พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,520
    ค่าพลัง:
    +9,408
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    ไฟลล์ที่แนบมาเป็นรูปปิดรายการครับ

    ไม่แน่ใจว่าจองรายการไหนครับ แจ้งอีกครั้งนะครับ ขอบคุณครับ
     
  3. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,520
    ค่าพลัง:
    +9,408
    ปิดรายการนี้ครับ
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    upload_2022-8-26_13-52-35.png
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    727.แรห์ไอเท็มครับ หายาก นานๆเจอทีครับ ปกติเจอแต่เนื้อทองแดง เหรียญ หลวงปู่จันทร์ เหรียญเหล็กขาว ผสมมูลเหล็กไหล ให้บูชา 1550 บาท


    upload_2022-8-26_15-52-29.png

    upload_2022-8-26_15-57-30.png

    upload_2022-8-26_15-57-56.png

    upload_2022-8-26_15-58-36.png

    มูลเหตุความเป็นมาของเหรียญหลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต ที่ออก ณ #วัดสารนาถธรรมาราม จ.ระยอง ปีพ.ศ. 2517
    วัดสารนาถธรรมาราม นี้ท่านเจ้าคุณมหารัชมังคลาจารย์ (พระอาจารย์ของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม) เจ้าอาวาสวัดเกาะ วัดสัมพันธ์วงศ์ กรุงเทพฯ องค์ก่อนสร้างมหาปูชนียสถาน อุโบสถ จตุรมุขไว้สวยงามมาก พระประธานคือ**พระพุทโธจอมมุณี**
    และต่อมาพระอาจารย์ไฉง เป็นเจ้าอาวาสก็ได้สานต่องานของท่านเจ้าคุณมหารัชมังคลาจารย์ และขระนั้นท่านได้ก่อสร้างศาลาการเปรียญขนาดใหญ่ 2 ชั้น ก่อสร้างแล้วเสณ็จประมาณ 70 % ศาลาหลังนี้จะเป็นสถายที่ศึกษาพระธรรมวินัยและบาลีสงฆ์
    ทางวัดก็ยังใช้ทุนทรัพย์อีกเป็นจำนวนมากจึงได้นำวัตถุมงคลบางส่วนที่เหลือจากปีพ.ศ.2506 ออกมาให้ประชาชนได้บูชา อาทิเหรียญพระประธานวัดสารนาถฯ, พระเนื้อผงหลวงปู่แหวน สุจิณโณหลายพิมพ์, และพระเหรียญรูปเหมือนหลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต ในปีพ.ศ. 2517
    หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต วัดจันทราราม อ.เมือง จ.หนองคาย ท่านเดินทางธุดงค์ไป ณ เกาะมัน กลางทะเลลึกในเขต อ.แกลง จ.ระยอง ท่านเห็นงานก่อสร้างของวัดสารนารถฯ ยังค้างอยู่
    ท่านเมตตาจึงมอบมูลเหล็กไหล ให้ทางวัดนำไปผสมโลหะจัดสร้างเป็นเหรียญขึ้น และองค์ท่านก็แผ่เมตตาให้ บรรจุพุทธคุณให้เป็นพิเศษ ในปีพ.ศ. 2517
    #ตามหนังสือเก่าที่เคยตีพิมพ์เอาไว้
    -เหรียญทองแดงผสมมูลเหล็กไหล แจกผู้ทำบุญ 25 บาท
    -เหรียญเหล็กขาวผสมมูลเหล็กไหล แจกผู้ทำบุญ 35 บาท
    -รูปหล่ออุ้มบาตร บรรจุมูลเหล็กไหล แจกผู้ทำบุญ 290 บาท
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    728.ตำนานกั่วเผาะ เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อชู วัดหินเหล็กไฟ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ให้บูชา 1950 บาท

    upload_2022-8-26_16-9-3.png

    upload_2022-8-26_16-5-37.png

    upload_2022-8-26_16-5-47.png

    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อชู วัดหินเหล็กไฟ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ไตรมาส ปี 2528 จารยันต์หัวใจนกการะเวก พระเครื่อง ของ ท่าน ชุดกัวเผาะ...ต้องว่ากันหลักหมื่น แล้วครับ สุดยอด แห่งเหรียญ เรื่องเมตตา และแคล้วคคลาด ขุนแผนกัวเผาะ ของท่าน ปัจจุบัน กลายเป็นตำนานไปแล้วครับ.......จำนวนสร้าง ๙,๒๗๒ เหรียญ จากกำหนดเดิม ๑๐,๐๐๐ เหรียญแต่บล็อคแตกเสียก่อน หลวงพ่อชูเมตตาปลุกเสกเดี่ยวให้ตลอดไตรมาส ปี พ.ศ.๒๕๒๘

    หลวงพ่อชูจารยันต์หัวใจนกการเวก (จารในบล็อค ทั้ง หน้าและ หลังเหรียญ ) และบอกว่าเหรียญนี้กันไข้ป่าได้ด้วยครับ


