พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    147. สุดยอดประสบการณ์!!! เหรียญหน้าซ้อนหลวงพ่อแดง-หลวงพ่อเจริญ ปี2513 รุ่นแจกวัวลาน ออกวัดทองนพคุณ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ ปลุกเสก ให้บูชา 2,950 บาท

    upload_2022-4-28_19-34-57.png
    สร้างโดยหลวงพ่อเจริญ เจ้าอาวาสวัดทองนพคุณ จ.เพชรบุรี ซึ่งท่านเป็นน้องชายแท้ๆของหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ จุดประสงค์ในการสร้างเหรียญรุ่นนี้เพื่อนำปัจจัยไปสร้างเสนาสนะ ถาวรวัตถุ บูรณปฏิสังขรณ์วัดทองนพคุณ และท่านได้ขอนุญาตและเห็นชอบ จากหลวงพ่อแดง โดยบล็อกที่ใช้มีลักษณะคล้ายกับเหรียญโบสถ์ลั่น ในปี2512 หลวงพ่อแดง เมตตาปลุกเสกให้นานกว่า1ไตรมาส และหลวงพ่อเจริญท่านก็นำกลับมาปลุกเสกที่วัดทองนพคุณต่ออีกเรื่อยมาตั้งแต่ปี2513

    เหรียญรุ่นนี้ที่เรียกว่ารุ่นวัวลาน เพราะในจ.เพชรบุรี เมื่อก่อนนี้มีกีฬาพื้นบ้าน คือการแข่งวัวลาน สถานที่จัดส่วนมากจะจัดที่วัด เจ้าภาพมีการถวายปัจจัยให้กับทางวัด หลวงพ่อเจริญ ท่านจึงมอบเหรียญรุ่นนี้ให้กับผู้ที่ชนะการแข่งวัวลาน จึงเป็นที่มาของชื่อรุ่นนี้ครับ
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    148. ของดี วิหารเซียน ชลบุรี แนะนำครับ!!! พระผง พระวิสุทธิเทพ ลือท่งปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี ให้บูชา 400 บาท ปิดครับ


    upload_2022-4-28_19-57-30.png

    upload_2022-4-28_19-57-38.png
    ของดี วิหารเซียน ชลบุรี
    ไม่ต้องไปหา ของหมดไป ตั้งนานแล้ว
    สายจีนรู้กัน มานาน แต่สายไทย ยังไม่รู้
    องค์ลื้อตงปิน เนื้อผง ของ เซียน อ.สง่า
    พลังอำนาจ เทียบเท่า พระเครื่อง หลักสิบล้าน ของไทย พลังขององค์หลีตงปิน เมตตา แคล้วคลาด ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง หนุนชะตา แก่ผู้บูชา
    เชื่อไหม!!! เก่งหรือ ไม่ ในหลวง ร.9 ยังประคอง
    ท่าน อ.สง่า ท่านต้องมี ดี อะไร สักอย่าง ??
    เป็นบุคคล ได้รับการ ยกย่อง จาก รัฐบาลจีน จากคนธรรมดา แต่ อ.สง่า สื่อญาณ รับ ใช้ ทำตาม
    เทวบัญชา พระเทวจารย์ หลีตงปิน
    สมัยที่ สร้างวัดญาณสังวรวราราม ชลบุรีใหม่ๆ
    นั้น ได้ประสบปัญหาและ อุปสรรคนานาชนิด ทั้งที่เกิดจากคนงานก่อสร้าง และจากสภาพภูมิอากาศที่แปรปรวน จึงได้เชิญผู้ที่มีสมาธิจิตดี มาตรวจดูว่าเป็นเพราะเหตุใด ก็พบว่าบริเวณที่สร้างวัดนั้นมี ความสัมพันธ์กับ พระนเรศวรมาก และมี ดวงวิญญาณ ของผู้ที่ตายจากสงครามอยู่มากเป็นเหตุให้การทำงานมีอุปสรรค
    ความทราบถึงองค์สมเด็จ พระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชท่านก็เลยได้เดินทางมาทำ พิธีแผ่เมตตาให้แก่ดวงวิญญาณเหล่านั้นด้วยพระองค์เองแต่ปรากฏว่า ยิ่งแผ่เมตตาก็ยิ่งมีดวงวิญญาณพากันมามากขึ้นจนท่านต้องมีบัญชาให้ไปตามตัว
    ซินแสสง่า(ผู้ก่อตั้งวิหารเซียน) มาช่วยตรวจดูให้
    ซึ่งเมื่อท่านมาตรวจดูแล้วก็รู้ว่าจุดที่
    สร้างวัดเคยเป็นที่เดินทัพและเกิด สงครามมาก่อน ท่านจึงได้เผาฮู้ตรงใจกลาง
    ของที่นั้นซึ่งก็ได้มีคนที่ตาดี ได้เห็นองค์ท่าน"ลื่อตงปิน"เสด็จมาบนหลังมังกร ซึ่งเมื่อท่านมาถึงพวกวิญญาณทั้งหลาย ก็กระเจิงหมด ซึ่งสถานที่ท่านได้เผาฮู้นั้นได้กลายเป็นใจกลาง พระอุโบสถในปัจจุบันนี้"
    ประวัติ เซียน ลื้อท่งปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี
    ท่าน อ.สง่า ผู้ก่อตั้ง วิหารเซียนที่ชลบุรี ท่านบอกว่า องค์ลื่อตงปิน สามารถสื่อกับท่านได้โดยทางจิตแต่ท่านไม่เคยเห็นตัวองค์ท่าน ทางนิมิตเลย ท่านบอกว่าตำแหน่งของ ท่านลื่อตงปิน มีหน้าที่เหมือน รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย มี หน้าที่คอยดูแลความสงบเรียบร้อยและปรามปรามผู้ร้าย
    มูลเหตุที่ท่านได้รู้จักกับองค์ท่านนั้นเนื่องมาจากคุณแม่ของอ.สง่าท่านป่วย เป็นโรคทานอะไรไม่ได้ ทำให้ไม่มีกำลังแม้แต่จะลุกยืน ตอนนั้นพวกญาติท่านก็พาไปหาซินแสหรือหมอแผนปัจจุบันมาหลายท่านก็ไม่ดีขึ้น ประจวบกับท่านอ.สง่าในสมัยนั้นไม่ค่อยเชื่อในเรื่องการเผาฮู้ต้มกินแล้วจะ หาย ยิ่งพวกเข้าทรงเจ้าต่างๆท่านไม่เชื่อเลย แต่เมื่อเป็นความต้องกรของญาติๆก็เลยได้แต่
    ลองทำดูเพราะไม่มีวิธีอื่นแล้ว จนวันหนึ่งได้เชิญคนทรงมาซึ่งคนทรงนี้ตามปกติจะไม่ใช่ร่างทรงของท่านองค์ เซียนลื่อตงปิน แต่เป็นร่างทรงเทพ องค์อื่น แต่วันนั้นพอทำพิธีอัญเชิญ ปั๊บ
    ท่านลื่อตงปินก็มาประทับทรง ทันทีและก็ บอกว่าจะช่วยให้คุณแม่ของ อ.สง่าลุกเดิน ได้หาย
    ภายใน3เดือน แต่มีข้อแม้ว่า อ.สง่าจะต้อง ทำงานรับใช้ท่าน ซึ่งท่านอ.สง่าก็ได้ถามว่าจะให้ทำ อะไรถ้าให้เป็นร่างทรงแบบนี้ ท่านไม่เอาและ ท่านก็ไม่เคย
    ศึกษาศาสตร์แนวนี้ มาก่อน ท่านลื่อตงปิน ก็บอกว่าไม่เป็นไรท่านจะ คอยช่วยบอกให้เองว่าจะ ต้องทำอะไร แล้วท่านก็เขียนฮู้ ให้ อ.สง่าเก็บไว้เผาให้คุณแม่
    ของท่านละลายน้ำดื่ม ซึ่งก็ปรากฏว่าพอครบ3เดือนคุณแม่ท่านก็แข็งแรง เป็นปรกติเดิน
    ได้ดังเดิม ท่านลื่อตงปิน ก็มาทวงสัญญา อ.สง่าจึงต้อง ยอมทำงานรับใช้ ท่านสงเคราะห์มนุษย์ โดยที่ท่านกับ
    อ.สง่า จะ สื่อสัมผัสทางใจกัน เหมือนเป็น อาจาร กับลูกศิษย์
    อภินิหาร ขององค์เซียนลื่อตงปินที่ วิหารเซียนมี เยอะครับ เอาไว้มีเวลาจะมาเล่าเป็นเรื่องๆไปครับ เช่นเรื่องตอนช่วยสร้าง วัดญาณสังวร ชลบุรี ตอนปราบมังกรเขียว ตอน ไฟไหม้โรงแรมที่พัทยา ตอนที่ช่วยกิจการของเจ้าของผลิตภัณฑ์จาก ไก่รายใหญ่ ตอนช่วยเจ้าของ ตึกใบหยกทาวเวอร์ ตอนช่วยแบงค์กสิกรที่จะล่มช่วง IMF
    อีก อย่างหนึ่งคือ เพื่อนผมคนหนึ่งเขาบูชา พระผงท่านลื่อตงปิน จากที่ วิหารเซียนที่ ชลบุรีไป วันหนึ่งก็เจอนักจับ พลังพระ ขณะที่นักจับ พลังพระกำลังตรวจพระ ของคนอื่นอยู่ว่าดียังไง จู่ๆเขาก็หันมาที่เพื่อนของกระผมแล้วถามว่า เขาห้อยพระอะไรอยู่
    (พระอยู่ใน เสื้อ ไม่ได้ห้อยออกมาข้างนอก)
    เพราะเขาเห็นรัศมี สีชมพู พุ่งออกมาดี ทางเมตตาร่มเย็น และพลังนี้ หมุนวน กลับไปกลับมา เหมือน หยิน และหยาง ซึ่งตั้งแต่เขาตรวจพระมาไม่เคยเจอ แบบนี้เขาก็เลยขอดูพระ ของเพื่อนผม พอเขาเห็นพระเเล้วเขาก็เลยหายสงสัยว่าทำไมจึง
    มีพลังแบบนี้ พระนี้คิดว่าที่ทางวิหารเซียน
    ยังมีอยู่นะครับไม่แน่ใจ นานแล้ว คงหมดจากวิหารเซียน แล้วละ ประสบการณ์ ปากต่อปาก โดนกวาด เก็บเข้ารัง เซฟธนาคาร ใบสั่งจาก ผู้ศรัทธา เจ้าของธุรกิจ แจกให้ ลูกหลานไว้ใช้กันเฉพาะกลุ่ม เนื้อผง องค์หลีตงปิน ปิดทองเดิม พิเศษ กรรมการ
    สำหรับพระพุทธรูปที่อยู่ในโบสถ์เป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์มากชื่อ"พระ พุทธหทัยนเรศวร์"สร้างขึ้นจากฝาบาตรพระที่ลงอักขระถึง 84000ฝาด้วยกัน อีกทั้งยังได้อัญเชิญ เทพระดับพรหมมารักษา
    พระพุทธรูป และภายในองค์ท่านยังได้บรรจุพระบรมสารีริกธาตุถึง84000องค์ ซึ่งเท่าที่ผมทราบมาน่าจะเป็นพระพุทธรูปที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุมากที่สุด เพราะพระบรมสารีริกธาตุที่บรรจุเกือบเต็มบาตรพระเลยครับ ใครผ่านไปก็ลองแวะไปขอพรท่านดูนะครับและอย่าลืมแวะชมวิหารเซียนกับพระพุทธ รูปเขาชีจรรย์ที่ แกะสักด้วยเลเซอร์ ด้วยครับ
    ช่วงที่สร้างวัดญาณสังวรใหม่ๆ นอกจากจะประสบปัญหาจากดวงวิญญาณเก่าแก่แล้ว ยังมีปัญหาเรื่องเวลาฝนตกแล้วน้ำจะท่วมถนนทางเข้าขาดทำให้การก่อสร้างต้อง หยุดชะงักและไม่คืบหน้า ทางอ.สง่าได้พิจารณาดูแล้วพบว่าเขาที่อยู่เบื้องหลังของวิหารเซียนในตอนนี้
    (ตอนนั้นวิหารเซียนยังไม่ได้ก่อตั้ง)
    เป็นที่อยู่ของมังกรเขียว ที่ดุร้ายตัว หนึ่งเวลาฝนตกจะชอบออกมาเล่นน้ำฝน เป็นประจำ จึงทำให้เกิดน้ำท่วมทางขาดเป็นประจำ มังกรเขียวตัวนี้มีหน้าที่เฝ้าบ่อเงินกับบ่อทอง
    (ตอนนี้ได้กลายเป็นที่ตั้ง ของวิหารเซียนไปแล้ว)
    ท่านจึงมีความคิดที่จะปิดปาก. ถ้ำพญามังกรตัวนี้ไว้ ซึ่งท่านลื่อตงปิน ก็ได้มาแนะนำว่าให้เอา
    ดินทับฟ้าไว้จึงจะ ปิดปากถ้ำไม่ให้ พญามังกรตัวนี้ออกมาอาละวาดได้ ดังนั้นถ้าใครพอมีความรู้เรื่อง
    ฮวงจุ้ยจะต้องเคยเห็น รูปปลาดำปลาขาว
    (สัญลักษณ์หยิน-หยางที่หน้าอกนักพรตไท้ก๊ก)
    ซึ่งแทนความหมายฟ้า-ดิน โดยสีขาวหมายถึงฟ้า สีดำหมายถึงดิน ตามปกติเครื่องหมายนี้สีขาวจะต้องอยู่ข้างบนและสีดำจะต้องอยู่ข้างล่าง แต่ที่วิหารเซียนจะกลับกันจากที่อื่นคือสีดำจะอยู่บนสีขาวจะอยู่ข้างล่าง เคยมีนักดูฮวงจุ้ย ชื่อดังที่รับดูฮวงจุ้ยเป็นอาชีพได้ไปที่วิหารเซียน และ เคยปรามาส ท่าน อ.สง่าว่าไม่รู้จริงสร้าง
    ผิดหลัก ท่านก็ได้แต่หัวเราะ ไม่ว่าอะไร ท่านมาเฉลยให้ผมฟังว่าที่ท่านทำอย่างนี้เพื่อจะได้เอา
    ดินทับฟ้าสะกด ปิดปากถ้ำ มังกรเขียวไว้นั่นเอง
    และตอนนี้มังกรเขียวตัวนั้นก็
    ได้กลายเป็นพาหนะของ ท่านลื่อตงปินไปแล้ว อ.สง่าท่าน จึงเขียนฮู้มังกรเขียว แจกฟรี
    ใครสนใจไปขอได้ที่วิหารเซียนครับ และมีอย่างผ้ายันต์มังกรเขียวด้วย
    ท่านบอกว่าถ้ามีเรื่องเดือดร้อนอะไรให้เผาฮู้กลางแจ้งจุดธูป)
    บอกองค์เซียน ลื่อตงปิน ท่านแล้วอธิษฐาน ครับ
    ฮู้นี้มีผู้เคยประสบเหตุบ่อย ๆ คือมีอยู่ท่านหนึ่งได้รับฮู้แบบผ้ายันต์ไปซึ่งตามปกติท่านจะแจกแบบ
    กระดาษซะ เป็นส่วนใหญ่ ก็พับเก็บใส่กระเป๋าเสื้อ ระหว่างทางขับรถกลับบ้านก็ประสบอุบัติเหตรถพังยับแต่ตนเองไม่เป็นอะไร ก็ไม่ได้เอะใจอะไรแต่เมื่อกลับไปถึงบ้านเอาอู้ออกมาจากกระเป๋า
    เสื้อปรากฏว่า ฮู้ขาดเป็นสองท่อน ก็เลยรีบมาเล่าให้ท่านอ.สง่าฟัง ท่านก็บอกว่ามังกรเขียวเขา ออกไป รับแทนไม่งั้นจะเจ็บหนักแน่ ที่น่าแปลก คือฮู้ นั้นเป็นผ้ายันต์ แต่ขาดเหมือนโดนฉีกออกจากกัน อย่างแรง
    มันเหลือเชื่อมาก ประสบการณ์ ตรงล้วนๆ ที่นำมาเล่าสู่กันฟัง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2022
  3. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,150
    ค่าพลัง:
    +880
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    149. สุดยอดมวลสารและพิธีกรรม!!! พระผงสมเด็จอาภัคโค โรยผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอดพระธาตุพนม หลวงพ่อ โชติ วัดภูเขาแก้ว จังหวัดอุบลราชธานี เจ้าตำหรับ กุมารเกล้านางนี สวยเดิม ๆ ของดี เมืองอุบล ให้บูชา 650 บาท ปิดครับ

