**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8680

    เหรียญรุ่นแรกครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ปี 2509 บล็อกข้าวตมผิวเดิมๆ


    จัดสร้างเพื่อสมทบทุนจัดสร้างศาลายาว 54 ห้อง (จำนวนห้องเท่ากับจำนวนหลวงปู่ครูบาวงค์ ท่านเกิดปี 2456 ในขณะนั้น ปี 2509 อายุ 54 ปี) หลวงปู่เมตตาอธิฐานจิตเดี่ยว และได้นำเหรียญรุ่นแรก ทั้งบล็อกข้าวตมและต้มเข้าร่วมปลุกเสกเพิ่มในพิธีตั้งธรรมหลวงเทศมหาชาติ ปลุกเสกด้วยคาถาพัน โดยสุดยอดเกจิคณาจารย์ที่หลวงปู่นิมนต์มาเทศพลัดเวียนกันสวดเจริญพุทธมนต์เทศธรรมหลวงมหาชาติ ถือเป็นสุดยอดแห่งพระคาถา
    เหรียญสุดยอดประสบการณ์ของหลวงปู่ครูบาวงค์ ครับ


    ราคา 8500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    เหรียญข้าวตม1 a.jpg เหรียญข้าวตม1 b.jpg เหรียญข้าวตม1 c.jpg เหรียญข้าวตม1 d.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8681

    เหรียญท้าวเวสสุวรรณ(ยักษ์เล็ก) เนื้อเนื้อทองแดง ตอกโค๊ต

    เหรียญ วัดเจดีย์สถาน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เหรียญยักษ์เล็ก (ศิษย์ร่วมสร้าง) วัดเจดีย์สถาน สร้างถวายโดยคณะศิษย์วัดเจดีย์สถาน เมื่อปี 2523 ในสมัยที่พระครูวิรุฬห์ธรรมโกวิท เป็นเจ้าอาวาส ซึ่งในขณะนั้นมีพระอาจารย์เกษม เกตธัมโม ผู้มีพระคาถาอาคมอันลือชื่อ ร่วมอยู่ในวัดเจดีย์สถานด้วย เหรียญยักษ์นี้มีการสร้าง 2เนื้อ คือ อัลปาก้า และ ทองแดง , เนื้อทองแดง สร้างประมาณ 3000 เหรียญ ส่วนเนื้ออัลปาก้า สร้างประมาณ 100 เหรียญ
    เหรียญที่ตอกโค๊ตชัดเจน
    เหรียญยอดนิยมของเมืองเหนือ


    ราคา 2550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    nb.jpg b.jpg bv.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8682

    เหรียญรุ่นพิเศษ หลวงปู่แหวน สุจิณโณ ปี 17 เนื้อทองแดง สวยๆ

    นายศักดิ์ ศิลปานนท์ คหบดีผู้มีความเลื่อมใสเคารพนับถือพระอาจารย์มั่น ภูริฑตฺโต ได้เข้าพบ พระเทพสารเทวี เจ้าอาวาสวัดเจดีย์หลวง ในขณะนั้น แจ้งความประสงค์จะหล่อรูปเหมือนพระอาจารย์มั่น ขนาดเท่าองค์จริงจำนวน 10 องค์เพื่อแจกจ่ายให้วัดต่างๆ ในสายพระอาจารย์มั่น และขอใช้สถานที่วัดเจดีย์หลวงเป็นสถานที่เททอง เพราะวัดเจดีย์หลวงเป็นวัดที่พระอาจารย์มั่น เคยจำพรรษาอยู่ นายศักดิ์ ศิลปานนท์ จึงได้กำหนดเตรียมการเททองหล่อรูปเหมือนพระอาจารย์มั่น ในเดือนเมษายน พ.ศ.2517 และกราบทูลสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดพระศรีมหาธาตุ กรุงเทพมหานคร ( รักษาการแทนสมเด็จพระสังฆราช ) เป็นประธานในการเททองครั้งนี้ ซึ่งสมเด็จฯท่านได้ทรงเมตตารับนิมนต์
    เมื่อกำหนดวันทำพิธีเททองหล่อรูปเหมือนพระอาจารย์มั่นแล้ว พระเทพสารเวที เจ้าอาวาสวัดเจดีย์หลวง มีความคิดที่จะสร้างปูชนียวัตถุ เพื่อจุดประสงค์
    1.เป็นที่ระลึกในการหล่อรูปเหมือนพระอาจารย์มั่น
    2. พระวิหารหลวงซึ่งพระอุบาลีคุณูปมาจารย์ ( สิริจันโท ) และพระอาจารย์มั่น ได้สร้างไว้ บัดนี้ช่อฟ้าได้ชำรุดมากสมควรจะหาปัจจัยจำนวนหนึ่งมาดำเนินการเปลี่ยนช่อฟ้า และซ่อมแซมพระวิหารหลวงและจะสร้างห้องสมุดสำหรับวัดเจดีย์หลวง เพื่อให้ภิกษุสามเณรใช้ศึกษาปฏิบัติธรรม ในการนี้จะต้องใช้เงินประมาณ 3 – 4 แสนบาท
    พระเทพสารเวที ได้ออกเดินทางไปวัดดอยแม่ปั๋ง อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขออนุญาตหลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2517 หลวงปู่แหวน เมื่อทราบความประสงค์ของพระเทพสารเวทีแล้ว ด้วยความเมตตาปราณีต่อพระเทพสารเวที ท่านก็ไม่ปฏิเสธ ประจวบกับ หลวงปู่แหวน มีอายุครบ 7 รอบ ในปี พ.ศ.2517 พระเทพสารเวที จึงได้สร้างเหรียญเป็นที่ระลึก จัดเป็นรุ่นพิเศษในคราวเดียวกันกับการหล่อรูปเหมือนพระอาจารย์มั่น ที่วัดเจดีย์หลวง
    พระเทพสารเวทีได้ปรึกษากับสานุศิษย์ตกลงดำเนินการสร้างเหรียญกลม ขนาดเท่าเหรียญบาท ( ปี พ.ศ.2505 ) และเหรียญกลมขนาดเล็กเท่ากับเหรียญสิบสตางค์ และเหรียญรูปไข่ โดยมอบให้ นาย ชัชวาล ชุติมา และ นาย นิยม อินถา เป็นผู้ดำเนินงานจัดทำและควบคุมการปั้มเหรียญอย่างใกล้ชิด โดยให้ขอแม่พิมพ์กลับมาทำลายและมีมติให้ทำตรา " จล " ( เจดีย์หลวง ) สำหรับตอกเหรียญทุกเหรียญ โดยทำการตอกที่วัดเจดีย์หลวงด้วย
    นายช่าง เกษม มงคลเจริญ ดำเนินการออกแบบและแกะแม่พิมพ์ ส่วนเหรียญรูปไข่เป็นฝีมือแกะพิมพ์ของนายประหยัด ลออสกุลพันธ์ ( ช่างอ๊อด ) การปั๊มเหรียญได้ดำเนินการอยู่ 3 วัน จึงเสร็จเรียบร้อย ได้เหรียญรูปหลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ สวยงามและมีความประณีตมาก
    จำนวนการจัดสร้าง เหรียญหลวงปู่แหวน ที่สร้างครั้งนี้มีจำนวนจำกัดที่มีอยู่ในความควบคุมของกรรมการ ชนิดของเหรียญและจำนวนการจัดสร้างมีดังนี้
    - เหรียญรุ่นพิเศษ พิมพ์กลมใหญ่ เนื้อตะกั่ว ( ลองพิมพ์ไม่มีให้บูชา ) มีจำนวนการจัดสร้าง 6 เหรียญ
    - เหรียญรุ่นพิเศษ พิมพ์กลมใหญ่ เนื้อทองคำ มีจำนวนการจัดสร้าง 19 เหรียญ
    - เหรียญรุ่นพิเศษ พิมพ์กลมใหญ่ เนื้อเงิน มีจำนวนการจัดสร้าง 600 เหรียญ
    - เหรียญรุ่นพิเศษ พิมพ์กลมใหญ่ เนื้อนวโลหะ มีจำนวนการจัดสร้าง 1,200 เหรียญ
    - เหรียญรุ่นพิเศษ พิมพ์กลมใหญ่ เนื้อทองแดง มีจำนวนการจัดสร้าง 9,000 เหรียญ
    - เหรียญรุ่นพิเศษ พิมพ์กลมเล็ก เนื้อเงิน มีจำนวนการจัดสร้าง 600 เหรียญ
    - เหรียญรุ่นพิเศษ พิมพ์กลมเล็ก เนื้อทองแดง มีจำนวนการจัดสร้าง 2,000 เหรียญ
    พระดีน่าใช้มากๆครับ

