*วัตถุมงคล เริ่มหน้า66*พระกรุ,ลป.สรวง เทวดาเล่นดิน,ลพ.ฤาษี,ลพ.หวล และอื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Pitiphat, 25 มีนาคม 2018.

  1. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่490 พระสมเด็จ เนื้อหินพระธาตุสามร้อยยอด ( เม็ดพระธาตุสีน้ำผึ้ง, เม็ดพระธาตุไข่ปลากลาง, พระธาตุถ้ำมังกร) คุณกันทิมา@บุญ ปิดครับ
    หินพระธาตุ เขาสามร้อยยอดนั้นเป็นหินที่อยู่ตามถ้ำต่างๆ บนภูเขาสามร้อยยอด ซึ่งมีอยู่หลายถ้ำ และหลายถ้ำอยู่บนเขาสูงต้องปืนขึ้นไปสกัดหินพระธาตุลงมา คิดดูครับ แบกหินพระธาตุที่มีน้ำหนักหลายกิโลกรัม ออกจากถ้ำและลงมาจากเขา แค่คิดก็เหนื่อยแล้วครับ ไม่ง่ายเลยกว่าที่จะได้หินพระธาตุมา ลักษณะหินพระธาตุแต่ละถ้ำจะมีความแตกต่างเป็นเอกลักษณ์ของถ้ำนั้นๆ หินพระธาตุแต่ละก้อนนั้นมีเพียงหนึ่งเดียวในโลกเท่านั้น "ไม่มีซ้ำ" เพราะหินแต่ละก้อนมีลวดลาย มีชั้นหิน มีจำนวนเม็ดพระธาตุและสี ไม่เหมือนกัน (อาจมีคล้ายแต่ไม่เหมือน)

    *ปัจจุบันทางอุทยานสั่งห้ามไม่ให้มีการนำหินพระธาตุ ลงมาจากเขาสามร้อยยอดแล้ว หินพระธาตุสวย ๆ จึงหายากและราคาสูงขึ้นทุกวัน

    ****หินพระธาตุ เขาสามร้อยยอดนั้น ตามความเชื่อ เชื่อกันว่าคือ "พระปัจเจกพระพุทธเจ้า" ###

    ....พระพุทธองค์ตรัสแก่พระอานนท์ในคัมภีร์ปัจเจกพุทธาปธานว่า "ในโลกทั้งปวง เว้นเราแล้ว ไม่มีใครเสมอพระปัจเจกพุทธเจ้าเลย"*****

    คาถาพระปัจเจกพระพุทธเจ้า ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า

    พุทธัง สรณัง คัจฉามิ ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ สังฆังสรณัง คัจฉามิ พุทธะ มะ อะ อุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม

    จะทำให้มีความคล่องตัวในความเป็นอยู่ เงินไม่ขาดมือ

    ชื่อถ้ำต่างๆที่มีผู้นำหินพระธาตุออกมา

    "ถ้ำสามสี" วรรณะมีสีถึงสามสี มีอิทธิคุณเมตตา มหาเสน่ห์(ไม่เด่นด้านชู้สาว) มหานิยมอานุภาพ ความศักดิ์สิทธิ์ของหินพระธาตุ "ถ้ำสามสี" นานัปการมาก
    เพราะเป็นถ้ำที่มีท้าวสหัสนัยดูแลปกปักรักษา อิทธิคุณจึงครอบคลุมทุกด้านและเป็นที่ประจักษ์

    เป็น เมตตา มหาเสนห์-มหานิยม (ไม่แพ้พระขุนแผน)....(ไม่เด่นด้านชู้สาว) ช่วยในการค้าขายดี ให้ร่ำรวยอย่างอัศจรรย์ พูดสิ่งใดก็สำเร็จสมปรารถนา หน้าที่การงานดีทุกอย่าง แคล้วคลาด คงกระพัน และมหาอุดหยุดปืน สามารถนำหินที่แกะจาก "ถ้ำสามสี" นี้ไปแช่น้ำ ทำเป็นน้ำมนต์ช่วยรักษาคนได้ ก็มีประสบการณ์มาแล้ว เคยมีคนโดนของเข้าตัว แล้วมาจับโดนองค์พระที่แกะจากหินพระธาตุถ้ำนี้ ต้องหงายหลังล้มตึงทันที แม้แต่สัตว์ป่าที่อาศัยบริเวณ "ถ้ำสามสี" ก็ปลอดภัยจากพรานป่าปืนยิงไม่ออก

    "ถ้ำเม็ดเลือด 7 สี" วรรณะสีแดงเข้ม หินพระธาตุถ้ำนี้มีสีลักษณะเม็ดเลือดสีแดงเข้ม พบ เมื่อปี 2540 เป็นถ้ำอยู่สูงมาก คนที่เข้าไปขุดบนบานอธิษฐานบอกเจ้าที่ หากเจ้าที่แห่งนี้อนุญาตให้ตัดหินนำกลับไปบูชาได้ขอให้โปรดกรุณาแสดง ปาฏิหาริย์ให้ปรากฏเห็นด้วย ปรากฏว่า!!!ทันใดนั้นฟ้าก็ผ่าลงมาภายในถ้ำถึง 3 ครั้ง แต่ทุกคนไม่ได้รับอันตรายใดๆ หินพระธาตุจาก "ถ้ำเม็ดเลือด 7 สี" มีลักษณะคล้ายเลือด สีแดงเข้ม มีความศักดิ์สิทธิ์มาก อิทธคุณดีทุกด้าน

    "ถ้ำพระโมคคัลลาน์" วรรณะน้ำตาลอ่อนเจือจาง สีหินออกโทนจำปา เหลืองพิกุล มีอิทธิคุณครบทุกด้านปัจจุบันหายากมาก มีอิทธิคุณดีทุกด้านตามแต่อธิษฐาน ดั่งฤทธิ์พระเถระผู้มากด้วยอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ เป็นถ้ำที่มีลักษณะคล้ายฝาชี ต้องนอนขดตัวกลิ้งเข้าไปในถ้ำ ถ้ำโมคคัลลาน์มีอิทธิคุณดีทุกด้าน และปัจจุบันหายากแล้ว เนื่องจากถูกสั่งปิด และเป็นเพราะการเข้าไปในถ้ำที่แสนจะลำบากด้วย จึงมีหินชนิดนี้ออกมาน้อยมากนั่นเอง ถ้านำมาแกะเป็นพระจะมีสีสันวรรณะคล้ายพระธาตุพระโมคคัลลานะ สีหินจะอ่อนกว่าสีหินถ้ำเม็ดเลือด ๗ สี

    "ถ้ำเหลือง" ถ้ำ เหลืองจะอยู่ต่ำกว่าถ้ำพระโมคคัลลาน์ ภายในถ้ำเหลืองเป็นถ้ำที่ใหญ่โตและสวยงาม องค์พระธาตุส่วนมากเสด็จหนีเกือบหมด หินพระธาตุจากถ้ำเหลือง จะมีสีเหลืองอ่อนและสีขาว มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ มีอิทธิคุณที่ดีครบทุกด้าน และหายากมีค่านิยมสูง

    "ถ้ำมังกร" วรรณะจะคล้ายกระดูก น้ำตาลเข้ม ดำแซมขาว มีความศักดิ์สิทธิ์มาก หินพระธาตุจากถ้ำนี้เชื่อกันว่า พระพุทธสิขี พระพุทธเจ้าในอดีตกาลมาประสิทธิ์ความศักดิ์สิทธิ์ให้

    "ถ้ำขุมทรัพย์" ใคร มีไว้ไม่อดอยาก เป็นเลิศด้านโชคลาภเป็นพิเศษ ลักษณะเนื้อหินพระธาตุมีสีน้ำตาลอ่อน ลวดลายเนื้อหินพระธาตุสวยงาม มีน้อยและหายากแล้ว เป็นถ้ำที่ถูกค้นพบไม่นานนักประมาณปี 2553 ถูกห้ามไม่ให้นำออกมาอีกแล้ว คงเหลือแต่เพียงตำนาน

    "ถ้ำดวงตามหาลาภ" มี ลักษณะคล้ายดวงตา รอบนอกเป็นสีขาว วงในเป็นสีเข้ม เม็ดพระธาตุกระจายเป็นดวง อิทธิคุณดีเด่นด้านโชคลาภ บูชาแล้วจะช่วยให้กิจการ การค้าเจริญรุ่งเรืองอย่างน่าอัศจรรย์

    "ถ้ำแม่ย่า" ทรง อานุภาพความศักดิ์สิทธิ์เป็นเลิศนานัปการ เพื่อใช้ในการสวดมนต์ภาวนาคู่พระคาถาเงินล้าน และในวาระต่างๆ ให้จิตดิ่งเป็นสมาธิ มีความร่มเย็นเป็นสุข ติดตัวให้โชคลาภและเป็นเมตตา-มหานิยม กำจัดทุกข์ภัย ๑o๘ ประการ สีออกขาว

