พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    306. ของดีของหลวงปู่ครับ!!! พระแก้วมรกต เนื้อผงปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปี 2534 รวมสุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์และการปลุกเสก (หลวงปู่เกษม - หลวงปู่สิม - หลวงปู่หงษ์ ) ร่วมเสก.... อาจารย์อนันต์ เป็นคนจัดสร้างครับ ให้บูชา 500 บาท

    upload_2022-6-11_17-55-33.png

    upload_2022-6-11_17-55-55.png



    ปฐวีธาตุ ของดีที่ต้องมีไว้บูชา
    ปฐวีธาตุ เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่มีพลังอิทธิฤิทธิ์ในตัวมันเองตามธรรมชาติ แบ่งออกเป็นตามธาตุต่างๆในธรรมชาติได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ที่รู้จักและเป็นข่าวกันอย่างหนาหูในช่วงนี้ได้แก่เหล็กไหลที่มีการเรียกตามถ้ำต่างๆนั้นก็คือธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่งเช่นกัน ธาตุกายสิทธิ์นี้มีแบบให้คุณและให้โทษแก่ผู้ครอบครองนั้นๆล้วนแล้วแต่ว่าเป็นแบบไหน

    ปฐวีธาตุ เป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่งที่มาในลักษณะของหินที่อยู่ในแม่น้ำผ่านการเจียรไนจากธรรมชาติเป็นร้อยหรือพันปีมาแล้ว ปฐวีธาตุมีความใสมาก หากเอามือไปรองจะเห็นมือผ่านหิน เมื่อได้หินนี้มาแล้วต้องผ่านการอธิษฐานจิตจากผู้บรรลุธรรมชั้นสูงจากสายปฎิบัติกรรมฐานเท่านั้น สายอาคมเวทย์มนต์เสกปฐวีธาตุไม่ได้ ปัจจุบันหากจะหาปฐวีธาตุมาบูชาไม่ง่ายนักเพราะมีคนหลอกหากินบนความศรัทธาเอาหินกรวดธรรมดามาหลอกขายเป็นปฐวีธาตุ ดังนั้นจึงไม่เกิดผลอันใดแก่ผู้บูชาเสียเงินเสียทองไปเป็นจำนวนมาก

    ข้อควรรู้เกี่ยวกับปฐวีธาตุ
    - เป็นหินแม่น้ำที่ต้องอยู่ในแม่น้ำที่มีน้ำไหลเท่านั้น มีความโปร่งแสง ค่อนข้างใส
    - เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดจากธาตุลม
    - ปลุกเสกจากพระปฎิบัติกรรมฐานเท่านั้น ไม่ใช่สายวิชาอาคมแต่อย่างใด เช่น หลวงปู่คำพันธ์ , หลวงพ่อประสิทธิ์ , เจ้าคุณนร

    วิธีบูชาปฐวีธาตุ
    ปฐวีธาตุเป็นของมีฤทธิ์ในตัว บางตำราว่าเป็นหินที่เกี่ยวพันกับพญานาคราช พญานาคได้เตรียมหินเหล่านี้แก่พระอภิญญาเพื่อสร้างเป็นปฐวีธาตุ พระเกจิจึงนำปฐวีธาตุมาสร้างเป็นพระเครื่องรุ่นต่างๆ เช่น หลวงปู่คำพันธ์ ดังนั้นจึงเป็นของมงคลให้ใส่น้ำหรือเอาแช่น้ำ ลอยด้วยดอกมะลิหรือดอกไม้หอมเป็นการบูชาไว้ในที่สูง หรือ ห้องพระเพื่อการกราบไหว้สักการะในแต่ละวัน ขอโชคขอลาภก็ดีทั้งนั้น

    พุทธคุณของปฐวีธาตุ
    ปฐวีธาตุเป็นธาตุกายสิทธิ์ซึ่งจะมีธาตุทั้ง 4 ทั้ง ดิน น้ำ ลม ไฟ อยู่ในก้อนเดียวโดยการประจุเสกเข้าไปโดยพระเกจิเมื่อนำปฐวีธาตุมาใช้ให้อธิษฐานจิตเอาตามสุดจะปรารถนา สามารถกันภัยที่เกิดจากภัยธรรมชาติก็ดี เกิดจากมนุษย์ก็ดี ทั้งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันและที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต (หลวงปู่คำพันธ์บอกว่าสามารถกันกันมันตภาพรังสีได้ทุกชนิด โปรดใช้วิจารณาญานด้วยนะครับ) ปฐวีธาตุที่จะเป็นก้อนเดี่ยวๆเลี่ยมห้อยคอหรือเป็นเม็ดเล็กๆโรยในพระเครื่องก็มีอานุภาพเท่ากัน หากจะหาของแท้ๆมาบูชาต้องหาจากที่มาดีๆจริงๆเท่านั้นครับ
    หากได้ปฐวีธาตุมาบูชาให้แนะนำเลี่ยมแบบเปิดหน้าและหลังให้ปฐวีธาตุให้โดนสัมผัสกับไอร่างกายของผู้ที่บูชาซึ่งจะทำให้เชื่อมจิตและสื่อจิตไปถึงปฐวีธาตุง่ายขึ้น

    คาถาบูชาปฐวีธาตุ
    จุดธูป 7 ดอก
    "นะโม 3 จบ"
    "หิตะรา มันทิโล กะสิรา กะละลาสติ โสจะถิโห คะเนคะเน 3 จบ"

     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    307. ศิษย์ผู้สืบทอดวิชาจาก ปรมาจารย์พระปิดตาเมืองชล 1ใน5 เสือเมืองชล หลวงปู่ครีพ วัดสมถะ !!! นางกวักเนื้อผงหลังยันต์ หลวงปู่มา วัดอุทยานนที (วัดสมถะ) อ.เมือง จ.ชลบุรี ให้บูชา 650 บาท


    upload_2022-6-11_18-3-26.png



    หลวงพ่อบุญมา วัดอุทยานนที(สมถะ) ชลบุรี เป็นอีกหนึ่งเกจิยุคเก่าอีกท่านของจ.ชลบุรี ยุคเดียวกับพระอาจารย์ทิม วัดระหารไร่ ความเข้มขลังในวัตถุมงคลของท่านชาวจ.ชลบุรีต่างทราบดี*** พระเครื่องท่าน ลงในหนังสือพระดีศีเมืองชล ด้วยนะครับ

    องค์นี้ฝีมือแกะพิมพ์เป็นของช่างเล้ง เขาน้อย ชลบุรีครับ ส่วนใหญ่วัดที่สั่งสร้างนางกวักในลักษณะนี้มักอยู่ในเมืองชลบุรีแทบทั้งสิ้น เห็นโดยมากที่ทำก็มักเป็นหลวงพ่อบุญมา วัดอุทยานนที (วัดสมถะ) อ.เมือง จ.ชลบุรี หลวงพ่อบุญมาเป็นพระเก่งพระดีรูปหนึ่งครับ

    ท่านพระครูโสภณกิจจาทร (หลวงพ่อบุญมา ปุณณโก) วัดอุทยานนที (วัดสมถะ) ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี แน่นอนแล้วครับ เพราะหลวงพ่อมานั้น นอกจากจะมีบารมีทางแก้เด็กเลี้ยงยากแล้ว เรื่องการปลุกเสกของท่านก็ใช่จะน้อยหน้าใคร ดังที่กล่าวแล้วว่าท่านเป็นหน่อเนื้อเชื้อไขสืบสายมาจากวิชาของหลวงพ่อครีพองค์ปรมาจารย์ ผู้รังสรรค์พระปิดตาที่ลือลั่นทั่วแผ่นดินเช่าหากันในอัตราหลายแสนบาทจนถึงหลักล้า้นเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่หลวงพ่อมามีความโดดเด่นคือการปลุกเสก "นางกวัก" !!

    ไม่มีผู้ใด(โดยทั่วไป)ทราบว่าหลวงพ่อมาศึกษาวิชานางกวักมาจากผู้ใด รู้กันเพียงว่าท่านออกวัตถุมงคลในรูปนางกวักมาหลายครั้ง ทั้งผ้ายันต์ พระผงพิมพ์เล็กพิมพ์ใหญ่ ทั้งแบบลงสี, ลงรักปิดทองลงสี, และลงรักปิดทอง เรียกว่ามีด้วยกันหลายรูปแบบ แต่ทุก ๆ รูปแบบก็ล้วนหมดไปอย่างรวดเร็วในสมัยท่านนั่นแล เล่าลือกันไปทั่วตลาดเมืองชลฯ ว่า ร้านไหนมีนางกวักหลวงพ่อมา วัดสมถะ ไม่ว่าจะเป็นแบบใดก็ตาม ต่างก็ซื้อง่ายขายคล่อง มีโชคมีลาภกันเป็นประจำ จนทำให้นางกวักของท่านหมดจากวัดอย่างรวดเร็วในทุกวาระที่สร้างออกมา เพราะพ่อค้าแม่ค้าในจังหวัดชลบุรีต่างแย่งยื้อไปบูชา หรือขอฟรีจากท่านกันจนหมด
    เมื่อไม่นานมานี้ยังมีศิษย์เก่าไปค้นพบ "นางกวัก"และ "นกสาลิกา"ไม้กาฝากรักกาฝากมะรุมแกะ ในขวดน้ำมันจันทน์ของหลวงพ่อมา วัดอุทยานนที (วัีดสมถะ) ของเก่า ของดั้งเิดิมเลยครับ เมื่อได้มาแล้ว ยังนำไปถวายท่านพระครูวิทิตพัฒนาการ (หลวงพ่อจ้อย พุทธสโร) วัดหนองน้ำเขียว ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี อธิษฐานจิต ปลุกเสกซ้ำอีก ซึ่งเมื่อหลวงพ่อจ้อย"พิจารณา"แล้วก็ยังบอกว่า "ไม่ต้องเสกแล้ว"แต่ผู้นำไปถวายก็ยืนยันจะขอ "แรง" ท่านอีกโสตหนึ่ง ซึ่งท่านก็เมตตาให้ แล้วนำไปเก็บเสกอยู่โต๊ะบูชาท่านตลอดไตรมาสในพรรษา
    กาลต่อมาเมื่อไปขอรับคืนส่วนหนึ่ง ส่วนใหญ่ก็ได้ถวายให้เป็นสมบัติท่าน ท่านก็นำออกให้สาธุชนบูชาอย่างหวงแหน โดยท่านเป็นองค์กำหนดค่าบูชาขวดละ 500 บาทด้วยองค์ท่านเอง ร้อนถึงศิษย์รับใช้ที่เป็นหลานบ่นเสียงดังในทันทีที่ทราบว่า โอ้ย ! ใครเขาจะไปเช่า ไม้แกะเล็กนิดเดียวตั้งห้าร้อย ท่านตอบเขาในทันทีว่า

    "เขาเช่าไปห้าร้อย แต่รวยเป็นล้าน ๆ ไม่คุ้มหรือ ?"

