พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    118. สุดยอดแห่งมวลสาร และพระเกจิ ปลุกเสก!!! พระสมเด็จคู่ชีวิต ล้างอาถรรรพณ์ เนื้อผงมหาจักรพรรดิ พิมพ์ล้อแม็ก #หลังฝังตะกรุดดูดทรัพย์# กรุวัดหลักเมืองพัฒนาราม หลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย(ลมัย) ฐิตมโน และ80 เกจิดังปลุกเสกเดี่ยว ปั๊ม 3 โค้ด(หายาก) ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-4-16_20-24-9.png

    upload_2022-4-16_20-25-10.png

    upload_2022-4-16_21-41-16.png
    สุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคศษวรรษที่ 21 ที่กำลังมาแรง #เข้มขลังด้วยสุดยอดมวลสารชั้นครูจากทุกจังหวัดทั่วประเทศ ปลุกเสก 9 มหาพิธีพุทธาภิเษก 80 เกจิอาจารย์ปลุกเสกเดี่ยว 6 ปี หลวงปู่ทองคำ ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์ เสกนาน 2 ปี หลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย(ลมัย) ฐิตมโน หลวงพ่อรวย วัดตะโก ปลุกเสกเดี่ยว ปี 2544
    สุดยอดพระเครื่องแห่งกรุงรัตนโกสินทร์สร้างอย่างมากปีละครั้ง จากชนวนมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์และหาได้ยากยิ่งจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย นำมาบดสร้างเป็นองค์พระจนได้คำขวัญที่ว่า รูปแบบสวย มวลสารดี พิธีการเยี่ยม ประสบการณ์ยอด พระพุทธคุณสูงและได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษกจากพระคณาจารย์ชื่อดังมาแล้วหลาย ครั้งหลายหนจนเกิดอภินิหารย์ และมีประสบการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมาแล้วอย่างมากมายทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศซึ่งเป็นพระเครื่องที่มีกรรมวิธีการสร้างอย่างวิจิตรพิสดาร ยิ่งนัก ยากที่จะมีใครมาปลอมแปลงให้เหมือนได้

    พระอาจารย์สมชาย สัญญจิตโต ผู้สร้างพระคู่ชีวิตให้เป็นเพชรน้ำเอก ของ จว.เพชรบูรณ์ เมื่อสมัยตอนเป็นเด็กท่านเป็นผู้ที่มีจิตใจฝักใฝ่ในธรรมมาโดยตลอด ได้ปฏิบัติสมาธิจิต และวิชาคาถาอาคมมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เมื่อตอนบวชท่านได้ฉายาว่า “ หมอดูเทวดา ” เพราะเมื่อมีญาติโยมที่ตกทุกข์ได้ยากมาขอความช่วยเหลือและขอความอนุเคราะห์ พร้อมทั้งขอคำปรึกษาเรื่องต่าง ๆ จากท่าน ท่านก็จะแนะนำเขาไปตามดวงชะตา พร้อมทั้งแก้ไขให้จนทุก ๆ คน พ้นทุกข์ และมีแต่ความสุขความเจริญขึ้นตามลำดับ

    แต่ท่านเป็นพระที่ชอบสันโดษ ท่านจึงตัดสินใจออดธุดงค์เดี่ยวไปตามป่าเขาและถ้ำต่าง ๆ ได้พบกับเรื่องราวอันมหัศจรรย์และเร้นลับต่างๆ มาอย่างมากมายแต่ท่านก็ไม่ยึดติดอยู่กับเรื่องราวเหล่านี้ จนวันหนึ่งขณะที่ท่านกำลังปฏิบัติธรรมอยู่นั้น ท่านได้นิมิตว่า มีเทวดาองค์หนึ่งแต่งชุดสีเขียวมีรัศมีสีทองแพรวพราว ได้เข้ามานั่งสนธนาธรรมกับท่านเป็นเวลานาน และได้บอกกับท่านว่า ไม่มีใครที่จะสามารถตัดกรรม หรือหลีกเลี่ยงจากผลกรรมต่าง ๆ ได้ ไม่มีใครที่จะล้างกรรมหรือทำลายอาถรรพณ์ต่าง ๆ ที่ติดตัวมาได้ พิธีกรรมต่าง ๆ ที่มนุษย์ทำกันขึ้นมา เป็นเพียงพิธีทางการของความเชื่อเท่านั้น แต่กรรมที่ไม่ดี และอาถรรพณ์ต่าง ๆ จะคลายลงไปบ้าง ถ้าหมั่นปฏิบัติธรรมและสร้างสมแต่คุณงามความดีอยู่ตลอดเวลา หรือให้พระอริยสงฆ์เจ้าผู้มีจิตใจบริสุทธิ์ แผ่เมตตา อฐิษฐานจิตให้

    แต่มีสิ่งของบางอย่างที่พระอรหันต์สาวกเจ้า ผู้ประเสริฐได้สร้างขึ้นแล้วอฐิษฐานจิตไว้ เพื่อให้ดำรงค์คงอยู่คู่กับพระพุทธศาสนาตลอดไป และให้รอดพ้นจากอาถรรพณ์ของหมู่มารทั้งปวง แม้แต่ พรหม เทพ และเทวดา ทุกชั้นฟ้าชั้นดิน ก็ยังต้องลงมาเฝ้าปกปักรักษากราบไหว้ บูชาสักการะอยู่เป็นประจำ ของพวกนี้เป็นของแก้อาถรรพณ์ต่าง ๆ ได้ มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัวเอง มีพลังคุ้มครองสูง และไม่มีวันเสื่อมสลายลงไปได้ เพราะพระอรหันต์เป็นผู้อฐิษฐานจิตเอาไว้ สิ่งของต่าง ๆ เหล่านี้จะมีอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ กัน จะมีเทวดาคอยปกปักรักษาอยู่ ผู้มีบุญวาสนาเท่านั้นถึงจะไปขอเอามาได้ และถ้านำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ นั้น มาสร้างเป็นรูปขององค์พระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าในรูปแบบของ “ นวโลกุตระธรรม ” แล้วหมั่นกราบไหว้บูชา หมั่นทำบุญสร้างกุศลและทำแต่คุณงามความดีตลอดไปบุคคลผู้นั้นจะพ้นจากกอง ทุกข์และภัยพิบัติทั้งปวง จะมีแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้า ศาสตราวุธทุกชนิด ไม่อาจจะเข้ามากล้ำกรายได้ สัตว์ร้ายทุกชนิดจะถอยไกลไม่กล้าเข้าใกล้ ศัตรูทั้งหลายจะแพ้ภัยไปเอง อีกทั้งยังเป็นที่รักของหมู่เทพเทวดาและสัตว์โลกทั้งปวงอีกด้วย ทั้งยังสะกดความอัปมงคลของ ใฝ ปาน ขี้แมลงวัน ในที่ลับที่แจ้งที่ไม่ดีได้ อำนาจแห่งคุณไสยศาสตร์ฝ่ายต่ำและวิญญาณอันชั่วร้ายทั้งปวงจะไม่กล้าเข้ามาใกล้ ศัตรูจะกลับใจมาเป็นมิตรด้วย

    คำว่า “ นวโลกุตระธรรม ” หมายถึง ธรรมชั้นสูงของผู้ที่ปฏิบัติธรรมเริ่มต้นจากพระโสดาบัน พระสกิทาคามี พระอนาคามี และพระอรหันต์ แบ่งออกเป็น 2 อย่างคือ 1. มรรค คือการปฏิบัติธรรม 2. ผล คือการปฏิบัติธรรมที่ทำได้แล้วจริง นิพพานหมายถึงดินแดนที่ห่างไกลจากกิเลศทั้งปวงพระอรหันต์เจ้าผู้ละสังขารจาก โลกมนุษย์ไปแล้ว จะมาปฏิบัติธรรมชุมนุมกันอยู่ ณ ดินแดนแห่งนี้ รวมเรียกว่า มรรค 4 ผล 4 นิพพาน 1 และยังหมายถึงดวงดาวทั้ง 9 ได้อีกด้วย คือ ดาวอาทิตย์, ดาวจันทร์, ดาวอังคาร, ดาวพุธ, ดาวพฤหัส, ดาวศุกร์, ดาวเสาร์, ดาวเกตุ, ดาวราหู

    ความหมายนี้คือปุ่มทั้ง 9 ซึ่งมีอยู่ข้างองค์พระคือข้างซ้าย 4 ปุ่ม ข้างขวา 4 ปุ่ม และอีก 1 ปุ่ม อยู่เหนือเกศาขององค์พระขึ้นไป ตัวอุณาโลมทั้ง 2 ข้าง ที่อยู่เหนือปุ่มข้างซ้ายและปุ่มข้างขวา หมายถึงผู้ซึ่งกำลังปฏิบัติธรรมอยู่ในชั้นไหน ๆ ก็ตามถ้าท่านมีความเพียรและตั้งใจจริงโดยไม่ย่อท้อต่อความทุกข์ยากลำบากทั้ง ปวง โดยใช้ปัญญาในการพิจารณาไตร่ตรองในบทธรรมต่าง ๆ ที่ท่านได้ศึกษามา สักวันหนึ่งท่านจะประสบกับความสำเร็จในธรรมต่าง ๆ นั้น ตามภูมิธรรม ภูมิปัญญาของท่าน สักวันหนึ่งสิ่งที่ท่านมุ่งหวัง และตั้งใจจริงในบทธรรมนั้น ๆ ท่านจะบรรลุผลตามที่ท่านได้ตั้งใจเอาไว้แล้ว

    “ รูปพระพุทธเจ้าเป็นปางตรัสรู้ ” หมายถึงพรพุทธเจ้าเป็นผู้มีปัญญารอบรู้ในกฎแห่งธรรมชาติ ทรงตรัสรู้เองโดยชอบ ทรงเป็นผู้พ้นจากกองทุกข์และกิเลศทั้งปวง อีกทั้งยังทรงเป็นบรมครูผู้นำธรรมมะมาสอนให้แก่มนุษย์ พรหม เทพ เทวดา และเหล่าสรรพสัตว์โลกทั้งหลายทั้งปวงด้วย เพื่อที่จะดึงให้พวกเขาทั้งหลายได้พ้นจากทุกข์ทั้งปวงเหล่านั้นด้วย และยังรู้ซึ้งถึงสัจธรรมที่แท้จริงว่าทุกสิ่งทุกอย่างในโลกเป็นสิ่งที่ไม่ แน่นอนไม่มีจีรังยั่งยืน สังขารทั้งหลายทั้งปวงย่อมมีการเปลี่ยนแปลงและแตกสลายไปตามกาลเวลา แม้แต่ชีวิตของมนุษย์ พรหม เทพ เทวดา และเหล่าสรรพสัตว์โลกทั้งหลายก็เช่นกัน สังขารย่อมมีการแตกสลายไปเมื่อถึงเวลา

    “ ส่วนยอดเกตุที่อยู่สูงขึ้นมาคือ ฉัพพรรณรังสีของพระพุทธเจ้า ” หมายถึงรัศมีของพระพุทธองค์ซึ่งทรงแผ่ความเมตตาและพลังคุ้มครองให้กับผู้ที่ ระลึกนึกถึงคำสั่งสอนของพระพุทธองค์และปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเจริญรอยตามพระ พุทธองค์ต่อไป รูปบัวคว่ำ – บัวหงาย ใต้ฐานพระแทนอาสนะนี้ นี้เป็นรูปบัวบานมี 3 กลีบ และ 5 กลีบ บัวคว่ำ 3 กลีบ หมายถึง พระไตรลักษณ์ คือ อนิจจัง ทุกข์ขัง อนัตตา บัวหงาย 3 กลีบ หมายถึง คุณ พระศรีรัตนตรัย คือ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บัวคว่ำ 5 กลีบ หมายถึง รูป เวทนา สัญญา สังขาร วิญญาณ บัวหงาย 5 กลีบ หมายถึง พระพุทธเจ้า 5 พระองค์ คือ พระกฤสันโธพุทธเจ้า, พระโกนาคมนพระพุทธเจ้า, พระกัสสปะพระพุทธเจ้า, พระโคดมพระพุทธเจ้า และ พระศรีอาริยเมตไตย์พระพุทธเจ้า

    ส่วนดอกบัวที่อยู่ใต้ปุ่มข้างล่างทั้ง 4 ทั้ง 2 ข้าง นั้น เปรียบได้กับบัว 4 เหล่า คือ 1. บัวที่อยู่ใต้โคนตม 2. บัวที่เริ่มจะโผล่พ้นโคลนตมขึ้นมานิดหน่อย 3. บัวที่โผล่พ้นจากโคนตมแล้วแต่ยังอยู่ใต้น้ำอยู่ 4. บัวที่โผล่พ้นผิวน้ำแล้วและรอวันที่จะเบ่งบานต่อไป ในที่นี้หมายถึงดอกบัวดอกที่ 4 นั่นเอง ส่วนรูปสี่เหลี่ยมของพิมพ์พระหมายถึงธาตุทั้ง 4 คือ ดิน,น้ำ, ลม, ไฟ ส่วนรูปกลมของพิมพ์พระ หมายถึงโลกธาตุ คือการรวมเอาทุกสรรพสิ่งที่มีอยู่ในโลกนี้มารวมกันไว้ในโลกนั่นเอง

    ตัวยันต์นะครูด้านหลังองค์พระนั้นเรียกว่า ยันต์พระศาสดา ปุ่มตรงกลางหมายถึงหัวใจ เส้นที่ลากโค้งและหักมุมด้านล่างหมายถึง ตับไตใส้พุงและอวัยวะภายใน ปุ่มข้างล่างหมายถึงจุดกำเนิดซึ่งอยู่กลางลำตัวคือ อยู่เหนือสะดือขึ้นไป เส้นที่หยักด้านข้างทั้งซ้ายและขวาเปรียบเสมือนกับองค์พระศาสดา เส้นที่ลากโค้งลงมาด้านล่างใต้องค์พระคือบัลลังก์หรืออาสนะที่รองประทับของ องค์พระศาสดา เส้นที่ลากไปด้านข้างองค์พระแล้วขมวดวนหยักเป็นตัวอุณาโลมขึ้นไปหมายถึง ฉัพพรรณรังสี ขององค์พระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าที่เปล่งประกายรัศมีออกมา เพื่อคุ้มครองโลกและเหล่าสรรพสัตว์โลกทั้งปวงที่กำลังปฏิบัติธรรมอยู่ และระลึกนึกถึงคำสั่งสอนของพระพุทธองค์ให้รอดพ้นจากอันตรายและภัยภิบัติทั้งปวง

    เมื่อพระอาจารย์สมชาย ได้ทราบถึงคุณวิเศษ และปริศนาธรรมอันลึกซึ้งขององค์พระแล้วท่านจึงได้ออกเดินทางไปตามสถานที่ ต่าง ๆ เพื่อเก็บรวบรวมเอามวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ มารวมเอาไว้ด้วยกัน ซึ่งการไปหาสิ่งของต่าง ๆ นี้เป็นไปด้วยความยากลำบากจริง ๆ ของบางอย่างอยู่ในถ้ำลึก ของบางอย่างอยู่บนยอดเขาสูงชัน ท่านต้องไปพำนักอยู่ในสถานที่นั้น อยู่หลายวันแล้วอธิษฐานจิตขอเอาจึงได้มา (ซึ่งเคยมีผู้เอาของจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ไปแล้ว แต่ก็ต้องนำกลับมาคืนกันหมดเพราะเจ้าของเขาคือวิญญาณที่เฝ้ารักษาอยู่ไปเข้า ฝัน บางทีก็ไปเข้าทรงบอกว่าให้เอาของมาคืนไม่อย่างนั้นจะมาเอาชีวิตของคนที่เอา ของไปแทน)

    บางครั้งท่านต้องนุ่งสบงเพียงตัวเดียวแล้วเดินลุยเข้าไปในดงต้นหนาม ยอมให้ต้นไม้ซึ่งมีหนามแหลมคมเกี่ยวเอาจนเป็นริ้วรอยเต็มไปหมด เพราะถ้าใส่อังสะหรือจีวรเข้าไปแล้วถูกหนามเกี่ยวจะขาดหมด ท่านจึงต้องนุ่งสบงแล้วโจงกระเบนเข้าไปแทน เมื่อผ่านดงหนามเข้าไปแล้วก็เป็นหลุมงู คือจะเป็นสถานที่งูมาชุมนุมกันอยู่ ณ สถานที่นี้ เพื่อเฝ้ารักษาสิ่งของบางอย่างอยู่ แต่เมื่อพระอาจารย์สมชาย อธิษฐานจิตเพื่อขอสิ่งของสิ่งนี้แล้วท่านได้นั่งสมาธิแผ่เมตตาจิตออกไป