    ราคา 2750 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    vvc.jpg xcz.jpg y.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8683

    ตะกรุดเงินจารมือหลวงพ่อประสิทธ์ ปุญฺญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ต.แม่แตง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

    #ลายมือหลวงพ่อชัดเจน
    น่าบูชายิ่งครับ

    หลวงพ่อหลวงปู่ประสิทธิ์ ปุญญมากโร เจ้าอาวาสวัดป่าหมู่ใหม่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ท่านเป็นพระที่เปี่ยมด้วยเมตตาและเป็นพระที่ชาวเชียงใหม่ให้ความเคารพนับถืออย่างมาก โดยเฉพาะสายวัดป่า
    หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร เกิดที่บ้านหนองบัวบาน ตำบลหนองบัวบาน อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2484 บิดาชื่อ พ่อสนธิ์ มารดาชื่อแม่มุก นามสกุล สิมมะลี มีพี่น้องร่วมบิดามารดา 7 คน เป็นชาย และหญิง 4 คน
    ชีวิตในวัยเด็ก หลวงพ่อประสิทธิ์ เท่ากับเป็นลูกชายคนโตของครอบครัว เมื่อมีอายุ 7 ปี ได้เข้าเรียนหนังสือที่โรงเรียนประชาบาล บ้านหนองบัวบาน ตำบลหนองบัวบาน อำเภอหนองวัวซอ สอบไล่ได้ตำแหน่งที่ 1 หรือ ที่ 2 เป็นประจำทุกปี ตลอดจนจบชั้นประถมปีที่ 4 พอจบชั้นประถมแล้ว ครูใหญ่ชื่อ “ปรีชา” ให้ไปเรียนต่อที่โรงเรียนมัธยมพิทยานุกุล ในตัวจังหวัดอุดรธานี หลวงพ่อได้ถามบิดาว่า “จะเรียนดีหรือไม่เรียนดี” และเมื่อบิดาบอกว่ “ทำไร่ทำนาดีกว่า สบายใจดี” หลวงพ่อฯ จึงตัดสินใจช่วยบิดามารดาทำไร่ทำนา
    หลวงพ่อประสิทธิ์ เมื่อเยาว์วัย จึงเป็นแรงสำคัญช่วยงานบิดา มารดา อย่างเต็มความสามารถ ตั้งแต่ยังเรียนหนังสือชั้นประถม จนเช้าสู่วัยหนุ่มอายุ 19 ปี จึงเกิดความคิดอยากเข้าวัด เนื่องจากวัดป่านิโครธาราม ของหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ อยู่ใกล้บ้าน ท่านได้ทบทวนชีวิตฆราวาส ผ่านมาได้ช่วยบิดามารดามา จนเป็นที่พอใจแล้ว ฐานะทางครอบครัวก็พอดีๆ ไม่รวยและไม่จน และพี่น้องต่างก็โต พอจะช่วยงานของครอบครัว พ่อแม่ได้แล้ว หลวงพ่อท่านคิดว่า ได้เกิดมาใช้หนี้บุญคุณพ่อแม่พอที่ได้อาศัย ท่านมาเกิดในชาตินี้แล้ว จึงคิดมองหา เส้นทางจิต ที่คิด ไม่อยากกลับมาเกิดเป็นหนี้ภพชาติอีกต่อไป โดยเกิดศรัทธาปัญญาในทางพระพุทธศาสนา คิดจะบวชไม่มีกำหนดตลอดชีวิต หวังอยู่ปฏิบัติ ตนเพื่อหลุดพ้น ความเกิดจนถึงอมตะพระนิพพาน
    ต่อมาครอบครัว ได้พาหลวงพ่อเข้าไปฝากตัวกับหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2503 เวลา 19.00 น. และได้บรรพชาเป็นสามเณร เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ.2503 ณ วัดโพธสมภรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีพระธรรมเจดีย์ (จูม พันธุโล) เป็นพระอุปัชฌาย์ ครั้นเมื่ออายุครบ 20 ปี พ.ศ.2504 จึงได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ ณ วัดโพธิสมภรณ์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ในวันที่ 1 มิถุนายน โดยมีพระธรรมเจดีย์ (หลวงปู่จูม พันธุโล) เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระครูอุดรคณานุศาสน์ เป็นพระอนุสาวนาจารย์
    หลวงพ่อประสิทธิ์ ได้บวชและอยู่ศึกษาอบรมธรรมะกับหลวงปู่อ่ออน ญาณสิริ วัดนิโครธาราม ตำบลหมากหญ้า อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี ภายหลังหลวงปู่อ่อน มรณภาพลง ท่านได้ไปปฏิบัติอยู่กับหลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์ บ้านโคกมน ตำบลผาน้อย อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย
    จากนั้นได้เดินธุดงค์ขึ้นสู่ภาคเหนือ มาอยู่ปฏิบัติธรรมร่วมกับหลวงปู่แหวน สุจิณฺโร วัดดอยแม่ปั๋ง อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ แล้วเดินธุดงค์ แสวงหาความวิเวก จนกระทั่งมาพบสถานที่ป่าสงบเงียบ หลังที่ทำการชลประทานแม่แตง จึงได้ขออนุญาตจัดตั้งเป็นสำนักสงฆ์ และยกฐานะเป็นวัดตามลำดับ
    วัดป่าหมู่ใหม่ เป็นวัดป่าสายธรรมยุตที่สงบเงียบ หลวงพ่อประสิทธิ์ ได้อนุรักษ์สภาพพื้นที่ป่าเดิม พร้อมกับปลูกป่าเสริมเพิ่มต้นไม้ตลอดเวลา ทำให้วัดมีต้นไม้ใหญ่สมบูรณ์ร่มรื่น
    การที่วัดป่าหมู่ใหม่มีความเป็นอยู่อย่างพอเพียง แต่ละกฏิไม่มีการสะสมสิ่งของ ไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าใดๆ เป็นวัดปฏิบัติธรรม จึงเป็นวัดป่าศักดิ์สิทธิ์ และมีเสน่ห์สำหรับผู้เข้าไปสัมผัส ทั้งนี้เพื่อ มรรค ผล นิพพาน อย่างแท้จริงนั่นเอง
    "กรรมใหญ่ของหลวงพ่อมันมาถึงแล้ว กรรมหมู่ใหญ่ครั้งนี้มันระดมต่อแถว พากันมาทวงคืนกับเราทั้งหมด ชาติสุดท้ายแล้วอะไรๆ มันก็พากันมาทวงคืนเอาทั้งหมด มันเป็นกรรมในอดีตชาติของเราทั้งหมด กรรมที่เราเคยเบียดเบียนมนุษย์ กรรมที่เราเคยเบียดเบียนสัตว์ กรรมที่เราเคยเบียดเบียน ทุบตีวัวนี้มันจะเข้ามาสนองก่อนเพื่อน กรรมนี้จะเป็นตัวเปิดประตู ให้กรรมอื่นๆ ในอดีตตามมา.." หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร
    ได้ละสังขารเข้าสู่อนุปาทิเสสนิพพานแล้ว สิริอายุ 75 ปี 4 เดือน 26 วัน 55 พรรษา (พรรษานี้เป็นพรรษาที่ 56) ซึ่งหลวงพ่อได้เข้ามารับการรักษาอาการอาพาธเป็นระยะหนึ่งที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น และขณะนี้คณะศิษยานุศิษย์ ได้นำร่างหลวงพ่อมาอยู่ที่วัดถ้ำสหายธรรมจันทร์นิมิต อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี แล้ว
    (ที่มา : ท่องถิ่นธรรม พระกรรมฐาน , ศูนย์เผยแผ่ธรรมะออนไลน์กัณฑกะ)

    http://www.appgeji.com/2515-%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0.../