    พูดเพียงเท่านั้นทุกคนก็โหมเข้าไปเช่า แม้เมื่อผมได้เข้าไปบูชาในคราวหนึ่งกับคุณอู๊ดดี้ ขณะท่านหยิบ "น้องนก"ออกมาให้นั้น ทันทีที่ท่านสวดประสิทธิ์เพื่อมอบให้กับมือ นกกาภายในวัดก็ร้องตะเบ็งเซ็งแซ่ขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำเอาผมกับคุณอู๊ดดี้ถึงกับมองหน้ากันเลิ่กลั่ก นกร้องสนั่นวัดราวกับนัดกันอยู่อย่างนั้นตราบจนหลวงพ่อเสก(ซ้ำ)เสร็จ เมื่อท่านลืมตาขึ้นท่านก็ว่า "แหม ร้องกันใหญ่" เสียงนกก็เงียบลงฉับพลัน

    พอท่านมอบถุง "น้องนก"หลับตากำหนดจิตประสิทธิเมใส่มือผม สกุณาทั้งวัดก็ร้องลั่นกันขึ้นมาอีก ครั้งนี้พอประสิทธิ์ประสาทเรียบร้อย หลวงพ่อจ้อยถึงกับหัวเราะแล้วบอกผมว่า

    "มันร้องชวนเพื่อนไป"

    แล้วจากนั้นบรรดานกก็เงียบกริบเหมือนไม่เคยร้องมาก่อนเลย ทำเอาผมงงเป็นกำลัง

    ผมถึงเข้าใจคำว่า "แรง" .... อ้อ ! เป็นอย่างนี้นี่เอง
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    สวัสดียามบ่ายครับ
     
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    308. พระผงใบโพธิ์ตรัสรู้ วัดพระธาตุพนม ปี 2540 ให้บูชา 350 บาท จองแล้วครับ

    upload_2022-6-12_13-47-22.png




    พระเนื้อผงผสมเศษแตกหักขององค์พระธาตุพนม
    หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัยและ ปลุกเศกหมู่โดยคณาจารย์สายวิปัสสนา
    หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ (พระสุนทรธรรมากร) วัดธาตุมหาชัย ต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม นับเป็นพระเกจิอาจารย์อีกท่านหนึ่งที่มีวิชาอาคมอันเข้มขลัง มีปฏิปทาอันน่าเคารพศรัทธาเลื่อมใส มีลูกศิษย์ลูกหาทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นพระนักพัฒนา ผู้สร้างความเจริญรุ่งเรืองมาสู่วัดธาตุมหาชัย รวมทั้งคณะสงฆ์ในจังหวัด และใกล้เคียงอีกจำนวนมาก นับเป็นพระเถราจารย์ที่น่ากราบไหว้อย่างที่สุด
    แม้วิชาอาคมของท่านหลวงปู่คำพันธ์ จะแกร่งกล้าสร้างความพิศวงให้กับลูกศิษย์ลูกหามามากมาย หลวงปู่คำพันธ์ยังเป็นพระวิปัสสนาจารย์ใหญ่ แถมยังมาสายพระอาจารย์เสาร์ กนฺตสีโล พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ให้การอบรมวิปัสสนากรรมฐานประจำที่วัดป่ามหาชัย วัดป่ามหาชัย จึงเป็นวัดต้นแบบของการฝึกปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน ในเขต จ.นครพนม
    สำหรับวัดป่ามหาชัยถือเป็นวัดที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ใช้เป็นสถานที่ฝึกอบรมประชาชน เมื่อปี 2529 เป็นต้นมา และได้พระภิกษุจากอาวาสต่างๆ ใน จ.นครพนม สนใจแนวทางการปฏิบัติกรรมฐาน เข้ามาเรียนรู้และลองปฏิบัติ จนเกิดความเข้าใจในหลักพระกรรมฐาน ได้นำไปเผยแผ่ในเขตอาวาสของตน การปฏิบัติธรรมกรรมฐานได้แพร่หลายใน จ.นครพนม จนถึงปัจจุบัน และยังได้นำพาศิษยานุศิษย์จัดปฏิบัติธรรมกรรมฐานในสถานที่ต่างๆ สืบต่อไปไม่รู้จบ
    หลวงปู่คำพันธ์ ได้ละสังขารในกุฏิจำพรรษาด้วยโรคชราภาพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย. 2546 ที่วัดธาตุมหาชัย สิริรวมอายุได้ 89 พรรษา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2022
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    309. พระดีที่น่าบูชา พิธีดี มวลสารสุดๆครับ !!! พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่สามเหลี่ยม (หายาก) หลวงพ่อกึ๋น วัดดอน ยานนาวา กรุงเทพฯพ.ศ.2489 มวลสารสมเด็จวัดระฆัง,ผงตะไบกริ่งฟ้าผ่า พิธีมหาพุทธาภิเษก 3 วะระ ให้บูชา 999 บาท จองแล้วครับ


    upload_2022-6-12_14-30-16.png

    upload_2022-6-12_14-30-23.png



    *** พระอายุการสร้าง 70 ปี สุดยอดพิธี ราคาที่วัดดอนฯ นำออกมาบูชา ภายหลังล่าสุดนั้น พิมพ์นี้ อยู่ที่องค์ละ 2,000 บาท


    พระเครื่องชุดนี้ ถ้าผิวพระเดิมๆเนื้อแห้งๆ มีทั้งปั๊มตรา และ ไม่ปั๊มตราด้านหลัง จะเป็นชุด ปลุกเสกครบทั้ง 3 วาระ เพราะเป็นชุดที่แจกทำบุญพร้อมหน้ากล่องที่หน้ากล่อง เขียน ปี 2516 พระจริงๆสร้างมาแต่สมัยปี พ.ศ.2489 กดพิมพ์ทำกันเองในวัด แม้พระจะไม่สวยเหมือนพระโรงงาน แต่พุทธคุณขนาดแขวนขึ้นคอเดี่ยวๆได้เลยครับ)


    พระผงหลวงพ่อกึ๋น วัดดอน กทม. สร้างปีพ.ศ.2489 ปลุกเสก 3 วาระ ผสมผงตะไบกริ่งฟ้าผ่าปีพ.ศ.2479 และมวลสารเก่าสมเด็จวัดระฆังฯ ซึ่งของสองสิ่งนี้นับว่าเป็นของวิเศษ !! ที่หาได้ยากอย่างยิ่ง ด้วยวัตถุประสงค์การสร้างดี มวลสารวิเศษ พระเกจิผู้เรืองวิทยาคมชื่อดัง พิธีปลุกเสกสุดเข้มขลังหลายวาระ

    ครั้งแรก : จัดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ด้วยพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมทั่วประเทศในพระอุโบสถวัดดอนนาน3วัน

    ครั้งที่ 2 : นำเข้าพิธีปลุกเสกพระ 25 พุทธศตวรรษ ปี พ.ศ.2500 ซึ่งมีพระเกจิชื่อดังมากมายทั่วประเทศถึง108 รูปอาทิเช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม, พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน, หลวงพ่อลี วัดอโศการาม, หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทองฯลฯ

    ครั้งที่ 3 : เมื่อหลวงพ่อกึ๋นมรณภาพลง ปี พ.ศ.2507 มีพระตกค้างอยู่ที่กุฏิท่านทางวัดจึงนำเข้าพิธีปลุกเสกอีกครั้งในปี พ.ศ. 2516 พิธีมหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคลวัดดอน รุ่นเสาร์5 ฤกษ์เสาร์ 5 ถึง 5 วัน 5 คืน เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน จนไปถึงวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2516 โดยมีพิธีกรรมแบบเดียวกับการสร้างเหรียญจักรเพชรวัดดอน คือมีพิธีพราหมณ์และพุทธควบคู่กัน โดยในครั้งนี้ !! ได้มีพระเกจิเรืองนามผู้ทรงวิทยาคมชื่อดังทั่วประเทศมาร่วมอธิษฐานจิตปลุก เสกมากมายอาทิเช่น
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี (ประธานในพิธี),
    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม,
    หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์,
    หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี,
    หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง,
    หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง,
    หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช,
    พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา,
    หลวงพ่อสุด วัดกาหลง,
    หลวงพ่อโอด วัดจันเสน,
    หลวงพ่อวงศ์ วัดปริวาศ,
    ครูบาวัง วัดบ้านเด่น,
    หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์ โก่งธนู,
    หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง,
    หลวงพ่อเส็ง วัดกัลยานิมิตร ฯลฯ

    ซึ่งนับว่าเป็นมหาพิธีพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ที่เข้มขลังด้วยพุทธคุณสูง ยิ่งหลวง พ่อกึ๋น (พระครูกัลยาณวิสุทธิ์) ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เก่งมากองค์หนึ่งถ้าที่ไหนมีงานพิธีปลุกเสกใหญ่จะ ต้องนิมนต์หลวงพ่อกึ๋นไปร่วมด้วยทุกที่ วัตถุมงคลที่โด่งดังของหลวงพ่อกึ๋นก็คือ “พระกริ่งฟ้าผ่า” เหตุที่เรียก พระกริ่งรุ่นนี้ว่า พระกริ่งฟ้าผ่า เพราะตอนพิธีเททองโดยขณะนั้นมี “สมเด็จพระสังฆราช (แพ ติสฺสเทวมหาเถระ) วัดสุทัศน์เทพวราราม” เป็นเจ้าประธานในพิธีก็ เกิดเหตุอัศจรรย์ “ฟ้าผ่า” ในพิธี แต่ไม่มีใครได้รับอันตราย จึงเรียกพระรุ่นนี้ว่า “กริ่งฟ้าผ่า” หลวง พ่อกึ๋น ท่านมีชาญรู้ล่วงหน้าว่าจะมีภัยสงคราม จึงสร้างพระกริ่งไว้แจกจ่ายเพื่อป้องกันอันตรายแก่ผู้คนโดยเฉพาะเหล่าบรรดา ลูกหลานทหารไทยที่ต้องไปออกศึกในช่วงสงครามอินโดจีน ซึ่งมีประสบการณ์รอดตายกลับมาจากผู้บูชาคล้องคอ ปัจจุบันบูชาหลักหลายหมื่นถึงแสนแล้ว ดังนั้น “พระผงรุ่นนี้มีจึงมีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังเหมือนพระกริ่งฟ้าผ่า” ด้วย วัตถุประสงค์การสร้างดี มวลสารวิเศษ พระเกจิอาจารย์ยุคเก่าผู้เรืองวิทยาคม พิธีการปลุกเสกสุดเข้มขลัง และการนำมาทำพิธีปลุกเสกใหญ่เพิ่มอีกหลายวาระ ฉะนั้นพระผงหลวงพ่อกึ๋นรุ่นนี้จึงเป็นวัตถุมงคลยุคเก่าที่หาได้ยากยิ่งใน ปัจจุบัน

    รายนามพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยามนต์คุณวิเศษ ชุดพิเศษ

    เข้าพิธี ปลุกเสกงานมหาพิธีพุทธาภิเษก เสาร์ห้า 7-11 เมษายน 2516

    ณ มลฑลพิธี วัดดอนยานนาวา กทม.

    1. พระอาจารย์ท่านพ่อเจ้าคุณมงคลสภิต แห่งกรุงไพลิน พระตะบอง คณาจารย์เรืองนามทิศตะวันออก

    2. พระ อาจารย์สุดจินดา แห่งนครเชียงตุง อุดรทิศแห่งสยามประเทศ คณาจารย์ เรืองวิทยาทิศเหนือ

    3. พระอาจารย์ศิริรัตนาภรณ์ แห่งวัดนารานุสรณ์ ฝั่งแม่น้ำเมียวดี สุดเขตพุกามประเทศ คณาจารย์เรืองวิทยาทิศตะวันตก

    4. พระ อาจารย์สว่าง ผู้ทรงอาคมขลังแห่งจังหวัดสุรินทร์ คณาจารย์เรืองวิทยาทิศ ตะวันออกเฉียงเหนือ

    5. พระอาจารย์นิสัยจริยคุณ แห่งวัดจันเสน อ.ตาคลี นครสวรรค์

    คณาจารย์เรืองนามและวิทยาคมภาคกลาง พร้อมทั้งคณาจารย์ จากภาคต่าง ๆ อีก 59 รูป รายนามพระอาจารย์ นั่งบริกรรมในงานพิธีมหาพุทธาภิเษก

    1. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลี

    2. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง

    3. หลวงพ่อเนือง วัดจุฬามณี

    4. หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช

    5. หลวงพ่อกี๋ วัด หูช้าง

    6. หลวงพ่อถิน วัดป่าเลไลย์

    7. หลวงพ่อรอด วัดประดู่พัฒนาราม

    8. หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก

    9. หลวงพ่อชื่น วัดตำหนักเหนือ

    10. พระญาณโพธิ วัดสุทัศน์เทพวนาราม

    11. พระศรีสัจจญาณมุนี วัดสุทัศน์เทพวนาราม

    12. พระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศน์เทพวราราม

    13. พระมหาอำนวย วัดสุทัศน์เทพวราราม

    14. พระมงคลทิพยมุนี วัดพระเชตุพน

    15. พระปรมาจารย์ ผ่อง วัดจักรวรรดิ์ราชาวาส

    16. พระครูพิทักษ์วิหารกิจ วัดราชนัดดาราม

    17. พระครูโสภณกัลยาวัตร วัดกัลยาณมิตร

    18. หลวงพ่อฉาย วัดศรีสาคร

    19. หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน

    20. พระอาจารย์แสน วัดท่าแหน

    21. พระครูพรหมจักรสุนทร วัดธรรมจักร

    22. หลวงพ่อมิ วัดสิงห์

    23. หลวงพ่อทองอยู่ วัด ใหม่หนองพระองค์

    24. หลวงพ่อพรม วัดหนองคุณที

    25. พระครูสาทรพัฒนกิจ วัดเสด็จ

    26. หลวงพ่อเที่ยง วัดม่วงชุม

    27. หลวงพ่อไฝ วัดพันอ้น

    28. หลวงพ่อมุม วัดประสาทเยอรเหนือ

    29. หลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน

    30. หลวง พ่อพริ้ง วัดโบสถ์

    31. พระอาจารย์ใหญ่ วัดคูหาสวรรค์

    32. พระใบฎีกาคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน

    33. หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย ชุมพร

    34. พ่อครูวิมลคุณาทร วัดประสาทนิกร

    35. พระราชญาณเวที วัดขันเงิน

    36. พระครูภาวนาวิสุทธิ์ (หลวงพ่อจรัญ) วัดอัมพวัน

    37. หลวงพ่อดำ วัดตุยง

    39. หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดอู่ทอง

    40. หลวงพ่อสาลี่ วัดสองพี่น้อง

    41. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส

    42. หลวงพ่อนคร วัดเขาอิติ สุคโต

    43. หลวงพ่อเกษ วัดเกาะหลัก

    44. หลวงพ่อผ่าง จ.ขอนแก่น

    45. หลวง พ่อธีร์ จ.ขอนแก่น

    46. พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา

    47. พระมหาโฮง วัดปทุมวนาราม

    48. พระอาจารย์สมพล วัดปทุมคงคา ฯลฯ

    รายนามพระคณาจารย์ ผู้ทรงวิทยามนต์เขตใต้ กรุงเทพมหานคร นั่งปรกปลุกเสก งานมหาพิธีพุทธาภิเษก