    สักครู่หนึ่งปรากฏว่างูเหล่านั้นเลื้อยหายไปตามรูและรอยหินหมด เมื่อได้สิ่งของมาแล้วท่านก็จะเอามารวมกันแล้วเริ่มออกไปหาสิ่งของต่าง ๆ มาอีก บางทีต้องลงไปในถ้ำซึ่งลึกมากในถ้ำมีลำธารน้ำไหลต้องลุยน้ำไปขึ้นอีกฝั่ง หนึ่งของถ้ำแล้วเดินขึ้นไปอีกไกลจนถึงสุดทางถ้ำมีหน้าผาสูงชัน ต้องปีนขึ้นลงเป็นชั้น ๆ ไป แต่ท่านก็ลงไปเอาสิ่งของในถ้ำ แต่ท่านก็ลงไปเอาสิ่งของในถ้ำนี้ขึ้นมาจนได้โดยใช้เชือกเส้นใหญ่ผูกติดตาม แง่งหินมือซ้ายจับเชือกเพื่อดึงตัวเองขึ้นมามือขวาจับถุงที่ใส่ถุงธาตุ กายสิทธิ์ต่างๆ แล้วแบกขึ้นบ่าเดินมาต้องลุยธารน้ำในถ้ำอีก ต้องล้มลุกคลุกคลานไปหลายครั้งหลายหนแต่ในที่สุดท่านก็ได้นำสิ่งของเหล่า นั้นออกมาจากถ้ำได้ มีบางครั้งท่านได้ไปเอาสิ่งของศักดิ์สิทธิ์มา โดยได้อธิษฐานจิตขอแล้วแต่พอตกตอนกลางคืน วิญญาณที่เฝ้าของอยู่ได้ตามมาหาท่านถึงที่ซึ่งท่านก็ทราบว่าวิญญาณดวงนี้หวง สิ่งของนี้มากจึงได้ตามมาแต่ไม่พูดอะไร ท่านจึงได้เข้าสมาธิและอธิบายให้ดวงวิญญาณที่เฝ้าของอยู่ดวงนี้ฟังว่า สิ่งของต่าง ๆ เหล่านี้ท่านจะนำมาเพื่อสร้างเป็นรูปขององค์พระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาให้รุ่งเรืองต่อไปและขอให้ดวงวิญญาณผู้เฝ้ารักษา สิ่งของอันศักดิ์สิทธินี้ จงรับรู้และมีส่วนร่วมในการสร้างบุญสร้างกุศลกับท่านในครั้งนี้ด้วย แล้วท่านก็นั่งแผ่เมตตาจิตให้กับดวงวิญญาณดวงนี้ด้วย

    สักพักหนึ่งท่านก็ได้ยินเสียงถอนหายใจ ท่านจึงได้ลืมตาขึ้นดูปรากฏว่ามีดวงไฟกลมโต สีเขียว ขนาดประมาณเท่ากับลูกปิงปอง ได้ลอยอยู่เหนือสิ่งของที่ท่านได้นำออกมาจากในถ้ำ แล้วค่อย ๆ ลอยต่ำลงมาจนหายไป แล้วปรากฏลมแรงพัดมาเสียงดังอื้ออึงจนต้นไม้ใหญ่น้อยโอนไปเอนมาฟ้าร้องดัง ครืน ๆ จนเกิดฟ้าแลบขึ้นอีกหลายครั้ง สักพักทุกสิ่งทุกอย่างก็เงียบสงบลงเหมือนเดิม แสดงว่าวิญญาณที่เฝ้าสิ่งของอันศักดิ์สิทธิ์นี้และเทพยดา เจ้าป่าเจ้าเขาได้ลงมาร่วมอนุโมทนาสาธุการ ในการสร้างบุญสร้างกุศลในครั้งนี้เป็นอย่างดี

    เมื่อรวบรวมผงธาตุกายสิทธิ์ จากทั่วทุกสารทิศมาครบแล้ว ท่านก็ออกไปหามวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ มาเพิ่มเติมเข้าไปอีกมากมายด้วยการบดสิ่งของต่าง ๆ นั้นท่านใช้เพียงมีดฝานรากไม้ต่าง ๆ ตากแห้งแล้วจึงนำมาบดด้วยครกเพียงใบเดียวเท่านั้น บางครั้งในขณะที่ท่านใช้มีดหรือขวานสับต้นสมุนไพรอยู่ แล้วเกิดสับพลาดมาถูกมือของท่านเองอย่างแรง แต่คมมีดหรือขวานนั้นก็ไม่อาจทำให้เกิดบาดแผลขึ้นมาได้เลย ซึ่งสร้างความมหัศจรรย์ใจให้แก่ลูกศิษย์ของท่านที่ได้พบเห็นเป็นยิ่งนัก

    แม้แต่แร่ตระกูลเหล็กไหลซึ่งมีความแข็งแกร่งมากเป็นพิเศษท่านก็ใช้เพียงครก ใบเดียวตำให้ละเอียดแล้วร่อนด้วยตะแกรง แล้วนำผงที่ได้ทั้งหมดนี้มาคลุกเคล้าให้เข้าด้วยกัน แล้วจึงหาฤกษ์ล้างอาถรรพณ์ในการกดพิมพ์พระ การบดผสมมวลสารและการกดพิมพ์พระขึ้นท่านก็ ต้องอฐิษฐานจิต และว่าคาถากำกับไปด้วยทุกครั้งทุกองค์ แล้วจึงนำมาจัดพิธีขึ้นอีกหลายครั้งหลายหนในฤกษ์ของการล้างอาถรรพณ์และหนุน ดวงชะตา โดยขออัญเชิญองค์บารมธรรมขององค์พระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าเข้าบรรจุในองค์ พระคู่ชีวิตด้วย และขออัญเชิญอำนาจอำนาจของคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ทั่วทั้งสากลจักรวาลโลกนี้มาร่วมในพิธีนี้ด้วยทุกครั้ง

    แล้วจึงนำไปจัดพิธีมหาพุทธาพิเษกขึ้นอีกหลาย ๆ ครั้ง และมีคณาจารย์ชื่อดังแห่งยุคช่วยอฐิษฐานจิตเสกเดี่ยวให้อีกหลายองค์หลาย ครั้ง เหตุที่ท่านต้องทำเช่นนี้ เพราะท่านต้องการให้ผู้คนได้ของดี ๆ ไปใช้กันแล้วท่านก็จะนำกลับมาตั้งอฐิษฐานจิตต่ออีกทุกวัน แม้แต่พระรุ่นแรกที่ ท่านอฐิษฐานจิตเพียงองค์เดียวก็ล้วนมีประสบการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมาแล้วอย่างมากมาย จนมีผู้คนกล่าวขานถึงพระคู่ชีวิตกันอย่างไม่รู้จบสิ้น หนังสือพระเครื่องต่าง ๆ ก็เขียนถึงพระคู่ชีวิตกันอย่างมากมายแต่น้อยคนนักที่จะมีโอกาสได้ครอบครอง เป็นเจ้าของพระคู่ชีวิตเพราะพระอาจารย์ได้ออกเดินธุดงค์อยู่ตลอดทุกปี


    เนื้อผงมหาจักรพรรดิ – ล้างอาถรรพณ์

    มวลสารต่าง ๆ ที่ใช้สร้างพระผง และมวลสารอุดก้นพระกริ่ง – พระชัยวัฒน์มหาจักรพรรดิ เนื้อโสฬส – ธาตุเหล็กไหล พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว หงอนพญานาค แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง ผงเหล็กไหลฤาษี ผงเหล็กไหลเงินยวง ผงเหล็กไหลตาแรด โคตรเหล็กไหลสีเงินยวง ขี้เหล็กไหล เหล็กย้อย เหล็กทรหด หยกพันปี แร่บางไผ่ ผงธนบัตรเก่า ผงตะไบเหล็กน้ำพี้ (ถลุงแล้ว) แร่เหล็กน้ำพี้ไหลเพชรดำ ขมิ้นหินหมื่นปี ข้าวตอกพระร่วง แก่นไม้สักหินอายุ 160 ล้านปี ลูกมณีโคตร คดกะลา กะลาตาเดียว กะลาไม่มีตา (กะลามหาอุด) มะพร้าวลูกกรอก กัลปังหาดิน ดินโป่ง ดินกลางใจเมือง และน้ำจากศาลหลักเมือง 76 จังหวัด ตะกรุดข้าวสารหิน คดหอย ทรายเสก ผงพระครูเทพโลกอุดร ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผงหลวงปู่แหวน ผงจิตรลดา ผงพระปิลันทน์ ผงพระตุ๊กตาวัดพลับ ผงหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ แป้งเสกหลวงปู่อยู่วัดไทรโยง ผงว่านหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา เศษพระหักหลวงพ่อมีวัดมารวิชัย เศษพระหักหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย และวัดต่าง ๆ อีกมากมาย เขากวางคุด น้ำมันมนต์หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา ชานหมากเสกหลวงพ่อดำวัดท่าทอง ดินวิเศษสีเหลือง สมุนไพร 300 กว่าชนิด น้ำมนต์ 100 ตุ่ม หลวงปู่หงส์วัดเพชรบุรี ดินวิเศษสีเขียว แร่เงิน แร่ทอง แร่นาค ผงธูปสมเด็จโตวัดระฆัง ผงธูปวัดเกศไชโย ผงธูปหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ ผงธูปหลวงพ่อแช่มวัดท่าฉลอม ผงธูปหลวงพ่อจรัญวัดอัมพวัน แม่ลิ้มกอเนี่ย ผงธูปศาลเจ้าพ่อเสือ ผงธูปวัดเล่งเน่ยยี่ ผงธูปวัดไต๋ฮงกง พระบรมสารีริกธาตุ หินพระธาตุเขา 300 ยอด พระธาตุสิวลีสีขาว พระธาตุสิวลีสีทอง พระธาตุแก้วขวานฟ้าผ่าเนื้อหิน 16 อัน ข้าวสารหินหมื่นปี ข้าวสารดำพันปี ผงมณีรัตนะ โคตรเหล็กไหล (สีดำเงา) แร่เกาะล้าน เหล็กย้อย ลูกมณีโคตร อุกามณี (สะเก็ดดาว) ไม้กลายเป็นหิน ดอกไม้หิน เพชรน้ำค้าง หินเขี้ยวหนุมาน ขมิ้นขาวเปลือกหอย 75 ล้านปี ไม้งิ้วดำ คดปลวก ลูกธนูคนธรรพ์ แร่ทรายเงิน แร่ทรายทอง ผงงาช้าง งาช้างตายพราย งาช้างกระเด็น งาช้างกระดอน ผงเพชรแท้ เศษพลอยเมืองจันทร์ ผงเก่า วัดระฆัง ผงสร้างพระหลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่ ผงสร้างพระหลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง ผงสร้างพระหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ผงสร้างพระหลวงพ่อคงวัดบางกระพ้อม ผงสร้างพระหลวงปู่นิลวัดครบุรี ผงสร้างพระหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ผงสร้างพระหลวงพ่อเชิญวัดโคกทอง ผงสร้างพระหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย ผงสร้างพระ หลวงพ่อเกษมเขมโกสุสานไตรลักษณ์ ผงสร้างพระอาจารย์ต่าง ๆ อีก 300 กว่ารูป (ซึ่งไม่สามารถลงหมดได้) เศษพระหักของวัดระฆัง เศษพระหักวัดปากน้ำ พระเครื่องเก่าที่ชำรุดอีกเป็นจำนวนมาก ผงตะไบพระกริ่งเนื้อนวะวัดสุทัศน์ ชานหมากหลวงปู่นิลวัดครบุรี ชานหมากหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ผงยาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ผงจินดามณีหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว น้ำมันงาเสกหลวงพ่อคงวัดเขาสมโภชน์

    น้ำมันงาเสกแร่บางไผ่ น้ำมันมนต์ไพรดำ น้ำมันมนต์จากคณาจารย์ต่าง ๆ และศาลหลักเมืองทั่วประเทศ ดินกากยายักษ์ ดินพระแม่ธรณี ดินวิเศษสีขาว ดอกไผ่ 70 ปี ว่าน 108 เกสร 108 สมุนไพร 108 ผงยันต์ 108 ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห ผงนรหรคุณ แร่อาถรรพณ์ภูเขาควายประเทศลาว ผงฤาษีผสมแล้ว ผงศักดิ์สิทธิ์>>
    จากถ้ำละว้า ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำม้าร้อง ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำไก่หล่น ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำเนินมะปรางค์ ผงใบลานคัมภีร์คาถาต่าง ๆ ผงเก่าสมัยอยุธยา ผงเก่าสมัยทวาราวดี ใบเสมาศิลาแลงสมัยอยุธยา ผงเก่าที่อยู่ในไหขุดได้ที่ จากวัดร้างอายุหลายร้อยปี ทองคำเปลวจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ตะไคร่โบสถ์ ตะไคร่วิหาร ตะไคร่พระปรางค์สามยอด ตะไคร่กำแพงเมืองเก่า ดินจากเนินดินพระอรหันต์ ดินจากสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน และสถานที่ปฐมเทศนาจากประเทศอินเดีย (ดินสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่ง) กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อโสธร กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อชินราช กระเบื้องโบสถ์และวิหารพระแก้วมรกต กระเบื้องโบสถ์และวิหารวัดไร่ขิง กระเบื้องโบสถ์หลวงพ่อโตวัดบางพลีใน กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อเศวตฉัตร์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุพนม ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระปฐมเจดีย์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุและตะไคร่พระบรมสารีริกธาตนครศรีธรรมราช และเจดีบริวารอีก 150 กว่าเจดีย์ ผงตะไบสังฆวานร ผงลูกแก้วสามดวงหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ผงลูกแก้วสีชมพู หลวงปู่ดู่วัดสะแก ผงใต้คานหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน ผงหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ผงหลวงพ่อแดงวัดศรีมหาโพธิ์ ผงหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต ผงหลวงพ่อโอดวัดจันทร์เสนจว.นครสวรรค์ ผงหลวงพ่อสุรเสียงวัดป่าเชิงจาน ผงพระกรุวัดป่าเชิงจาน ไหลคำดำประเทศลาว จีวรหลวงพ่อทองดำวัดท่าทอง ชาดหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี ชานหมากหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ชานหมากหลวงพ่อพุฒิวัดป่าสาละวัน สีผึ้งหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค (ละลายในน้ำมนต์) น้ำมันมนต์นะหน้าทองหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน

    เส้นเกศาของ 39 พระคณาจารย์ที่นำมาฝังไว้ในพระกริ่ง มีดหมอ และพระขรรค์ คือ 1. หลวงพ่อพุฒิวัดเขาไม้แดง 2. หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา จว.อยุธยา 3.หลวงปู่ศรีจันทร์วัดศรีสุธาวาส จว.เลย 4. หลวงปู่ทองดำวัดท่าทอง จว.อุตรดิตถ์ 5. หลวงพ่อประเทืองวัดหนองย่างทอย จว.เพชรบูรณ์ 6.หลวงพ่ออาคมวัดดาวนิมิตร จว.เพชรบูรณ์ 7. พระราชพัชราภรณ์ (ม.) เจ้าคณะ จว.เพชร 8. หลวงพิ่เฮ็นวัดดอนทอง จว.อยุธยา 9. หลวงพ่อปลื้มวัดสวนหงษ์ จว.สระบุรี 10. ครูบาอนสมวัดทุ่งน้อย จว.เชียงใหม่ 11.ครูบาอินตาวัดห้วยไทร จว.ลำพูน 12 .หลวงพ่อสร้อยวัดเลียบราษฏร์บำรุง จว.ตาก 13. หลวงพ่อพิมพาวัดหนองตางู จว.นครสวรรค์ 14. หลวงปู่อยู่วัดไทรโยง จว.อยุธยา 15. หลวงปู่หงส์วัดเพชรบุรี จว.สุรินทร์ 16. หลวงปู่กองวัดสระมณฑล จว.อยุธยา 17. หลวงพ่อคีย์วัดศรีลำยอง จว.สุรินทร์ 18. หลวงปู่ฤทธิ์วัดชลระทานราชดำริ จว.สุรินทร์ 19. เส้นเกศาหลวงพ่อเที่ยงพระพุทธบาทเขากระโดง จว.บุรีรัมย์ 20. หลวงพ่อสาครวัดหนองกรับ จว.ระยอง 21. หลวงปู่ครูบาชัยวงษ์ศาพัฒนาวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จว.ลำพูน 22. หลวงปู่หลวงวัดป่าสำราญนิวาส จว.ลำปาง 23. พระครูอภิรักษ์ วัดป่าสามเขา จว.เชียงใหม่ 24. หลวงปู่ครูบาตั๋นวัดสันทรายหลวง จว.เชียงใหม่ 25. หลวงปู่ครูบาอิ่นคำ วัดข้าวแท่นหลวง จว.เชียงใหม่ 26. หลวงปู่ครูบาหล้าวัดป่าลาน จว.เชียงใหม่ 27. หลวงปู่ครูบาอิ่นคำ วัดมหาวัน จว.เชียงใหม่ 28 . หลวงปู่ครูบาบุญปั๋นวัดร้องซุ้ม จว.เชียงใหม่ 29. หลวงปู่ครูบาคำวัดธรรมชัย จว.เชียงใหม่ 30. หลวงพ่อครูบาอินทร์วัดสันป่ายางหลวง จว.ลำพูน 31.หลวงปู่ครูบาดวงจันทร์วัดป่าเส้า จว.ลำพูน 32. หลวงปู่ครูบาอินตาวัดวังทอง จว.ลำพูน 33. หลวงปู่ครูบาสุขวัดป่าซางน้อย จว.ลำพูน 34. หลวงปู่ครูบาจ๋อนวัดป่าตาล จว.ลำพูน 35. หลวงปู่ครูบาศรีนวลวัดช้างค้ำ จว.ลำพูน 36.หลวงพ่อสมชายวัดหลักเมืองพัฒนาราม จว.เพชรบูรณ์ 37.หลวงพ่อสมควรวัดถือน้ำ จว.นครสวรรค์ 38. หลวงพ่อเวินวัดน้ำวิ่ง จว.เพชรบูรณ์ 39.หลวงพ่อเปรื่องวัดสันติวัฒนา จว.เพชรบูรณ์