    บูชาแล้วครับ

    clip_14-jpg.jpg clip_15-jpg.jpg clip_16-jpg.jpg clip_17-jpg.jpg clip_18-jpg.jpg clip_19-jpg.jpg clip_20-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8684

    รูปถ่ายขาวดำเก่ายุคต้นหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง

    ขนาดห้อยคอ สุดคลาสสิค


    ราคา 1550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1963900


    yp.jpg cv.jpg vbc.jpg mnm.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8685

    ล็อกเก็ต หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร ปี 2558

    ด้านหลังติด เกศา+จีวร+พระนาคปรก+ข้าวก้นบาตร+ไม้ขัดฟัน+ผงแร่ดูดทรัพย์ วัดป่าหมู่ใหม่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

    พระอาจารย์ประสิทธิ์ บุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    ท่านเป็นลูกศิษย์สายกรรมฐานท่านอาจารย์มั่น ภูริทัตโต โดยเป็นลูกศิษย์หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม ที่ไปปฏิบัติศาสนกิจบำเพ็ญสมณธรรมอยู่ในภาคเหนือ ท่านเป็นพระเถระผู้มีปกติกล่าววาจาน้อย มุ่งเน้นการปฏิบัติธรรมเพื่อเป็นแบบอย่างแก่พุทธศาสนิกชนผู้สนใจธรรมปฏิบัติ ด้วยปฏิปทาอันงดงามของท่าน และจิตใจอันเปี่ยมไปด้วยพรหมวิหารธรรม เคยได้ยินว่าท่านประสบอุบัติเหตุกระดูกแขนหักแล้วไปทำการเอ็กซ์เรย์ปรากฎว่ามองไม่เห็นรอยหักเพราะบริเวณนั้นมีความโปร่งแสง บางคนก็เลยลือว่า "กระดูกท่านใสเป็นแก้ว" ท่านได้รับการยกย่องจากหลวงตามหาบัวฯ ด้วย

    ราคา 999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    pY1VA3O-6ZGGDtGtkKa4zuHcr6bXJuaqjakjPcchM1Zi&_nc_ohc=X-eGCvCAv1gAX8ic4EH&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    OqlTC-UEziT1HdNw0bnGRoTNR0Cv2Xn-UWKZ_wAoE5fz&_nc_ohc=9w1K1usK5RMAX_agYc4&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8686

    รูปถ่ายหันข้าง หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่


    พร้อมเกศา จีวร ข้าวก้นบาตร เม็ดพระธาตุ

    พระอาจารย์ประสิทธิ์ บุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    ท่านเป็นลูกศิษย์สายกรรมฐานท่านอาจารย์มั่น ภูริทัตโต โดยเป็นลูกศิษย์หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม ที่ไปปฏิบัติศาสนกิจบำเพ็ญสมณธรรมอยู่ในภาคเหนือ ท่านเป็นพระเถระผู้มีปกติกล่าววาจาน้อย มุ่งเน้นการปฏิบัติธรรมเพื่อเป็นแบบอย่างแก่พุทธศาสนิกชนผู้สนใจธรรมปฏิบัติ ด้วยปฏิปทาอันงดงามของท่าน และจิตใจอันเปี่ยมไปด้วยพรหมวิหารธรรม เคยได้ยินว่าท่านประสบอุบัติเหตุกระดูกแขนหักแล้วไปทำการเอ็กซ์เรย์ปรากฎว่ามองไม่เห็นรอยหักเพราะบริเวณนั้นมีความโปร่งแสง บางคนก็เลยลือว่า "กระดูกท่านใสเป็นแก้ว" ท่านได้รับการยกย่องจากหลวงตามหาบัวฯ ด้วย

    บูชาแล้วครับ

    PUjcvBPwB4uo8ViJ6FZcINx1UISTM_0iv9c08qaFCPfU&_nc_ohc=9apvn9AL80YAX_l2eH5&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    _Lr8SC0-7O9sZn5BjGzpfMkBHDxAgwAKSvULANAz5p7N&_nc_ohc=rDYA88mvflsAX-W64t3&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8687

    สีผึ้งโลงศพครูบาจันต๊ะ อนาวิโล วัดหนองช้างคืน

    ท่านมรณภาพเมื่อวันพฤหัสบดีที่26 ก.ค.2544รวมสิริอายุได้ 76 ปี พรรษา56 ได้เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้น เมื่อฝูงผึ้งได้เข้ามาทำรังในโลงของท่านรังใหญ่ด้วยกัน ต่อเมื่อจะทำการพิธีพระราชทานเพลิงศพฝูงผึ้งเหล่านั้นกลับได้ออกไปเองโดยไม่ มีใครไปทำลายแต่อย่างใด ทางวัดจึงได้นำรังผึ้งมาทำเป็นสีผึ้งเพื่อให้ผู้ที่มาร่วมในงานศพบูชาไว้ เป็นสิริมงคลและเป็นเมตตาแก่ผู้บูชา ถือว่าเป็นสิ่งสุดท้ายที่อยู่กับท่าน ยอดสีผึ้งด้านเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์และโชคลาภ

    ใช้ทาปากหรือเจิมหน้าผากก่อนออกบ้านดีนักแล เสริมทางโชคลาภ พูดเจรจาการงานต่างๆค้าขาย ใช้ดีมากๆตลับนี้ สมบูรณ์มากแทบไม่ได้ใช้เลย

    ราคา 1111 บาท สนใจถามสอบราคาได้ครับ 0861936900

    er.jpg ds.jpg po.jpg op.jpg ll.jpg Clip_15.jpg Clip_5.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8688