    1. พระครูพิพัฒน์วรคุณ วัดพระยาไกร

    2. พระครูสิริธรรมสุธี วัดไผ่เงิน โชตนาราม

    3. เจ้าอธิการฉ้อย วัดด่าน

    4. พระอาจารย์ถวิล วัดลาดบัวขาว

    5. หลวงพ่อวงษ์ วัดปริวาส

    วันเสาร์ ที่่ 7 เมษายน 2516 พระพิธีกรรม 4 รูป วัด สุทัศน์เทพวนาราม

    หมายเหตุ : สวดพุทธาภิเษก

    ชุดที่ 2 พระพิธีธรรม 4 รูป วัดสุทัศน์ฯ วัดมหาธาตุ

    หมายเหตุ : สวดทิพยมนต์

    ชุดที่ 3 พระพิธีธรรม 4 รูป วัดราชนัดดา วัดจักรวรรติราชาวาส

    หมายเหตุ : สวดจักรพรรดิราชา

    วันที่ 8 เมษายน 2516 พระพิธีธรรม 4 รูป วัดสุทัศน์เทพวนาราม

    หมายเหตุ : สวดพุทธาภิเษก

    วันที่ 9-10-11 เมษายน 2516 พระพิธีธรรมวันละ 4 รูป วัดชนะสงคราม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2022
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    310. พระผงรูปเหมือนสมเด็จพระพุฒาจารย์โตฯ วัดอุดมธัมมรังษี ปี 2516 พิธีใหญ่ หลวงปู่คำแสน วัดดอนมูล เชียงใหม่ เมตตาปลุกเสกให้ตลอดไตรมาส ให้บูชา 850 บาท


    upload_2022-6-12_14-57-41.png

    พระผงรูปเหมือนสมเด็จโต ออกวัดอุดมธัมมรังษี ปี16หลวงปู่คำแสน วัดดอนมูล เชียงใหม่ เมตตาปลุกเสกให้ตลอดไตรมาส 2516 และยังได้นำไปให้หลวงพ่อเกษม อธิฐานจิตปลุกเสกให้ด้วยด้านหลังเป็นยันต์หัวใจพระพุทธเจ้า16พระองค์ ภาษาบาลีอ่านว่านะ มะ นะ อะ นอ กอ นะ กะ กอ ออ นอ อะ นะ อะ กะ อัง พุทธคุณ 108 พันประการ พุทธคุณเมตตามหานิยม เจริญรุ่งเรือง เสริมดวงชะตาราศรี ขจัดอุปสรรค แคล้วคลาดป้องกันภัย ครอบจักรวาลแล้วแต่ผู้ใช้อธิษฐานเนื้อเก่าจัดมวลสารว่านผุดกระจายทั่วทั้งองค์ พระดีปีลึก
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
    Tel. 0652696697
    Line : himhirose
    เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    311. พระสังกัจจายน์ หลังยันต์(เต็ก) หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา
    ปี2513 สวยเดิมเลี่ยมเก็บอย่างดี ช่วงนี้เศรษฐกิจฝืดเคืองเลยต้องหาพระสังกัจจายน์มาบูชาครับ
    ให้บูชา 850 บาท



    upload_2022-6-12_20-46-8.png

    upload_2022-6-12_20-46-18.png


    พระสังกัจจายน์ อรหันต์แห่งความอุดมสมบูรณ์ “ผู้ใดบูชาพระสังกัจจายน์ ย่อมเป็นมหามงคลอุดมด้วย ลาภ ยศ ความเจริญรุ่งเรืองดีนักแล"
     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    312. ประสบการณืตั้งแต่เสกเสร็จครับ!!! พระกลีบบัว หลวงพ่อนาค หลวงพ่อโอด วัดจันเสน ปี 2513 ให้บูชา 800 บาท


    upload_2022-6-13_12-58-42.png

    upload_2022-6-13_12-59-9.png

    หลวงพ่อนาคเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ปางนาคปรก ประดิษฐ์ฐานอยู่ที่วัดจันเสน พระเนื้อผงหลวงพ่อนาค ได้จัดสร้างเมื่อปี 2513 เจตนาเพื่อแจกจ่ายแก่ญาติโยมที่เดินทางมางานปิดทองฝังลูกนิมิต และบรรจุกรุที่หอระฆังและหลุมลูกนิมิต จำนวนการสร้าง 84,000 องค์ โดยบรรจุกรุ 42,000 องค์ เพื่อให้คนรุ่นหลังได้มีไว้บูชา หรือทางวัดต้องการปัจจัยในการบำรุงเสนะสถาน ก็จะได้เปิดกรุนำออกมาให้บูชาได้พระเนื้อผงรุ่นนี้ผู้ที่ดำริในการแกะแม่พิมพ์ก็คือ ท่านพระครูนิวิฐธรรมขันธ์ (หลวงพ่อเจริญ) เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบันได้ให้ช่างที่กรุงเทพฯแกะแม่พิมพ์ขึ้นมาด้วยหินมีดโกน และจึงนำไปถวายหลวงพ่อโอด ท่านชอบใจในพระพุทธลักษณะที่งดงามมากและอนุญาตให้กดพิมพ์ได้ ท่านกล่าวว่า "คุ้มครองผู้ที่ดวงไม่ถึงคาดได้"
    พิธีพุทธาพิเศกจัดขึ้นในวันเสาร์๕ ขึ้น๕ค่ำ เดือน๕ ของปี พ.ศ.๒๕๑๓โดยนิมนต์พระเกจิ มานั้งปรกปลุกเสกจำนวนมาก โดยมีเรื่องน่าแปลกก็คือ หลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ท่านไม่เคย ไปนั้งปรกปรุกเสกนอกวัดเลย ไม่ว่าใครจะมานิมนต์แต่งานนี้ท่านกลับมานั้งปรกปลุกเสกซึ่งน่า จะมาจากหลวงพ่อโอดท่านเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อพรหมท่านเมตตานั้นเองรายชื่อพระคณาจารย์มีดังนี้
    1.หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค จ.นครสวรรค์
    2.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ.ลพบุรี
    3.หลวงพ่อบุญมีวัดเขาสมอคอน จ.ลพบุรี
    4.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    5.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    6.หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม จ.สิงห์บุรี
    7.หลวงพ่อแกล วัดส้มเสี้ยว จ.นครสวรรค์
    8.หลวงพ่อเจ็ก วัดระนามจ.สิงห์บุรี
    9.หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร จ.นครสวรรค์
    10.หลวงปู่คำมีวัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    11.หลวงพ่อเชน วัดสิงห์ จ.สิงห์บุรี
    12.หลวงพ่อโอด วัดจันเสนจ.นครสวรรค์

    หลังจากเสร็จพิธีแล้ว หลวงพ่อพรหม ได้ออกมานอกพระอุโบสถ แล้วร้องประกาศว่า เฮ้ย ใครมีปืนบ้าง ลองยิงข้ามหลังคาโบสถ์ดูทีหรือ ถ้ายิงออกอ้ายพรหมเอาหัวเป็นประกัน มีนักเลงใจเด็ดชื่อพยับ ชักปืนลูกโม่ขึ้นมายิงไปทางพระอุโบสถ 3 นัด ปรากฏเสียงดัง แชะๆๆ นายพยัพเห็นดังนั้นก็เลยหันปากกระบอกปืนไปทางหน้าวัดและยิงออกไป เสียงปืนดังลั่น เปรี้ยงๆๆ คนที่อยู่ในเหตุการณ์จึงแห่ไปเช่าบูชากันอย่างล้นหลามทีเดียว
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    ###ปิดครับ
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    313. สุดยอดมวลสารของพระอริยะเจ้าครับ!!! พระพุทโธ หลังมรรคแปด( สัมมาสติ ) หลวงพ่อสังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม จ.สุพรรณบุรี ปี26 ให้บูชา 650 บาท

    upload_2022-6-13_17-23-56.png



    พระพุทธโธ หลังพระธรรม มรรค มีองค์แปด สร้าง2526ผสมมวลสาร และเถ้าอังคารคุณย่าบุญเรือน มีแป้งเสก หลวงปู่บุดดา ถาวโร โรยพิมพ์ตอนกดพิม พระครับ
    พระอรหันต์ผู้ดุจดังทองคำ แม้แต่หลวงตามหาบัวยังยกย่องหลวงพ่อสังวาลย์ว่าเป็นพระทองคำพระอรหันต์ผู้ ห่างไกลจากกองกิเลศเพลิงทุกข์สิ้นเชิง.. และยังกล่าวยกย่องว่าเป็นพระทองคำที่บริสุทธิ์น่านับถือและกราบไหว้ที่สุด
    มวลสารการจัดสร้างพระพุทโธ
    -ดินนิมิต จากวัดเขาสารพัดดี หลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขา สารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้อง ให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการส ร้าง หมายเหตุ : หลวงพ่อป้องเป็นพระที่หลวงพ่อสังวาลย์ให้ความเคารพนับถือมากอีกรูปหนึ่งโดย ในปัจจุบันกะโหลกส่วนศรีษะท่านที่เผาไม่ไหม้ หลวงพ่อสังวาลย์ท่านได้นำมาใส่ไว้ในโกศแล้วเอาสายสิจญ์พันรอบหลายๆชั้นด้วย ตัวท่านเอง เพื่อป้องกันการเปิดออกโดยในปัจจุบันโกศนั้นตั้งวางให้บูชาอยู่บนเรือนไทย ที่วัดสังฆทาน กทม
    - พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด ในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้นและยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก) ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้ง อธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง) ส่วนแม่พิมพ์นั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านและศิษย์ที่เป็นหมอฟัน ได้ช่วยกันแกะและถอดพิมพ์โดยใช้ต้นแบบเค้าโครงจากพระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญ เรือน โดยแม่พิมพ์นั้นได้ทำขึ้นมาหลายพิมพ์
    มรรคแปดประกอบด้วย .
    1. สัมมาทิฏฐิ ิคือความเข้าใจถูกต้อง .
    2. สัมมาสังกัปปะ คือความใฝ่ใจถูกต้อง .
    3. สัมมาวาจา คือการพูดจาถูกต้อง .
    4. สัมมากัมมันตะ คือการกระทำถูกต้อง .
    5. สัมมาอาชีวะ คือการดำรงชีพถูกต้อง .
    6. สัมมาวายามะ คือความพากเพียรถูกต้อง .
    7. สัมมาสติ คือการระลึกประจำใจถูกต้อง .