    "หลวงพ่อชู กันตะวีโร" เมื่อประมาณปี 2527 คือ 20 ปีที่แล้ว ท่านเพิ่งบวชได้เพียง 7 พรรษา อายุเพียง 56 ปีเท่านั้น ยังเป็นพระสงฆ์ที่หนุ่มแน่นอยู่มาก ก่อนที่ท่านจะมาบวชพระ ท่านเคยเป็น "ณุ เฒ่า"มาก่อน "ณุ เฒ่า" คือหมอไสยศาสตร์ หรือคนที่มีวิชาอาคมเก่งกล้า เป็นอาจารย์ของพวกส่วยที่เลี้ยงช้าง ท่านเป็น"ณุ เฒ่า"มาตั้งแต่หนุ่มๆ ชาวบ้าน และลูกศิษย์ของท่าน เรียกท่านว่า "จอมพลสวัสดิ์ 2" เพราะท่านมีเมียมีลูกมาก จนจำไม่ได้ว่าลูกคนไหน แม่คนไหน เพราะมีมากเหลือเกิน ชาวบ้านแถวนั้นเล่าว่า......หลวงพ่อชูสมัยที่ท่านเป็นฆราวาส ท่านเป็นหมอไสยศาสตร์ที่เก่งกาจมาก จะหาคนเท่าเทียมได้ยาก นอกจากท่านจะเก่งกาจในเรื่องช้างแล้ว ท่านยังเชี่ยวชาญเรื่องการทำเสน่ห์ยาแฝดอีกด้วย วัตถุที่ท่านนำมาทำเป็น "กั่วเผาะ"คือ "น้ำมันช้างตกมัน" (ตามภาษาส่วยเรียกว่า"กั่วเผาะ" ถ้าเรียกตามภาษากลางกลาง"กั่วเผาะ"ก็คือ"สีผึ้ง" นั่นเอง) สีผึ้งของหลวงพ่อชู ท่านจะผสม น้ำมันของช้างที่กำลังตกมัน ซึ่งเจ้าของต้องตีปลอกล่ามโซ่ไว้ เพื่อป้องกันมันไปกระทืบคน เพราะเวลาที่ช้างตกมัน เป็นเวลาที่มีอารมณ์รุนแรง โดยเฉพาะอารมณ์ทางเพศจะรุนแรงมาก และน้ำมันที่ไหลออกมาจากขมับทั้งซ้ายและขวา จะเป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่แรงและมีพลังอำนาจมากๆ และท่านยังเอาว่าน และวัตถุอาถรรพณ์ต่างๆ เช่นสีผึ้งตามท่ารถ ท่าเรือ 7 ท่า มาผสมและว่านมงคลต่างๆ และสิ่งสุดท้ายที่ท่านผสมคือ น้ำมันช้างตกมันนั่นเอง หลวงพ่อชู ท่านเล่าว่า น้ำมันช้างตกมันเป็นของอาถรรพณ์ที่หายาก มีผลทางเสน่ห์มหานิยมมากที่สุด เมื่อไปเอามาได้แล้วต้องผสมลงในสีผึ้งทันที่เพราะเป็นน้ำมันที่ระเหยเร็วมาก จากนั้นจึงนำมาทำพิธีปลุกเสกและแจกจ่ายให้ผู้ที่มาขอให้ท่านช่วยเหลือเพียงคนละเล็กละน้อยเท่านั้น หลวงพ่อชูท่านยังกล่าวอีกว่า "กั่วเผาะ"ที่ท่านทำขึ้นนั้น ใช้ได้ผลดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นให้ผัวเมียรักกัน หรือ ให้ผัวกลับมารักเมีย หลงเมีย เลิกจากเมียน้อย ท่านก็ทำได้ทั้งนั้น แต่วิชานี้เป็นวิชามาร ทำไปมากๆเข้า มารก็มาสิงในตัวท่าน ผู้หญิงที่มาหาท่านให้ท่านลงของหรือทำของให้ ท่านก็จะเอาทำเมียหมด เมื่อทำเข้าบ่อยครั้งเข้า ท่านก็สำนึกได้ว่านั่นคือ "นรก" ท่านจึงตั้งใจจะบวชสักพรรษาหนึ่ง เพื่อจะฝึกจิตให้แข็งกว่ามาร จะได้เลิกทำชั่ว เมื่อบวชแล้ว ท่านจึงรู้ว่าสิ่งที่ท่านเคยได้ทำไปในอดีตมันก็คือนรกดีๆนี่เอง ท่านจึงบวชไม่ยอมสึกและมาปลูกกระท่อมอยู่กลางป่าในหมู่บ้านหินเหล็กไฟ ประสบการณ์เหรียญรุ่นนี้ผู้ที่ใช้ติดตัวบูชาต่างกล่าวขวัญถึงพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมเป็นเยี่ยม คงกระพันเป็นยอด จัดสร้างโดย อ.ชินพร สุขสถิตย์ ลูกศิษย์ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ประสบการณ์ล่าสุดเมือกลางเดือนที่ผ่านมา (กรกฎาคม 2553)มีนายดาบตำรวจท่านนึง ไม่ขอเอ่ยนาม ที่ สภ.กระโพ จ.สุรินทร์ ได้ทดลองยิงเหรียญรุ่นนี้ปรากฎว่า นัดแรกยิงไม่ออกกระสุนไปติดที่ลำกล้อง นัดที่สองถ้ายิงไปปืนแตกแน่ เลยตัดสินใจไม่ยิง จนข่าวนี้ดังกระฉ่อนไปทั่วพื้นที่สุรินทร์ และเขตอิสานใต้ ในอดีตเหรียญรุ่นนี้สมัยที่หลวงพ่อท่านยังมีชีวิตอยู่หลวงพ่อเคยพูดว่า " ใครที่บูชาเหรียญรุ่นนี้ของท่านไปถ้าจะถามถึงพุทธคุณเป็นอย่างไรนั้น หลวงพ่อท่านบอกให้เอาปืนเอ็ม 16 ลองยิงได้เลยจะได้รู้และถ้าไม่ดีจริงอย่าเอาไปขึ้นคอ" ในพื้นที่ตามเก็บกันเงียบชั่วโมงนี้เจอต้องเก็บครับ ราคายังไม่แรงพอเก็บได้ ต่อไปไม่แน่ครับ.....ขอบคุณท่านเจ้าของข้อมูลดีๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่งที่ สภ.ทุ่งมน จ.สุรินทร์ครับ

    หลวงพ่อชู วัดหินเหล็กไฟ จ.สุรินทร์ ท่านเป็นพระเขมร เจ้าตำรับน้ำมัน "กัวเผาะ" อันลือชื่อ ท่านเคยสร้างขุนแผนกัวเผาะให้ลูกศิษย์ไปใช้ จนลูกศิษย์ประสบผลสำเร็จในด้านความรักหลายรายมาแล้ว หลวงพ่อชูเคยทำตะกรุดอาถรรพณ์ออกมาชุดหนึ่ง ตะกรุดนี้ท่านใช้เทียนชัยอุดหัวท้าย ภายในบรรจุ "ผงกัวเผาะ" ที่ท่านจัดแจงลบเอง ซึ่งทำได้น้อยดอกมาก ท่านจะแจกให้เฉพาะลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดจริงๆ

    ถ้าจะให้เกิดพลัง ให้นำ "ดอกรัก" หรือ "ดอกกระดังงา" ถูไปที่ตะกรุด และนำตะกรุดนี้อธิษฐานก็จะได้ผลอย่างน่าพิศวง นับเป็นตะกรุดอาถรรพณ์อีกคณาจารย์หนึ่งที่แปลกมาก ซึ่งผมเห็นคนได้นำไปใช้แล้วยกนิ้วว่า "สุดยอดจริงๆ ในทางเพศตรงข้าม" ก็คงจะไม่เสียชื่อ "หลวงพ่อชู"

    ในสมัยที่ท่านเป็น "ฆราวาส" ปรากฎว่าท่านมี "เมีย" หลายคนทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้ ชาวบ้านแถบนั้นต่างทราบดี

    จากลานโพธิ์
    เหรียญหลวงพ่อชู กัณตะวีโร รุ่นแรก เนื้อทองแดง หลังยันต์สาม ปี 2528 เจ้าตำรับขุนแผนกัวเผาะน้ำมันช้างผสมโขลง สุดยอดทางด้านเจ้าเมตตามหาเสน่ห์ จัดสร้างโดย คุณชินพร สุขสถิตย์ จำนวนสร้าง 9272 เหรียญ (ตั้งใจจะสร้างให้ครบ 10,000 เหรียญ แต่บล็อกแม่พิมพ์แตกเสียก่อนทั้งด้านหน้า และด้านหลัง จึงปั๊มได้เพียง 9,272 เหรียญเท่านั้น ปัจจุบันยังพอมีให้เห็นบ้างประปรายตามงานประกวดพระเครื่อง ***** ในอดีตตอนที่หลวงพ่อท่านยังมีชีวิตอยู่ หลวงพ่อเคยพูดว่า “ใครที่บูชาเหรียญรุ่นนี้ของท่านไป ถ้าจะถามถึงพุทธคุณเป็นอย่างไรนั้น หลวงพ่อท่านบอกให้เอาปืนเอ็ม.16 ลองยิงได้เลยจะได้รู้ และถ้าไม่ดีจริงอย่าเอาไปขึ้นคอ” เวลานี้คนในพื้นที่ตามเก็บกันเงียบๆ หากท่านเจอที่ไหนต้องรีบเก็บนะครับ แต่ขอบอกก่อนว่าท้องที่เล่นกันแรงจริงๆ เพราะเป็นเหรียญที่มีประสบการณ์ด้านโชคลาภ แคล้วคลาดเยี่ยม อนาคตราคาขึ้นหลักหมื่นแน่นอน เหรียญที่นำมาให้บูชานี้สภาพผิวเดิมๆ ทุกเหรียญจารยันต์การะเวก ทั้งหน้า-หลังครับ


     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    729.ศิษย์บรมครูหลวงปุ่เทพโลกอุดร ทายาทธรรมพระในทำนายหลวงปู่ยี วัดดงตาก้อนทอง จ.พิษณุโลก พระสมเด็จกากยา หลวงพ่อยี หลวงพ่อถาวรสร้าง ปี 2545 ปิดรายการครับ

    upload_2022-8-26_17-5-45.png


    สมเด็จรุ่นนี้สร้างปี2545
    ซึ่งมีด้วยกัน3พิมพ์แต่มวลสารในการสร้างเหมือนกันคือ
    1.พิมพ์นางพญา
    2.พิมพ์ยันต์ตื้น
    3.พิมพ์ยันต์ลึก