    upload_2022-4-28_20-23-20.png

    upload_2022-4-28_20-21-23.png

    ประวัติการสร้างพระสมเด็จอาภัคโค

    มงคลฤกษ์ในการสร้างพระผงสมเด็จอาภัคโค พระเดชพระคุณท่านพระครูพิบูลธรรมภาณ (หลวงปู่โชติ อาภัคโค) วัดภูเขาแก้ว อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ได้ให้มงคลฤกษ์สร้างพระผงสมเด็จอาภัคโคเป็นปฐมฤกษ์ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2526 เวลา 09.09 น. ตรงกับวันขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1345 โดยท่านพระครูพิบูลธรรมภาณ (หลวงปู่โชติ อาภัคโค) เป็นประทานจุดเทียนชัยเจริญสวดพระคาถา นั่งบริกรรมภาวนาอธิษฐานจิตขอพุทธบารมีสร้างพระผงสมเด็จอาภัคโค พร้อมกับพิมพ์พระผงสมเด็จอาภัคโคขึ้นเป็นปฐมฤกษ์ 9 องค์ และมีคณะศิษยานุศิษย์ผู้เข้าร่วมในพิธี ได้แก่ นาวาตรีกวี รัตนวโรภาส คุณอุดม รัมมะวาสน์ คุณเทพ ขาวมงคล พ.ต.อ. นายแพทย์ปราโมทย์ ศรศรีวิชัย คุณมัณฑนา ศรศรีวิชัย และคุณย่าอนงค์ ศรศรีวิชัย เป็นผู้ดำเนินการสร้าง ในขณะกดพิมพ์พระจะต้องภาวนาพระคาถาว่า "สัง วิ รา ปุ กะ ยะ ปะ" ดังนั้น เมื่อท่านมีพระผงสมเด็จอาภัคโคของวัดภูเขาแก้วไว้บูชาแล้ว ท่านควรจะภาวนาพระคาถานี้อยู่เสมอ เพื่อเป็นการเสริมประสิทธิภาพด้วยพลังจิตของท่านเอง จะทำให้พระผงสมเด็จอาภัคโคของท่านมีประสิทธิภาพยิ่งๆ ขึ้นไป
    การกดพิมพ์พระผงสมเด็จอาภัคโคเป็นอันแล้วเสร็จในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2528 ตรงกับวันวิสาขบูชา ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1347 ใช้เวลาในการสร้าง 1 ปี 9 เดือน 14 วัน ครบ 84,000 องค์ และพระผงพระเกจิอาจารย์ที่หลวงปู่โชติเคารพนับถือสายพระกัมมัฏฐานอีกจำนวนหนึ่ง เช่น พระรูปเหมือนพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต พระผงรูปเหมือนพระอาจารย์ขาว อนาลโยเพื่อให้ศาสนิกชนมีไว้สักการะบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว พร้อมทั้งได้จัดพิธีมหาพุทธาภิเษกขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ นับว่าเป็นของดีของวิเศษที่ทุกท่านควรให้ความสนใจเก็บสะสมไว้สักการะบูชาต่อไป สถานที่สร้างพระผงสมเด็จอาภัคโค คือ ศาลาริมคลองมอญ ณ บริเวณของคุณย่าอนงค์ ศรศรีวิชัยนั่นเอง
    #รายการมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้สร้างพระผงสมเด็จอาภัคโค
    1. ผงวิเศษพระธาตุพนม วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม
    2. ผงวิเศษวัดพลับ สมเด็จพระสังฆราชญาณสังวร (สุก ไก่เถื่อน) พระอาจารย์พุฒ วัดใหม่พิเรนทร์ ได้จากหลานชาย พระสังวรานุวงศ์เถร (หลวงปู่ชุ่ม) วัดราชสิทธาราม ได้นำมาถวายหลวงปู่อ่อง ยโสธร เมื่อปี 2508
    3. ผงวิเศษดอนเจดีย์ของท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว (ขรัวตาคง) อาจารย์ ม.ร.ว. สิทธิประภัทร เกษมสันต์ ได้นำมาถวายหลวงปู่อ่อง ยโสธร ที่วัดอัมพวา กรุงเทพฯ เมื่อปี 2492
    4. ผงวิเศษและชิ้นส่วนพระผงสมเด็จวัดระฆังฯ หลวงปู่อ่อง ยโสธร เก็บรักษาไว้ตั้งแต่จำพรรษาอยู่วัดพระยาทำ กรุงเทพฯ
    5. ผงวิเศษ 5 อย่าง คือ ผงอิทธิเจ ผงปัตถมัง ผงมหาราช ผงพุทธคุณ และผงตรีนิสิงเห หลวงปู่อ่อง ยโสธร ได้มาจากหลวงปู่คง พุทธสร วัดถนนหักใหญ่ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา
    6. ผงยาวิเศษพระฤาษีพันปี หลวงพ่อศรีทัต วิปัสสโน วัดหนองสามหมื่น อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ได้ถวายหลวงปู่อ่อง ยโสธร จำนวนหนึ่ง และไปนำมาจากถ้ำบนเขาพังเหย จังหวัดลพบุรี เมื่อปี 2506
    7. ผงวิเศษหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ จังหวัดประทุมธานี ท่านพระครูสารทราพัฒนกิจ (หลวงพ่อละมูล) วัดเสด็จ ได้มอบให้เมื่อปี 2509
    8. แร่เหล็กมันปูเกาะล้าน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พระภิกษุ (ไม่ทราบนาม) ซึ่งเป็นน้องชาย จ.อ.สวัสดิ์ ทองเสริม ได้มอบให้เมื่อครั้งเดินทางไปราชการที่สถานีทหารเรือสัตหีบ เมื่อเดือน มีนาคม 2505
    9. ผงวิเศษและชิ้นส่วนพระกรุ วัดอัมพวา กรุงเทพฯ หลวงปู่อ่อง ยโสธร เก็บรักษาไว้จำนวนมากขณะจำพรรษาอยู่ที่วัดอัมพวา
    10. ผงวิเศษ หลวงปู่อ่อง ยโสธร ซึ่งท่านผสมเป็นแท่งจากผงชอล์คของบุคคลต่างๆ ที่ได้มาให้ท่านตรวจดวงชะตา โดยเลือกเฉพาะบุคคลที่มีเกษตรมหาอุจ มหาจักร และราชาโชค ทำเป็นผงวิเศษ 5 ประการ
    11. ผงเกสรดอกไม้รอบโลกจากประเทศต่างๆ นาวาอากาศตรีหญิงเผ่าทอง เมนะรุจิ (ยศขณะนั้น) นำมาถวายหลวงปู่อ่อง ยโสธร เมื่อปี 2508
    12. ผงสังเวชนียสถานสี่แห่งในชมพูทวีป คือ ผงดินที่ประสูติ ตรัสรู้ แสดงปฐมเทศนา ที่ปรินิพพาน และใบศรีมหาโพธิ์ที่ตรัสรู้ ซึ่งหลวงปู่อ่อง ยโสธร เก็บรักษาไว้และได้นำมาจากประเทศอินเดียอีกในปี 2523
    13. ผงวิเศษบึงพระยาสุเรนทร์ ผงใบลานเผา พระผงบึงพระยาสุเรนทร์ชำรุด 30 กว่าองค์ ท่านพระครูสุตาธิการี หรือหลวงปู่ทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาครมอบให้
    14. ผงตะใบพระกริ่ง พระบูชาจากวัดต่างๆ คุณอุดม รัมมะวาสน์ และคุณสงัด ปัจฉิมสุภาคม มอบให้
    15. เปลือกต้นศรีมหาโพธิ์พุทธคยา หลวงปู่สิม พุทธธาโร ให้คุณธนา ศรีพันธ์ุ นำมามิบให้
    16. ผงวิเศษ ท่านพระครูญาณวิลาส (หลวงพ่อแดง) วัดเขาบันไดอิฐ จังหวัดเพชรบุรี พ.ต.ต.ประสงค์ เจิมพร นำมามอบให้เมื่อเดือนสิงหาคม 2526
    17. ผงกบิลว่าน 108 และเกสรดอกไม้ 108 หลวงปู่อ่อง ยโสธร ได้เก็บรวบรวมไว้
    18. ผงวิเศษ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ หรือพระมงคลเทพมุนี วัดปากน้ำ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ศิษย์ฆราวาสของท่านได้นำมาถวายหลวงปู่อ่อง ยโสธร 3 ก้อน
    19. ผงวิเศษ พระอาจารย์เมี๊ยก ฉันทวุฑโฒ วัดสัมมาธัญญาวาส กรุงเทพฯ มอบให้
    20. ผงมวลสารอื่นๆ อีกจำนวนมาก ที่ท่านพุทธศาสนิกชน ผู้ใจบุญทั้งหลายนำมามอบให้
    21. ผงวิเศษพระธาตุพนม วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม ดร.พระมหาสม สุมโน นำมามอบให้เพิ่มเติม ดังนี้
    21.1 ผงอิฐพระธาตุองค์เดิม
    21.2 ผงเกสรดอกไม้ 108 ซึ่งได้จากฐานพระบุเงิน,บุทอง จากกรุพระธาตุพนมเมื่อปี 2518
    21.3 ผงผอูบสำริดหลังเดิม ซึ่งเป็นที่บรรจุพระอุรังคธาตุ
    21.4 ผงพระยอดพระธาตุองค์เดิมช่วงกลาง
    21.5 ผงพระยอดพระธาตุองค์เดิมช่วงบนด้านนอก
    21.6 ผงยอดพระธาตุช่วงบนสุดด้านใน ซึ่งเข้าใจว่าเป็น "ขี้เหล็กไหล"
    21.7 ผลเหล็กเปียก ซึ่งหล่อหุ้มยิดพระธาตุองค์เดิม

    #พิธีมหาพุทธาภิเษก
    #พระผงสมเด็จอาภัคโค
    วัดภูเขาแก้ว อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
    วันที่ 9 เมษายน 2529 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5
    ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระญาณสังวร ประทานพิธี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2022
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465

