื่อเสกเสร็จ ท่านได้ตั้งชื่อวัตถุมงคลและอธิบายรายละเอียดการใช้งานไว้ทั้งหมด ซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อน ช่างน่าทึ่งเหลือเกิน
    เมื่อท่านปู่ท่านย่า และท่านแม่เสกเสร็จ ต่อไปจึงได้เห็นท่านพี่ทั้ง ๔ องค์ ส่งรัศมีสีเหมือนแก้วใสๆ พุ่งเข้าที่กองวัตถุมงคล เพิ่มกำลังเต็มอัตรา แม้แสงนั้นจะมีความสวยงาม แต่พลังงานที่แฝงอยู่ ชวนขนพองสยองเกล้าเสียนี่กระไร โดยเฉพาะท่านพี่ พรสวรรค์ ผีสางหรืออสุรกายที่ว่าดุร้าย เมื่อได้ยินนามท่านพี่เท่านั้น จะเกรงกริ่งถอยกรูดไปในทันที บารมีของท่านจะมากมายเพียงใด ท่านก็ใส่ลงไปในวัตถุมงคลเพียงนั้น ต้องถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เห็นท่านพี่ทั้ง ๔ องค์ เมตตามาสงเคราะห์ให้ในการนี้...มหัศจรรย์
    ที่น่าประหลาดใจไปกว่านั้น คือความเมตตา ของหลวงปู่สมเด็จพระพุฒาจารย์(นวม) วัดอนงคารามวรวิหาร คือ ก่อนเวลาบวงสรวง ได้มีการสนทนาพูดคุยกับญาติโยมร่วมชั่วโมง ซึ่งตอนหนึ่ง ได้เล่าถึงเรื่องราวความชำนาญในวิชากระสุนคดของท่าน แต่ไม่คาดฝันเลยว่า ท่านจะเมตตามาสงเคราะห์ให้ถึงเพียงนี้ วิชากระสุนคดนั้น ถ้าหยิบวัตถุชิ้นใดขว้างออกไป ต่อให้เป้าหมายนั้นจะอยู่ไกลแค่ไหน วัตถุที่ขว้างออกไปจะวิ่งตรงเข้าปะทะเป้าหมายได้อย่างแม่นยำทันทีไม่มีพลาด ที่แน่ยิ่งกว่านั้น ต่อให้มีหลายเป้า ก็สามารถเข้าปะทะเป้าทั้งหมดได้ในเวลาเดียวกัน...
    ท่านพูดว่าไหนๆเธอก็พูดถึงฉัน ฉันจึงแวะมาสักหน่อย ไม่รู้จะให้อะไร...เธอพูดเรื่องอะไร ฉันก็ให้อันนั้นแล้วกัน เท่ากับว่า หลวงปู่สมเด็จเมตตามาเติมวิชากระสุนคดเข้าไว้ในวัตถุมงคลชุดนี้ด้วย เอ้า...! เฮงไปกันใหญ่ แต่สิ่งที่โง่เกินใคร คืออาตมานี่แหละ ที่ดันสงสัยว่า วิชากระสุนคดนั้น ใช้สำหรับการดังกล่าวที่เล่ามา แต่เมื่อท่านเสกให้ในวัตถุมงคลชุดนี้ ผลจะเป็นอย่างไร จะใช้อย่างไร เราคงไม่สามารถเอาวัตถุมงคลขว้างออกไปได้แน่ๆ เพราะทำไม่เป็น แทนที่วัตถุจะเข้าปะทะเป้าหมาย กลับกลายเป็นหายไปต่อหน้าต่อตา โธ่..! สภาพ