    8. สัมมาสมาธิ คือการตั้งใจมั่นถูกต้อง
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    สรุปรายการครับ(13/06/65)

    หน้าที่ 1

    1. พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม+ กล่องเดิมจากวัด ให้บูชา 200 บาท
    3. เหรียญเจ้าสัว วัดกัลยาณมิตร รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ กล่องเดิม ใช้ฉนวนมวลสารของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ในการสร้าง ให้บูชา 199 บาท
    5. พระปิดตามหาลาภ เนื้อตะกั่วอวน ปี37 หลวงพ่อสาคร มนูญโญ วัดหนองกรับ ให้บูชา 300 บาท
    9. พระปิดตาหลังแบบ เนื้อผงพุทธคุณ ผสมแร่เขาพรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ. เพชรบุรี จัดสร้างปี พ.ศ. 2543 ปลุกเสกนาน 1 ปี!!! ให้บูชา 300 บาท
    11. เหรียญรุ่นเเรก พระอธิการโต๊ะ วัดท่อเจริญธรรม พ.ศ.2517 เนื้อชินตะกั่ว บล็อคหลังมีมีดดาบ นิยมสุดเเล้วครับ!! ให้บูชา 100 บาท
    12. เหรียญ " พระครูปัญญาโชติวัฒน์ ( หลวงพ่อเจริญ ) " วัดทองนพคุณ จ.เพชรบุรี ปี 2511 ให้บูชา 150 บาท
    14. พระผงพระเจ้าทันใจฝังตะกรุด (พิมพ์ขุนแผน) หลวงปุ่ครูบาปั๋น วัดร้องขุ้ม จ.เชียงใหม่ พ.ศ2554 พิธีสุดยอดสุดๆ ให้บูชา 100 บาท
    15. พระสมเด็จผงน้ำมัน พิมพ์จัมโบ้ หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง ให้บูชา 500 บาท
    16. พระปิดตาหลวงพ่อเปรื่อง วัดบางจาก รุ่นแรก พิมพ์ชลูด ปี36 สร้างตามตำราสายวัดสะพานสูง พระดีมวลสารเด่น ให้บูชา 250 บาท
    17. พระขุนแผนทรงพล เนื้อผงผสมว่านยา เคลือบแล็คเกอร์ ปี29 หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม ให้บูชา 400 บาท

    หน้าที่ 2

    19. พระขุนแผนกุมารทอง ผิวเคลือบ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.อยุธยา รุ่น สุดยอดมหาเมตตา รุ่นนี้นิยม ปี2541
    ให้บูชา 250 บาท
    21. พระผงพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว ปี38 รุ่นครบรอบ 90 ปี ให้บูชา 300 บาท
    22. สุดยอดมวลสารสมเด็จโต!!! พระสมเด็จหลวงปู่เลี่ยม วัดศรีเรืองบุญ พิมพ์เจดีย์ ศิษย์ในองค์ หลวงปู่ภู วัดอินทร ให้บูชา 600 บาท
    23. ของดีที่น่าบูชา!!!พระผงอิทธิเจ หลวงพ่อผึ่ง วัดสว่างอารมณ์ราษฎร์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
    1.พิมพ์ ชินราชเล็ก ให้บูชา องค์ละ 300 บาท



    หน้าที่ 3

    28. พระเศียรพรหมเนื้อผงผสมมวลสารเก่า หลวงปู่ดู่ วัดสะแก สร้างปี 2540 ฉลองพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ดู่ พุทธคุณด้าน เมตตา แคล้วคลาด ปลุกเสกโดย หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ให้บูชา 200 บาท
    31. สุดยอดวัตถุมงคล พ่อแม่ครูอาจารย์อธิษฐานจิต ดีทั้งมวลสารและพิธี!!! พระผงธรรมจักร (ผงสีแดง) พระอาจารย์จวน วัดภูทอก ปี2520 ให้บูชา 1,450 บาท

    33. เหรียญพระพุทธรุ่นแรก ของวัดถ้ำเอราวัณ ปี 2515 ปลุกเสก โดยพระเกจิ สายหลวงปู่มั่น ครบเครื่อง อาทิ หลวงปู่ฝั้น , หลวงป่เทศน์ ,หลวงปู่ชอบ , หลวงปู่ขาว ฯลฯ เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 450 บาท

    หน้า 4
    34. พระปิตตาปลดหนี้ ไตรมาส35 หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ปี2535 เนื้อผงพุทธคุณ สภาพเดิมๆ แท้ทัน หลวงปู่ น่าบูชาครับ ให้บูชา 250 บาท
    35. เหรียญหยดน้ำ ปี2557 หลวงปู่ฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี เนื้อทองฝาบาตรลงยา 3 สี ให้บูชา 150 บาท

    - เหรียญเสมาน้อย เนื้อทองแดงรมดำ หลวงปูฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี ปี 55 ให้บูชา 200 บาท
    พระชุดหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง
    - เหรียญสร้างพระบารมี ปี28 สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 500 บาท
    - พระขุนแผน ปี25 พระเกจิร่วมเสก 3 องค์ ให้บูชา 500 บาท
    1. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    2. หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา
    3. หลวงปู่รวย วัดท่าเรือ

    37. ของดีนอกวัดที่หลวงพ่อเสกไว้!!! พระสมเด็จ วัดบ้านทึงปี๑๓

    พิมพ์ฐานหมอน เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ปลุกเสก ให้บูชา 300 บาท

    หน้า 6
    44. พระดีที่แนะนำให้บูชา!!! สมเด็จฯ ยันต์ตรีนิสิงเห พิมพ์ใหญ่ ปี๒๕๑๒ เนื้อเกสร หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง(หลวงปู่โต๊ะ ปลุกเสก) ให้บูชา 350 บาท
    45. ของดีนอกวัด !!! สมเด็จบิน พิมพ์ใหญ่ วัดเนินพระ ระยอง ปี15 หลวงปู่ทิมร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท

    47. พระดีที่น่าบูชา !!! พระสมเด็จเกศมงคล รุ่น2 ปี 2512 หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร ให้บูชา 250 บาท
    49. พระกรุยอดขุนพล หลวงพ่อขันธ์ วัดพระศรีอารย์ จ.ราชบุรี ให้บูชา องค์ละ 450 บาท

    หน้า 7
    50. เหรียญซุ้มเรือนแก้ว "สุนะโมโล" (หัวใจขุนแผน) "ฉลองอายุครบ 80 ปี" หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี ปี 2548 เนื้อทองเหลือง ตอกโค๊ต พร้อมกล่องเดิม
    ให้บูชา 200 บาท
    51. พระผงของขวัญวัดปากน้ำรุ่น 6 ปี2532 ให้บูชาแพ๊คคู่ 450 บาท

    หน้าที่ 8
    56. เหรียญรวงข้าวหลวงพ่อยิดจันทสุวัณโณ วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื้อทองแดง สวยตอกโค้ต เดิม ให้บูชา 550 บาท
    57. พระสมเด็จหลังพระสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ เอวเล็ก มีกำไร (บล็อกนิยม) เนื้อใบลาน ผิว คลาสสิต ปี 2515 ให้บูชา 1200 บาท
    58. พระดีที่แนะนำครับ!!! พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้า เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธาราม จ.อ่างทอง ปี ๒๕๑๓ ให้บูชา 450 บาท
    61. พระนางพญาสามสมัย หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ. พระนครศรีอยุธยา ปี 2545 ปลุกเสกตลอดไตรมาส ให้บูชา 250 บาท
    62. พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ปี36 ให้บูชา 250 บาท

    63. สวยเดิมพร้อมกล่อง ล็อคเกตอายุยืน หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ ปี 55 ให้บูชา 300 บาท


    หน้าที่10


    73. เก่าตามกาลเวลา เหรียญรุ่นแรก (พิมพ์หน้าแก่ครึ่งองค์) หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต ปี17 วัดจันทราราม ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย ที่ระลึกอนุสรณ์ไฟฟ้าเข้าวัด 1 ใน 9 รุ่นที่หลวงปู่เมตตาอธิฐานจิตให้ ให้บูชา 750 บาท
    74. เหรียญไตรมาส 57 หันข้าง หลังยันต์ #เนื้อทองฝาบาตร โค๊ต 2038 พร้อมเลี่ยมครับ เหรียรุ่นนี้ถอดแบบมาจาก ล็อคเกต รุ่นแรก ของท่านครับ ให้บูชา 300 บาท
    78. สุดยอดมวลสาร!!! พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อแก้ว วัดนางสาว เนื้อผงยาจินดามณี ตำรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ให้บูชา 750 บาท

    หน้าที่ 11
    81. สุดยอดเมตตา โภคทรัพย์ เหรียญเศรษฐีเนื้อชนวน ส.ค.ส หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล เจ้าตำรับ ปูหนีบทรัพย์ ยันต์จินดามณี ให้บูชา 400 บาท
    84. พระผงเม็ดกระดุม ผงศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน สุดยอดประสบการณ์ พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 450 บาท


    หน้าที่12
    87. เหรียญหลวงปู่แหวน รุ่นลูกเสือชาวบ้าน กะไหล่ทองลงยา หายาก มีประสบการณ์ ปี20 ให้บูชา 450 บาท


    หน้าที่13

    92. เหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ รุ่นเสาร์ 5 เฮง เฮง เซ่ง ลี้ ฮ้อ ปี 2536 เนื้อทองแดงกระไหล่ทอง ให้บูชา 250 บาท

    94. เหรียญ หลวงปู่เก่ง ธนวโร วัดบ้านนาแก จ.อุบลราชธานี รุ่น ร่ำรวย ปี 57 ให้บูชา 200 บาท
    95. เหรียญ หลวงพ่อรุ่ง วัดปากน้ำฝั่งใต้ ภาษีเจริญ ธนบุรี เนื้อทองแดง ปี 2518
    ให้บูชา 150 บาท
    96. พระดีพิธีดีมวลสารดีที่แนะนำ!!!เหรียญหลวงพ่อจันทร์ วัดจันทราราม หนองคาย รุ่นพัฒนาวัดสารนาถฯ ระยอง ปี 2517 หลวงปู่ทิม วัดละหาร ไร่ร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท


    หน้าที่ 14
    101. ผ้ายันต์อกเลา พระพุทธชินราช ตราปั้มวัดยาง จ.พิษณุโลก ให้บูชา 150 บาท
    102. พระผงศักดิ์สิทธิ์!!! พระผงหลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นพิเศษ เนื้อผงเกศ,ผงทอง,ชุกชี ปี2525 ด้านหลังมีแผ่นทอง,ผงทอง จากองค์หลวงพ่อ บล็อคแรก พิมพ์เล็ก สร้างน้อย ให้บูชา 450 บาท
    103. พระสมเด็จสายรุ้ง พิมพ์คะแนน ฝังตะกรุด หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทองครับ ให้บูชา 250 บาท จองแล้วครับ

    104. ที่สุดแห่งมวลสาร ที่สุดแห่งพิธี!!! พระกำลังแผ่นดิน (จิตรลดา2) ฉลองสิริราชสมบัติ ครบ 50 ปี พิมพ์ใหญ่มวลสารจิตรลดา ฉลองปีกาญจนาภิเษก พ ศ. 2539 ให้บูชา 450 บาท
    105. พระผงอุดกริ่ง หลวงพ่อเงิน รุ่นเงินหอม ออกวัดหลวง จ.พิจิตร ปี35
    ให้บูชา 250 บาท


    หน้าที่ 15
    107. สมเด็จสายรุ้งหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ปรกโพธิ์หลังรูปเหมือนเหนังสือตรง 2 แถว(นิยม) จัดสร้างช่วงปี พ.ศ.2500 - 2505 ให้บูชา 550 บาท
    - สมเด็จสายรุ้ง หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ฐาน 3 ชั้น หลังรูปเหมือน (รูปไข่) หนังสือสองแถว ประมาณปี 2516
    ให้บูชา 350 บาท
    109. เหรียญยืนเสาร์5 หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี ปี05 ให้บูชา 300 บาท

    110. เหรียญยอดประสบการณ์ เหรียญแจกทานปี 43 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน เกจิอาจารย์แห่งลพบุรี ให้บูชา 350 บาท


    หน้าที่ 16
    124. พิธีดี พระเกจิสุดขลัง ประสบการณ์เพียบครับ !!! เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี2511 วัดเขากง จ.นราธิวาส ให้บูชา 550 บาท

    หน้าที่ 17
    126. เมตตามหานิยม สุดๆ!!! พระปิดตา ไตรแก้ว ปี ๒๕๑๒ พระธรรมโกษาจารย์ ชอบ อนุจารี วัดราษฎร์บำรุง ชลบุรี ผสมผงหลวงพ่อแก้ว จัดสร้างโดย หลวงพ่อบัว วัดบางเป้ง ให้บูชา 650 บาท
    133. สุดยอดพิธีสายเขาอ้อ!!! พระหลวงพ่อแดง พุทโธ วัดถ้ำเขาเงิน ชุมพร พิธีเสด็จกลับปี2511 เกจิอาจารย์สายเขาอ้อร่วมปลุกเสก ให้บูชา 550 บาท
    134. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! หนุมานครองเมือง วัดสุทัศน์เทพวราราม "รุ่นเทพสถิตย์ ปี2544" หลวงปู่หมุน ปลุกเสก ให้บูชา 650 บาท