    เหรียญ พระนางจามเทวี รุ่นแรก ปี ๒๕๑๒ ซองเดิมๆ

    สร้างเหรียญพระนางจามเทวีดังกล่าวเป็นความคิดริเริ่มของนายสง่า พงษ์ศิลป์ อดีตข้าราชการกรมทางรถไฟ ซึ่งขณะนั้นเป็นเขยบ้านหนองช้างคืน และโดยความเห็นชอบจากครูบาจันต๊ะ อนาวิโล ซึ่งขณะนั้นเป็นรองเจ้าอาวาสวัดหนองช้างคืน ซึ่งทานเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีลูกศิษย์ลูกหาอยู่ทั่วไปและมีชื่อเสียงโด่ง ดังทางด้านการทำตระกรุด แจกจ่ายให้ลูกศิษย์ไปใช้ มีประสบการณ์ทางด้านหนังเหนียวคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดจากอาวุธ ของมีคม จนเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของคนในพื้นที่ และแม้กระทั่งคนต่างถิ่นแดนไกล ที่ได้ตระกุดของท่านไปไว้บูชา การสร้างเหรียญรุ่นดังกล่าวโดยการดำเนินการของคุณสง่า พงษ์ศิลป์ เป็นผู้ติดต่อประสานงานดำเนินการโดยมีพรรคพวกเพื่อนฝูงที่กรมศิลปากร ขณะนั้นเป็นผู้ช่วยออกแบบ และครูบา จันต๊ะ อนาวิโล เป็นผู้ลงอักขระภาษาล้านนา ในบล็อกแม่พิมพ์ของเหรียญที่สร้าง โดยมีวัตถุประสงค์การสร้างเพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระนางเจ้าจามเทวีปฐม กษัตริรีแห่งนครหริภุญชัย ในโอกาสสร้างวัดหนองช้างคืน ครบรอบ ๗๐๐ ปี และเพื่อเป็นการหาเงินไว้ตั้งเป็นกองทุนมูลนิธิวัดหนองช้างคืน ลักษณะของเหรียญเป็นรูปวงกลมรีมีห่วงในตัว เนื้อทองเหลืองเคลือบผิวสีเงิน จำนวนเหรียญที่สร้างมีทั้งหมดจำนวน ๓,๐๐๐ เหรียญ เกจิอาจารย์ที่ปลุกเสกเท่าที่พอจะจำชื่อได้ก็คือ ครูบาพรหมา พรหมจักโก วัดพระพุทธบาทตากผ้า อ.ป่าซาง จ.ลำพูน, ครูบาชุ่ม โพธิโกวัดชัยมงคล (วังมุย), ครูบาจันต๊ะ อนาวิโล, ครูบาเสาร์ ปัญโญ เจ้าอาวาสวัดหนองช้างคืน ในขณะนั้น, พระญาณมงคล เจ้าคณะ จังหวัดลำพูนวัดมหาวัน เป็นต้น การปลุกเสกนั้นได้จัดพิธีกรรมตามประเพณีเมืองเหนือล้านนา โดยมีการบวงสรวง อัญเชิญดวงพระวิญญาณ ของพระนางเจ้าจามเทวี โดยพิธีพราหมณ์ โดยมีการนั่งปรกตลอดคืน จนกระทั่งถึงรุ่งเช้า การเปิดให้เช่าบูชาสำหรับผู้สนใจขณะนั้นองค์ละ ๑๐ บาท ยังไม่ค่อยจะมีผู้สนใจเลย ทั้งนี้เป็นเพราะขาดการประชาสัมพันธ์เนื่องจากขาดสื่อในการโฆษณา ซึ่งตรงกันข้ามกับสมัยปัจจุบันราวขาวกับดำ จึงทำให้เป็นเหตุขาดคนสนใจในการเช่าบูชา จะมีก็เฉพาะแต่คนในท้องถิ่นเท่านั้น ที่เช่าบูชากันไว้คนละ ๑-๒ เหรียญ เพื่อเก็บไว้ให้ลูกให้หลานเท่านั้น เหรียญดังกล่าวเริ่มขยับราคาในหมู่นักนิยมสะสมเหรียญคณาจารย์หรือหมู่เซียน เมื่อมีผู้ได้พบกับประสบการณ์แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุเมื่อเดินทาง โดยสารรถยนต์ทัวร์ อย่างเหลือเชื่อ จำนวนนับครั้งไม่ถ้วน เมตตามหานิยม ค้าง่ายขายคล่อง ให้โชคลาภ

    สวยซองเดิมๆจากวัดหายากมาก ครับ


    ราคา 15550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    เหรียญเจ้าแม่จามเทวี 8.0 b.jpg เหรียญเจ้าแม่จามเทวี 8.0 e.jpg เหรียญเจ้าแม่จามเทวี 8.0 f.jpg เหรียญเจ้าแม่จามเทวี 8.0 c.jpg เหรียญเจ้าแม่จามเทวี 8.0 d.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8689

    พระผงรุ่นแรกครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ปี 2515 พิมพ์พระพุทธ
    มีเส้นเกศา #มาพร้อมกล่องเดิม


    จัดเป็นพระผงออกพร้อมรูปเหมือนรุ่นแรกของท่านครูบาพรหมา สวยเดิม ๆ ไม่ผ่านการใช้
    หายากมากครับ
    ...............

    พระสุพรหมยานเถร (พรหมา พฺรหฺมจกฺโก)
    พระสุพรหมยานเถร (พรหมา พฺรหฺมจกฺโก) หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ครูบาพรหมา” หรือบ้างก็เรียก “ครูบาพรหมจักร” ท่านเปรียบดั่ง “เจ้าคุณนรแห่งล้านนา” ด้วยความมั่นคงในพระวินัย จริยาวัตรอันเรียบร้อยสงบเสงี่ยม เมตตาอันล้ำเลิศ ไม่ผิดพลาดไปจากพระธรรมแม้สักนิด อีกทั้งยังมีจิตที่ทรงฤทธิ์ ถึงขนาดเหยียบหินให้เป็นรอยเท้าได้ ถึงขนาดที่ครูบาเจ้าศรีวิชัยนักบุญแห่งล้านนาไท ยังต้องนัดขอดูตัวด้วยความชื่นชม และท่านยังเป็นอาจารย์ของครูบาชัยวงศาพัฒนาผู้มีฤทธิ์ยอดยิ่งอีกต่างหากด้วย
    ประวัติ
    วัยเด็ก
    ท่านมีนามเดิมว่า พรหมา พิมสาร กำเนิดวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2441 ที่บ้านป่าแพ่ง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน เป็นบุตรของ นายเป็งกับนางบัวถา พิมสาร มีพี่น้องร่วมกัน 13 คนท่านครูบาพรหมมาได้เรียนหนังสืออักษรลานนาและไทยกลางที่บ้านจากพี่ชายที่ได้บวชเรียน
    บรรพชาและอุปสมบท
    ครูบาเจ้าบรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 15 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2455 เวลา 15.00 น. ณ วัดป่าเหียง ตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง มีเจ้าอธิการแก้ว ขัตติโย เป็นพระอุปัชฌาย์ ท่านได้หมั่นศึกษาเล่าเรียน ปฎบัติธรรม และประพฤติในศีลาจารวัตรอย่างเคร่งครัด
    ท่านอุปสมบทเมื่ออายุได้ 20 ปี ที่วัดเดิมเมื่อวันที่ 16 ม.ค. พ.ศ. 2461 เจ้าอธิการแก้ว ขัตติโย (ครูบาขัตติยะ) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ฮอน โพธิโก เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์สม สุวินโท เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “พรหมจักโก” กระทั่งพรรษาที่ 4 ท่านได้เริ่มต้น เข้าสู่วิถีแห่งการปฏิบัติธรรมอย่างเอาจริงเอาจัง ท่านได้ออกธุดงค์ไปตามป่าเขาต่างๆ ทั้งเขตประเทศไทย พม่า และลาว กระทั่งในปีพ.ศ.2491 ท่านจึงได้มาจำพรรษา ณ วัดพระพุทธบาทตากผ้า และได้พัฒนาวัดจนมีชื่อเสียงเป็นศาสนสถานที่มีความสำคัญทางศาสนาแห่งหนึ่งของจังหวัดลำพูน และด้วยการสั่งสมบุญบารมี คุณงามความดีของท่านนี้เองทำให้ ท่านได้รับความเคารพศรัทธาจากพุทธบริษัทโดยทั่วไป
    ละสังขาร
    ครูบาเจ้าพรหมาได้ดับขันธ์ (มรณภาพ) ในท่านั่งสมาธิภาวนา เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2527 เวลา 06.00 น.อายุ 87 ปี 67 พรรษา คณะศิษยานุศิษย์ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 ปี ได้รับพระราชทานเพลิงศพ วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2531 ในการนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ได้เสด็จมาพระราชดำเนินพระราชทานเพลิงครูบาเจ้าพรหมาด้วยพระองค์เอง หลังจากพระราชทานเพลิงเสร็จสิ้นแล้วได้เก็บอัฐิ ปรากฏว่าอัฐิของครูบาเจ้าพรหมาได้กลายเป็นพระธาตุ มีวรรณะสีต่างๆ หลายสี
    คำสอน
    ครูบาพรหมาท่านได้แสดงธรรมโอวาทไว้มากมาย
    “การทำบาปหรือการทำบุญ จะทำในที่ลับหรือในที่แจ้ง หรือใครไม่รู้ไม่เห็น ก็ตัวของเรา ใจของเรารู้เห็นเอง เมื่อเป็นเช่นนี้ก็กล่าวได้ว่าที่ลับไม่มีในโลกนี้ แม้ว่าจะลับตาลับหูคนอื่น แต่เราก็รู้ เราก็เห็นคนเดียว”
    “ทุกๆคน จึงควรรีบขวนขวาย ซึ่งความงามความดี ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เป็นเด็กก็อย่าได้เกียจคร้านในการเรียนหนังสือ จงตั้งจิตตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ให้มีความรู้ความเฉลียวฉลาดความสามารถ เป็นผู้ใหญ่แล้วก็จงตั้งตัวตั้งตนให้ดี ให้มีความขยัน มีความประหยัด ให้คบแต่คนดี ให้รู้จักประมาณในการใช้จ่าย ถ้าเป็นผู้เฒ่าผู้แก่แล้ว ก็เตรียมตัวเพื่อคุณงามวามดีให้ยิ่งๆกว่าเด็กและคนหนุ่มทั้งหลาย”
    “คนเราทุกคนมีความปรารถนาดี ปรารถนาหาความสุข ความปรารถนาหาที่ผึ่งในวัฏฏะสงสาร ท่านเปรียบเหมือนเราที่ตกอยู่ในกลางทะเลอันเวิ้งว้างกว้างไกลทุกคนก็มีความใฝ่ฝันหาที่ผึ่ง เพื่อที่จะได้อาศัยพักพิงไปยังฝั่งเบื้องหน้า”
    คำไหว้บูชาพระธาตุของครูบาพรหมา พรหมจักโก
    อะหัง วันทามิ พรหมจักกะธาตุโย อะหัง วันทามิ สัพพะโส ฯ