    สร้างจากผงมวลสารดังนี้
    -ว่านกากยาหลวงพ่อยีอันเป็นสูตรที่อัศจรรย์ของหลวงปู่ยี ซึ่งช่วยรักษาโรคเมื่อแช่ทำน้ำมนต์ ป้องกันยาสั่งหรือแม้แต่คุณไสยอย่างเช่นน้ำมันพรายได้ เป็นว่านกากยาที่หลวงปู่ยีท่านใช้รักษาคนหายมานักต่อนัก ซึ่งมวลสารนี้หลวงพ่อยีให้ไว้กับศิษย์ท่านสายเหนือโลกคือหลวงพ่อถาวร
    -รากของต้นพระศรีมหาโพธิ์ที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้จากประเทศอินเดีย
    ซึ่งมวลสารชนิดนี้ จะช่วยคุ้มครองคุ้มภัยเหมือนมีฉัตรกางกั้นในอากาศ ที่สำคัญยังสามารถใช้กำในมือเพื่อทำสมาธิได้ด้วย จะช่วยรวบรวมจิตให้เป็นสมาธิเร็วขึ้นมากครับ
    -ผงมวลสารอื่นๆอันเป็นมงคลของหลวงพ่อถาวรมาผสมในการจัดสร้างพระรุ่นนี้
    **ปกติต้นพระศรีมหาโพธิ์นั้น ไม่ใช่จะเอาส่วนใดส่วนหนึ่งออกมาได้ง่ายๆ เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลโดยเฉพาะเลย แต่ด้วยความมีจิตหยั่งรู้ สามารถทราบว่ามีใครบ้างจะได้มีบุญสามารถเอาส่วนใดก็ได้ของต้นโพธิ์ต้นนี้มาให้ท่านได้สร้างพระตามเจตนา แล้วท่านก็ส่งบุคคลนั้นไปอยู่ที่วัดเนรัญชราที่อินเดีย โดยที่ไม่ต้องพูดและสั่งว่าให้เอาอะไรมาให้หลวงพ่อเลย แต่สุดท้ายบุคคลนี้เองก็ได้ส่วนรากแท้ๆของต้นศรีมหาโพธิ์มาถวายหลวงพ่อ โดยที่ไม่ทราบด้วยซ้ำว่าหลวงพ่อรอเอาส่วนใดก็ได้ของต้นพระศรีมหาโพธิ์ต้นนี้มาทำพระ และวันที่เอารากต้นโพธิ์ต้นนี้มาถวายหลวงพ่อนั่งรอนั่งยิ้มด้วยอารมณ์ดีใจ เพราะหลวงพ่อบอกว่า ไม่ใช่ใครก็จะเอามาได้แม้แต่หลวงพ่อเองก็เอามาไม่ได้ ผมเลยถามว่า มีดียังไงครับ
    หลวงพ่อบอกว่า ต้นโพธิ์ต้นนี้คือต้นที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ ทุกอย่างจะร่มเย็น
    ใครมีพระรุ่นนี้ไว้บูชาจะชุ่มเย็นจะตายก็มีคนมาช่วยมีคนคอยหนุนส่งดูแล
    และมวลสารกากว่านยาหลวงปู่ยีนั้น ไม่ต้องกล่าวว่าดีแค่ไหน
    คนไหนบูชาพระรุ่นนี้จะใจเย็นอยู่ไหนก็มีคนคอยค้ำชู
    ดังนั้นพระรุ่นนี้ มีทั้งของดีมวลสารดีๆของหลวงปู่ยี
    มีทั้งรากของต้นโพธิ์นิพพานที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสรู้ และมวลสารมงคลของหลวงพ่อถาวรรวมกัน เป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่ควรบูชาและเก็บสะสม


    วัตถุมงคลที่หลวงพ่อถาวร อธิฐานจิต
    มีพระผู้ทรงญาณทัศนะแจ่มใส สัมผัสแล้วกล่าวให้ศิษย์ฟังว่า พลังพุทธคุณสูงมาก มีญาณบารมีหลวงปู่เทพโลกอุดร และบารมีพระโบราณสายในดงหลายองค์ มาช่วยเสกช่วยประสิทธิ์วิชาให้ของให้ขลังศักดิ์สิทธิ์ทรงอิทธฤทธิ์ คนเสกเก่งมากเก่งจริง ป้องกันเภทภัยอัยตรายรอบด้าน ทั้งยังเป็นโภคทรัพย์ แคล้วคลาดและกันคุณไสยได้ดียิ่ง ที่สำคัญนำมาใช้ในการฝึกทำสมาธิจะดีมากๆ ทั้งนี้ทั้งนี้ผู้ครอบครองบูชาควรปฏิบัติดีงามอยู่ในศีลในธรรมด้วยจึงจะเห็นผลดีนักแล

    หลวงพ่อเป็นลูกศิษย์องค์สำคัญของ หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง จังหวัดพิษณุโลก ผู้ซึ่งทรงอิทธิฤิทธิ์และอภินาหารมากมายที่เราทราบกันดี และที่สำคัญ หลวงพ่อท่านคือ ผู้ที่หลวงพ่อยีทำนายไว้ก่อนมรณภาพว่า คือ หลวงพ่อองค์ที่ 2ที่จะมารับช่วงต่อท่าน และมาช่วยทำนุบำรุงวัดของท่านให้เจริญรุ่งเรือง ซึ่งกาลต่อมาหลวงพ่อท่านก็กลับมาพัฒนาวัดกระทั่งเจริญถึงทุกวันนี้

    หลวงพ่อยีได้ร่ำเรียนกรรมฐานจนได้อภิญญาสมาบัติ สามารถบิณฑบาตรข้าวเทวดาโดยการนำเอาบาตรที่ว่างเปล่าไปขอข้าวเทวดาที่หน้าต้นไม้ ดูแล้วก็ไม่หน้าจะมีอะไรขึ้นมาได้ แต่กลับปรากฏข้าวสีเหลืองอ่อนๆมีกลิ่นหอม พร้อมทั้งดอกไม้แปลกๆบางครั้งมีลูกประคำทองคำปรากฏขึ้นมาด้วย หลวงพ่อยีสามารถคว้าเหรียญเงินสมัยรัชกาลที่ ๔ ในอากาศได้แล้วยืดเหรียญเงินแข็งๆให้เหนียวคล้ายยืดตังเม เสร็จแล้วตัดเป็นท่อนเล็กๆม้วนเป็นตะกรุดแช่ลงในน้ำมนต์ตักขึ้นมากลายเป็นตะกรุดทองคำแท้ ท่านสามารถหุงข้าวธรรมดาให้กลายเป็นทองคำ สามารถเสกกระดาษธรรมดากลายเป็นธนบัตร สามารถเสกน้ำเปล่าๆ น้ำเหล้า น้ำมะพร้าวให้กลายเป็นพระสมเด็จ สามารถเสกยารักษาบำบัดโรคต่างๆให้ผู้คนใช้รักษาบำบัดจนหายจากอาการเจ็บป่วยโรคภัยทั้งหลายได้อย่างน่าอัศจรรย์ทั้งยังมีญาณหยั่งรู้ในความคิดของสัตว์และคนรู้เหตุการณ์ในอดีตล่วงมาแล้วและอนาคตที่ยังมาไม่ถึงอย่างแม่นยำ การสร้างปาฏิหาริย์ทั้งหลายหลวงพ่อยีมักบอกว่าท่านไม่ได้ทำแต่ทุกครั้งท่านจะส่งกระแสจิตไปหาหลวงปู่ใหญ่ หลวงปู่ใหญ่ท่านมาช่วยทุกครั้งไป