    รับทราบการจองครับพี่ ขอบคุณมากครับ
     
  6. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,150
    ค่าพลัง:
    +880
    จอง149
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    150. มวลสารศักสิทธิ์ ได้รับการอธิษฐานจิตจากพระอริยะ!!! พระสมเด็จ พิมพ์สังฆฏิ หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ จ.นครพนม ให้บูชา 1,350 บาท ปิดครับ

    upload_2022-4-28_20-50-32.png


    สมเด็จหลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ จ.นครพนม รุ่นแรก ปี 2500 เนื้อหามวลสารดีมากๆ เนื้อจากมีเนื้อพระสมเด็จบางขุนพรหมที่หักๆ ผสมอยู่ด้วย และผงโสฬลท่าดอกเจ้าอันโด่งดัง
    พระพิมพ์สมเด็จ หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ รุ่นแรกปี 2500 พระที่จัดสร้างในชุดนี้มีมวลสารประกอบด้วยกันหลายอย่างเช่น
    1.ผงพุทธคุณ,
    2.น้ำมันงาเสกของลป.จันทร์,
    3.ผงของพระสมเด็จบางขุนพรหม และ
    4.ผงโสฬสมหาพรหม ของลป.ศรีทัต พระอาจารย์ของท่านท่าน(ผงนี้เป็นมวลสารเดียวกับพระผง ชุดโสฬสมหาพรหมของลป.ทิมแห่งวัดละหารไร่) ผู้ที่บูชาพระพิมพ์ชุดดังกล่าวติดตัวต่างประสบกับเหต ุอัศจรรย์ต่างๆมากมายอันเป็นผลเนื่องมาจากพุทธคุณที่ มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมครับ
    หลวงปู่ศรีทัต หรือ ยาคูศรีทัต ท่านเป็นที่เคารพของมหาชน 2 ฝั่งโขง ไม่ว่าท่านจะสร้างสิ่งใด ประชาชนทั้ง 2 ฝั่งจะร่วมแรงร่วมใจถวายแด่หลวงปู่ ท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดท่าดอกแก้ว อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ซึ่งท่านจะไปมาระหว่างวัดท่าดอกแก้ว และ ภูเขาควายในฝั่งลาว หลวงปู่ศรีทัตท่านมีศิษย์ที่ท่านถ่ายทอดสรรพวิชาการทั้งหลายจนสิ้นอยู่ 2 รูป ได้แก่
    1. หลวงปู่สนธ์ ซึ่งต่อมาเป็นเจ้าอาวาสต่อจากท่าน หลวงปู่สนธ์เป็นเจ้าอาวาส วัดท่าดอกแก้ว จวบจนปี 2510 จึงมรณภาพ
    2. หลวงปู่จันทร์ เขมิโย หรือ ท่านเจ้าคุณปู่ ที่เป็นที่สักการะอย่างสูง ท่านเจ้าคุณปู่ที่นั่งอยู่ในดวงใจของชาวนครพนม ท่านเป็นมหาเถระที่ชาวนครพนมและ จังหวัดใกล้เคียงให้ความเคารพอย่างสูง ท่านมีสมณศักดิ์ที่ พระเทพสิทธาจารย์ ท่านเจ้าคุณปู่เป็นเสาหลักแห่งพระศาสนา เป็นผู้วางรากฐานแห่ง พระธรรมยุติ
    ให้บังเกิดขึ้นที่นครพนม ท่านมรณภาพในปี 2516
    สำหรับหลวงปู่สนธ์นั้น ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนักในเรื่องของความขลัง อาจจะเนื่องจากท่านอยู่ไกลถึงนครพนม แต่ในครั้งเมื่อมีการปลุกเสกพระประมาณปี 249กว่า หลวงปู่สนธ์ท่านมาร่วมปลุกเสก พระที่วัดเทพฯ ท่านขึ้นมาแบบพระบ้านนอกไม่มีใครรู้จักนัก ครั้นพิธีปลุกเสกผ่านพ้นไป วันเดินทางกลับนครพนม ได้มีปรากฏการณ์พิเศษคือ มีพระคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกพระในครั้งนั้น ได้เดินทางติดตามหลวงปู่สนธ์ไปวัดท่าดอกแก้วหลายสิบองค์ คุณอาคม ( บุตรชายของอาจารย์ประถม อาจสาคร ) เล่าว่า ( นิตยสาร ศักดิ์สิทธิ์) อาจารย์ประถม ได้นำพระเครื่องของหลวงปู่สนธ์ไปให้หลวงปู่เฮี้ยง(เจ้าคุณวรพรตปัญญาจารย์ วัดป่าอรัญญิกาวาส ชลบุรี ซึ่งเป็นอาจารย์องค์หนึ่งของอาจารย์ประถม) ดู ปรากฏว่า ท่านดูไม่ออก กว่าจะดูรู้เรื่องว่า หลวงปู่สนธ์ทำพระอย่างไร ปลุกเสกอย่างไร วิธีไหน ก็เสียเวลาหลายวัน ต้องกำหนดจิตเข้าในองค์พระอยู่นานจึงรู้เรื่อง พอรู้แล้วก็เอ่ยปากยกย่องหลวงปู่สนธ์เป็นอย่างยิ่ง เสร็จแล้วก็ฝากพระของท่านไปให้หลวงปู่สนธ์ดูบ้าง เมื่ออาจารย์ประถมนำพระไปถวายให้หลวงปู่สนธ์ ท่านก็บอกทันทีว่าพระองค์นี้ดีอย่างนั้น ดีอย่างโน้น ปลุกเสกด้วยวิธีนั้น วิธีนี้ คาถาบทนั้น คาถาบทนี้ หลวงปู่เฮี้ยงถึงกับร้องทำนองว่า เขารู้เราหมด แต่กว่าเราจะรู้เขาได้นั้นผิดกันเยอะ จากคำบอกเล่าของหลวงปู่สนธ์ ได้เล่าให้อาจารย์ประถม ซึ่งขณะนั้นได้เดินทางไปปฏิบัติราชการตำแหน่งหัวหน้าสหกรณ์อำเภอท่าอุเทน จ.นครพนม ปี 2493 ฟังว่า อาจารย์ของท่านคือ หลวงปู่ศรีทัต เป็นพระเถระที่ทรงคุณยิ่งใหญ่ มีจริยวัตรที่งดงามนักหนา เคร่งครัดในธรรมวินัยยิ่งยวดมีตบะแก่กล้า นอกจากท่านจะเชี่ยวชาญทางวิปัสสนาธุระและคันธุระแล้ว ท่านยังอุดมไปด้วยวิชาการต่างๆมากมาย และในช่วงที่หลวงปู่สนธ์เป็นเณรอยู่นั้น ได้ถูกเรียกใช้เป็นประจำ ก็เลยอยู่ดูแลหลวงปู่ศรีทัตมากกว่าคนอื่น และตอนที่หลวงปู่สนธ์เป็นเณรนั้น หลวงปู่ศรีทัตได้เขียนยันต์ให้ผืนหนึ่งและบอกกับหลวงปู่ว่า “เณรเอายันต์ผืนนี้ไว้นั่งแทนเรือ ข้ามโขงไปหาปู่ที่เขา” อาจารย์ประถมได้ถามว่า แล้วหลวงปู่เคยใช้ไหม หลวงปู่สนธ์ไม่ตอบ ได้แต่นั่งหัวเราะแล้ว เงียบไป อาจารย์ประถมรุกเร้าเท่าใดก็ไม่เป็นผล ขอดูก็ไม่ให้ดู แต่ภายหลังจากนั้นไม่นาน อาจารย์ประถมคอยดูจังหวะที่ได้เข้าไปในห้องของหลวงปู่สนธ์ และได้เห็นผ้ายันต์ผืนหนึ่งใหญ่มากวางอยู่บนพานบูชา หน้าโต๊ะหมู่บูชาพระ อาจารย์ประถมได้ทีถาม หลวงปู่ก็รับว่า ใช่ อาจารย์ประถมก็ถามต่อว่าได้ใช้หรือไม่ หลวงปู่ท่านก็ตอบว่า ใช้ 4 ครั้งแล้วไม่ได้ใช้อีกเลย และ ห้ามไม่ให้อาจารย์ประถมบอกต่อ จนกว่าจะถึงเวลาอันควร อาจารย์ประถมได้เก็บเป็นความลับ จนกระทั่งหลวงปู่สนธ์มรณภาพ จึงได้เล่าให้ลูกหลานฟัง และไม่หลังหลวงปู่สนธ์มรณภาพ ก็ไม่ทราบว่าใครได้ไป เพราะอาจารย์ประถมได้ย้ายออกมาก่อน หลวงปู่สนธ์ได้เล่าว่า หลวงปู่ศรีทัตท่านมีความเชี่ยวชาญในภาษา “รู้” มาก อีกทั้งเจนจบครบสูตรในอักขระมหายันต์ทั้งหลาย หลวงปู่ศรีทัตท่านเคยบอกว่า วิชาลงผงวิเศษที่ยากนักหนาที่ท่านสำเร็จมามี 3 สูตร ได้แก่
    1. ผงโสฬสมหาพรหม
    2. ผงนวโลกุตตระ
    3. ผงโภชฌงค์บริพัตร
    อาจารย์ประถมได้เคยเรียนถามหลวงปู่สนธ์ว่า ท่านลงได้ครบทั้ง 3 สูตรหรือไม่ท่านไม่ตอบ แต่ยิ้มๆ และ เงียบไปตามเดิม หลวงปู่สนธ์ท่านเล่าว่า ในปีหนึ่งหลวงปู่ศรีทัต หลังจากออกพรรษาแล้ว ท่านเตรียมตัวธุดงค์ไปภูเขาควาย คราวนี้ท่านเตรียมสิ่งของไปมากมายเป็นพิเศษและได้สั่งพระเณรว่า พรรษาหน้าให้เตรียมการไว้ ท่านกลับมาท่านจะได้สร้างพระธาตุเพื่อเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้า ให้เตรียมบอกญาติโยมด้วย การที่ท่านเตรียมของมากมายนี้ ท่านประสงค์จะสร้างผงวิเศษเอาไว้ผสมสร้างพระเพื่อแจกญาติโยมที่มาร่วมทำบุญกับท่าน หลวงปู่สนธ์ท่านเล่าว่า ผงวิเศษที่หลวงปู่ศรีทัตจะไปสร้างในครั้งนี้ก็คือ ผงโสฬสมหาพรหม การลงผงโสฬสมหาพรหมนั้น ต้องลงอักขระด้วยตัวธรรมเป็นกลยันต์
    โดยถอดตัวต้นจนถึงตัวสุดท้าย ผูกสลับเป็นกลยันต์ 16 มุม ในแต่ละมุมแบ่งออกเป็น 16 ชั้น ในแต่ละชั้นลงอักขระ 16 ช่อง อักขระแต่ละตัวแต่ละช่อง ต้องลบถมเรียกสูตร 16 คาบ ผูกอธิษฐานเสกยันต์โสฬสมหาพรหมครบแล้วทั้ง 16 สูตรถือเป็น 1 ครั้ง และลงในระบบเดียวกันนี้ 16 ครั้งแล้วรวมที่ลบมาอธิษฐานจิตปลุกเสกตามฤกษ์บน-ล่าง ตามตำราบังคับ เสร็จแล้วให้เอาผงวิเศษลูบลงในกระดานลงผง หากบังเกิดอักขระขอมธรรมของยันต์โสฬสมหาพรหมบนกระดานลงผงโดยไม่ได้เขียน โดยใช้เพียงผงวิเศษลูบให้สำเร็จเป็นยันต์ ถือว่าสำเร็จ หากลูบแล้วไม่ปรากฏยันต์ในกระดานลงผง จะต้องเริ่มต้นลงใหม่ตั้งแต่ต้น ! ผู้ที่ลงผงวิเศษได้ครบสูตรโสฬสมหาพรหมได้สำเร็จ จะดลบันดาลให้เทพทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 บาดาล 22 ชั้นพรหม ภะคะวะพรหม จนถึง พรหมสุทธาวาส ทุกพระองค์ลงและขึ้นมาอนุโมทนาอำนวยพร ผงวิเศษนี้มีอานุภาพอันทรงความศักดิ์สิทธิ์ยิ่ง ผู้ที่บูชาผงวิเศษนี้จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วย ลาภสักการะ วาสนาบารมี บริบูรณ์ไปด้วยรูปสมบัติ คุณสมบัติ ทรัพย์สมบัติ ปัญญา บารมีสมบัติปรารถนาสิ่งใด จักสำเร็จดังปรารถนา ผงโสฬสมหาพรหมที่หลวงปู่ศรีทัตสร้างขึ้นนี้ ท่านได้นำไปสร้างพระแจกที่วัดท่าดอกแก้ว ท่านสร้างไว้ไม่มากนัก ส่วนหนึ่งเหลือท่านเก็บใส่บาตร ตกทอดมาถึงหลวงปู่สนธ์ ท่านก็เก็บไว้เฉยๆไม่ได้ใช้อะไร ต่อมาท่านได้สร้างผงนวโลกุตระ ขึ้น ท่านจึงได้สร้างพระปิดตาแจกชาวบ้าน และได้นำผงทั้ง 2 ชนิดมาใส่รวมกัน อาจารย์ประถมเป็นศิษย์หลวงปู่เฮี้ยง และมีความชำนาญในการสร้างพระ เพราะได้ช่วยหลวงปู่เฮี้ยงสร้างพระตั้งแต่ยุคแรกๆของวัดป่า ( พศ.2484 ) และเมื่ออาจารย์ประถมมาถึงท่าอุเทน ได้ยินกิตติศัพท์ของหลวงปู่สนธ์ ชาวบ้านนับถือมาก และสาเหตุหนึ่งที่ทำให้อาจารย์ประถมนับถือ คือ มีพลทหารนายหนึ่ง อาจารย์ประถมได้ขอตัวมาช่วยงานของสหกรณ์ ได้มีเรื่องกับชาวบ้านและโดนยิงเข้าไป 3 ชุด กระเด็นตกน้ำ แต่ไม่ตาย เพราไม่มีระคายผิวหนัง เสื้อผ้าขาดกระจุย ทั้งตัวมีตะกรุดดอกเดียว คือ ตะกรุดเก้าแปเก้าย้อ ของหลวงปู่สนธ์ ด้วยเหตุนี้อาจารย์ประถมจึงไปเสาะหาท่านถึงวัดและศึกษาวิชาการจากท่าน และเนื่องจากท่านเป็นผู้ที่มีความ ชำนาญในการสร้างพระ ท่านจึงคิดจะสร้างพระถวายหลวงปู่สนธ์ในราวปลายปี 2493 จึงเข้าเรียนหลวงปู่สนธ์และท่านก็อนุญาต และหลวงปู่สนธ์ก็ได้มอบผงวิเศษที่มีอยู่ในบาตรใหญ่นั้นให้อาจารย์ประถมนำไปสร้างพระ อาจารย์ประถมเล่าไว้ว่า ในเวลาที่รับผงวิเศษนั้นมือสั่นไปหมดเพราะทราบดีว่าผงวิเศษในบาตรนั้นวิเศษเพียงใด อาจารย์ประถมจึงได้สร้างพระท่าดอกแก้วถวายหลวงปู่สนธ์ เมื่อสร้างเสร็จแล้ว อาจารย์ประถมได้นำผงวิเศษที่เหลือในราวครึ่งบาตรกว่าถวายคืนแด่หลวงปู่สนธ์ ท่านกลับบอกว่าให้เก็บไว้สร้างพระต่อไปในอนาคต (แสดงว่าท่านรู้ด้วยญาณสมาบัติของท่านว่าคุณประถมจะต้องนำผงวิเศษไปสร้างพระให้หลวงปู่ทิมฯ )หลังจากนั้นเมื่ออาจารย์ประถมทำงานที่ท่าอุเทนครบวาระ ได้ถูกย้ายไปทำงานที่อ.ธาตุพนม และก่อนที่จะไปประจำการ อาจารย์ประถมได้นำผงวิเศษนี้เดินทางไปที่จังหวัดขอนแก่น โดยไปขอบารมีท่านเจ้าคุณพระอริยคุณาธาร(เส็ง ปุสโส) นานถึง 6 เดือน และได้นำไปขอบารมีจากพระอริยสงฆ์อีกหลายรูปได้แก่ พระอาจารย์วัง ฐิติสาโณ แห่งภูลังกา หลวงปู่ฝั้น อาจาโร หลวงปู่สิม พุทธจาโร หลวงพ่อสมาธิ หลวงปู่หัว วัดบ้านคำครึ่ง และ พระวิปัสสนาจารย์ที่ยิ่งใหญ่แห่งนครพนม หลวงปู่จันทร์ วัด ศรีเทพ ตอนที่นำผงไปขอบารมีหลวงปู่จันทร์นั้น หลวงปู่จันทร์เห็นแล้วก็จำได้ ถึงกับออกปากว่าไปเอาผงนี้มาจากไหน และหลังจากนั้นหลวงปู่จันทร์ก็ได้ขอแบ่งผงไว้ 1 ชั้นปิ่นโต ผงนี้ได้นำมาสร้างพระเครื่องรุ่นปี พศ.2500 คือพระพิมพ์สมเด็จและพระนางพญา และตอนที่นำไปถวายหลวงปู่ฝั้น หลวงปู่ฝั้นเมื่อเห็นแล้วถึงกับก้มลงกราบทันที พระอาจารย์วังก็เช่นกัน นอกจากนี้ อาจารย์ประถมยังได้นำผงวิเศษนี้ไปเก็บไว้ที่วัดเทพศิรินทร์ ในพระอุโบสถ และได้ขอบารมีจากท่านเจ้าคุณนรฯด้วย ( อาจารย์ประถมบวชกับสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ นับเป็นศิษย์ร่วมอาจารย์กับท่านเจ้าคุณนรฯ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2022
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    151. สุดยอดมวลสารและพิธีกรรม!!!พระปิดตาหลังแบบ ฝังพลอย โรยผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอดพระธาตุพนม หลวงพ่อ โชติ วัดภูเขาแก้ว จังหวัดอุบลราชธานี ให้บูชา 650 บาท