    หน้าที่ 18
    136. พระเปิมเหม็น ปี 2546 เนื้อผงผสมแร่,ชานหมาก, ผงวิเศษของหลวงปู่อุ้น ให้บูชา 1250 บาท


    หน้าที่ 19
    140. ที่สุดแห่งมวลสารและพิธี!!! พระผงองค์บดินทร์ พิมพ์เล็กหลังเรียบปั้มตรายาง ให้บูชา 550 บาท



    หน้าที่ 20
    151. สุดยอดมวลสารและพิธีกรรม!!!พระปิดตาหลังแบบ ฝังพลอย โรยผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอดพระธาตุพนม หลวงพ่อ โชติ วัดภูเขาแก้ว จังหวัดอุบลราชธานี
    ให้บูชา 650 บาท
    152. มงคลสูงสุด!!! พระพุทธเมตตาสมเด็จย่า 84 พรรษา ปี 2527 ให้บูชา 650 บาท
    153. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำครับ !!! พระผงพิมพ์คะแนน วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ พิธีใหญ่ ปี ๒๕๐๖ มวลสารผสมผงวัดระฆัง และสมเด็จบางขุนพรหม ให้บูชา 650 บาท
    154. สมเด็จสันติภาพ 85 ประเทศ สำนักปู่สวรรค์ ปี 2519 ให้บูชา 550 บาท


    หน้าที่ 21
    157. พระดีพิธีใหญ่!!! พระผงพิมพ์วันทาเสมา วัดราชสิทธาราม( วัดพลับ ) ปี๒๕๑๖ ใช้ผงเก่าจำนวนมากมาบดเป็นมวลสาร หลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลี ปลุกเสก ให้บูชา 800 บาท
    158. พระดีพิธีใหญ่!!! พระผงพิมพ์ตุ๊กตาใหญ่ วัดราชสิทธาราม( วัดพลับ ) ปี๒๕๑๖ ใช้ผงเก่าจำนวนมากมาบดเป็นมวลสาร หลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลี ปลุกเสก ให้บูชา 800 บาท
    161. สุดยอดมวลสาร และพิธีปลุกเสก!!! พระพุทธฤาชา พิมพ์สี่เหลี่ยม หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร วัดเวฬุวนาราม นครปฐม มหาพุทธาภิเษกพิธี 25 พุทธศตวรรษ ให้บูชา 650 บาท
    162. สุดยอดมวลสารสุดยอดพิธี!!! พระผงอาภัคโค พิมพ์ของขวัญ หลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี ปี2529 ให้บูชาองค์ละ 350 บาท
    163. สายเหนียวเขารู้กัน!!! พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อรุ่งเคราเหล็ก วัดบางแหวน จังหวัดชุมพร พ.ศ.2500 เนื้อว่าน ให้บูชา 850 บาท
    164.
    (2) พระพิมพ์เศียรแหลม วัดสามปลื้ม (วัดจักรวรรดิราชาวาส วรมหาวิหาร) ให้บูชา 600
    165. พระดีพิธีใหญ่!!! สมเด็จนิมิตมงคลชัยสีมา วัดใหม่บ้านดอน 2517 ลป.ผาง,ลป.หน่าย,ลพ.คูณ ร่วมปลุกเสกทุกวาระของทางวัดใหม่บ้านดอน ให้บูชา 550 บาท

    166. พระสมเด็จพุทธโคดม หลังยันต์พุทโธ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อว่านผสมผงพุทธคุณ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ร่วมปลุกเสกครับ ให้บูชา 550 บาท
    167.แนะนำพระดีปีลึก!!! พระผงพิมพ์พุงป่องวัดพลับ กระถางธูปหลวงพ่อสุด วัดกาหลง ปี 2485 ให้บูชา 800 บาท
    168. ประสบการณ์เพียบ ของดีสายใต้!!! พระสมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ใหญ่ ผงพรายสมุทร หลวงพ่อเจิม อชิโต วัดหอยราก อ.ปากพนัง สุดยอดพระ ปี 2499 ให้บูชา 1550 บาท
    172. พระสมเด็จพิมพ์วัดเกศไชโยยุคต้น หลวงปู่โต๊ะ วัดสระเกศ จ.อ่างทอง ด้านหลังรูปถ่าย เริ่มหายากขึ้นเรื่อยๆแล้วครับ เนื้อพระท่านมีส่วนผสมจากพระแตกหักวัดเกศไชโยเยอะ ที่ได้รับถวายมาจากตอนเปิดกรุ ผงเก่าหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และผงเกจิอาจาร์ยุคเก่าหลายรูป และ หลวงพ่อซวง วัดชีปะขาว ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของท่าน ยังร่วมปลุกเสกเสกอย่างดีด้วยครับ ให้บูชา 1250 บาท

    หน้าที่ 23

    176. อำนาจจิตท่านไม่ธรรมดาครับ!!! พระสมเด็จ หลวงพ่อ วงษ์ วัดปริวาส พิมพ์ใหญ่ ไตรมาส 2520-2523 ให้บูชา 1,ุ550 บาท
    177. เหรียญดีที่ใช้ค้ำคูณ เสริมดวง!!! เหรียญตานใช้ ตานแทน ครูบาชัยวงศา (ครูบาวงศ์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ ลำพูน ปี2535 ให้บูชา 800 บาท
    179. พระเนื้อดินสามเหลี่ยมฐานบัว หรือเรียกว่า “พระอม” หลวงพ่อหอม วัดบางเตยกลาง ปทุมธานี ปี 2484 ให้บูชา 800 บาท
    182. พระสมเด็จวัดระฆัง 2546 รุ่นM16 ยิงทะลุ กล่องแต่ไม่ระคายพระแม้แต่น้อย หลวงปู่หมุน หลวงพ่อคูณร่วมเสก พร้อมกล่องเดิมครับ ให้บูชา 650 บาท

    183. ครูบาอาจารย์สายหลวงปู่มั่นที่น่าบูชา!!! พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงปู่พวง สุวีโร วัดป่าปูลูสันติวัฒนา จ.อุดรธานี ปี 2541 สวยๆครับ พิเศษ กรรมการ มีเกศาหลวงปู่เยอะมากครับ มาพร้อมกรอบเดิมจากวัด หายากครับ ให้บูชา 750 บาท


    หน้าที่ 24
    186. พระดีพิธีใหญ่ อันศักสิทธิ์!!! พระร่วงรางปืน(
    พิมพ์ใหญ่..จับขอบเงินเก่า) วัดพระสิงห์ปีสร้างปี 2512 ให้บูชา 1,550 บาท
    187. พระดีพิธีใหญ่ อันศักสิทธิ์!!! เหรียญสมเด็จพระนเรศวรเมืองงาย วัดพระสิงห์เชียงใหม่ สร้างปี 2512 ให้บูชา 750 บาท

    191. พระดีที่แนะนำ!!! พระผงโต๊ะหมู่ รุ่นตั้งตัว สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดสัมพันธวงศาราม ฝังก้านธูปพระกรรมฐาน เส้นเกศา ให้บูชา 650 บาท
    192. ต้นตำหรับ วัวธนูเนื้อโลหะ อันลือลั่น และ แพงที่สุด ในประเทศไทย และ สุดยอดวัวธนูโลหะยอดนิยม อันดับ 1 ของล้านนา!!! พระสมเด็จเมตตา มหาลาภ คุ้มภัย มั่นคง ครูบาคำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ปี 2518 ให้บูชา 750 บาท
    193. พระกลีบบัว รุ่นแรก พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป สวยเดิม ด้านหลังมีเกศา หลายเส้น ให้บูชา 550 บาท
    194. สุดยอดของดี!!! พระสมเด็จพิมพ์เล็ก (พระเขี้ยวแก้ว) เนื้อผสมแร่เหล็กไหล หลวงพ่อก๋วน วัดตะเคียนทอง ระยอง ให้บูชา 750 บาท
    195. แนะนำพระดีพระเก่าน่าบูชาครับ!!! พระสมเด็จเจ้าคุณศรีประหยัด วัดสุทัศน์ ปี ๒๔๙๖ ผสมผงตะไบพระกริ่งวัดสุทํศน์ ปี 2496 ให้บูชา 1,350 บาท

    หน้าที่ 25
    200. พระดีที่แนะนำ พระเกจิอีกรูปที่มรณะภาพในท่าพระพุทธไสยาสน์(หลวงพ่อเนียม วัดน้อย, หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอ)!!! สมเด็จ หลวงพ่อใช้ วัดโบสถ์ อยุธยา สหธรรมิก หลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกา ให้บูชา 1,350 บาท
    202. พระดีที่น่าบูชาครับ !!! ของดีที่ถูกลืม พระสมเด็จบิน หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ ให้บูชา 1,650 บาท

    204. พระพิมพ์เจ้าสัวบายน หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ ปี 2548 เนื้อผงธนสารสมบัติผสมชานหมาก ให้บูชา 500 บาท

    หน้าที่ 26
    208. พระสมเด็จหลวงพ่อเก็บหลังเจดีย์ยุทธหัตถี วัดดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ปี 2513 ให้บูชา 550 บาท
    209.อำนาจจิตท่านไม่ธรรมดาครับ!!! พระสมเด็จ หลวงพ่อ วงษ์ วัดปริวาส พิมพ์คะแนนใหญ่ ไตรมาส 2520-2523 ให้บูชา 850 บาท
    210. พระดีที่น่าบูชาครับ!!! สมเด็จมฤคทายวัน หลังลายเซ็น อาจารย์เชื้อ วัดสะพานสูง ปี05 ชุดนี้ ท่านเจ้าคุณนรฯ อธิษฐานจิต ปี 2513 ให้บูชา 500 บาท
    211. พระดีพิธีใหญ่!!! พระพิมพ์พระพุทธนราวันตบพิธ สร้างในปี 2542 ในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระ ชนมพรรษา 72 พรรษา ให้บูชา องค์ละ 400 บาท
    212. พระอริยะ ที่มรณภาพแล้ว หัวใจท่านกลายเป็นมรกต!!! พระผงพิมพ์พระพุทธชินราช หลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมเวฬุวัน เชียงราย ปี2529 ให้บูชา 500 บาท
    213. ของดีเมืองปทุม!!! เหรียญหลวงปู่สอน วัดเทียนถวาย ปทุมธานี ปี 2505 เหรียญสองหน้าพระพุทธลิ้นทอง พระปทุมวรนายก (หลวงปู่สอน) วัดเทียนถวาย บล็อกสิบสองโพธิ์(บล็อคเงิน) ให้บูชา 850 บาท
    214. พระปิดตาหลังพระสังกัจจายน์ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อยุธยา สร้างปี 2527 พิธีเข้มขลัง หายาก ให้บูชา 550 บาท
    215. หายาก นานๆมาทีครับ!!! พระเนื้อผง(หายาก) รูปเหมือน พระครูสังกิจโจ สร้างพิธีเดียวกันกันเนื้อดินหลวงพ่อ ลี วัดอโศการาม และ หลวงพ่อพระงาม เนื้อดิน และอื่นๆฯ ออก ที่วัดพระงาม ลพบุรี หลวงพ่อ ลี วัดอโศการาม และ เกจิอาจารย์สายกรรมฐาน ปลุกเสก ปี 2500 ให้บูชา 1,250 บาท
    216. พระสมเด็จพิมพ์พระครูมูล หลังยันต์ตรีนิสิงเห เนื้อผงน้ำมันสีดำ วัดราชนัดดาปี ๒๕๑๒ หลวงพ่อกวย,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงปู่หน่าย ปลุกเสก ให้บูชา 800 บาท