    "ถ้ำขาว" ลักษณะเป็นหินมีสีรวมกันอยู่มองดูเป็นชั้น 3 ชั้น คือ ชั้นบนเป็นสีไข่ไก่ ชั้นกลางสีออกเหลืองนวล และชั้นล่างจะเป็นสีขาว ชาวต่างชาติเคยเข้าไปในถ้ำขาวใช้ปืน ๑๑ มม. ยิงไม่ออก จนต้องโยนปืนทิ้ง ทรงอานุภาพด้านมหาอุดเป็นเลิศนัก

    "ถ้ำมัน" อยู่ด้านหลังวัดเกาะไผ่ เขาสามร้อยยอด หินพระธาตุจากถ้ำนี้ มีอิทธิคุณดีเด่นทุกทาง ด้านโชคลาภก็มีมากด้วยประสบการณ์ของพลังงานในหินพระธาตุ เม็ดหินพระธาตุจะมีลักษณะมันวาวในตัว เนื้อในคล้ายน้ำมัน ถึงแม้ว่าจะมีรัศมีวงรอบหลายชั้น แต่สีจะเป็นเนื้อน้ำมัน จึงเรียกว่า "ถ้ำมัน" เหมือนพระผงน้ำมัน

    "ถ้ำคนธรรพ์" ถ้ำ คนธรรพ์เป็นถ้ำที่ใหญ่มาก เมื่อพบครั้งแรกลักษณะภายในถ้ำมีใบไม้วางบนพื้นอย่างเรียบร้อยสวยงามประดุจ คนธรรพ์มาบรรจงจัดวางเอาไว้ จึงตั้งชื่อว่าถ้ำคนธรรพ์ มีอิทธิคุณครบทุกทางตามอธิษฐาน และค่อนข้างหายากมีค่านิยมสูงพอสมควร อิทธิคุณของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมีมากมาย ถือว่าเป็นที่รวมของพระธาตุหลายชนิด เป็นของมหามงคลสูงสุด มีอานุภาพครอบจักรวาล ใครมีไว้บูชานับว่าเป็นโชคมหาศาล

    ''ถ้ำฤาษี''ถ้ำ ฤาษีถูกค้นพบเมื่อ พุทธศักราช ๒๕๔๐ อยู่ในเขากระโดง กลางขุนเขาสามร้อยยอด เป็นถ้ำที่ใหญ่มาก มีหินพระธาตุมากมายหลายสันฐานและพระนาม เช่น หินพระธาตุ ปัจเจกพระพุทธเจ้า หินพระธาตุสีวลี หินพระธาตุอรหันตธาตุองค์อื่น ๆ ฯลฯ

    "ถ้ำเซียน" ถ้ำนี้เมื่อพบครั้งแรกลักษณะด้านหน้าถ้ำมีหินธรรมชาติเหมือนเซียน ภายในถ้ำมีเถาวัลย์หลงมากมาย พอตัดเถาวัลย์หลงออกจนหมดก็ปรากฏว่ามีงูสีขาวนอนตายอยู่บริเวณกลางถ้ำ หินพระธาตุถ้ำนี้มีอิทธิคุณดีเด่นทุกด้าน ถ้ำเซียนเป็นถ้ำที่พบหินพระธาตุไม่มากนัก จึงค่อนข้างจะหายาก เนื้อหินเหมือนกระเบื้องเคลือบ สีเหลืองนวล เย็นตา ยุคแรกๆ จะแกะเป็นพระสมเด็จสามมิติ ที่ค่อนข้างจะหนามาก และมีความสวยงามในเนื้อหิน

    "ถ้ำหินเหล็กไฟ"ประวัติถ้ำนี้เป็นถ้ำที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแล เมื่อเวลาตอกหินจะมีเสียงดังและมีแสงเหมือนเหล็กไฟ ตอกไปนานได้สักระยะ ทุกคนจะ่ง่วงนอนหลับกันหมด สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในถ้ำมาเข้าฝัน ให้กินของที่นำไปเซ่นไหว้ อาการง่วงนอนจะหายลักษณะหินพระธาตุถ้ำหินเหล็กไฟจะมีวรรณะสีดำเป็นเหลี่ยมต่างๆอยู่ในวงรัศมีสวยงามแปลกตา

    เรื่องโด่งดังเกี่ยวกับปาฏิหาริย์หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด อีกเรื่องหนึ่งคือ การลองของกับหินพระธาตุ โดยมีผู้คนที่ไปสนทนากับลุงจร นำมาเล่าว่า พระแกะหินพระธาตุฯมีลักษณะเป็นองค์พระที่บริเวณพระเศียรที่แกะพอดีกับวงพระ ธาตุเมื่อแกะเรียบร้อยแล้วองค์พระจะมีลักษณะคล้ายกับว่ามีรัศมีแผ่ออกมาเป็น รอบๆ ชั้นๆ ที่บริเวณพระเศียรนั้น เคยมีผู้คนบางท่านนำมาลองยิงด้วยปืนเอ็ม 16 ปรากฏว่ากระสุนด้านทุกนัด อีกเรื่องหนึ่ง มีคนนำหินพระธาตุแกะเป็นพระสมเด็จแล้ว นำไปให้หลวงพ่อคูณปลุกเสก ปรากฏว่าเมื่อถึงพิธีปลุกเสก หลังจากนั่งปรกแล้วถึงขั้นตอนที่ท่านจะประพรมน้ำพระพุทธมนต์ลงบนพระเครื่อง โดยพระเครื่องที่แกะจากหินพระธาตุแพ็กไว้ในลังไม่มีใครอื่นรู้ เมื่อหลวงพ่อคูณมาถึงลังพระสมเด็จหินพระธาตุฯก็ชะงักลง ไม่ประพรมน้ำมนต์เหมือนลังอื่นๆที่ผ่านมา ญาติโยมก็ถามว่า ทำไมท่านถึงไม่พรมลังนี้ ท่านบอกว่า บารมีท่านไม่ถึง พระที่แกะจากหินนี้พุทธคุณสูงในตัว ไม่จำเป็นต้องปลุกเสก นับว่าเป็นกายสิทธิ์ดีอยู่แล้ว พระชุดเดียวกันนี้ ได้นำเอาไปให้หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ปลุกเสกอีกครั้ง แต่ก็ได้รับคำยืนยันแบบเดียวกับหลวงพ่อคูณ

    พระพุทธคุณในพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้น มีอัปมาณนา เกินที่จะคาดคะเนได้ ไม่ว่าจะเป็นลายไหน หินสีอะไร ก็มีคุณวิเศษเหมือนกันหมด เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นพระธาตุแล้วย่อมบริสุทธิ์ ไม่มีวัตถุสิ่งใดมาเทียมได้ในสามแดนโลกธาตุนี้ เพราะฉนั้นย่อมมีเทวดาคุ้มครองรักษาครับ ใครได้ไป ก็นับว่าเป็นบุญของคนๆนั้นจริงๆ ผู้ที่ครอบครองไว้บูชา จะอยู่ร่มเย็นเป็นสุข คุ้มครองปกป้องภยันตรายได้ เป็นหลักใหญ่ของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดครับ สีหินที่พบ ส่วนใหญ่ออกตามวรรณะพระธาตุที่ฝัง อยู่ เช่น สีแดง สีน้ำผึ้ง สีน้ำตาล สีเหลือง สีดำ สีขาว เป็นต้น มีผู้หลายท่านได้จำแนกสีหินพระธาตุ ไว้ว่าสีนี้มีอิทธิคุณ อย่างไร อาจจะพบโดยประสบการณ์หรือ ได้ญาณหยั่งรู้บ้างก็มี

    ความเชื่อตามสีของหินพระธาตุ...

    คิดหิน หรือไข่ในหินทุกสี หรือที่นิยมเรียกว่าหินพระธาตุนั้นจะเป็นชั้นๆ เมื่อผ่าออกภายในจะมีลักษณะเป็นวงซ้อนกัน คล้ายกับพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ตามธรรมชาติ มีอิทธฤทธิ์พลังฤทธิ์ โดยไม่ต้องผ่านพิธีกรรมทางศาสนา คดหินสามร้อยยอดเป็นหินที่สะสมพลังงานธรรมชาติ จากพระอาทิตย์ พระจันทร์ ทะเล ขุนเขา และฟ้า ดิน นานนับล้านปีๆ และช่วยให้ผู้สักการะบูชาได้รับคุณประโยชน์ต่างๆ ตามลักษณะสีของคดฝังอยู่ในหินดังนี้



    1) หินพระธาตุออกวรรณะสีแดง
    มีพลังพิเศษทางด้านเสริมสร้างอำนาจบารมี ความเจริญรุ่งเรือง ทางเดช ทางฤทธิ์ มหาอำนาจ คุ้มครองผองภัย เป็นหินที่เปี่ยมไปด้วยพลังชีวิต เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีบริวาร มีศรี มีอำนาจ จะมีเดชา นุภาพ ไปที่ไหนใครก็ย่ำเกรง สีแดงของหิน ย่อมหมายถึงสรรพมงคล ทำให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เหมาะสำหรับ นายทหาร ตำรวจ ผู้บริหาร ผู้นำต่างๆ เจ้าของธุรกิจ ฯ