    ชนวนพระกริ่ง – พระชัยวัฒน์ เนื้อโสฬสธาตุเหล็กไหล

    เหล็กไหลตัดในถ้ำน้ำหนักประมาณ 9 บาท เหล็กไหลน้ำ แร่วิเศษ (แร่บุญฤทธิ์) สายฟ้าฟาด ขวานฟ้าเนื้อสัมริด(ขวานฟ้าผ่า) แร่โคตรเศรษฐี แร่บางไผ่เหล็กไหลฤาษี เหล็กไหลเงินยวง เหล็กไหลตาแรด โคตรเหล็กไหล เหล็กเปียก วัชรธาตุฟ้า เหล็กย้อย เหล็กน้ำพี้ เหล็กลอง ตะปูสังฆวานรจากพระบรมธาตุเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช เพชรหน้าทั่ง ทองคำขาว ทองคำบริสุทธิ์ นาค เจ้าน้ำเงิน เหล็กละลายตัว บริสุทธิ์ ปรอท ชิน แร่ ประสานกาย ตะกั่วดำ ดีบุก แร่พลวง ทองแดงเถื่อน ยันต์ชินะบัญชร ยันต์ยอดพระกัณฑ์พระไตรปิฎก อักขระเลขยันต์ 108 ยันต์ อักขระเลขยันต์นะปถมัง อันทรงคุณค่าวิเศษอีก 200 กว่านะ แผ่นจารยันต์ เงิน ทอง นาค จากพระคณาจารย์ 300 รูป น้ำหนักรวม 30 กิโลกรัม ตะกรุดของพระคณาจารย์ต่าง ๆ ที่หาได้ยากยิ่ง 108 ดอก เช่น หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จว.พิจิตร หลวงพ่อเดิมวัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อพิธ วัดระฆัง หลวงพ่อโอด วัดจันเสน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน หลวงปู่สุภาวัดเขารัง หลวงปู่คร่ำวัดวังหว้า หลวงปู่ปรงวัดธรรมเจดีย์ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ และพระคณาจารย์ต่าง ๆ อีกมากมาย ชนวนพระกริ่งวัดสุทัศน์ ชนวนพระกริ่งหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ชนวนพระกริ่งหลวงปู่ทองฤทธิ์วัดป่าฉันทนิมิต ชนวนพระกริ่ง พล.ต.ต.ขุนพันธ์รักษ์ราชเดช ชนวนพระกริ่งวัดหลักเมือง เงินราง 700 ปี สมัยสุโขทัย เงินพดด้วง เหรียญพระคณาจารย์ ต่าง ๆ อีกเกือบ 2000 เหรียญ ห้องระฆัง ขันน้ำมนต์ เนื้อสัมฤทธิ์เก่า และชนวนต่าง ๆ อีกมากมาย

    ผงพิเศษที่นำมาบดสร้างพระชุดเขี้ยวงา และอุดก้นพระกริ่ง – พระชัยวัฒน์ มีดหมอ พระขรรค์และรูปหล่อบูชา ร.5

    งาช้างน้ำ, งาช้างตายพราย, งาช้างกระเด็น, งาช้างกระดอน, เขากวางคุต,เขี้ยวเสอตัน, เขี้ยเสือกลวง, เขี้ยวหมูตัน, เขี้ยวหมีตัน, เขี้ยวหมีกลวง, สายฟ้าฟาด,ขวานฟ้าผ่า, ผงตะไบพระกริ่ง, ผงตะไบเหล็กน้ำพี้ผสมผงมหาจักรพรรดิล้างอาถรรพณ์(พระกริ่ง – พระชัยวัฒน์ – มีดหมอ – พระขรรค์ ใส่น้ำมันเสือทั้ง 4 ลงไปด้วยคือ 1. เสือโคร่ง 2.เสือดาว 3.ใ เสือดำ 4. เสือไฟ

    พระกริ่ง – มีดหมอ พระขรรค์ - รูปหล่อ ร.5 แบบบูชา จะฝังเพชรหน้าทั่ง,ข้าวสารดำ, เทียนชัยงานพุทธาพิเษกต่าง ๆ สายสิญย์หลวงพ่อเกษมเขมโก จว.ลำปาง พระธาตุ เส้นเกศาจาก 39 คณาจารย์ ผ้าจีวรหลวงปู่ทองดำ จว.อุตรดิตถ์, ผ้าจีวรหลวงพ่อสมชาย จว.เพชรบูรณ์ (พระกริ่ง- ผ้าจีวร-สายสิญย์-เทียนชัย) จะอยู่ด้านใน พระชัยวัฒน์อุดผงอย่างเดียว รูปหล่อ ร.5 จะไม่ฝังพระธาตุและเส้นเกศา

    9 พิธีพุทธาพิเษกใหญ่ พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. พิธีใหญ่รุ่นพระกริ่งจอมไทย 7 วัน 7 คืน วัดสุทัศน์ กรุงเทพ ฯ
    2. วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพ ฯ
    3. วัดเวียง อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุทธยา
    4. วัดวสันตาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    5. วัดพยัคฆาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    6. วัดสับปะรดเทศน์ อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    7. วัดศรีสันต์มณฑาราม อ.เมือง จว.สุพรรณบุรี
    8. วัดศรีฐานปิยราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 เม.ย.44
    9. วัดหลักเมืองพัฒนาราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 พ.ค.44


    80 สุดยอดเกจิดังอธิษฐานจิตเสกเดี่ยว ให้ในปี พ.ศ. 2544 (ศตวรรษที่ 21)

    1. ล.ป.ทองดำ ฐิตวัณโณ อายุ 107 ปี วัดท่าทอง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
    2. ล.ป.หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน ต.จาน อ.วันทรารมย์ จ.บุรีรัมย์
    3. ล.ป.เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 ปี วัดบ้านคลองทรายใต้ ต.หนองตะเคียนขอน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว
    4. ล.ป.กอง จันทวังโส อายุ 103 ปี วัดสระมณฑล อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. ล.ป.ละมัย ฐิตมโน อายุ 114 ปี สวนป่าสมุนไพร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    6. ครูบาอิน อินโท พระครูวรวุฒิธิคุณ อายุ 100 ปี วัดทุ่งปุย กิ่ง อ.ดอยหล่อ จ. เชียงใหม่
    7. ล.ป. คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม
    8. ล.ป. โถม กลปุญโญ อายุ 80 ปี วัดธรรมปัญญาราม อ.เมือง เจ้าคณะจังหวัดสุโขทัย
    9. ล.ป. หลวง กตปุญโญ อายุ 85 ปี วัดป่าสำราญนิวาส อ.เกาะคา จ.ลำปาง
    10. ครูบาอินตา (พระครูถาวรชัยวุฒิ) อายุ 97 ปี วัดห้วยไซใต้ ต.ห้วยยาม อ.บ้านพี้ จ.ลำพูน
    11. พระครูพิศาลธรรมนิเทศน์ (รองเจ้าคณะอำเภอ) วัดมหาวัน อ.เมือง จ.ลำพูน อายุ 65 ปี
    12. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ ครูบาอินทร อายุ 50 ปี วัดสันป่ายางหลวง อ.เมือง จ.ลำพูน
    13. ครูบาดวงจันทร์ จันทโร อายุ 89 ปี วัดป่าเส้า ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน
    14. พระครูถาวรศิลคุณ ครูบาอินตา อยุ 94 ปี วัดวังทอง ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน
    15. ครูบาสุข อายุ 79 ปี วัดป่าซางน้อย อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
    16. ครูบาจ๋อน จันทรสิ อายุ 87 ปี วัดป่าตาล อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
    17. ครูบาศรีนวล นนทกุล อายุ 93 ปี วัดช้างค้ำ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
    18. พระครูอภิรักษ์ วัดป่าสามขา ต.ออนกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ อายุ 80 ปี
    19. ครูบาคำตั๋น อายุ 94 ปี วัดสันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
    20. พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป อายุ 68 ปี วัดอรัญญวิเวก ต.อินทนิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    21. ครูบาอิ่นคำ พระครูสันติยานุศาสตร์ อายุ 92 ปี วัดท้าวแท่นหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
    22. ครูบาหล้า วัดป่าลาย อายุ 92 ปี ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
    23. ครูบาจั่นต๊ะรังษี วัดกู่เต้า อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อายุ 45 ปี
    24. ครูบาอิ่นคำ อายุ 83 ปี วัดมหาวัน ต.ท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
    25. ครูบาบุญปั๋น ธมปญโญ อายุ 94 ปี วัดร้องขุ้ม ต.บ้านแพ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
    26. ครูบาคำ อายุ 65 ปี วัดธรรมชัย ต.บ้านแพ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
    27. ครูบาดวงดี อายุ 95 ปี วัดท่าจำปี อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
    28. ครูบาผัด อายุ 76 ปี วัดศรีดอนมูล อ.สารภี จ.เชียงใหม่
    29. ครูบาน้อย อายุ 51 ปี วัดศรีดอนมูล อ.สารภี จ.เชียงใหม่
    30. ล.ป.เหลือ อายุ 92 ปี วัดท่าไม้หนือ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์
    31. ล.พ. จ้อย จันทสุวัณโณ อายุ 88 ปี วัดศรีอุทุมพร ต.หนองกลัด อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    32. ล.ป.อุย พระครูนิพาทธรรมวัฒน์ อายุ 84 ปี วัดช่องคีรีศรีสิทธิวราราม อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    33. ล.ป. ท้าว อายุ 86 ปี สำนักวชิรกัลยาณ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    34. ล.ป. สมควร วิชชาวิสาโล อายุ 85 ปี วัดถือน้ำ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    35. ล.พ. อ้วน จรณะวุฆิโฒ (พระครูนิมิตวิสุทธิคุณ) อายุ 57 ปี วัดหนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    36. ล.พ. บุญนำ ชิตมาโร (พระครูนิเทศธรรมวิศิษฐ์) อายุ 73 ปี วัดนครสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    37. ล.ป. ต่อ (พระครูนิทัศนพลธรรม) อายุ 82 ปี วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์
    38. ล.พ. สะอาด (พระครูนิวิทฐมณีวงศ์) อายุ 58 ปี วัดเขาแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์
    39. ล.พ. ประเทือง อินทวโร (พระครูนิวาสธรรมโกวิท) อายุ 63 ปี วัดหนองโพ ต.ตาคลี อ.เมือง จ.นครสวรรค์
    40. ล.พ. เศียร สุธัมโม (พระครูนิยุตต์ธรรมกิจ) อายุ 69 ปี วัดอินทราราม อ.พยุหคีรี จ.นครสวรรค์
    41. พระราชพุทธิมงคล อายุ 80 ปี วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
    42. ล.ป. บ๊ก (สุวรรณ กัลยาณี) อายุ 92 ปี วัดหนองพะยอม ต.หลุมข้าว อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี
    43. ล.ป. นะ ฐิตปัญโญ (พระครูปทุมชัยกิจ) อายุ 85 ปี วัดปทุวนาราม (หนองบัว) อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท
    44. ล.ป. มหาโพธิ์ ญาณสังวโร อายุ 82 ปี วัดคลองมอญ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท
    45. ล.ป. สำราญ อายุ 89 ปี วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท
    46. ล.ป. ตี๋ ญาณโสภโณ อายุ 89 ปี (พระครูอุทัยธรรมกิจ) อ.เมือง จ.อุทัยธานี
    47. พระเทพรัตนดิลก (ธ.) อายุ 73 ปี รองเจ้าคณะภาค 4 วัดเพชรวราราม อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    48. พระราชพัชรารณ์ (ม.) อายุ 64 ปี วัดมหาธาตุ เจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์
    49. ล.พ.ปิ่น (พระครูพัชรธรรมโสภณ) อายุ 70 ปี วัดหนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์
    50. ล.พ. เวิน กัลยาณธัมโม (พระครูเวฬคณารักษ์) อายุ 74 ปี เจ้าคณะอำเภอหนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์
    51. ล.พ. อาคม อินทสโร (พระครูอนุรักษ์วารีพิสัย) อายุ 78 ปี วัดดาวนิมิตร อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์
    52. ล.พ. ศรีนวล สิริมังคโล (พระครูสิริพัชรกุล) อายุ 72 ปี วัดสว่างสามัคคี ต.สระกรวด เจ้าคณะอ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์
    53. ล.พ. เปรื่อง ฐานังกะโร (พระครูโสภณคณาพิทักษ์) อายุ 70 ปี วัดสันติวัฒนา อ.หล่มก่า จ.เพชรบูรณ์
    54. ล.ป. ทอง จันทรศิริ (พระครูสุวรรณวัยวุฒิ) อายุ 98 ปี วัดสามปลื้ม จ.กรุงเทพฯ
    55. ล.พ. จืด นิมมโล อายุ 63 ปี สำนักโพธิเศรษฐี ม. 6 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม
    56. ล.พ. สมพงษ์ ธีระธัมโม (พระครูปราการลักษาภิบาล) อายุ 66 ปี วัดใหม่ปิ่นเกลียว อ.เมือง จ.นครปฐม
    57. ล.พ. รอด สิทธิกาโร (พระครูวิมลสิทธิการ) อายุ 74 ปี วัดวังน้ำเขียว ต.หญ้าแพรก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม
    58. เจ้าคุณไวย์ อายุ 90 ปี วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา
    59. ล.ป. ทิม อัตตสันโต (พระครูสังวรสมณกิจ) อายุ 88 ปี วัดพระขาว ต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา
    60. ล.พ. รวย ปาสาทิโก (พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ) อายุ 81 ปี ต.ดอนหญ้านาง อ.กาชี จ.พระนครศรีอยุธยา
    61. พระครูสังฆรักษ์ เฉลิม อายุ 76 ปี วัดพระญาติ ต.ไผ่ลิง อ.- จ.พระนครศรีอยุธยา
    62. ล.พ. เอียด อินทวังโส (พระครูสุนทรยติกิจ) อายุ 73 ปี วัดไผ่ล้อม รองเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    63. ล.พ. เพิ่ม อัตตทีโป (พระครูประโชติธรรมวิจิตร) อายุ 75 ปี วัดป้อมแก้ว ต.บ้านกลึง เจ้าคณะอำเภอบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา
    64. ล.พ. จำลอง เขมะนันโท อายุ 77 ปี วัดเจดีย์แดง ต.หัวรอ จ.พระนครศรีอยุธยา
    65. ล.พ. สวัสดิ์ โสตถิทัตโต อายุ 84 ปี วัดศาลาปูน ต.ท่าสุกรี จ.พระนครศรีอยุธยา
    66. ล.พ. พูน ฐิตสีโล (พระครูสุวรรณสีจาธิคุณ) อายุ 69 ปี วัดบ้านแพน ต.สามกอ เจ้าคณะอำเภอเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    67. ล.พ. วงศ์ (พระครูพิราชธรรมานุกูล) อายุ 75 ปี เจ้าคณะตำบลเจ้าเจ็ดเขตสอง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    68. ล.พ.หยด กิตติสาโร (พระครูเสนาคณานุรักษ์) อายุ 76 ปี วัดเจ้าเจ็ดในเจ้าคณะอำเภอเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    69. ล.พ. อื้น จันทวรรณโณ (พระครูพจนาภิรักษ์) อายุ 75 ปี วัดเจ้าเจ็ดนอก เจ้าคณะตำบลเจ้าเจ็ดหนึ่ง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    70. ล.ป. บุญนาค ฐานนาโค (พระครูวิเวกอรัญวัตร) อายุ 87 ปี วัดหนองโป่ง ต.ห้วยป่าหวาย อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี
    71. ล.พ. เพี้ยน อัคคธัมโม อายุ 77 ปี วัดเกริ่นกฐิน ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี
    72. ล.ป. ถม ธัมมทีโป (พระครูธรรมโสภณ) อายุ 89 ปี วัดเชิงท่า ต.พระหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี
    73. ล.พ. สารันต์ จันทูปโม (พระครูจันทสิริธรา) อายุ 54 ปี วัดดงน้อย ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี
    74. ล.พ. ปลิว กตปุญโญ อายุ 78 ปี วัดคุ้งเขาเขียว ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี
    75. พระครูอมรธรรมธัต อายุ 45 ปี วัดพันอ้น อ.เมือง จ.เชียงใหม่
    76. พระครูสุตธรรมวาที อายุ 59 ปี วัดบ้านใหม่พัฒนา เจ้าคณะอำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานี
    77. หลวงปู่สุเทพ สุเทโว อายุ 74 ปี วัดโพหวาย ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี
    78. พระครูวิจิตธรรมนัน อายุ 59 ปี วัดสุคนธาวาส ต.พรุพี อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี
    79. พระมหาณรงค์ ฐานธัมโม อายุ 46 ปี วัดบ่อกรัง ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี
    80. พระครูวิเวกสุตาคม อายุ 44 ปี วัดวิเวการาม ต.ทุ่งเตา อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2022
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
    Tel. 0652696697
    Line : himhirose
    เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท
     