    ราคา 3550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    พระผงครูบาพรหมา 1.0 a.jpg พระผงครูบาพรหมา 1.0 b.jpg พระผงครูบาพรหมา 1.0 c.jpg พระผงครูบาพรหมา 1.0 d.jpg พระผงครูบาพรหมา 1.0 e.jpg พระผงครูบาพรหมา 1.0 f.jpg



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8690

    เหรียญ "หมดห่วง" ปี ๓๘ เนื้อทองแดง ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง


    เป็นเหรียญที่ออกแบบได้เหมือนหลวงปู่ครูบาอินมากๆ
    หลวงปู่เมตตาเสกเป็นอย่างดี ปลุกเสกพิธีใหญ่เสร็จ นำเหรียญรุ่นนี้ ไปเก็บไว้ที่ บนหัวนอนของหลวงปู่

    หลวงปู่ได้เมตตาปลุกเสกอีก 1 ไตรมาส หลังออกพรรษา ได้นำออกให้บูชา..หลวงปู่บอกว่า ปลุกเสกดีแล้ว เต็มพลังแล้ว ใช้ได้อย่างหมดห่วงครับ


    บูชาแล้วครับ

    CD9F3NQdXD5MHBiW1VW9AGLj25qVN0zlSBgguo_Nk_Ej&_nc_ohc=foBNp2C48TQAX-OFZK4&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    DjQRguJJr2Zt4dXVpJhDDXPaLYRQL5Ja8RSfIeAvskTA&_nc_ohc=o1COxTmhJKMAX8yGPdO&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg


    ครูบาอิน999.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8691

    เหรียญรุ่นมหาโชคลาภ ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง

    ฉลองอาคารเรียนโรงเรียนสองแคววิทยาคม ๙ ตุลาคม ๒๕๓๗ เนื้อทองแดง


    เหรียญระฆัง ดังกังวาน มหาโชคลาภครับ

    บูชาแล้วครับ

    abWGYPt17TkRB7SM6-J8MENZ&_nc_ohc=5b8T3wpXBF4AX9vPd_d&tn=OiyVHlsUPxB-KdVg&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    6bjtRB8qQ9JJwzTVRPiW2b0sD00mCoat6XxZFHGo7zCv&_nc_ohc=IaS7m7wNmKUAX-wFOLR&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

    ครูบาอิน999.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8692


    พระสมเด็จ ครูบาอิน อินโท วีดฟ้าหลั่ง หลังยันต์ฟ้าฟีก(หัวใจไจยะเบงชร)


    สมเด็จ ไจยะเบงชรเนื้อผงพุทธคุณวัตถุมงคลอันทรงคุณค่าที่จัดสร้างมาในช่วงปลายๆก่อนหลวงปู่ครูบาอิน อินโท หรือ "ครูบาฟ้าหลั่ง" จะละสังขารไปไม่กี่ปี วัตถุมงคลรุ่นท้ายๆถึงแม้จะจัดสร้างมาในช่วงหลังๆจึงเสมือนเป็นมรดกทางวัตถุ ธรรมที่หลวงปู่ครูบาอินท่านได้ฝากไว้ให้ศิษย์ได้ระลึกนึกถึงท่าน

    สร้างพร้อมกับพระกริ่งไจยะเบงชรอันโด่งดัง

    ฟ้า ฟีก ยันต์หัวใจแห่งไชยเบงชร(ไจยะเบงจร) หรือ ชินบัญชร พระคาถาอันศักดิ์สิทธิ์ยิ่งยวด ใช้ป้องกันและเสริมความเป็นมงคลได้ทุกด้าน ยันต์ฟ้าฟีกหรือคาถาหัวใจไชยเบงชรที่ว่า "ระตะนังปุระโตอาสิ" ในวัฒนธรรมความเชื่อล้านนาเป็นคาถาที่ใช้อย่างแพร่หลาย แม้แต่ ครูบาเจ้าศรีวิไชย สิริวิชโย ต๋นบุญแห่งล้านนายังใช้เป็นยันต์ประจำตัวองค์ท่าน มีคุณด้านกันและปัดเป่าสรรพอันตรายเภทภัยต่างๆให้ออกไปจากตัวตน บ้านเรือน เมืองนคร เวลายามจะเกิดลมหลวงหรือพายุชาวบ้านชาวเมืองผู้มีวิชาจะใช้คาถานี้ในการไล่ ลมฝนฟ้าให้ห่างไปจากบ้านของตน ยันต์นี้ยังทำเป็นแผ่นติดเสาเรือนเพื่อกันไฟไหม้และกันฟ้าผ่าได้ฉมังยิ่งนัก
    ฟ้า ฟีก ตาลหิ้น .... ยันต์ฟ้าฟีก หรือคาถาตาลหิ้น เป็นการดึงเอาหัวใจของพระคาถาไจยะเบงชร ออกมา 8 อักขระ ว่าดังนี้ "ระตะนัง ปุระ โต อาสิ" มาเขียนย่อเป็นยันต์ลงในแผ่นกระดาษหรือแผ่นผ้าขนาดสี่เหลี่ยมสำหรับติดที่ ปลายเสาดั้งของบ้านเรือน โบสถ์ วิหาร เพื่อป้องกันฟ้าผ่า ไฟไหม้ เรียกว่า ?ยันต์หัวเสา? บ้าง ?ยันต์เสาดั้ง? บ้าง ?ยันต์ฟ้าฟีก? บ้าง การลงอักขระมีหลากหลายรูปแบบ บางครั้งก็ลงเป็นรูปตารางสี่เหลี่ยม 9 ช่อง เวลาลงอักขระให้ลงเป็นตารางแบบม้าย่อง ตรงกลาง บางตำราก็ลง "ติ" บางตำราก็ลงเป็นตัวเลขล้านนา บางตำราก็ลงเป็นองค์พระ ( โอม , อุนาโลม ) อันนี้ก็แล้วแต่ว่าครูบาอาจารย์สืบสายตำรามากันอย่างไร อีกแบบหนึ่งเป็นรูปวงกลม ซ้อนกันหลายวง ตัดแบ่งเป็นช่องๆ ลงอักขระที่แตกต่างกัน นิยมทำเป็นยันต์หัวเสา ยันต์ฟ้าฟีก เป็นยันต์ที่เชื่อว่า มีฤทธิ์ ป้องกันบรรเทาภัยจาก ฟ้า ฝน ลมพายุได้ ตามความเชื่อโบราณ ว่ากันว่า เวลาเกิด "ฝนตกใหญ่ลมหลวง" ฝนฟ้าคะนองและมีพายุพัดแรงจัด ต่างคนก็ต่างมีวิธีป้องกันบ้านเรือน บ้างก็นำเอาจวัก ช้อน ชามไปแขวนบริเวณหน้าบ้าน บ้างก็เอามีดไปขัดประตู หน้าต่างแทนกลอน หรือไม่ก็เอามีดไปแทงทะลุเสียบคารอยฝาแตกให้ปลายมีชี้ไปทางทิศที่ลมมาถือว่า เป็นการ "แทงลม" บ้างก็เอามีดไปเสียบขัดไว้ที่ข้างฝา บ้างใช้มีดขัดกลอนประตูหน้าต่างนัยว่าเป็นการขัดหรือฝืนลม บางแห่งให้ลูกหลานไปซื้อเหล้าโรงมาประกอบพิธีไล่ลมที่เรียกว่า "ม้าเหล็กไล่ม้าลม" โดยนำเขียงไปวางที่ชานเรือน พ่อเจ้าเรือนจะถือมีดด้วยมือซ้าย กลั้นลมหายใจสับมีดอย่างแรงให้มีดสับคาเขียงและปลายมีดชี้ไปทางทิศที่ลมมา แล้วเสกเหล้าด้วยมนต์ "คาถาฟ้าฟีก" (ฟีก = หลีก) ว่า "ระตะนัง ปุระโต อาสิ" อมแล้วพ่นไปที่มีดพร้อมให้ลูกหลานตบมือส่งเสียงโห่ร้องว่า "เอ้าๆ ม้าเหล็กไล่ม้าลม..เอ้า ๆ ?เฮ้!ๆๆๆ" ... (อ.สนั่น ธรรมธิ เขียนไว้ครับ)