    2) หินพระธาตุออกวรรณะสีน้ำผึ้ง
    มีพลังพิเศษทางด้านความคุ้มครองสูง ความเมตตาพรหมวิหาร ร่มเย็นเป็นสุข เป็นที่รักใคร่ ของคนทั่วไป ความโดดเด่นอยู่ที่พลังอำนาจในการสร้างความมั่นคงให้กับจิตใจ สร้างความมั่นคงให้กับ ธุรกิจการงานของคุณ เหมาะกับเจ้าของธุรกิจทั้งหลาย มีไว้หนุนกิจการไม่ให้สั่นคอน

    3) หินพระธาตุออกวรรณะสีขาว
    เป็นหินพระธาตุที่มีบารมีธรรมสูงส่งมาก ให้พลังด้านบวกสูง ให้จิตสงบ ร่มเย็นเป็นสุข เย็นใจ มีความเจริญในธรรม มีความก้าวหน้าในสมาธิภาวนา มีพลังแห่งความเมตตาสูง ความพิเศษอยู่ที่พลังบารมีธรรมในตัวหิน ทำให้ผู้ที่มีหินสีขาวไว้บูชา เกิดความเย็นใจ ใจเป็นสมาธิได้เร็ว เจริญเมตตาพรหมวิหารได้ดี เหมาะแก่ผู้ที่ปฏิบัติธรรม ชอบสวดมนต์ หรือนั่งสมาธิ

    4) หินพระธาตุออกวรรณะสีดำ
    ถือว่าเป็นหินพระธาตุที่มีเหล็กไหล(ละอองเหล็กไหล)เป็นส่วนประกอบอยู่ ดูเข้มขลัง มีพลังวิเศษทางด้านคุ้มครอง คงกะพัน เป็นมหาอุต และยังช่วยในเรื่องบำบัดโรคภัย ไข้เจ็บได้ดี ป้องกันคุณไสยต่างๆได้ดีมากๆ ใครมีไว้นับว่าเป็นโชควาสนา บารมีของผู้นั้น

    5) หินพระธาตุออกวรรณะสีน้ำตาล
    เป็นหินที่ให้พลังอำนาจความเชื่อมั่น ทำให้สุขุมรอบคอบ มีความกล้าหาญภายในจิตใจ กล้าที่จะตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้อง เสริมสร้างทางด้านสุขภาพได้ดี เพราะมีพลังในการบำบัดสูง เหมาะสำหรับ นักแสดง นักพูด ผู้ทีใช้วาทะเป็นประจำ ผู้ขายของ แม่ค้าและผู้ที่เจ็บป่วยบ่อยๆ


    บทความนี้คัดลอกจากหนังสือธรรมปกิณกะ เล่ม 1 ที่เขียนขึ้นจากคำบอกเล่าของพระครูพัฒนกิจจานุรักษ์ หรือ หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา (ครูบาวงศ์) อดีตเจ้าอาวาสวัดพระบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน ซึ่งเป็นพระมหาเถระที่มีจริยวัตรงดงาม และโดดเด่นในเรื่องเกี่ยวกับพระบรมสารีริกธาตุและพระธาตุเป็นอย่างมาก

    "หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา เกิดเมื่อปี 2456 ที่ จ.ลำพูน บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุได้ 13 ปี และเมื่ออายุครบบวช จึงอุปสมบทเป็นพระภิกษุ โดยมีครูบาพรหมา พรหมจักโก วัดพระพุทธบาทตากผ้าเป็นพระอุปัชฌาย์ ตลอดชีวิตของท่าน ได้ไปจำวัดสั่งสอนอบรมศิษย์ยังสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งได้ย้ายมาจำพรรษาที่วัดพระบาทห้วยต้ม และมรณภาพในปี 2543 หลังจากมรณภาพแล้ว สังขารของท่านมิได้เน่าเปื่อย และยังคงเก็บรักษาไว้ที่วัดพระบาทห้วยต้ม จนถึงปัจจุบัน"

    ...เมื่อพระพุทธเจ้าปรินิพพานไปแล้ว 500 ปี พระสงฆ์ทั้งหลายที่มาไม่ทันพระพุทธเจ้าแต่ยังทันพระศาสนา ในสมัยนั้นยังมีพระสงฆ์ผู้ปฏิบัติธรรม ยึดถือพระธรรมอันเคร่งครัดอยู่เป็นจำนวนมาก พระสงฆ์เหล่านั้นต่างแยกย้ายออกหาที่สงบวิเวกปฏิบัติธรรม

    .............เขาสามร้อยยอด เป็นที่สนุกสำหรับการปฏิบัติธรรมเพราะเป็นป่าหิมพานต์ชั้นหนึ่ง ผู้ที่มาพักอาศัยส่วนใหญ่เป็นพระอภิญญาเพราะท่านต้องเข้ามาบิณฑบาตข้าวในเมือง ในกรุงเทพ เพียงครู่เดียวก็กลับไป คนใส่บาตรก็เห็นเป็นพระธรรมดา สถานที่ท่านอยู่ไม่มีคนเห็นเพราะอยู่ในป่าลึก พระสงฆ์เหล่านี้มีความขยันหมั่นเพียรปฏิบัติธรรมเคร่งครัดดังได้อยู่เฉพาะพระพักตร์ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ประกอบกับมีอาจารย์ใหญ่ผู้เป็นศากยวงศ์ มาจากประเทศอินเดีย มาสอนปฏิบัติกรรมฐานให้หมดจากกิเลส ให้รีบปฏิบัติธรรมให้ทันพระพุทธเจ้าซึ่งรออยู่แล้ว พระสงฆ์ทั้งหมดต่างปฏิบัติธรรมจนบรรลุอรหัตตผลนิพพานในถ้ำเขาสามร้อยยอดนั้น การมาปฏิบัติธรรมในที่นี้เป็นการหนีภัยอันตรายคืออันตรายจากการที่มีคนมาหาไม่หยุดหย่อนไม่อาจจะปฏิบัติธรรมได้ ดังเช่นพระสงฆ์ในปัจจุบันนี้ไม่ห่วงการตัดกิเลส ห่วงแต่โชคลาภ

    .............สังขารของพระอรหันต์ที่นิพพานในถ้ำมีเป็นจำนวนมาก ต่อมาช้านานกลายเป็นก้อนหินมีเทวดารักษา ก้อนหินนั้นมีลวดลายต่างๆ กัน พระอรหันต์ที่มีอานุภาพมากหินพระธาตุก็มีลวดลายสวยงาม พระอรหันต์ทีมีอานุภาพน้อยหินก็ไม่มีลาย พระอรหันต์แต่ละองค์จะมีฤทธิ์ไม่เหมือนกัน พระพุทธเจ้ามีฤทธิ์แบบหนึ่ง พระอานนท์มีฤทธิ์อย่างหนึ่ง พระกัสสปะมีฤทธิ์อย่างหนึ่ง พระสารีบุตรมีฤทธิ์อย่างหนึ่ง พระโมคคัลลาน์มีฤทธิ์อีกอย่างหนึ่ง บารมีที่สร้างมาเป็นอารมณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง อารมณ์เกิดเป็นนิมิตเป็นกรรมฐานกองใดกองหนึ่ง พิจารณากรรมฐานนั้นให้ถึงอรหัตตผล ตัวอย่างเช่น ใช้กสิณไฟ กสิณน้ำ กสิณลม เอาสิ่งนั้นมาเป็นนิมิตเป็นรูปพระ พิจารณาให้กว้างและลึก ทำจนแก่กล้าขึ้น เรียนมาก รู้มากขึ้น เป็นพระอรหันต์ที่โปรดสัตว์ได้มาก พระธาตุก็มีลักษณะสวยงามมีลวดลายมาก

    หลายท่านเชื่อว่าในหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนี้ คือ เหล็กไหลในพระธาตุ จึงมีอิทธิคุณมหาอุด แคล้วคลาด คงกระพัน คุ้มครองป้องกันภัยจากอันตรายทั้งปวง ดังเช่นชาวใต้และทหารที่ไปรบชายแดนใต้ ยืนยันในคำเดียวกันถึงการคุ้มครองป้องกันของพระธาตุนี้ นอกจากนี้ธาตุเย็นของหินพระธาตุยังผลให้ผู้บูชาอยู่เย็นเป็นสุข เกิดเมตตามหานิยม เป็นสื่อนำโชคลาภวาสนา และความเจริญรุ่งเรืองในการงานมาให้ ทั้งยังเป็นแหล่งรวมกระแสความศักดิ์สิทธิ์ ทำให้ผู้บูชาติดตัว มีสุขภาพดี อายุยืน แม้น้ำจากการแช่หินพระธาตุนี้ ยังมาทำเป็นน้ำมนต์รักษาโรค นอกจากความเจริญทางโลกแล้ว ยังนำความเจริญทางธรรมมาให้อีก จากการนำหินพระธาตุนี้มาช่วยในการเจริญภาวนา จะส่งผลให้เข้าสู่สมาธิได้เร็วขึ้น