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2022
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    730. เหรียญรุ่นแรก ครูบาขันแก้ว ขันติธรรม วัดสันพระเจ้าแดง จังหวัดลำพูน สร้างปี2520 ให้บูชา 1650 บาท

    upload_2022-8-27_11-10-26.png

    upload_2022-8-27_11-10-42.png

    เมื่อครั้งที่คุณหมอสมสุข คงอุไร ได้เห็นปาฏิหารย์ในการปลุกเสก รูปหล่อครูบาชุ่ม โพธิโก คุณหมอสมสุข จึงไปกราบนมัสการ ครูบาขัแก้ว ที่วัดสันพระเจ้าแดง และคุณหมอก็ได้เห็นสภาพวัด คุณหมอจึงรู้สึกหดหู่ สงสารวัดสันพระเจ้าแดงว่า พระสงฆ์ระดับพระอริยเจ้าต้องอยู่ในวัดที่สภาพทรุดโทรมขนาดนี้ จีงคิดว่า ทำอย่างไรหนอ ที่จะทำให้วัดสันพระเจ้าแดง มีสภาพที่ดีขึ้น และหาปัจจัยมาบำรุงวัด ท่านคิดสร้างเหรียญรุ่นแรกขึ้น เพื่อที่มีคนมาทำบุญแล้วเอาเงินเข้าวัด คุณหมอสมสุข ก็ไปปรึกษากับครูบาขันแก้ว จะทำเหรียญให้และขอความเห็นว่า ข้างหน้าเป็นรูปหน้าครูบาขันแก้ว ข้างหลังจะเป็นยันต์อะไรดี แต่ในใจคุณหมอคือ ยีนต์ ๕ จู่ ๆ ครูบาขันแก้วว่า เอาเป็น ยันต์ ๑๐ เหมือนกับ อาจารย์คนแรกของหมอก็แล้วกัน (หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค) สร้างความงุนงงให้กับคุณหมอสมสุขเป็นอย่างมาก แล้ว จู่ ๆ ครูบาจึงหยิบแผ่นยันต์ทองแดง ขนาดเขื่อง 2แผ่นแล้วบอกว่าให้ผสมกับเหรียญ คุณหมอสมสุข พึ่งเคยเห็นยันต์นี้ครั้งแรกก็เลยถามว่ายันต์อะไร ครูบาขันแก้วบอกว่า ยันต์ดาบสรี๋กัญชัย เป็นพญาแห่งยันต์ที่สุดแห่งพระเวทล้านนา คุณหมอสมสุข จึงนำแผ่นยันต์นี้ มาหลอมกับทองระฆังหลวงพ่อพรหม จำนวนการส้รางแค่ 3,000 เหรียญ เท่านั้น ส่วนเหรียญทองแดง เป็นทองแดงล้วน ๆ จำนวนการสร้าง 10,500 เหรียญ แต่ผ่านการพุทธาภิเสก อย่างเข้มขลังจากครูบาขันแก้ว 3 เดือนเต็ม

     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    731.เหรียญใบจิกใหญ่หลวงพ่อดำ วัดมุจลินทวาปีวิหาร(วัดตุยง) ปี2522 เหรียญ รุ่น 4 อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ให้บูชา 999 บาท

    upload_2022-8-27_11-30-27.png

    upload_2022-8-27_11-31-51.png

    เหรียญใบจิกใหญ่พ่อดำ นันทิโย วัดตุยง จ. ปัตตานี ปี ๒๕๒๒ เนื้อทองแดงรมดำ รุ่นครบอายุ ๘๖ ปี หลวงพ่อดำ นันทิโย ปลุกเสก ณ. วัดมุจลินทวาปีวิหาร( วัดตุยง) อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ในปีพศ.๒๕๒๒ เหรียญของท่านรุ่นน ี้มีประสบการณ์หลายครั้งในสถานการณ์สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นที่เลื่องลือในท้องถิ่น ท่านมรณภาพเมื่อ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๒๖ อายุ ๘๙ ปี วัตถุมงคลของท่าน พุทธคุณ เมตตา มหานิยม มหาโชค มหาลาภ คุ้มภัย แคล้วคลาด
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    732. พระดีที่น่าบูชา สมเด็จเนื้อว่านศิริมหากาฬ พิมพ์จัมโบ้ พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย จ.ชัยภูมิ ให้บูชา 850 บาท


    upload_2022-8-27_13-46-42.png

    พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย จ.ชัยภูมิ เป็นพระยุคแรกๆ ของท่านครับ พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย ท่านเป็นพระสายกรรมฐาน วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์ดีทั้ง มหาอุตม์ คงกระพัน แคล้วคลาด เมตตาครบทุกด้านครับ
    #พระอาจารย์นก ฐิตะธัมโม แห่งวัดเขาบังเหยชุมพลสีมาราม หมู่บ้านซับมงคล ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นพระสายปฏิบัติศิษย์หลวงปู่แหวน สุจิณโณ พระอริยะสงฆ์ แห่งดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ ท่านได้ไปอยู่ปรนนิบัติอุปฐาก หลวงปู่แหวน สุจิณโณ ที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากหลวงปูละสังขารมีการพระราชทานเพลิงศพหลวงปู่แหวนแล้ว พระอาจารย์นกได้เดินธุดงค์ปลีกวิเวกหาความสงบภาวนามาเรื่อยๆจนถึงเขาพังเหยบริเวณ บ้านซับมงคล ตำบลโปร่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เห็นว่าสถานที่ตรงนี้ เหมาะสำหรับภาวนา จึงได้ปักกรด เจริญสมถวิปัสสนา ซึ่งเป็นบริเวณของวัดในปัจจุบัน ท่านพระอาจารย์นกได้พิจารณาเห็นว่าสถานที่แห่งนี้เป็นมงคล ต่อไปภายภาคหน้าสถานที่บริเวณนี้จะเป็นวัด อาณาบริเวณนี้เป็นป่าธรรมชาติได้ เป็นสถานที่สงบวิเวกเหมาะแก่การปฏิบัติธรรม "อนึ่งพระเครื่องและวัตถุมงคล เครื่องราง ของขลัง ญาติโยมสร้างถวายเพื่อแจกฟรีเป็นทาน ให้เป็นที่ระลึกคนที่มาช่วยใช้กำลังก่อสร้างวัด ให้เป็นที่ระลึกสำหรับญาติโยมที่มีจิตศรัทธาร่วมบุญในวาระต่างๆ แจกให้เป็นที่ระลึกเพื่อให้คนมีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นเครื่องเตือนสติ ละบาป ทำบุญ ละชั่ว ทำดี จนถึงทุกวันนี้
    #พระอาจารย์นกบอกว่า “วัตถุมงคลแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่ามีพุทธคุณสูง แต่ไม่มีวัตถุมงคลชนิดใดในโลกนี้กันตายได้แต่ช่วยเหลือไม่ให้ได้ตายได้ และไม่ได้หมายความว่าวัตถุมงคลชนิดเดียวกันจะช่วยเหลือคนได้ทุกคนเหมือนกัน หากต้องขึ้นอยู่กับความศรัทธาด้วย เมื่อมีศรัทธาปฏิหาริย์ย่อมเกิดขึ้นได้ เมื่อไร้ศรัทธาก็ไร้ปาฏิหาริย์ จึงไม่ควรใช้ชีวิตด้วยความประมาท ไม่ว่าคนดีหรือคนเลวหากมีศรัทธาปาฏิหาริย์ย่อมเกิดขึ้นได้เช่นกัน เมื่อทำชั่วแล้วย่อมได้รับผลแห่งกรรมชั่ว เมื่อทำดีย่อมได้รับผลแห่งกรรมดี ทุกคนย่อมหลีกหนีกฏแห่งกรรมไปไม่พ้น ” ทั้งนี้พระอาจารย์นกได้ตอบคำถามที่ว่า“การสร้างวัตถุมงคลเป็นเปลือกของพุทธศาสนาทำให้คนติดและหลงใหลในวัตถุมงคล”ไว้อย่างน่าคิดว่า “ทุกอย่างย่อมมีเปลือก ต้นไม้ก็เช่นกันอยู่ได้เพราะเปลือกที่คอยปกป้องเลี้ยงกระพี้และแก่นให้เจริญเติบโต ศาสนาก็มีเปลือกคือ”ทาน”ที่คอยปกป้องอุ้มชูเลี้ยงกระพี้คือ”ศีล”และศีลคอยปกป้องอุ้มชูเลี้ยงแก่นคือ”ภาวนา คอยปกป้องอุ้มชูเลี้ยงใจกลางแก่นคือ ” ปัญญา ” ถ้าทุกคนในศาสนานี้มุ่งแสวงหาแต่แก่นเพื่อความหลุดพ้นอย่างเดียว โดยไม่รู้จักการให้ทานรักษาศีลเจริญภาวนาแล้วไซร้ วันนี้พุทธศาสนาจะอยู่ได้อย่างไร เพราะถ้าทุกคนไม่รู้จักทำบุญให้ทาน ข้าวน้ำอาหาร เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นเปลือกของศาสนา พระภิกษุสามเณรก็จะอยู่ไม่ได้ การสร้างศาสนะสถานอย่างที่เห็นอยู่ทุกวันนี้ ก็เกิดจากคนที่มีจิตใจศรัทธาในบุญ สละทรัพย์ให้เป็นทาน ท่านพระอาจารย์นกได้กล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า การให้ทานด้วยศรัทธา ด้วยการเสียสละ ด้วยการไม่ยึดติด เป็นการละกิเลสในเบื้องต้น ทานเป็นบุญอย่างหนึ่งที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสไว้ ความปิติอิ่มเอิบของทาน เป็นความรู้สึกส่วนหนึ่งของสังขาร มีศรัทธาคล้อยตามบุญสวรรค์ก็บังเกิด เมื่อบุญสวรรค์บังเกิด ย่อมหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามวัฏจักรไม่รู้จบ สิ่งที่เวียนว่ายแปรเปลี่ยนอยู่หาใช่บุญที่ยั่งยืนไม่ การเจริญ สมถ วิปัสสนา จิตที่ผ่องใสแลปัญญานั้นปรากฏตัว การเวียนว่ายตายเกิดของภพชาติย่อมสั้นลง สิ่งนี้ต่างหากคือเส้นทางแห่งบุญที่ยั่งยืน การไม่ ยึดติด ยึดถือ ในรูปนาม ว่าเป็นตัวกูของกู นั่นแลคือบุญที่แท้จริง อย่างไรก็ตามพระอาจารย์นกยังกล่าวว่า สำหรับญาติโยมและลูกศิษย์ที่มีจิตศรัทธาสร้างวัดเขาบังเหย เมื่อ ทาน ศีล ภาวนา บารมีไม่มากพอ ก็ย๊ากที่จะเข้าถึงธรรมในระดับสูงได้ ก็ให้เพียรพยายามสะสมบุญตามกำลังศรัทธาไปก่อน คนที่ทำดีหรือทำชั่วก็ใช่ว่าต้องมีวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลัง ขึ้นอยู่ว่าคนเหล่านั้นเข้าถึงธรรมมะคำสั่งสอนขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าได้มากน้อยเพียงใด วัตถุมงคลที่ญาติโยมมีศรัทธาสร้างถวายเพื่อให้อาจารย์นกแจกฟรีเพื่อเป็นทาน! ปรากฎว่า "ผู้ที่มีศรัทธารับแจกวัตถุมงคลไปบูชาแล้วล้วนมีประสบการณ์ปาฏิหารย์เล่าขานกันมากมา