  3. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,000
    ค่าพลัง:
    +6,599
    พระสมเด็จแหวกม่านข้างเม็ด หลังยันต์ครู ผสมผงพุทธคุณ 350 คณาจารย์ หลวงปู่หมุน ปลุกเสกใหญ่หลายพิธี หลายวาระ พระสภาพสวย พระอาจารย์ตั้ว เจ้าอาวาสวัดซับลำใย เป็นผู้รวบรวมมวลสารนี้มา เพื่อมาสร้างตามตำราของหลวงพ่อกวยอาจารย์ของท่าน, ท่านกล่าวว่า มวลสารนี้เป็นมวลสารที่มีพุทธคุณทางด้านเมตตามหานิยมและโชคลาภ ซึ่งกว่าจะรวบรวมได้นั้นก็ยากลำบากต้องเก็บมาหลายปีเลยทีเดียว ผงพุทธคุณที่เก็บรวบรวมมีตัวอย่างดังต่อไปนี้
    - ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง,
    - ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙,
    -ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    -ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    -ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    -ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    -ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    -ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑ -ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    -ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔
    -ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    -ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    -ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔
    -ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓ -ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    -ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐
    -ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙
    -ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐
    -ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    -แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘
    -ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘
    -ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    -ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่
    -ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    -ผงทราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    -ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    -ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑ -ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    -ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    -ผงของหลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓
    -ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    -ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    -ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    -แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี
    และผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์
    ซึ่งพระสมเด็จแหวกม่านนี้ก็นำเข้าพิธีใหญ่ของวัดด้วยคือพิธีมหาสมปรารถนา สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ด หลวงปู่หมุนปลุกเสก ออกวัดซับลำใย
    ( หลวงปู่หมุนเสก 4 ปี 5 พิธี) ปี ๒๕๔๒
    ปลุกเสกพิธีพระกริ่งหิรัญญราช (เกจิร่วมปลุกเสกมากมาย หลวงปู่หมุนเป็นประธานเททอง) ปี ๒๕๔๓
    ปลุกเสกพิธีมหาสมปรารถนา (หลวงปู่หมุน เป็นองค์ประธานในพิธีพุทธาภิเษก) ปี ๒๕๔๔ หลวงปู่หมุนปลุกเสกเดี่ยวในงานสรงน้ำประจำปี วัดซับลำใย จ.ลพบุรี ปี ๒๕๔๔ เข้าร่วมในพิธี ๙ แผ่นดินมหาสมปรารถนา (หลวงปู่หมุน เป็นองค์ประธานในพิธีพุทธาภิเษก) ปี ๒๕๔๕ หลวงปู่หมุนปลุกเสกเดี่ยวในงานสรงน้ำประจำปี วัดซับลำใย จ.ลพบุรี เมื่อวันที่่ 5 พ.ย. 2543
    ในพิธีนี้มีพระเกจิชื่อดังมากมายหลายรูปอาทิ เช่น
    1.หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เป็นประธานพิธีนั่งปรก
    2.หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำนักสวนป่าสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์
    3.หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์
    4.หลวงปู่ฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์
    5.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
    6.หลวงพ่อเพี้ยน อัคคธมโม วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี
    7.หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์
    8.หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง
    9.หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    10.หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม ฯลฯ และพระเกจิอีกหลายรูป

    พุทธคุณของพระสมเด็จแหวกม่าน แหวกอุปสรรคปัญหาในชีวิต พลิกชะตาชีวิตให้ดีขึ้น มีแสงสว่างในชีวิต ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้า เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี
    [/QUOTE]
    ขอจ
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    ขอจ

    ขอจองรายการนี้ครับ[/QUOTE]


    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับพี่
     
  5. กันตสีโล

    กันตสีโล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2007
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +783
    จองรายการที่ 118 ครับ
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    119. พระดีพิธีใหญ่ครับ ครูบาอาจารย์ร่วมปลุกเสกสุดขลัง!!!พระสมเด็จพิมพ์เกศทะลุซุ้มบูรพาจารย์ เนื้อผงว่านวัดสำราญนิเวศ จ.อำนาจเจริญ ปี 48 ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-4-17_7-49-54.png

    upload_2022-4-17_7-52-52.png

    upload_2022-4-17_7-53-54.png
    สุดยอดพิธีเกจิอาจารย์ร่วมปลุกเสก 74 รูป ด้วยอมตะแห่งพระพุทธพิมพ์อันเป็นจักรพรรดิ์ แห่งพระเครื่องทั้งปวง พระสมเด็จพิมพ์เกศทะลุซุ้ม เป็นอีกหนึ่งในการสร้างที่ยกบารมีแห่งจักรพรรดิ พระพิมพ์ สู่วาระแห่งบูรพาจารย์ อันสำคัญยิ่ง ด้วยมวลสารอังคารธาตุ บารมีแห่งบูรพาจารย์อันอุดม ด้วยผง 400 พระอาจารย์ เกินประมาณค่า ด้วยประทับตรานาคพันธ์เป็นยอดมงคลจักเป็นเหตุให้พระสมเด็จบูรพาจารย์ บริบูรณ์พร้อมด้วยประการทั้งปวง เมื่อจัดสร้างวัตถุมงคลแล้วอัญเชิญพระคาถาพญานกยูงทองมาประทับไว้ ได้กล่าวว่าวัตถุมงคลใดที่ประทับด้วยพระคาถา “พญานกยูงทอง” ล้วนแต่สร้างโดย พระกรรมฐานสายพระอาจารย์ใหญ่ทั้งนั้น และด้วยความศักดิ์สิทธิ์อันสำคัญยิ่งของพระคาถานี้ ทางคณะผู้จัดสร้างจึงได้อัญเชิญพระคาถา”พญานกยุงทอง” มาเป็นส่วนผสมและประทับลงบนองค์ วัตถุมงคล รุ่น “บูรพาจารย์”ทุกพิมพ์ทุกเนื้อ!!
    พิธีใหญ่ น่าใช้มากครับ รายชื่อ พระเถระที่เมตตาอธิฐานจิตพระผงชุดบูรพาจารย์ วันที่ ๑๒-๑๓-๑๔ สิงหาคม ๒๕๔๘
    1.หลวงตาพวง วัดศรีธรรมาราม จ.ยโสธร
    2.หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน จ.เลย
    3.หลวงปู่โส กัสสโป วัดป่าคำแคนเหนือ จ.ขอนแก่น
    4.หลวงปู่บุญเพ็ง กับปโก วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น
    5.หลวงปู่ลี กุสโล วัดถ้ำผาแดง จ.อุดรธานี
    6.พระอาจารย์บุญเพ็ง เขมาภิรโต วัดถ้ำกลองเพล จ.หนองบัวลำภู
    7.หลวงปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย จ.พิจิตร
    8.พระอาจารย์สังข์ สังกิจโจ วัดป่าอาจารย์ตื้อ จ.เชียงใหม่
    9.พระอาจารย์คำบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล จ.สกลนคร
    10.หลวงปู่หลอด ปโมทิโต วัดใหม่เสนานิคม จ.กรุงเทพ
    11.พระอาจารย์ทองพูล สิริกาโม วัดสามัคคีอุปถัมภ์ จ.หนองคาย
    12.หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสถิผล จ.สกลนคร
    13.อาจารย์สนธิ์ อนาลโย วัดพุทธบูชา จ.กรุงเทพ
    14.พระอาจารย์ขาน ฐานวโร วัดบ้านเหล่า จ.เชียงราย
    15.พระอาจารย์ประสิทธิ์ บุญญมากโร วัดป่าหมูใหม่ จ.เชียงราย
    16.พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญวิเวก
    17.หลวงพ่อยงยุทธ จ.ชลบุรี
    18.หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี
    19.หลวงพ่อเพื้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี
    20.หลวงพ่อหนูอินทร์ วัดป่าพุทธมงคล จ.กาฬสินธ์
    21.หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง จ.อุดรธานี
    22.หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน จ.อยุธยา
    23.หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์
    24.พระโพธิ์นันทมุนี วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์
    25.หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน จ.อ่างทอง
    26.หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.อยุธยา
    27.หลวงปู่ทองสา ฐิตเปโม วัดป่าจิตตวิทยาราม จ.หนองคาย
    28.หลวงพ่อแดง จ.อตรดิตถ์
    29.หลวงพ่อนะ วัดหนองบัว จ.ชัยนาท
    30.หลวงปู่สรวง วัดป่าศรีฐานนอก จ.ยโสธร
    31.หลวงปู่ธรรมรังสี วัดพระพุทธบาทเขาพนมดิน จ.สุรินทร์
    32.หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี
    33.พระอาจารย์จันทร์เรียน วัดถ้ำสหาย จ.อุดรธานี
    34.พระอาจารย์อินทร์ถวาย วัดป่านาคำน้อย จ.อุดรธานี
    35.พระอาจารย์เมือง จ.กาฬสินธ์
    36.พระอาจารย์คุณ ติกขวีโร วัดอุดมวาน จ.เชียงราย
    37.พระอาจารย์สีทน กมโล วัดภูหล่น จ.อุบลราชธานี
    38.พระอาจารย์สมบูรณ์ กันตสีโว วัดป่าสมบูรณ์ธรรม จ.พิษณุโลก
    39.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา
    40.หลวงปู่แสง วัดอรัญวิเวก จ.อำนาจเจริญ
    41.หลวงปู่มา ณาณวโร วัดป่าสันติวิเวก จ.ร้อยเอ็ด
    42.หลวงปู่จันทร์แรม เขมสิริ วัดเกาะแก้วธุดงคสถาน จ.บุรีรัมย์
    43.หลวงพ่อมหาโอ วัดสำราญนิเวศ จ.อำนาจเจริญ
    44.หลวงพ่ออำนวย วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร จ.กรุงเทพ
    45.หลวงปู่ทองคำ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์
    46.หลวงปู่ทอง วัดจักรวรรดิ์ จ.กรุงเทพ
    47.พระญาณวิเศษ วัดสมังคลาราม จ.ศีรษะเกษ
    48.หลวงพ่อสมพงษ์ จ.มุกดาหาร
    49.พระราชสุทธาจารย์ วัดเทพรังสี จ.ยโสธร
    50.พระครูสุทธิสังวรคุณ วัดป่าสุทธิธรรมรังสียานุสรณ์ จ.มุกดาหาร
    51.หลวงปู่สิงห์ทอง วัดป่าสุนทราราม จ.ยโสธร
    52.หลวงปู่ดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี
    53.หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่
    54.หลวงพ่อโชติ วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี
    55.ญาท่านสวน วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี
    56.พ่อท่านทอง วัดสำเภาเชย จ.ปัตตานี
    57.พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี
    58.หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ.เพชรบุรี
    59.หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.อยุธยา
    60.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา
    61.หลวงพ่อเสริฐ วัดโอภาสี จ.ระยอง
    62.หลวงพ่อเขียน วัดตะเคียน จ.ระยอง
    63.หลวงพ่อกาหลง วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว
    64.หลวงปู่รอด วัดันติกาวาส จ.พิษณุโลก
    65.พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง
    66.พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม จ.พัทลุง
    68.พ่อท่านช่วง จ.พัทลุง
    69.พ่อท่านสูติ จ.ตรัง
    70.หลวงปู่คีย์ วัดศรีลำยอง จ.สุรินทร์
    71.หลวงพ่อพูน จ.อยุธยา
    72.พระครูพุทธาประกาศ วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร จ.กรุงเทพ
    73.หลวงปู่จ้อย วัดศรีอุทุมพร จ.นครสวรรค์
    74.หลวงปู่สาย วัดตะเคียนราม จ.ศีรษะเกษ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2022
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    120. แร่ในตำนาน!!! พระปิดตาเนื้อผงคลุกรักผสมแร่บางไผ่ รุนแรก พิมพ์ใหญ่ วัดนครอินทร์ ปี37 ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการนี้ครับ