    upload_2022-4-28_21-11-22.png

    upload_2022-4-28_21-28-10.png

    ผงมวลสารที่นำมาจัดสร้าง ประกอบด้วย
    -ผงสมเด็จพระญาณสังวร สุก ไก่เถื่อน วัดราชสิทธาราม
    คือผงตกทอดในวัดพลับ ยุคก่อนซึ่งไม่ได้หามาง่ายๆ
    -ผงชิ้นส่วนสมเด็จจำนวนมากที่หลวงปู่อ่อง สะสมไว้สมัยอยู่วัดพระยาทำ
    -ผงวิเศษ 12 นักษัตร ของหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ซึ่งเป็นพระมอญ และ เป็นผงที่บอกได้ว่า ผงหนุนดวงนั่นเอง คือสุดยอดผงที่เป็นที่ปรารถนาของคนสายมอญ
    -ผงวิเศษ5ประการที่แท่งชอล์กเกิดจาก ผงที่ลบจากดวงชะตาที่เป็น เกษตร มหาอุด มหาจักร ราชาโชค
    -ผงวิเศษที่หลวงพ่อคง วัดถนนหักใหญ่ พระอาจารย์ของหลวงพ่อคูณมอบให้
    -ผงพระกรุบึงพระยาสุเรนทร์ที่หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะองค์ มอบให้ หลวงพ่อทองอยู่สำเร็จวิชาดับดาวได้ เพียงใช้นิ้วชี้ไปที่ดาวดวงไหนจะหรี่เเสงจนดับได้ทันที
    -ผงพระกรุอัมพวา
    -ผงกรุพระธาตุพนมปี2518 ที่ล้มลงมาที่สำคัญคือ พระชุดนี้ทุกองค์โรยผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอดพระธาตุพนมที่เชื่อว่า ญาคูขี้หอม ปรุงแร่ชนิดนี้ไว้ถือเป็นของกายสิทธิ์ชนิดหนึ่ง
    -ผงหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ๓ ก้อน (ท่านให้ศิษย์ฆราวาสนำมามอบให้)
    -ผงหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    -ผงยาพระฤาษีพันปี ลพบุรี
    -ผงวิเศษต่างๆที่จัดสร้างพระสมเด็จอาภัคโค
    ครั้นพอถึงปี ๒๕๒๙ จึงได้จัดพิธีมหาพุทธาภิเษก
    สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช
    วัดบวรนิเวศวิหาร ทรงเป็นประธานพิธี
    และร่วมพุทธาภิเษก
    ณ วัดภูเขาแก้ว (เมื่อวันที่ ๙ เม.ย.๒๕๒๙)
    รายนามพระสงฆ์ทรงสมณะศักดิ์ เจริญพระพุทธมนต์
    1.)พระเทพสุเมธี วัดศรีอุบลรัตนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    2.) พระโพธิญาณมุนี วัดเลียบ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    3.) พระสุนทรธรรมภาณ วัดศรีธรรมมาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    4.) พระครูวิจิตรธรรมภาณี วัดสุปัฏนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    5.) พระครูศีลคุณภรณ์ วัดแสนสำราญ อ.วาริณชำราบ จ.อุบลราชธานี
    6.) พระครูชิโนวาทสาทร วัดไชยมงคล อ.เมือง อุบลราชธานี
    7.) พระครูพุทธิสารสุนทร วัดเมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
    8.) พระครูพิพัฒน์สงวร วัดศรีนวล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี
    9.) พระครูประจักรอุบลคุณ วัดใต้ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    10.) พระครูอมรวิสุทธิ์ วัดบูรพา อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    รายนามพระคณาจารย์ เจริญภาวนานั่งปรก 108 รูป
    1.) เจ้าคุณสมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพ
    2.)พระอรรถกิจโกศล วัดบวรนิเวศนอเวศ กรุงเทพ
    3.) พระภาวนาพิศาลเถระ(หลวงพ่อพุธ ฐานิโย) วัดป่าสาลวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    4.)พระญาณสิทธาจารย์ (หลวงปู่สิงห์ สุนฺทโร) วัดพิทักษณ์ปุณณาราม อ.กลางดง จ.นครราชสีมา
    5.) พระสุนทรธรรมภาณ (หลวงตาพวง สุขินทริโย) วัดศรีธรรมมาราม อ.เมือง จ.ยโสธร
    6.พระชินวงศาจารย์ (หลวงปู่เหลือง ฉันทาคโม ) วัดกระดึงทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
    7.) พระครูวิริยาภรณ์ (หลวงพ่อเริ่ม ปรโม) วัดจุกกระเฌอ อศรีราชา จ.ชลบุรี
    8.) พระครูธรรมสารสุมนต์ (หลวงพ่อคูณ) วัดหนองแวง อ.เมือง จ.ขอนแก่น
    9.)พระครูอุดมธรรมรักษ์ (หลวงพ่อยอด) วัดศรีบุญเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร
    10.) พระครูเขมคุณโสภณ(หลวงพ่อจันทร์) วัดวัดคีรีวรรณบรรพต อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา
    11.) พระครูประโชตินวการ (หลวงพ่อสังข์) วัดใหม่กลอ อ.โนนสูง จ.นคราชสีมา
    12.) หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
    13.) พระครูนิมิตรสิทธิการ (หลวงพ่อเป้า) วัดวัดถ้ำพรสวรรค์ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์
    14.) พระครูปทุมสารคุณ(หลวงพ่ออินทร์) วัดบ้านบัว อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา
    15.) พระครูปิยเขมคุณ (หลวงพ่อโป๊ะ) วัดบ้านบิง อ.ขุขันธู์ จ.ศรีษะเกษ
    16.) พระครูวิสุทธิธรรมธาดา (หลวงพ่อสมพงษ์)วัดภูด่านแต้ อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร
    17.) พระครูสิริปัญญษทร (หลวงพ่อวิชัย) วัดหนองตูม อ.เมือง จ.อยุธยา
    18.) พระครูวินิตวัฒนคุณ (หลวงพ่อพั้ว) วัดสิริมงคล อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
    19.) พระครูสรนาทวิเศษ (หลวงพ่อบุญฬห้) วัดกษัตราธิราช อเมืองจ.อยุธยา
    20.) พระครูปลัดก่อเกียรติ อินทวิโย วัดกษัตราธิราช อเมืองจ.อยุธยา
    21.) พระครูใบฏิกาเที่ยง ปภังกโร วัดเขากระโดง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
    22.) พระครูปลัดสาย วัดตะเคียนราม อ.ขุขันต์ จ.ศรีษะเกษ
    23.พระอาจารย์กิ ธัมมุตตโม วัดป่าสนามชัย อ.พิบูลย์มังสาหาร จ.อุบลราชธานี
    24.) พระอาจารย์สิงห์ทอง วัดสุนทราราม อ.เลิกนกทา จ.อุบลราชธานี
    25.) พระอาจารย์เมียก ฉันทวัฒฺโท วัดสัมมาชัญญษวาส มีนบุรี กรุงเทพ ฯ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2022
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับพี่
     
  10. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,150
    ค่าพลัง:
    +880
    จอง150 151
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับพี่
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    สวัสดียามเช้าครับทุกท่าน

    upload_2022-4-29_7-39-49.png
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    สรุปรายการครับ(29/04/65)

    หน้าที่ 1

    1. พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม+ กล่องเดิมจากวัด ให้บูชา 200 บาท

    2. สุดยอดของดี!!! ยอดเกจิร่วมเสก หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค / หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ปี13 ให้บูชา 399 บาท ปิดรายการครับ
    3. เหรียญเจ้าสัว วัดกัลยาณมิตร รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ กล่องเดิม ใช้ฉนวนมวลสารของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ในการสร้าง ให้บูชา 199 บาท
    4. พระผงรูปเหมือนหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะเศรษฐี อันเป็นยันต์ศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ครับ รุ่น รุ่นทรัพย์รุ่งโรจน์ ปี 2534 ฝังตะกรุดสภาพสวยเดิมครับ ใช้ผงเก่าอันศักดิ์สิทธิ์และอังคารของหลวงปู่เป็นมวลสารหลัก ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    5. พระปิดตามหาลาภ เนื้อตะกั่วอวน ปี37 หลวงพ่อสาคร มนูญโญ วัดหนองกรับ ให้บูชา 300 บาท
    6. พระสมเด็จบางขุนพรหม รุ่นอุดมมงคล ปี 43 โรยผงเก่า ให้บูชา 399 บาท ปิดรายการครับ
    7. พระปิดตามหาลาภ มหาเสน่ห์ ครูบากองคำ วัดดอนเปา จังหวัดเชียงใหม่ ให้บูชา 250 บาท ปิดรายการครับ
    8. เหรียญปัญจพุทธามหามงคล ธนาคารศรีนคร ครบรอบ 25 ปี ธนาคารศรีนคร ปี 2518 เนื้อทองแดงเก่าถึงยุค ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ
    9. พระปิดตาหลังแบบ เนื้อผงพุทธคุณ ผสมแร่เขาพรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ. เพชรบุรี จัดสร้างปี พ.ศ. 2543 ปลุกเสกนาน 1 ปี!!! ให้บูชา 300 บาท
    10. ของดีนอกวัด!!! พระผงสมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดพลา ปี 2512
    ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการครับ

    11. เหรียญรุ่นเเรก พระอธิการโต๊ะ วัดท่อเจริญธรรม พ.ศ.2517 เนื้อชินตะกั่ว บล็อคหลังมีมีดดาบ นิยมสุดเเล้วครับ!! ให้บูชา 100 บาท
    12. เหรียญ " พระครูปัญญาโชติวัฒน์ ( หลวงพ่อเจริญ ) " วัดทองนพคุณ จ.เพชรบุรี ปี 2511 ให้บูชา 150 บาท
    13. เหรียญมหาลาภ ปี30 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ให้บูชา 259 บาท ปิดรายการครับ
    14. พระผงพระเจ้าทันใจฝังตะกรุด (พิมพ์ขุนแผน) หลวงปุ่ครูบาปั๋น วัดร้องขุ้ม จ.เชียงใหม่ พ.ศ2554 พิธีสุดยอดสุดๆ ให้บูชา 100 บาท
    15. พระสมเด็จผงน้ำมัน พิมพ์จัมโบ้ หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง ให้บูชา 500 บาท
    16. พระปิดตาหลวงพ่อเปรื่อง วัดบางจาก รุ่นแรก พิมพ์ชลูด ปี36 สร้างตามตำราสายวัดสะพานสูง พระดีมวลสารเด่น ให้บูชา 250 บาท
    17. พระขุนแผนทรงพล เนื้อผงผสมว่านยา เคลือบแล็คเกอร์ ปี29 หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม ให้บูชา 400 บาท