     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    733. พระดีที่น่าบูชา สมเด็จหลวงพ่อพุฒ วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี มาพร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 750 บาท


    upload_2022-8-27_13-56-50.png

    upload_2022-8-27_13-58-2.png


    ประวัติหลวงพ่อพุฒ ในวัยเด็กนั้น อายุ 4 -5 ขวบ บิดามารดา ได้นำมาถวายให้กับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เมื่อไปอยู่กับหลวงปู่ศุขแล้ว เด็กชายพุฒก็ได้รับการเลี้ยงเป็นอย่างดีในฐานะเด็กวัด ได้อยู่ช่วยกิจการงานในวัดตามที่จะพอทำได้ และเมื่อเติบโตขึ้น พอจะร่ำเรียนอะไรได้ หลวงปู่ศุขท่านก็ได้สอนให้ เริ่มตั้งแต่อักษรสมัยเรียน ไทย ขอม จนทางด้านคาถา อาคมและก็เรียนวิชาการต่างๆ เท่าที่มีสอนในสำนักวัดปากคลองมะขามเฒ่า จนกระทั่งมีอายุได้ประมาณ11 - 12 ปี หลวงปู่ศุข ท่านก็จัดการให้เด็กชายพุฒได้บวชเป็นสามเณร เมื่อบวชแล้วหลวง พ่อพุฒท่านอยู่รับใช้หลวงปู่ศุขตั้งแต่เป็นเณรอยู่ทำหน้าที่ต้มยาต้มชาถวาย ท่านอยู่ที่วัดอินทรีย์ศรีสังวร และก็ได้อยู่ศึกษาพระธรรมวินัย และเรียนทางด้านวิปัสสนา กัมมัฎฐานรวมตลอดไปถึงวิชาพระเวทย์ต่างๆในสำนักวัดปากคลองมะขามเฒ่าต่อไป.....เหรียญหลวงพ่อพุฒสุดยอดทุกเหรียญด้านอุดปืน ยิงไม่ออก
    หลวง พ่อพุฒ ธัมมิโก(สารสุข) ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า อีกรูปหนึ่ง หลวงปู่ศุขท่านเรียกหลวงพ่อพุฒว่าเณรโด่ง เพราะจมูกโด่ง และตามประวัติแล้วหลวงพ่อพุฒนี้ละครับที่อยู่ในเรื่องหลวงปู่ศุขเสกหัวปลี เป็นกระต่ายให้เณรดู แล้วกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์มาพบแล้วฝากตัวเป็นศิษย์
    หลวงพ่อพุฒ สารสุข ยังเป็นอาจารย์อีกรูปหนึ่งของ อาจารย์หนู กันภัย ครับ
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    734.พระดีแดนใต้ พระกสิณพิมพ์กลีบบัว วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี พ่อท่านคิ้มอดีตเจ้าอาวาสผู้เรืองนามเรืองเวทวิทยาคมจัดสร้างเมื่อปี 2508 ปิดรายการครับ


    upload_2022-8-27_16-34-34.png

    พระเก่าเปี่ยมอิทธิคุณเลิศล้ำ มีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์มาช้านาน รูปลักษณ์พิมพ์ทรงสวยงาม เลิศล้ำทั้งเนื้อหามวลสาร เข้มขลังทั้งพิธีกรรม ปลุกเสกโดยพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว รวมทั้งพระคณาจารย์เรืองวิทยาคมอีกมากมาย ที่มีความเกี่ยวข้องกับการสร้างพระหลวงพ่อทวด วัดช้างให้รุ่นแรกเมื่อปี 2497

    พระกสิณพิมพ์กลีบบัว ด้านหน้าเป็นองค์พระปฏิมาเปล่งรัศมีฉัพพรรณรังสี อันหมายถึงบันดาลความเจริญรุ่งเรืองแก่ผู้บูชา ด้านหลังเป็นองค์พ่อท่านฉิมผู้เป็นอมตะเถระแห่งเมืองปัตตานี จัดสร้างขึ้นโดยศิษย์เอกผู้สืบทอดพุทธาคมของท่าน นั่นคือพ่อท่านคิ้ม อดีตเจ้าอาวาสวัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี พ่อท่านคิ้มเป็นใครมีความสำคัญอย่างไร แก่กลัาพุทธาคมเพียงใด บอกใด้แต่เพียงว่า ท่านเป็นอาจารย์ของพ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพและพ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังในปัจจุบันนั่นเอง