    ทันทีที่คิด ได้ยินเสียงหลวงปู่พูดสวนออกมาว่า ทุด...(คงด่าแหละ แต่ไม่เข้าใจศัพท์แสง) ท่านว่าอย่าโง่สิ วิชานี้ถึงจะไม่ได้ใช้ตามรูปแบบที่บอกโดยตรง แต่จงใช้ใจ ตั้งเป้าหมายในสิ่งที่ต้องการ ไม่ว่าเป้าหมายจะอยู่ไกลแค่ไหน เราจะไปถึงจุดนั้นได้ในทุกช่องทาง เอาเคล็ดอย่างนี้ไปใช้ก็แล้วกัน (อัญชลี วันทา อภิวาท)
    นี่เท่ากับว่า ท่านมาสงเคราะห์เรื่องความสำเร็จทุกประการให้ นั่นคือ เมื่อเรามีความมุ่งมั่นและปรารถนาสิ่งใดไว้ ความสำเร็จย่อมเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ขอรับพรสมเด็จปู่...สาธุครับ
    อย่างไรก็ตาม การเสกวัตถุมงคลของแต่ละองค์นั้น จะอยู่ในพระเนตร พระกรรณของพระพุทธเจ้ามาตั้งแต่ต้น
    ที่สุดแห่งเวลา ฉัพพรรณรังสี รัศมี ๖ ประการ ขององค์สมเด็จพระพิชิตมารสมเด็จองค์ปัจจุบัน ได้พวยพุ่งขึ้นรอบพระพุทธวรกาย สว่างเจิดจ้าไปทั่วอนันตจักรวาล หมื่นโลกธาตุ ทั้งสวรรค์จรดพระนิพพาน ไม่มีจุดใดมืดเลย รัศมีนั้นเข้าอบรมวัตถุมงคลทั้งหมด ตลอดทั้งคนที่มาร่วมงาน และบ้านสุมโนทั้งหลังสว่างไปทั่ว หน้าต่างไม่มี ประตูไม่มี กำแพงไม่มี เบื้องหน้าองค์สมเด็จพระมหามุนี คือพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีฯ ของเรานั่นเอง นั่งอยู่ด้านหน้าองค์สมเด็จพระบรมศาสดา รัศมีจึงหนักหน่วงเข้มข้น เหมือนขนมปังที่ถูกอบอยู่ในตู้ สลับสีสลับแสง เข้มแข็ง ร้อนแรงไม่มีแผ่ว ตอนนั้นอาตมารู้สึกว่าตัวจะแตกแหลกละเอียดเป็นผุยผง ได้แต่นั่งทรงอารมณ์ให้พอดีที่สุด แล้วดูต่อไป
    ลำแสงทั้งหมดนั้น บีบอัดเข้าสู่กองวัตถุมงคลจนครบทุกสี เห็นกองวัตถุมงคลนั้นดูดกลืนแสงสีต่างๆไปจนหมดสิ้น คงเหลือไว้เพียงพลังงานสีขาวนวลตา รู้สึกเย็นกายเย็นใจขึ้นมาทันที แสงสีขาวนั้นอบอวลอยู่นานพอสมควร แล้วเริ่มขยายออกจนหนาทึบ ขาวสว่างไปทั้งบ้าน มองเห็นคนที่มาลางๆ เพราะความหนาแน่นแห่งแสงขาวที่ปกคลุม ได้ยินเสียงบอกว่า เป็นพลังงานที่หนุนส่งพระกรรมฐาน และให้เกิดความเมตตาร่มเย็น จากนั้น แสงสีขาวเหล่านั้นเริ่มจำกัดขอบเขตแคบลง โดยเข้าปกคลุมเฉพาะกองวัตถุมงคลเท่านั้น จังหวะนี้ อาตมาเห็นหลวงปู่ทวด นั่งทับอยู่บนกองวัตถุมงคลอย่างเด่นชัด ก่อนที่ท่านจะใช้ลูกแก้วของท่าน เข้าห่อหุ้มวัตถุมงคลทั้งกอง ดังนั้น วัตถุมงคลชุดนี้นอกจากจะได้วิชากระสุนคดแล้ว เชื่อเหลือเกินว่า จะต้องคลาดแคล้วปลอดภัยอย่างแน่นอน...