    หน้าที่ 2

    19. พระขุนแผนกุมารทอง ผิวเคลือบ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.อยุธยา รุ่น สุดยอดมหาเมตตา รุ่นนี้นิยม ปี2541
    ให้บูชา 250 บาท
    20. พระผงของขวัญพิมพ์ประทานพรพระครูประกาศสมาธิคุณวัดมหาธาตุกรุงเทพฯปี2506 เนื้อผงว่าน หลังยันต์ นิยม ให้บูชา 450
    บาท คุณkaroonsur จองครับ

    21. พระผงพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว ปี38 รุ่นครบรอบ 90 ปี ให้บูชา 300 บาท
    22. สุดยอดมวลสารสมเด็จโต!!! พระสมเด็จหลวงปู่เลี่ยม วัดศรีเรืองบุญ พิมพ์เจดีย์ ศิษย์ในองค์ หลวงปู่ภู วัดอินทร ให้บูชา 600 บาท
    23. ของดีที่น่าบูชา!!!พระผงอิทธิเจ หลวงพ่อผึ่ง วัดสว่างอารมณ์ราษฎร์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
    1.พิมพ์ ชินราชเล็ก ให้บูชา องค์ละ 300 บาท
    24. ของดีที่ถูกลืม!!! พระผงวัดจันทรังสี ปี14 พิธีเดียวกับพระผงปากน้ำ รุ่น 4 ให้บูชา องค์ละ 350 บาท ปิดรายการครับ

    25. พระผงเม็ดกระดุม ผงศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 3

    27. พระสมเด็จสุขะโต หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อยุธยา ปี 28 เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการครับ
    28. พระเศียรพรหมเนื้อผงผสมมวลสารเก่า หลวงปู่ดู่ วัดสะแก สร้างปี 2540 ฉลองพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ดู่ พุทธคุณด้าน เมตตา แคล้วคลาด ปลุกเสกโดย หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ให้บูชา 200 บาท
    31. สุดยอดวัตถุมงคล พ่อแม่ครูอาจารย์อธิษฐานจิต ดีทั้งมวลสารและพิธี!!! พระผงธรรมจักร (ผงสีแดง) พระอาจารย์จวน วัดภูทอก ปี2520 ให้บูชา 1,450 บาท

    32. สุดยอดโภคทรัพย์ มหาลาภ !!!เหรียญเต่ารุ่นแรก หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ปี45. ให้บูชา 2,050 บาท ปิดรายการครับ

    33. เหรียญพระพุทธรุ่นแรก ของวัดถ้ำเอราวัณ ปี 2515 ปลุกเสก โดยพระเกจิ สายหลวงปู่มั่น ครบเครื่อง อาทิ หลวงปู่ฝั้น , หลวงป่เทศน์ ,หลวงปู่ชอบ , หลวงปู่ขาว ฯลฯ เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 450 บาท

    หน้า 4
    34. พระปิตตาปลดหนี้ ไตรมาส35 หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ปี2535 เนื้อผงพุทธคุณ สภาพเดิมๆ แท้ทัน หลวงปู่ น่าบูชาครับ ให้บูชา 250 บาท
    35. เหรียญหยดน้ำ ปี2557 หลวงปู่ฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี เนื้อทองฝาบาตรลงยา 3 สี ให้บูชา 150 บาท

    - เหรียญเสมาน้อย เนื้อทองแดงรมดำ หลวงปูฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี ปี 55 ให้บูชา 200 บาท
    พระชุดหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง

    - ผ้ายันต์พัดโบก รุ่น สรงน้ำ ปี37 ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    - เหรียญสร้างพระบารมี ปี28 สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 500 บาท
    - พระขุนแผน ปี25 พระเกจิร่วมเสก 3 องค์ ให้บูชา 500 บาท
    1. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    2. หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา
    3. หลวงปู่รวย วัดท่าเรือ

    37. ของดีนอกวัดที่หลวงพ่อเสกไว้!!! พระสมเด็จ วัดบ้านทึงปี๑๓

    พิมพ์ฐานหมอน เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ปลุกเสก ให้บูชา 300 บาท

    หน้า 5

    40. สุดยอดมตตามหานิยม พระดีที่น่าบูชา!!! ขุนแผนหลวงปู่ธรรมรังษี จ.สุรินทร์ รุ่นแรก ปี 2540 พิมพ์ใหญ่ ให้บูชา 1,600 บาท ปิดรายการครับ

    หน้า 6
    41. สุดยอดเมตตามหานิยมอันเอกอุ !!! พระสมเด็จสาวหลง วัดเภตราสุขารมณ์ อ.เมือง จ.ระยอง พระผงยุคเก่าเมืองระยอง ที่เลื่องชื่อทางเมตตา มหาเสน่ห์แบบสั่งได้ (ยุคแรก) ให้บูชา 1,600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    42. จิ๋วแต่แจ๋ว!!! พระปรกใบมะขาม หลวงปู่เชิญ วัดโคกทอง อยุธยา ปี37 (แท้ ทันหลวงปู่ครับ) ให้บูชาแพ๊คคู่ 300 บาท กล่องเดิมจากวัด ปิดรายการครับ
    43. ของดีที่น่าบูชา!!! ตะกรุดพระพายสะกดทัพ หลวงปู่แผ้ว วัดหนองพงนก ดอกเล็ก ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ
    44. พระดีที่แนะนำให้บูชา!!! สมเด็จฯ ยันต์ตรีนิสิงเห พิมพ์ใหญ่ ปี๒๕๑๒ เนื้อเกสร หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง(หลวงปู่โต๊ะ ปลุกเสก) ให้บูชา 350 บาท
    45. ของดีนอกวัด !!! สมเด็จบิน พิมพ์ใหญ่ วัดเนินพระ ระยอง ปี15 หลวงปู่ทิมร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท

    46. พระดีพิธีใหญ่อันศักดิ์สิทธิ์!!! ล็อกเก็ตหลวงพ่อพระพุทธชินราช ปี 2515 พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก 2515 สร้างโดยพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    47. พระดีที่น่าบูชา !!! พระสมเด็จเกศมงคล รุ่น2 ปี 2512 หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร ให้บูชา 250 บาท
    48. พระสมเด็จเกศไชโย หลังรูปเหมือนหลวงปู่พวง เป็นพระสมเด็จอีกหนึ่งรุ่นที่นับว่าน่าใช้มากๆครับมวลสารสุดๆ ครับ เลี่ยมพร้อมบูชาครับ ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการครับ
    49. พระกรุยอดขุนพล หลวงพ่อขันธ์ วัดพระศรีอารย์ จ.ราชบุรี ให้บูชา องค์ละ 450 บาท

    หน้า 7
    50. เหรียญซุ้มเรือนแก้ว "สุนะโมโล" (หัวใจขุนแผน) "ฉลองอายุครบ 80 ปี" หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี ปี 2548 เนื้อทองเหลือง ตอกโค๊ต พร้อมกล่องเดิม
    ให้บูชา 200 บาท
    51. พระผงของขวัญวัดปากน้ำรุ่น 6 ปี2532 ให้บูชาแพ๊คคู่ 450 บาท

    52. พระที่ทันหลวงปู่เสก ที่ราคายังจับต้องได้ครับ!!! พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงปู่โต๊ะ ออกวัดศาลาครืน ปี21 ให้บูชา 999 บาท ปิดรายการครับ
    เหรียญพระปัญจพุทธมหามงคล พระดีพิธีใหญ่น่าบูชาครับ ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    53. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำให้บูชาครับ!!! พระปิดตาฟ้าลั่นหลวงพ่อเกษมเขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ

    54. สุดยอดวัตถุมงคล สุดยอดพิธี!!! เหรียญไจยะเบงชร ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ เนื้อทองจังโก๋ ให้บูชา 1450 บาท (องค์จริงสวยมากครับ ตามรูปที่แนบมา) ปิดรายการครับ
    55. ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว ปวโร ไตรมาส50 มหาพิธีจักรพรรดิ์ตราธิราช ตะกรุดโสฬสมงคล หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดหนองพงนก จังหวัดนครปฐม ปี ๒๕๕๐ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 8
    56. เหรียญรวงข้าวหลวงพ่อยิดจันทสุวัณโณ วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื้อทองแดง สวยตอกโค้ต เดิม ให้บูชา 550 บาท
    57. พระสมเด็จหลังพระสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ เอวเล็ก มีกำไร (บล็อกนิยม) เนื้อใบลาน ผิว คลาสสิต ปี 2515 ให้บูชา 1200 บาท
    58. พระดีที่แนะนำครับ!!! พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้า เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธาราม จ.อ่างทอง ปี ๒๕๑๓ ให้บูชา 450 บาท
    59. เหรียญพระราชทานเพลิงศพ อ.ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร ปี 2521 ปลุกเสกโดยอาจารย์สายอีสาน มีประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    60. พระสมเด็จ หลังสิวลี เนื้อผงน้ำมัน (พิมพ์คะแนน) วัดราชนัดดา ปี2515 ให้บูชา 999 บาท
    61. พระนางพญาสามสมัย หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ. พระนครศรีอยุธยา ปี 2545 ปลุกเสกตลอดไตรมาส ให้บูชา 250 บาท
    62. พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ปี36 ให้บูชา 250 บาท

    63. สวยเดิมพร้อมกล่อง ล็อคเกตอายุยืน หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ ปี 55 ให้บูชา 300 บาท
    64. แรไอเท็ม สภาพสวยครับ ไม่ผ่านการใช้!!! ลูกอมมหาลาภ รุ่นอจินไตยรวยทันตา หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำเร็จปรอด จ.เพชรบูรณ์ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 9
    65. ของดีพุทธคุณสูง พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม ออกวัดโคนอน ปี15 หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และเกจิดังเสก มีโค๊ต ให้บูชา องค์ละ 299 บาท ปิดรายการครับ
    66. ตะกรุดสามกษัตริย์(ดอกสั้นหายาก) พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย
    ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    67. 1 ใน 500 องค์ พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่รุ่นแรกหลวงปู่คร่ำวัดวังหว้าปี29 หายาก สภาพสวยครับ ส่วนใหญ่พระจะราน พร้อมกรอบพุกสแตนเลส 1 ใบ ให้บูชา 1,050 บาท ได้ผงวิเศษจากหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่และผงมวลสารที่มีผงพระวัดปากน้ำรุ่น1 จาก หลวงพ่อเย็นวัดบ้านแลง สหธรรมิก หลวงปู่สด วัดปากน้ำ ครับ ปิดรายการนี้ครับ
    68. เครื่องรางสายเหนียว ตะกรุดดอกดำ 3 นิ้ว หลวงพ่อจำลอง เขมนฺนโท วัดเจดีย์แดงจ.พระนครศรีอยุธยา ไตรมาสปี47 ให้บูชา 850 บาท ประสบการณ์มากมายครับ ปิดรายการครับ
    69. ใบขี้เหล็ก 57 (ย้อนยุคจากรุ่นแรก)#หลวงปู่แผ้วปวโร ออกวัดกำแพงแสน ปี2557 เนื้อทองแดง โค้ต สท. ผิวเดิมโหดๆ พุทธคุณล้นเหลือ พร้อมกล่องเดิมๆ ให้บูชา 250 บาท ปิดรายกาครับ

    หน้าที่10

    70. สุดยอดวัตถุมงคล!!! พระเครื่องชุดเกศมงคล วัดประดู่ฉิมพลี ปี2524 ครบ พร้อมชุดกล่องเดิมครับ ให้บูชา 1,450 บาท ปิดรายการครับ
    71. ใบขี้เหล็ก 57 (ย้อนยุคจากรุ่นแรก)#หลวงปู่แผ้วปวโร ออกวัดกำแพงแสน ปี2557 เนื้อทองแดง โค้ต สท. ผิวเดิมโหดๆ พุทธคุณล้นเหลือ พร้อมกล่องเดิมๆ ให้บูชา 250 บาท (มาใหม่3 กล่อง ปิดไป2 กล่อง เหลือ 1 กล่องครับ) ปิดรายการครับ

    72. สวยเดิมๆ!!! เหรียญหลวงพ่อรวย วัดตะโก "รุ่นชนะจน" รุ่นประสบการณ์ ปืนแตก สร้างและออกวัดตะโก ปี 56 + กล่องเดิมครับ ให้บูชา 1150 บาท
    73. เก่าตามกาลเวลา เหรียญรุ่นแรก (พิมพ์หน้าแก่ครึ่งองค์) หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต ปี17 วัดจันทราราม ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย ที่ระลึกอนุสรณ์ไฟฟ้าเข้าวัด 1 ใน 9 รุ่นที่หลวงปู่เมตตาอธิฐานจิตให้ ให้บูชา 750 บาท

    74. เหรียญไตรมาส 57 หันข้าง หลังยันต์ #เนื้อทองฝาบาตร โค๊ต 2038 พร้อมเลี่ยมครับ เหรียรุ่นนี้ถอดแบบมาจาก ล็อคเกต รุ่นแรก ของท่านครับ ให้บูชา 300 บาท
    75. เหรียญฉลองอายุวัฒนะมงคล ๘๙ (เหรียญปาดตาล)หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดประชาราษฎร์บำรุง(รางหมัน)ปี54 เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ
    76. พระดีพิธีใหญ่อันศักดิ์สิทธิ์!!! ล็อกเก็ตหลวงพ่อพระพุทธชินราช ปี 2515 พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก 2515 สร้างโดยพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก ให้บูชายกชุด 1,550 บาท ปิดรายการครับ
    77. หลวงปู่ทวด วัดในหาน รุ่นแรก ปี 36 พิมพ์เบ้าทุบ เนื้อนวะ โลหะ มี 4 โค้ด ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ
    78. สุดยอดมวลสาร!!! พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อแก้ว วัดนางสาว เนื้อผงยาจินดามณี ตำรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ให้บูชา 750 บาท