    พระกสิณพิมพ์กลีบบัว จัดสร้างขึ้นเมื่อปี 2508 เป็นพระเก่าที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณค่าที่มีพุทธานุภาพอเข้มขลัง เป็นพระที่ถึงพร้อมแห่งคำว่ากฤตยาคมแฝด หมายถึงดีในและดีนอก ดีในคือมีเนื้อหามวลสารที่ประกอบด้วยผงพุทธคุณ ดินอาถรรพ์ ว่านศักดิ์สิทธ์มากมาย โดยใช้กรรมวิธีการนำเข้าเตาเผา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้องค์พระมีสีสรรค์วรรณะ ตลอดจนขนาดที่แตกต่างกัน หรือที่เรียกกันว่าแก่ไฟอ่อนไฟต่างอุณหภูมิ ส่วนดีนอกนั้นใด้ประกอบพิธีปลุกเสกประจุพุทธาคมอย่างเข้มขลัง โดยพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมในยุคนั้นที่เกี่ยวข้องกับการสร้างพระหลวงพ่อทวดรุ่นแรกปี 2497 อาทิ
    1.พระอาจารย์ทิม วัดช้างให้
    2.พระครูไพโรจน์ วัดราษฎร์สโมสร
    3.พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว
    4.พระอธิการเอี่ยม
    5.พ่อท่านพุฒ วัดห้วยเงาะ
    6.พ่อท่านเส้ง วัดแหลมทราย
    7.พ่อท่านปอเลาะ วัดเขากง
    8.พระครูศีลขันธ์สุนทร (ตาเจ้า) วัดหน้าเกตุ
    9.พ่อท่านคิ้ม วัดพลานุภาพ ฯลฯ

    พ่อท่านคิ้ม ในสมณศักดิ์เดียวกับพระอุปัชาย์ คือ พระครูมนูญสมณการ พ่อท่านคิ้ม เป็นพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองเวทย์มีความเชียวชาญในหลาย ๆ ด้าน ทั้งด้านเมตตามหานิยม ด้านคงกระพันชาตรี ด้านรักษาโรค แต่สิ่งที่โดดเด่นมาก คือ การรักษาโรคพิษสุนัขบ้า

    พ่อท่านคิ้ม ท่านเถระที่มีวัตรปฏิบัติอันงดงาม มีเรื่องแปลกมาก ๆ คือ เล็บเท้าของท่านตัดไม่เข้า ต้องปล่อยให้หลุดไปเอง
    วัตถุมงคล
    1.เหรียญพระครูมนูญสมณการ(ฉิม) 2476 แจกจ่ายในงานพระราชทานเพลิงพ่อท่านฉิม เป็นพระเหรียญที่เก่าแก่ที่สุดในจังหวัดปัตตานี จัดสร้างโดยพ่อท่านคิ้มศิษย์ผู้สืบทอดพุทธาคมของท่าน
    2.ในพ.ศ. 2500กว่า ๆ พ่อท่านคิ้ม ได้ทำผ้ายันต์รูปท่าน โดยใช้ผ้าบังสุกุลมาทำ
    3.พระผงผสมว่าน รุ่นแรก วัดพลานุภาพ 2508 มี 3 พิมพ์กลีบบัว(คล้ายพระกสินหลวงพ่อพัฒน์) พิมพ์รูปไข่ และ พิมพ์เล็บมือ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2022
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
    Tel. 0652696697
    Line : himhirose
    เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท


    ***ช่องทางการโอนเงินค่าบูชาครับ
    1. พร้อมเพย์ : 0652696697
    2. ธ.กรุงศรีอยุธยา เลขที่ 795-1-05564-7

    ชื่อ นายเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์

    _/I\_ "ขอบคุณลูกค้าทุกท่านครับ" _/I\_
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    735.สุดยอดสมเด็จของหลวงปู่ปรง วัดธรรมเจดีย์ สมเด็จนะหน้าทอง เนื้อผงอิทธิเจที่หลวงปู่ลบเอง ด้านหลังบรรจุเเผ่นยันต์เมตตาค้าขายโชคลาภ ปิดรายการครับ

    upload_2022-8-28_12-3-10.png

    upload_2022-8-28_12-3-42.png
    พระสมเด็จนะหน้าทอง....

    เนื้อผงพุทธคุณที่หลวงปู่ลบเองล้วนๆ เค้าว่าเป็นผงอิทธิเจ ด้านหลังบรรจุเเผ่นยันต์คาถานะหน้าทอง

    เป็นพระผงที่มีประสบการณ์สูงมาก เด่นทางเมตตามหานิยมมากๆ


    การใช้ยันต์นะหน้าทอง มีวิธีการใช้คร่าวๆ ดังนี้

    เอาเเป้งร้ำหนึ่งเม็ดวางไว้บนตัวยันต์ สำรวมจิตให้ดี ตั้งนะโมสามจบ เเล้วภาวนาคาถาว่า นะภาโร สุวัณโณอิวะ.... จบเเล้วกดเเป้งให้เเตก เเล้วภาวนาเเป้งเสกว่า โอมพระฤาษีทั้งสี่ตน ประสาทมนต์มอบประสิทธิไว้ให้เเก่กู หญิงชายทั่วทั้งชมภู เห็นกูก็งามดังเทวา......จากนั้น นำเเป้งนี้ไปผัดหน้า จะทำให้มีเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นที่รักเเก่เพศตรงข้ามเเละคนทั่วไป คนที่เกลียดก็จะกลายเป็นมิตร......

    อุปสมบท
    อุปสมบทครั้งเเรกเมื่อพ.ศ.๒๔๖๘ ที่วัดห้วยเจริญสุข มีหลวงพ่อพระครูศรี วิริยะโสภิต วัดพระปรางค์ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อช้ามเเละหลวงพ่อผ่อง เป็นพระคู่สวด เรียนวิชากับหลวงพ่อศรีได้ ๖ พรรษา จากนั้นได้ลาสิกขาเพราะร้อนวิชา ออกมามีครอบครัวเเละใช้ชีวิตเเบบฆราวาส มีบุตรชายหนึ่งคน
    ท่านเคยใช้ชิวิตเเบบเสือ เเบบนักเลง ภายหลังกลับใจมาบวชอีกครั้ง หลวงปู่เข้าอุปสมบทครั้งที่สองปีพ.ศ.๒๕๐๔ ที่วัดราชประสิทธิ์ จ.สิงห์บุรี มีหลวงพ่อเตี้ยมเป็นพระอุปัชฌาย์ หลังจากนั้น ท่านได้มาจำพรรษาที่วัดธรรมเจดีย์ ๓๐ พรรษา จากนั้นหลวงปู่ได้ออกธุดงค์ไปทางจังหวัดอุทัยธานี เข้าสู่ป่าใหญ่ ออกไปถึงประเทศเขมรเป็นเวลา ๓ ปี จึงกลับมายังวัดธรรมเจดีย์


    การศึกษาวิทยาคม
    ได้บวชเรียนเเละศึกษาวิชาต่างๆกับหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ๖ พรรษา นอกจากนี้ยังได้เรียนวิชาจากพระสงฆ์เเละฆราวาสต่างๆดังนี้
    หลวงพ่อต้วม วัดสนามชัย ชัยนาท
    หลวงพ่อคำ จ.อุทัยธานี
    หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา
    หมอเจียก จ.อุทัยธานี
    หลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐี จ.อุทัยธานี หลวงพ่อเคนนี้ เป็นอาจารย์หลวงปู่กวยด้วยเช่นกัน เก่งวิชารักษาโรค ประสานกระดูก มีวิชาเล่นเเร่เเปรธาตุ ทำตะกั่วให้เป็นทองคำได้เเบบหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    อาจารย์รื่น อำเภอวิเชียร จ.เพชรบูรณ์
    อาจารย์อ้วน วัดด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