    เมื่อทุกอย่างสงบลง อาตมากราบขอพร องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าว่า ขอให้วัตถุมงคลชุดนี้ ช่วยสงเคราะห์ให้เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจ โรคและภัย รวมถึงความเลวร้ายจากภาวะสงครามในปัจจุบันด้วยเถิด พระองค์ท่านจึงให้มองดูที่กองวัตถุมงคล ทันใดนั้น กองวัตถุมงคลที่ดูเหมือนสงบแต่แอบซ่อนความครุกรุ่นอยู่ภายใน ได้ระเบิดออกมาอย่างน่าตื่นตะลึง เป็นแสงรัศมี ๖ สี ๖ ประการ เหมือนดั่งฉัพพรรณรังสี ขององค์สมเด็จพระทรงธรรม์ไม่มีผิด แสงสีอันงดงามเหล่านั้น เจิดจรัสแจ่มจ้าไปทั่วอาณาบริเวณ มีเสียงบอกว่า วัตถุมงคลทั้งหมดมีแสงออกจากตัวเองแล้ว สมบูรณ์แล้ว ใช้งานได้แล้ว...
    เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเข้าใจได้ว่า วัตถุมงคลได้ผ่านการพุทธาภิเษก และทรงอนุญาตให้มีผลตามนั้น
    อาตมาเข้ากราบขอบพระคุณ พระมหาเมตตา พระมหากรุณา ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ มีท่านปู่ท่านย่าเป็นที่สุด ก่อนที่จะลืมตาออกจากสมาธิ
    นับเป็นบุญของลูกศิษย์ลูกหลาน ที่ได้มีโอกาสร่วมบุญสร้างวัดด้วยกัน พร้อมกับได้ของขวัญสุดพิเศษไปใช้ในชีวิตประจำวัน การที่ท่านเมตตาขนาดนี้ ก็เพียงเพื่อต้องการให้เรามีความสุข มีความคล่องตัวในการดำเนินชีวิต เมื่อมีความสุขกายสบายใจดีแล้ว จิตจะได้มีความพร้อมในการประพฤติปฏิบัติธรรม เพื่อมรรค เพื่อผล ของเราในอนาคตข้างหน้านั่นเอง

    อีกข้อความหนึ่งกล่าวถึงล็อกเก็ตนี้ว่า
    ล็อคเก็ตท่านปู่ ท่านย่า
    ก่อนอื่น แอดต้องขออนุโมทนาบุญกับทุกท่าน ที่ได้ร่วมบูชารูปเคารพท่านปู่ ท่านย่า ซึ่งออกเป็นบุญกฐิน วัดท่ามะขาม ประจำปี ๒๕๖๕ ส่งผลให้มีการจองบูชาเข้ามาในระดับเกินความคาดหมาย ได้แต่คิดว่า สภาวะเศรษฐกิจเเบบนี้ จะต้องใช้กำลังใจขนาดไหนในการทำบุญ...แอดจึงขอน้อมคารวะทุกกำลังใจ จากใจจริงครับ
    แต่ยังมีลูกศิษย์ลูกหลานอีกจำนวนมาก ที่ไม่พร้อมบูชารูปเคารพด้วยเหตุนานาประการ ซึ่งหลวงพ่อเอท่านเข้าใจดี ด้วยเหตุนี้ ท่านจึงขออนุญาตท่านปู่ ท่านย่า เพื่อจัดทำวัตถุมงคลที่เป็นเสมือนตัวแทนของท่านขึ้นมาใหม่ ให้มีขนาดเล็ก พกพาง่าย และบูชาได้ในราคาย่อมเยา
    โดยจะทำเป็นล็อคเก็ตรูปแบบพิเศษ ขนาดสูง ๓.๕ ซม. กว้าง ๓ ซม. ด้านหลังบรรจุสุดยอดมวลสารต่างๆ อาทิเช่น