    79. พระดีที่น่าบูชา!!! พระชินราช ผงเมตตา รุ่นเก้า(บรรจุกรุ) หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 11
    80. เหรียญกฐินปี 57 เนื้อทองแดง ฉายา "ไก่กระซิบ" ตอกโค๊ตไก่ ตัวเดียวกับชนะจน 56 สภาพสวยกริ๊บแท้และทันหลวงปู่เสกครับ ให้บูชา 450 บาท
    81. สุดยอดเมตตา โภคทรัพย์ เหรียญเศรษฐีเนื้อชนวน ส.ค.ส หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล เจ้าตำรับ ปูหนีบทรัพย์ ยันต์จินดามณี ให้บูชา 400 บาท

    82. "เหรียญเจ้าสัว” แซยิด ๘ รอบ หลวงปู่แผ้ว ปวโร เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยๆ เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    83. ก่อนนอนคืนนี้ แนะนำพระดีน่าบูชาครับ!!! ตำนาน "เหรียญบิน" เหรียญหลวงพ่อคง หลวงพ่อเนื่อง ออกวัดบางกะพ้อม ปี ๒๕๒๗ เนื้อทองแดงรมดำ พิมพ์หูขีด นิยม ให้บูชา 750 บาท ปิดรายการครับ
    84. พระผงเม็ดกระดุม ผงศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน สุดยอดประสบการณ์ พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 450 บาท


    หน้าที่12
    85. พระดีที่น่าบูชา!!! พระสมเด็จอินโดจีน พระครูสุพจน์ วัดสุทัศน์ ผ่านพิธี อินโดจีน และ วัดประสาทบุญญาวาส ปี06 ให้บูชา 1,350 บาท ปิดรายการครับ

    86. เหรียญใบขี้เหล็ก หนุนดวง หลวงปู่แผ้ว ปวโร ปี50 พิมพ์ใหญ่ ใส่กรอบพร้อมบูชา ครับ ชุดเจ้าภาพกฐิน ปี59 ครับ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ
    87. เหรียญหลวงปู่แหวน รุ่นลูกเสือชาวบ้าน กะไหล่ทองลงยา หายาก มีประสบการณ์ ปี20 ให้บูชา 450 บาท
    88. รูปถ่ายปี 21 ย้อนยุค หลวงพ่อกวย ออกงานไหว้ครู วัดซับลำใย ปี 62 ตอกโค๊ดบนภาพ ใส่ไหม7สี ที่หลวงปู่หมุนเสกครับ หลายวาระหลายพิธีครับ ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    89. เหรียญหลวงพ่อกวยย้อนยุค วัดเดิมบาง รุ่นกตัญญูปี62 เนื้อกระไหล่นาค กล่องเดิมครับ ให้บูชา 450 บาท ติดจองครับ
    90. เหรียญเงินไม่ขาดบ้าน "เหรียญเศรษฐี" (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง เลี่ยมเดิมจากวัดครับ ให้บูชา 300 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่13
    91. พระสมเด็จเนื้อผงเกศารุ่นแรกหลวงพ่อเตี้ย วัดสามเอก สุพรรณบุรี ศิษย์สายหลวงพ่อกวยครับ ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ

    92. เหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ รุ่นเสาร์ 5 เฮง เฮง เซ่ง ลี้ ฮ้อ ปี 2536 เนื้อทองแดงกระไหล่ทอง ให้บูชา 250 บาท

    93. เสือเหนียวในตำนาน เสือกฐิน ปี49 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ประสบการณ์มากมายครับ ให้บูชา450 บาท ปิดรายการครับ

    94. เหรียญ หลวงปู่เก่ง ธนวโร วัดบ้านนาแก จ.อุบลราชธานี รุ่น ร่ำรวย ปี 57 ให้บูชา 200 บาท
    95. เหรียญ หลวงพ่อรุ่ง วัดปากน้ำฝั่งใต้ ภาษีเจริญ ธนบุรี เนื้อทองแดง ปี 2518
    ให้บูชา 150 บาท
    96. พระดีพิธีดีมวลสารดีที่แนะนำ!!!เหรียญหลวงพ่อจันทร์ วัดจันทราราม หนองคาย รุ่นพัฒนาวัดสารนาถฯ ระยอง ปี 2517 หลวงปู่ทิม วัดละหาร ไร่ร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท

    97. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544 (หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลร่วมปลุกเสก) โค้ด 4 โค้ด (นิยม) ให้บูชา 1,350 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 14
    98. พระดีพิธีใหญ่แนะนำครับ!!!สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ดหลังยันต์ครู วัดซับลำไย ปี 2543 ลป.หมุนปลุกเสก ให้บูชา 900 บาท ปิดรายการครับ

    99. สุดยอดโชคลาภ โภคทรัพย์!!! หมูทองมหาลาภ....หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทพนมดิน ปี ๒๕๔๑ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    100. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544 (หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลร่วมปลุกเสก) โค้ด 4 โค้ด (นิยม) ให้บูชา 1,050 บาท มาใหม่อีก 1 องค์ครับ ปิดรายการครับ
    101. ผ้ายันต์อกเลา พระพุทธชินราช ตราปั้มวัดยาง จ.พิษณุโลก ให้บูชา 150 บาท
    102. พระผงศักดิ์สิทธิ์!!! พระผงหลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นพิเศษ เนื้อผงเกศ,ผงทอง,ชุกชี ปี2525 ด้านหลังมีแผ่นทอง,ผงทอง จากองค์หลวงพ่อ บล็อคแรก พิมพ์เล็ก สร้างน้อย ให้บูชา 450 บาท
    103. พระสมเด็จสายรุ้ง พิมพ์คะแนน ฝังตะกรุด หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทองครับ ให้บูชา 250 บาท

    104. ที่สุดแห่งมวลสาร ที่สุดแห่งพิธี!!! พระกำลังแผ่นดิน (จิตรลดา2) ฉลองสิริราชสมบัติ ครบ 50 ปี พิมพ์ใหญ่มวลสารจิตรลดา ฉลองปีกาญจนาภิเษก พ ศ. 2539 ให้บูชา 450 บาท
    105. พระผงอุดกริ่ง หลวงพ่อเงิน รุ่นเงินหอม ออกวัดหลวง จ.พิจิตร ปี35
    ให้บูชา 250 บาท


    หน้าที่ 15
    106. พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์ เนื้อผงน้ำมัน วัดราชนัดดาปี ๒๕๑๒ หลวงพ่อกวย,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงปู่หน่าย ปลุกเสก ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    107. สมเด็จสายรุ้งหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ปรกโพธิ์หลังรูปเหมือนเหนังสือตรง 2 แถว(นิยม) จัดสร้างช่วงปี พ.ศ.2500 - 2505 ให้บูชา 550 บาท
    - สมเด็จสายรุ้ง หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ฐาน 3 ชั้น หลังรูปเหมือน (รูปไข่) หนังสือสองแถว ประมาณปี 2516
    ให้บูชา 350 บาท

    108. พระสมเด็จพุทธโคดม หลังยันต์พุทโธ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อว่านผสมผงพุทธคุณ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ร่วมปลุกเสกครับ ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ
    109. เหรียญยืนเสาร์5 หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี ปี05 ให้บูชา 300 บาท
    110. เหรียญยอดประสบการณ์ เหรียญแจกทานปี 43 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน เกจิอาจารย์แห่งลพบุรี ให้บูชา 350 บาท
    111.ประสบการณ์มากมาย แคล้วคลาด หนุนดวง เหรียญใบขี้เหล็กหนุนดวง'หลวงปู่แผ้ว ปวโร' ปลุกเสกใหญ่พิธีจักรพัตราธิราช พ.ศ. ๒๕๕๐ ให้บูชา 300 บาท ปิดรายการครับ
    112. 1 ในพระปิดตา 5 เสือ ยุคสอง เมืองชลบุรีครับ !!! พระปิดตา หลวงปู่เหมือน วัดกำแพง (หน้าภู่หลังเจียม) ปี 22 เกจิอาจารย์ที่หลวงปู่แหวน ให้การยอมรับ ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ
    113. ของมงคลที่อยากแนะนำให้บูชาครับ !!! ล็อกเก็ตอายุวัฒนมงคล 100 ปี #มีเกศา หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต วัดสวนป่าบุญฤทธิ์ อุดมวลสารมหามงคลสายพระกรรมฐาน ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ

    114. พระสมเด็จนางพญาเงินเหลือ หลังดอกจันทร์ รุ่น ฟ้าผ่า ปี ๒๕๒๑ วัดพรหมรังษี กรุงเทพฯ ให้บูชา 550 บาท
    115. ตำนานแห่งความขลัง!!! พระนาคปรก พระธาตุพนมพิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี๑๘ สุดยอดของดี พิธีใหญ่ อ.ฝั้น ลป.ตื้อ ลป.คำพันธ์ ,๑๐๘ คณาจารย์กรรมฐาน ร่วมปลุกเสก ให้บูชาองค์ละ 400 บาท
    116. สุดยอดนิรันตราย!!! หลวงปู่ทวด รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์ พิมพ์หลวงปู่ทวด บล๊อคนิยม พิมพ์แข้งขีด ให้บูชาองค์ละ 800 บาท
    117. พระดีพิธีใหญ่แนะนำครับ!!!สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ดหลังยันต์ครู วัดซับลำไย ปี 2543 ลป.หมุนปลุกเสก ให้บูชา 900 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 16
    118. สุดยอดแห่งมวลสาร และพระเกจิ ปลุกเสก!!! พระสมเด็จคู่ชีวิต ล้างอาถรรรพณ์ เนื้อผงมหาจักรพรรดิ พิมพ์ล้อแม็ก #หลังฝังตะกรุดดูดทรัพย์# กรุวัดหลักเมืองพัฒนาราม หลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย(ลมัย) ฐิตมโน และ80 เกจิดังปลุกเสกเดี่ยว ปั๊ม 3 โค้ด(หายาก) ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ
    119. พระดีพิธีใหญ่ครับ ครูบาอาจารย์ร่วมปลุกเสกสุดขลัง!!!พระสมเด็จพิมพ์เกศทะลุซุ้มบูรพาจารย์ เนื้อผงว่านวัดสำราญนิเวศ จ.อำนาจเจริญ ปี 48 ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    120. แร่ในตำนาน!!! พระปิดตาเนื้อผงคลุกรักผสมแร่บางไผ่ รุนแรก พิมพ์ใหญ่ วัดนครอินทร์ ปี37 ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    121. พระดีที่แนะนำให้บูชาครับ !!! รูปเหมือนเนื้อดิน ปี03 หลวงพ่อสร้อย วิจาโร (หลวงพ่อบาตรโต) วัดเขาแก้ว ต.ต้นตาล อ.เสาไห้ จ.สระบุรี พระอรหันต์ผู้ลึกลับ ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ
    122. ทำอะไรก็ขอให้มีกำไร กำไลหลวงพ่อจง หลวงพ่อม้นเสก วัดหน้าต่างนอก ปี49 ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ

    123. ของดีที่แนะนำครับ !!! พระสมเด็จแหวกม่าน หลวงพ่อกวย ย้อนยุคปี 39 ผสมผงเก่าเยอะมากครับ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    124. พิธีดี พระเกจิสุดขลัง ประสบการณ์เพียบครับ !!! เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี2511 วัดเขากง จ.นราธิวาส ให้บูชา 550 บาท
    125. ของดีที่แนะนำครับ !!! พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงพ่อกวย ย้อนยุคปี 39 ผสมผงเก่าเยอะมากครับ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ

    หน้าที่ 17
    126. เมตตามหานิยม สุดๆ!!! พระปิดตา ไตรแก้ว ปี ๒๕๑๒ พระธรรมโกษาจารย์ ชอบ อนุจารี วัดราษฎร์บำรุง ชลบุรี ผสมผงหลวงพ่อแก้ว จัดสร้างโดย หลวงพ่อบัว วัดบางเป้ง ให้บูชา 650 บาท
    127. ผงเก่าหลวงปู่พริ้ง สุดๆครับ !!! พระปิดตา หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก ปี 2514 ผมสมผงเก่า ลูกอม หลวงพ่อ พริ้ง วัดบางปะกอก ให้บูชา 650 บาท
    128. พระดีที่ถูกลืม !!! พระปิดตาผสมผงเก่าบางขุนพรหม อาจารย์เชื้อ วัดสะพานสูง กรุงเทพฯ ปี ๒๕๐๕ (พิมพ์นี้ได้รับการปลุกเสกจากเจ้าคุณนรฯ) ผสมผงเก่าสมเด็จบางขุนพรหม, ผงเก่าของวัดสุทัศน์ตั้งแต่สมัย สมเด็จพระสังฆราช(แพ) เจ้าคุณศรี(สนธิ์) ปลัดสุพจน์ และ พระครูใบฎีกาเกลี้ยง แล้วนำไปเข้าพิธีปลุกเสกวัดระฆัง หรือวัดสุทัศน์ด้วย ให้บูชา 700 บาท
    129. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544 (หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลร่วมปลุกเสก) โค้ด 4 โค้ด (นิยม) ให้บูชา 1,050 บาท ปิดรายการครับ
    130. ของดีที่แนะนำครับ !!! ชุดพระผง หลวงพ่อกวย ย้อนยุคปี 39 ผสมผงเก่าเยอะมากครับ ให้บูชาองค์ละ 750 บาท ปิดรายการครับ
    131. สุดยอดเกจิอาจารย์และพิธีlสุดขลัง !!! พระปิดตามหาลาภจตุรพิธพรชัย ปี ๒๕๑๘ หลวงพ่อกวย หลวงปู่สี หลวงปู่โต๊ะ ร่วมปลุกเสก ให้บูชา 1,800 บาท ปิดรายการครับ