    หน้าที่27
    217. พระดีในตำนาน!!! พระพุทธชินราช เนื้อผงไคลเจดีย์ หลวงพ่ออินทร์ วัดโบสถ์ ปี ๒๔๙๗ หลังเจดีย์ ให้บูชา 850 บาท
    218. ของดีนอกวัด!!!พระพุทธชินราช วัดราชนัดดา เนื้อผงน้ำมัน สีดำ พ.ศ.2512 พิธีใหญ่ หลวงพ่อกวย หลวงปู่โต๊ะ หลวงพ่อหน่าย ร่วมเสก ให้บูชา 800 บาท
    220. พระดีที่แนะนำ ศิษย์ในองค์หลวงปู่จง วัดหน้าต่างนอกครับ!!! พระสมเด็จยุคแรก หลวงพ่อฟ้อน วัดบ้านพาด อ.บางไทร จ.อยุธยา ให้บูชา 1,350 บาท
    221. พระดีพิธีใหญ่!!! พระนางพญา วัดวิมุตตาราม อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ รุ่นวางศิลาฤกษ์โบสถ์ เนื้อผงน้ำมัน โค้ดดอกจันทร์ 2ดอก ให้บูชา 700 บาท
    222. พระพิมพ์ขุนแผน พิมพ์เล็ก หลังพระอาจารย์ธรรมโชติ เนื้อดินเผา ปี ๒๕๒๐ สุดยอดพิธีใหญ่ ให้บูชา 750 บาท

    224. "เหรียญฟ้าลั่น"วัดสุปัฏนาราม ปลุกเสก4พิธีของดีเมืองดอกบัว เหรียญพระสัพพัญเจ้า เบญจมบูรพาจารย์ อุบลฯ ปี 2516 หรือ "เหรียญเบ็ญจะมหามงคล" ให้บูชา 800 บาท
    225. สมเด็จ 3 ชั้น หลวงปู่ฤทธิ์ รตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ให้บูชา 650 บาท
    226. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำครับ!!! เหรียญพระลีลากำแพงนิ้ว (พระลีลายอดอัฏฐารส) พิธีพระกริ่งนเรศวร รุ่นแรก ปี ๒๕๐๗ จ.พิษณโลก ให้บูชา 1,350 บาท

    หน้าที่ 28
    228. พระผู้วิเศษแห่งแดนใต้ครับ!!! พระผงว่าน พิมพ์สี่เหลี่ยม หลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี พ.ศ.2506 ให้บูชา 900 บาท
    230. ของดีวัดป่าบ้านตาดยุคต้น ๆ สารพัดสุดยอดชะนวนมวลสาร!!! พระสมเด็จ หลังรูปเหมือนนั่งเต็มองค์ รุ่นชนะมาร ปี ๒๕๔๗ หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด ให้บูชา 1350 บาท
    231. สุดยอดของดีพระอริยะครับ!!! เหรียญหลวงตามหาบัว ปี 2544 รุ่นแรก ให้บูชา 1,550 บาท
    232. เหรียญฉีดหลังธรรมจักร(ล้อแม็ก)รุ่นแรกเนื้อโลหะผสมรุ่น.เมตตาบารมี .หลวงตามหาบัว ญาณสมฺปนฺโน(พระธรรมวิสุทธิมงคล) วัดป่าบ้านตาด ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี สร้างปี2547 ให้บูชา 999 บาท

    234. พระผงพุทธจาโร รุ่นเมตตา หลังยันต์ ปั๊มหมึก หลวงปู่สิม พุทธจาโร วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่ ให้บูชา 900 บาท
    235.พระผงหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ พิมพ์รูปเหมือนกลีบบัว ออกวัดสัมพันธวงศ์ ปี ๒๕๑๖ ให้บูชา 650 บาท
    236. ตะกรุดหล่อเนื้อขวานฟ้า หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม วัดสามัคคีอุปถัมภ์ จังหวัด บึงกาฬ ให้บูชา 650 บาท

    หน้าที่ 29
    237. พระสมเด็จพิมพ์หูบายศรี หลังรูปเหมือนหลวงพ่อบ่าย ธัมมโชโต วัดช่องลม จ.สมุทรสงคราม ปี 2516 ให้บูชา 650 บาท

    238. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำครับ!!! พระผงภูธราวดี พระเครื่องที่สร้างโดย พล.ต.ท.ประชา บูรณธณิต และ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช เมื่อปีพ.ศ. 2506 ให้บูชา 800 บาท
    239. ของดีนอกวัด!!! เหรียญเสมาพระประจำวัน วัดชิโนรสารามวรวิหาร หลวงพ่อกวย,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงพ่อพรหม,หลวงปู่สุข,หลวงพ่อเงิน ให้บูชา 700 บาท
    240. ผ้ายันต์แดง ยุคต้น หลวงพ่อนก วัดเขาบางเหย จ.ชัยภูมิ ปี 2539 (ขนาด 9.5x10 นิ้ว) ให้บูชา 550 บาท

    242. 1ในทำเนียบ เหรียญยอดนิยมภาคอีสาน เหรียญพระพรหมภูมิปาโล พระอาจารย์ฝั้น อาจาโรและสายกรรมฐานปลุกเสก สร้าง ปี๒๕๑๑ จังหวัดกาฬสินธุ์สร้าง ให้บูชา 750 บาท
    246. เหรียญ(เมตตา)หลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์ บ้านโคกมน ตำบลผาน้อย อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ตอกโค๊ดกำกับสร้างปี2520 ให้บูชา 650 บาท
    247. สุดยอดพระดี พิธีใหญ่ แนะนำครับ!!! ชุดพระสิทธัตโถ เนื้อดิน ให้บูชาองค์ละ 950 บาท
    248. พระผงรูปไข่พระพิมพ์หลวงพ่อศิลา๙มงคล หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต ให้บูชา 650 บาท

    249. ปรกเนื้อผง รพช หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี วัดหินหมากเป้ง หนองคาย ปี 29 ให้บูชา 1200 บาท เลี่ยมกันน้ำ+กล่องเดิมครับ

    หน้าที่ 30
    250. ขุนแผนสะกดทัพ รุ่นบูรพาจารย์ วัดสำราญนิเวศ(สายกรรมฐาน อธิฐานจิต )จ.อำนาจเจริญ ปี พ.ศ. 2548 ให้บูชา 650 บาท

    251. หายากครับ!!! พระผงรูปเหมือน พระศรีฯหลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร จ.หนองคาย ให้บูชา 999 บาท

    253. สมเด็จหูบายศรี หลวงพ่อสมจิตร์ วัดสว่างอารมณ์ จ.สมุทรปราการ ปี ๒๔๙๕ ประสบการณ์เรื่องเมตตา มหานิยม เป็นที่เลื่องลือกัน มานานครับ ให้บูชา 700 บาท
    254. พระสมเด็จ ผงตรีนิสิงเห หลวงพ่อเทียม วัดลาดหลุมแก้ว หลวงพ่อเทียมท่านมีพลังจิตแข็งมาก ว่ากันว่า เรื่องยันต์ตรีนิสิงเห ทั้ง จ.ปทุมฯ ไม่มีใครเก่งกว่าท่านอีกแล้วครับ ให้บูชา 750 บาท
    255. สมเด็จเนื้อกระเบื้อง องค์พระปฐมเจดีย์ สมัยรัชกาลที่ ๔ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม สร้างเมื่อ พ.ศ. ๒๕๑๘ ให้บูชา 800 บาท
    256. พระสมเด็จคะแนนหยกแกะ อาจารย์วิริยังค์ สิรินฺธโร ( พระเทพเจติยาจารย์ (หลวงปู่วิริยังค์) วัดธรรมมงคล แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ.สร้างปี2536 ให้บูชา 650 บาท

    257. พระศักดิ์สิทธิ์แห่งแดนอีสานครับ!!! หลวงพ่อพระใส สมเด็จแปดเซียน ปี 2514 วัดโพธิ์ชัย จ.หนองคาย ให้บูชา 800 บาท

    หน้าที่ 31

    259. อริยสงฆ์แห่งเขาสามยอด!!! พระปิดตาหลังพระสังกจายน์ หลวงปู่เรือง อาภัสสะโร วัดเขาสามยอด รุ่นพิเศษ รุ่งเรือง 85 ฉลองอายุครบ 85 ปี ฝังตะกรุดและเกศา ให้บูชา 550 บาท เกศาท่านถือเป็นสิ่งมงคลสูงสุดแล้วครับ
    260. พระดี แนะนำครับ!!! พระผงสมเด็จธรรมกาย พิมพ์จันทร์ลอย หลังธาตุ 6 ฐานโค้ง วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม จ.ราชบุรี ปีพ.ศ.2530 ให้บูชา 650 บาท
    261. สมเด็จเล็บมือ วัดดอกไม้ ปี 2515 พิธีเดียว กับ เหรียญ หลวงปู่พรหมชินศรี วัดดอกไม้ ยานนาวา กรุงเทพฯ ให้บูชา 550 บาท
    262. พระสมเด็จ รุ่นแรก หลวงปู่โทน วัดบูรพา จ.อุบลราชธานี หลังฝังพระธาตุ ปี 2529 ให้บูชา 650 บาท
    263. พระผงวิญญาณ พิมพ์ปิดตาหลังยันต์ อธิษฐานจิตโดยท่านเจ้าคุณนรฯ จัดสร้างโดยท่านเจ้าคุณพระศีลขันธโสภณ เจ้าอาวาสวัดศีลขันธาราม ปี13 ให้บูชา 650 บาท
    264. พระวัดสามปลื้มหลังสิงห์ (หลวงปู่โต๊ะ,ลพ.กวยปลุกเสก) ปี2515 ให้บูชา 700 บาท
    265. เหรียญหลวงปู่พรหมชินศรี วัดดอกไม้ หลวงพ่อโต๊ะเป็นประธานปลุกเสก สร้างปี2515 ให้บูชา 750 บาท
    266. พระดีที่น่าบูชา ศิษย์ในองค์หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค!!! สมเด็จพิมพ์มีหนัามีตา รุ่นแรก หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ปี 2509 รุ่นนี้หายาก น่าใช้ผงหลวงพ่อปาน จำนวนมาก ให้บูชา 2,500 บาท

    267. เหรียญเสมากะไหร่เงิน หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ "รุ่นมงคลศิลาฤกษ์ "พิธีใหญ่ สร้างปี 2537 ให้บูชา 888 บาท
    268. ตะกรุดมหาโจร ไตรมาส 50 อุดผงพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ + หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ปลุกเสก (ยาว 2.2 นิ้ว) ให้บูชา 850 บาท
    269. เหรียญรุ่นแรกเนื้อตะกั่ว แพะคู่มิตรชนะจิตคน หลวงปู่อาด วัดบุญสัมพันธ์ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เสกเดี่ยวนาน 77 วัน ทำพิธีเสกใหญ่ วันวิสาขบูชาราชาฤกษ์ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2556 ขึ้น 15 ค่ำเดือน 6 ให้บูชา 750 บาท
    270. มหามงคล!!! เหรียญครึ่งองค์เนื้อฝาบาตร หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต มหามงคล๑๐๐ปี วัดสวนป่าบุญฤทธิ์ ปี2556 ให้บูชา 650 บาท
    271. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำครับ!!! พระสมเด็จนางพญา สก. ปี 19 พิมพ์เล็ก ให้บูชา 750 บาท
    272. พระขุนแผนเก้าอังคาร รุ่นสอง (ฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก หน้า+หลัง+พระธาตุครูบาอาจารย์+แร่ มวลสาร ของมงคลอื่นฯลฯ) บูรพาจารย์ อังคารธาตุ ที่ระลึกงานครบรอบบูรพาจารย์ วัดป่านิโครธาราม จ.อุดรธานี ปี2563 ให้บูชาองค์ละ 650 บาท

    273.เหรียญขลัง สุดยอดประสบการณ์ ฝั่งธน!!! เหรียญเนื้อทองแดงรุ่น3 หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ กรุงเทพฯ ปี2513 ให้บูชา 850 บาท


    หน้าที่ 32
    274. พระผงใบโพธิ์พุทธคยา หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จัดสร้างปี พ.ศ. 2519 โดยวัดทุ่งเสรี กรุงเทพฯ ให้บูชา 650 บาท

    278. ของดี เมืองเพชร สมเด็จหลวงพ่อทอง วัดเขากระจิวเอาโซนเนื้อ แบบ หายากๆ ...ผงผสมว่านยา..ปิดทองเดิม...มีเกษา...(บางองค์ มาก บางองค์ น้อย ครับ) ท่านเป็น อาจารย์ หลวงพ่อ ตัด วัดชายนา ให้บูชา 600 บาท
    279. เหรียญกลมครึ่งองค์ดอกบัวเนื้อนวโลหะ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ตอกโค๊ดกำกับสร้างปี2537 ให้บูชา 750 บาท
    281. สุดยอดพระดีที่แนะนำ!!!พระพุทธมหาปฐวีธาตุ เนื้อดินเก้าบัง หลังยันต์ สุดยอดพระเครื่องของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ ให้บูชา 650 บาท