    จากนั้นท่านก็ไปศึกษาตำราเก่าของหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ สมัยนั้นหลวงพ่อทอง เป็นเจ้าอาวาส เดินทางไปเรียนวิชากับหลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐที่อุทัยธานี หลวงปู่เก่งวิชาหลายอย่างที่เรียนจากหลวงพ่อศรี เช่น การทำเเหวนเเขน ลงตะกรุด เช่นตะกรุดสามกษัตริย์ ตะกรุดโทน ตะกรุดสามดอก นอกจากนี้ยังเก่งเรื่องทำผงวิเศษ ทำสีผึ้ง ลงมีดหมอได้ขลัง เเละเก่งวิชาตะกรุดกระดอนสะท้อน คือ ถ้าถูกยิง ลูกปืนจะย้อนกลับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2022
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    736.พระสมเด็จนางพญาเนื้อดิน หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี พ.ศ. ๒๔๙๕ ให้บูชา 750 บาท


    upload_2022-8-28_12-9-53.png

    หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี พระเกจิอาจารย์ที่โด่งดังมานานกว่า 60 ปี ท่านเป็นศิษย์เอกร่วมสำนักเดียวกับ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และหลวงพ่อผึ่ง วัดสว่างอารมณ์ นั้นก็คือ สำนักวัดคลองมะดัน

    สำนักวัดคลองมะดัน เจ้าสำนักก็คือ หลวงพ่อโหน่ง พระอริยสงฆ์ผู้สำเร็จอรหันต์ มรณภาพไปแล้ว ศพไม่เน่าไม่เปลื่อย อีกทั้งยังมรณภาพในลักษณะอิริยาบท ปางไสยยาสน์ ซึ่งในเมืองไทยมีเพียง ๒ องค์เท่านั้น คือ ท่านและหลวงพ่อเนียม วัดน้อย

    หลวงพ่อแดง ท่านได้สร้างพระเครื่อง เนื้อดิน สืบทอดตามเจตนารมณ์ของ หลวงพ่อโหน่ง ผู้ซึ่งเป็นอาจารย์ ของท่าน โดยการปลุกเสกด้วย เตโชกสิณ คือ ขณะเผาพระเนื้อดินท่านจะเดินวนเวียนปลุกเสกรอบเตาเผานั้น จนกว่าพระจะสุกได้ที่เป็นอันเสร็จพิธี

    เมื่อปี พ.ศ. ๒๔๘๙ หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก ได้สร้าง พระพิมพ์สมเด็จ เนื้อดินเผา จำนวนหนึ่งโดยท่านจัดหาดินในละแวกวัดนำมาบด และกรองเศษหินเศษกรวดด้วยตนเอง แล้วดำเนินการพิมพ์พระด้วยท่านกดพิมพ์เป็น ปฐมฤกษ์ หลังจากนั้นก็ให้พระเณรช่วยกันกดพิมพ์จนกระทั่งแล้วเสร็จ

    หลวงพ่อแดง ปลุกเสกด้วย เตโชกสิณ เฉกเช่นเดียวกับ หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน(อันพวัน) อาจารย์ของท่าน แล้วนำออกแจกให้ชาวบ้านนำไปสักการะบูชาติดตัว และนำส่วนที่เหลือบรรจุกรุเพื่อสืบต่อพระศาสนาให้อยู่คงสถาพร
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    737. ชุดของขวัญ ปี ๒๕๓๙ พร้อมกล่อง หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต รุ่นศรัทธาบารมี ให้บูชา กล่องละ 750 บาท

    upload_2022-8-28_13-24-9.png

    upload_2022-8-28_13-19-56.png

    upload_2022-8-28_13-22-13.png


    หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์ยุคท้ายของพระอาจารย์มั่น ได้บวชและอยู่ปรนนิบัติทันพระอาจารย์ หลวงปู่เหรียญมีความสนิทสนมเป็นพิเศษกับหลวงปู่เทสก์ เทสก์รังสี เป็นศิษย์รุ่นน้องหลายพรรษา แต่ได้เคยร่วมธุดงค์และสร้างวัดต่างๆร่วมกันกับหลวงปู่เทสก์
    ในการจัดสร้างพระและวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่เหรียญ ถึงแม้จะมีการจัดสร้างจำนวนมากพอสมควรในแต่ละรุ่นเพื่อให้พอแจกจ่ายแก่ลูกศิษย์ลูกหา แต่เรื่องพิธีกรรมและมวลสารมีความพิถีพิถันอย่างมาก นอกจากได้รับการปลุกเสกหมู่จากพระเกจิอาจารย์ต่างๆในสายพระอาจารย์มั่นแล้ว หลวงปู่เหรียญยังได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวเพิ่มทุกรุ่นทุกพิมพ์อีกด้วย หลวงปู่ท่านเป็นพระที่สันโดษและสมถะอย่างมาก แต่แน่นไปด้วยความรู้ในศาสตร์ต่างๆเป็นที่รับรู้ในคณะศิษย์ของท่านเป็นอย่างดี อยากรู้ข้อมูลเพิ่ม ลองโทรมาครับ
    รุ่นศรัทธาบารมี ชุดของขวัญ ปี๓๙ จัดสร้างเพื่อเฉลิมฉลองการครองราชย์ครบ ๕๐ พรรษาขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและทุนทรัพย์ในการสร้างถาวรวัตถุภายในวัดอรัญบรรพต พระชุดนี้จัดสร้างในปริมาณพอสมควร แต่จากมวลสารต่างๆและรายชื่อพระเกจิอาจารย์ที่ปลุกเสกหลายท่านถือว่าเป็นพระดีพิธีใหญ่ มากอีกรุ่นหนึ่ง

     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    738. พระกำลังแผ่นดินปี๒๕๓๙ (พระจิตลดา 2) พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 450 บาท


    upload_2022-8-28_13-37-5.png


    พระกำลังแผ่นดิน (จิตรลดา 2) สร้างในโอกาสพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศร รามาธิบดี จักรีนฤบดิน สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 แห่งราชจักรีวงศ์
    ทรงเป็นพุทธมากะและองค์อุปถัมภกพระพุทธศาสนา ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี (กาญจนาภิเษก) ใช้มวลสารศักดิ์สิทธิ์(มวลสารจิตรลดา)สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี เสด็จทรงประกอบพิธีเททอง และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร (สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร) เสด็จฯ ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัยพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว)ในพระบรมมหาราชวัง เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2539 เวลา 15.19 น.

    พระชุดนี้ออกแบบคล้ายพิมพ์จิตรลดาดั้งเดิม ได้รับพระบรมราชานุญาตให้อัญเชิญตราสัญลักษณ์ครองราชย์ 50 ปี (กาญจนาภิเษก) ประดิษฐานด้านหลังองค์พระ วัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ไปก่อสร้างอาคารและซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

    อธิษฐานจิตโดย สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช และพระเถระ พระเกจิคณาจารย์รวม 109 รูป พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์รอบพระอุโบสถอีกกว่า 1,000รูป โดยรายนามพระเกจิบางส่วนที่ร่วมอธิษฐานจิต อาทิ
    พระวิสุทธิวงศาจารย์ วัดเทพธิดาราม
    พระวิสุทธาธิบดี (สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์) วัดสุทัศนเทพวราราม
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก
    หลวงพ่อทองบัว วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    หลวงปู่เจ๊ก วัดระนาม
    ครูบาน้อย วัดบ้านปง
    หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า
    หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง
    หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง
    หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย
    ครูบาสร้อย วัดมงคลคีรีเขต
    หลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียน
    หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง
    หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย
    หลวงพ่อปลื้ม วัดสวนหงส์ เป็นต้น