    132. พระดีพิธีใหญ่แนะนำครับ!!!สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ดหลังยันต์ครู วัดซับลำไย ปี 2543 ลป.หมุนปลุกเสก ให้บูชา 900 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    133. สุดยอดพิธีสายเขาอ้อ!!! พระหลวงพ่อแดง พุทโธ วัดถ้ำเขาเงิน ชุมพร พิธีเสด็จกลับปี2511 เกจิอาจารย์สายเขาอ้อร่วมปลุกเสก ให้บูชา 550 บาท
    134. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! หนุมานครองเมือง วัดสุทัศน์เทพวราราม "รุ่นเทพสถิตย์ ปี2544" หลวงปู่หมุน ปลุกเสก ให้บูชา 1,050 บาท

    หน้าที่ 18
    135. สายเหนียวเมืองนนท์ หนังไม่เหนียวอย่าเที่ยวสาลีโข !!! เหรียญหลวงปู่เผือก วัดสาลีโข รุ่น2 ปี 14 พิมพ์ใหญ่ ให้บูชา 2,600 บาท ปิดรายการครับ
    136. พระเปิมเหม็น ปี 2546 เนื้อผงผสมแร่,ชานหมาก, ผงวิเศษของหลวงปู่อุ้น ให้บูชา 1250 บาท
    137. หนังไม่เหนียวอย่าเที่ยวสาลีโข!!!เหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อสมภพ หลังสิงห์ ปี 14 เหรียญสภาพสวยครับ คราบแป้งเจิมเดิมๆ ให้บูชา 1,250 บาท ปิดรายการครับ
    138. พระดีเกจิขลังแห่งอยุธยา!!! พระปิดตามหาลาภ หลังสิงห์ลายเส้น ปี๒๕๒๘ (พิมพ์เล็ก)หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา รูปทรง ด้านหน้าเป็นรูปพระปิดตา ด้านหลังเป็นยันต์สิงห์ลายเส้น สวยงามแบบสายวัดขนอนเหนือ ให้บูชา 350 บาท
    ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 19
    139. พระดีเกจิขลังแห่งอยุธยา!!! พระปิดตามหาลาภ หลังสิงห์ลายเส้น ปี๒๕๒๘ (พิมพ์ใหญ่)หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา รูปทรง ด้านหน้าเป็นรูปพระปิดตา ด้านหลังเป็นยันต์สิงห์ลายเส้น สวยงามแบบสายวัดขนอนเหนือ ให้บูชา 650 บาท คุณsunmk จองครับ
    140. ที่สุดแห่งมวลสารและพิธี!!! พระผงองค์บดินทร์ พิมพ์เล็กหลังเรียบปั้มตรายาง ให้บูชา 550 บาท
    141. อำนาจจิตและผงของท่านไม่ธรรมดานะครับ!!! พระสมเด็จ หลวงพ่อ วงษ์ วัดปริวาส พิมพ์อกร่องหูยาน ไตรมาส 2520-2523 (หายาก) ให้บูชา 1,450 บาท ปิดรายการครับ
    142. สายเหนียวเมืองนนท์ หนังไม่เหนียวอย่าเที่ยวสาลีโข !!! เหรียญหลวงปู่เผือก วัดสาลีโข รุ่น2 ปี 14 พิมพ์เล็ก ให้บูชา 1,600 บาท ปิดครับ

    143. สายเหนียวเมืองนนท์ หนังไม่เหนียวอย่าเที่ยวสาลีโข !!! เหรียญหลวงปู่เผือก วัดสาลีโข รุ่น2 ปี 14 พิมพ์ใหญ่ มีเนื้อกระไหล่ทอง บล็อคนิยม รูห่วงเล็ก ให้บูชา 2800 บาท และทองแดงรมดำ ให้บูชา 2600 บาท ปิดทั้งสองรายการครับ
    144. เหรียญที่ปลุกเสก 1 ปีเต็ม พร้อมประสบการณ์ หยุดปืนสี่กระบอก !!! เหรียญรุ่นเเรก หลวงพ่อสายหยุด วัดบางน้ำผึ้งนอก สมุทรปราการ ปี 2510 ให้บูชา 750 บาท

    145. ใครอยากเป็นเจ้าสัว ต้องบูชา !!! เหรียญเจ้าสัวรุ่น 4 หรือเจ้าสัวสี่ วัดกลางบางแก้ว นครปฐมรุ่น สร้างเขื่อน ปี59 มาพร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ ให้บูชา 1,600 บาท
    146. เหรียญสิงห์แสนหลวงพ่อสมภพ ลงยาเขียว เคลือบเรซิ่น ปี14 สร้างน้อย หายากครับ ให้บูชา 1550 บาท

    หน้าที่ 20
    147. สุดยอดประสบการณ์!!! เหรียญหน้าซ้อนหลวงพ่อแดง-หลวงพ่อเจริญ ปี2513 รุ่นแจกวัวลาน ออกวัดทองนพคุณ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ ปลุกเสก ให้บูชา 2,950 บาท
    148. ของดี วิหารเซียน ชลบุรี แนะนำครับ!!! พระผง พระวิสุทธิเทพ ลือท่งปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี ให้บูชา 400 บาท พี่sunmk จองครับ
    149. สุดยอดมวลสารและพิธีกรรม!!! พระผงสมเด็จอาภัคโค โรยผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอดพระธาตุพนม หลวงพ่อ โชติ วัดภูเขาแก้ว จังหวัดอุบลราชธานี เจ้าตำหรับ กุมารเกล้านางนี สวยเดิม ๆ ของดี เมืองอุบล ให้บูชา 650 บาท พี่sunmkจองครับ
    150. มวลสารศักสิทธิ์ ได้รับการอธิษฐานจิตจากพระอริยะ!!! พระสมเด็จ พิมพ์สังฆฏิ หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ จ.นครพนม ให้บูชา 1,350 บาท พี่ sunmk จองครับ
    151. สุดยอดมวลสารและพิธีกรรม!!!พระปิดตาหลังแบบ ฝังพลอย โรยผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอดพระธาตุพนม หลวงพ่อ โชติ วัดภูเขาแก้ว จังหวัดอุบลราชธานี
    ให้บูชา 650 บาท พี่sunmkจองครับ



    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
    Tel. 0652696697
    Line : himhirose
    เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท

    ***ช่องทางการโอนเงินค่าบูชาครับ
    1. พร้อมเพย์ : 0652696697
    2. ธ.กรุงศรีอยุธยา เลขที่ 795-1-05564-7
    ชื่อ นายเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์

    _/I\_ "ขอบคุณลูกค้าทุกท่านครับ" _/I\_
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2022
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    152. มงคลสูงสุด!!! พระพุทธเมตตาสมเด็จย่า 84 พรรษา ปี 2527 ให้บูชา 650 บาท


    upload_2022-4-29_19-44-59.png

    upload_2022-5-13_20-26-35.png


    upload_2022-4-29_19-44-47.png



    เนี่องจากพระราชานุสาวรย์สมเด็จฯพระบรมราชนก ณ โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งได้ประดิษฐานมาตั้งแต่ปี 2493 ได้ทรุดโทรมลงตามกาลเวลา
    ในปี 2525 จึงได้บูรณะปฏิสังขรณ์ครั้งใหญ่ ในการบูรณะฯ ครั้งนี้ได้สร้างแผ่นผ้าทิพย์ลาดหน้าพระแท่นเป็นโลหะขึ้นถวายใหม่ ส่วนของเดิมซึ่งเป็นเนื้อปูนของเก่า คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ได้กำหนดวัตถุประสงค์นำมาจัดสร้างพระผงพระพิมพ์ วัตถุมงคลซึ่งสร้างด้วยผ้าทิพย์ของ พระราชานุสารีย์สมเด็จฯพระบรมราชนก เป็นวัสดุหลักครั้งนี้ สร้างขึ้นน้อมเกล้าถวายสมเด็จพระศรีนครินทราพระบรมราชชนนี(สมเด็จย่า)ในวโรกาศมหามงคลทรงเจริญพระชนมายุ ครบ 84 พรรษา ในวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2527 และได้ทรงพระราชทานนามพระเครื่องพิมพ์นี้ว่า "พระพุทธเมตตา" พร้อมกับทรงมีพระราชานุญาตให้อัญเชิญพระนามาภิไธยย่อจารึกไว้เบื้องหลัง ได้กระทำพิธีประเดิมพิมพ์เป็นปฐมฤกษ์เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ปี 2527 โดย
    สมเด็จพระญาณสังวร เป็นประธานพิธี
    ***มวลสารวัตถุอันเป็นมงคลที่ใช้ในการจัดสร้าง ได้แก่
    -ปูนแผ่นผ้าทิพย์ พระราชานุสาวรีย์สมเด็จฯพระบรมราชนก
    -ดอกไม้แห้งสักการะ พระราชทานจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9
    -ว่านร้อยแปดเกษรดอกไม้
    -ผงพระพุทธคุณ ลพ.สด วัดปากน้ำ
    -พระผงสมเด็จปิลันทน์
    -พระผงหลวงพ่อเกษม เขมโก
    -พระผงของเจ้าคุณนรรัตนฯ
    -พระผงหลวงปู่แหวน สุจินโณ
    ปฏิมากรผู้ออกแบบ นายช่างเกษม มงคลเจริญ
    สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี(พระยศ ในปี 2527) เสด็จพระราชดำเนินมาทรงเป็นองค์ประธานพิธีมหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคล พระพุทธเมตตา ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร วันที่ 2 สิงหาคม ปี 2527
    ***พระเกจิอาจารย์รวมพิธีมหาพุทธาภิเษก พระพุทธเมตตา ในพระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร วันที่ 2 สิงหาค ปี 2527 เวลา 15.30 น.
    1).สมเด็จพระอริยวงศาคต
    ญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก วัดราชบพิธฯ
    2).สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรฯ
    3).พระธรรมวโรดม วัดปทุมคงคา
    4).พระวิสุทธาธิบดี วัดไตรมิตร
    5).พระพุทธวงศ์มุนี วัดเบญจมบพิตร
    6).พระธรรมธีรราชมหามุนี วัดปากน้ำภาษีเจริญ
    เวลา 17.00- 18.30 น.
    1).พระวิสุทธิวงศาจารย์ วัดพิชัยญาติการาม
    2).พระธรรมเจดีย์ วัดเทพธิดา
    3).พระเทพวรเวที วัดไร่ขิง
    4).พระเทพสังวรญาณ วัดศีลขันธ์
    5).พระเทพราภรณ์ วัดราชบพิต
    6).พระมงคลราชมุนี วัดสุทัศน์
    7).หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    8).พระโพธิสังวรเถร วัดโพธินิมิตร
    9).หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม

    เวลา 18.30-20.00 น.
    1).พระธรรมปัญญาจารย์ วัดราชประดิษฐ ์
    2).พระเทพสิทธิ์มุนี วัดมหาธาตุ
    3).พระเทพเมธี วัดเศวตฉัตร
    4).พระเทพมุนี วัดดอนยานนาวา
    5).พระราชรัตนกวี วัดอนงฯ
    6).พระราชสังวรวิสุทธิ วัดอรุณฯ
    7).พระภาวนาโกศลเถร วัดปากน้ำภาษีเจริญ
    8).พระครูภาวนาวิจารณ์ วัดพระเชตุพนฯ
    9).พระครูมงคลญาณ วัดจักรวรรดิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2022
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    ###ปิดรายการครับ
     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    153. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำครับ !!! พระผงพิมพ์คะแนน วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ พิธีใหญ่ ปี ๒๕๐๖ มวลสารผสมผงวัดระฆัง และสมเด็จบางขุนพรหม ให้บูชา 650 บาท


    upload_2022-4-29_20-17-58.png

    upload_2022-4-29_20-18-21.png
    พระชุดวัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ ปี ๒๕๐๖ มวลสารผสมผงวัดระฆัง และสมเด็จบางขุนพรหม จัดสร้างโดย "พระสมุห์อำพล"อดีตเจ้าอาวาสวัดประสาทฯ ในช่วงปี ๒๕๐๕ - ๒๕๐๙ มวลสารผสมผงวัดระฆังฯ โดยท่านพยายามเสาะหาผงวิเศษจากหลายๆพระอาจารย์รวมทั้งชิ้นส่วนพระเครื่องแตกหักเก่าๆทั้งพระกรุและพระเกจิอาจารย์นับไม่ถ้วน โดยเฉพาะชิ้นส่วนแตกหักของ "สมเด็จบางขุนพรหมกรุใหม่" ที่ทางวัดเปิดกรุ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๐ มีจำนวนหลายลังทีเดียว ว่ากันว่า พระผงวัดประสาทฯ มีชิ้นส่วนแตกหักของพระสมเด็จบางขุนพรหมมีผสมอยู่มากกว่าสมเด็จบางขุนพรหม ๐๙ เสียอีก พระเกจิที่มาร่วมพิธีวัดประสาทฯ นั้นก็มีมากถึง ๒๐๐ กว่ารูป จนนั่งภายในพระอุโบสถไม่หมด ต้องให้นั่งข้างนอกพระอุโบสถแล้วโยงสายสิญจน์ออกมา พิธีในครั้งนั้นจัดว่าเป็นพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลที่ยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์ที่สุดนับแต่พิธีปลุกเสกพระเครื่องฉลอง ๒๕ พุทธศตวรรษ เป็นต้นมา

    *** มวลสาระสำคัญที่ได้รับมอเพื่อการจัดสร้างพระมีดังนี้ ***
    1.มวลสารในการจัดสร้างสุดยอด มีส่วนผสม
    - ผงสมเด็จบางขุนพรหม พระครูบริหารคณาวัตร รองเจ้าอาวาสมอบให้
    - ผงพระหักสมเด็จพระพุฒาจารย์โต
    - ผงพระหักสมเด็จปิลันท์ ซึ่งพบในเจดีย์วัดเทพากร
    - ผงพระเครื่องของขวัญวัดปากน้ำ ลพ.สดมอบให้วัดประสาทเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๙๗
    - ผงพระหักกรุลำพูน
    - ผงพระกรุวัดพลับ
    - ผงหลวงพ่อโอภาสี เป็นต้น