    จากการได้พูดคุยกับผู้นำหินพระธาตุลงมา ท่านว่าจะเป็นหินจากถ้ำใดก็ตาม หากเป็นเขาสามร้อยยอดแล้ว พุทธคุณแฉกเช่นเดียวกันหมด เพียงแต่ละถ้ำจะมีสีสรรและลายต่างกัน เท่านั้น

    ปัจจุบันทางอุทยานสั่งห้ามไม่ให้มีการนำหินพระธาตุลงมาแล้ว ดังนั้นหินพระธาตุสวยๆก็หายากขึ้นทุกที

    อิทธิคุณของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมีมากมายดังที่กล่าวมาข้างต้น ลวดลายและสีสันที่เกิดจากธรรมชาติมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด สมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตุเป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา และทะเล มานานนับหมื่นปี จึงทำให้มีพลังแห่งจักรวาลอยู่ในตัวสูง ผู้พกพาหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัว ย่อมได้รับกระแสพลังปราณอันลี้ลับ ช่วยให้สุขภาพสมบูรณ์ ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ และมีอายุยืนยาว

    และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของข้อมูลของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดจากการรวบรวมตามคำบอกเล่าและความเชื่อของชาวบ้านรวมไปถึงผู้ที่ได้สัมผัสครับ และยังมีข้อมูลอีกหลายๆที่มาที่ผมไม่ได้นำเสนอเพราะสรุปแล้วก็คล้ายๆกัน สรุปคือ หินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนี้เป็นของดีครับ ถ้าคิดแบบไม่มีความเชื่อบางท่านอาจจะมองเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่ง ที่สามารถ ชื่นชมและกราบไหว้บูชา เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ และก้อนหินในถ้ำบนภูเขา ก็คือธรรมชาติอย่างหนึ่ง ซึ่งมีการสะสมของพลังงานและผ่านกาลเวลามาเนิ่นนาน ก่อนที่บรรบุรุษเราเกิดซะอีก มนุษย์เราทุกคนไม่เคยมีใครชนะธรรมชาติได้ซักคน สุดท้าย ทุกคนก็ต้องตายจากโลกใบนี้ไปทั้งนั้น แต่ระหว่างที่ได้มีชีวิตอยู่นั้น ทุกคนได้ทำอะไรแตกต่างกันออกไป เจอเจอเรื่องราวไม่เหมือนกัน และมีชีวิตในรูปแบบของแต่ละบุคคล

    หินพระธาตุ เขาสามร้อยยอด ยังไม่เป็นที่รู้จักของคนไทยมากนัก กว่าจะเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย หินพระธาตุคงหายาก และราคาสูงมาก

    อย่างไรก็ดีหินพระธาตุก็จัดว่าเป็นของที่มีความศักดิ์สิทธิ์ มีอภินิหารช่วยเหลือผู้คนมาอย่างมากมาย จัดได้ว่าเป็นของดีอย่างหนึ่งของเมืองไทย ที่ควรจะมีไว้บูชาบ้าง เพราะชาวต่างชาติขนกันออกไปอย่างมากมาย บางทีขนกันออกไปเป็นเทรลเลอร์จนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นใกล้เกลือกินด่าง คนที่อื่นมากว้านเอาไปเสียหมด คนไทยเองกลับไม่มีเอาไว้บูชาน่าเสียดายจริง ๆ

    องค์ที่1 เม็ดพระธาตุสีน้ำผึ้ง คุณกันทิมา@บุญ ปิดครับ
    IMG_20181101_001610.jpg IMG_20181101_001602.jpg
    องค์ที่2 เม็ดพระธาตุไข่ปลา คุณกันทิมา@บุญ ปิดครับ
    IMG_20181101_001554.jpg IMG_20181101_001545.jpg
    องค์ที่3 พระธาตุถ้ำมังกร คุณกันทิมา@บุญ ปิดครับ
    IMG_20181101_001536.jpg IMG_20181101_001526.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2018
  2. กันทิมา@บุญ

    กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401
    บูช่ 3องค์ค่ะ
     
  3. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    ขอบคุณครับ
     
  4. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ
     
  5. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจอง 486, 487 ครับ
     
  6. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ
     
  7. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่491 พระผงศักดิ์สิทธิ์ พระเถราจารย์มงคลนาม ส.ค.ส.2541 วัดอัมพุวราราม จ.ปทุมธานี
    พระผงศักดิ์สิทธิ์ พระเถราจารย์มงคลนาม ส.ค.ส.2541 วัดอัมพุวราราม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี รุ่นเฉลิม - ฉลองพระชนมายุครบ 7 รอบ 84 พรรษา สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก วัดบวรนิเวศวิหาร ทรงประทานผงจิตรดา น้ำพระพุทธมนต์ กดพิมพ์เป็นปฐมฤกษ์ ให้ประชาชนชาวไทยจงได้รับความร่มเย็น เป็นสุข พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2540 อันเป็นสมโณฤกษ์ ราชาฤกษ์ มหัทธโนฤกษ์ โชคลาภดี
    ประกอบด้วย
    1.พระผงสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี วัดระฆังโฆสิตาราม รุ่นสร้างอุโบสถ
    2.พระผงหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน เฉลิมพระเกียรติครองราข 50 พรรษา ที่ระลึกสร้างอุโบสถ
    3.พระผงหลวงปู่ทอง วัดลาดบัวขาว เฉลิมพระเกียรติครองราช 50 พรรษา ที่ระลึกสร้างอุโบสถ
    4.พระผงหลวงพ่อเจริญ วัดเทพศิรินทราวาส เฉลิมพระเกียรติครองราช 50 พรรษา ที่ระลึกสร้างอุโบสถ
    5.พระผงหลวงปู่มั่น วัดป่าสุธาวาส เฉลิมพระเกียรติครองราช 50 พรรษา ที่ระลึกสร้างอุโบสถ
    6.พระผงหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ เฉลิมพระเกียรติครองราช 50 พรรษา ที่ระลึกสร้างอุโบสถ
    7.พระผงหลวงปู่คง วัดบางกะพร้อม เฉลิมพระเกียรติครองราช 50 พรรษา ที่ระลึกสร้างอุโบสถ
    8.พระผงหลวงพ่อชื่น วัดบวรนิเวศวิหาร เฉลิมพระเกียรติครองราช 50 พรรษา ที่ระลึกสร้างอุโบสถ

    ปิดครับ
    IMG_20181102_055815.jpg IMG_20181102_055805.jpg
    IMG_20181102_055755.jpg IMG_20181102_055745.jpg
    03-07-14-21-28-00.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2019
  8. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่493 พระปิดตาคำข้าวมหาลาภ ติดผ้าขาว ลป สรวง ปี39
    “หลวงปู่สรวง” จะเป็นอะไรไม่มีใครรู้ได้ แต่ที่รู้และประจักษ์แจ้งในบรรดาสายตาของชาวบ้านแถบเทือกเขาพนมดงรัก ท่านเป็น “ผู้วิเศษ” ชนิดไม่มีใครเคยพบเคยเห็นว่าจะมีใครเหมือน หรือเหมือนใครทั้งสิ้น ท่านมีเอกลักษณ์พิเศษ ที่อาจเรียกได้ว่า “เอกลักษณ์แห่งผู้อยู่เหนือธรรมชาติ” เพราะชีวิตของท่านเป็นไปแบบไม่ธรรมดา เป็นความไม่ธรรมดาที่อยู่เหนือคำบรรยายจริงๆ

    สุดยอดปิดตาที่ ลป ตั้งใจสร้าง คายข้าวจากการฉันผสมผงพุทธคุณต่างๆ ปลุกเสกเพ่งกสิน ให้เกิดอภินิหาร ผู้ใดมีบุญหากได้ไว้บูชา จักพบพานเจริญก้าวหน้าทุกสรรพสิ่ง จักหยิบจับกิจการอันใดใด ก็ให้ลาภผลมั่งมีทวีทรัพย์มาก ร่ำรวยอย่างรวดเร็ว บันดาลความสมบูรณ์พูนผล ดลความสุขสวัสดิ์อันโชคชัย ได้อย่างน่าประหลาดใจนัก เพิ่มด้วยเมตตามหาเสน่ห์ ห้อยผงที่เกิดจากน้ำลายปู่สรวง ใครได้ยินก้อเชื่อฟังชวนหลงใหล และยังคุ้มครองป้องภัยให้แก่ตัวเองและคนในครอบครัวอีกด้วย
    ปล.มีพระเกจิเคยท่านหนึ่งจับดูเเล้วบอกว่า พระองค์นี้สุดยอดมากๆข้าวทิพย์จากเทวดา ห้อยไว้เฉยๆเด้วเงินก้อเข้ามาเอง


    พระคาถาต่ออายุ
    (ฉบับหลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน)