    หน้าที่ 33
    282. เหรียญอาร์มพระพรหมรุ่น พรหมกรุณา เนื้อตะกั่ว พิเศษ (ไม่ตัดปลีก จาร+หน้า+หลัง) เหรียญพรหมรุ่นแรกของท่าน หลวงปู่บุญ วัดปอแดง จ.นครราชสีมา ##22 ให้บูชา 900 บาท
    283. ศิษย์กรรมฐานในองค์หลวงปู่ขาว อนาลโยครับ !!! เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย อ. วังทรายพูน จ. พิจิตร ให้บูชา 650 บาท
    284. มวลสารศักดิ์สิทธิ์!!! พระพุทโธบัวบาน หลวงพ่อสังวาล เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม จ.สุพรรณบุรี เนื้อดินเผา ปี 2507 จุดสองจุดนิยม ให้บูชา 750 บาท
    285. พระดีที่ทานอรหันต์กลางกรุงเสกครับ!!! พระสมเด็จเนื้อดำ(หายาก)หลังยันต์น้ำเต้า เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธารา จ.อ่างทอง ปี ๒๕๑๓ มวลสารและพิธีดีมาก แต่ราคายังถูกว่าพระต่างวัดเจ้าคุณนรฯ ปีเดียวกัน ให้บูชา 650 บาท
    286. พิธีดี มวลสารสุดยอด!!! พระผงพิมพ์อู่ทอง สามเหลี่ยม วัดอ่างทองวรวิหาร ปี พ.ศ.2491 มวลสารสมเด็จเกศไชโย ที่ชำรุด จำนวนมาก ให้บูชา 1200 บาท
    287. เหรียญสมเด็จโต วัดเกศไชโย จ.อ่างทอง ปี2521 อนุสรณ์ชาตะครบ190ปี ปี2521 ให้บูชา 450 บาท
    289. พระดีพระเก่า น่าบูชา พระนาคปรกสุริยามณี พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ อยุธยา สร้างปี ๒๔๙๕ ให้บูชา 1350 บาท

    290. หายากสุดๆ !!! พระพรหม เนื้อผงปถมังล้วนๆ หลวงปู่สีห์ วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รุ่นแรก ปี พ.ศ.2519 เนื้อผงปถมังล้วนๆ นิยมสุด ให้บูชา 2250 บาท
    291. สุดยอดของดี พิธีใหญ่ครับ!!!พระปิดตาปลดหนี้นวะโกฏิมหาเศรษฐี รุ่น 150 ปี (จันทร์ สิริจฺนโท) วัดบรมนิวาส ให้บูชา 450 บาท


    หน้าที่ 34
    292.พระดีที่แนะนำ!!! พระผงรุ่นแรก พระสมเด็จพุทธชัยสีมา วัดใหม่บ้านดอน นครราชสีมา เนื้อผงมหาพุทธาคุณผสมว่าน108 ปี พ.ศ.2511 ให้บูชา 650 บาท
    293. พระผงพิมพ์ผงสุพรรณ หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร กรุงเทพฯ เสาร์ 5 ปี 2512 สร้างจากผงเก่ารุ่นแรก ให้บูชา 550 บาท
    294. พระผงรัตนเกษม รุ่น ฟ้าลั่น หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง ออกที่ วัดพลับพลา จ.นนทบุรี ปี 2517 เนื้อมวลสารพิธีเข้มขลัง ให้บูชา 700 บาท

    295. พระสมเด็จ หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง จ.นนทบุรี อายุครบ 85 ปี หายาก หลวงปู่เหรียญ ถาวโร วัดบางระโหง นนทบุรี ให้บูชา 1250 บาท
    297. สายเหนียวตัวจริง !!! พระสมเด็จกรุเก่า หลวงพ่อนารถ วัดศรีโลหะราษฏร์บำรุง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ให้บูชาองค์ละ 650 บาท
    298. พระดีน่าบูชาได้ผงศักสิทธิ์ หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้วสหธรรมิกท่านครับ พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก หลวงพ่อสือ พระครูมงคลวิหารกิจ วัดมงคลนิมิตร จ.สมุทรปราการ ปี ๒๔๙๗ ให้บูชา 1450 บาท
    299.ของดีของหลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว !!! พระสมเด็จฐานขาโต๊ะ ตะกรุดสาริกา ๒ ดอก หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ ปี ๒๔๙๖ ให้บูชา 1850 บาท
    300. ครูบาอาจารย์ ศิษย์ในองค์หลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต!!! พระผงรูปเหมือนสี่เหลี่ยม เศรษฐี (ตะกรุดเงิน)หลวงปู่จื่อ วัดเขาตาเงาะอุดมพร จ.ชัยภูมิ ให้บูชา 550 บาท
    301. ประสบการณ์มากมาย!!! สมเด็จอรหัง หลวงพ่ออ่อง ยโสธโร วัดใหม่พิเรนท์ ธนบุรี กรุงเทพฯ หลวงปู่โต๊ะ ปลุกเสก ปี 2511 นิยม ให้บูชา 1750 บาท
    303. ศิษย์เอกหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ !!! สมเด็จพิมพ์มารวิชัย เนื้อหินศรีเทพ หลวงพ่อน้อย (เตชปุญโญ) วัดหนองโพ นครสวรรค์ ปี ๒๕๑๖ ให้บูชา 850 บาท
    304. พระปิดตาอุดมความสุข ลป.คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย อธิษฐานจิต ปี 2540 ผงปัฐวีธาตุ, ผงเจ้าคุณนร,ผงลป.โต๊ะ,ผงลป.สิม,ผงเก่า5รอบลพ.เกษม ให้บูชา 500 บาท

    หน้าที่ 35
    305. พระนางพญารุ่นพิเศษผงไม้งิ้วดำ วัดใหม่บ้านดอน จ.นครราชสีมา ปี 2519 เนื้อผงพิเศษ ให้บูชา 500 บาท
    306. ของดีของหลวงปู่ครับ!!! พระแก้วมรกต เนื้อผงปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย ปี 2534 รวมสุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์และการปลุกเสก (หลวงปู่เกษม - หลวงปู่สิม - หลวงปู่หงษ์ ) ร่วมเสก.... อาจารย์อนันต์ เป็นคนจัดสร้างครับ ให้บูชา 500 บาท
    307. ศิษย์ผู้สืบทอดวิชาจาก ปรมาจารย์พระปิดตาเมืองชล 1ใน5 เสือเมืองชล หลวงปู่ครีพ วัดสมถะ !!! นางกวักเนื้อผงหลังยันต์ หลวงปู่มา วัดอุทยานนที (วัดสมถะ) อ.เมือง จ.ชลบุรี ให้บูชา 650 บาท
    310. พระผงรูปเหมือนสมเด็จพระพุฒาจารย์โตฯ วัดอุดมธัมมรังษี ปี 2516 พิธีใหญ่ หลวงปู่คำแสน วัดดอนมูล เชียงใหม่ เมตตาปลุกเสกให้ตลอดไตรมาส ให้บูชา 850 บาท
    311. พระสังกัจจายน์ หลังยันต์(เต็ก) หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ปี2513 สวยเดิมเลี่ยมเก็บอย่างดี ช่วงนี้เศรษฐกิจฝืดเคืองเลยต้องหาพระสังกัจจายน์มาบูชาครับ ให้บูชา 850 บาท
    312. ประสบการณ์ตั้งแต่เสกเสร็จครับ!!! พระกลีบบัว หลวงพ่อนาค หลวงพ่อโอด วัดจันเสน ปี 2513 ให้บูชา 800 บาท
    313. สุดยอดมวลสารของพระอริยะเจ้าครับ!!! พระพุทโธ หลังมรรคแปด( สัมมาสติ ) หลวงพ่อสังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม จ.สุพรรณบุรี ปี26 ให้บูชา 650 บาท






    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
    Tel. 0652696697
    Line : himhirose
    เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท

    ***ช่องทางการโอนเงินค่าบูชาครับ
    1. พร้อมเพย์ : 0652696697
    2. ธ.กรุงศรีอยุธยา เลขที่ 795-1-05564-7
    ชื่อ นายเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์

    _/I\_ "ขอบคุณลูกค้าทุกท่านครับ" _/I\_
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2022
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    สวัสดียามเที่ยงครับ^^
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    314. Full Option!!! พระพิฆเนศหินหยกเขียวแกะติดจีวร+เกศา หลวงพ่อพระอาจารย์ไพบูลย์ สุมังคโล วัดอนาลโย จังหวัดพะเยา อธิฐานจิต ให้บูชา 999 บาท

    upload_2022-6-14_12-50-57.png

    upload_2022-6-14_12-51-7.png

    upload_2022-6-14_12-51-14.png



    พระพิฆเนศหินหยกเขียวแกะติดจีวร+เกศา หลวงพ่อพระอาจารย์ไพบูลย์ สุมังคโล วัดอนาลโย จังหวัดพะเยา อธิฐานจิต
    และให้ครูบาอาจารย์ อธิฐานจิตอีก ดังนี้
    -หลวงปู่หนูเพชร ปัญญาวุโธ วัดป่าภูมิพิทักษ์ อ.สว่างแดนดิน สกลนคร
    -พระอาจารย์เชาวรัตน์ กมฺมสุทฺโธ วัดท่าวังหินจ. สกลนคร
    -หลวงปู่บัวทอง อัตตทันโต วัดเหล่าหลวง ตำบลวังทอง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี
    -หลวงพ่อ สมเกียรติ ชิตมาโร วัดป่าถ้ำพระเทพนิมิต ต.ตาลเลียน อ.กุดจับ อุดรธานี

     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    315. สุดยอดมวลสาร สุดยอดพิธีเสก!!! ล็อคเกต มหามงคล 108 ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง(พิมพ์เล็ก) รุ่นสร้างอาคาร พิพิธภัณ ให้บูชา 700 บาท


    upload_2022-6-14_13-5-7.png


    upload_2022-6-14_13-6-25.png

    ล็อคเกต มหามงคล 108 ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง(พิมพ์เล็ก) รุ่นสร้างอาคาร พิพิธภัณ มหามงคล 108 รวมมวลสารมงคล มา กมาย อุดด้านหลังล็อคเกต อาทิ เกศา ครูบาอิน จีวร เถ้าอังคา คณ าจารย์ ร่วมเสก ล็อคเกต รุ่นสร้างอาคาร พิพิธภัณ มหามงคล 108

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์

    ล็อกเกตหลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท รุ่นมหามงคล ๑๐๘ ด้านหลังอุดผงและบรรจุมงคลวัตถุต่างๆ ส่วนของผงอุดนี้ เป็นผงมวลสารเดียวกับที่ใช้จักสร้างพระผงอังคารธาตุของหลวงปู่ครูบาอิน เมื่อปีพ.ศ. ๒๕๕๐ ประกอบด้วยมวลสารศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก ส่วนหนึ่งเป็นมวลสารที่พระอาจารย์อินทรได้รวบรวมไว้ รวมกับมวลสารที่ได้รับมอบจากบรรดาลูกศิษย์ลูกหาหลายๆ ท่าน ที่มีจิตกุศลมอบถวายแก่พระอาจารย์อินทร อาทิเช่น

    จ.ส.อ. สุรพล และคุณ รัตตนา สรสุชาติ ซึ่งเป็นช่างปิดทอง จากอยุธยา เนื่องจากได้ปิดทองพระประธานมาเกือบทั่วประเทศ จึงใกล้ชิดครูบาอาจารย์หลายๆ ท่าน คุณนาได้รวบรวมมวลสารที่ผ่านการอธิษฐานจิตโดยพระเกจิอาจารย์สายอยุธยามากมาย และยังมีผงเกล็ดพญานาค ของหลวงปู่ผ่าน จังหวัดชลบุรี และผงว่าน ๑๐๘ ของเสือมเหศวร

    พระครูวิชาญธรรมโชติ (พระอาจารย์ปุ้ม) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดชุมพลนิกายาราม บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา ได้มอบมวลสารเป็นผงว่านมงคล ที่ใช้ทำพระผงสุริยันจันทรา วัดถลุงทอง อันโด่งดัง จำนวน ๑ ลังใหญ่ๆ ผงหลวงปู่เลิศ ผงหลวงปู่ลาภ วัดชุมพลนิกายาราม และมวลสารอื่นตามสูตรการสร้างพระผงของวัดชุมพลนิกายาราม