    เป็นพระเก่าเก็บที่ สร้างเมื่อปี พ.ศ.2539 ทางวัดศรีสุดาราม วรวิหาร ได้เก็บรักษาพระเนื้อผงไว้จำนวนหนึ่ง จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 21 ปีแล้ว จึงนำออกมาให้ประชาชนได้เช่าบูชา องค์ 300 บาท เพื่อนำรายได้สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์โรงพยาบาล 84 พรรษามหาราช แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร และโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ถนนพุทธมณฑล สาย 3 เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    upload_2022-8-28_15-0-34.png
     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    739. พระดีที่น่าบูชา ท่านเป็นทั้งหลานและศิษย์เอกของ หลวงปู่มุ่ย วัดดอนไร่ครับ เหรียญรูปไข่รุ่นแรก หลวงพ่อถม ทีฆายุโก วัดเนินมหาเชษฐ์ เหรียญรุ่นนี้ได้ออกที่วัดทับกระดาษเขาวัง ตำบลบ่อสุวรรณ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ปี20
    ให้บูชา 750 บาท

    upload_2022-8-28_16-8-57.png

    เหรียญรูปไข่รุ่นแรก หลวงพ่อถม ทีฆายุโก วัดเนินมหาเชษฐ์ เหรียญรุ่นนี้ได้ออกที่วัดทับกระดาษเขาวัง ตำบลบ่อสุวรรณ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นเนื้อทองแดงรมดำ เมื่อปี2520 ท่านเป็นลูกศิษย์เอกและเป็นหลานหลวงพ่อมุ่ย พุทธรักขิตโต วัดดอนไร่ ท่านปลุกเสกเดี่ยว ตามอาจารย์ ถือคติ ชาติเสือต้องไม่ขอเนื้อใครกิน เด่งทางคงกระพันมหาอุด เชื่อขนมกินได้อย่างแน่นอน ท่านเป็นผู้เขียนตะกรุดให้หลวงพ่อมุ่ยวัดดอนไร่เสกยันอวสาน

    #กล่าวถึงวัดอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เกี่ยวกับเรื่องการศึกษาวิชาอาคม ศิษย์ที่สืบทอดวิชาโดยตรงทั้งสองท่านรวมถึงท่านอาจารย์มหาโพธิ์ วัดคลองมอญแล้วน่าปลื้มใจที่แม้เวลาที่หลวงปู่ศุขยังดำรงเบญจขันธ์อยู่จะห่างจากเราเกือบร้อยปีแล้วก็ตามยังมีผู้ที่กล่าวถึงและระลึกนับถือท่านจนถึงปัจจุบัน

    #สิ่งที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ คือลูกศิษย์ที่ไปเรียนวิชากับท่านโดยตรงและมีศิษย์ที่สืบทอดวิชาสายนี้เหมือนกันถือว่าเป็นการเล่าสู่กันฟังเมื่อคิดได้อย่างนี้ก็สุขใจ วันหน้าหากมีเรื่องดี ๆ ที่น่าสนใจก็จะนำมาเล่าให้ฟังกันอีก

    #หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ อ.สามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ได้เรียนวิชากับหลวงปู่ศุข วัดอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่าโดยตรงซึ่งมีหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา ฝากฝังไปพิจารณาแล้วจังหวัดสุพรรณฯ กับชัยนาทดูตามแผนที่อยู่ไม่ไกลกันนัก ประกอบกับวิชาอาคมของหลวงปู่ศุขสมัยนั้นกระเดื่องดังไม่ธรรมดาย่อมต้องมีผู้ไปขอเป็นศิษย์เพื่อขอเรียนวิชาจากท่านมากพอควรเลยทีเดียวและการที่หลวงพ่อมุ่ย ไปฝากตัวเป็นศิษย์มีผู้ยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริงและรู้กันทั้งนั้นรวมทั้งในประวัติของท่านที่มีผู้เขียนถึงภายหลังก็มีผู้ยืนยันเรื่องนี้อยู่มากมีการกล่าวกันว่าท่านไปเรียนวิชากับหลวงปู่ศุข โดยไปกับหลวงพ่ออิ่มอาจารย์ท่านโดยพูดกันว่าหลวงพ่อมุ่ยได้วิชามาเล่มครึ่งส่วนหลวงพ่ออิ่มได้มาครึ่งเล่มเนื่องจากหลวงพ่ออิ่มอาวุโสความจำสู้พระหนุ่มไม่ได้จากเรื่องราวดังกล่านี้ยืนยันว่าท่านเรียนวิชามาจริง รวมทั้งมีผู้กล่าวกันว่าหลวงพ่อมุ่ยปลุกเสกพระและเครื่องรางของขลังต่างๆ เคลื่อนไหวได้กระโดดได้นี้จริงมีผู้รับรองและเห็นด้วยตาตนเองและมีชีวิตอยู่เล่าเรื่องให้ฟังมากพอประมาณทั้งอำเภอสามชุก ลูกศิษย์ท่านที่เก่งและน่านับถือสร้างวัตถุมงคลได้เข้มขลังพระบางอย่างเช่นสมเด็จเนื้อผสมว่านฝังตะกรุดสามกษัตริย์ก็มีสร้างคล้ายกับของอาจารย์ของท่านแต่รูปแบบและพิมพ์ทรงแตกต่างออกไปอย่างชัดเจน รวมทั้งปลุกเสกพระและวัตถุมงคลได้ขึ้นและสามารถคัดออกมาได้ว่าวัตถุมงคลดังกล่าวเขียนยันต์ครบถ้วนหรือไม่ขณะท่านปลุกเสกท่านจะหยิบออกทันทีท่านว่าอันนี้ปลุกไม่ขึ้น คำว่า "ขึ้น"ของท่านขอยกตัวอย่างรูปหล่อเหมือนรุ่นแรกที่เรียกว่ากระโดดบาตร เป็นตัวอย่างได้อย่างดี ท่านที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้คือ

    #หลวงพ่อถม ฑีฆายุโก วัดเนินมหาเชษฐ์ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี วัตถุมงคลของท่านเชื่อได้ว่าดีทุกอย่าง เหรียญรุ่นแรกเนื้อทองแดงรมดำ ออกวัดทับกระดาษเขาวัง ซึ่งเป็นวัดแรกที่ท่านจำพรรษามีประสบการณ์มากมายจนต้องสร้างเสริมเป็นเนื้อทองแดงกะไหล่ทองอีกครั้ง วัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสกเฃ่น แหวนนิ้ว รูปหล่อเหมือนห้อยคอและขนาดบูชา พระสมเด็จเนื้องผงผสมว่าฝังตะกรุดสามกษัตริย์และไม่ฝังตะกรุด ท่านปลุกเสกอย่างตั้งใจและปลุกเสกเพียงลำพัง ไม่เคยนำไปเข้าพุทธาภิเษกที่ใดท่านทำของท่านเองเหรียญบางรุ่นท่านปลุกเสกทั้งเสาร์ห้าและห้าเสาร์หลายครั้งบางรุ่นบางอย่างยังมีให้บูชาที่วัดส่วนตัวของท่านนั้นได้มรณะภาพไปหลายปีแล้ว แต่ของที่มีอยู่ในตู้ที่วัดยืนยันว่าท่านปลุกเสกเองทั้งนั้นอีกทั้งค่าบูชาก็ไม่แพงมากเหมาะสมกับภาวะเศษรฐกิจในปัจจุบัน เท่าที่พบเห็นว่ายังมีอยู่คือพระสมเด็จฝังตะกรุด 2 พิมพ์ทำต่างปีกัน พระรูปเหมือนบูชา เหรียญบางรุ่น เชิญติดต่อที่วัดได้โดยตรงแต่ต้องเดินทางไปที่วัดเองนะครับ

    #เห็นได้ว่าอาจารย์ท่านนี้เก่งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันซึ่งได้เรียนวิชามาจากหลวงน้าคือหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่โดยตรงและก็ไม่เคยเรียนกับใครอีกเลย จึงนับได้ว่าท่านเป็นศิษย์สายวัดอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่าก็ไม่ผิดนัก

     

แชร์หน้านี้

Loading...