    อิติปิ โส ภะคะวา พระอาทิตย์เทวา วิญญาณะสัมปันโน

    อิติปิ โส ภะคะวา พระจันทร์เทวา วิญญาณะสัมปันโน

    อิติปิ โส ภะคะวา พระอังคารเทวา วิญญาณะสัมปันโน

    อิติปิ โส ภะคะวา พระพุธเทวา วิญญาณะสัมปันโน

    อิติปิ โส ภะคะวา พระพฤหัสเทวา วิญญาณะสัมปันโน

    อิติปิ โส ภะคะวา พระศุกร์เทวา วิญญาณะสัมปันโน

    อิติปิ โส ภะคะวา พระเสาร์เทวา วิญญาณะสัมปันโน

    อิติปิ โส ภะคะวา พระเกตุเทวา วิญญาณะสัมปันโน

    อิติปิ โส ภะคะวา อะระหัง

    อิติปิ โส ภะคะวา สัมมา สัมพุทโธ

    อิติปิ โส ภะคะวา วิชาจะระณะสัมปันโน

    อิติปิ โส ภะคะวา สุคะโต

    อิติปิ โส ภะคะวา โลกะวิทู

    อิติปิ โส ภะคะวา อะนุตตะโร ปุริสะทัมมะสาระถิ

    อิติปิ โส ภะคะวา สัตถา เทวะมะนุสสานัง

    อิติปิ โส ภะคะวา พุทโธ

    อิติปิ โส ภะคะวา ภะคะวา ภะคะวาติ


    คุณMK2508 ปิดครับ
    82145.jpg 82144.jpg large.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2018
  9. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่494 พระคู่ชีวิต ล้างอาถรรพณ์ พิมพ์จันทร์ลอย(เนื้อผงมหาจักรพรรดิ) หลวงปู่หมุน,ครูบาอิน,หลวงปู่ละมัย ร่วมเสก สุดยอดมหาพิธี ยุคศตวรรษที่21
    พระคู่ชีวิต ล้างอาถรรพณ์ พิมพ์จันทร์ลอย หลังประทับยันต์ครูพิมพ์พิเศษ เนื้อขาวผงมหาจักรพรรดิ์บรรจุพระธาตุหลายเม็ดและฝังตะกรุดเงิน สภาพสายมาก มาพร้อมกล่องเดิมๆเพื่อความสมบูรณ์แบบของการสะสม

    พุทธศิลป์ล้ำเลิศไม่เหมือนใคร คือ เป็นพิมพ์จันทร์ลอย มีพระพุทธปางธรรมจักรประทับอยู่ ล้อมรอบด้วยดอกบัวซึ่งมีกลีบดอกบัวเป็นพระประจำวัน ด้านหลังประทับยันต์ครู

    มวลสารหลักที่ใช้ในการจัดสร้าง ผงมหาจักรพรรดิ

    ธาตุเหล็กไหล พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว หงอนพญานาค แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง ผงเหล็กไหลฤาษี ผงเหล็กไหลเงินยวง ผงเหล็กไหลตาแรด โคตรเหล็กไหลสีเงินยวง ขี้เหล็กไหล เหล็กย้อย เหล็กทรหด หยกพันปี แร่บางไผ่ ผงธนบัตรเก่า ผงตะไบเหล็กน้ำพี้ (ถลุงแล้ว) แร่เหล็กน้ำพี้ไหลเพชรดำ ขมิ้นหินหมื่นปี ข้าวตอกพระร่วง แก่นไม้สักหินอายุ 160 ล้านปี ลูกมณีโคตร คดกะลา กะลาตาเดียว กะลาไม่มีตา (กะลามหาอุด) มะพร้าวลูกกรอก กัลปังหาดิน ดินโป่ง ดินกลางใจเมือง และน้ำจากศาลหลักเมือง 76 จังหวัด ตะกรุดข้าวสารหิน คดหอย ทรายเสก ผงพระครูเทพโลกอุดร ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผงหลวงปู่แหวน ผงจิตรลดา ผงพระปิลันทน์ ผงพระตุ๊กตาวัดพลับ ผงหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ แป้งเสกหลวงปู่อยู่วัดไทรโยง ผงว่านหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา เศษพระหักหลวงพ่อมีวัดมารวิชัย เศษพระหักหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย และวัดต่าง ๆ อีกมากมาย เขากวางคุด น้ำมันมนต์หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา ชานหมากเสกหลวงพ่อดำวัดท่าทอง ดินวิเศษสีเหลือง สมุนไพร 300 กว่าชนิด น้ำมนต์ 100 ตุ่ม หลวงปู่หงส์วัดเพชรบุรี ดินวิเศษสีเขียว แร่เงิน แร่ทอง แร่นาค ผงธูปสมเด็จโตวัดระฆัง ผงธูปวัดเกศไชโย ผงธูปหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ ผงธูปหลวงพ่อแช่มวัดท่าฉลอม ผงธูปหลวงพ่อจรัญวัดอัมพวัน แม่ลิ้มกอเนี่ย ผงธูปศาลเจ้าพ่อเสือ ผงธูปวัดเล่งเน่ยยี่ ผงธูปวัดไต๋ฮงกง พระบรมสารีริกธาตุ หินพระธาตุเขา 300 ยอด พระธาตุสิวลีสีขาว พระธาตุสิวลีสีทอง พระธาตุแก้วขวานฟ้าผ่าเนื้อหิน 16 อัน ข้าวสารหินหมื่นปี ข้าวสารดำพันปี ผงมณีรัตนะ โคตรเหล็กไหล (สีดำเงา) แร่เกาะล้าน เหล็กย้อย ลูกมณีโคตร อุกามณี (สะเก็ดดาว) ไม้กลายเป็นหิน ดอกไม้หิน เพชรน้ำค้าง หินเขี้ยวหนุมาน ขมิ้นขาวเปลือกหอย 75 ล้านปี ไม้งิ้วดำ คดปลวก ลูกธนูคนธรรพ์ แร่ทรายเงิน แร่ทรายทอง ผงงาช้าง งาช้างตายพราย งาช้างกระเด็น งาช้างกระดอน ผงเพชรแท้ เศษพลอยเมืองจันทร์ ผงเก่า วัดระฆัง ผงสร้างพระหลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่ ผงสร้างพระหลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง ผงสร้างพระหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ผงสร้างพระหลวงพ่อคงวัดบางกระพ้อม ผงสร้างพระหลวงปู่นิลวัดครบุรี ผงสร้างพระหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ผงสร้างพระหลวงพ่อเชิญวัดโคกทอง ผงสร้างพระหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย ผงสร้างพระ หลวงพ่อเกษมเขมโกสุสานไตรลักษณ์ ผงสร้างพระอาจารย์ต่าง ๆ อีก 300 กว่ารูป (ซึ่งไม่สามารถลงหมดได้) เศษพระหักของวัดระฆัง เศษพระหักวัดปากน้ำ พระเครื่องเก่าที่ชำรุดอีกเป็นจำนวนมาก ผงตะไบพระกริ่งเนื้อนวะวัดสุทัศน์ ชานหมากหลวงปู่นิลวัดครบุรี ชานหมากหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ผงยาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ผงจินดามณีหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว น้ำมันงาเสกหลวงพ่อคงวัดเขาสมโภชน์ น้ำมันงาเสกแร่บางไผ่ น้ำมันมนต์ไพรดำ น้ำมันมนต์จากคณาจารย์ต่าง ๆ และศาลหลักเมืองทั่วประเทศ ดินกากยายักษ์ ดินพระแม่ธรณี ดินวิเศษสีขาว ดอกไผ่ 70 ปี ว่าน 108 เกสร 108 สมุนไพร 108 ผงยันต์ 108 ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห ผงนรหรคุณ แร่อาถรรพณ์ภูเขาควายประเทศลาว ผงฤาษีผสมแล้ว ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำละว้า ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำม้าร้อง ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำไก่หล่น ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำเนินมะปรางค์ ผงใบลานคัมภีร์คาถาต่าง ๆ ผงเก่าสมัยอยุธยา ผงเก่าสมัยทวาราวดี ใบเสมาศิลาแลงสมัยอยุธยา ผงเก่าที่อยู่ในไหขุดได้ที่ จากวัดร้างอายุหลายร้อยปี ทองคำเปลวจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ตะไคร่โบสถ์ ตะไคร่วิหาร ตะไคร่พระปรางค์สามยอด ตะไคร่กำแพงเมืองเก่า ดินจากเนินดินพระอรหันต์ ดินจากสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน และสถานที่ปฐมเทศนาจากประเทศอินเดีย (ดินสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่ง) กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อโสธร กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อชินราช กระเบื้องโบสถ์และวิหารพระแก้วมรกต กระเบื้องโบสถ์และวิหารวัดไร่ขิง กระเบื้องโบสถ์หลวงพ่อโตวัดบางพลีใน กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อเศวตฉัตร์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุพนม ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระปฐมเจดีย์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุและตะไคร่พระบรมสารีริกธาตนครศรีธรรมราชและเจดีบริวารอีก 150 กว่าเจดีย์ ผงตะไบสังฆวานร ผงลูกแก้วสามดวงหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ผงลูกแก้วสีชมพู หลวงปู่ดู่วัดสะแก ผงใต้คานหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน ผงหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ผงหลวงพ่อแดงวัดศรีมหาโพธิ์ ผงหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต ผงหลวงพ่อโอดวัดจันทร์เสนจว.นครสวรรค์ ผงหลวงพ่อสุรเสียงวัดป่าเชิงจาน ผงพระกรุวัดป่าเชิงจาน ไหลคำดำประเทศลาว จีวรหลวงพ่อทองดำวัดท่าทอง ชาดหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี ชานหมากหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ชานหมากหลวงพ่อพุฒิวัดป่าสาละวัน สีผึ้งหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค (ละลายในน้ำมนต์) น้ำมันมนต์นะหน้าทองหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน

    9 พิธีพุทธาพิเษกใหญ่ พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. พิธีใหญ่รุ่นพระกริ่งจอมไทย 7 วัน 7 คืน วัดสุทัศน์ กรุงเทพ ฯ
    2. วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพ ฯ
    3. วัดเวียง อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุทธยา
    4. วัดวสันตาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    5. วัดพยัคฆาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี 6. วัดสับปะรดเทศน์ อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    7. วัดศรีสันต์มณฑาราม อ.เมือง จว.สุพรรณบุรี
    8. วัดศรีฐานปิยราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 เม.ย.44
    9. วัดหลักเมืองพัฒนาราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 พ.ค.44

    คณาจารย์ที่อธิฐานจิตเสกเดี่ยวในปี พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน
    2. หลวงปู่ทองคำ อายุ 104 ปี วัดท่าทอง อุตรดิตถ์
    3. หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 วัดบ้านคลองทรายใต้
    4.หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี วัดสระมณฑล
    5. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 102 ปี สวนป่าสมุนไพร
    6. ครูบาอิน อินโท พระครูวรวุฒิธิคุณ อายุ 100 ปี วัดทุ่งปุย
    7. หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    8. หลวงปู่โถม กุลปุญโญ อายุ 80 ปี วัดธรรมปัญญาราม
    9. หลวงปู่หลวง กตปุญโญ อายุ 85 ปี วัดป่าสำราญนิวาส
    10. ครูบาอินตา (พระครูถาวรชัยวุฒิ) อายุ 97 ปี วัดห้วยไทร
    11. พระครูพิศาลธรรมนิเทศ (รองเจ้าคณะอำเภอ) วัดมหาวัน
    12. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ ครูบาอินทร อายุ 50 ปี วัดสันป่ายางหลวง
    13. ครูบาดวงจันทร์ จันทโร อายุ 89 ปี วัดป่าเส้า
    14. พระครูถาวรศิลคุณ ครูบาอินตา อายุ 94 ปี วัดวังทอง
    15. ครูบาสุข อายุ 79 ปี วัดป่าซางน้อย
    16. ครูบาจ๋อน จันทรสี อายุ 87 ปี วัดป่าตาล
    17. ครูบาศรีนวล นนทกุล อายุ 93 ปี วัดช้างค้ำ
    18. พระครูอภิรักษ์ วัดป่าสามขา
    19. ครูบาคำตั๋น อายุ 94 ปี วัดสันทรายหลวง
    20. พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป อายุ 68 ปี วัดอรัญญวิเวก
    21. ครูบาอิ่นคำ พระครูสันติยานุศาสตร์ อายุ 92 ปี วัดท้าวแท่นหลวง
    22. ครูบาหล้า วัดป่าลาย อายุ 92 ปี
    23. ครูบาจั่นต๊ะรังษ๊ วัดกู่เต้า
    24. ครูบาอิ่นคำ อายุ 83 วัดมหาวัน
    25. ครูบาบุญปั๋น ธมมปญโญ อายุ 94 ปี วัดรุ้งขุ้ม
    26. ครูบาคำ อายุ 66 ปี วัดธรรมชัย
    27. ครูบาดวงดี อายุ 95 ปี วัดท่าจำปี
    28. ครูบาผัด อายุ 76 ปี วัดศรีดอนมูล
    29. ครูบาน้อย อายุ 51 ปี วัดศรีดอนมูล
    30. หลวงปู่เหลือ อายุ 92 ปี วัดท่าไม้เหนือ
    31. หลวงพ่อจ้อย จันทสุวรรณโณ อายุ 88 ปี วัดศรีอุทุมพร
    32. หลวงปู่อุย พระครูนิพาทธรรมวัฒน์ อายุ 84 ปี วัดช่องคีรีศรีสิทธิวราราม
    33. หลวงปู่ท้าว อายุ 86 ปี สำนักวชิรกัลยาณ์
    34. หลวงปู่สมควร วิชชาวิสาโล อายุ 85 ปี วัดถือน้ำ
    35. หลวงพ่ออ้วน จรณะวุฑิโฒ อายุ 57 ปี วัดหนองกระโดน
    36. หลวงพ่อบุญนำ ชิตมาโร อายุ 73 ปี วัดนครสวรรค์
    37. หลวงปู่ต่อ (พระครูนิทัศนพลธรรม) อายุ 82 ปี วัดเขาแก้ว
    38. หลวงพ่อสะอาด (พระครูนิวิทฐมณีวงศ์) อายุ 58 ปี วัดเขาแก้ว
    39. หลวงพ่อประเทือง อิทวโร อายุ 63 ปี วัดหนองโพ
    40. หลวงพ่อ เศรียร สุธรรมโม อายุ 69 ปี วัดอินทราราม
    41. พระอาจารย์สมชาย วัดหลักเมืองพัฒนาราม
    42. หลวงปู่บ๊ก (สุวรรณ กัลยาณี) อายุ 92 ปี วัดหนองเนินพะยอม
    43. หลวงปู่ นะ ฐิตปัญโญ อายุ 85 ปี วัดปทุมวนาราม(หนองบัว)
    44. หลวงปู่ มหาโพธิ์ ญาณสังวโร อายุ 82 ปี วัดคลองมอญ
    45. หลวงปู่สำราญ อายุ 89 ปี วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    46. หลวงปู่ตี๋ ญาณโสภโณ (พระครูอุทัย ธรรมกิจ) อายุ89 ปี
    47. พระเทพรัตนดิลก(ธ.) อายุ 73 ปี วัดเพชรวราราม
    48. พระราชพัชราภรณ์ (ม.)วัดมหาธาตุ อยุ 64 ปี วัดมหาธาตุ
    49. หลวงปู่ปิ่น (พระครูพัชรธรรมโสภณ) อายุ 70 ปี วัดหนองใฝ่
    50. หลวงพ่อเวิน กัลป์ยาณธัมโม อายุ 74 ปี เจ้าคณะ
    51. หลวงพ่ออาคม อินทสโร อายุ 78 ปี วัดดาวนิมิตร
    52. หลวงพ่อศรีนวล สิริมังคโล อายุ 72 ปี วัดสว่างสามัคคี
    53.หลวงพ่อเปรื่อง ฐานังกะโร อายุ 70 ปี วัดสันติวัฒนา
    54. หลวงพ่อทอง จันทศิริ (พระครูสุวรรณวัยวุฒิ) อายุ 98 ปี วัดสามปลื้ม
    55. หลวงพ่อจืด นิมมโล อายุ 63 ปี สำนักโพธิเศรษฐี
    56. หลวงพ่อสมพงษ์ ธีระธัมโม อายุ 66 ปี วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    57. หลวงพ่อรอด สิทธิกาโร อายุ 74 ปี วัดวังน้ำเขียว
    58. เจ้าคุณไวย์ อายุ 90 ปี วัดพนัญเชิง
    59. หลวงปู่ทิม อัตตสันโต (พระครูสังวรสมณกิจ) อายุ 88 ปี วัดพระขาว
    60. หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก (พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ) อายุ 81 ปี วัดตะโก
    61.พระครูสังฆรักษ์เฉลิม อายุ 76 ปี วัดพระญาติ
    62. หลวงพ่อเอียด อินทวังโส (พระครูสุนทรยติกิจ) อายุ 73 ปี วัดไผ่ล้อม
    63.หลวงพ่อเพิ่ม อัตตทีโป อายุ 75 ปี วัดป้อมแก้ว
    64. หลวงพ่อจำลอง เขมะนันโท อายุ 77 ปี วัดเจดีย์แดง
    65. หลวงพ่อ สวัสดิ์ โสตถิทัตโต อายุ 84 ปี วัดศาลาปูน
    66. หลวงพ่อพูน ฐิตสีโล อายุ 69 ปี วัดบ้านแพน
    67.หลวงพ่อวงศ์ อายุ 75 ปี เจ้าคณะตำบลเจ้าเจ็ดเขต 2
    68.หลวงพ่อหยด กิติสาโร อายุ 76 ปี วัดเจ้าเจ็ดใน
    69. หลวงพ่ออื้น จันทวรรณโณ อายุ 75 ปี วัดเจ้าเจ็ดนอก
    70. หลวงปู่ บุญนาค ฐานนาโค อายุ อายุ 87 ปี วัดหนองโป่ง
    71. หลวงพ่อเพี้ยน อัคคธัมโม อายุ 77 ปี วัดเกริ่นกฐิน
    72. หลวงปู่ถม ธัมมทีโป (พระครูธรรมโสภณ) อายุ 89 ปี วัดเชิงท่า
    73. หลวงพ่อสารันต์ จันทูปโม (พระครูจันทสิริธรา) อายุ 54 ปี
    74. หลวงพ่อหลิว กตปุญโญ อายุ 78 ปี วัดคุ้งเขาเขียว
    สุดยอดพระเครื่องแห่งกรุงรัตนโกสินทร์สร้างอย่างมากปีละครั้ง จากชนวนมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์และหาได้ยากยิ่งจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย นำมาบดสร้างเป็นองค์พระจนได้คำขวัญที่ว่ารูปแบบสวย มวลสารดี พิธีการเยี่ยม ประสบการณ์ยอด พระพุทธคุณสูงและได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษกจากพระคณาจารย์ชื่อดังมาแล้วหลายครั้งหลายหนจนเกิดอภินิหารย์ และมีประสบการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมาแล้วอย่างมากมายทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศซึ่งเป็นพระเครื่องที่มีกรรมวิธีการสร้างอย่างวิจิตรพิสดารยิ่งนัก ยากที่จะมีใครมาปลอมแปลงให้เหมือนได้