    upload_2022-4-17_8-25-34.png

    upload_2022-4-17_8-24-35.png


    สำหรับพระปิดตามหาอุดแร่บางไผ่
    ที่หลวงปู่จันแห่งวัดโมลี ทึ่ท่านได้สร้างขึ้นนั้น
    เป็นพระปิดตาที่ได้รับความนิยมชมชอบ
    จากนักสะสมพระเครื่องเป็นอย่างมาก
    ทั้งนี้ด้วยท่านเป็นพระเกจิอาจารย์
    ที่ได้เสาะแสวงหาแร่บางไผ่
    มาจากตำบลบางไผ่มาสร้างพระปิดตา
    ในเวลาต่อมาหลวงพ่อเกิด ซึ่งติดตามท่าน
    ได้ออกเสาะแสวงหาแร่บางไผ่มาด้วยกัน
    ได้สร้างพระปิดตาจากแร่บางไผ่ ด้วยเช่นกัน
    แร่บางไผ่ อันเป็นแร่เหล็กไหลชนิดหนึ่ง
    ซึ่งต่อมาได้หายสาบสูญไปจากวงการพระเครื่อง
    มาเป็นเวลายาวนาน
    จนกระทั่งเมื่อพระอาจารย์สมศักดิ์ ฐิตสกฺโข
    แห่งวัดนครอินทร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี
    ซึ่งพื้นเพท่านเป็นคนเมืองนนท์
    ได้ยินได้ฟังถึงเรื่องราวของแร่บางไผ่
    มาตั้งแต่เยาว์วัย กระทั่งเมื่ออุปสมบทเป็นพระภิกษุ ท่านได้ตั้งจิตอธิษฐานถ้ามีวาสนาให้ได้พบแร่บางไผ่ เพื่อจะนำมาสร้างเป็นวัตถุมงคลขึ้นมา
    แร่บางไผ่ หนึ่งเดียวแห่งเมืองนนทบุรี
    ได้มีการค้นพบอีกครั้งหนึ่ง
    โดยพระอาจารย์สมศักดิ์ ฐิตสกฺโข
    เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2536
    ที่คลองบางคูลัด จังหวัดนนทบุรี
    ซึ่งได้นำมาสร้างพระปิดตา
    เป็นที่เกรียวกราวในขณะนั้นเป็นอย่างมาก
    พระปิดตาแร่บางไผ่ ( รุ่นแรก ) วัดนครอินทร์ จ.นนทบุรี พ.ศ.2537
    สร้างตามตำราพระปิดตาแร่บางไผ่
    ของหลวงปู่จัน วัดโมลี ทุกประการ “
    โดยนำแร่บางไผ่มาบดให้ละเอียด
    แล้วถลุงให้เป็นโลหะเหลวเทลงในเบ้าพิมพ์
    กดพิมพ์ออกมาเป็นองค์พระเครื่องทีละองค์
    ทุกขั้นตอนพระเณรช่วยกันทำภายในวัดนครอินทร์ ด้วยความประณีตพิถีพิถันเป็นพิเศษ
    เพื่อให้ถูกต้องตามตำราอย่างสมบูรณ์ที่สุด.”
    สำหรับแม่พิมพ์ได้แกะสร้างขึ้นมาใหม่
    โดยไม่ควรถอดแบบจากพระปิดตา
    ที่หลวงปู่จันท่านสร้างไว้ ด้วยเหตุผลที่ว่า :
    1. ) จะไม่ควรลอกเลียนแบบครูบาอาจารย์
    อันเป็นการลบหลู่ดูหมิ่นเป็นอันขาด
    2. ) เนื่องจากแร่บางไผ่ที่เก็บมาได้นั้นเป็นของจริง ถ้าสร้างให้เหมือนของครูอาจารย์แล้ว
    ในอนาคตจะแยกไม่ออกว่าเป็นของวัดไหน
    เป็นของเก่าหรือของใหม่
    ทำให้ผู้เช่าต้องตกเป็นเหยื่อของเซียนบางคน
    ต้องเช่าบูชาพระแร่บางไผ่วัดนครอินทร์
    ในราคาเท่าของหลวงปู่จัน
    พระชุดนี้ยังได้นำไปให้หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา ปลุกเสกเดี่ยว
    แล้วยังจัดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่
    ที่วัดนครอินทร์ จ.นนทบุรี
    โดยพระเกจิคณาจารย์ดังแห่งยุคอีกหลายรูป
    เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2537 มีดังนี้
    1.พระราชปรีชานนทโมลี วัดโมลี
    2.หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    3.หลวงพ่อสร้อย วัดเลียบ
    4.หลวงพ่อผัน วัดแปดอาร์
    5.หลวงพ่ออินทร์ วัดบ้านบัว
    6.หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ
    7.หลวงพ่อทิม วัดพระขาว
    8.และพระอาจารย์สมศักดิ์ ฐิตสกโข วัดนครอินทร์
    ฝีมือแกะพิมพ์โดยช่างเกษม มงคลเจริญ
    ( ช่างฝีมือชั้นเยี่ยมในการแกะพิมพ์พระเครื่อง )
    นักเลงในสมัยยุคเก่าก่อน
    ยังใช้แค่ก้อนแร่บางไผ่เลี่ยมพกติดตัว
    ทั้งยังเกิดประสบการณ์มากมาย
    ในด้านคงกระพันชาตรี
    โดยอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเองของแร่บางไผ่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2022
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    ###ปิดรายการนี้ครับ
     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    121. พระดีที่แนะนำให้บูชาครับ !!! รูปเหมือนเนื้อดิน ปี03 หลวงพ่อสร้อย วิจาโร (หลวงพ่อบาตรโต) วัดเขาแก้ว ต.ต้นตาล อ.เสาไห้ จ.สระบุรี พระอรหันต์ผู้ลึกลับ ให้บูชา 650 บาท ปิดครับ

    upload_2022-4-17_10-15-47.png

    upload_2022-4-17_10-22-9.png
    หลวงพ่อสร้อย วัดเขาแก้ว ท่านเป็นพระผู้บริสุทธิ์ ไม่เคยแตะต้องอิสตรีเลยตลอดชีวิตของท่าน ท่านบวชเณรตั้งแต่ท่านยังเล็กๆ ประมาณ6-7-ขวบ ปรนนิบัติอาจารย์ของท่านอยู่ในถ้ำ ไม่เคยไปข้องและมัวเมาในกามรมณ์ใดๆ เลย บวชจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต
    หลวงพ่อสร้อยท่านเป็นพระอรหันต์ที่มีปฏิปทาแปลกประหลาด ตามนิสัยของพระอริยเจ้าที่พ้นเกินกว่าปุถุชนอย่างเราจะเข้าใจได้คือ ท่านสามารถพูดได้หลายๆ ภาษา รู้หลายๆ ภาษา รู้ภาษาใจ สามารถสื่อกับสัตว์รู้ได้ว่าพวกมันพูดอะไรกันคิดอะไรกัน เป็นเรื่องปรกติของท่าน ท่านสามารถบิณฑบาตกับเทวดาได้ แม้แต่แม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม ซึ่งหลายๆ คนบูชานับถือว่าเป็นอุบาสิกาที่มีฤิทธิ์มีอภิญญาในยุครัตนโกสินทร์ แม่ชีท่านยังให้ความเคารพนับถือหลวงพ่อสร้อยเป็นอาจารย์ใหญ่ ท่านจะเรียกว่าเป็นอาจารย์ใหญ่ของท่าน ซึ่งสมัยก่อนจะมีรูปถ่ายมีหนวดยาว มีบาตรใหญ่มาก ๆ คือหลวงพ่อสร้อย วิจาโร แห่งวัดถ้ำสบก หรือวัดภูเขาแก้ว
    ท่านมีอภินิหารมาก ท่านออกวัตถุมงคลเหรียญเสมารุ่นแรก เหรียญสี่เหลี่ยมรุ่นสอง พระเนื้อดินต่าง ๆ พระสมเด็จ ผ้ายันต์ อย่างพระเนื้อดินท่านถอดแบบจากเหรียญเสมารุ่นแรกกดทำเป็นพระเนื้อดินออกมา ถือว่าเป็นของดีราคาเยาว์ของเก่าราคาถูก คือของผู้ที่ต้องการแขวนพระที่ไม่ใช่ตามกระแสหรือแขวนไว้อวดไว้โชว์ แต่ถ้าคิดจะแขวนไว้คุ้มครองชีวิตหรือคิดว่าจะแขวนพระดีๆสักองค์ที่แขวนแล้วไม่ตายโหงหรือตายก่อนวัยอันควรหรือถูกกรรมตัดรอนมาทำลายอันตรายได้ นอกจากว่าหมดอายุขัยก็ไม่สามารถห้ามได้ปกป้องได้ ก็ขอแนะนำพระหลวงพ่อสร้อย วิจาโร แห่งวัดภูเขาแก้ว พระอรหันต์ผู้ถือบริสุทธิ์มาตลอดชีวิต พระผู้มีวาจาสิทธิ์ พูดน้อย ปฎิปทาท่านปฏิบัติสวดมนต์ภาวนาตลอด แม้แต่เทวดาจำต้องมาใส่บาตรท่าน ไม่ว่าท่านอยู่ที่ใดเทวดาจะทำการอุปการะอุปัฏฐากดูแลท่านเสมอ อย่างที่ว่าพระอรหันต์ไม่ว่าอยู่ที่ใด กลิ่นของศีลของท่านจะตลบอบอวลทั่วทุกทิศทุกทาง เหมือนดั่งที่พระพุทธเจ้าท่านตรัสไว้ว่า "กลิ่นหอมใดนั้น ก็ไม่เกินกลิ่นหอมของศีล หอมใดๆในโลกหอมตามลม แต่กลิ่นหอมของศีลหอมตามลม หอมทวนลม หอมไปทั่วทุกทิศทุกแดน สรรพสัตว์ไม่ว่าอยู่ในภพใดภูมิใด หากอยู่ในวิสัยสามารถรับรู้ได้ ไม่อยู่ในอเวจีมหานรกหรือนรกขั้นต่ำ ก็จะสามารถรับรู้กลิ่นศีลของพระอริยะเจ้าได้ ฉันใดก็ฉันนั้น ไม่ว่าพระอริยะเจ้าไปอยู่ในสถานที่แห่งใด ไม่ว่าวิญญาณก็ดี อมนุษย์ก็ดี ต่างก็อยากที่จะมาทำนุบำรุงอุปัฏฐากรับใช้ ได้มาทำบุญกับท่าน และหลวงพ่อสร้อย วิจาโร คือพระอรหันต์อีกหนึ่งรูปในนั้น ท่านมีฤทธิ์ไม่ด้อยไปกว่าใครเลย เพียงแต่ว่าปฎิปทาของท่านคือ ซ่อนตัวหลบเร้นซุกซ่อน เปรียบเหมือนช้างเผือกในป่าใหญ่ ไม่ได้ยุ่งสุงสิงกับใคร

    หลวงพ่อสร้อย ... พระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ
    เล่าโดย
    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน (วีระ ถาวโร)
    วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    เคยพบพระองค์หนึ่งในสมัยปัจจุบันนี้ คือ พ.ศ. ๒๕๐๔ - ๒๕๐๕ ต่อกัน
    พระรูปนั้นมีชื่อว่า "พระสร้อย"
    ท่านบอกว่า ท่านเป็นชาวจังหวัดสระบุรี ไม่เคยเรียนหนังสือมาก่อนเลย
    แม้หนังสือไทยนี้ ปกติท่านก็อ่านไม่ออก
    ท่านว่าเมื่อท่านอายุได้ ๗ ปี มีพระในถ้ำเขตสระบุรีท่านหนึ่ง ไปเยี่ยมโยมท่านที่บ้าน
    เมื่อพระรูปนั้นจะกลับถ้ำ ได้ออกปากชวนท่านไปอยู่ด้วย
    ท่านก็ขออนุญาตโยมหญิง - ชายจะไปอยู่กับพระรูปนั้น
    โยมทั้งสองก็อนุญาตด้วยความเต็มใจ


    ท่านเล่าให้ฟังว่า
    เมื่อไปอยู่กับพระรูปนั้นก็ไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือ
    เพราะในถ้ำนั้นมีพระอยู่ ๒ - ๓ รูป
    ท่านบิณฑบาตกลับมาแล้ว ท่านฉันจังหันเสร็จ
    ต่างก็บูชาพระ แล้วนั่งภาวนากันตลอดวันตลอดคืน ไม่ใคร่มีเวลาพูดคุยกัน
    ท่านก็สอนให้ท่านอาจารย์สร้อยภาวนาด้วย ทำอยู่อย่างนั้นจนครบบวช
    พระที่ท่านพาไปก็พาออกมาบวชที่บ้าน บวชแล้วก็พากลับมาอยู่ถ้ำ นั่งภาวนาตามเดิม


    ต่อมาเมื่อ พ.ศ. ๒๕๐๓ - ๒๕๐๔ ท่านป่วย
    ได้เดินธุดงค์มาปักกลดอยู่ที่บางกะปิ พระนคร
    ใครจะนิมนต์ท่านเข้าไปในชายคาบ้าน ท่านไม่ยอมเข้า
    ต่อมาพลเรือตรีสนิท เจ้ากรมแพทย์ทหารเรือไปพบเข้า มีความเลื่อมใส
    นิมนต์ให้มารักษาตัวที่กรมแพทย์ทหารเรือ ให้พักอยู่ที่ตึก ๑ เป็นตึกคนไข้พิเศษ


    อาจารย์สร้อยนี่เป็น ... พระพิเศษ
    ปฏิปทาของท่านอาจารย์สร้อย ที่มาอยู่ที่กรมแพทย์ทหารเรือก็คือ
    ตอนเช้า ท่านจะต้องออกบิณฑบาตทุกวัน ท่านมีบาตรของท่านมาลูกหนึ่ง
    ไปยืนเอาบาตรแขวนไว้ ที่ต้นมะฮ็อกกานี
    ข้างประตูเข้ากรมแพทย์ทหารเรือ เวลาเข้าไป ไอ้ต้นนี้มันจะอยู่ซ้ายมือ ชิดประตู ต้นใหญ่มาก
    ยืนหลับตาประเดี๋ยว ... ก็เอาบาตรมา


    ตามปกตินายทหารประจำตึก เขาจะเก็บบาตรไว้
    แล้วเขาจะเช็ดจะขัดจะถูเป็นอย่างดี พอเช้าท่านจะมาเอา
    เขาตรวจดูว่า ไม่มีอะไรเขาก็ส่งมาให้
    เวลาท่านเอาบาตรไปแขวน ... ท่านก็ยืนหลับตา
    คนเขาผ่านไปผ่านมา มันไม่ใช่ป่านี่ คนเดินกันไขว่เทียว


    ตอนเช้า ทุกคนก็เห็นว่า ... ท่านยืนหลับตาเฉยๆ บาตรก็แขวนที่กิ่งมะฮ็อกกานี
    สักประเดี๋ยวหนึ่งท่านก็กลับ สะพายบาตรกลับไป ส่งให้นายทหารหัวหน้าตึก
    ก็ปรากฏว่า ... มีข้าว ประมาณ ๒ - ๓ ทัพพี
    แล้วมีดอกไม้แปลกๆ ๑ ดอกทุกวัน ดอกใหญ่เกือบจะเต็มบาตร
    แต่ไม่รู้ว่าดอกอะไร ไม่มีใครรู้จัก ... เป็นแบบนั้นทุกวัน


    สำหรับท่าน อาจารย์สร้อย ปรากฏภายหลังว่า ... รู้ภาษาได้ทุกภาษา
    มีนายทหารมาพูดแบบนั้น แล้วพูดถึงปฏิปทาบางอย่างของท่าน
    ดู ๆ แล้วคล้ายจะ ... ไม่ใช่พระธรรมดา
    ที่ว่า ... ไม่ใช่พระธรรมดา คือ คิดว่าพระองค์นี้จะเป็น "พระอริยเจ้า"
    เวลานั่งพูดคุยกับใคร ท่านไม่ได้นั่งหลับตาปี๋ ทำท่าเป็นคนเคร่งครัดมัธยัสถ์ไม่ใช่ยังงั้น
    แสดงตัวเป็นกันเองตามปกติ พูดแบบกันเองธรรมดาๆ
    แต่ว่าทรมานเอานายทหารไม่กินเหล้าไปหลายคน
    ฉันสงสัยเหลือเกินละว่า พระองค์นี้จะเป็น ... "พระอริยเจ้า"


    สำหรับ พระอริยเจ้า มีอยู่ ๔ ประเภทด้วยกัน
    ว่ากันเฉพาะ พระอรหันต์ คือมี
    - สุขวิปัสสโก
    - เตวิชโช ( วิชชา ๓)
    - ฉฬภิญโญ (อภิญญา ๖)
    - ปฏิสัมภิทัปปัตโต (ปฏิสัมภิทาญาณ)


    สำหรับพระอริยเจ้าที่เป็น ... พระสุขวิปัสสโก
    ประเภทนี้ ไม่มีบทบาทอะไรทั้งหมด
    หมายความว่า ละกิเลสได้แบบเงียบๆ
    ผีสางเทวดา ... ท่านก็ไม่เห็น
    นรกสวรรค์ ... ท่านก็ไม่เห็น
    แต่ว่า จิตสงัดจากกิเลส


    สำหรับท่าน "เตวิชโช"
    อันนี้ได้ ทิพยจักขุญาณ กับ ปุพเพนิวาสนุสติญาณ คือว่า
    สามารถจะเห็นผี เห็นเทวดา เห็นสวรรค์ เห็นนรก เห็นพรหมโลก เห็นนิพพาน ได้ตามอัธยาศัย
    แล้วก็สามารถระลึกชาติได้ ชาติของตัวเองเคยเป็นอะไรมาบ้างรู้หมด


    ต่อไปก็ "ฉฬภิญโญ" (อภิญญา ๖) อันนี้ ... แสดงฤทธิ์ต่างๆ ได้


    สำหรับ "ปฏิสัมภิทัปปัตโต" ก็แสดงได้อย่างกับท่านอภิญญา ๖
    แต่มีกรณีพิเศษโดยเฉพาะ เอาอย่างที่แปลกที่สุดคือ
    รู้ภาษาทุกภาษาโดยไม่ต้องเรียน นี่ก็ว่ากันอย่างย่อๆ
    รู้ภาษาทุกภาษาทั้งหมดโดยไม่ต้องเรียน
    ภาษาคน ภาษาสัตว์ ... รู้หมด


    ทีนี้สำหรับ "หลวงพ่อสร้อย" องค์นี้
    อาตมาสงสัยว่า จะเป็น พระอรหันต์ ขั้นปฏิสัมภิทัปปัตโต

    ก็เลยบอกบรรดาท่านนายทหารว่า เอายังงี้ก็แล้วกัน
    สำหรับพระอรหันต์มี ๔ แบบ สำหรับแบบอื่นเราจะพิสูจน์ได้ด้วยการทดลองอย่างอื่น
    แต่องค์นี้ฉันสงสัยว่เป็น ปฏิสัมภิทาญาณ