    แล้ว เหตุใด จึงมีชื่อว่าคาถาตาลหิ้น...???... มีเรื่องเล่าแบบมุขปาถะ เรื่องหนึ่งว่า... ในแคว้นล้านนาสมัยของเจ้าหนานติ๊บจ๊าง (ทิพย์ช้าง)
    ต้น ตะกูล ทิพย์ช้างเชื้อเจ้าเจ็ดตน หลักฐานยังอยู่ที่วัดพระธาตุลำปางหลวง ท่านเป็นปู่ของ เจ้าชีวิตอ้าว เจ้าหลวงเชียงใหม่ ตามประวัติว่า ถ้าท่านอุทานว่า "อ้าว" เมื่อไหร่ต้องจับประหารเมื่อนั้น หนานติ๊บจ๊างมีอาจารย์อยู่ท่านหนึ่ง ซึ่งท่านนับถือมากเป็นคนประสิทธิประสาทคาถาทั้งหลายทั้งมวลให้ (เข้าใจว่าเป็น พระมหาเถรวัดชมพู) วันหนึ่งท่านเรียกหนาน เข้าไปหาและบอกว่าจะให้ของดี มันเป็นคาถา แต่ไม่มีชื่อเรียก มี 8 คำ เมื่อเจ้าหนานท่องจนขึ้นใจแล้วก็จะทดสอบความขลัง จึงให้ทหารเอาปืนมาอยู่ใต้ต้นตาล ให้มากที่สุด จากนั้นเจ้าหนานก็ขึ้น ไปอยู่ยอดต้นตาล แล้วสั่งให้ทหารยิง ยิงเท่าไหร่ก็ไม่ถูกเจ้าหนานจนต้นตาลปลายด้วนหมด เจ้าหนานเลยตั้งชื่อ คาถาบทนี้ ว่า ยอดตาลหิ้น นั่นเอง .... อย่างที่ออกตัวไว้ตั้งแต่ต้น นี่เป็นเพียงเรื่องเล่าต่อๆ กันมา ไม่สามารถหาหลักฐานใดๆ ยืนยันได้ กล่าวโดยสรุปก็คือ ยันต์นี้ ถือเป็นยันต์ที่มีอานุภาพ มากเรื่องแคล้วคลาด ป้องกันภัย ภยันตรายต่างๆ และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ครูบาอาจารย์ทางเหนือใช้กันมากครับ

    สวยคราบแป้ง เดิมๆไม่ผ่านการใช้ครับ


    บูชาแล้วครับ

    yVnnZPc1gHEpFoBBx2pz0LQC7TolLPmjn2TlqY7e_5ZM&_nc_ohc=dQLeu1kwssgAX_BNmk3&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    BQ-1eKt29HnvyQkOx4xUG_Z8jCa1GVz7jzfUG_r5SfkV&_nc_ohc=I3sDVZ_oc00AX8Kg9hG&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

    ครูบาอิน999.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2021
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8693


    เหรียญหลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง ที่ระลึกในงานวันเกิด ปี 36


    เหรียญดีมีประสบการณ์ดีอีกรุ่น คนในพื้นที่ทราบดีครับ

    “พระครูวรวุฒิคุณ” หรือ “หลวงปู่ครูบาอิน อินโท” หรือ “ครูบาฟ้าหลั่ง-ฟ้าลั่น” อมตะมหาเถราจารย์แห่งนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่ ผู้สูงยิ่งด้วยศีล จริยาวัตร และพุทธาคม เชี่ยวชาญสรรพวิชาตามตำราโบราณล้านนา จนเป็นที่ประจักษ์ทั่วไป ดังคำกล่าวของบรรดาพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบที่ว่า
    “ขอเธอจงไปกราบครูบาอินที่เชียงใหม่และขอศึกษาวิชาจากท่านให้ดีๆ เถิด ท่านเป็นพระผู้เก่งกล้าสามารถมากจริงๆ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม บ้านบ้านเเค ตำบลบางขุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท
    “ดีอยู่แล้ว ดีอยู่แล้ว พระของครูบาอิน ไม่ต้องเสกอะไรอีกแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
    “จิตของครูบาอิน ประภัสสรยิ่งแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อชม วัดโป่ง จังหวัดชลบุรี
    “ครูบาอิน ท่านมีจิตมีจิตบริสุทธิ์ผุดผ่องยิ่งเลยทีเดียว” เป็นคำกล่าวของครูบาเจ้าชัยยะวงศาพัฒนา (ครูบาวงศ์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ตำบลนาทราย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน
    “หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งนั้น ดีที่หนึ่งเลย” เป็นคำกล่าวของหลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
    “ครูบาอินท่านเป็นพระสุปฏิปันโน ผู้ประพฤติดี ปฏิบัติชอบนะ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมไผ่มรกต บ้านลูกกลอน ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ฯลฯ


    ราคา 499 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    JF-juk9JkZNpI7PmRQbLG0_vi_xqxBRy7FBdT8Zx2vuV&_nc_ohc=-4e5g8P05q8AX9c2Uhx&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    cMF5ryCGbhPo1y9_gw3wNbBCNfULLJ1SCHvYLqPu9G94&_nc_ohc=G6VafhEzfFIAX_CI1M0&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