    ๑.ผงว่าน ๑๑๑ ชนิด เข้าพิธีชาตรี ปี ๓๕ ปลุกเสก ณ วิหารแก้ว ๑๐๐ เมตร วัดท่าซุง มีหลวงพ่อพระราชพรหมยาน เป็นองค์ประธานในการเสก
    ๒.คำหมากหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง
    ๓.คำหมากหลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่
    ๔.คำหมากหลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ
    ๕.ผงยาวาสนาจินดามณี หลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร
    ๖.แผ่นทองคำเปลว ซึ่งปิดทับซ้อนจนล้น ที่รูปปั้นหลวงปู่สด วัดปากน้ำภาษีเจริญ
    ๗.ผงพุทธคุณ พระยอดขุนพลกาญจนบุรี วัดท่าขนุน
    ๘.มวลสารดอกไม้ยอดบายศรี ที่ผ่านพิธีบวงสรวงพุทธาภิเษก งานสำคัญๆ ของบ้านสุมโนทุกพิธี
    ๙.ตะกรุดฉุดเงินล้าน ที่เคยสร้างปรากฏการณ์เงินล้านมาแล้วภายในพริบตา
    หลวงพ่อเอท่านปรารภว่า นี่ถือเป็นงานล็อคเก็ตรุ่นเเรก ในนามของหลวงพ่อเเละบ้านสุมโนโดยตรง ถ้าจะทำออกมาให้ลูกหลานได้ใช้ ก็ต้องทำให้ดีที่สุด เท่าที่เราจะสามารถทำให้เขาได้ แอดแค่เห็นบรรดามวลสารที่ใส่ลงไป ใจได้แต่ตะโกนร้องว่า... ไม่มีไม่ได้แล้วโว้ยยยย
    หลวงพ่อเอเสริมอีกว่า ถ้าต้องการให้ล็อคเก็ตมีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ทุกทาง ก็ต้องใส่ของๆหลวงพ่อฤๅษีฯ ซึ่งเป็นบรมครูของพวกเราลงไป อีกทั้งอยากให้ผู้ใช้ดวงดี ให้เกลี้ยงทุกข์สุขนิรันดร์ ให้ไร้โรคาพยาธิ ให้มีสมบัติจักรพรรดิตัดไม่พร่อง เงินทองเพิ่มพูน ทับแล้วทับอีก ซ้อนแล้วซ้อนอีก ฉุดเงินล้านแล้ว ฉุดเงินล้านอีก ใครจะนิยมเทพเทวาองค์ใดก็ตาม แต่ปู่กับย่าของเรา ก็เป็นราชาแห่งเทพอยู่ดี(เพียงเเค่ได้ยินประโยคนี้ เเอดรู้สึกซาบซึ้ง เเละภาคภูมิใจเหลือเกินที่ได้เป็นลูกหลานท่านปู่ ท่านย่า อีกทั้งโดยปกติ ปู่และย่า มักจะตามใจลูกหลานมากกว่าพ่อแม่เสียอีก ดังนั้น การขออะไรจากปู่และย่า น่าจะง่ายมากๆ ลูกหลานทั้งหลายคงรู้ดี
    และเมื่อเวลาเสก ท่านปู่ท่านย่าต้องลงมาเสกเอง เชื่อมั่นว่า อานิสงส์อันสมบูรณ์พร้อมทุกประการ ทั้งปัญญาและบริวาร ทั้งโปรด ปราบ ลาภ ผลของท่าน ท่านต้องเมตตาประทานลงมาให้ลูกหลาน ภายในล็อคเก็ตนี้จนหมดสิ้นอย่างแน่นอน

    ให้บูชา
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_6580.jpg IMG_6581.jpg IMG_6582.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2023

แชร์หน้านี้

Loading...