    ลองดูนะ ไม่แน่นัก ถามว่าพวกคุณนี่น่ะพูดภาษาอะไรได้บ้าง เอาภาษาที่ถนัด
    บางคนก็บอกว่า ภาษาอังกฤษผมเก่ง
    บางคนบอกว่า ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน
    ภาษาจีน เพราะเคยเป็นลูกจีน
    แล้วก็ภาษาแขก บังเอิญมีนายทหารแขกอยู่คนหนึ่ง พูดภาษาแขกเร็วปรื๋อ
    เรียกว่าได้กันหลายๆ ภาษา
    เมื่อได้กันแล้วซักซ้อมกันดีแล้ว ก็ส่งเข้าไปทีละคน
    คนไหนถนัดภาษาอะไร เข้าไปหาท่าน
    พูดภาษาแบบนั้น พูดภาษาที่ตนถนัด


    พอเขาเข้าไปพูด จะเป็น ... ภาษาอะไรก็ตาม
    หลวงพ่อสร้อย ... ตอบภาษานั้นได้อย่างชัดเจน
    คล้ายๆ กับเป็นเจ้าของภาษาเอง ทุกภาษา

    ในที่สุด พวกนายทหารถามว่า หลวงพ่อเรียนมาจากไหน
    ท่านบอกว่า ท่านไม่ได้เรียน
    อยู่ในถ้ำนั่น ... เจริญสมาธิมันเกิดความรู้สึกขึ้นเอง


    เขาถามว่า ในเมื่อเขาพูดภาษาอื่น หลวงพ่อมีความรู้สึกยังไง
    ท่านก็บอกว่า มีความรู้สึกเหมือนเขาพูดภาษาไทย
    เวลาที่จะตอบไปก็เหมือนกัน
    มีความรู้สึกว่า ... ตอบเป็นภาษาไทย


    นี่แหละท่านผู้ฟัง
    สำหรับ ท่านอาจารย์สร้อย ... มีกรณีพิเศษ แปลกแบบนี้

    แล้วต่อมาพวกนายทหารแจ้งให้ทราบว่า ท่านกำหนดเวลาตาย
    ท่านบอกว่า ใครจะเอาอะไรก็เอา ท่านจะตายเดือนนั้นเดือนนี้
    ถ้าจะต้องการอะไร ให้ไปหาท่านก่อน

    คนที่ไปก็ได้ของดีพิเศษมาทุกคน คือว่า
    มีคำสั่งมอบหมายสมบัติชิ้นสำคัญนั่นก็คือ
    ให้รู้จักเป็นคนมีจิตเมตตา ให้มีเมตตาเป็นปกติ มีกรุณา มีมุทิตา มีอุเบกขา
    แล้วก็มีการให้ทานการสงเคราะห์ รู้จักรักษาศีล
    สำหรับศีลอย่าให้ขาดตลอดชีวิต
    แล้วให้รู้ตัวอยู่เสมอว่าเราจะตาย
    นี่สมบัติชิ้นสุดท้าย ... ที่ "หลวงพ่อสร้อย" มอบให้แก่บรรดานายทหารที่มีความเคารพในท่าน


    และเมื่อพวกนายทหารได้รับมาแล้ว ก็มาบอกให้อาตมาทราบ
    อาตมาก็บอกว่า ... นั่นเป็นของดีที่สุด

    ที่คุณจะไปเอาพระ เอาตะกรุด อะไรนั่นก็ดีเหมือนกัน
    ถ้าหากพวกคุณแขวนพระไว้แต่คุณประพฤติตัวเป็นโจร พระท่านก็ไม่เอาด้วย
    เพราะหากว่าพระเป็นโจร พระก็ศีลขาด

    ถ้าหากว่า คุณเอาพระแขวนคอไว้แล้ว ... ใจคุณเป็นพระ
    หรือว่าคุณไม่มีพระแขวนคอ แต่ว่า ... ใจคุณเป็นพระ
    ถึงแม้ว่าร่างกายคุณเป็นฆราวาส แต่ "ใจคุณเป็นพระ" แล้ว
    ก็ชื่อว่า คุณเป็นพระทั้งตัว พระนี่แปลว่า ผู้ประเสริฐ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2022
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    สรุปรายการครับ(17/04/65)

    หน้าที่ 1

    1. พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม+ กล่องเดิมจากวัด ให้บูชา 200 บาท

    2. สุดยอดของดี!!! ยอดเกจิร่วมเสก หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค / หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ปี13 ให้บูชา 399 บาท ปิดรายการครับ
    3. เหรียญเจ้าสัว วัดกัลยาณมิตร รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ กล่องเดิม ใช้ฉนวนมวลสารของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ในการสร้าง ให้บูชา 199 บาท
    4. พระผงรูปเหมือนหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะเศรษฐี อันเป็นยันต์ศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ครับ รุ่น รุ่นทรัพย์รุ่งโรจน์ ปี 2534 ฝังตะกรุดสภาพสวยเดิมครับ ใช้ผงเก่าอันศักดิ์สิทธิ์และอังคารของหลวงปู่เป็นมวลสารหลัก ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    5. พระปิดตามหาลาภ เนื้อตะกั่วอวน ปี37 หลวงพ่อสาคร มนูญโญ วัดหนองกรับ ให้บูชา 300 บาท
    6. พระสมเด็จบางขุนพรหม รุ่นอุดมมงคล ปี 43 โรยผงเก่า ให้บูชา 399 บาท ปิดรายการครับ
    7. พระปิดตามหาลาภ มหาเสน่ห์ ครูบากองคำ วัดดอนเปา จังหวัดเชียงใหม่ ให้บูชา 250 บาท ปิดรายการครับ
    8. เหรียญปัญจพุทธามหามงคล ธนาคารศรีนคร ครบรอบ 25 ปี ธนาคารศรีนคร ปี 2518 เนื้อทองแดงเก่าถึงยุค ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ
    9. พระปิดตาหลังแบบ เนื้อผงพุทธคุณ ผสมแร่เขาพรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ. เพชรบุรี จัดสร้างปี พ.ศ. 2543 ปลุกเสกนาน 1 ปี!!! ให้บูชา 300 บาท
    10. ของดีนอกวัด!!! พระผงสมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดพลา ปี 2512
    ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการครับ

    11. เหรียญรุ่นเเรก พระอธิการโต๊ะ วัดท่อเจริญธรรม พ.ศ.2517 เนื้อชินตะกั่ว บล็อคหลังมีมีดดาบ นิยมสุดเเล้วครับ!! ให้บูชา 100 บาท
    12. เหรียญ " พระครูปัญญาโชติวัฒน์ ( หลวงพ่อเจริญ ) " วัดทองนพคุณ จ.เพชรบุรี ปี 2511 ให้บูชา 150 บาท
    13. เหรียญมหาลาภ ปี30 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ให้บูชา 259 บาท ปิดรายการครับ
    14. พระผงพระเจ้าทันใจฝังตะกรุด (พิมพ์ขุนแผน) หลวงปุ่ครูบาปั๋น วัดร้องขุ้ม จ.เชียงใหม่ พ.ศ2554 พิธีสุดยอดสุดๆ ให้บูชา 100 บาท
    15. พระสมเด็จผงน้ำมัน พิมพ์จัมโบ้ หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง ให้บูชา 500 บาท
    16. พระปิดตาหลวงพ่อเปรื่อง วัดบางจาก รุ่นแรก พิมพ์ชลูด ปี36 สร้างตามตำราสายวัดสะพานสูง พระดีมวลสารเด่น ให้บูชา 250 บาท
    17. พระขุนแผนทรงพล เนื้อผงผสมว่านยา เคลือบแล็คเกอร์ ปี29 หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม ให้บูชา 400 บาท

    หน้าที่ 2

    19. พระขุนแผนกุมารทอง ผิวเคลือบ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.อยุธยา รุ่น สุดยอดมหาเมตตา รุ่นนี้นิยม ปี2541
    ให้บูชา 250 บาท
    20. พระผงของขวัญพิมพ์ประทานพรพระครูประกาศสมาธิคุณวัดมหาธาตุกรุงเทพฯปี2506 เนื้อผงว่าน หลังยันต์ นิยม ให้บูชา 450
    บาท คุณkaroonsur จองครับ

    21. พระผงพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว ปี38 รุ่นครบรอบ 90 ปี ให้บูชา 300 บาท
    22. สุดยอดมวลสารสมเด็จโต!!! พระสมเด็จหลวงปู่เลี่ยม วัดศรีเรืองบุญ พิมพ์เจดีย์ ศิษย์ในองค์ หลวงปู่ภู วัดอินทร ให้บูชา 600 บาท
    23. ของดีที่น่าบูชา!!!พระผงอิทธิเจ หลวงพ่อผึ่ง วัดสว่างอารมณ์ราษฎร์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
    1.พิมพ์ ชินราชเล็ก ให้บูชา องค์ละ 300 บาท
    24. ของดีที่ถูกลืม!!! พระผงวัดจันทรังสี ปี14 พิธีเดียวกับพระผงปากน้ำ รุ่น 4 ให้บูชา องค์ละ 350 บาท ปิดรายการครับ

    25. พระผงเม็ดกระดุม ผงศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 3

    27. พระสมเด็จสุขะโต หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อยุธยา ปี 28 เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการครับ
    28. พระเศียรพรหมเนื้อผงผสมมวลสารเก่า หลวงปู่ดู่ วัดสะแก สร้างปี 2540 ฉลองพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ดู่ พุทธคุณด้าน เมตตา แคล้วคลาด ปลุกเสกโดย หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ให้บูชา 200 บาท
    31. สุดยอดวัตถุมงคล พ่อแม่ครูอาจารย์อธิษฐานจิต ดีทั้งมวลสารและพิธี!!! พระผงธรรมจักร (ผงสีแดง) พระอาจารย์จวน วัดภูทอก ปี2520 ให้บูชา 1,450 บาท

    32. สุดยอดโภคทรัพย์ มหาลาภ !!!เหรียญเต่ารุ่นแรก หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ปี45. ให้บูชา 2,050 บาท ปิดรายการครับ

    33. เหรียญพระพุทธรุ่นแรก ของวัดถ้ำเอราวัณ ปี 2515 ปลุกเสก โดยพระเกจิ สายหลวงปู่มั่น ครบเครื่อง อาทิ หลวงปู่ฝั้น , หลวงป่เทศน์ ,หลวงปู่ชอบ , หลวงปู่ขาว ฯลฯ เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 450 บาท

    หน้า 4
    34. พระปิตตาปลดหนี้ ไตรมาส35 หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ปี2535 เนื้อผงพุทธคุณ สภาพเดิมๆ แท้ทัน หลวงปู่ น่าบูชาครับ ให้บูชา 250 บาท
    35. เหรียญหยดน้ำ ปี2557 หลวงปู่ฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี เนื้อทองฝาบาตรลงยา 3 สี ให้บูชา 150 บาท

    - เหรียญเสมาน้อย เนื้อทองแดงรมดำ หลวงปูฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี ปี 55 ให้บูชา 200 บาท
    พระชุดหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง

    - ผ้ายันต์พัดโบก รุ่น สรงน้ำ ปี37 ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    - เหรียญสร้างพระบารมี ปี28 สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 500 บาท
    - พระขุนแผน ปี25 พระเกจิร่วมเสก 3 องค์ ให้บูชา 500 บาท
    1. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    2. หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา
    3. หลวงปู่รวย วัดท่าเรือ

    37. ของดีนอกวัดที่หลวงพ่อเสกไว้!!! พระสมเด็จ วัดบ้านทึงปี๑๓

    พิมพ์ฐานหมอน เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ปลุกเสก ให้บูชา 300 บาท

    หน้า 5
    40. สุดยอดมตตามหานิยม พระดีที่น่าบูชา!!! ขุนแผนหลวงปู่ธรรมรังษี จ.สุรินทร์ รุ่นแรก ปี 2540 พิมพ์ใหญ่ ให้บูชา 1,600 บาท

    หน้า 6
    41. สุดยอดเมตตามหานิยมอันเอกอุ !!! พระสมเด็จสาวหลง วัดเภตราสุขารมณ์ อ.เมือง จ.ระยอง พระผงยุคเก่าเมืองระยอง ที่เลื่องชื่อทางเมตตา มหาเสน่ห์แบบสั่งได้ (ยุคแรก) ให้บูชา 1,600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    42. จิ๋วแต่แจ๋ว!!! พระปรกใบมะขาม หลวงปู่เชิญ วัดโคกทอง อยุธยา ปี37 (แท้ ทันหลวงปู่ครับ) ให้บูชาแพ๊คคู่ 300 บาท กล่องเดิมจากวัด ปิดรายการครับ
    43. ของดีที่น่าบูชา!!! ตะกรุดพระพายสะกดทัพ หลวงปู่แผ้ว วัดหนองพงนก ดอกเล็ก ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ
    44. พระดีที่แนะนำให้บูชา!!! สมเด็จฯ ยันต์ตรีนิสิงเห พิมพ์ใหญ่ ปี๒๕๑๒ เนื้อเกสร หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง(หลวงปู่โต๊ะ ปลุกเสก) ให้บูชา 350 บาท
    45. ของดีนอกวัด !!! สมเด็จบิน พิมพ์ใหญ่ วัดเนินพระ ระยอง ปี15 หลวงปู่ทิมร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท

    46. พระดีพิธีใหญ่อันศักดิ์สิทธิ์!!! ล็อกเก็ตหลวงพ่อพระพุทธชินราช ปี 2515 พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก 2515 สร้างโดยพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    47. พระดีที่น่าบูชา !!! พระสมเด็จเกศมงคล รุ่น2 ปี 2512 หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร ให้บูชา 250 บาท
    48. พระสมเด็จเกศไชโย หลังรูปเหมือนหลวงปู่พวง เป็นพระสมเด็จอีกหนึ่งรุ่นที่นับว่าน่าใช้มากๆครับมวลสารสุดๆ ครับ เลี่ยมพร้อมบูชาครับ ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการครับ
    49. พระกรุยอดขุนพล หลวงพ่อขันธ์ วัดพระศรีอารย์ จ.ราชบุรี ให้บูชา องค์ละ 450 บาท

    หน้า 7
    50. เหรียญซุ้มเรือนแก้ว "สุนะโมโล" (หัวใจขุนแผน) "ฉลองอายุครบ 80 ปี" หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี ปี 2548 เนื้อทองเหลือง ตอกโค๊ต พร้อมกล่องเดิม
    ให้บูชา 200 บาท
    51. พระผงของขวัญวัดปากน้ำรุ่น 6 ปี2532 ให้บูชาแพ๊คคู่ 450 บาท

    52. พระที่ทันหลวงปู่เสก ที่ราคายังจับต้องได้ครับ!!! พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงปู่โต๊ะ ออกวัดศาลาครืน ปี21 ให้บูชา 999 บาท ปิดรายการครับ
    เหรียญพระปัญจพุทธมหามงคล พระดีพิธีใหญ่น่าบูชาครับ ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    53. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำให้บูชาครับ!!! พระปิดตาฟ้าลั่นหลวงพ่อเกษมเขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ

    54. สุดยอดวัตถุมงคล สุดยอดพิธี!!! เหรียญไจยะเบงชร ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ เนื้อทองจังโก๋ ให้บูชา 1450 บาท (องค์จริงสวยมากครับ ตามรูปที่แนบมา) ปิดรายการครับ
    55. ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว ปวโร ไตรมาส50 มหาพิธีจักรพรรดิ์ตราธิราช ตะกรุดโสฬสมงคล หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดหนองพงนก จังหวัดนครปฐม ปี ๒๕๕๐ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 8
    56. เหรียญรวงข้าวหลวงพ่อยิดจันทสุวัณโณ วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื้อทองแดง สวยตอกโค้ต เดิม ให้บูชา 550 บาท
    57. พระสมเด็จหลังพระสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ เอวเล็ก มีกำไร (บล็อกนิยม) เนื้อใบลาน ผิว คลาสสิต ปี 2515 ให้บูชา 1200 บาท
    58. พระดีที่แนะนำครับ!!! พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้า เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธาราม จ.อ่างทอง ปี ๒๕๑๓ ให้บูชา 450 บาท
    59. เหรียญพระราชทานเพลิงศพ อ.ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร ปี 2521 ปลุกเสกโดยอาจารย์สายอีสาน มีประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    60. พระสมเด็จ หลังสิวลี เนื้อผงน้ำมัน (พิมพ์คะแนน) วัดราชนัดดา ปี2515 ให้บูชา 999 บาท
    61. พระนางพญาสามสมัย หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ. พระนครศรีอยุธยา ปี 2545 ปลุกเสกตลอดไตรมาส ให้บูชา 250 บาท
    62. พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ปี36 ให้บูชา 250 บาท