    ครูบาอิน999.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8694


    ตะกรุดข้อมือ นะจังงัง ครูบาอิน อินโท เมตตา มหานิยมครับ

    #วัตถุมงคลประเภทเครื่องรางของขลัง

    สุดยอด ตะกรุดข้อแขนนะจังงัง หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท
    พบเจอน้อยมากครับ ถ้าจำไม่ผิดหินนี้จะมีลูกศิษย์ที่สิงค์โปรเอามาจากเมืองจีนมาฝากหลวงปู่บรรจุพระธาตุที่วัดฟ้าหลั่งแล้วพระเถรน้อยเกิดเอาไปเจาะค่ะเลยได้มานิดหน่อยที่เหลือมันร้าวพ่องแตกพ่องเลยมีน้อยมาก
    ตะกรุดข้อแขนนะจังงัง ใช้พระคาถา นะชาลีติ ลงตัวนะตัวเดียวที่แผ่นยันต์ตรงกลาง หลวงปู่ลงคาถาโดยจารน้ำมันจันทร์หอม ที่ลูกสะกดทั้ง4ลูก
    พุทธคุณทางเมตตา เจรจา ติดต่อการงาน สาริกาลิ้นทอง
    วิธีใช้อธิฐานจิตถึงหลวงปู่ขออาราธนาใช้ติดตัววันพระ
    ขึ้นหิ้งบูชาด้วยดอกไม้สีขาวไม่มีกลิ่นฉุนใช้ธูปหอมกลิ่มสมเด็จจุดบูชาว่าคาถาประจำตัวหลวงปู่
    อะกะจะยัดถะปะถัทสะ
    เมตตาดีนักแล....
    ----------------------------------------
    #ประสบการณ์ ตะกรุดนะจังงัง หลวงปู่ครูบาอิน อินโท
    ในคณะทัวร์บุญ ของท่านสจ.สุวิทย์ ชอบใช้ มีกันอยู่หลายคน และหนึ่งในคณะนั้นก็คือ “อาต๋อย” หรือคุณทิพวรรณ สิงห์สง่า ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ ที่รู้จักกันมานานหลายปี เวลาไปทำบุญที่ไหน หรือพบเห็นครูบาอาจารย์ใดที่มีปฏิปทาน่าเลื่อมใส ก็จะชักชวนกันไปกราบ ไปร่วมทำบุญเสมอ ซึ่งรวมถึงการได้มากราบหลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท ที่วัดฟ้าหลั่ง และวัดทุ่งบุย เมื่อครั้งที่ท่านยังดำรงค์ขันธ์อยู่ และแต่ละครั้งที่มากราบก็จะได้รับแจกวัตถุมงคล รวมทั้งร่วมทำบุญบูชาวัตถุมงคลของทางวัดไปไว้ใช้อยู่เป็นประจำ
    มีอยู่ครั้งหนึ่ง ที่คณะได้ไปกราบหลวงปู่ครูบาอิน ที่วัดทุ่งปุย ประมาณปี พ.ศ.๒๕๔๕ และได้บูชา ตะกรุดข้อมือ ที่เรียกว่า ตะกรุดนะจังงัง มาคนละหลายๆ เส้น ในราคาเส้นละ ๕๙.- บาท และเมื่อกลับมาบ้าน ก็แจกจ่ายไปยังลูกๆ หลานๆ เอาไว้ใช้สวมเพื่อเป็นศิริมงคล จนเกิดประสบการณ์ขึ้นมา
    อาต๋อย มีลูกเขยเป็นชาวสวิสเซอร์แลนด์ ชื่อว่า คุณกาบีแอล เลย์ หรือที่อาต๋อยเรียกติดปากว่า “กาบี้” ปัจจุบันคุณกาบี้และภรรยาพักอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยปกติแล้วเมื่ออาต๋อยรับวัตถุมงคลอะไรมา ก็มักจะส่งไปให้ลูกสาวซึ่งเป็นชาวพุทธเต็มตัว แม้ว่าคุณกาบี้สามีจะนับถือศาสนาคริสต์แต่ก็ให้เกียรติและยอมรับการเป็นพุทธของภรรยา และยังได้ร่วมทำบุญกับครอบครัวของภรรยาหลายๆ ครั้ง
    วันหนึ่ง คุณกาบี้มีธุระต้องไปสัมภาษณ์งานในโรงงานผลิตภัณฑ์ชงดื่มยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งในเมืองเบิร์น ซึ่งตำแหน่งที่รับสมัครนี้มีการแข่งขันสูง จึงทำให้คุณกาบี้ค่อนข้างจะหวั่นใจกับการสัมภาษณ์งานครั้งนี้ไม่น้อย เมื่ออาต๋อยทราบเรื่องจากลูกสาว จึงได้ส่งตะกรุดนะจังงังของหลวงปู่ครูบาอิน ไปให้ลูกสาวที่สวิสเซอร์แลนด์ พร้อมทั้งกำชับให้คุณกาบี้สวมตะกรุดนี้ไว้ตอนไปสัมภาษณ์งาน ซึ่งคุณกาบี้ก็ตามใจภรรยา สวมตะกรุดนะจังงังไว้ขณะไปสัมภาษณ์
    เป็นที่น่าแปลกใจว่า แทนที่จะมีการสัมภาษณ์ ทางบริษัทกลับพาคุณกาบี้เดินทัวร์โรงงานเป็นเวลาร่วมชั่วโมง และก่อนกลับยังมอบกระเช้าผลิตภัณฑ์ให้คุณกาบี้อีกด้วย โดยไม่มีการพูดถึงเรื่องงาน หรือสอบถามอะไรเหมือนกับการสัมภาษณ์ตามปกติ ทำให้คุณกาบี้กลับบ้านด้วยความกังวลใจ
    ต่อมาบริษัทก็ได้แจ้งว่า ตกลงรับคุณกาบี้เข้าทำงานในตำแหน่งนั้น พร้อมทั้งตอบรับเงื่อนไขเรื่องเงินเดือนและสวัสดิการตามที่คุณการ์บี้เรียกร้องไปทุกอย่าง
    คุณกาบี้รีบเล่าเรื่องนี้ให้ภรรยาฟังด้วยความประทับใจ พร้อมทั้งต่อโทรศัพท์ให้ภรรยาโทรกลับมาเล่าให้อาต๋อยฟังทันที พร้อมทั้งเชื่อว่าวัตถุมงคลที่คุณแม่คืออาต๋อยมอบให้ จึงทำให้การสัมภาษณ์งานผ่านได้ด้วยดี อย่างไม่น่าเชื่อ
    (ที่มา: ช้อมูลจากคุณทิพวรรณ สิงห์สง่า สัมภาษณ์เมื่อวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๕๒
    จิติจิตปิยํมะมะ นะชาลีติ ติลีชานะ ลีตินะชา โอม...เพี้ยง.....
    ……….”ในคอ ห้อยเหรียญรุ่น โชคดี
    ก่อนออกบ้าน ทาสีผึ้งริมฝีปากบนล่าง...
    และแน่นอน ข้อมือสวม "ตะกรุดนะจังงัง"
    นี่คือยูนิฟอร์มผม เวลาไปเจรจางานธุรกิจ"…………….
    ข้าราชการขอเลื่อนชั่นเลื่อนตำแหน่ง ต้องเข้ามาขอของดีหลวงปู่ ตะกรุดข้อแขน นะจังงัง (ลูกสะกดหิน) ไปใส่.... เรื่อง เจรจาค้าขาย ธุรกิจการงาน ราบรื่น ตะกรุด นะจังงัง ลูกสะกดหินจารน้ำมันจันทร์หอมหลวงปู่ เป็นอันต้องมนต์สะกดทุกราย เรื่องเมตตาดีนักแล.......
    เรื่องประสบการณ์เล่าว่าเวลาจะไปสอบสัมภาษณ์งาน หรือติดต่อธุรกิจ อะไรก็จะต้องมาขอ นะจังงังหลวงปู่ไปใช้ทุกครั้ง และก็ได้ผลดีทุกครั้ง.....
    ----------------------------------------
    วิธีใช้อธิฐานจิตถึงหลวงปู่ขออาราธนาใช้ติดตัววันพระ
    ขึ้นหิ้งบูชาด้วยดอกไม้สีขาวไม่มีกลิ่นฉุนใช้ธูปหอมกลิ่มสมเด็จจุดบูชาว่าคาถาประจำตัวหลวงปู่
    อะกะจะยัดถะปะถัทสะ
    เมตตาดีนักแล....