    คุณryuma9 ปิดครับ
    IMG_20181103_060129.jpg IMG_20181103_060102.jpg IMG_20181103_060355.jpg showimage (2).jpg get_auc3_img (8).jpg get_auc3_img (9).jpg get_auc3_img (10).jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2018
  10. MK2508

    MK2508 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,922
    ค่าพลัง:
    +4,264
    จองเพิ่มรายการที่493 พระปิดตาคำข้าวมหาลาภ ติดผ้าขาว ลป สรวง (650฿)

    รวมของเดิมเป็น5รายการ
    482 , 483 , 484 , 485 , 493
     
  11. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ
     
  12. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่495 พระกริ่งคำข้าว จอมเศรษฐี หลวงปู่สรวง ปี 39
    จัดสร้างโดย อ.เสริฐ เกจิชาวเขมรศิษย์ ปู่สรวง แล้วถวายวัดสุดทัศน์สร้างน้อยมาก
    ที่สุดแห่งบารมีโภคทรัพย์ หลวงปู่สรวงและเกจิมากมายร่วมร่ายมนต์เรียกเงิน เรียกทอง มหาลาภ มหาเศรษฐี เพื่อช่วยเร่งลาภผลให้ต่อเนื่อง ไม่อดไม่ยาก ลำบากไม่นาน ชีวิตต้องดีขึ้น พลิกชีวิตได้ฉับพลัน รวยๆ

    นำเข้าพิธี มากมายตั้งแต่ศรีษะเกษจนถึงวัดสุทัศน์ เริ่มแจกที่ พิธีสุคโต ที่มีเกจิปลุกเสกมากมาย ก่อนจะนำมาแจกลูกศิษย์ที่วัดป่าหนองล่มอีกครั้ง
    รายนามคร่าวๆครับ พระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก เฉพาะ พิธีสุคโตจ้า (ลป หมุน เป็นเจ้าพิธี)
    - ลป.กอง วัดสระมณฑล(ศิษย์สายลปเทพโลกอุดร)อายุ102ปี อยุธยา
    - พระวิสุทธาธิปดีเจ้าอาวาสวัดสุทัศน์
    - ลป.สรวง เทวดาเล่นดินเทพเจ้าแห่งบ้านละลมผู้วิเศษแห่งภูตะแบง
    - ลป.หงษ์วัดเพชรบุรี
    - ลป.ธี วัดมิ่งเมือง
    - ลป.ทิม วัดพระขาว
    - ลพ.ไสว วัดปรีดาราม
    - ลพ.พูลวัดไผ่ล้อม
    - ลพ.เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    - ลพ.สิริ วัดตาล
    - ลพ.ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    - ลพ.เฮ็น วัดดอนทอง
    - ลพ.สมควร วัดถือน้ำ
    - ลพ.สง่า วัดบ้านหม้อ
    - ลพ.หวล วัดพุทไธสวรรค์
    - ลพ.เฉลิม วัดพระญาติ
    - ลพ.จ้อย วัดหนองน้ำเขียว
    - ลพ.ไพรินทร์ วัดสาวชะโงก

    คุณMK2508 ปิดครับ

    IMG_20181103_202049.jpg IMG_20181103_202037.jpg IMG_20181103_202028.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2018
  13. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่496 พระสิวลี คำข้าว(เนื้อผงข้าวที่ปู่สรวงฉันเหลือ) หลวงปู่สรวง ปี 39
    "โชคลาภค้าขายดีมาก"
    บทสวดบูชาพระสีวลี
    (ตั้งนะโม 3 จบ)
    (สวดพระคาถาบทนี้เป็นประจำ อธิษฐานจิต ขอเงินทองโชคลาภ พระสีวลีเป็นพระอรหันต์ผู้บันดาลโชคลาภ)
    "สีวะลี จะ มะหาเถโร
    เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา.
    สีวะลี จะ มะหาเถโร
    ยักขะเทวาภิปูโต โสระโห
    ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลีเถระคุณัง เอตัง โสตถิลาภัง ภะวันตุ เม."

    อ.เสริฐ มหาวีโร. สร้าง
    พุทธาภิเษกกลางท้องทุ่งบ้านละลม
    วันที่12-13-14 เมษายนปี2539
    มีพระไปร่วมงานเกือบ300รูป
    เช่น...
    หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่
    หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกลด
    หลวงปู่เจียม วัดกะมอล
    หลวงปู่เจียม วัดหนองยาว
    หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน
    ครูบาเที่ยงธรรม
    หลวงพ่อสาย วัดตะเคียนราม
    หลวงปู่โป๊ะ วัดบ้านบิง
    และ ๆลๆ

    ประสบการณ์ด้านโชคลาภสูง
    เด็กแขวนได้ผู้หญิงแขวนดีผู้ชายแขวนเดี่ยวได้

    คุณMK2508 ปิดครับ

    IMG_20181103_202017.jpg IMG_20181103_202007.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2018
  14. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่497 พระสมเด็จเกศไชโย พิมพ์ 7 ชั้น คำข้าว หลวงปู่สรวง ปี 39
    จัดสร้างโดย อ.เสริฐ เกจิชาวเขมรศิษย์ ปู่สรวง แล้วถวายวัดสุดทัศน์สร้างน้อยมาก
    ที่สุดแห่งบารมีโภคทรัพย์ หลวงปู่สรวงและเกจิมากมายร่วมร่ายมนต์เรียกเงิน เรียกทอง มหาลาภ มหาเศรษฐี เพื่อช่วยเร่งลาภผลให้ต่อเนื่อง ไม่อดไม่ยาก ลำบากไม่นาน ชีวิตต้องดีขึ้น พลิกชีวิตได้ฉับพลัน รวยๆ

    นำเข้าพิธี มากมายตั้งแต่ศรีษะเกษจนถึงวัดสุทัศน์ เริ่มแจกที่ พิธีสุคโต ที่มีเกจิปลุกเสกมากมาย ก่อนจะนำมาแจกลูกศิษย์ที่วัดป่าหนองล่มอีกครั้ง
    รายนามคร่าวๆครับ พระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก เฉพาะ พิธีสุคโตจ้า (ลป หมุน เป็นเจ้าพิธี)
    - ลป.กอง วัดสระมณฑล(ศิษย์สายลปเทพโลกอุดร)อายุ102ปี อยุธยา
    - พระวิสุทธาธิปดีเจ้าอาวาสวัดสุทัศน์
    - ลป.สรวง เทวดาเล่นดินเทพเจ้าแห่งบ้านละลมผู้วิเศษแห่งภูตะแบง
    - ลป.หงษ์วัดเพชรบุรี
    - ลป.ธี วัดมิ่งเมือง
    - ลป.ทิม วัดพระขาว
    - ลพ.ไสว วัดปรีดาราม
    - ลพ.พูลวัดไผ่ล้อม
    - ลพ.เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    - ลพ.สิริ วัดตาล
    - ลพ.ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    - ลพ.เฮ็น วัดดอนทอง
    - ลพ.สมควร วัดถือน้ำ
    - ลพ.สง่า วัดบ้านหม้อ
    - ลพ.หวล วัดพุทไธสวรรค์
    - ลพ.เฉลิม วัดพระญาติ
    - ลพ.จ้อย วัดหนองน้ำเขียว
    - ลพ.ไพรินทร์ วัดสาวชะโงก

    คุณMK2508 ปิดครับ

    IMG_20181103_201952.jpg IMG_20181103_201941.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2018
  15. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่498 พระซุ้มกอ คำข้าว หลวงปู่สรวง ปี 39 จารหมึก
    จัดสร้างโดย อ.เสริฐ เกจิชาวเขมรศิษย์ ปู่สรวง แล้วถวายวัดสุดทัศน์สร้างน้อยมาก
    ที่สุดแห่งบารมีโภคทรัพย์ หลวงปู่สรวงและเกจิมากมายร่วมร่ายมนต์เรียกเงิน เรียกทอง มหาลาภ มหาเศรษฐี เพื่อช่วยเร่งลาภผลให้ต่อเนื่อง ไม่อดไม่ยาก ลำบากไม่นาน ชีวิตต้องดีขึ้น พลิกชีวิตได้ฉับพลัน รวยๆ