    พระอาจารย์พงษ์ศักดิ์ สติมนฺโต (พระอาจารย์ต๋อง) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา ได้มอบมวลสารจำนวนมาก เช่น ผงไม้พญางิ้วดำ อ้อยดำ หรืออ้อยฤาษี ขมิ้นขาวจากฝั่งลาว ผงแก้วโป่งข่าม ผงพุทธคุณร้อยแปด ซึ่งมีผงพระสมเด็จวัดระฆังกับผงพระวัดปากน้ำที่แตกหัก รวมอยู่ด้วย ฯลฯ

    กล่าวโดยสรุปก็คือ ผงมวลสารอุดด้านหลังล็อกเกต รุ่นมหามงคล ๑๐๘ มีมวลสารสำคัญที่เกี่ยวข้องกับองค์หลวงปู่ครูบาอินได้แก่ ผงอังคารธาตุ เส้นเกศา ชานหมาก ผงผ้าจีวรเก่าของหลวงปู่ และพระผงแตกหักรุ่นเก่าๆ ที่นำมาบดผสมในการสร้างพระรุ่นนี้ ผงจากพระเกจิอาจารย์อื่นๆ เช่น ผงหลวงปู่ผ่าน จังหวัดชลบุรี ผงหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ผงหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรี จังหวัดสิงห์บุรี ผงสุริยันจันทรา ผสมผงเก่าพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง จังหวัดนครศรีธรรมราช ผงใต้ฐานหลวงปู่ทวด ผงมเหศวร และผงขุนพันธ์ วัดเขาอ้อ จังหวัดพัทลุง กาฝากที่รวบรวมโดยพระอาจารย์อินทร เช่น กาฝากขนุน กาฝากไม้รัก กาฝากมะยม และกาฝากดอกรัก ผงว่าน ๑๐๘ เช่น ว่านพระเจ้า ๕ พระองค์ ว่านเหล็กไหลน้ำ ว่านมหาโชค ว่านพุทธรักษา ว่านพญาครุฑ ว่านพญาไก่แดง ว่านไพลดำ ว่านสีเงินสีทอง ว่านเงินไหลมา ว่านแผ่นดินเย็น ว่านงาช้างสาร ว่านพันชั้น ว่านสิบทิศ ว่านพญาเสือโคร่ง และผงว่าน ๓๒ ราก ผงไม้มงคล เช่น ไม้งิ้วดำ ไม้วาสนา ไม้ไผ่ทอง ไม้ไผ่น้ำเต้า ไม้กฤษณา ไม้คูณ ไม้เทพธาโร ดอกดาวเรือง โป๊ยเซียน กระบองเพชร เจ้าแม่กวนอิม ดอกไม้บูชาพระวันพญาวัน ดอกไม้บูชาเสาอินทขิล อีกทั้งยังมีมวลสารศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ อีก เช่น ผงหวายลูกนิมิต ๙ วัด ผงแร่โป่งข่าม ผงขมิ้นขาว อ้อยฤาษี ข้าวสารดำเสก และผงพระคัมภีร์เก่า เป็นต้น
    หลังจากรวบรวมมวลสาร นำไปรวมกับมวลสารต่างๆ จากครูบาอาจารย์ท่านอื่นๆ ...บดเป็นผง เตรียมไว้ หลังจากรวบรวมมวลสารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พระอาจารย์อินทร และคณะลูกศิษย์ลูกหา ได้นำผงมวลสารต่างๆ ไปขอเมตตาให้พระเกจิอาจารย์ เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก ดังต่อไปนี้

    ๑.พระมงคลวิสุติ (หลวงปู่ครูบาดวงดี สุภทฺโท) วัดท่าจำปี จังหวัดเชียงใหม่
    ๒.หลวงปู่ครูบาตั๋น ปัญโญ สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิ่น จังหวัดเชียงใหม่
    ๓.พระครูศีลพิลาศ (หลวงปู่ครูบาจันทร์แก้ว คนฺธสีโล) วัดศรีสว่าง (วัวลาย) จังหวัดเชียงใหม่
    ๔.หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก วัดวุฑฒิราษฎร์ (บ้านฟ่อน) จังหวัดเชียงใหม่
    ๕.พระเทพสิทธาจารย์ (หลวงปู่ครูบาทอง สิริมงฺโล) วัดพระธาตุศรีจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่
    ๖.พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงปู่ทิม อตฺตสนฺโต) วัดพระขาว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    ๗.พระครูวิมลสมณวัตร (หลวงพ่อเพี้ยน อคฺคธมฺโม) วัดเกริ่นกฐิน จังหวัดลพบุรี
    ๘.พระครูพินิตสังฆการ (หลวงปู่เสาร์ สาวกนาโม) วัดดอนย่านาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    ๙.พระครูอดุลย์วิริยกิจ (หลวงพ่อเอื้อน อตฺตมโน) วัดวังแดงใต้ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    ด้ายมงคลพิธีสืบชะตาหลวง เป็นด้ายมงคลสวมศรีษะของหลวงปู่ตามประเภณีล้านนา ในพิธีสืบชะตาหลวง มงคลอายุ ๑๐๐ ปี พ.ศ. ๒๕๔๕ ด้ายมงคลสวมศรีษะจะโยงต่อกับด้ายสายสิญจน์ ที่พระสงฆ์เถระ ๑๐๘ รูป เจริญพระพุทธมนต์ตลอดพิธี เป็นเสมือนสื่อกลางในการถ่ายทอดพลังพุทธคุณ และพลังบทสวด พระปริตรคาถาต่างๆ ให้ไหลเข้าสู่ร่างกายของผู้เข้าร่วมพิธี ก่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายต่างๆ ให้พ้นไป

    เทียนชัย ในการทำน้ำพระพุทธมนต์ ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่น มงคลอายุ ๑๐๐ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๔๕ หลังพิธีดังกล่าว หลวงปู่ได้ใช้เทียนนี้ ในการทำน้ำมนต์ไว้ประพรมให้แก่ผู้มากราบนมัสการหลวงปู่ที่วัดทุ่งปุย พระอาจารย์อินทร ได้นำเอาเทียนชัยส่วนทีเหลือยาวประมาณ ๑ คืบนี้ มาปั้นเป็นลูกกลมๆ ก่อนบรรจุด้านหลังล้อกเกต

    พลอยกิ๋นบ่อเสี้ยง เป็นพลอยสีแดง เม็ดขนาดเล็ก ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นพลอยมงคล ผู้ที่มีไว้บูชาจะมีทรัพย์สินเงินทองไม่ขาดมือ จน “กินบ่เสี้ยง” (กินไม่หมด) ลูกศิษย์ท่านหนึ่งได้นำมาถวายหลวงปู่ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๔๓ ซึ่งหลวงปู่ได้อธิษฐานจิต แล้วนำบรรจุในวัตถุมงคลของท่านหลายๆ รุ่น

    เกศาหลวงปู่ เกศาที่นำมาบรรจุด้านหลังล็อกเกตรุ่นนี้ เป็นเกศาที่หลวงปู่ครูบาอิน ได้ปลงเมื่อวันวิสาขะบูชา ปี พ.ศ. ๒๕๓๖ ถือเป็นเส้นเกศาที่ปลงในวาระมหามงคล ที่พระอาจารย์อินทรได้เก็บรักษาไว้ ต่อมาพระอาจารย์อินทรได้นำถวายให้หลวงปู่ครูบาอินอธิษฐานจิต แล้วแบ่งส่วนหนึ่งนำไปบรรจุขวดเล็กๆ เพื่อแจกให้ลูกศิษย์ลูกหานำไปสักการะบูชา

    จีวร จีวรเก่าของหลวงปู่ครูบาอิน ที่ท่านได้อธิษฐานจิตก่อนจะมอบให้พระอาจารย์อินทรเก็บรักษาไว้

    ลำดับการอธิษฐานจิตปลุกเสก

    ขอต่อด้วยการนำรายละเอียดการอธิษฐานจิตปลุกเสกนะครับ

    ล็อกเกต หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท รุ่น "มหามงคล ๑๐๘" ได้รับการอธิษฐานจิตจากครูบาอาจารย์ล้านนา
    โดยเริ่มต้นพิธีแรก ใน "วันเข้าพรรษา" พิธีลงอุโบสถ สวดปาฏิโมกข์ ณ วัดดอนชัย
    ซึ่งมีหลวงปู่ดวงจันทร์ จันทสโร (พระครูชัยสารโกวิท) เป็นองค์ประธาน

    สำหรับพิธีลงอุโบสถ สวดปาฏิโมกข์นี้
    ตามความเชื่อของชาวล้านนา ถือว่าเป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์มากพิธีหนึ่ง
    ถึงขนาดที่ว่า หากนำเอาดอกไม้ไหว้พระที่ผ่านพิธีสวดปาฏิโมกข์นี้มาแช่น้ำอาบ
    ก็จะเป็นศิริมงคล ขับไล่เสนียดจัญไร บรรเทาอาการเจ็บปวดอันเกิดจากกรรม
    นอกจากนี้ ชาวบ้านยังนิยมนำเอาวัตถุมงคลเข้าร่วมพิธี
    ถือเป็นการอบรมสมโภช เพิ่มพุทธคุณให้กับวัตถุมงคลต่างๆ เหล่านั้นอีกด้วย

    ทั้งนี้น่าจะเป็นเพราะในพิธี นอกจากจะมีการสวดปาฏิโมกข์ (ศีล ๒๒๗ ข้อ)
    ยังมีการเจริญพระพุทธมนต์ บทต่างๆ ตามแต่ประธานสงฆ์ในพิธีจะกำหนด
    ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะครอบคลุมไปถึงบทพระปริตรต่างๆ บทไจยะเบงชร
    พระคาถาสำคัญๆ ซึ่งปกติก็ใช้ในการเจิญพระพุทธมนต์เวลาปลุกเสกวัตถุมงคลอยู่แล้ว

    พิธีที่วัดดอนชัย มีหลวงปู่ดวงจันทร์ ซึ่งเป็นพระเถระอาวุโสสูงสุดในเขต ต.สันติสุข เป็นองค์ประธาน
    รวมพระสงฆ์ทุกวัดในเขต ต.สันติสุข มาสวดปาฏิโมกข์ร่วมกัน
    เมื่อนำวัตถุมงคลเข้าร่วมพิธี ก็เทียบได้กับการเจริญพระพุทธมนต์ปลุกเสกร่วมกันนั่นเอง
    เมื่อเสร็จพิธีก็ได้นำเอาล็อกเกตทั้งหมด ไปขอเมตตาหลวงปู่ครูบาตั๋น ปัญโญ
    สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิ่น อธิษฐานจิตในไตรมาส...
    ก่อนที่จะจัดสร้าง พระอาจารย์อินทร ได้มากราบเรียนหลวงปู่ตั๋นไว้ก่อนแล้ว
    ท่านก็อนุโมทนาบุญให้ บอกว่า "ดี ดี ทำเต๊อะ จะเสกหื้อ"

     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,675
    ค่าพลัง:
    +465
    316. รูปถ่ายฉากดำหลังตะวัน.รูปถ่ายหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม พิธีจตุรพิธพรชัยเสาร์ 5 ปี 2563 ออกวัดรัตนชัย(จีน)รุ่นนี้พิธี 3 วาระ ให้บูชา 650 บาท


    upload_2022-6-14_17-40-22.png


    ****วาระที่ ๑ หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีบวงสรวงดวงวิญญาณหลวงพ่อกวย ณ.ปริมณฑลพิธี หน้ามณฑปประดิษฐานรูปหล่อเหมือนหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม จ.ชัยนาท ในวันพฤหัสบดีที่ ๕ มีนาคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๙ น.(พิธีพลิกชีวิต)
    ****วาระที่ ๒ พิธีบวงสรวงดวงวิญญาณหลวงปู่สี ฉนฺทสิริ
    ณ ปริมณฑลพิธีหน้ามณฑปประดิษฐานสรีระสังขารหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๒ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๓ เวลา ๙.๕๙ น.
    ****วาระที่ ๓.พิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล รุ่น จตุรพิธพรชัย เสาร์๕ เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๘ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๓ ณ วัดรัตนชัย (จีน)

     

แชร์หน้านี้

Loading...