    คุณ ryuma9 บูชาแล้วครับ

    ef_2vfLvc6yZLsoaReTuHdTyx3MDMFVKi-a4dutmfSXC&_nc_ohc=qmcDRQ82JVoAX-5zBMF&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    3VBIE1YGex31YL2PQ3FarrCWtxkZubbr-FAkWHXdCLF5&_nc_ohc=SQ5lZe39kC4AX_anoNX&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    -qa59yH33pZEr2gJ4od1I4u4z6x8lBs2ZeTX25MJkA6z&_nc_ohc=8AYdFVbW_vgAX_EBJ1f&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

    ครูบาอิน999.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8695


    ตะกรุดโทนยันต์ก่าสะท้อน เนื้อเงิน หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท
    วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่

    จารยันต์ก่าสะท้อน และ จารยันต์เมตตา

    "ตะกรุดก่าสะท้อน" จัดเป็นเครื่องรางสายเหนือ ที่ได้รับความนิยมมานาน เชื่อกันว่า มีอิทธิคุณช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายและไม่ดีต่างๆ ให้สะท้อนกลับออกไป ไม่สามารถส่งผลร้ายแก่ผู้ที่พกบูชาติดตัวได้ ทั้งนี้เรามักจะออกเสียง "ก่า" เป็น "กา" จนกลายเป็น "ตะกรุดกาสะท้อน" ยันต์ก่าสะท้อนเป็นยันต์ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้นิยมยันต์ล้านนาทั้งหลาย คำว่า “ก่า” เป็นภาษาล้านนา แปลว่า ป้องกัน, ไม่ให้เกิดขึ้น คุณวิเศษของยันต์ก่าสะท้อนนั้น สามารถป้องกันอันตรายต่างๆ ทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็น มนต์ดำ คุณไสย คุณผี คุณคน ที่กระทำย่ำยีมาใส่เรานั้น ตะกรุดนี้จะสะท้อนสิ่งเหล่านั้นกลับไปยังผู้ทำของทำคุณไสยใส่เราได้ตามกฎแห่งกรรม ปัจจุบันการจัดสร้าง "ตะกรุดก่าสะท้อน" มีหลายวัดหลายสำนัก แต่ที่มีคนร่ำลือถึงความขลังเป็นอย่างมากทำให้ผู้ที่เช่าบูชาไปแล้วมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแคล้วคลาดทุกราย จึงมีการเล่าขานสืบต่อกันมาจนชื่อเสียงโด่งดัง ต้องยกให้ ตะกรุดก่าสะท้อน ที่จัดสร้างและปลุกเสกโดย หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท สาธุๆๆ

    บทก๊ะถา ก๋าสะต่อนหลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท วัดฟ้าหลั่ง

    พุทธังสาระนำกาวัง
    ธัมมังสาระการะกา
    สังคังสาระเสตะ
    เอเต๋นะสะจะวะเชนะหุ่ม


    คุณ ryuma9 บูชาแล้วครับ

    EJ_q8JvV-zWvneVEVAa_tySnvEdFaVVkt0vvDplOUFvQ&_nc_ohc=SLg-ZyscP6kAX_5_y2N&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    LpAyxLBonGwArYHFEsEhpzcd&_nc_ohc=LHWmk4eQoEwAX_Fpr77&tn=OiyVHlsUPxB-KdVg&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    ZnuXJQepJC5gnNzqk2PF4z_fUFDwx5lbaziLkK6sfwZg&_nc_ohc=8aDohyQnwyQAX-i9bvb&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    YOq5EyOzrwkdwJelhZrKLDGP5cn1D0kpomZQ8g_xVdnS&_nc_ohc=Xj8N-kLg-6QAX-OOeAt&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    -23nKrg496wogds8e4qdN-JC&_nc_ohc=c8Rjp_SkzgcAX-zXBHz&tn=OiyVHlsUPxB-KdVg&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    O3n7O7EZejl_ocaqFMOIXSL9TVje-XqnA45PQZqNYtsf&_nc_ohc=BxdzRko3ZHkAX93S_T3&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

    ครูบาอิน999.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8696

    ตะกรุดพระจันทร์ -วันเพ็ญ ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง


    เหตุที่ได้ชื่อนี้ เพราะว่าตะกรุดนี้จะจารไว้ก่อนแล้วใส่พานวางไว้ในโบถส์พอได้..ฤกษ์วันจันทร์ที่เป็นวันพระจันทร์เต็มดวง ขึ้น 15 ค่ำ เที่ยงคืน เพราะคติโบราณถือว่าจะปลุกของขึ้นจากคำบอกเล่าว่า 4 ปีจะมีฤกษ์นี้ครั้งหนึ่ง ลูกศิษย์ลูกหามักไปกราบขอบูชาให้แขวนติดคอลูกน้อยบ้าง แขวนติดคอรถบ้าง แขวนติดบ้านบ้าง บังเกิดประสบการณ์มามากหลาย

    ราคาดอกละ 999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    คุณ j999 จอง 1ดอก ครับ

    คุณ ryuma9 บูชา 1ดอก ครับ

    1KwjSTGvVXec0ZpLzDC3U57yaJeQY3aIogo-jtSulv7I&_nc_ohc=eeEGK2WjK6AAX9TV10o&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    WDfssKLLCG6UvhZkr1rnuHbq&_nc_ohc=r4d30N2SWBAAX9zFRr4&tn=OiyVHlsUPxB-KdVg&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    PsXMlzFPPFH-P2omu4Jo4gyFAHTmMvmTskZeDi3YlO80&_nc_ohc=STJ5LXJ1a9kAX-BofNL&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

    ครูบาอิน99.jpg



     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2021
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,138
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 8697

    ตะกรุดโทนเกราะเพชร จารมือ ขนาด ๕ นิ้ว หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท ดอกนี้ ขนาด ๕ นิ้ว

    ไม่ค่อยพบเจอ ที่ด้านใน พันทับด้วยผ้าสีขาว ที่ใช้เบิกเนตรพระประธานในโบถส์ วัดฟ้าหลั่ง ( ผ้าขาวที่ไจ้ปิดต๋าเบิกเนตรผ๊ะเจ้า ) พร้อมเชือกคาดเอว ลายถักเป็นเอกลักษณ์ตัวจริงเสียงจริง ตามตำราหลวงปู่ครูบาอิน อินโท พุทธคุณครอบจักรวาลส่วนใหญ่อธิฐานจิตใช้กันคุณไสยกันผีแคล้วคลาด แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่บางท่านมีไว้บูชาบนหิ้ง ส่วนตัวใส่ในช่วงเวลาที่ดวงตกใส่แล้วอุ่นใจสุขใจเหมือนมีครูบาอาจารย์คอยคุ้มครองตลอด ประสบการณ์ เป็นที่พูดกันมากในหมู่ ทหาร และ ตำรวจ
    “ไปฮื้อเอาใว้ตางหน้า กำปิ๊กฮื้อเอาผัดมาใว้ตางหลังเวลาปิ๊กเข้าบ้าน”
    …………………………………………..
    ประสบการณ์เรื่องตะกรุดหลวงปู่
    มีครั้งหนึ่ง มีคณะทหารอากาศบนดอยอินททน์ มาเช่าบูชาตะกุดโทน จากท่านพิน(พระเลขา) เอาไปทดลองยิง ด้านหลังกุฏิ ปรากฏว่าปืยยิงไม่ออก… นานทหารท่านนี้จึงเข้าไปหาครูบาอิน เพื่อจะขอบูชาเพิ่ม และเมื่อถึงหน้ากุฏิ หลวงปู่ท่านได้ตำนิ ว่า #ถ้าเธอบ่เชื่อก็อย่าบูชาของของเฮาไปใช้เฮาบ่ชอบให้ใครมาทดลอง.. นายทหารท่านนี้ก็ตกใจแปลกใจว่าหลวงปู่ท่านรู้ได้ยังไง.. ก็กราบขอโทษขอขมา ครูบา ว่ามิได้มีเจตตนา ไม่ดี

    ราคา 3500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    คุณ j999 จองแล้วครับ

    K0DufGb8YKj16kuwk4bz9_VX&_nc_ohc=X42RQVhV4gEAX9erGJ1&tn=OiyVHlsUPxB-KdVg&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    vGmhHSo0BPDzM9vMeTWwFkyXMi4YpS45Eu2En52hZf0p&_nc_ohc=HIvfrzDMFNMAX_nl3LA&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    xNsZovfRQ5zf1-PMSprKzAo1f6XTmVCWJEhrHldRtiEs&_nc_ohc=L9hi4P31G40AX-iSM3Z&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
    WmCVYYTXbFmIqR-qi7OGz4_WfBuoWZv9h6CfNZ9DU0ei&_nc_ohc=Cms2SsT93DMAX-lKm2T&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg

    ครูบาอิน.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2021

แชร์หน้านี้

Loading...