    นำเข้าพิธี มากมายตั้งแต่ศรีษะเกษจนถึงวัดสุทัศน์ เริ่มแจกที่ พิธีสุคโต ที่มีเกจิปลุกเสกมากมาย ก่อนจะนำมาแจกลูกศิษย์ที่วัดป่าหนองล่มอีกครั้ง
    รายนามคร่าวๆครับ พระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก เฉพาะ พิธีสุคโตจ้า (ลป หมุน เป็นเจ้าพิธี)
    - ลป.กอง วัดสระมณฑล(ศิษย์สายลปเทพโลกอุดร)อายุ102ปี อยุธยา
    - พระวิสุทธาธิปดีเจ้าอาวาสวัดสุทัศน์
    - ลป.สรวง เทวดาเล่นดินเทพเจ้าแห่งบ้านละลมผู้วิเศษแห่งภูตะแบง
    - ลป.หงษ์วัดเพชรบุรี
    - ลป.ธี วัดมิ่งเมือง
    - ลป.ทิม วัดพระขาว
    - ลพ.ไสว วัดปรีดาราม
    - ลพ.พูลวัดไผ่ล้อม
    - ลพ.เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    - ลพ.สิริ วัดตาล
    - ลพ.ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    - ลพ.เฮ็น วัดดอนทอง
    - ลพ.สมควร วัดถือน้ำ
    - ลพ.สง่า วัดบ้านหม้อ
    - ลพ.หวล วัดพุทไธสวรรค์
    - ลพ.เฉลิม วัดพระญาติ
    - ลพ.จ้อย วัดหนองน้ำเขียว
    - ลพ.ไพรินทร์ วัดสาวชะโงก

    คุณMK2508 ปิดครับ

    IMG_20181103_201931.jpg IMG_20181103_201922.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2018
  16. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่499 พระขุนแผน...เนื้อดินประสาทหิน... หลวงปู่สรวง บ้านละลม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีษะเกษ ปี39 จารหมึก
    การสร้างนั้น หลวงปู่สรวงท่านสั่งให้ อ. เสริฐ มหาวีโร ไปเก็บเศษซากหินปราสาทขอมพันปี มาทำ เพราะยุคอาณาจักรขอมชนชั้นกษัตริย์และชนชั้นสูง ที่จะอยู่ในปราสาทนั้น อ. เสริฐ ท่านก็นำหินปราสาทมาบดจนเป็นผงและผสมมวลสารอื่นๆอีกมากมาย พระขุนแผนปี39 ส่วนผสมของหินปราสาทขอมนั้นจะเยอะเข้มข้นกว่าปี30 มาก เนื้อจะออกโซนกะปิ โกโก้ และโซนแดงๆ

    - หลวงปู่สรวงท่านว่า พระรุ่นนี้ ด้านเมตตามหานิยมชั้นสูง อธิฐานขอได้ดั่งใจสมปรารถนา ด้านความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ด้านโชคลาภ ด้านแคล้วคลาด ครอบจักรวาลเลยก็ว่าได้ และหากผู้ที่บูชาหมั่นสวดมนต์ ภาวนา รักษาศีล จะมีพระธาตุขึ้นเองอย่างน่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง สายนี้ รู้กันดีครับ.

    พิธีใหญ่เสกกัน3วัน3คืน.
    วันที่12,13,14เมษายน.ปี2539..มีเกจิอีสานใต้ไปคับคั่ง!!!!(เกือบ300รูป)
    อาทิ
    1. หลวงปู่เครื่องวัดสระกำแพงใหญ่,
    2. หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน,
    3. หลวงปู่เจียมวัดกะมอล
    4 หลวงปู่เจียมวัดหนองยาว(สุรินทร์),
    5. หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด ,
    6. หลวงปู่สาย วัดตะเคียนราม,
    7. หลวงปู่ชื่นตาอีบุรีรัมย์,
    8. หลวงพ่อฤทธิ์วัดชลประทานดำริ.
    9. หลวงพ่อสร้อยวัดเลียบราษฏร์บำรุง.
    #ผู้ที่นำไปบูชามีประสบการณ์ทางด้านทำมาค้าขาย ถูกหวย จับโชค กันมากมาย

    คุณMK2508 ปิดครับ
    IMG_20181103_201911.jpg IMG_20181103_201903.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2018
  17. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่500 พระปิดตามหาลาภ...เนื้อดินประสาทหิน... หลวงปู่สรวง บ้านละลม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีษะเกษ ปี39
    การสร้างนั้น หลวงปู่สรวงท่านสั่งให้ อ. เสริฐ มหาวีโร ไปเก็บเศษซากหินปราสาทขอมพันปี มาทำ เพราะยุคอาณาจักรขอมชนชั้นกษัตริย์และชนชั้นสูง ที่จะอยู่ในปราสาทนั้น อ. เสริฐ ท่านก็นำหินปราสาทมาบดจนเป็นผงและผสมมวลสารอื่นๆอีกมากมาย พระขุนแผนปี39 ส่วนผสมของหินปราสาทขอมนั้นจะเยอะเข้มข้นกว่าปี30 มาก เนื้อจะออกโซนกะปิ โกโก้ และโซนแดงๆ

    - หลวงปู่สรวงท่านว่า พระรุ่นนี้ ด้านเมตตามหานิยมชั้นสูง อธิฐานขอได้ดั่งใจสมปรารถนา ด้านความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ด้านโชคลาภ ด้านแคล้วคลาด ครอบจักรวาลเลยก็ว่าได้ และหากผู้ที่บูชาหมั่นสวดมนต์ ภาวนา รักษาศีล จะมีพระธาตุขึ้นเองอย่างน่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง สายนี้ รู้กันดีครับ.

    พิธีใหญ่เสกกัน3วัน3คืน.
    วันที่12,13,14เมษายน.ปี2539..มีเกจิอีสานใต้ไปคับคั่ง!!!!(เกือบ300รูป)
    อาทิ
    1. หลวงปู่เครื่องวัดสระกำแพงใหญ่,
    2. หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน,
    3. หลวงปู่เจียมวัดกะมอล
    4 หลวงปู่เจียมวัดหนองยาว(สุรินทร์),
    5. หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด ,
    6. หลวงปู่สาย วัดตะเคียนราม,
    7. หลวงปู่ชื่นตาอีบุรีรัมย์,
    8. หลวงพ่อฤทธิ์วัดชลประทานดำริ.
    9. หลวงพ่อสร้อยวัดเลียบราษฏร์บำรุง.

    คุณMK2508 ปิดครับ
    IMG_20181103_201853.jpg IMG_20181103_201843.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2018
  18. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่501 หน้าครูพรานกอบลาภ (สายศิลปิน) หลังพ่อแก่ พ่อครูพระศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    หน้าครูพรานชุดนี้ จำนวน ๑๐,๐๐๐ หน้า สร้างขึ้นจากมวลสารมงคลสายศิลปินถิ่นถนนพะเนียง วัดแคนางเลิ้งกรุงเทพมหานคร ผสมมวลสารในพระอุโบสถวัดพระแก้ววังหน้า ต้นกำเนิดของแดนศิลปินนาฏศิลปและดนตรี

    ครูพรานกอบลาภ พ่อครูสร้างโดยครื่องสังเวยพลีกรรมบวงสรวงบอกกล่าว หน้าครูพรานที่ใช้ใส่แสดงอายุเก่าแก่ เพื่อขอบดทำมวลสารตั้งต้น แล้วนำผงอิทธิเจสายศิลปิน มวลสารมงคลสายศิลปินถิ่นถนนพะเนียง วัดแคนางเลิ้งกรุงเทพมหานคร ผสมมวลสารในพระอุโบสถวัดพระแก้ววังหน้า ต้นกำเนิดของแดนศิลปินนาฏศิลปและดนตรี
    และแป้งผัดหน้าสายศิลปินเข้าผสม ปั้มขึ้นรูปครูพราน มุ่งเน้นให้มีพลังอาถรรพ์ด้านกอบโชคกอบลาภเมตตาเสน่หาสายศิลปิน จึงขนานนามตั้งชื่อว่า “ครูพรานกอบลาภ”
    ปั้มในวันพฤหัส ๑๙ ขึ้น ๙ ค่ำ วันมหาคุรุเทพ บวงสรวงกลางพระอุโบสถวัดบวรสถานสุทธาวาส (วัดพระแก้ววังหน้า) ภายในพระราชวังบวรสถานมงคล


    ครูพรานกอบลาภ เมตตาเสน่หาสายศิลปินแท้ๆ ดีเด่นเรื่องมีผู้ให้ความอุปถัมภ์ค้ำชูอุดหนุน เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมหยิบจับทำการสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง
    คุณSeaview ปิดครับ
    IMG_20181104_065541.jpg IMG_20181104_065530.jpg IMG_20181104_065509.jpg IMG_20181104_065519.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2018
  19. Seaview

    Seaview สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2017
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +34
    491 จองครับ
     
  20. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองรายการ 491(เรียงลำดับผิดครับ) เป็น 501 ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2018

แชร์หน้านี้

Loading...