    *** เจตนาการสร้างดี พิธีใหญ่ โดยนิมนต์พระเกจิที่มีชื่อเสียง จากทุกวัดในประเทศไทยขณะนั้นมาร่วมปลุกเสก เช่น
    อาจารย์ทิม วัดช้างให้
    ลพ.คล้าย วัดสวนขัน
    ลพ.น้อย วัดธรรมศาลา
    ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    ลพ.แดง วัดเขาบันไดอิฐ
    ลพ.เงิน วัดดอนยายหอม
    ลพ.กวย วัดโฆสิตาราม
    ลพ.พรหม วัดช่องแค
    ลพ.ทบ วัดชนแดน
    ลป.ทิม วัดระหารไร่
    ลป.เขียว วัดหรงบน
    ลพ.จง วัดหน้าต่างนอก
    ลป.ดู่ วัดสะแก
    ลป.สี วัดสะแก
    ลพ.โบ๊ย วัดมะนาว
    ฯลฯ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2022
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    154. สมเด็จสันติภาพ 85 ประเทศ สำนักปู่สวรรค์ ปี 2519 ให้บูชา 550 บาท


    upload_2022-4-29_20-47-5.png

    สมเด็จสันติภาพ85ประเทศ สำนักปู่สวรรค์ ปี19 ใช้มวลสารหลักของสมเด็จดิน9ประเทศ ปี16 ซึ่งเป็นมวลสารเก่า ทั่วประเทศเกจิดังปลุกเสก
    พระสมเด็จดิน 9 ประเทศ ปี พ.ศ. 2516 ทำพิธีมหาพุทธาภิเษกและลงพลังจิตโดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วประเทศโดยใช้พระคาถาชินปัญชรเป็นพระคาถาหลักสร้างกฤษดาอภินิหาริย์ปรากฏมากมายทั้งชาวไทยและต่างประเทศสมเด็จพระสังฆราช วัดราชบพิธฯทรงเป็นประธานคณะสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ในพิธีมหาพุทธาภิเษกพระสมเด็จดิน๙ประเทศ พระครูวามเทพมุนี อธิบดีพรามณ์ ประกอบพิธีทำน้ำเทพมนต์ในพิธีมหาพุทธาภิเษกพระสมเด็จดิน 9 ประเทศ บรรดาเกจิอาจารย์ ต่างๆได้ร่วมกันลงพลังจิตในพิธีพุทธาภิเษกในครั้งนั้นอาทิ
    -หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    -หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช
    -หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    -หลวงปู่ส่วน วัดป่าไก่
    -หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์
    -หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร
    -หลวงพ่อบุญ วัดวังมะนาว
    -หลวงพ่อบูญมี วัดอ่างแก้ว
    -หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก
    -หลวงปู่พล วัดหนองคณฑี
    -หลวงปู่อ่อน วัดเพียรมาตร
    -หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน
    -พระอาจารย์วิโรจน์รัตนโนบล วัดทุ่งศรีเมืองและเกจิอาจารย์อีกจำนวนมาก
    พิธีมหาพุทธาภิเษกกระทำกัน 9 วัน 9 คืนนอกจากนี้ตัวมวลสารของพระสมเด็จ๙ประเทศยังประกอบด้วยดินจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ แดนพุทธภูมิ๙ประเทศ ไทย,ลาว,พม่า,มาเลเซีย,กัมพูชา,เวียดนามใต้,อินโดนีเซีย,อินเดีย,เนปาล,ผงว่าน108 ชนิดดอกไม้นามมงคล 108 ชนิดและผงพระสมเด็จอิทธิเจของท่านเจ้าประคุณสมเด็จโตซึ่งเป็นพระที่ชำรุดได้บดผสมเป็นส่วนหนึ่งของพระสมเด็จดิน 9 ประเทศ องค์พระสวยสมบูรณ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2022
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    ###ปิดครับ
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    155. อีก 1 ของดีของหลวงปู่แหวนครับ!!!พระสมเด็จหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ อริยะสงฆ์ของภาคเหนือ อีกองค์ ที่กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ พระสมเด็จรุ่นนี้ สร้างในปี ๒๕๑๖ โดยวัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ ให้บูชา 800 บาท ปิดครับ

    upload_2022-4-29_21-34-40.png

    upload_2022-4-29_21-35-10.png

    พระสมเด็จหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ อริยะสงฆ์ของภาคเหนือ อีกองค์ ที่กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ พระสมเด็จรุ่นนี้ สร้างในปี ๒๕๑๖ โดยวัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ สภาพสวยเดิมๆ เป็นพระสมเด็จยุคต้นๆ ของหลวงปู่อีกรุ่นหนึ่งที่เก็บได้

    พิธีปลุกเสกในวาระแรก ปี 2516
    -วัตถุมงคลชุดนี้มี พระพุทธรูปบูชาจำลอง ขนาด 5 นิ้ว 9 นิ้ว รวมพระเครื่องของหลวงปู่แหวน สุจินโณ ซึ่งได้อนุญาตให้ทางวัดเกาะจัดสร้างหลายชนิด เมื่อปีพ.ศ.2516
    -ปลุกเสกครั้งที่ 1 ในวันมาฆะบูชา 7 กุมภาพันธ์ ปี 2516
    -ปลุกเสกครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 7 หลวงปู่อายุครบ 7 รอบ 16 มกราคม ปี 2517

    พิธีมหาพุทธาภิเษกวาระที่ 2 หมายกำหนดการ ไว้ 3 วัน

    -ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก พระพุทธปฏิมาปรานประจำพระอุโบสถสร้างใหม่ ของวัดสัมพันธวงศ์, พระพุทธรูปบูชาจำลองหน้าตัก 5 นิ้ว 9 นิ้ว และพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ที่พระเกศพระพุทธปฏิมาประธาน โดยกราบทูลอาราธนา เจ้าประคุณสมเด็จพระสังฆราชเสด็จเป็นประธานประกอบพิธี กับได้ทูลเชิญพลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล เป็นประธานอำนวยการจัดงาน และทูลเชิญ พลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอกรมหมื่นนราธิปพงษ์ประพันธ์ องค์อุปถัมภ์ของวัด เป็นประธานที่ปรึกษา
    ณ พระอุโบสถวัดสัมพันธวงศ์ (วัดเกาะ) กรุงเทพมหานครวันที่ 29 30 31 ธันวาคม พ.ศ. 2517

    กำหนดมหาพุทธาภิเษกเฉพาะวันที่ 30 ธ.ค. 2517
    -มีพิธีในวันจันทร์ที่ 30 ธ.ค. 2517 สมเด็จพระสังฆราช ทรงประกอบ พิธีจุดเทียนชัยมหาพุทธาภิเษก เวลา 20.36 นาฬิกา มีพระอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ จากภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ รวม 60 รูป มานั่งปรกบริกรรมภาวนาปลุกเสกตลอดคืน มีดังนี้

    1.หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี (ชรามาก จะแผ่พลังเมตตาจิตมาในวันพิธี)
    2.หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่ (ชรามาก จะแผ่นพลังเมตตาจิตมาให้ในวันพิธี)
    3.พระอาจารย์บุญมา ฐิตเปโต วัดสิริสาลวัน อุดรธานี
    4.พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ วัดนิโครธาราม อุดรธานี
    5.พระอาจารย์บุญ ชินวโส วัดศรีสว่างแดนดิน สกลนคร
    6.พระอาจารย์จันทร์ เขมปปตโต วัดจันทาราม หนองคาย
    7.พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม สกลนคร
    8.พระอาจารย์จวน กุลเชฎโฐ วัดภูทอก หนองคาย
    9.พระอาจารย์ลี ฐิตธมโม วัดศรีชมพู สกลนคร
    10.พระอาจารย์แว่น ธนปาโล วัดป่าสุทธาวาส สกลนคร
    11.พระอาจารย์อุ่น กลยาณธมโม วัดป่าบ้านโคก สกลนคร
    12.พระอาจารย์สุภาพ ธมมปญโญ วัดทุ่งสว่าง สกลนคร
    13.พระอาจารย์คล้าย ทานรโต วัดสุจินต์ประชาราม สกลนคร
    14.พระอาจารย์เตรียม ธมมธโร วัดสามัคคีธรรม สกลนคร
    15.พระอาจารย์เคน เขมาสโย วัดป่าบ้านหนองหว้า สกลนคร
    16.พระอาจารย์บุญมี ฐิตปุญโญ วัดประชานิยม สกลนคร
    17.พระอาจารย์ประสาร ปญญาพโล วัดคามวาสี สกลนคร
    18.พระอาจารย์บัว วัดป่าบ้านเสาเส้า อุดรธานี
    19.พระอาจารย์ปั่น ญาณวโร วัดพุฒาราม สกลนคร
    20.พระอาจารย์สมัย ทีฆายุโก วัดโนนแสงทอง สกลนคร
    21.พระอาจารย์เกิ่ง วิทิโต วัดสามัคคีบำเพ็ญผล สกลนคร
    22.พระสังวรวิมลเถร (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    23.พระวิบูลเมธาจารย์ (หลวงพ่อเก็บ) วัดดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี
    24.พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดหนองพะอง สมุทรสาคร
    25.พระครูวิจารณ์สมถกิจ (จรัญ เขมจารี) วัดประชารังสรรค์ ศรีสะเกษ
    26.พระครูพิเนตสมณกิจ วัดประชารังสฤษฎ์ ศรีสะเกษ
    27.พระครูพิพิธพัชรศาสน์ (หลวงพ่อจ้วน) วัดเขาลูกช้าง เพชรบุรี
    28.พระครูพิทักษ์วิหารกิจ (หลวงพ่อสา) วัดราชนัดดา กรุงเทพฯ
    29.พระครูญาณจักษ์(ปรมาจารย์ผ่อง จินดา) วัดจักรวรรดิ กรุงเทพฯ
    30.พระศีลขันธโสภณ (หลวงพ่อสนิท) วัดศีลขันธาราม อ่างทอง
    31.พระโพธิสังวรเถร (หลวงพ่อฑูรย์) วัดโพธินิมิต กรุงเทพฯ
    32.พระอุดมสารโสภณ (ผาสุก) วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพฯ
    33.พระญาณโพธิ (หลวงพ่อเข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    34.พระครูวรพรตศีลขันธ์ (หลวงพ่อแฟ้ม) วัดอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    35.พระสิรินันทมุนี (สนั่น) วัดพิตรพิมุข กรุงเทพฯ
    36.หลวงปู่ฟัก วัดวังไทรติ่ง ประจวบคีรีขันธ์
    37.พระครูประจักษ์ตันตยาคม (เฉลา) วัดคีรีภาวนาราม ระยอง
    38.พระอาจารย์พวง สุวีโร วัดป่าบ้านปูลู อุดรธานี
    39.พระอาจารย์แปลง สุนทโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร
    40.พระอาจารย์ศรีนวล สิริปญโญ วัดศรีไตรรัตนนิมิต อุดรธานี
    41.พระอาจารย์บุญมี วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี
    42.พระอาจารย์หนู สุจิตโต วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่
    43.พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อหิน) วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ
    44.พระปัญญาพิศาลเถร (สงวน) วัดราชประดิษฐ์ กรุงเทพฯ
    45.พระธรรมภาณโศภน (สวัสดิ์) วัดปลดสัตว์ อ่างทอง
    46.พระพ่อสาม อภิญจโน วัดไตรวิเวการาม สุรินทร์
    47.พระพ่อศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม ร้อยเอ็ด
    48.พระสุทธิสารโสภณ(โสภณ) วัดศรีโพนแท่น เลย
    49.พระอาจารย์เปลี่ยน วัดบ้านปง เชียงใหม่
    50.พระชินวงศาจารย์(พุธ) วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    51.หลวงพ่อบุญ วัดบ้านนา ระยอง
    52.หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหน้า ระยอง
    53.พระครูวิจิตรธรรมภาณี(สิงห์) วัดหนองบัว อุบลฯ
    54.พระอาจารย์เมือง พลวฑฺโฒ วัดป่ามัชฌิมวาส กาฬสินธุ์

    พุทธคุณโดดเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม ค้าขายเจริญรุ่งเรือง การเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย สยบสิ่งชั่วร้าย ต่างๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2022
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    156. พระสมเด็จ เนื้อผงน้ำมัน วัดราชนัดดาปี ๒๕๑๒ หลวงพ่อกวย,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงปู่หน่าย ปลุกเสก ให้บูชา 700 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-4-29_21-40-11.png

    พิธีวัดราชนัดดาฯ ปี ๒๕๑๒ จัดสร้างโดยพระมหาโกเมส คณะ 6 วัดราชนัดดาฯ ปลุกเศกโดย หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม และคณาจารย์ชื่อดังยุคนั้นมากมาย หลายท่าน มีหลายพิมพ์ซึ่งจากพิธีนี้ หลวงพ่อกวยท่านได้นำรูปแบบพระเครื่องบางพิมพ์ที่ท่านชื่นชอบนี้ นำไปเป็นต้นแบบสร้างที่วัดโฆษิตาราม เช่น ปรกโพธิ์ 9 ใบ พระชินราช เป็นต้น พระชุดนี้ถือว่า เป็นของดีราคาถูก มีประวัติการสร้างที่แน่นอน ถือ เป็นพระนอกวัด(วัดโฆษิตาราม) ที่หลวงพ่อกวยท่านเศก น่าสนใจอีกรุ่นหนึ่ง

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก อาทิเช่น
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โกร่งธนู
    - หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง และยังมีเกจิ
    - หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    - พระราชอุทัยกวี (หลวงพ่อพุธ)เจ้าคณะจังหวัดอุทัย
    - หลวงปู่นาค วัดหนองโปร่ง
    - หลวงพ่อสุวรรณ วัดเขาบ่มกล้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2022

แชร์หน้านี้

Loading...