    63. สวยเดิมพร้อมกล่อง ล็อคเกตอายุยืน หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ ปี 55 ให้บูชา 300 บาท
    64. แรไอเท็ม สภาพสวยครับ ไม่ผ่านการใช้!!! ลูกอมมหาลาภ รุ่นอจินไตยรวยทันตา หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำเร็จปรอด จ.เพชรบูรณ์ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 9
    65. ของดีพุทธคุณสูง พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม ออกวัดโคนอน ปี15 หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และเกจิดังเสก มีโค๊ต ให้บูชา องค์ละ 299 บาท ปิดรายการครับ
    66. ตะกรุดสามกษัตริย์(ดอกสั้นหายาก) พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย
    ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    67. 1 ใน 500 องค์ พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่รุ่นแรกหลวงปู่คร่ำวัดวังหว้าปี29 หายาก สภาพสวยครับ ส่วนใหญ่พระจะราน พร้อมกรอบพุกสแตนเลส 1 ใบ ให้บูชา 1,050 บาท ได้ผงวิเศษจากหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่และผงมวลสารที่มีผงพระวัดปากน้ำรุ่น1 จาก หลวงพ่อเย็นวัดบ้านแลง สหธรรมิก หลวงปู่สด วัดปากน้ำ ครับ
    68. เครื่องรางสายเหนียว ตะกรุดดอกดำ 3 นิ้ว หลวงพ่อจำลอง เขมนฺนโท วัดเจดีย์แดงจ.พระนครศรีอยุธยา ไตรมาสปี47 ให้บูชา 850 บาท ประสบการณ์มากมายครับ ปิดรายการครับ
    69. ใบขี้เหล็ก 57 (ย้อนยุคจากรุ่นแรก)#หลวงปู่แผ้วปวโร ออกวัดกำแพงแสน ปี2557 เนื้อทองแดง โค้ต สท. ผิวเดิมโหดๆ พุทธคุณล้นเหลือ พร้อมกล่องเดิมๆ ให้บูชา 250 บาท ปิดรายกาครับ

    หน้าที่10

    70. สุดยอดวัตถุมงคล!!! พระเครื่องชุดเกศมงคล วัดประดู่ฉิมพลี ปี2524 ครบ พร้อมชุดกล่องเดิมครับ ให้บูชา 1,450 บาท ปิดรายการครับ
    71. ใบขี้เหล็ก 57 (ย้อนยุคจากรุ่นแรก)#หลวงปู่แผ้วปวโร ออกวัดกำแพงแสน ปี2557 เนื้อทองแดง โค้ต สท. ผิวเดิมโหดๆ พุทธคุณล้นเหลือ พร้อมกล่องเดิมๆ ให้บูชา 250 บาท (มาใหม่3 กล่อง ปิดไป2 กล่อง เหลือ 1 กล่องครับ) ปิดรายการครับ

    72. สวยเดิมๆ!!! เหรียญหลวงพ่อรวย วัดตะโก "รุ่นชนะจน" รุ่นประสบการณ์ ปืนแตก สร้างและออกวัดตะโก ปี 56 + กล่องเดิมครับ ให้บูชา 1150 บาท
    73. เก่าตามกาลเวลา เหรียญรุ่นแรก (พิมพ์หน้าแก่ครึ่งองค์) หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต ปี17 วัดจันทราราม ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย ที่ระลึกอนุสรณ์ไฟฟ้าเข้าวัด 1 ใน 9 รุ่นที่หลวงปู่เมตตาอธิฐานจิตให้ ให้บูชา 750 บาท

    74. เหรียญไตรมาส 57 หันข้าง หลังยันต์ #เนื้อทองฝาบาตร โค๊ต 2038 พร้อมเลี่ยมครับ เหรียรุ่นนี้ถอดแบบมาจาก ล็อคเกต รุ่นแรก ของท่านครับ ให้บูชา 300 บาท
    75. เหรียญฉลองอายุวัฒนะมงคล ๘๙ (เหรียญปาดตาล)หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดประชาราษฎร์บำรุง(รางหมัน)ปี54 เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ
    76. พระดีพิธีใหญ่อันศักดิ์สิทธิ์!!! ล็อกเก็ตหลวงพ่อพระพุทธชินราช ปี 2515 พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก 2515 สร้างโดยพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก ให้บูชายกชุด 1,550 บาท ปิดรายการครับ
    77. หลวงปู่ทวด วัดในหาน รุ่นแรก ปี 36 พิมพ์เบ้าทุบ เนื้อนวะ โลหะ มี 4 โค้ด ให้บูชา 650 บาท ปิดรายการครับ
    78. สุดยอดมวลสาร!!! พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อแก้ว วัดนางสาว เนื้อผงยาจินดามณี ตำรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ให้บูชา 750 บาท

    79. พระดีที่น่าบูชา!!! พระชินราช ผงเมตตา รุ่นเก้า(บรรจุกรุ) หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 500 บาท

    หน้าที่ 11
    80. เหรียญกฐินปี 57 เนื้อทองแดง ฉายา "ไก่กระซิบ" ตอกโค๊ตไก่ ตัวเดียวกับชนะจน 56 สภาพสวยกริ๊บแท้และทันหลวงปู่เสกครับ ให้บูชา 450 บาท
    81. สุดยอดเมตตา โภคทรัพย์ เหรียญเศรษฐีเนื้อชนวน ส.ค.ส หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล เจ้าตำรับ ปูหนีบทรัพย์ ยันต์จินดามณี ให้บูชา 400 บาท

    82. "เหรียญเจ้าสัว” แซยิด ๘ รอบ หลวงปู่แผ้ว ปวโร เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยๆ เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    83. ก่อนนอนคืนนี้ แนะนำพระดีน่าบูชาครับ!!! ตำนาน "เหรียญบิน" เหรียญหลวงพ่อคง หลวงพ่อเนื่อง ออกวัดบางกะพ้อม ปี ๒๕๒๗ เนื้อทองแดงรมดำ พิมพ์หูขีด นิยม ให้บูชา 750 บาท ปิดรายการครับ
    84. พระผงเม็ดกระดุม ผงศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน สุดยอดประสบการณ์ พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 450 บาท


    หน้าที่12
    85. พระดีที่น่าบูชา!!! พระสมเด็จอินโดจีน พระครูสุพจน์ วัดสุทัศน์ ผ่านพิธี อินโดจีน และ วัดประสาทบุญญาวาส ปี06 ให้บูชา 1,350 บาท ปิดรายการครับ

    86. เหรียญใบขี้เหล็ก หนุนดวง หลวงปู่แผ้ว ปวโร ปี50 พิมพ์ใหญ่ ใส่กรอบพร้อมบูชา ครับ ชุดเจ้าภาพกฐิน ปี59 ครับ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ
    87. เหรียญหลวงปู่แหวน รุ่นลูกเสือชาวบ้าน กะไหล่ทองลงยา หายาก มีประสบการณ์ ปี20 ให้บูชา 450 บาท
    88. รูปถ่ายปี 21 ย้อนยุค หลวงพ่อกวย ออกงานไหว้ครู วัดซับลำใย ปี 62 ตอกโค๊ดบนภาพ ใส่ไหม7สี ที่หลวงปู่หมุนเสกครับ หลายวาระหลายพิธีครับ ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    89. เหรียญหลวงพ่อกวยย้อนยุค วัดเดิมบาง รุ่นกตัญญูปี62 เนื้อกระไหล่นาค กล่องเดิมครับ ให้บูชา 450 บาท
    90. เหรียญเงินไม่ขาดบ้าน "เหรียญเศรษฐี" (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง เลี่ยมเดิมจากวัดครับ ให้บูชา 300 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่13
    91. พระสมเด็จเนื้อผงเกศารุ่นแรกหลวงพ่อเตี้ย วัดสามเอก สุพรรณบุรี ศิษย์สายหลวงพ่อกวยครับ ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ

    92. เหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ รุ่นเสาร์ 5 เฮง เฮง เซ่ง ลี้ ฮ้อ ปี 2536 เนื้อทองแดงกระไหล่ทอง ให้บูชา 250 บาท

    93. เสือเหนียวในตำนาน เสือกฐิน ปี49 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ประสบการณ์มากมายครับ ให้บูชา450 บาท ปิดรายการครับ

    94. เหรียญ หลวงปู่เก่ง ธนวโร วัดบ้านนาแก จ.อุบลราชธานี รุ่น ร่ำรวย ปี 57 ให้บูชา 200 บาท
    95. เหรียญ หลวงพ่อรุ่ง วัดปากน้ำฝั่งใต้ ภาษีเจริญ ธนบุรี เนื้อทองแดง ปี 2518
    ให้บูชา 150 บาท
    96. พระดีพิธีดีมวลสารดีที่แนะนำ!!!เหรียญหลวงพ่อจันทร์ วัดจันทราราม หนองคาย รุ่นพัฒนาวัดสารนาถฯ ระยอง ปี 2517 หลวงปู่ทิม วัดละหาร ไร่ร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท

    97. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544 (หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลร่วมปลุกเสก) โค้ด 4 โค้ด (นิยม) ให้บูชา 1,350 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 14
    98. พระดีพิธีใหญ่แนะนำครับ!!!สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ดหลังยันต์ครู วัดซับลำไย ปี 2543 ลป.หมุนปลุกเสก ให้บูชา 900 บาท ปิดรายการครับ

    99. สุดยอดโชคลาภ โภคทรัพย์!!! หมูทองมหาลาภ....หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทพนมดิน ปี ๒๕๔๑ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ
    100. สุดยอดพิธีขลังและศักดิ์สิทธิ์!!! ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544 (หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลร่วมปลุกเสก) โค้ด 4 โค้ด (นิยม) ให้บูชา 1,050 บาท มาใหม่อีก 1 องค์ครับ คุณกันตสีโลจองครับ
    101. ผ้ายันต์อกเลา พระพุทธชินราช ตราปั้มวัดยาง จ.พิษณุโลก ให้บูชา 150 บาท
    102. พระผงศักดิ์สิทธิ์!!! พระผงหลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นพิเศษ เนื้อผงเกศ,ผงทอง,ชุกชี ปี2525 ด้านหลังมีแผ่นทอง,ผงทอง จากองค์หลวงพ่อ บล็อคแรก พิมพ์เล็ก สร้างน้อย ให้บูชา 450 บาท
    103. พระสมเด็จสายรุ้ง พิมพ์คะแนน ฝังตะกรุด หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทองครับ ให้บูชา 250 บาท

    104. ที่สุดแห่งมวลสาร ที่สุดแห่งพิธี!!! พระกำลังแผ่นดิน (จิตรลดา2) ฉลองสิริราชสมบัติ ครบ 50 ปี พิมพ์ใหญ่มวลสารจิตรลดา ฉลองปีกาญจนาภิเษก พ ศ. 2539 ให้บูชา 450 บาท
    105. พระผงอุดกริ่ง หลวงพ่อเงิน รุ่นเงินหอม ออกวัดหลวง จ.พิจิตร ปี35
    ให้บูชา 250 บาท


    หน้าที่ 15
    106. พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์ เนื้อผงน้ำมัน วัดราชนัดดาปี ๒๕๑๒ หลวงพ่อกวย,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงปู่หน่าย ปลุกเสก ให้บูชา 450 บาท คุณsunmk จองครับ
    107. สมเด็จสายรุ้งหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ปรกโพธิ์หลังรูปเหมือนเหนังสือตรง 2 แถว(นิยม) จัดสร้างช่วงปี พ.ศ.2500 - 2505 ให้บูชา 550 บาท
    - สมเด็จสายรุ้ง หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี เนื้อผงน้ำมัน พิมพ์ฐาน 3 ชั้น หลังรูปเหมือน (รูปไข่) หนังสือสองแถว ประมาณปี 2516
    ให้บูชา 350 บาท

    108. พระสมเด็จพุทธโคดม หลังยันต์พุทโธ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว เนื้อว่านผสมผงพุทธคุณ พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ร่วมปลุกเสกครับ ให้บูชา 550 บาท คุณsunmk จองครับ
    109. เหรียญยืนเสาร์5 หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี ปี05 ให้บูชา 300 บาท
    110. เหรียญยอดประสบการณ์ เหรียญแจกทานปี 43 หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน เกจิอาจารย์แห่งลพบุรี ให้บูชา 350 บาท
    111.ประสบการณ์มากมาย แคล้วคลาด หนุนดวง เหรียญใบขี้เหล็กหนุนดวง'หลวงปู่แผ้ว ปวโร' ปลุกเสกใหญ่พิธีจักรพัตราธิราช พ.ศ. ๒๕๕๐ ให้บูชา 300 บาท จองแล้วครับ
    112. 1 ในพระปิดตา 5 เสือ ยุคสอง เมืองชลบุรีครับ !!! พระปิดตา หลวงปู่เหมือน วัดกำแพง (หน้าภู่หลังเจียม) ปี 22 เกจิอาจารย์ที่หลวงปู่แหวน ให้การยอมรับ ให้บูชา 650 บาท คุณsunmk จองครับ
    113. ของมงคลที่อยากแนะนำให้บูชาครับ !!! ล็อกเก็ตอายุวัฒนมงคล 100 ปี #มีเกศา หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต วัดสวนป่าบุญฤทธิ์ อุดมวลสารมหามงคลสายพระกรรมฐาน ให้บูชา 850 บาท คุณsunmkจองรายการนี้ครับ
    114. พระสมเด็จนางพญาเงินเหลือ หลังดอกจันทร์ รุ่น ฟ้าผ่า ปี ๒๕๒๑ วัดพรหมรังษี กรุงเทพฯ ให้บูชา 550 บาท
    115. ตำนานแห่งความขลัง!!! พระนาคปรก พระธาตุพนมพิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี๑๘ สุดยอดของดี พิธีใหญ่ อ.ฝั้น ลป.ตื้อ ลป.คำพันธ์ ,๑๐๘ คณาจารย์กรรมฐาน ร่วมปลุกเสก ให้บูชาองค์ละ 400 บาท
    116. สุดยอดนิรันตราย!!! หลวงปู่ทวด รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์ พิมพ์หลวงปู่ทวด บล๊อคนิยม พิมพ์แข้งขีด ให้บูชาองค์ละ 800 บาท
    117. พระดีพิธีใหญ่แนะนำครับ!!!สมเด็จแหวกม่านข้างเม็ดหลังยันต์ครู วัดซับลำไย ปี 2543 ลป.หมุนปลุกเสก ให้บูชา 900 บาท คุณshaj จองครับ

    หน้าที่ 16
    118. สุดยอดแห่งมวลสาร และพระเกจิ ปลุกเสก!!! พระสมเด็จคู่ชีวิต ล้างอาถรรรพณ์ เนื้อผงมหาจักรพรรดิ พิมพ์ล้อแม็ก #หลังฝังตะกรุดดูดทรัพย์# กรุวัดหลักเมืองพัฒนาราม หลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย(ลมัย) ฐิตมโน และ80 เกจิดังปลุกเสกเดี่ยว ปั๊ม 3 โค้ด(หายาก) ให้บูชา 650 บาท คุณ กันตสีโล จองครับ

    119. พระดีพิธีใหญ่ครับ ครูบาอาจารย์ร่วมปลุกเสกสุดขลัง!!!พระสมเด็จพิมพ์เกศทะลุซุ้มบูรพาจารย์ เนื้อผงว่านวัดสำราญนิเวศ จ.อำนาจเจริญ ปี 48 ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    120. แร่ในตำนาน!!! พระปิดตาเนื้อผงคลุกรักผสมแร่บางไผ่ รุนแรก พิมพ์ใหญ่ วัดนครอินทร์ ปี37 ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    121. พระดีที่แนะนำให้บูชาครับ !!! รูปเหมือนเนื้อดิน ปี03 หลวงพ่อสร้อย วิจาโร (หลวงพ่อบาตรโต) วัดเขาแก้ว ต.ต้นตาล อ.เสาไห้ จ.สระบุรี พระอรหันต์ผู้ลึกลับ ให้บูชา 650 บาท



    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
    Tel. 0652696697
    Line : himhirose
    เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท

    ***ช่องทางการโอนเงินค่าบูชาครับ
    1. พร้อมเพย์ : 0652696697
    2. ธ.กรุงศรีอยุธยา เลขที่ 795-1-05564-7
    ชื่อ นายเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์

    _/I\_ "ขอบคุณลูกค้าทุกท่านครับ" _/I\_
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2022
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    122. ทำอะไรก็ขอให้มีกำไร กำไลหลวงพ่อจง หลวงพ่อม้นเสก วัดหน้าต่างนอก ปี49 ให้บูชา 350 บาท ปิดครับ


    upload_2022-4-17_11-59-48.png

    upload_2022-4-17_12-0-4.png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2022
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    ###ปิดหลังไมค์ครับ
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    123. ของดีที่แนะนำครับ !!! พระสมเด็จแหวกม่าน หลวงพ่อกวย ย้อนยุคปี 39 ผสมผงเก่าเยอะมากครับ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ



    upload_2022-4-17_17-53-41.png

    upload_2022-4-17_17-53-58.png
    สร้างจากผงเก่าหลวงพ่อเป็นจำนวนมาก เสกโดยเกจิสายหลวงพ่อกวยและเกจิชื่อดังในสมัยนั้น

    พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ณ วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) ตำบลบางขุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท วันพฤหัสบดี ที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๓๙
    เวลา ๐๓.๐๔ น. เริ่มพิธีพุทธาภิเษก หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ เจิมเทียนชัยในพิธี หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จุดเทียนชัย หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ ดับเทียนชัย เกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ ดังนี้
    ๑. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    ๒. หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม
    ๓. หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง อยุธยา
    ๔. หลวงพ่อพิมพา วัดหนองตางู นครสวรรค์
    ๕. หลวงพ่อดี วัดพระรูป สุพรรณบุรี
    ๖. หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหว้า ระยอง
    ๗. หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดธรรมิกาวาส
    ๘. หลวงพ่อสำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ๙. หลวงพ่ออุตตมะ กาญจนบุรี
    ๑๐. พระครูทวีศักดิ์ วัดช่องลม
    ๑๑. หลวงพ่อเจริญ วัดธัญญวารี
    ๑๒. หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้
    ๑๓. หลวงพ่อพยุง วัดบรรลัง
    ๑๔. หลวงพ่อบุญตา วัดคลองเกตุ
    ๑๕. หลวงปู่ปรง วัดธรรมเจดีย์
    ๑๖. หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง
    ๑๗. หลวงพ่อลำไย วัดลาดหญ้า
    ๑๘. หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    ๑๙. หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย
    ๒๐. หลวงพ่อเกษม วัดม่วง

    ประสบการณ์เรื่องที่๑เรื่องเล่า
    ผมทำงานที่ศูนย์การค้าสัญชาติฝรั่งแห่งหนึ่ง หลายอาจไม่ทราบกันว่าทุกห้างนั้น เล่นไสยศาสตร์มนต์ดำกันทุกห้างกันอยู่แล้ว แม้แต่ห้างฝรั่งก็ตาม เพราะต้องการเรียกลูกค้าหรือแย่งลูกค้ากันก็ตามที หลายเดือนมานี้ผมรู้สึกไม่ค่อยสบาย มาตลอด อันที่จริงผมก็ทราบอยู่แล้วว่าผมโดน คุณไสย มนต์ดำ ลมเพลมพัด แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะแก้ไขอย่างไรดี วันที่16/8/2549 ผมก็บังเอิญมาพบเวปบอร์ดนี้ วันที่19/8/2549 ก็เลยไปกราบพระศพหลวงพ่อกวย ก็เลยบูชาพระปรกโพธิ์ปี2539มา ช่วงเดินทางกลับกรุงเทพฯ ก็ปวดหัวตลอด เมื่อคืนนี้ก็เลยไหว้พระสวดมนต์ แล้วก็ชุมนุมเทวดา แล้วใช้พระปรกโพธิ์ รุ่น2539 ทำน้ำมนต์กินและอาบ หลังจากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ผมก็รู้สึกว่าหายปวดหัวแบบปลิดทิ้ง รู้สึกโล่งสบายมากๆ ครับ นี่แหละครับ พุทธานุภาพ ธรรมมานุภาพ สังฆานุภาพของหลวงพ่อกวย ที่ผมได้รับประสบการณ์
    ลืมบอกไป เมื่อตอนบูชาพระปรกโพธิ์ของท่านที่วัด แล้วนำไปวางไว้ที่รูปปั้นที่มือของหลวงพ่อ ผมสวดชุมนุมเทวดา ขอพรให้หลวงพ่อเสกพระของท่านให้มีอานุภาพดุจหลวงพ่อท่านทำเองกับมือท่าน หลวงพ่อกวยท่านมาสงเคราะห์ทำให้จริงๆครับ ทุกท่านโปรดวางใจว่า พระรุ่นปี 2539 ของหลวงพ่อกวยนั้นมีอานุภาพเหมือนท่านทำตอนมีชีวิตอยู่ทุกประการ
    ประสบการณ์เรื่องที่๒
    พระชุดนี้ พระ้้เเละฆราวาส ตำผงกันเอง กดพิมพ์ที่วัด ใส่มวลสารเก่าๆของหลวงพ่อลงไปด้วย จัดพิธีปลุกเสกใหญ่มาก เกจิเก่งๆยุคนั้นมากันหลายท่าน
    ศิษย์หลวงพ่อ ตาสอน สมัยที่มาเผ้าศาลาหลวงพ่อ วันนึงไม่สบายนอนหลับ หลวงพ่อไปบอกที่หูว่า (ของที่พวกมึงทำ ของดีๆทั้งนั้น ทำไม่เอาไปใช้กัน) ตาสอนเลยไปหาพระรุ่นนี่มาคล้องคอเลยครับ
    พระรุ่นนี้ มีคนเช่าไปเเล้ววันนึงกลับมาเช่าอีกเป็นร้อยองค์ ทางวัดถาม เเกบอกว่า วันนึงคล้องพระรุ่นนี้ที่เช่าไปจากวัด ทำปืนลั่นใส่ตัวเอง มีเเต่เสียงเเชะ ก็เลยศรัทธาพระรุ่นนี้มากครับ
    วันที่ทำพิธีปลุกเสกพระรุ่นนี้ที่โบสถ์ของวัดบ้านเเค หลวงพ่อพร้าเล่าให้ฟังว่า ขณะปลุกเสก ท่านได้อธิษฐานจิต เชิญหลวงพ่อกวยมาร่วมปลุกเสกด้วย ท่านมองไปที่สายสิญ ซึ่งโยงมาจากโลงเเก้วของหลวงพ่้อที่ศาลาหลังเก่า ท่านเห็นเเสงสีเขียววิ่งมาตามสายสิญ เข้าสู่กองวัตถุมงคลครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2022
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    ###ปิดรายการนี้ครับ
     
  16. กันตสีโล

    กันตสีโล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2007
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +783
    จองรายการที่ 100. ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพสถิตย์ วัดสุทัศน์ ปี 2544
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    124. พิธีดี พระเกจิสุดขลัง ประสบการณ์เพียบครับ !!! เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ปี2511 วัดเขากง จ.นราธิวาส ให้บูชา 550 บาท

    upload_2022-4-17_22-55-36.png

    upload_2022-4-17_22-57-55.png
    เหรียญนี้จัดสร้างโดยนำชนวนมวลสารจากเกจิอาจารย์ดัง-สายใต้มากมายหลายท่าน อาทิ…
    - หลวงปู่นาค วัดระฆัง
    - อาจารย์นอง วัดทรายขาว
    - หลวงพ่อแดง วัดเชิงเขา
    - อาจารย์ชุม ไชยคีรี เป็นต้น
    และยังได้ทำการปลุกเสกอีกหลายวาระ
    รายนามพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก
    1. พ่อท่านเส้ง วัดแหลมทราย จ.สงขลา
    2. พ่อท่านแสง วัดคลองน้ำเจ็ด จ.ตรัง
    3. พ่อท่านเมือง วัดท่าแหน ลำปาง
    4. หลวงปู่นาค วัดระฆัง กทม.
    5. พ่อท่านหมุน วัดเขาแดงตะวันออก จ.พัทลุง
    6. พระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ จ.ปัตตานี
    7. หลวงพ่อดำ วัดตุยง จ.ปัตตานี
    8. พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง
    9. พ่อท่านเขียว วัดหลงบล
    10. ฆราวาสสายเขาอ้อ ท่านขุนพันธุ์ฯ, อาจารย์ชุม ไชยคีรี ฯลฯ
    2728.png เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล วัดเขากง จ.นราธิวาส ปี 2511 เกจิดังปลุกเสกเพียบ 203c.png
    *** สร้างจากชนวนวัตถุมงคลเก่าๆ และตะกรุดของเกจิอาจารย์จำนวนมาก และต่อมายังเข้าปลุกเสกอีกหลายวาระ ในพิธีเททอง ขณะกำลังหลอมโลหะวัตถุดิบ ว่ากันว่าแผ่นยันต์ของพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้, พ่อท่านเส้ง วัดแหลมทราย และของอาจารย์นำ วัดดอนศาลา หลอมไม่ละลาย ทำให้ต้องตักแผ่นขึ้นมาใหม่ทำพิธีอีกจึงหลอมได้สำเร็จ
    *** เหรียญเนื้อทองแดงรมดำ เป็นรุ่นแรก เหรียญมีห่วงเดิมๆ สภาพสวยๆ ตามภาพ เป็นเหรียญที่มีพิธีปลุกเสกดีมากพิธีหนึ่งของภาคใต้ในยุคนั้นค่ะ พระเกจิอาจารย์ทั้งสายเขาอ้อ และ พระอาจารย์สายใต้ที่เก่งๆ และโด่งดังในยุคนั้นร่วมปลุกเสกมากมาย เหรียญดี ราคาเบา น่าบูชา มีประสบการณ์ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้หลายต่อหลายครั้ง อีกทั้งพุทธศิลป์ที่งดงามเลิศล่ำ เหมาะที่จะบูชาสะสม ราคาเบามาก ถ้าเทียบกับพิธีการสร้างและตัวเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุก 203c.png
    2728.png เหรียญพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล พระเจ้าอยู่หัว ร.9 เสด็จมาเป็นประธาน
    2728.png อาจารย์นำ วัดดอนศาลา ปลุกเสก ปี 2511 วัดเขากง จ.นราธิวาส เนื้อทองแดงรมดำสวยเดิมมาก เลี่ยมแล้ว พระพิธีใหญ่น่าใช้มาก ในหลวงเสด็จในพิธี เกจิสมัยนั้นร่วมปลุกเสกมากมาย
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    ### ปิดครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2022
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,672
    ค่าพลัง:
    +465
    125. ของดีที่แนะนำครับ !!! พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงพ่อกวย ย้อนยุคปี 39 ผสมผงเก่าเยอะมากครับ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ


    upload_2022-4-18_16-35-15.png


    สร้างจากผงเก่าหลวงพ่อเป็นจำนวนมาก เสกโดยเกจิสายหลวงพ่อกวยและเกจิชื่อดังในสมัยนั้น

    พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ณ วัดโฆสิตาราม (บ้านแค) ตำบลบางขุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท วันพฤหัสบดี ที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๓๙
    เวลา ๐๓.๐๔ น. เริ่มพิธีพุทธาภิเษก หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ เจิมเทียนชัยในพิธี หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จุดเทียนชัย หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ ดับเทียนชัย เกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ ดังนี้
    ๑. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    ๒. หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม
    ๓. หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง อยุธยา
    ๔. หลวงพ่อพิมพา วัดหนองตางู นครสวรรค์
    ๕. หลวงพ่อดี วัดพระรูป สุพรรณบุรี
    ๖. หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหว้า ระยอง
    ๗. หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดธรรมิกาวาส
    ๘. หลวงพ่อสำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ๙. หลวงพ่ออุตตมะ กาญจนบุรี
    ๑๐. พระครูทวีศักดิ์ วัดช่องลม
    ๑๑. หลวงพ่อเจริญ วัดธัญญวารี
    ๑๒. หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้
    ๑๓. หลวงพ่อพยุง วัดบรรลัง
    ๑๔. หลวงพ่อบุญตา วัดคลองเกตุ
    ๑๕. หลวงปู่ปรง วัดธรรมเจดีย์
    ๑๖. หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง
    ๑๗. หลวงพ่อลำไย วัดลาดหญ้า
    ๑๘. หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    ๑๙. หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย
    ๒๐. หลวงพ่อเกษม วัดม่วง

    ประสบการณ์เรื่องที่๑เรื่องเล่า
    ผมทำงานที่ศูนย์การค้าสัญชาติฝรั่งแห่งหนึ่ง หลายอาจไม่ทราบกันว่าทุกห้างนั้น เล่นไสยศาสตร์มนต์ดำกันทุกห้างกันอยู่แล้ว แม้แต่ห้างฝรั่งก็ตาม เพราะต้องการเรียกลูกค้าหรือแย่งลูกค้ากันก็ตามที หลายเดือนมานี้ผมรู้สึกไม่ค่อยสบาย มาตลอด อันที่จริงผมก็ทราบอยู่แล้วว่าผมโดน คุณไสย มนต์ดำ ลมเพลมพัด แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะแก้ไขอย่างไรดี วันที่16/8/2549 ผมก็บังเอิญมาพบเวปบอร์ดนี้ วันที่19/8/2549 ก็เลยไปกราบพระศพหลวงพ่อกวย ก็เลยบูชาพระปรกโพธิ์ปี2539มา ช่วงเดินทางกลับกรุงเทพฯ ก็ปวดหัวตลอด เมื่อคืนนี้ก็เลยไหว้พระสวดมนต์ แล้วก็ชุมนุมเทวดา แล้วใช้พระปรกโพธิ์ รุ่น2539 ทำน้ำมนต์กินและอาบ หลังจากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ผมก็รู้สึกว่าหายปวดหัวแบบปลิดทิ้ง รู้สึกโล่งสบายมากๆ ครับ นี่แหละครับ พุทธานุภาพ ธรรมมานุภาพ สังฆานุภาพของหลวงพ่อกวย ที่ผมได้รับประสบการณ์
    ลืมบอกไป เมื่อตอนบูชาพระปรกโพธิ์ของท่านที่วัด แล้วนำไปวางไว้ที่รูปปั้นที่มือของหลวงพ่อ ผมสวดชุมนุมเทวดา ขอพรให้หลวงพ่อเสกพระของท่านให้มีอานุภาพดุจหลวงพ่อท่านทำเองกับมือท่าน หลวงพ่อกวยท่านมาสงเคราะห์ทำให้จริงๆครับ ทุกท่านโปรดวางใจว่า พระรุ่นปี 2539 ของหลวงพ่อกวยนั้นมีอานุภาพเหมือนท่านทำตอนมีชีวิตอยู่ทุกประการ
    ประสบการณ์เรื่องที่๒
    พระชุดนี้ พระ้้เเละฆราวาส ตำผงกันเอง กดพิมพ์ที่วัด ใส่มวลสารเก่าๆของหลวงพ่อลงไปด้วย จัดพิธีปลุกเสกใหญ่มาก เกจิเก่งๆยุคนั้นมากันหลายท่าน
    ศิษย์หลวงพ่อ ตาสอน สมัยที่มาเผ้าศาลาหลวงพ่อ วันนึงไม่สบายนอนหลับ หลวงพ่อไปบอกที่หูว่า (ของที่พวกมึงทำ ของดีๆทั้งนั้น ทำไม่เอาไปใช้กัน) ตาสอนเลยไปหาพระรุ่นนี่มาคล้องคอเลยครับ
    พระรุ่นนี้ มีคนเช่าไปเเล้ววันนึงกลับมาเช่าอีกเป็นร้อยองค์ ทางวัดถาม เเกบอกว่า วันนึงคล้องพระรุ่นนี้ที่เช่าไปจากวัด ทำปืนลั่นใส่ตัวเอง มีเเต่เสียงเเชะ ก็เลยศรัทธาพระรุ่นนี้มากครับ
    วันที่ทำพิธีปลุกเสกพระรุ่นนี้ที่โบสถ์ของวัดบ้านเเค หลวงพ่อพร้าเล่าให้ฟังว่า ขณะปลุกเสก ท่านได้อธิษฐานจิต เชิญหลวงพ่อกวยมาร่วมปลุกเสกด้วย ท่านมองไปที่สายสิญ ซึ่งโยงมาจากโลงเเก้วของหลวงพ่้อที่ศาลาหลังเก่า ท่านเห็นเเสงสีเขียววิ่งมาตามสายสิญ เข้าสู่กองวัตถุมงคลครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2022

แชร์หน้านี้

Loading...